Ninh Bình Stone thay đổi bộ nhận diện thương hiệu - mở ra thời kỳ đổi mới, phát triển và sáng tạo
Bộ nhận diện thương hiệu đầy mới mẻ của NBStone
Công ty Cổ phần Đá mỹ nghệ Ninh Bình (NBStone) là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm về đá mỹ nghệ cho các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước. Một trong những sản phẩm nổi bật gây được tiếng vang lớn phải kể đến Hòn non bộ, Đài phun nước, Lăng mộ đá, Cuốn thư đá, Con giống đá… mang giá trị thẩm mỹ vượt thời gian và chất lượng cao.
Tính đến năm 2021, NBStone đã hoạt động trong ngành đá mỹ nghệ được 9 năm. Bước sang năm thứ 10, cùng với sự thay đổi của xã hội, thị trường. Ban lãnh đạo công ty nhận thấy rằng, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày một khắt khe và tôn vinh giá trị Mỹ - Nghệ của ngành đá Việt Nam, mỗi một sản phẩm của NBStone khi đến tay khách hàng phải đáp ứng nhiều tiêu chí như: chất lượng, thẩm mỹ, dịch vụ, chế độ hậu mãi và chứa đựng ý nghĩa về nghệ thuật, nhân văn sâu sắc.
Vì vậy, doanh nghiệp muốn đi xa hơn thì cần nhìn lại, tái cấu trúc bộ máy, thay đổi nhận diện cũng như định vị lại thương hiệu để đáp ứng được nhu cầu thị trường, khách hàng. Đây chính là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới, đột phá mạnh mẽ của doanh nghiệp trong 10 năm tiếp theo.
Thay đổi bộ nhận diện không làm thay đổi bản chất thương hiệu
Ông Lê Ngọc Tùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc NBStone cho biết: “Việc NBStone thực hiện thay đổi bộ nhận diện chỉ là thay đổi một vài khía cạnh trong doanh nghiệp, về bản chất của thương hiệu vẫn là những giá trị tốt đẹp mà chúng tôi gây dựng suốt 9 năm qua. Đó chính là phương châm kinh doanh hướng về giá trị “Chân - Thiện - Mỹ”, chất lượng và cái tâm của người kinh doanh đặt lên hàng đầu để mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, xứng đáng với những gì mà khách hàng bỏ ra.”
NBStone đạt top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam năm 2017-2021
Thay đổi bộ nhận diện không chỉ là thay đổi về hình ảnh
Vấn đề hình ảnh chỉ là một phần trong thương hiệu của doanh nghiệp. Việc thay đổi bộ nhận diện cũng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp xem lại những gì chưa làm được hay còn thiếu sót như chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Từ đó có những phương án thay đổi, nâng cấp để hoàn thiện doanh nghiệp hơn nữa.
Hướng đến tăng cường mở rộng thị trường vươn tầm quốc tế
Trong vòng 10 năm tới (2021 - 2032), mục tiêu của NBStone là vươn tầm ra thị trường quốc tế bằng việc tìm kiếm đối tác nước ngoài; thiết lập mối quan hệ hợp tác, ngoại giao với các tập đoàn quốc tế lớn đến từ các nước như Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… trong lĩnh vực xuất nhập khẩu đá tự nhiên.
Việc “thay áo mới” lần này của NBStone được đánh giá cao về mặt hình ảnh cũng như ý nghĩa của bộ nhận diện thương hiệu mới. Dòng chữ viết tắt NBS với nét nghiêng hiện đại thể hiện sự đi lên của doanh nghiệp trong tương lai, luôn cố gắng vươn lên phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh đó là biểu tượng “Chim hạc - Cánh sen - Cổng làng nghề Đá Ninh Vân” với hàm ý sâu sắc: đề cao giá trị lịch sử luôn là giá trị trường tồn với thời gian, cổng làng nghề là biểu tượng cho sự bắt đầu của NBS.
Quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Ninh Bình Stone nhằm hoàn thiện hơn nữa về mặt hình ảnh, uy tín của doanh nghiệp. Đồng thời tương xứng với quy mô và tầm vóc ngành đá Việt Nam và những giá trị mỹ nghệ dân tộc. Hy vọng rằng, NBStone sẽ ngày càng vững mạnh và phát triển mạnh mẽ, đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà.
Bài, ảnh: Hải Nam
Tin liên quan
Tin mới hơn

Độc đáo nghề đắp tượng thú
14:25 | 23/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Làng cói Kim Sơn
14:25 | 23/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Làng nghề Mỹ Nghiệp dệt hồn văn hóa Chăm
09:46 | 23/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Thanh Hóa: Hoàng Xá phát triển nghề trồng hoa, cây cảnh
09:45 | 23/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Bình Định: Người truyền lửa đam mê nghệ thuật Bài chòi
15:33 | 22/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Gìn giữ nghề dệt thổ cẩm – Hồn cốt văn hóa của người Mông ở Pà Cò
14:06 | 21/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân
Tin khác

Cao Bằng: Làng nghề trồng đào Nam Phong 2, xã Hưng Đạo đón Bằng công nhận của UBND tỉnh
14:05 | 21/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Giữ lửa nghề xưa giữa lòng quê Quảng Ngãi
08:55 | 21/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Làng nghề truyền thống ở Quảng Hòa
08:54 | 21/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Chuyện đũa tre của người Tày
10:30 | 20/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Nước mắm truyền thống kỳ vọng được bảo vệ
10:20 | 20/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Nghệ nhân gìn giữ di sản cồng chiêng Tây Nguyên
09:55 | 19/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Nghề nhuộm vải chàm của người Nùng
09:55 | 19/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Thanh Hóa: Phát huy tiềm năng làng nghề truyền thống gắn với phát triển du lịch
09:55 | 19/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Làng nghề thêu Xuân Nẻo Thêu hồn dân tộc, dệt màu quê hương
15:40 | 16/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân

“Giữ lửa” nghề làm trống Đọi Tam
15:39 | 16/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Giới trẻ gìn giữ món bánh truyền thống
09:36 | 16/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Khi làng nghề chạm ngõ hàng hiệu: Ai đang mua - đang bán?
09:36 | 16/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Nghề làm bánh cuốn ở Mão Điền
09:36 | 16/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Giữ lửa nghề dệt thổ cẩm của người Ba Na ở Bình Định
09:27 | 15/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Đan Phượng: Diễn tập chữa cháy tại làng nghề chế biến lâm sản
09:24 | 15/05/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Độc đáo nghề đắp tượng thú
14:25 Làng nghề, nghệ nhân

Làng nghề với bài toán “chuyển đổi xanh”
14:25 Nghiên cứu trao đổi

Làng cói Kim Sơn
14:25 Làng nghề, nghệ nhân

Gìn giữ và phát huy nghệ thuật hát bài chòi bả trạo
14:24 Văn hóa - Xã hội

Phú Yên: Xã Hòa Phong về đích nông thôn mới kiểu mẫu
14:24 Nông thôn mới