$(document).ready(function () { $(".validate").validationEngine(); });
TBV - Thượng nghị sỹ Bernie Sanders và nghị sỹ Ro Khanna giới thiệu dự luật ngăn chặn tài trợ cho...
TBV - Vụ việc được phát hiện ngay trước thềm Giáng sinh và không lâu sau vụ 39 nạn nhân người...
TBV - Đài truyền hình Syria đưa tin, phái đoàn của chính phủ nước này đã rời khỏi trụ sở Liên...
TBV - Đương kim tổng thống Iohannis nhận được sự ủng hộ của 39% số cử tri đi bầu, nhiều hơn...
TBV - Ngày 31/10, Mỹ đã áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với lĩnh vực xây dựng tại Iran...
TBV - Sau khi có cáo buộc đã đưa tiền cho người ủng hộ mình, Bộ trưởng Thương mại Nhật Bản...
Thứ hai, 10-08-2020 | 14:18 GMT+7
LNV - Từ bao đời nay người Việt đã biết ứng xử với nắng mưa qua chiếc nón đội đầu, nên mới có câu ca dao: “Nón mua một đồng mốt, tốt tựa như rồng / Sao em không mua mà đội để má hồng nắng ăn”. Trong đó, chiếc nón lá trải qua bao đời được xem như một ký hiệu đặc biệt của văn hóa nước ta…
Thứ sáu, 31-07-2020 | 14:18 GMT+7
LNV - Thái Nguyên tự hào là vùng đất “đệ nhất danh trà”; Nhắc đến trà Việt người ta nghĩ ngay đến chè Thái Nguyên với vị thơm ngon đặc trưng riêng biệt gắn bó mật thiết với cuộc sống hàng ngày của con người. Ngoài việc đem lại giá trị kinh tế to lớn, còn mang đậm nét bản sắc văn hóa truyền thống và tiềm...
Thứ sáu, 31-07-2020 | 14:18 GMT+7
LNV - Xây dựng thương hiệu là việc không đơn giản, nhất là đối với các làng nghề, cơ sở sản xuất TCMN, khi các chủ thể này còn nhiều hạn chế về năng lực, trình độ quản lý, phát triển sản xuất, chưa hiểu biết nhiều về thương hiệu, cách làm, cách bảo vệ nó... Ngay cả với doanh nghiệp thì đa phần cũng chưa...
Thứ sáu, 31-07-2020 | 08:24 GMT+7
LNV - Trong thời kỳ kinh tế hội nhập, sản phẩm làng nghề phải cạnh tranh khốc liệt với những sản phẩm cùng loại của các nước đặc biệt là các nước ASEAN về mẫu mã, giá cả, chất lượng, phương thức tiếp thị, quảng bá sản phẩm… nếu các sản phẩm làng nghề không xây dựng được thương hiệu, không tạo...
Thứ năm, 30-07-2020 | 09:15 GMT+7
LNV - Mỗi một cá nhân, đơn vị để khẳng định mình trên thị trường thì đều cần có riêng một thương hiệu. Một trong những đỉnh cao của quá trình kinh doanh là gây dựng được thương hiệu uy tín trên thị trường trong nước và ngoài nước, đặc biệt là tạo được thương hiệu tin cậy cho mọi đối tượng khách ...
Thứ năm, 30-07-2020 | 21:01 GMT+7
LNV - Du lịch làng nghề - một xu hướng mới hiện nay được coi là tài nguyên du lịch nhân văn đặc biệt hấp dẫn bởi tính đa dạng, độc đáo, tính truyền thống cũng như tính địa phương của nó, là cơ sở để tạo nên các loại hình du lịch văn hóa phong phú.
Thứ năm, 30-07-2020 | 15:59 GMT+7
LNV - Những năm qua, các làng nghề trên địa bàn tỉnh Hưng Yên đã khẳng định vai trò tích cực, quan trọng trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp, nông thôn, giải quyết việc làm, tăng thêm thu nhập không nhỏ cho người dân. Bởi vậy DNLN có bước phát triển tiến bộ trở thành nhân tố nòng cốt thúc đẩy nhiều làng...
Thứ năm, 30-07-2020 | 15:53 GMT+7
LNV - Làng nghề gỗ mỹ nghệ La Xuyên ra đời đến nay đã hơn một nghìn năm tuổi. Ông tổ làng nghề đã được nhà vua Đinh Tiên Hoàng tuyển chọn cùng một số thợ trong vùng xây dựng cố đô Hoa Lư. Đến năm 1534 vua Lê cũng đã tuyển một số thợ giỏi về kinh đô Thăng Long để mở rộng nghề mộc và phát triển ra nhiều...
Thứ tư, 29-07-2020 | 08:24 GMT+7
LNV - Bát Tràng là làng nghề đầu tiên trong số hơn 2000 làng nghề ở Việt Nam đăng ký Thương hiệu cho địa phương mình. Thương hiệu “Gốm sứ Bát Tràng” qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, câu chuyện Thương Hiệu ở Bát Tràng vẫn còn nhiều trăn trở.
Thứ tư, 29-07-2020 | 14:18 GMT+7
LNV - Xây dựng thương hiệu là một quá trình tổng hợp các phương pháp marketing và truyền thông để giúp phân biệt một công ty hoặc sản phẩm với các đối thủ cạnh tranh, với mục đích là để tạo ra ấn tượng dài lâu trong tâm trí của khách hàng. Các thành tố chính tạo ra một thương hiệu đầy đủ bao gồm bản sắc...
Thứ hai, 27-07-2020 | 16:46 GMT+7
LNV - Nhìn lại lịch sử oai hùng của nước Việt Nam ta qua mấy nghìn năm mở nước, dựng nước và giữ nước...có biết bao nhiêu người có tấm lòng thơm thảo, trọng nghĩa, ân tình, giúp người, giúp nước...Tất cả những nghĩa cử cao đẹp đã làm sáng lên tinh thần và tâm hồn Việt. “Thương người như thể thương thân”...
Thứ tư, 22-07-2020 | 17:59 GMT+7
LNV - Trong hai ngày 18 và 19 tháng 7, năm 2020, với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn- Ăn quả nhớ người trồng cây”, với tấm lòng thành kính và biết ơn những anh hùng liệt sĩ đã hi sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ, đại diện Ban Liên lạc Truyền thống...