Ninh Bình Stone thay đổi bộ nhận diện thương hiệu - mở ra thời kỳ đổi mới, phát triển và sáng tạo
Bộ nhận diện thương hiệu đầy mới mẻ của NBStone
Công ty Cổ phần Đá mỹ nghệ Ninh Bình (NBStone) là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm về đá mỹ nghệ cho các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước. Một trong những sản phẩm nổi bật gây được tiếng vang lớn phải kể đến Hòn non bộ, Đài phun nước, Lăng mộ đá, Cuốn thư đá, Con giống đá… mang giá trị thẩm mỹ vượt thời gian và chất lượng cao.
Tính đến năm 2021, NBStone đã hoạt động trong ngành đá mỹ nghệ được 9 năm. Bước sang năm thứ 10, cùng với sự thay đổi của xã hội, thị trường. Ban lãnh đạo công ty nhận thấy rằng, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày một khắt khe và tôn vinh giá trị Mỹ - Nghệ của ngành đá Việt Nam, mỗi một sản phẩm của NBStone khi đến tay khách hàng phải đáp ứng nhiều tiêu chí như: chất lượng, thẩm mỹ, dịch vụ, chế độ hậu mãi và chứa đựng ý nghĩa về nghệ thuật, nhân văn sâu sắc.
Vì vậy, doanh nghiệp muốn đi xa hơn thì cần nhìn lại, tái cấu trúc bộ máy, thay đổi nhận diện cũng như định vị lại thương hiệu để đáp ứng được nhu cầu thị trường, khách hàng. Đây chính là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới, đột phá mạnh mẽ của doanh nghiệp trong 10 năm tiếp theo.
Thay đổi bộ nhận diện không làm thay đổi bản chất thương hiệu
Ông Lê Ngọc Tùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc NBStone cho biết: “Việc NBStone thực hiện thay đổi bộ nhận diện chỉ là thay đổi một vài khía cạnh trong doanh nghiệp, về bản chất của thương hiệu vẫn là những giá trị tốt đẹp mà chúng tôi gây dựng suốt 9 năm qua. Đó chính là phương châm kinh doanh hướng về giá trị “Chân - Thiện - Mỹ”, chất lượng và cái tâm của người kinh doanh đặt lên hàng đầu để mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, xứng đáng với những gì mà khách hàng bỏ ra.”
NBStone đạt top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam năm 2017-2021
Thay đổi bộ nhận diện không chỉ là thay đổi về hình ảnh
Vấn đề hình ảnh chỉ là một phần trong thương hiệu của doanh nghiệp. Việc thay đổi bộ nhận diện cũng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp xem lại những gì chưa làm được hay còn thiếu sót như chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Từ đó có những phương án thay đổi, nâng cấp để hoàn thiện doanh nghiệp hơn nữa.
Hướng đến tăng cường mở rộng thị trường vươn tầm quốc tế
Trong vòng 10 năm tới (2021 - 2032), mục tiêu của NBStone là vươn tầm ra thị trường quốc tế bằng việc tìm kiếm đối tác nước ngoài; thiết lập mối quan hệ hợp tác, ngoại giao với các tập đoàn quốc tế lớn đến từ các nước như Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… trong lĩnh vực xuất nhập khẩu đá tự nhiên.
Việc “thay áo mới” lần này của NBStone được đánh giá cao về mặt hình ảnh cũng như ý nghĩa của bộ nhận diện thương hiệu mới. Dòng chữ viết tắt NBS với nét nghiêng hiện đại thể hiện sự đi lên của doanh nghiệp trong tương lai, luôn cố gắng vươn lên phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh đó là biểu tượng “Chim hạc - Cánh sen - Cổng làng nghề Đá Ninh Vân” với hàm ý sâu sắc: đề cao giá trị lịch sử luôn là giá trị trường tồn với thời gian, cổng làng nghề là biểu tượng cho sự bắt đầu của NBS.
Quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Ninh Bình Stone nhằm hoàn thiện hơn nữa về mặt hình ảnh, uy tín của doanh nghiệp. Đồng thời tương xứng với quy mô và tầm vóc ngành đá Việt Nam và những giá trị mỹ nghệ dân tộc. Hy vọng rằng, NBStone sẽ ngày càng vững mạnh và phát triển mạnh mẽ, đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà.
Bài, ảnh: Hải Nam
Tin liên quan
Tin mới hơn

"Gieo mầm số" cho đất nghề Phú Xuyên
09:31 | 03/07/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Gìn giữ và phát huy nghề truyền thống của đồng bào Hrê ở huyện Ba Tơ
14:07 | 02/07/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Mùa sen ở hồ Tây
11:48 | 02/07/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Nghề Đúc Đồng Đại Bái: Tinh Hoa Văn Hóa Bắc Ninh
14:01 | 01/07/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Đưa sản phẩm làng nghề lên sách, tăng cơ hội xuất khẩu
10:30 | 30/06/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Bảo tồn văn hóa làng nghề qua sản phẩm OCOP của Hà Nội
10:30 | 30/06/2025 Làng nghề, nghệ nhân
Tin khác

Gia Lâm: Địa danh “Dương Xá” được bảo hộ nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm nông sản chế biến
10:24 | 26/06/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Gìn giữ tinh hoa làng nghề xứ Quảng
11:03 | 25/06/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Chuyện của “Vua gỗ lũa Trai Vàng”
11:02 | 25/06/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Nghệ nhân sinh vật cảnh năng động, sáng tạo
11:02 | 25/06/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Làng nghề xứ Thanh – Nơi kết tinh tinh hoa văn hóa cha ông
10:49 | 23/06/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Giữ lửa nghề bánh tráng Thuận Hưng
10:21 | 23/06/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Đổi thay tích cực cho nghề nuôi biển: Tháo gỡ các nút thắt
10:08 | 23/06/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Làng nghề dệt lanh Lùng Tám – Nét văn hóa Mông trên Cao nguyên đá
09:01 | 19/06/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Nghệ nhân “hồi sinh” các con giống bột cổ
11:09 | 18/06/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Phú Yên công nhận 11 nghề truyền thống năm 2025
15:44 | 13/06/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Người âm thầm dùng cây kim, sợi chỉ lưu giữ hồn cốt văn hóa Việt
15:42 | 13/06/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Văn hoá Bắc Bộ qua các làng nghề truyền thống nổi tiếng ở Hà Nội
15:41 | 13/06/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Chủ tịch nước Lương Cường gặp mặt nghệ nhân làng nghề tiêu biểu toàn quốc
13:19 | 12/06/2025 Tin tức

Cao Bằng gìn giữ và phát triển làng nghề truyền thống: Nét đẹp văn hóa gắn liền phát triển kinh tế
09:17 | 12/06/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Xây dựng Cụm công nghiệp làng nghề nhìn từ huyện Phú Xuyên
14:48 | 11/06/2025 Làng nghề, nghệ nhân

"Gieo mầm số" cho đất nghề Phú Xuyên
09:31 Làng nghề, nghệ nhân

Đời sống mới ở xã Lê Lợi
09:30 Nông thôn mới

Dự báo, giá xăng, dầu giảm mạnh 6,8 - 7,5% trong ngày 3-7
09:29 Kinh tế

Trí thức trẻ Lê Bảo Hưng đam mê với khát vọng làm giàu trên mảnh đất quê hương
09:26 Kinh tế

Hiệu quả từ sản xuất nông nghiệp công nghệ cao
09:24 Khuyến nông