LNV - Đó là tư tưởng, quan điểm xây dựng Nông thôn mới nói chung, OCOP và phát triển du lịch nông...
LNV - Thực hiện Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), đến nay, thành phố Yên Bái có 10...
LNV - Giữa lúc mùa du lịch đang nở rộ trên địa bàn cả nước sau đại dịch Covid -19, một sự kiện...
LNV - Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, hỗ trợ chủ thể xây dựng sản phẩm OCOP (Chương trình...
LNV - Ở địa đầu phía Nam đất nước, có 3 mặt giáp biển, hệ sinh thái tự nhiên đa dạng, Cà Mau...
LNV - Huyện Quảng Điền (Thừa Thiên Huế) đang tích cực phát triển các sản phẩm nông nghiệp gắn...
Thứ hai, 26-09-2022 | 13:58 GMT+7
LNV - Nhằm nâng cao giá trị, sức cạnh tranh cho các sản phẩm, nhiều chủ thể là doanh nghiệp, hợp tác xã, đơn vị tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) ở Ninh Thuận đang tập trung phát triển sản phẩm gắn với xây dựng vùng nguyên liệu, tăng cường ứng dụng chuyển đổi số, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn để không chỉ hướng đến lợi nhuận mà còn đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng và bảo vệ môi trường bền vững.
Thứ sáu, 23-09-2022 | 10:58 GMT+7
LNV - Tam Đường - mảnh đất giàu tiềm năng, lợi thế về danh lam, thắng cảnh và thế mạnh sản xuất nông nghiệp hàng hóa. Hiện nay, huyện đang tập trung phát triển du lịch gắn với quảng bá các sản phẩm nông nghiệp (OCOP), qua đó góp phần gia tăng giá trị nông sản, thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.
Thứ sáu, 23-09-2022 | 08:35 GMT+7
OVN - Từ những ý tưởng, dự án của Cuộc thi “Phụ nữ khởi nghiệp năm 2021” do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh Đăk Lăk tổ chức, chị Trần Thị Kim Luyến, chủ cơ sở kinh doanh Kim Luyến ở Buôn Sang B, Xã Ea H'đinh, Huyện Cư M'gar, đã gặt hái được “quả chín” trong lĩnh vực chế biến nông sản đặc trưng địa phương với sản phẩm tinh bột nghệ.
Thứ năm, 22-09-2022 | 15:19 GMT+7
LNV - Mục tiêu trong năm 2022, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức đánh giá, công nhận cho 41 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 sao trở lên.
Thứ năm, 22-09-2022 | 15:06 GMT+7
LNV - TP Hải Phòng hiện có 126 sản phẩm được xếp hạng OCOP. Trong đó, có 30 sản phẩm có cơ hội xúc tiến thương mại và được đưa lên sàn giao dịch điện tử, với sự hỗ trợ nhiều cơ quan chức năng.
Thứ năm, 22-09-2022 | 11:20 GMT+7
LNV - Ngày 20.9, Hội Nông dân tỉnh Hà Giang tổ chức tuần lễ giới thiệu "Nông sản an toàn và sản phẩm OCOP huyện Mèo Vạc và Quản Bạ". Thời gian diễn ra từ 20 - 25/9 tại cửa hàng cửa hàng Nông sản vùng miền – Sản phẩm OCOP tỉnh.
Thứ tư, 21-09-2022 | 16:43 GMT+7
LNV - Khi tiết trời vào thu, những thửa ruộng bắt đầu thoảng mùi hương, nông dân vùng cao huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn hối hả vào vụ cốm mới. Món quà mang đậm hương vị quê hương được chế biến từ giống lúa nếp đặc sản Khẩu Nua Lếch theo những chuyến xe đi khắp miền gần xa.
Thứ tư, 21-09-2022 | 15:47 GMT+7
LNV - Nhắc đến một loại nước mắm ngon tại xứ gạo trắng nước trong Cần Thơ không thể không nhắc đến thương hiệu nước mắm truyền thống chế biến từ cá sặc Tư Hon. Từng giọt nước mắm thơm ngon được chắt lọc tỉ mỉ, trải qua quá trình ủ chượp cùng công thức gia truyền đã tạo ra hương vị đặc trưng khiến người dùng không thể nào quên.
Thứ tư, 21-09-2022 | 10:22 GMT+7
LNV - Vườn nhãn Hòa Thuận nằm tại ấp An Điền (xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) là điểm tham quan du lịch cộng đồng, cung cấp các dịch vụ tham quan, chụp ảnh, đồ uống, trái cây, phục vụ cơm trưa theo yêu cầu của du khách đến miền Duyên hải.
Thứ tư, 21-09-2022 | 10:07 GMT+7
LNV - Tuần hàng diễn ra từ ngày 21/09 đến ngày 25/09 tại Trung tâm Thương mại Mê Linh Plaza Hà Đông, Hà Nội.
Thứ hai, 19-09-2022 | 15:06 GMT+7
LNV - Hưởng ứng đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025” theo Quyết định số 939/QĐ-TTCP của Thủ tướng Chính phủ, một số địa phương trong đó có tỉnh Hậu Giang đã triển khai hiệu quả nhiều chương trình kêu gọi, khuyến khích các hội viên, phụ nữ tham gia hoạt động phát triển kinh tế. Điển hình, phải kể đến trường hợp bà Võ Thị Phương Trang, Đại diện cơ sở sản xuất Rượu thủ công truyền thống Út Tây - chủ thể đã và đang có những đóng góp tích cực cho quá trình vươn lên của phụ nữ vùng sông Hậu.
Thứ hai, 19-09-2022 | 10:44 GMT+7
LNV - Việt Nam là thị trường TMĐT lớn thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á. Dự đoán 2025, tốc độ tăng trưởng TMĐT ở Việt Nam là 29% đạ 39 tỷ USD. Doanh thu ngành thực phẩm chiếm 1,02% tỷ USD trên các sàn TMĐT ( theo Digital Viet Nam 2021 – Top 5 ngành hàng trên TMĐT).