Nước mắm Huỳnh Khoa – Hương vị An Giang chạm chuẩn OCOP 5 sao
Với bí quyết ủ chượp truyền thống kết hợp sự chăm chút tỉ mỉ, từng giọt nước mắm trong vắt, sóng sánh ánh màu hổ phách đã làm say lòng bao thực khách gần xa.
|  | 
| Hiện nay Huỳnh Khoa có 4 sản phẩm đạt chuẩn OCOP, trong đó có 3 sản phẩm đạt chuẩn OCOP 5 sao, 1 sản phẩm đạt 4 sao và 1 sản phẩm cá thu muối dùi đạt 3 sao | 
Hành trình khẳng định thương hiệu
Từ một cơ sở gia đình nhỏ, Huỳnh Khoa đã từng bước khẳng định vị thế nhờ kiên định với triết lý “giữ hồn vị xưa – nâng tầm chất lượng”. Cá tươi được chọn lọc kỹ lưỡng, muối ướp theo tỷ lệ chuẩn, ủ chượp trong thùng gỗ tự nhiên, tất cả hòa quyện tạo nên hương vị đặc trưng khó lẫn.
Chính sự nghiêm ngặt trong quy trình và tâm huyết với nghề đã đưa sản phẩm đạt đến chuẩn OCOP quốc gia 5 sao – niềm tự hào không chỉ của cơ sở Huỳnh Khoa mà còn của cả An Giang.
|  | 
| Anh Nguyễn Huỳnh Anh Khoa, người đại Công ty TNHH kinh doanh nước mắm Huỳnh Khoa, chủ sở hữu 3 sản phẩm nước mắm Phú Quốc vừa được công nhận đạt chuẩn OCOP 5 sao | 
Trải nghiệm ẩm thực gắn với văn hóa
Đến An Giang hôm nay, du khách không chỉ tìm về những điểm đến nổi tiếng như Châu Đốc, rừng tràm Trà Sư, núi Cấm, mà còn có cơ hội thưởng thức nước mắm Huỳnh Khoa – một phần hồn của ẩm thực miền Tây. Từ bữa cơm gia đình giản dị với cá kho, canh chua, cho đến những món đặc sản phục vụ du khách, nước mắm Huỳnh Khoa đều góp phần tạo nên vị ngon trọn vẹn.
Chai nước mắm nhỏ nhắn cũng có thể trở thành món quà mang đậm dấu ấn quê hương, kết nối du khách với trải nghiệm ẩm thực đậm chất miền sông nước.
|  | 
| Từ 50 thùng ủ chượp kế thừa từ cha mẹ, hiện Huỳnh Khoa đã phát triển 210 thùng ủ chượp | 
Vươn xa từ bản sắc địa phương
Chứng nhận OCOP 5 sao mở ra cho Huỳnh Khoa cơ hội vươn xa hơn trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng trên hết, giá trị lớn nhất chính là việc quảng bá hình ảnh An Giang – vùng đất không chỉ có cảnh đẹp, mà còn có những câu chuyện văn hóa ẩm thực giàu bản sắc.
Huỳnh Khoa đã và đang viết tiếp hành trình để mỗi giọt nước mắm không chỉ là gia vị, mà còn là ký ức, là niềm tự hào của quê hương gửi gắm đến bạn bè năm châu.
|  | 
| Kế hoạch thời gian tới Huỳnh Khoa sẽ đẩy mạnh xuất khẩu sang 2 thị trường Úc và Mỹ | 
Tin liên quan
Tin mới hơn
 
 
																					
										Chuyển đổi bao bì xanh để nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP
22:00 | 31/10/2025 OCOP
 
 
																					
										Gìn giữ hương vị truyền thống lan tỏa đặc sản Xứ Lạng
08:07 | 31/10/2025 OCOP
 
 
																					
										Đưa hương vị núi rừng xứ Thanh ra thị trường
08:06 | 31/10/2025 OCOP
 
 
																					
										Khi bản sắc Tây Nguyên trở thành thương hiệu OCOP
07:33 | 30/10/2025 OCOP
 
 
																					
										Chả cá thát lát Huệ Dương: sản phẩm tiềm năng OCOP 4 sao của Hà Nội
06:57 | 29/10/2025 OCOP
 
 
																					
										Hà Tĩnh hướng tới sản phẩm chất lượng, truy xuất được nguồn gốc
06:54 | 29/10/2025 OCOP
Tin khác
 
 
										
																				TP. HCM: Tâm huyết nâng tầm gỗ Việt thành sản phẩm OCOP xuất khẩu
22:20 | 28/10/2025 OCOP
 
 
										
																				Đồng Nai vinh danh 3 chủ thể đạt OCOP 5 sao năm 2025
22:20 | 28/10/2025 OCOP
 
 
										
																				Phát huy sức lan tỏa, nâng cao giá trị nông sản, vững bước hội nhập quốc tế
12:40 | 28/10/2025 OCOP
 
 
										
																				“Tái sinh” giá trị của trái bưởi Năm Roi
09:23 | 27/10/2025 OCOP
 
 
										
																				OCOP Việt Nam góp phần nâng cao giá trị nông sản và khẳng định thương hiệu trên thị trường
12:48 | 26/10/2025 OCOP
 
 
										
																				Tự hào bản sắc quê hương và lan tỏa giá trị nông sản Vĩnh Long
09:17 | 24/10/2025 OCOP
 
 
										
																				Sắp diễn ra hội chợ OCOP tỉnh Quảng Ninh
08:30 | 22/10/2025 OCOP
 
 
										
																				Từ búp trà non Tân Cương đến chuẩn OCOP 5 sao cấp quốc gia
08:19 | 21/10/2025 OCOP
 
 
										
																				Thạch Thất tổ chức Triển lãm quảng bá, giao thương sản phẩm OCOP và làng nghề phục vụ du lịch năm 2025
09:52 | 18/10/2025 OCOP
 
 
										
																				Chủ thể OCOP trầm hương sạch có những bước đi chiến lược mới
08:45 | 17/10/2025 OCOP
 
 
										
																				Liên kết vùng nguyên liệu để nâng tầm giá trị nông sản địa phương
10:09 | 14/10/2025 OCOP
 
 
										
																				Hà Nội kiến tạo thương hiệu OCOP gắn với phát triển nông thôn mới
10:10 | 13/10/2025 OCOP
 
 
										
																				Quảng Ngãi đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đợt I năm 2025
23:38 | 11/10/2025 Tin tức
 
 
										
																				Nhà máy Nha Quảng Ngãi Vinh danh sản phẩm OCOP 5 sao cấp Quốc gia
23:36 | 11/10/2025 Tin tức
 
 
										
																				Hà Nội – Lá cờ đầu trong phát triển sản phẩm OCOP
12:00 | 10/10/2025 OCOP
 
            
                        Chuyển đổi bao bì xanh để nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP
22:00 OCOP
 
            
                        Những nghệ nhân thổi hồn cho "Tinh hoa Thu Hà Nội"
21:59 Làng nghề, nghệ nhân
 
            
                        Người thầy Mo và hành trình giữ lửa văn hóa Mường
21:56 Tin tức
 
            
                        Gấp rút công tác chuẩn bị cho Festival bảo tồn và phát triển làng nghề quốc tế năm 2025
18:00 Tin tức
 
            
                        Vật Lại sau sáp nhập: Diện mạo mới từ sức bật nông thôn mới
17:17 Nông thôn mới
 
             
		
	
 
                    
                 
                    
                 
                    
                 
											 
             
             
             
            