Hải Dương: Phòng khám đa khoa Tập Hà - Địa chỉ uy tín chất lượng tại TP. Hải Dương
Với các chuyên khoa như: khoa nội, khoa ngoại, nhi… với hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị y tế hiện đại, các hệ thống máy móc được chú trọng đầu tư với các dòng máy bậc nhất phù hợp với nhu cầu hiện tại và tương lai.
Bác sĩ Hà chia sẻ: Khám bệnh hay chẩn đoán bệnh phải chính xác và nhanh chóng, từ đó mới có thể đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất. Cuối cùng người bệnh sẽ nhanh khỏi bệnh dẫn đến thời gian điều trị ngắn nhất, giảm thời gian điều trị bệnh sẽ giảm được chi phí điều trị. Chính vì vậy, tại phòng khám hệ thống máy móc luôn được chú trọng đầu tư với các dòng máy hiện đại bậc nhất như máy X Quang, siêu âm màu 4D, máy xét nghiệm, huyết học…
Quy tụ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế và cán bộ giỏi, giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn và chuyên nghiệp từ khâu tư vấn - điều trị cho tới khi phục hồi, Phòng khám Đa khoa Tập Hà luôn mang đến sự hài lòng cho người bệnh từ dịch vụ chuyên nghiệp cho tới kết quả điều trị, trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bệnh nhân trong và ngoài khu vực TP. Hải Dương.
Hiện nay tại phòng khám Đa khoa có 8 Bác sĩ chuyên môn phụ trách tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh… cùng hơn 12 nhân viên khác.
Tại Phòng khám Đa khoa Tập Hà, bảng giá dịch vụ được công khai, niêm yết cho khách hàng trước khi điều trị. Nếu không hài lòng với các chi phí được đưa ra, người bệnh có thể không tiến hành. Lộ trình khám chữa bệnh được trao đổi kỹ giữa bác sĩ và bệnh nhân. Phương pháp chữa trị hiện đại giúp hạn chế tổn thương, tác dụng phụ, biến chứng.
Đặc biệt, Phòng khám luôn tuân thủ các nguyên tắc để bảo vệ lợi ích của người bệnh. Các thông tin cá nhân luôn được bảo mật, không gây ảnh hưởng tới đời sống riêng tư của khách hàng. Phòng khám Đa khoa Tập Hà với tiêu chí “1 bệnh nhân - 1 bác sĩ” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện, hơn nữa bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm trong quá trình chữa bệnh. Ngoài ra việc áp dụng quy tắc “1 bệnh nhân - 1 bác sĩ” góp phần đảm báo tính bảo mật riêng tư và tế nhị cho bệnh nhân, góp phần tạo tâm lý thoải mái để bệnh nhân có thể trao đổi nhiều vấn đề về bệnh lý của bản thân để bác sĩ nắm rõ thông tin bệnh tình.
Thái độ ân cần, hòa nhã luôn được ưu tiên tại Phòng khám Đa khoa Tập Hà. Các bác sỹ và điều dưỡng thường xuyên thăm hỏi, động viên người bệnh nhằm tạo mối quan hệ thân thiện để hiểu hơn về tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân.
Bà Nguyễn Thị Huyền (60 tuổi, sống tại TP. Hải Dương) đã từng đến khám và điều trị bệnh tại phòng khám, chia sẻ: “Xin cảm ơn các bác sĩ, điều dưỡng của Phòng khám đa khoa Tập Hà đã tận tình chăm sóc, động viên, tư vấn nhiệt tình cả về chế độ ăn uống, sinh hoạt… cho tôi trong suốt những ngày tôi điều trị tại đây. Nét mặt tươi vui, bà Huyền khoe thêm: “Các bác sĩ, điều dưỡng ở đây đều có thái độ niềm nở, ân cần chăm sóc và động viên tinh thần, giúp tôi và những người bệnh cảm thấy thoải mái, an tâm điều trị”.
Có cùng cảm nhận như bà Huyền, ông Hoàng Văn Hùng (sinh năm 1950, quê ở huyện Gia Lộc, Hải Dương) cho biết ông đã đến điều trị bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tập Hà. Tại đây, ông được lãnh đạo phòng khám trực tiếp xuống thăm khám và chăm sóc tận tình. Các bác sĩ, điều dưỡng không chỉ lo lắng, giúp đỡ, động viên trong quá trình điều trị, mà hơn hết sau khi ông khỏe hẳn và về quê rồi các bác sĩ vẫn điện thoại hỏi thăm tình hình sức khỏe của ông.
Bà Vũ Thị Hà - Bác sĩ, Giám đốc Phòng khám Đa khoa Tập Hà, cho biết: “Thái độ ứng xử tốt đối với bệnh nhân là điều hết sức cần thiết đối với mỗi thầy thuốc, đặc biệt là những người điều dưỡng phải luôn lắng nghe và thấu hiểu nỗi đau của người bệnh, cảm thông và chia sẻ với những lo lắng của người nhà bệnh nhân. Những người lớn tuổi thích được đối xử nhẹ nhàng, chu đáo”.
Nhiều bệnh nhân đến điều trị đều có cùng suy nghĩ: Tập Hà không đơn thuần chỉ là phòng khám, mà hơn hết nó có cái tâm của người thầy thuốc. Đến Phòng khám Đa khoa Tập Hà điều trị họ cảm nhận được câu nói: Lương y như từ mẫu, giúp họ yên tâm, tin tưởng trong quá trình điều trị bệnh, vượt qua khó khăn, đẩy lùi bệnh tật.
Với phương châm hoạt động “Luôn đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao và tiết kiệm thời gian, chi phí tối thiểu cho khách hàng”, phòng khám đã nhận được sự tin tưởng và những phản hồi rất tốt từ khách hàng. Đến nay, tổng số bệnh nhân đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại Phòng khám Đa khoa Tập Hà đã lên đến hơn 13.000 người/ năm. Cùng với khẩu hiệu tất cả “Vì sức khỏe cộng đồng”, Phòng khám Đa khoa Tập Hà luôn cố gắng hoàn thiện để trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng tại Hải Dương.
Mục tiêu của Phòng khám Đa khoa Tập Hà trong thời gian tới là tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ người bệnh. Không để xảy ra sai sót trong chuyên môn. Nâng cao chất lượng công tác giám sát, chỉ đạo tuyến. Đổi mới phong cách thái độ phục vụ người bệnh, mang tới sự hài lòng của người bệnh khi đến khám và điều trị tại phòng khám.
Bài và ảnh Nguyễn Hưng - Việt Hùng
Tin liên quan
Tin mới hơn

Lương y Nguyễn Văn Loan - Niềm vui lớn điều trị cho nhiều người khỏi bệnh
21:20 | 08/08/2025 Sức khỏe - Đời sống

Hạt mít là 'siêu thực phẩm' hỗ trợ giảm cân ít ai ngờ tới
14:51 | 06/08/2025 Sức khỏe - Đời sống

Hà Nội tăng cường lấy mẫu, kiểm nghiệm đánh giá chất lượng thực phẩm
10:04 | 28/07/2025 Sức khỏe - Đời sống

6 thực phẩm hỗ trợ giảm cơn đau đầu gối
09:02 | 23/07/2025 Sức khỏe - Đời sống

7 loại thực phẩm có thể là kẻ thù nếu bạn bị sỏi thận
10:32 | 15/07/2025 Sức khỏe - Đời sống

Loại hạt nhỏ như con kiến nhưng giàu canxi hơn cả sữa, dưỡng mắt, bổ tim, làm đẹp da và tóc
10:24 | 14/07/2025 Sức khỏe - Đời sống
Tin khác

Phòng ngừa ung thư gan hiệu quả: Duy trì lối sống lành mạnh và kiểm tra gan định kỳ
14:34 | 08/07/2025 Sức khỏe - Đời sống

6 loại vitamin giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể
10:30 | 30/06/2025 Sức khỏe - Đời sống

Dầu dành cho chăn nuôi “tuồn” vào nhà hàng, bếp ăn: Hiểm họa khôn lường
10:11 | 26/06/2025 Sức khỏe - Đời sống

Cách ăn uống tốt nhất giúp ngăn ngừa hình thành sỏi thận
10:27 | 24/06/2025 Sức khỏe - Đời sống

An toàn thực phẩm: Giải pháp cho nhà quản lý và người tiêu dùng
10:05 | 23/06/2025 Sức khỏe - Đời sống

LUPACELL thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng
15:37 | 13/06/2025 Sức khỏe - Đời sống

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan thăm và tặng quà các bệnh nhi tại Bệnh viện K nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi
09:42 | 09/06/2025 Sức khỏe - Đời sống

Thực phẩm nên ăn vào những ngày nắng nóng và cách đảm bảo an toàn thực phẩm
09:38 | 09/06/2025 Sức khỏe - Đời sống

Phòng chống sốt xuất huyết, tay chân miệng, Covid-19
09:49 | 30/05/2025 Sức khỏe - Đời sống

Biến chủng COVID-19 tại Việt Nam có thể lây lan nhanh
09:18 | 29/05/2025 Sức khỏe - Đời sống

COVID-19 đã là bệnh truyền nhiễm nhóm B, người mắc có cần cách ly y tế?
14:05 | 21/05/2025 Sức khỏe - Đời sống

Thông tin mới nhất về ca mắc Covid-19 ở Hà Nội
10:05 | 20/05/2025 Sức khỏe - Đời sống

Chủ động phòng, chống dịch bệnh giai đoạn giao mùa
09:35 | 16/05/2025 Sức khỏe - Đời sống

Hà Nội kiểm tra việc sản xuất, kinh doanh sữa, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung và thực phẩm bảo vệ sức khỏe
10:45 | 08/05/2025 Sức khỏe - Đời sống

Chế độ dinh dưỡng hỗ trợ cải thiện điều trị lao màng phổi
14:31 | 10/04/2025 Sức khỏe - Đời sống

OCOP – Bệ phóng thương hiệu cho sản vật vùng miền
17:00 OCOP

Thúc đẩy chuyển đổi số trong Chương trình OCOP của Thủ đô
16:59 OCOP

Gia Lai đón mừng “chàng trai vàng” Lê Kiến Thành trở về từ đấu trường Olympic Tin học quốc tế
10:34 Văn hóa - Xã hội

Kỳ vọng mới từ vùng quê đang chuyển mình
10:33 Nông thôn mới

Di sản gốm Chăm Bàu Trúc: Bảo tồn để phát triển
10:33 Làng nghề, nghệ nhân