Marketing bán hàng online cho sản phẩm gốm bát tràng
Vài nét về làng nghề gốm sứ Bát Tràng:
- Nguồn gốc: Xã Bát Tràng nằm bên tả ngạn sông Hồng thuộc huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Phía Bắc giáp xã Đông Dư, phía Đông giáp xã Đa Tốn, phía Nam giáp xã Xuân Quan thuộc huyện Văn Giang (Hưng Yên), phía Tây giáp sông Hồng và huyện Thanh Trì, Hà Nội. Tổng diện tích: 178 ha; Tổng số hộ: 2170, với 8.850 nhân khẩu.
![]() |
Xã có 02 làng nghề truyền thống, đó là làng nghề gốm cổ truyền Bát Tràng và làng nghề gốm sứ Giang Cao, năm 2009 cả hai làng nghề đều được công nhận là làng nghề truyền thống Hà Nội; Năm 2021 nghề gốm cổ truyền Bát Tràng được công nhận là di sản phi vật thể cấp quốc gia; Năm 2022 làng nghề gốm sứ Giang Cao được phong danh hiệu Làng nghề Văn hóa – Du lịch tiêu biểu. Xã Bát Tràng đã quy hoạch các khu vực đỗ xe, lắp đặt các biển chỉ dẫn du lịch; Lắp biển giới thiệu di tích và truy cập thông tin qua quét mã QR.
Bát Tràng có 195 công ty TNHH, Danh nghiệp tư nhân, HTX, tổ sản xuất; 960 Hộ sản xuất, 750 dịch vụ gốm sứ và du lịch. Thu nhập bình quân đầu người năm 2023 đạt: 86,54triệu/người/năm.
Thực trạng làng nghề:
Những năm gần đây làng nghề được Nhà nước quan tâm đầu tư, cùng kinh phí của nhân dân đóng góp, nhiều công trình hạ tầng được xây dựng, đường xá khang trang, thuận tiện giao thông vận chuyển, hệ thống tiêu thoát nước tốt, công trình điện đáp ứng sản xuất và sinh hoạt. Các hộ sản xuất lắp thêm lò ga, thay lò hộp nung than, cải tạo nhà xưởng sản suất, trong làng có dịch vụ thu gom rác thải, các gia đình đều có công trình vệ sinh sạch, môi trường được cải thiện.
Sản phẩm gốm sứ Bát Tràng bao gồm các nhóm: Mỹ nghệ xuất khẩu; Hàng trưng bày; Nhóm đồ thờ; Nhóm đồ chơi; Nhóm xây dựng; Nhóm dân dụng; Gốm sứ Mosaic; Nhóm phục chế, thiết kế mẫu.
![]() |
Thị trường của làng nghề:
+ Xuất khẩu: Tập trung các nước: Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Hàn quốc, Thụy Điển, Đài Loan, châu phi.
+ Nhóm sản phẩm phục vụ đối tượng tiêu dùng trong nước chất lượng cao như: Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hà Nội, Thành phố Hải Phòng, tỉnh Bắc Ninh, trung tâm đô thị các tỉnh thành phố khác.
+ Nhóm sản phẩm phục vụ đối tượng tiêu dùng bình thường gồm các tỉnh phía Bắc, tỉnh Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Ninh Bình, Nam Định các tỉnh miền Miền Trung, các tỉnh khu vực Tây nguyên, Tây
Nam bộ.
Về tiêu thụ sản phẩm gốm sứ:
- Xuất khẩu theo các hợp đồng kinh tế: 12 %.
- Bán đi các tỉnh, thành phố qua các đầu mối thu gom, phân phối và các hợp đồng từ các doanh nghiệp, hộ sản xuất: 49 %.
- Bán cho khách thăm quan, du lịch: 13%.
- Bán qua kênh online : 26 %.
![]() |
Cơ sở sản xuất, kinh doanh thực hiện quảng bá, tiếp thị và bán các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ. Hiện nay các sản phẩm đặc thù sản xuất gốm sứ được các công ty, hộ kinh doanh, sản xuất vừa và nhỏ trong các lĩnh vực đều tham gia thực hiện giới thiệu, quảng bá và tiếp thị sản phẩm trên các ứng dụng điện tử, sàn giao dịch thương mại điện tử, trên trang bán hàng Shopee như:
+ Sản phẩm OCOP gốm sứ được rất nhiều người dân tiếp thị, đăng bán trên ứng dụng facebook như:
+ Trang facebook, zalo Hòa Bảo Khánh
+ Trang facebook, zalo gốm sứ Quang gốm
+ Trang facebook, zalo gốm sứ Việt Dũng
+ Trang facebook, zalo gốm sứ Quý Dương
+ Trang facebook, zalo gốm sứ Cường Hường
+ Trang facebook, zalo gốm sứ Quốc Anh
+ Trang facebook, zalo gốm sứ Trà My
+ Trang facebook, zalo gốm sứ Khánh Thái
+ Trang facebook, zalo gốm sứ Lâm Trang
+ Trang facebook, zalo gốm sứ Mai Linh
+ Trang bán hàng Shoope: gốm sứ Gia Hải; Bát Tràng Maket; Bát Tràng Computer; Bát Tràng Corner
+ Trang bán hàng Tiktok: gốm sứ Decor 6868; Siêu thị gốm Bát Tràng;
Ngày 23/7/2019 UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 3936/QĐ-UBND về việc công nhận Điểm Du lịch Bát Tràng, địa phương bố trí địa điểm, làm điểm đến trong hành trình tua (tour) du lịch Bát Tràng kết nối với Trung tâm tinh hoa làng nghề Việt và phố gốm Giang Cao. Với định hướng lâu dài xây dựng Điểm du lịch làng gốm cổ Bát Tràng và làng nghề gốm sứ Giang Cao trở thành địa chỉ đỏ để du khách thập phương mỗi khi về Hà Nội, thăm quan Khu trưng bày sản phẩm làng nghề gốm sứ Giang Cao, thôn 2 Giang Cao, di tích lịch sử văn hóa như: Đình Giang Cao, Miếu Bản Giang Cao, Chùa Tiêu Dao làng Giang Cao và Đình làng, Chùa Kim Trúc, Đền Mẫu, Văn Chỉ Bát Tràng; Trải nghiệm làm gốm đắp, nặn, vẽ, vuốt... mua sắm các sản phẩm gốm sứ, thưởng thức các đặc sản quê hương (canh măng mực, bánh chưng, xôi, chè...)
Bát Tràng đang hướng tới cung cấp thông tin cho khách du lịch thông qua QR code. Qua đó khách du lịch có thể dễ dàng sử dụng điện thoại của mình để thực hiện những thao tác cần thiết như trả tiền taxi, book nhà hàng, nhà nghỉ và tìm kiếm thông tin các gian hàng, sản phẩm OCOP, lựa chọn điểm tham quan tiếp theo thông qua mã QR được cung cấp. Đồng thời tích cực quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch của thôn thông qua các website, diễn đàn, mạng xã hội, trang thông tin điện tử của xã, thôn về du lịch như:
-http://battrang.gialam.hanoi.gov.vn/
-https://dulichgialam.com
-http://tinhhoalangnghe.vn /
-https://stour.vn
-https://dulich.pro.vn
-https://vietair.com.vn
-https://dulichlive.com
Tồn tại và nguyên nhân:
Sức cạnh tranh còn yếu so với ngành gốm sứ các nước, chậm đổi mới mẫu mã, sản phẩm thiếu tính sáng tạo, thiếu tính thương mại, khó sản xuất hàng loạt.
Việc sáng tác mẫu mã sản phẩm theo tính tự phát, chưa có cơ sở tập trung để cho Nghệ nhân, thợ giỏi sáng tác, thiết kế mẫu mã. Thiếu liên kết giữa làng nghề với các Viện nghiên cứu, trường đại học, các nhà chuyên môn ngành TCMN.
Nhận thức và triển khai tuyên truyền, tổ chức việc bán hàng qua Online còn hạn chế. Bán hàng mang tính tự phát, người bán hàng chưa có kỹ năng, chưa có chiến lược kinh doanh.
Xu thế hiện nay sản xuất gốm sứ thay đổi mẫu mã rất nhanh, việc quảng bá, giới thiệu phải cập nhật và thích ứng.
Giải pháp đẩy mạnh Maketing trong việc bán hàng online.
Đẩy mạnh việc tuyên truyền làm cho doanh nghiệp, hộ sản xuất, hộ kinh doanh dịch vụ hiểu và quan tâm về maketing và bán hàng online, việc bán hàng Online là xu hướng của thời đại và nhất là hiệu quả tiện lợi khi có dịch bệnh, thiên tai xảy ra, tiết kiệm diện tích kho hàng.
Marketing là tất cả các hoạt động để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ từ nơi sản xuất đến tay người tiêu dùng, trong đó bao gồm nhiều hoạt động khác nhau, từ việc nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ, quảng bá, phân phối sản phẩm, nhằm vừa đáp ứng được nhu cầu, thu hút và giữ chân khách hàng.
Các giải pháp đẩy mạnh Maketing cho sản phẩm gốm Bát Tràng trong việc bán hàng online:
Tập trung nghiên cứu thị trường thu thập, xử lý, phân tích những thông tin liên quan đến khách hàng, đối thủ, thị trường mục tiêu và có thể là toàn bộ về ngành mà doanh nghiệp bạn muốn kinh doanh. Phát huy hoạt động của các
doanh nghiệp, tổ thị trường Câu lạc bộ làng nghề gốm sứ Giang Cao; Thành lập Hiệp hội làng nghề của hai làng Bát Tràng và Giang Cao, trong đó hình thành Ban chuyên nghiên cứu về thị trường, Ban tuyên truyền và tổ chức các giải pháp bán hàng qua kênh Online.
Thực hiện phân khúc thị trường, định vị thị trường:
Xác định lại các thị trường tiêu thụ gốm sứ, vùng khách hàng truyền thống và khách hàng mới, phân chia khách hàng ra thành nhiều nhóm khác nhau, có các cách tiếp cận và chiếm lĩnh thị trường.
- Thực hiện định vị thị trường:
+ Tập trung đối tượng mua hàng trong nước,
+ Phát huy thế mạnh của sản phẩm và tiềm lực của doanh
nghiệp với những vùng, miền tiêu thụ sản phẩm.
+ Phát huy mặt ưu điểm nổi bật của các loại sản phẩm.
+ Tiếp cận và đáp ứng yêu cầu thị hiếu của khách hàng, hoặc phong tục, tập quán của khách hàng, cách mua sắm, tìm hiểu tập quán vùng miền, dân tộc, văn hóa, sở thích độ tuổi, giới tính...từ đó thiết kế làm ra và giới thiệu sản phẩm phù hợp.
Trú trọng nhóm sản phẩm OCOP và sản phẩm của Nghệ nhân thợ giỏi. Đề nghị chính quyền huyện Gia Lâm, xã Bát Tràng cho triển khai phương án làm khu trưng bày sản phẩm làng nghề, sản phẩm Ocop, nơi thiết kế sáng tạo mẫu mã mới, dạy nghề gốm sứ tại khu đất A9 thôn 2 Giang Cao, xã Bát Tràng.
Phát triển về mạng thông tin liên lạc tốt, lắp đặt các Oai pai chất lượng cao.
Thường xuyên tập huấn kiến thức cho đội ngũ bán hàng qua kênh Online và chủ doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh. Có trình độ ứng dụng công nghệ rất cao, giỏi về giao tiếp, thành thạo về ngoại ngữ, tính trung thực, uy tín, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.
Thực sự coi trọng việc ký kết hợp đồng, giao dịch, thanh toán, chứng từ và đóng gói, vận chuyển đúng thời gian quy định. Các doanh nghiệp trú trọng giao dịch qua sàn điện tử khi bán hàng cho khách trong nước và nước ngoài.
Tin liên quan
![Thanh Hoá: Nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh qua hoạt động xúc tiến thương mại](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/02/00/2020240702001207.jpg?240702095212)
Thanh Hoá: Nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh qua hoạt động xúc tiến thương mại
09:52 | 02/07/2024 Xúc tiến thương mại
![Hà Nam: Phát triển đội ngũ nghệ nhân, thợ giỏi góp phần gìn giữ, bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa làng nghề](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/01/12/1420240701125739.jpg?rt=20240701125742?240701024032)
Hà Nam: Phát triển đội ngũ nghệ nhân, thợ giỏi góp phần gìn giữ, bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa làng nghề
14:40 | 01/07/2024 Làng nghề, nghệ nhân
![Mộc bản Thanh Liễu hồi sinh](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/062024/16/10/3520240616101004.jpg?rt=20240616101041?240618090955)
Mộc bản Thanh Liễu hồi sinh
09:09 | 18/06/2024 Tin tức
Tin mới hơn
![Cuốn sách của tư duy, tầm nhìn và sự tâm huyết với sự nghiệp xây dựng và phát triển nền văn hóa, con người Việt Nam](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/062024/24/09/cover-120240624095338.jpg?rt=20240624095353?240624095459)
Cuốn sách của tư duy, tầm nhìn và sự tâm huyết với sự nghiệp xây dựng và phát triển nền văn hóa, con người Việt Nam
09:54 | 24/06/2024 Nghiên cứu trao đổi
![Nghề dát vàng bạc quì làng Kiêu Kỵ](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/062024/16/10/21-120240616100935.jpg?rt=20240616102233?240618091011)
Nghề dát vàng bạc quì làng Kiêu Kỵ
09:10 | 18/06/2024 Nghiên cứu trao đổi
![Khai thác nguồn lực phát triển kinh tế làng nghề tại Thủ đô](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/062024/11/09/220240611093101.jpg?rt=20240611093102?240613092826)
Khai thác nguồn lực phát triển kinh tế làng nghề tại Thủ đô
09:28 | 13/06/2024 Nghiên cứu trao đổi
![Cần nâng tầm các sản phẩm làng nghề, lưu giữ giá trị văn hóa - lịch sử](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/062024/06/09/2820240606093547.jpg?rt=20240606095036?240607104534)
Cần nâng tầm các sản phẩm làng nghề, lưu giữ giá trị văn hóa - lịch sử
10:45 | 07/06/2024 Nghiên cứu trao đổi
![Marketing bán hàng online cho sản phẩm gốm bát tràng](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/052024/30/09/4020240530091541.jpg?rt=20240530092806?240530100737)
Marketing bán hàng online cho sản phẩm gốm bát tràng
10:07 | 30/05/2024 Nghiên cứu trao đổi
Tin khác
![Nghề và Làng nghề truyền thống](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/052024/14/22/1320240514220753.jpg?rt=20240514220755?240516092229)
Nghề và Làng nghề truyền thống
09:22 | 16/05/2024 Nghiên cứu trao đổi
![Vai trò, vị thế của Hiệp hội Làng nghề Việt Nam, trong sự nghiệp bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề truyền thống Việt Nam](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/052024/10/08/an-hung20240510084733.jpg?rt=20240510090208?240510100859)
Vai trò, vị thế của Hiệp hội Làng nghề Việt Nam, trong sự nghiệp bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề truyền thống Việt Nam
10:08 | 10/05/2024 Nghiên cứu trao đổi
![Hướng đi bền vững để bảo tồn, phát triển làng nghề truyền thống](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/042024/19/09/17-120240419094458.jpg?rt=20240419095917?240419034910)
Hướng đi bền vững để bảo tồn, phát triển làng nghề truyền thống
15:49 | 19/04/2024 Nghiên cứu trao đổi
![Văn hóa làng nghề trong văn hóa xứ Nghệ](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/042024/11/11/3120240411112544.jpg?rt=20240411125422?240412101719)
Văn hóa làng nghề trong văn hóa xứ Nghệ
10:17 | 12/04/2024 Nghiên cứu trao đổi
![Phát triển bền vững du lịch làng nghề Thừa Thiên Huế](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/042024/04/12/19-120240404121532.jpg?rt=20240404122554?240404032559)
Phát triển bền vững du lịch làng nghề Thừa Thiên Huế
15:25 | 04/04/2024 Nghiên cứu trao đổi
![Gìn giữ tinh hoa làng nghề thời 4.0](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/032024/30/11/3820240330110341.jpg?rt=20240330113216?240402093521)
Gìn giữ tinh hoa làng nghề thời 4.0
09:35 | 02/04/2024 Nghiên cứu trao đổi
![Lợi ích của việc bán hàng online với sản phẩm thủ công mỹ nghệ](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/032024/21/09/3-120240321094057.jpg?rt=20240321095523?240322100940)
Lợi ích của việc bán hàng online với sản phẩm thủ công mỹ nghệ
10:09 | 22/03/2024 Nghiên cứu trao đổi
![Chuyển đổi số trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/032024/14/12/720240314123914.jpg?rt=20240314130722?240315085749)
Chuyển đổi số trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam
08:57 | 15/03/2024 Nghiên cứu trao đổi
![Nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về hoạt động kinh doanh trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/032024/07/09/2020240307094134.jpg?rt=20240307094218?240307021856)
Nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về hoạt động kinh doanh trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam
14:18 | 07/03/2024 Nghiên cứu trao đổi
![Hà Nội phát triển làng nghề truyền thống, góp phần phát triển công nghiệp văn hóa](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/022024/29/10/4020240229101717.jpg?rt=20240229102647?240304092714)
Hà Nội phát triển làng nghề truyền thống, góp phần phát triển công nghiệp văn hóa
09:27 | 04/03/2024 Nghiên cứu trao đổi
![Lợi ích bán hàng online với sản phẩm thủ công mỹ nghệ](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/012024/19/12/14420240119121202.jpg?rt=20240119134132?240119054351)
Lợi ích bán hàng online với sản phẩm thủ công mỹ nghệ
17:43 | 19/01/2024 Nghiên cứu trao đổi
![Làng nghề dệt lụa Vạn Phúc kinh doanh online trên nền tảng kỹ thuật số](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/012024/14/15/55-120240114151149.jpg?rt=20240114152232?240115100500)
Làng nghề dệt lụa Vạn Phúc kinh doanh online trên nền tảng kỹ thuật số
10:04 | 15/01/2024 Nghiên cứu trao đổi
![Những khó khăn cần tháo gỡ của sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam ra thị trường quốc tế](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/012024/10/11/6020240110113725.jpg?rt=20240110115232?240110022615)
Những khó khăn cần tháo gỡ của sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam ra thị trường quốc tế
14:26 | 10/01/2024 Nghiên cứu trao đổi
![Đề xuất giải pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước ở các làng nghề](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/012024/04/13/3420240104135624.jpg?rt=20240104143127?240104025104)
Đề xuất giải pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước ở các làng nghề
14:51 | 04/01/2024 Nghiên cứu trao đổi
![Nâng cao kỹ năng bán hàng online, marketing cho các cơ sở công nghiệp nông thôn làng nghề](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2023/122023/17/12/12120231217125003.jpg?rt=20231218104720?231221101349)
Nâng cao kỹ năng bán hàng online, marketing cho các cơ sở công nghiệp nông thôn làng nghề
10:13 | 21/12/2023 Nghiên cứu trao đổi
![qc-vinamilk-100-thanh-trung](https://langngheviet.com.vn/stores/ads_data/2024/012024/22/13/8-300x25020240122135907.jpg?rt=20240122135908)
![Quảng Ngãi: Nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/03/16/thumbnail/1420240703160641.jpg?rt=20240704155307?240704035918)
Quảng Ngãi: Nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP
15:59 OCOP
![Huyện Yên Định (Thanh Hóa): Phấn đấu về đích Nông thôn mới nâng cao](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/03/16/thumbnail/1920240703160628.jpg?rt=20240704154147?240704035901)
Huyện Yên Định (Thanh Hóa): Phấn đấu về đích Nông thôn mới nâng cao
15:59 Nông thôn mới
![Huyện Ba Vì (Hà Nội): Xã Vạn Thắng xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/03/16/thumbnail/4220240703160537.jpg?rt=20240704154514?240704035848)
Huyện Ba Vì (Hà Nội): Xã Vạn Thắng xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu
15:58 Nông thôn mới
![Trà Vinh chương trình khuyến công có trọng tâm, trọng điểm](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/03/16/thumbnail/2620240703160600.jpg?rt=20240704013859?240704035833)
Trà Vinh chương trình khuyến công có trọng tâm, trọng điểm
15:58 Khuyến công
![Làng nghề “làm nhà” cho chim cảnh](https://langngheviet.com.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/03/16/thumbnail/820240703160711.jpg?rt=20240703235837?240704112606)
Làng nghề “làm nhà” cho chim cảnh
11:26 Làng nghề, nghệ nhân
![qc-vinamilk-dinh-duong-vang](https://langngheviet.com.vn/stores/ads_data/2024/012024/22/14/6-300x50020240122140218.jpg?rt=20240122140220)
![ct-tnhh-pt-xuan-thanh](https://langngheviet.com.vn/stores/ads_data/2024/062024/18/12/ct-tnhh-pt-xuan-thanh20240618120024.png?rt=20240618120024)
![ctcp-xd-tan-loc](https://langngheviet.com.vn/stores/ads_data/2024/062024/18/11/ctcp-xd-tan-loc20240618115958.png?rt=20240618115958)
![nong-nghiep-xanh](https://langngheviet.com.vn/stores/ads_data/2024/062024/18/11/nong-nghiep-xanh20240618114304.png?rt=20240618114304)
![minh-hieu](https://langngheviet.com.vn/stores/ads_data/2024/062024/18/12/minh-hieu20240618120332.png?rt=20240618120338)
![nhu-thanh](https://langngheviet.com.vn/stores/ads_data/2024/062024/18/12/nhu-thanh20240618120332.png?rt=20240618120437)
![an-phat](https://langngheviet.com.vn/stores/ads_data/2024/062024/18/12/an-phat20240618120333.png?rt=20240618120501)
![thanh-chau](https://langngheviet.com.vn/stores/ads_data/2024/062024/18/12/thanh-chau20240618120335.png?rt=20240618120525)
![thuan-duc](https://langngheviet.com.vn/stores/ads_data/2024/062024/18/12/thuan-duc20240618120336.png?rt=20240618120545)
![ha-tinh](https://langngheviet.com.vn/stores/ads_data/2024/062024/18/12/ha-tinh20240618120337.png?rt=20240618120604)
![binh-dinh](https://langngheviet.com.vn/stores/ads_data/2024/062024/18/12/binh-dinh20240618120337.png?rt=20240618120617)