Sản phẩm thuần nông Trà Quê Việt
Sản phẩm trà gạo lứt của Công ty Cổ phần tinh chất Quê Việt
Chắt lọc từ những nông sản tinh tủy của các làng quê, trà gạo lứt Quê Việt được kết hợp bởi các nguyên liệu như đậu đen xanh lòng, đậu đỏ, kỷ tử, hoa nhài, cỏ ngọt và gạo lứt. Tất cả những nguyên liệu trên được công ty lựa chọn, đặt mua tại đơn vị cung cấp uy tín, các đặc trưng của mỗi vùng, miền nhằm đem đến cho người tiêu dùng những tách trà thơm ngon, có lợi cho sức khỏe.
Cùng với đó, là sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng Quê Việt. Đây là sản phẩm bồi bổ cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng cho người sử dụng và có thể dùng cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người già hay phụ nữ trước và sau sinh.
Thành phần chủ yếu của sản phẩm là các loại hạt ngũ cốc tự nhiên, không chứa chất biến đổi gen như: mè đen, mè trắng, gạo lứt tím than, yến mạch, hạt sen, macca, hạnh nhân, đậu tương và óc chó.
Ngoài 2 sản phẩm trên, tại Quê Việt đang sản xuất, cung cấp các dòng sản phẩm từ tinh bột nghệ - sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP như viên tinh nghệ sữa ong chúa, kem nghệ CurcuNa E+ và các sản phẩm được làm từ các loại hạt tự nhiên như ngũ cốc lợi sữa, mầm đậu nành...
Để đưa những sản phẩm của Quê Việt đến với nhiều khách hàng, ngay từ khi khởi nghiệp, công ty đã xác định thương mại điện tử (TMĐT) là một trong những lĩnh vực ưu tiên của nền kinh tế số, giúp DN nâng cao sức cạnh tranh.
Vì vậy, Quê Việt đã chủ động ứng dụng công nghệ thông tin, đầu tư lắp đặt các phần quản lý, bán hàng để phục vụ cho các hoạt động SXKD của đơn vị, như xây dựng website để giới thiệu, quảng bá, trao đổi thông tin, chăm sóc khách hàng; dùng ứng dụng zoom, zalo để trao đổi thông tin hàng ngày với các nhân sự, các chi nhánh trên địa bàn trong và ngoài tỉnh, đồng thời đẩy mạnh phát triển các kênh phân phối, bán hàng qua facebook, tiktok, các sàn thương mại điện tử...
Đến nay, công ty có hơn 50 chi nhánh, nhà phân phối tại các tỉnh, thành phố trên cả nước, doanh thu hàng năm đạt khoảng 60 tỷ đồng. Nhờ những nỗ lực không ngừng, Quê Việt đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý như Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt năm 2019, Top 50 thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2018 và Top 50 thương hiệu mạnh ASEAN năm 2019.
Điều này không chỉ khẳng định thương hiệu của Quê Việt trong từng sản phẩm mà còn là động lực góp phần thúc đẩy công ty ngày càng phát triển bền vững, cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm tốt, chất lượng tới tận tay người tiêu dùng.
Với tiêu chí “đem đến những sản phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng”, Quê Việt đang không ngừng nâng cao hệ thống quản lý chất lượng, chăm sóc khách hàng, cải tiến mẫu mã sản phẩm cũng như đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại để đa dạng hóa các sản phẩm, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Bài, ảnh: Hồng Tính
Tin liên quan
Tin mới hơn

Cao Bằng nhân rộng vùng nguyên liệu dược liệu cỏ ngọt gắn với Chương trình OCOP
00:00 | 13/09/2025 OCOP

Mong mỏi của người dân làng nghề chè Phú Yên
11:00 | 12/09/2025 OCOP

Nước mắm Phú Sáng đậm đà hương vị của biển cả
10:00 | 12/09/2025 OCOP

Ra mắt Hiệp hội OCOP & doanh nhân DNS “Chapter Hải Dương”
09:00 | 12/09/2025 OCOP

Tam Đảo (Phú Thọ): Phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp công nghệ cao và du lịch trải nghiệm
10:32 | 11/09/2025 OCOP

OCOP Hà Nội góp phần thúc đẩy sản xuất - tiêu dùng xanh, bền vững
10:27 | 11/09/2025 OCOP
Tin khác

Quảng Trị: Chủ thể OCOP khát vọng đưa nông sản sạch về với bữa ăn gia đình Việt
08:59 | 10/09/2025 OCOP

Nghệ An bứt phá với gần 750 sản phẩm OCOP
14:37 | 09/09/2025 OCOP

Nông thôn Tây Bắc: Ứng dụng công nghệ số, đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP Điện Biên vươn xa
14:27 | 09/09/2025 OCOP

OCOP Nghệ An ghi dấu ấn tại Triển lãm 80 năm
08:00 | 09/09/2025 OCOP

Gìn giữ nghề nước mắm trăm năm ở làng chài Phú Thủy
22:15 | 07/09/2025 OCOP

Thiên Cầm phát triển sản phẩm OCOP từ lợi thế miền biển
09:00 | 05/09/2025 OCOP

Đồng Tháp livestream bán sản phẩm OCOP và kết nối thị trường tiêu thụ
09:55 | 03/09/2025 OCOP

Hàng trăm sản phẩm OCOP tại Hội chợ Công Thương ở Quảng Ngãi
10:14 | 29/08/2025 OCOP

Một cựu chiến binh khởi nghiệp thành công nuôi nấm đông trùng hạ thảo
14:14 | 28/08/2025 OCOP

Nước mắm Phú Khương khẳng định thương hiệu trên thị trường
11:17 | 26/08/2025 OCOP

Giữ gìn bản sắc, nâng tầm kinh tế nông thôn từ sản phẩm OCOP
14:07 | 19/08/2025 OCOP

Hơn 500 sản phẩm OCOP có mặt tại Tuần hàng xúc tiến thương mại nông sản Thủ đô
15:14 | 15/08/2025 OCOP

Khai mạc tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm năm 2025
20:11 | 14/08/2025 OCOP

OCOP – Bệ phóng thương hiệu cho sản vật vùng miền
17:00 | 12/08/2025 OCOP

Thúc đẩy chuyển đổi số trong Chương trình OCOP của Thủ đô
16:59 | 12/08/2025 OCOP

Bà Rịa – Vũng Tàu: Khuyến công tạo động lực cho phát triển công nghiệp bền vững
14:59 Khuyến công

Trường THCS Nguyễn Trường Tộ- Điểm sáng của ngành giáo dục Thủ đô
14:01 Văn hóa - Xã hội

Nâng tầm Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc
11:15 Văn hóa - Xã hội

Những đôi tay giữ lửa ở làng gốm đỏ bên bờ sông Cửu Long
11:02 Làng nghề, nghệ nhân

Trám đen Hoàng Vân – “vàng đen” trên đất Bắc Ninh
10:34 Kinh tế