Thứ ba, 25-08-2020 | 10:28GMT+7

King Coffee khai trương giữa mùa Covid-19 với dàn cầu thủ nổi tiếng

LNV - Ngày 17 tháng 8, thương hiệu KING COFFEE dưới sự điều hành của CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức khai trương quán cà phê mới, tại địa chỉ 11-13 Hàng Bún, quận Ba Đình, Hà Nội.
Mục tiêu của King Coffee là tiến tới Top 3 thương hiệu cà phê lớn nhất tại thị trường Việt Nam và cũng là đón đầu sự thoái lui của một số thương hiệu quốc tế đang có mặt tại thị trường nội địa.

Kế hoạch trong khoảng 5 đến 10 năm, dự kiến King Coffee sẽ có 1.000 quán. Trong đó sẽ có 200-300 cửa hàng diện tích lớn, còn lại là cửa hàng nhỏ. Về hình thức, 40% quán do King Coffee tự mở, còn lại là nhượng quyền. Năm 2020 King Coffee dự kiến mở 120 cửa hàng dù dịch Covid 19 đang diễn ra.
 

Khai trương King Coffee 11-13 hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội




 
Một thương hiệu, một chất lượng để đồng nhất

King Coffee đi theo hướng một chất lượng như nhau dù với bất kỳ phân khúc khách hàng nào và thị trường nội địa cũng như quốc tế. 

 King Coffee có cả cà phê rang xay, cà phê hòa tan, trong cà phê hòa tan lại có cà phê không đường, cà phê hòa tan đen, espresso, loại cho người bị bệnh tiểu đường. Nói chung là có nhiều loại dành cho các phân khúc khách hàng khác nhau. Nhưng tất cả đều mang thương hiệu King Coffee. Đây chính là chiến lược phát triển của thương hiệu.
 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và Huấn luyện viên Park Hang Seo cắt băng khai trương.
 
 King Coffee ra mắt đầu tiên là ở thị trường Mỹ và định hướng nhắm tới cũng là thị trường quốc tế trước khi quay về nội địa. Để tiện nhận diện và có một King Coffee tiếng tăm thì tất cả các sản phẩm đều nằm trong phạm trù thương hiệu này. 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO King Coffee phát biểu tại lễ khai trương
 
 King Coffee ra đời vào năm 2015 đã được đăng kí bảo hộ thương hiệu tại 179 quốc gia. Sau nhiều nỗ lực thương hiệu này đã đạt nhiều giải thưởng danh giá như:  Top 4 sản phẩm cà phê bán chạy nhất T-Mall của Alibaba (2017), được chọn trưng bày tại Triển lãm "Việt Nam – Đối tác tin cậy và tiềm năng" bên lề Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017, mới đây nhất là “Most Popular Coffee Brand, Vietnam 2019” -  đây là giải thưởng do tạp chí Global Brands Magazine (Vương quốc Anh) bầu chọn.
 

Huấn luyện viên Park Hang Seo thưởng thức sản phẩm King Coffee.

Khai trương cửa hàng tại 11 -13  Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội

Sự kiện khai trương quán King Coffee tại 11- 13 Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội ở thời điểm dịch Covid mang đến những niềm hy vọng mới về một ngành nghề vẫn kinh doanh tốt và đầy khởi sắc như cà phê. Đồng thời, sự kiện này cũng đánh dấu một bước chuyển mình đầy mạnh mẽ của thương hiệu King Coffee khi trở thành điểm gặp gỡ giữa người hâm mộ bóng đá và các cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam.

Danh thủ Quang Hải, Văn Quyết và Hoàng Thị Loan tại talk show "King Coffee và cầu thủ nổi tiếng"

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ tại lễ khai trương: “Mỗi sản phẩm King Coffee là đại diện cho một quá trình sản xuất công phu, thừa hưởng những tinh hoa của thiên nhiên và mang trong mình những câu chuyện của niềm đam mê vô tận.

Danh thủ Quang Hải, Văn Quyết và Hoàng Thị Loan tại talk show "King Coffee và cầu thủ nổi tiếng"

Tại King Coffee. bạn có thể thoải mái trao đổi công việc với đối tác, chia sẻ câu chuyện cuộc sống với bạn bè, đồng thời đây cũng là nơi gặp gỡ kết nối đam mê của những bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Mỗi sự lựa chọn của khách hàng sẽ là bước gián tiếp giúp chúng tôi đồng hành cùng người nông dân, đưa cà phê Việt Nam lên một vị thế xứng tầm trên thị trường cà phê thế giới.”

Điểm nhấn trong buổi khai trương chính là chương trình talk show “King Coffee và cầu thủ nổi tiếng”, với sự tham gia của các danh thủ như Quang Hải, Văn Quyết và Hoàng Thị Loan. Tại đây, King Coffee triển lãm và giới thiệu lịch sử 20 áo đấu của 20 quả bóng vàng thế giới. Sau sự kiện này, Bà Lê Hoàng Diệp Thảo ấp ủ kế hoạch xây dựng những Quán Cà phê có trưng bày các biểu tượng liên quan đến bóng đá độc đáo và “hiếm có khó tìm”, hứa hẹn là cơ hội vàng cho làng yêu bóng Việt Nam được gặp gỡ, chiêm ngưỡng, trao đổi về tình yêu với môn thể thao vua, trong quán cà phê King Coffee.

Những vị khách đầu tiên của King Coffee 11-13 Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội

Nhân dịp khai trương, King Coffee Hàng Bún sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Khi ghé đến trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng, quý khách hàng sẽ được thưởng thức Combo Breakfast hoặc Hotfood & Juice chỉ với giá 69,000 VNĐ; Tặng thêm 01 ly cà phê đối với các hóa đơn bất kì; Free topping đối với các khách hàng comment hoặc like, share trên Facebook King Coffee Shop.



Không gian nội thất độc đáo của King Coffee 11-13 Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội


 Đồng hành cùng nông dân trồng cà phê là chiến lược King Coffee lựa chọn cho phát triển bền vững​


WOMEN CAN DO –  Dự án đồng hành và hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp trong khuôn khổ Đề án quốc gia 939
 

 Ngay trong buổi lễ khai trương, King Coffee đã chia sẻ thông tin và cách thức tham gia WOMEN CAN DO –  Dự án đồng hành và hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp trong khuôn khổ Đề án quốc gia 939, nhằm tiếp sức cho 100.000 phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp với số vốn chỉ 5 triệu đồng. Người khởi nghiệp không chỉ thiếu vốn mà còn thiếu kinh nghiệm trong kinh doanh, thiếu mối quan hệ và thiếu kiến thức xây dựng hệ thống bán hàng.

 Dự án sẽ tạo cơ hội cho các chị em chủ động kinh doanh, gia tăng thu nhập, có thêm kiến thức về quản lý tài chính, tham gia các hoạt động cộng đồng để phát triển kỹ giao tiếp, góp phần nâng cao vị thế của người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội.

 Với thiết kế độc đáo, hương vị cà phê nguyên chất và hảo hạng, King Coffee hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm đến mới đầy hấp dẫn của người dân Thủ đô.
 
                                                                            Bài và ảnh: Hoàng Hoàn - Thùy Dung
qq