Hà Nội: 21°C Hà Nội
Đà Nẵng: 23°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 27°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 21°C Thừa Thiên Huế

RƯỢU ÚT TÂY: TIẾP BƯỚC TRUYỀN THỐNG GIA ĐÌNH

OVN - Hằng năm, tại mảnh đất Hậu Giang - nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của chiến tranh, chị Võ Thị Phương Trang vẫn không quên ôn lại truyền thống vẻ vang của gia đình. Đồng thời, nhắc nhở bản thân phải tích cực tham gia vào nhiệm vụ phát triển kinh tế địa phương.

Chuyện kể về các gương anh hùng dũng cảm kiên trung, cùng tình yêu mãnh liệt với quê hương đất nước đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho bao thế hệ. Không chỉ là nhằm hoài niệm về quá khứ, đó còn là động lực hướng tới tương lai, giúp con cháu mai sau vững bước, phấn đấu trong thời bình. Sinh ra vào thời chiến, chị Võ Thị Phương Trang (SN 1971) quê tại xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang (trước đây thuộc tỉnh Chương Thiện, tên một tỉnh cũ Miền Nam, tồn tại từ năm 1961 đến 1975), vốn là thành viên của một gia đình có truyền thốngkháng chiến.

RƯỢU ÚT TÂY: TIẾP BƯỚC TRUYỀN THỐNG GIA ĐÌNH
Chị Võ Thị Phương Trang - Đại diện Cơ sở Cơ sở sản xuất rượu thủ công truyền thống Út Tây

Vùng Phụng Hiệp từng là căn cứ địa của lực lượng cách mạng địa phương, nên gánh chịu rất nhiều bom đạn của thế lực thù địch trong kháng chiến. Ký ức về thời kỳ đấu tranh ác liệt dường thư đã “thấm” vào từng thớ đất lẫn suy nghĩ của con người nơi đây, khiến họ thêm phần trân trọng và ghi nhớ công lao của thế hệ cha ông. Trưởng thành trong giai đoạn hàn gắn vết thương sau chiến tranh, cuộc sống gia đình chị Trang cũng như phần lớn bà con lúc bấy giờ vô cùng khó khăn.

Chị cho biết, “Thời điểm ấy, người dân nơi tôi ở mù chữ rất nhiều, đường xá nông thôn cũng chưa thuận lợi. Giao thông đường thủy chủ yếu bằng ghe xuồng tam bản. Lo ngại đi lại đường xa, nhiều nguy hiểm, vả lại bà con quan niệm cái “táo” dùng để đong lúa chứ không ai đong chữ cho nên chỉ hướng cho con cái đi làm ruộng rẫy, cả xóm chỉ có vài gia đình cho con đi học”.

Nhận thấy tầm quan trọng của học vấn, mặc dù gia đình tương đối đông con, cha mẹ chị Trang vẫn cố gắng cho con cái thông thạo mặt chữ. Tất cả anh chị em trong nhà đều tốt nghiệp Trung học Phổ thông. Riêng chị Trang thì tiếp tục thi vào Trường Trung học Y tế Cần Thơ (tốt nghiệp năm 1993), rồi làm công tác ở Ủy Ban Bảo vệ và Chăm sóc trẻ em tỉnh Cần Thơ. Tại đây, chị phụ trách chương trình phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em từ năm 1994 - 1997.

Cơ duyên đến với nghề y vốn được chị ấp ủ từ nhỏ thông qua một người cô trong gia đình. “Trong một lần lúc cô Út của tôi bị bệnh, ông nội tôi chở cô đến Trạm xá chích thuốc. Do năng lực chuyên môn không cao, nên nhân viên y tế vô tình làm tổn thương dây thần kinh tọa, khiến cô Út bị liệt bên chân,” chị Trang kể lại. Nhìn người cô còn trẻ lại phải mang thương tật trong người, đưa cháu gái nhỏ nhắn khi đó mặc dù chỉ nghe kể lại nhưng cũng dần nhen nhóm trong đầu suy nghĩ muốn trở thành y sĩ giúp đời. Chị hoài niệm, “Trong gia đình, tôi rất thương cô Út. Có lẽ niềm yêu thích đối với nghề y, chăm sóc sức khỏe, cống hiến cho mọi người cũng cô truyền sang cho tôi”.

Được biết, cô của chị Trang từng tham gia kháng chiến, công tác tại Văn phòng Công an huyện ủy Long Mỹ. Sau đó Cô được phân công đi học lớp y tá, nhưng không may vừa hoàn thành khóa học, trên đường đi nhận công tác, bị trực thăng địch phát hiện, cô hy sinh, mất năm 1962. Hình ảnh người phụ nữ vượt qua bệnh tật, kiên cường với khát khao cống hiến dường như chưa lúc nào xóa nhòa trong tâm khảm chị Trang. Có thể xem việc lựa chọn nghề y (sau này là làm kinh tế) chính là lời tri ân, tiếp nối ước mơ cống hiến còn đang dang dở.

RƯỢU ÚT TÂY: TIẾP BƯỚC TRUYỀN THỐNG GIA ĐÌNH
Tiếp bước truyền tốt đẹp của gia đình, cả anh Lê Quang Anh và chị Võ Thị Phương Trang đều đang tham gia tích cực vào quá trình phát triển kinh tế quê hương

Bên cạnh đó, chị Trang còn có người bác từng đi tập kết ra Bắc, được đưa sang du học ở Liên Xô (Nga ngày nay) và lần lượt được bổ nhiệm làm Giám đốc xưởng pin con Ó, con Mèo tại TPHCM thời gian sau giải phóng. Cha chị Trang cũng từng công tác ở Ban Binh Vận tỉnh Cần Thơ, bị thương trở về địa phương, nhưng vẫn tham gia phát triển kinh tế, để lại trong tim mọi người hình ảnh một thương binh vượt qua mọi khó khăn đóng góp cho tổ quốc. Hai người cô khác của chị cũng có chồng là cán bộ Cách Mạng. Bà ngoại chị cũng là một bà Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Xuất thân từ gia đình có truyền thống vẻ vang như vậy, bản thân chị thừa hiểu phải nỗ lực phấn đấu hơn nữa để kế thừa và tiếp tục góp phần phát triển địa phương. Tuy nhiên, làm việc ở Ủy Ban Bảo vệ và Chăm sóc trẻ em đến năm 1997, gia đình chị gặp khó khăn về mặt kinh tế. “Lương trung cấp y tế quá ít nên tôi buộc lòng phải chuyển sang phối hợp cùng chồng gầy dựng thương hiệu rượu truyền thống Út Tây,” chị Trang chia sẻ.

Tuy khác với nghề nghiệp ban đầu nhưng công việc này vẫn giúp chị duy trì định hướng cống hiến hết mình cho cộng đồng. Chị biết bản thân chưa được kiện toàn về chuyên môn, nghiệp vụ trong lĩnh vực khởi nghiệp với nghề sản xuất truyền thống vô cùng khó khăn. Việc quản trị sản xuất, kinh doanh đòi hỏi người đứng đầu phải có nhiều kiến thức và kỹ năng, nên chị không ngừng học hỏi, trao dồi kiến thức để hoàn thiện bản thân, cùng chồng phát triển nghề truyền thống.

Chồng chị Trang, anh Lê Quang Anh (tên thường gọi Út Tây) là thế hệ thứ năm trong gia đình nhiều thế hệ ở Hậu Giang, Cha của Út Tây lớn lên từ lò luyện võ gia truyền, Ông để lại cho Út Tây nhiều bài thuốc rượu quý bên cạnh đó gia đình anh còn có bí quyết cất rượu nếp tuyệt hảo. Hiểu rõ giá trị văn hóa truyền thống, nguồn tài nguyên bản địa dồi dào và tiềm năng của các dòng rượu truyền thống, vợ chồng chị Trang đã đầu tư thời gian, nỗ lực nghiên cứu, phát triển sản phẩm. Nhờ kết hợp giữa kiến thức truyền thống và công nghệ hiện đại, vừa qua, sản phẩm rượu Út Tây mang thương hiệu Snor (Xà No) tuy mới ra mắt nhưng đã được người tiêu dùng đón nhận với nhiều nhận xét tích cực. Các sản phẩm rượu của chị thơm ngọt tự nhiên, nồng nàn, đằm thắm và an toàn cho người dùng.

Vào năm 2020, Cơ sở sản xuất rượu thủ công truyền thống Út Tây được Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang tuyên dương là đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2016 - 2020. Cùng thời điểm, tại Đại hội Đảng bộ Hậu Giang năm 2020, bà Võ Thị Phương Trang vinh dự giới thiệu sản phẩm tâm đắc đến Thủ tướng Phạm Minh Chính. Tháng 4/2022, rượu Út Tây trở thành một trong 23 sản phẩm được trao giải trong Hội thi bình chọn sản phẩm OCOP tiêu biểu Vùng đồng bằng Sông Cửu Long.

Bằng sự tận tụy và nỗ lực không ngừng, truyền thống gia đình, câu chuyện khởi nghiệp của chị Trang là nguồn cảm hứng cho nhiều thanh niên khởi nghiệp tại địa phương Hậu Giang; là thông điệp sâu sắc giúp thế hệ trẻ nhận ra tầm quan trọng của việc bảo tồn và phát huy nghề truyền thống, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển xã hội và hội nhập quốc tế.

Huỳnh Kha

Tin liên quan

Tin mới hơn

Hương Vân Trà - Nâng tầm Trà Việt từ những giá trị trà truyền thống

Hương Vân Trà - Nâng tầm Trà Việt từ những giá trị trà truyền thống

LNV - Thái Nguyên là vùng đất gắn với cây chè truyền thống, sản phẩm chè được đem đi khắp các vùng miền và cả thị trường nước ngoài, được những người sành chè và nhiều thị trường khó tính chấp nhận. Tại Thái Nguyên vùng đất Tân Cương từ lâu được biết đến như “đệ nhất danh trà”, nơi hội tụ khí hậu, thổ nhưỡng và bàn tay cần mẫn của người trồng chè để tạo nên những búp trà xanh ngát, mang hương vị đặc trưng khó lẫn. Giữa không gian ấy, Hương Vân Trà nổi lên như một doanh nghiệp đi đầu trong hành trình gìn giữ và phát triển những giá trị trà truyền thống, đồng thời luôn mạnh dạn đổi mới để góp phần tạo nên một sản phẩm nông sản sạch, chất lượng, uy tín, đưa sản phẩm trà Tân Cương (Thái Nguyên) vươn tầm ra thế giới.
Bảo hộ thương hiệu măng tây xanh Tuấn Tú sản phẩm OCOP 3 sao

Bảo hộ thương hiệu măng tây xanh Tuấn Tú sản phẩm OCOP 3 sao

OVN - Măng tây là rau có hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp ổn định huyết áp, chữa béo phì nên được giới ẩm thực gọi là rau vua. Xã Phước Dinh của tỉnh Khánh Hoà - thủ phủ của măng tây xanh hiện có khoảng 200 ha trồng măng tây xanh, cho thu nhập lên tới 500 triệu đồng/ha/năm, cao gấp 3 đến 4 lần so với cây rau màu khác.
Điểm du lịch cộng đồng nổi bật của người Mường đạt OCOP 4 sao

Điểm du lịch cộng đồng nổi bật của người Mường đạt OCOP 4 sao

OVN - Xóm Mỗ (xã Thung Nai, Phú Thọ) là điểm sáng du lịch cộng đồng với cảnh quan yên bình, nhà sàn truyền thống và đời sống văn hóa đậm bản sắc Mường. Nơi đây được công nhận đạt chuẩn OCOP 4 sao cấp tỉnh mở ra cơ hội mới cho hành trình phát triển du lịch bền vững nơi đây.
Nghệ An mở rộng thương mại cho nông sản theo hướng hiện đại

Nghệ An mở rộng thương mại cho nông sản theo hướng hiện đại

OVN - Thời gian qua, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triển nông nghiệp – nông thôn ở Nghệ An. Với cách làm bài bản, đồng bộ và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, tỉnh đang khẳng định vị thế là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về số lượng và chất lượng sản phẩm OCOP.
Phát triển đa dạng sản phẩm OCOP từ sầu riêng

Phát triển đa dạng sản phẩm OCOP từ sầu riêng

OVN - Với lợi thế khí hậu và thổ nhưỡng đặc trưng, các xã Khánh Sơn, Đông Khánh Sơn và Tây Khánh Sơn (tỉnh Khánh Hòa) đang khai thác hiệu quả cây sầu riêng, không chỉ nâng cao thu nhập mà còn hình thành hệ sinh thái sản phẩm OCOP ngày càng phong phú, góp
Lan tỏa giá trị đặc sản biển qua chuỗi sản phẩm OCOP

Lan tỏa giá trị đặc sản biển qua chuỗi sản phẩm OCOP

OVN - Việc hình thành chuỗi liên kết khai thác – chế biến – tiêu thụ gắn với tiêu chuẩn hóa sản phẩm không chỉ giúp ngư dân tăng thu nhập mà còn gìn giữ văn hóa làng nghề, quảng bá hình ảnh vùng biển Việt Nam năng động, phát triển bền vững.

Tin khác

Thanh Hóa có 42 sản phẩm của nghề, làng nghề đạt chuẩn OCOP

Thanh Hóa có 42 sản phẩm của nghề, làng nghề đạt chuẩn OCOP

OVN - Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tiếp tục ghi dấu tại Thanh Hóa khi toàn tỉnh hiện có 42 sản phẩm của các nghề và làng nghề được công nhận đạt hạng từ 3 sao trở lên.
OCOP là động lực thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển bền vững

OCOP là động lực thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển bền vững

OVN - Sau hơn 7 năm triển khai, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành điểm sáng trong phát triển kinh tế nông thôn, với gần 17.400 sản phẩm được công nhận trên toàn quốc tính đến tháng 9 năm nay, góp phần nâng cao thu nhập và thay đổi tư duy sản xuất của người dân.
Rau má Thọ Long mở lối đi mới cho nông sản xứ Thanh

Rau má Thọ Long mở lối đi mới cho nông sản xứ Thanh

OVN - Giữa đồng đất xã Thọ Long (Thanh Hóa), câu chuyện về ông Lê Viết Ngọc và hành trình “đánh thức” rau má bản địa đã mở ra một lối đi mới cho nông sản quê hương, đưa loài cây mọc hoang trở thành sản phẩm OCOP được thị trường đón nhận.
Kết nối giao thương Lâm Đồng – TP Huế: Mở rộng thị trường, lan tỏa giá trị OCOP

Kết nối giao thương Lâm Đồng – TP Huế: Mở rộng thị trường, lan tỏa giá trị OCOP

OVN - Sự kết nối giao thương giữa tỉnh Lâm Đồng và TP Huế không chỉ quảng bá giá trị sản phẩm OCOP đặc trưng mà còn mở ra cơ hội liên kết, tiêu thụ nông sản giữa hai vùng kinh tế quan trọng của miền Trung và Tây Nguyên.
Xúc tiến thương mại DNS Chapter Hải Dương: Kết nối doanh nghiệp và phát triển sản phẩm

Xúc tiến thương mại DNS Chapter Hải Dương: Kết nối doanh nghiệp và phát triển sản phẩm

LNV - Ngày 25/10/2025 tại Hải Phòng, DNS Chapter Hải Dương thuộc Hiệp hội OCOP & doanh nhân DNS đã long trọng tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại cho các hội viên. Sự kiện nhằm kết nối doanh nghiệp, thúc đẩy hợp tác, quảng bá sản phẩm Việt chất lượng cao và tạo môi trường giao thương bền vững giữa các hội viên trong và ngoài tỉnh.
Măng tây xanh Tuấn Tú - sản phẩm OCOP 3 sao được bảo hộ thương hiệu

Măng tây xanh Tuấn Tú - sản phẩm OCOP 3 sao được bảo hộ thương hiệu

LNV - Măng tây là rau có hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp ổn định huyết áp, chữa béo phì nên được giới ẩm thực gọi là rau vua. Xã Phước Dinh của tỉnh Khánh Hoà - thủ phủ của măng tâyu xanh hiện có khoảng 200 ha trồng măng tây xanh, cho thu nhập lên tới 500 triệu đồng/ha/năm, cao gấp 3 đến 4 lần so với cây rau màu khác.
Quảng Trị đưa sản phẩm OCOP vươn xa

Quảng Trị đưa sản phẩm OCOP vươn xa

OVN - Với hơn 370 sản phẩm OCOP được công nhận, trong đó có 3 sản phẩm 5 sao, Quảng Trị đang trở thành điểm sáng của khu vực Bắc Trung Bộ trong việc phát triển sản phẩm đặc trưng gắn với xây dựng nông thôn mới.
Quảng Bị: Nâng tầm giá trị sản phẩm địa phương qua chương trình OCOP

Quảng Bị: Nâng tầm giá trị sản phẩm địa phương qua chương trình OCOP

OVN - Theo UBND xã Quảng Bị (Hà Nội), đến nay toàn xã đã có 14 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, được xếp hạng từ 3 đến 4 sao, phản ánh rõ nỗ lực của địa phương trong việc phát huy tiềm năng nông nghiệp, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn bền vững.
Nghệ An phát huy sức mạnh nội lực từ chương trình OCOP

Nghệ An phát huy sức mạnh nội lực từ chương trình OCOP

OVN - Nghệ An là vùng đất giàu tiềm năng nông nghiệp, nơi mỗi vùng quê đều có những sản vật đặc trưng. Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) được triển khai những năm qua đã góp phần đánh thức tiềm năng ấy, nâng cao thu nhập cho người dân, đồng thời thúc đẩy xây dựng nông thôn mới gắn với phát triển bền vững.
Gia Lai ban hành Quy chế hoạt động của Hội đồng và Tổ tư vấn đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

Gia Lai ban hành Quy chế hoạt động của Hội đồng và Tổ tư vấn đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

LNV - UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành Quyết định số 2405 về Quy chế hoạt động của Hội đồng và Tổ tư vấn Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Gia Lai.
Chuyển đổi bao bì xanh để nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP

Chuyển đổi bao bì xanh để nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP

OVN - Điện Biên đang triển khai chương trình chuyển đổi bao bì thân thiện môi trường cho các sản phẩm OCOP, thay thế chai nhựa bằng chai sành, thủy tinh hoặc vật liệu dễ tái chế. Đây là bước đi thiết thực nhằm giảm rác thải nhựa, nâng cao giá trị sản phẩm
Gìn giữ hương vị truyền thống lan tỏa đặc sản Xứ Lạng

Gìn giữ hương vị truyền thống lan tỏa đặc sản Xứ Lạng

LNV - Với mong muốn đưa ẩm thực quê hương đến với khách hàng ở mọi miền đất nước, HTX Mai Sao Lạng Sơn, thôn Mạn Đường, xã Nhân Lý (Lạng Sơn) đã mạnh dạn đầu tư máy móc, xây dựng thương hiệu, chế biến các sản phẩm đặc sản như khau nhục, lạp sườn, măng ớt và tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
Đưa hương vị núi rừng xứ Thanh ra thị trường

Đưa hương vị núi rừng xứ Thanh ra thị trường

LNV - Từ những món quà quê giản dị, người dân vùng cao Thanh Hóa đã biến đặc sản bản địa thành sản phẩm hàng hóa có thương hiệu, góp phần nâng cao thu nhập, giữ gìn bản sắc và khẳng định vị thế sản phẩm OCOP trên thị trường.
Khi bản sắc Tây Nguyên trở thành thương hiệu OCOP

Khi bản sắc Tây Nguyên trở thành thương hiệu OCOP

OVN - Đồng bào Bahnar, Jrai ở Tây Gia Lai đã biến những sản vật của núi rừng thành hàng hóa đặc trưng. Mỗi sản phẩm không chỉ mang giá trị kinh tế, mà còn kể câu chuyện văn hóa của đại ngàn nơi bản sắc truyền thống được gìn giữ và lan tỏa qua từng hũ muối, ché rượu hay tấm khăn dệt tay.
Chả cá thát lát Huệ Dương: sản phẩm tiềm năng OCOP 4 sao của Hà Nội

Chả cá thát lát Huệ Dương: sản phẩm tiềm năng OCOP 4 sao của Hà Nội

OVN - Từ một món đặc sản miền sông nước Hậu Giang, chả cá thát lát Huệ Dương đã định vị mình giữa thị trường Thủ đô bằng chất lượng nghiêm ngặt, hương vị riêng và câu chuyện khởi nghiệp bền bỉ. Đạt OCOP 3 sao và được đánh giá tiềm năng lên 4 sao, sản phẩm đang cho thấy cách một thương hiệu địa phương có thể chinh phục người tiêu dùng thông qua tiêu chuẩn, minh bạch và sự khác biệt.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
Phường An Bình: Chính quyền cùng nhân dân góp sức hướng về hạ du

Phường An Bình: Chính quyền cùng nhân dân góp sức hướng về hạ du

LNV – Mưa lớn kéo dài khiến nhiều tỉnh miền Trung – Tây Nguyên chìm trong lũ, hàng chục nghìn ngôi nhà bị ngập sâu, giao thông chia cắt và nhiều vùng hạ du rơi vào tình trạng cô lập. Trước tình hình đó, chính quyền và nhân dân phường An Bình (tỉnh Gia Lai
Hương Vân Trà - Nâng tầm Trà Việt từ những giá trị trà truyền thống

Hương Vân Trà - Nâng tầm Trà Việt từ những giá trị trà truyền thống

LNV - Thái Nguyên là vùng đất gắn với cây chè truyền thống, sản phẩm chè được đem đi khắp các vùng miền và cả thị trường nước ngoài, được những người sành chè và nhiều thị trường khó tính chấp nhận. Tại Thái Nguyên vùng đất Tân Cương từ lâu được biết đến
Hương Vân Trà - Nâng tầm Trà Việt từ những giá trị trà truyền thống

Hương Vân Trà - Nâng tầm Trà Việt từ những giá trị trà truyền thống

Thái Nguyên là vùng đất gắn với cây chè truyền thống, sản phẩm chè được đem đi khắp các vùng miền và cả thị trường nước ngoài, được những người sành chè và nhiều thị trường khó tính chấp nhận. Tại Thái Nguyên vùng đất Tân Cương từ lâu được biết đến như “đệ nhất danh trà”, nơi hội tụ khí hậu, thổ nhưỡng và bàn tay cần mẫn của người trồng chè để tạo nên những búp trà xanh ngát, mang hương vị đặc trưng khó lẫn. Giữa không gian ấy, Hương Vân Trà nổi lên như một doanh nghiệp đi đầu trong hành trình gìn giữ và phát triển những giá trị trà truyền thống, đồng thời luôn mạnh dạn đổi mới để góp phần tạo nên một sản phẩm nông sản sạch, chất lượng, uy tín, đưa sản phẩm trà Tân Cương (Thái Nguyên) vươn tầm ra thế giới.
Infographic: Sơn La -

Infographic: Sơn La - 'Thủ phủ Arabica' của Việt Nam

Sơn La tiếp tục khẳng định vị thế là "thủ phủ cà phê Arabica" của Việt Nam với 26.000 hecta diện tích trồng, sản lượng hơn 37.700 tấn/năm – đứng đầu cả nước.
Nâng tầng thương hiệu hàng hoá tại Hội chợ khu vực đồng bằng Bắc Bộ 2025

Nâng tầng thương hiệu hàng hoá tại Hội chợ khu vực đồng bằng Bắc Bộ 2025

LNV - Hội chợ Xúc tiến thương mại - Kết nối cung cầu khu vực Đồng bằng Bắc Bộ 2025 với chủ đề: “Liên kết vùng - Phát triển bền vững - Nâng tầm thương hiệu hàng hóa đồng bằng Bắc Bộ” diễn ra từ ngày 10/11 đến ngày 16/11/2025 tại đường Quảng Trường, phường
Giao diện di động