Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 quy tụ gần 1.000 gian hàng tham gia
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ 3 trong năm 2022 tại TP. Hà Nội là sự kiện chào mừng 64 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2022). (Ảnh: MK)
Sự kiện do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD phối hợp tổ chức thực hiện. Tại triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng.
Triển lãm mang quy mô và tầm vóc của ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng, với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân có nhu cầu mua sắm và trang trí nhà ở.
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 lần này đã thu hút được sự tham gia của gần 1000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự. Các doanh nghiệp tham gia triển lãm mang tới những sản phẩm hiện đại, tối ưu nhất trong ngành kiến trúc đã thu hút được người tham quan tìm hiểu áp dụng cho ngôi nhà mình.
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ triển lãm, Ban Tổ chức sẽ tổ chức hội thảo: “Ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam với kinh tế tuần hoàn hướng đến mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050”. Chương trình nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường Xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD được tổ chức thường niên đã đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp trong tình hình mới. VIETBUILD góp phần hỗ trợ tích cực về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp, đồng hành với sự phát triển bền vững của ngành Xây dựng Việt Nam với nhiều phân khúc đa dạng và phong phú.
Ban tổ chức triển lãm cũng thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ kết nối giao thương giữa các Sở, ban ngành, các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm dưới nhiều hình thức trực tiếp, trực tuyến… nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng tại triển lãm.
Tin, ảnh: Minh Khuê
Tin liên quan
Tin mới hơn

Khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP
08:54 | 23/05/2023 OCOP

Lễ hội Xoài Đồng Tháp
13:18 | 05/05/2023 Xúc tiến thương mại

Thủ công mỹ nghệ Việt Nam được Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn xúc tiến tại MIDA 2023 (Italia)
16:38 | 26/04/2023 Xúc tiến thương mại

Nâng cao hiệu quả xuất khẩu hàng hóa khi liên kết doanh nghiệp Việt Nam với hệ thống phân phối nước ngoài
10:22 | 21/04/2023 Xúc tiến thương mại

Thừa Thiên Huế: Thương mại điện tử đưa sản phẩm làng nghề truyền thống vươn xa
12:45 | 17/04/2023 Xúc tiến thương mại

Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP giữa Quảng Ninh và TP Cần Thơ
09:22 | 07/04/2023 Xúc tiến thương mại
Tin khác

Thúc đẩy doanh nghiệp và HTX tỉnh Sơn La phát triển thương mại điện tử
09:05 | 05/04/2023 Xúc tiến thương mại

Khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 tại Quảng Ninh
13:43 | 20/03/2023 Xúc tiến thương mại

Thái Bình: Chương trình OCOP nâng cao giá trị sản phẩm
11:46 | 13/03/2023 Xúc tiến thương mại

FTA: “Chìa khóa” cho xuất khẩu hàng hóa năm 2023
08:59 | 09/03/2023 Xúc tiến thương mại

Đẩy mạnh đàm phán các FTA mới, giải pháp quan trọng trong hoạt động xuất khẩu 2023
14:39 | 24/02/2023 Xúc tiến thương mại

Xuất khẩu mực, bạch tuộc năm 2023 dự kiến mang về 875 triệu USD
15:00 | 17/02/2023 Xúc tiến thương mại

Tăng cường kiểm soát hàng giả, hàng nhái trong thương mại điện tử
09:24 | 15/02/2023 Xúc tiến thương mại

Hà Nội: Nhiều sản phẩm OCOP đặc trưng được quảng bá đến các tỉnh Đồng bằng sông Hồng
09:14 | 13/02/2023 Xúc tiến thương mại

Xuất khẩu cần lường trước những trở ngại từ nhiều thị trường
14:40 | 09/02/2023 Xúc tiến thương mại

Việt Nam xuất siêu đạt mức 3,6 tỉ USD ngay trong tháng đầu tiên của năm 2023
14:26 | 30/01/2023 Xúc tiến thương mại

Hiệp định Thương mại tự do: Đưa Việt Nam ra thế giới và thế giới về Việt Nam
08:08 | 26/01/2023 Xúc tiến thương mại

Hàng Việt chinh phục người tiêu dùng Thái Lan
15:56 | 03/01/2023 Xúc tiến thương mại

Năm 2022, xuất khẩu nông lâm thủy sản đạt trên 53,22 tỷ USD
15:01 | 27/12/2022 Xúc tiến thương mại

Hà Nội khai trương Khu phố ẩm thực đêm kết hợp đi bộ tại Đảo Ngọc Ngũ Xã
09:28 | 24/12/2022 Xúc tiến thương mại

Trên 2.000 dòng sản phẩm nông nghiệp - sản phẩm OCOP tiêu biểu hội tụ tại Chương trình ‘Tự hào nông sản Việt’
09:00 | 24/12/2022 Xúc tiến thương mại



Sắc vàng Tam Cốc-Tràng An: Cơ hội tiêu thụ sản phẩm OCOP Ninh Bình
11:34 OCOP

Nhiều sản phẩm OCOP tại Quảng Bình bị "hạ sao"
11:34 OCOP

Nghề dệt thổ cẩm của người M’nông là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
11:28 Văn hóa - Xã hội

Giải pháp nâng cao quản lý Nhà nước về làng nghề ở tỉnh Đồng Tháp
11:28 Nghiên cứu trao đổi

Hà Nội: Đẩy mạnh liên kết quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông sản, OCOP
11:27 Tin tức










