Hà Tĩnh: Phú Khương nâng tầm thương hiệu nước mắm truyền thống Việt

TBV - Những ngày tháng chạp, người dân tại TP Hà Tĩnh lại tất bật đón tết. Dịp này, Công ty TNHH nước mắm Phú Khương đón nhận lễ khai trương dây chuyền lọc và đóng nước mắm tự động. Đánh dấu bước ngoặt trong tương lai là cơ sở nước mắm truyền thống với quy mô và chất lượng được đầu tư, phát triển xứng tầm thương hiệu Việt.

Nước mắm Phú Khương – Bí quyết mang đậm hồn Việt

Tọa lạc tại tuyến đường ven biển Xuân Hội – Thạch Khê – Vũng Áng (ở thôn Xuân Phú, xã Kỳ Xuân, Kỳ Anh, TP Hà Tĩnh trên diện tích rộng 6000 m², cơ sở nước mắm Phú Khương với hơn 4 đời ông bà để lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của tỉnh ủy và người dân địa phương về sản phẩm Ocop an toàn, chất lượng, thân thiện với môi trường.

Ngay từ lúc sinh ra, người con tại mảnh đất Kỳ Xuân, Kỳ Anh Hà Tĩnh đều được bố mẹ, ông bà truyền nghề cách làm mắm. Có lẽ vì thế, nói đến quy trình làm mắm người nào cũng đọc vanh vách. Nhưng ít ai lại tạo ra được hương vị mộc mạc, sâu đậm, vừa ngửi là mê như nước mắm Phú Khương. Chinh phục được những bà nội trợ khó tính, kể cả những người sành và yêu thích hương vị mắm truyền thống.

Mở rộng thị trường phân phối, HTX Phú Khương ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên các sàn giao dịch lớn như: big c, vinmart.... Từ tổ hợp tác nhỏ sản xuất 20 tấn cá/năm. Đến nay đơn vị đã chuyển đổi thành mô hình HTX với quy mô lớn sản xuất hơn 200 tấn cá/ năm. Một năm doanh thu ước tính đạt gần 2 tỷ đồng. Tạo việc làm cho hơn 10 lao động trong vùng với thu nhập tháng từ 5 -6 triệu đồng/năm. Năm 2019, HTX đã sản xuất hơn 30.000 lít nước mắm đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của bà con trong vùng và các khu vực lanh cận. Từ năm 2017 đến nay, HTX Phú Khương đầu tư hàng tỷ đồng để xây dựng 30 bệ nước mắm bằng tấm năng lượng mặt trời tự đảo. Với ứng dụng công nghệ cao, HTX đã nâng cao được chất lượng sản phẩm. Tạo được thế cạnh tranh lớn tại một số thị trường khó tính.

Ông Đặng Ngọc Sơn cùng đại diện các ban ngành tại tỉnh thăm quan cơ sở sản xuất nước mắm Phú Khương.

Theo ông Đặng Ngọc Sơn – Phó Chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh: Làm Ocop phải trung thực , lấy thực tiễn, cái tâm của mình làm tuyệt đối, không đánh bóng thương hiệu. Sau khi thực hiện chương trình OCOP, cơ sở Phú Khương đã thay đổi và tham gia trên tinh thần tự nguyện, tự giác chấp hành rất nghiêm ngặt quy trình sản xuất, từ nguyên liệu đầu vào đến lúc sản phẩm ra thị trường. Đây là một trong những cơ sở điểm đầu tiên của tỉnh Hà Tĩnh thí điểm về phát triển sản phẩm OCOP. Điều đặc biệt hiện nay tại cơ sở Phú Khương đó là họ đã phát huy tốt kinh nghiệm truyền thống tạo ra sản phẩm nước mắm chất lượng tốt, tạo nên giá trị đặc biệt. Quy trình sản xuất được công bố với người tiêu dùng, sản phẩm giới thiệu và kiểm soát thương hiệu thông qua truy xuất nguồn gốc bằng hệ thống QR code AR code.

Được biết Hà Tĩnh cũng đã phát triển nhiều sản phẩm chất lượng. Đến nay có 140 sản phẩm tham gia, trên 70 sản phẩm được công nhận 3 sao. Ngay từ đầu triển khai Hà Tĩnh đã thực hiện một cách chặt chẽ, công khai, minh bạch, chính điều này đã làm nên thương hiệu của chương trình OCOP tại tỉnh Hà Tĩnh.

Trung thực với khách hàng là yếu tố then chốt

Bí quyết làm nên thương hiệu nước mắm Phú Khương đó là tạo sự trung thực với khách hàng. Ngoài việc cho ra đời quy trình công nghệ truyền thống, dây chuyền sản xuất hiện đại, thì sự tín nhiệm của người dùng rất quan trọng. Sản phẩm chất lượng, hiệu quả chắc chắn sẽ được khách hàng tin dùng và tín nhiệm. Bà Lê Thị Khương – Giám đốc HTX Phú Khương cho hay.

Ở nước mắm Phú Khương trước khi tham gia chương trình Ocop ban đầu cơ sở nhỏ, chỉ dừng lại ở những đơn hàng lẻ bán tại địa bàn, đóng can đơn sơ nhưng khi tham gia chương trình OCOP được tập huấn thì cơ sở đã hiểu bản chất chương trình. Từ đó củng cố và phát triển hợp tác xã thành HTX mạnh hơn. Điều đáng nói sự tham gia của chương trình OCOP đã sử dụng được vùng nguyên liệu của địa phương. Qua đó tạo nên sự phát triển cộng đồng và tạo công ăn việc làm cho bà con ở ngay chính địa phương, góp phần vào chương trình xây dựng nông thôn mới ngay tại cơ sở mình. Ông Nguyễn Hữu Dực - Phó chánh văn phòng NTM– Chi cục trưởng chi cục phát triển nông thôn tỉnh Hà Tĩnh cho biết.

HTX Phú Khương đón nhận lễ khai trương dây chuyền lọc và đóng nước mắm tự động.


Theo ông Trần Đình Gia – Bí thư huyện ủy tỉnh Hà Tĩnh: Chương trình mỗi xã một sản phẩm đã phát huy kinh tết nông nghiệp của huyện. Đặc biệt Kỳ Anh là huyện tập trung nhiều sản vật rất tốt. Ví dụ như: nước mắm, các sản phẩm chế biến hải sản, sản phẩm từ hoa quả... Chúng tôi xác định huyện ưu tiên chỉ đạo các cơ sở quan tâm đầu tư cho các chủ hộ tham gia chương trình OCOP. Trước hết lựa chọn các sản phẩm đủ điều kiện tiêu chuẩn, huyện hỗ trợ chính sách về đất đai, điều kiện, cử cán bộ hướng dẫn để các chủ hộ phát triển theo đúng quy trình OCOP. Tranh thủ sự giúp đỡ của các sở, ban, ngành, các cơ quan truyền thông để các cơ sở thực hiện chương trình OCOP quảng bá sản phẩm, nâng tầm sản phẩm trên cơ sở chất lượng truyền thống nhưng có quy mô và quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đến nay huyện đã có 9 sản phẩm được tỉnh xếp loại.

Bài và ảnh: Thanh Hậu


Không chỉ có lợi thế về vị trí địa lý nằm giữa TP Hà Tĩnh và khu kinh tế Vũng Áng, huyện Kỳ Anh còn được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn, được du khách lựa chọn là địa điểm nghỉ dưỡng hợp lý. Kỳ Xuân được thiên nhiên ưu ái ban tặng 12 km bờ biển với bãi biển đẹp, đặc biệt là những loại hải sản tươi ngon. Những năm qua, người dân Kỳ Xuân đã đầu tư phát triển các ngành nghề thương mại - dịch vụ biển và khai thác, chế biến hải sản. Trong tương lai HTX Phú Khương là một trong những địa điểm lý tưởng để du khách được hòa mình, trải nghiệm về quy trình sản xuất nước mắm truyền thống. Để chúng ta càng hiểu thêm về giá trị của những giọt nước mắm truyền thống từ ngàn đời xưa ông cha ta để lại.

Tin liên quan

Tin mới hơn

Hiệp định EVFTA – Cầu nối đưa sản phẩm làng nghề Hà Nội ra thế giới

Hiệp định EVFTA – Cầu nối đưa sản phẩm làng nghề Hà Nội ra thế giới

LNV - Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Liên minh châu Âu (EVFTA) được ví như “cầu nối vàng” giúp các sản phẩm làng nghề truyền thống của Hà Nội mở rộng thị trường xuất khẩu, khẳng định vị thế mới trên bản đồ thủ công mỹ nghệ quốc tế. Với những ưu đãi về thuế quan, quy tắc xuất xứ và tiêu chuẩn kỹ thuật, EVFTA không chỉ tạo thuận lợi thương mại mà còn thúc đẩy quá trình chuyển đổi chất lượng – tiêu chuẩn – thương hiệu cho các sản phẩm làng nghề.
Nước mắm Cà Ná - Tinh hoa vùng biển Khánh Hòa

Nước mắm Cà Ná - Tinh hoa vùng biển Khánh Hòa

LNV - Những chú cá cơm ngọt tươi, nẩy thịt, giàu đạm ướp với muối tinh chất tốt nhất vùng Đông Nam Á theo công thức ủ chượp - kéo rút gia truyền đã tích lũy qua trăm năm, tạo nên đặc sản nước mắm Cà Ná màu hổ phách với vị đậm đà, thơm ngon đến đến giọt cuối cùng.
Nhớ mùa đay quê tôi

Nhớ mùa đay quê tôi

LNV - Những năm 60 của thế kỷ trước (tỉnh Hưng Yên cũ) từng coi cây đay là một cây trồng chiến lược, một loại cây trồng lấy tơ đay xuất khẩu. Cây đay gắn bó với người dân quê tôi khoảng 30 năm. Nó cũng gắn trọn tuổi thơ của tôi.
Níu giữ hơi thở sông nước miền Tây với nghề đan lọp Thới Long

Níu giữ hơi thở sông nước miền Tây với nghề đan lọp Thới Long

LNV - Giữa nhịp sống hối hả của thành phố Cần Thơ, ở phường Thới Long vẫn còn vang vọng tiếng dao chẻ tre, tiếng lạt đan lọp lách cách – âm thanh quen thuộc của một nghề đã tồn tại hơn nửa thế kỷ. Những đôi tay chai sạn, những người thợ tóc bạc vẫn cặm cụi ngày đêm bên đống tre vàng úa, gìn giữ nghề đan lọp truyền thống – một phần ký ức và bản sắc của miền sông nước đồng bằng.
Khơi dậy sức bật kinh tế từ nghề trồng dâu nuôi tằm ở Lâm Đồng

Khơi dậy sức bật kinh tế từ nghề trồng dâu nuôi tằm ở Lâm Đồng

LNV - Nghề trồng dâu, nuôi tằm đang trở thành hướng phát triển kinh tế hiệu quả ở Lâm Đồng, giúp nhiều hộ nông dân tăng thu nhập, ổn định cuộc sống. Dù còn đối mặt với không ít thách thức về quy hoạch, dịch bệnh và thị trường, nhưng với sự hỗ trợ của ngành nông nghiệp, nghề truyền thống này đang từng bước hồi sinh mạnh mẽ.
Bỏng Chủ Cổ Loa – Lễ vật thiêng và nghề truyền thống nghìn năm

Bỏng Chủ Cổ Loa – Lễ vật thiêng và nghề truyền thống nghìn năm

LNV - Giữa vùng đất Cổ Loa – kinh đô xưa của nước Âu Lạc, có một nghề truyền thống gắn liền với lễ hội và tín ngưỡng dân gian: nghề làm bỏng Chủ. Từ bao đời nay, mỗi dịp lễ hội đầu xuân, người dân nơi đây lại rộn ràng rang bỏng, nén bánh để dâng lên Đức vua An Dương Vương – như một cách gìn giữ nét văn hóa đặc trưng của quê hương.

Tin khác

Hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội vươn ra thế giới

Hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội vươn ra thế giới

LNV - Trong những năm qua, hàng thủ công mỹ nghệ luôn nằm trong nhóm hàng xuất khẩu có kim ngạch lớn, đóng vai trò quan trọng trong chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông thôn của Hà Nội. Thành phố đã triển khai nhiều giải pháp để tăng cường xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho mặt hàng này.
Việt Yên chuyển mình từ làng nghề truyền thống đến trung tâm tiểu thủ công nghiệp

Việt Yên chuyển mình từ làng nghề truyền thống đến trung tâm tiểu thủ công nghiệp

LNV - Giữa vùng đồng bằng Bắc Bộ phì nhiêu của Hưng Yên, xã Việt Yên đã nổi lên như một “điểm sáng” của phát triển tiểu thủ công nghiệp và nghề truyền thống, nơi hai làng nghề lâu đời không chỉ duy trì giá trị văn hóa mà còn tạo ra sự đột phá kinh tế, đem lại việc làm ổn định cho người dân và góp phần nâng cao đời sống cộng đồng.
Nghề đi chợ ở Phúc Sơn: Từ làng đến những chuyến xe chở thịt ra phố

Nghề đi chợ ở Phúc Sơn: Từ làng đến những chuyến xe chở thịt ra phố

LNV - Khi nhiều người còn chìm trong giấc ngủ, ở xã Phúc Sơn (trước là Thượng Lâm), những người phụ nữ, người đàn ông quê lại bắt đầu một ngày mới bằng công việc tất bật: đi lấy hàng, pha thịt, chở xe máy chất đầy thịt lợn, giò, chả, có khi kèm thêm mấy mớ rau trong vườn nhà ra chợ Hà Nội. Nghề đi chợ – nghề mới của vùng bán sơn địa – đang âm thầm nuôi sống biết bao gia đình nơi đây.
Chuyên Mỹ: Nông thôn mới hiện đại từ sức sống làng nghề truyền thống

Chuyên Mỹ: Nông thôn mới hiện đại từ sức sống làng nghề truyền thống

LNV - Xã Chuyên Mỹ – vùng đất nổi tiếng với nghề khảm trai, sơn mài, mộc mỹ nghệ…đang chuyển mình mạnh mẽ trong công cuộc xây dựng nông thôn mới (NTM) theo hướng đồng bộ, thông minh và hiện đại. Những con đường bê tông phẳng lì, những tuyến phố sáng – xanh – sạch – đẹp, trường học đạt chuẩn, trung tâm hành chính điện tử hóa, tất cả tạo nên diện mạo một vùng quê năng động, tràn đầy sức sống.
Làng nghề đúc đồng Ngũ Xã – Tinh hoa đúc đồng Thủ đô và hành trình sản phẩm OCOP 4 sao

Làng nghề đúc đồng Ngũ Xã – Tinh hoa đúc đồng Thủ đô và hành trình sản phẩm OCOP 4 sao

OVN - Trên mảnh đất nghìn năm văn hiến của Thủ đô Thăng Long – Hà Nội, làng nghề đúc đồng Ngũ Xã đã ghi tên mình trong lịch sử với vị trí là một trong “tứ nghệ” tinh hoa: dệt Yên Thái – gốm Bát Tràng – vàng Định Công – đồng Ngũ Xã.
Sơn mài Việt Nam trước cơ hội bứt phá: Thị trường nội địa khởi sắc, quốc tế mở rộng

Sơn mài Việt Nam trước cơ hội bứt phá: Thị trường nội địa khởi sắc, quốc tế mở rộng

LNV - Trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng toàn cầu ưu tiên các sản phẩm thủ công bền vững và mang bản sắc văn hóa, ngành sơn mài Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để mở rộng thị phần trong nước và khẳng định vị thế trên trường quốc tế. Tuy nhiên, để bứt phá, cần có một chiến lược phát triển đồng bộ cả về chuẩn hóa chất lượng, xây dựng thương hiệu và thúc đẩy sáng tạo thiết kế.
Ngành mây tre đan Việt Nam: Bứt phá để chinh phục thị trường quốc tế

Ngành mây tre đan Việt Nam: Bứt phá để chinh phục thị trường quốc tế

LNV - Trong xu thế tiêu dùng toàn cầu hướng tới sản phẩm thân thiện với môi trường, ngành mây tre đan Việt Nam đang đứng trước cơ hội bứt phá mạnh mẽ. Với lợi thế về nguồn nguyên liệu tự nhiên dồi dào, kỹ thuật thủ công truyền thống lâu đời và khả năng sáng tạo linh hoạt, các sản phẩm mây tre đan của Việt Nam ngày càng được thị trường quốc tế đón nhận tích cực.
Thạch Thất tổ chức Triển lãm quảng bá, giao thương sản phẩm OCOP và làng nghề phục vụ du lịch năm 2025

Thạch Thất tổ chức Triển lãm quảng bá, giao thương sản phẩm OCOP và làng nghề phục vụ du lịch năm 2025

LNV - Tối ngày 17/10/2025, UBND xã Thạch Thất (Hà Nội) phối hợp với Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Triển lãm quảng bá, giao thương kết nối các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề phục vụ du lịch, gắn với Phiên chợ Việt năm 2025 tại Khu Quảng trường Vườn hoa Phùng Khắc Khoan. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động xúc tiến thương mại – du lịch Thủ đô, hướng tới mục tiêu kết nối tiêu thụ sản phẩm, mở rộng thị trường, lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống và xây dựng mô hình kinh tế làng nghề bền vững.
Làng chiếu cói trăm năm và những trải nghiệm văn hóa ven sông Thu Bồn

Làng chiếu cói trăm năm và những trải nghiệm văn hóa ven sông Thu Bồn

LNV - Nghề dệt chiếu cói ở Kim Bồng (phường Hội An, TP Đà Nẵng) từng có thời gian mai một, nay đang dần “hồi sinh” nhờ sự gắn kết với hoạt động trải nghiệm du lịch. Mỗi du khách khi đến làng đều có thể tận tay trải nghiệm quy trình làm chiếu, từ chẻ cói, nhuộm màu đến dệt nên sản phẩm thủ công, qua đó thêm yêu và trân trọng giá trị nghề truyền thống.
Người phụ nữ giữ lửa nghề đan lát Tân Thọ

Người phụ nữ giữ lửa nghề đan lát Tân Thọ

LNV - Từ một người phụ nữ nông thôn với tiệm may nhỏ ở làng quê, chị Nguyễn Thị Thắm (xã Tân Thọ, Thanh Hóa) đã trở thành “linh hồn” của phong trào khôi phục nghề đan lát truyền thống. Hơn một thập kỷ qua, chị cùng HTX thủ công mỹ nghệ Tân Thọ không chỉ tạo việc làm cho lao động nông thôn mà còn góp phần đưa sản phẩm làng nghề vươn ra thị trường quốc tế.
Nghề chạm bạc Đồng Xâm: Từ di sản làng nghề đến niềm tự hào quốc gia

Nghề chạm bạc Đồng Xâm: Từ di sản làng nghề đến niềm tự hào quốc gia

LNV - Giữa nhịp sống hối hả của thời hiện đại, làng nghề chạm bạc Đồng Xâm (Trà Giang, Hưng Yên) vẫn vang lên tiếng búa, tiếng đục, tiếng khò lửa đều đặn. Những âm thanh mộc mạc ấy chính là nhịp tim của một làng nghề trăm năm, làm nên những kiệt tác tinh xảo, góp phần khẳng định thương hiệu nghề kim hoàn Việt Nam.
Trống bỏi Báo Đáp âm vang ký ức đêm trăng rằm

Trống bỏi Báo Đáp âm vang ký ức đêm trăng rằm

LNV - Từ đôi bàn tay khéo léo, những chiếc trống bỏi nhỏ bé từng ngân vang trong đêm trăng rằm đã trở thành ký ức khó quên của bao đứa trẻ. Nhưng nay tiếng trống ấy đang dần thưa vắng và lặng lẽ chờ ngày hồi sinh.
Giữ hồn nghề Xạ Phang giữa non cao Sín Chải

Giữ hồn nghề Xạ Phang giữa non cao Sín Chải

LNV - Sau đợt sáp nhập hành chính giữa các xã Tả Sìn Thàng, Lao Xả Phình và Sín Chải (huyện Tủa Chùa), nay thuộc xã Sín Chải, người Xạ Phang ở thôn Tả Sìn Thàng vẫn bền bỉ gìn giữ nghề làm giày và may trang phục truyền thống – một nét đẹp văn hóa mang đậm dấu ấn vùng cao Tây Bắc.
Người gìn giữ hồn văn hóa Mơ Nâm giữa đại ngàn Kon Plông

Người gìn giữ hồn văn hóa Mơ Nâm giữa đại ngàn Kon Plông

LNV - Trong căn nhà sàn nhỏ giữa làng Kon Chênh (xã Măng Đen, Quảng Ngãi), tiếng sáo Tà Vẩu dìu dặt vang lên. Chủ nhân của âm thanh ấy là Nghệ nhân ưu tú A Lễ, người Xê Đăng - nhánh Mơ Nâm, gần 70 tuổi, vẫn miệt mài đan lát, dạy đánh cồng chiêng, thổi sáo và truyền nghề cho lớp trẻ trong làng. Cả đời gắn bó với văn hóa truyền thống, ông được bà con tin yêu, chính quyền trân trọng như một “báu vật sống” của vùng đất Măng Đen.
Tre trúc vẫn xanh mong làng nghề Ba Tri không tàn phai

Tre trúc vẫn xanh mong làng nghề Ba Tri không tàn phai

LNV - Trải qua hơn trăm năm tồn tại, những làng nghề đan lát ở Ba Tri (Bến Tre) từng một thời rộn ràng tiếng chẻ tre, đan nong, nay chỉ còn vang vọng trong ký ức của người thợ già. Dẫu nghề xưa đang dần mai một, nhưng chính quyền và người dân địa phương vẫn đang nỗ lực gìn giữ, khôi phục giá trị truyền thống, hướng tới phát triển bền vững gắn với du lịch và bảo vệ môi trường.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
Hiệp định EVFTA – Cầu nối đưa sản phẩm làng nghề Hà Nội ra thế giới

Hiệp định EVFTA – Cầu nối đưa sản phẩm làng nghề Hà Nội ra thế giới

LNV - Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Liên minh châu Âu (EVFTA) được ví như “cầu nối vàng” giúp các sản phẩm làng nghề truyền thống của Hà Nội mở rộng thị trường xuất khẩu, khẳng định vị thế mới trên bản đồ thủ công mỹ nghệ quốc tế. Với những ưu đãi
Thương mại điện tử đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ

Thương mại điện tử đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ

LNV - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và chuyển đổi số mạnh mẽ, thương mại điện tử (TMĐT) đang trở thành công cụ chiến lược giúp hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam mở rộng thị trường, đặc biệt là trong hoạt động xuất khẩu. Với sự hỗ trợ của các Hiệp định thương m
Hội chợ Triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam – Tây Ninh năm 2025

Hội chợ Triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam – Tây Ninh năm 2025

LNV - Tối ngày 20/10, Bộ Công Thương phối hợp Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh tổ chức khai mạc “Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía nam năm 2025” do Tây Ninh đăng cai. Hội chợ diễn ra từ ngày 20/10 đến ngày 26/10/2025, tại Cô
Hội nghị khuyến công các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc lần thứ XIX năm 2025

Hội nghị khuyến công các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc lần thứ XIX năm 2025

LNV - Ngày 16/10, tại Khách sạn Mường Thanh Tuyên Quang, Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Cục ĐCKBộ Công thương) phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội nghị khuyến công các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc lần thứ XI
Phú Thọ chung sức xây dựng nông thôn mới hiện đại, đậm đà bản sắc

Phú Thọ chung sức xây dựng nông thôn mới hiện đại, đậm đà bản sắc

LNV - Sau sáp nhập, chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) tại tỉnh Phú Thọ được triển khai với quy mô rộng và yêu cầu cao hơn. Những kết quả đạt được trong giai đoạn 2021 – 2025 đang khẳng định nỗ lực của chính quyền và người dân trong hành trình xây
Giao diện di động