Ninh Bình Stone thay đổi bộ nhận diện thương hiệu - mở ra thời kỳ đổi mới, phát triển và sáng tạo
Bộ nhận diện thương hiệu đầy mới mẻ của NBStone
Công ty Cổ phần Đá mỹ nghệ Ninh Bình (NBStone) là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm về đá mỹ nghệ cho các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước. Một trong những sản phẩm nổi bật gây được tiếng vang lớn phải kể đến Hòn non bộ, Đài phun nước, Lăng mộ đá, Cuốn thư đá, Con giống đá… mang giá trị thẩm mỹ vượt thời gian và chất lượng cao.
Tính đến năm 2021, NBStone đã hoạt động trong ngành đá mỹ nghệ được 9 năm. Bước sang năm thứ 10, cùng với sự thay đổi của xã hội, thị trường. Ban lãnh đạo công ty nhận thấy rằng, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày một khắt khe và tôn vinh giá trị Mỹ - Nghệ của ngành đá Việt Nam, mỗi một sản phẩm của NBStone khi đến tay khách hàng phải đáp ứng nhiều tiêu chí như: chất lượng, thẩm mỹ, dịch vụ, chế độ hậu mãi và chứa đựng ý nghĩa về nghệ thuật, nhân văn sâu sắc.
Vì vậy, doanh nghiệp muốn đi xa hơn thì cần nhìn lại, tái cấu trúc bộ máy, thay đổi nhận diện cũng như định vị lại thương hiệu để đáp ứng được nhu cầu thị trường, khách hàng. Đây chính là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới, đột phá mạnh mẽ của doanh nghiệp trong 10 năm tiếp theo.
Thay đổi bộ nhận diện không làm thay đổi bản chất thương hiệu
Ông Lê Ngọc Tùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc NBStone cho biết: “Việc NBStone thực hiện thay đổi bộ nhận diện chỉ là thay đổi một vài khía cạnh trong doanh nghiệp, về bản chất của thương hiệu vẫn là những giá trị tốt đẹp mà chúng tôi gây dựng suốt 9 năm qua. Đó chính là phương châm kinh doanh hướng về giá trị “Chân - Thiện - Mỹ”, chất lượng và cái tâm của người kinh doanh đặt lên hàng đầu để mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, xứng đáng với những gì mà khách hàng bỏ ra.”
NBStone đạt top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam năm 2017-2021
Thay đổi bộ nhận diện không chỉ là thay đổi về hình ảnh
Vấn đề hình ảnh chỉ là một phần trong thương hiệu của doanh nghiệp. Việc thay đổi bộ nhận diện cũng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp xem lại những gì chưa làm được hay còn thiếu sót như chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Từ đó có những phương án thay đổi, nâng cấp để hoàn thiện doanh nghiệp hơn nữa.
Hướng đến tăng cường mở rộng thị trường vươn tầm quốc tế
Trong vòng 10 năm tới (2021 - 2032), mục tiêu của NBStone là vươn tầm ra thị trường quốc tế bằng việc tìm kiếm đối tác nước ngoài; thiết lập mối quan hệ hợp tác, ngoại giao với các tập đoàn quốc tế lớn đến từ các nước như Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… trong lĩnh vực xuất nhập khẩu đá tự nhiên.
Việc “thay áo mới” lần này của NBStone được đánh giá cao về mặt hình ảnh cũng như ý nghĩa của bộ nhận diện thương hiệu mới. Dòng chữ viết tắt NBS với nét nghiêng hiện đại thể hiện sự đi lên của doanh nghiệp trong tương lai, luôn cố gắng vươn lên phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh đó là biểu tượng “Chim hạc - Cánh sen - Cổng làng nghề Đá Ninh Vân” với hàm ý sâu sắc: đề cao giá trị lịch sử luôn là giá trị trường tồn với thời gian, cổng làng nghề là biểu tượng cho sự bắt đầu của NBS.
Quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Ninh Bình Stone nhằm hoàn thiện hơn nữa về mặt hình ảnh, uy tín của doanh nghiệp. Đồng thời tương xứng với quy mô và tầm vóc ngành đá Việt Nam và những giá trị mỹ nghệ dân tộc. Hy vọng rằng, NBStone sẽ ngày càng vững mạnh và phát triển mạnh mẽ, đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà.
Bài, ảnh: Hải Nam
Tin liên quan
Tin mới hơn

Cao Bằng: Làng nghề truyền thống vươn mình nhờ sức mạnh kinh tế tập thể
10:32 | 21/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Nghề trồng dâu nuôi tằm – Hướng phát triển bền vững ở xã Đak Lua, Đồng Nai
09:09 | 21/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Làng nghề gửi hồn dân tộc đi khắp muôn phương
10:50 | 20/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Làng nghề lưỡi câu Mỹ Hòa vào mùa
09:40 | 20/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Xã Bát Tràng phát huy giá trị làng nghề truyền thống gắn với phát triển du lịch
11:28 | 19/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Làng nghề Ninh Bình đứng trước cơ hội bứt phá
10:39 | 19/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân
Tin khác

Bánh cuốn Thanh Trì – Niềm tự hào mới của văn hóa ẩm thực Hà Nội
10:27 | 19/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Gìn giữ nghề mây tre đan truyền thống
09:24 | 15/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Đưa làng nghề hội nhập thế giới
09:24 | 15/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Tinh hoa nghề gốm - Khúc hát từ đất, lửa và lòng người
09:23 | 15/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Di sản gốm Chăm Bàu Trúc: Bảo tồn để phát triển
10:33 | 12/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Đẹp ngỡ ngàng mùa tằm nhả tơ ở Hưng Yên
10:32 | 12/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Làng Vạc - Nơi chiếc lược kể chuyện văn hóa của người Việt
13:53 | 11/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Khô cá Đồng Tháp: Từ đặc sản dân dã đến thương hiệu vùng miền
09:25 | 09/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Những chuyến “về làng” hấp dẫn
21:19 | 08/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Làng nghề Cao Bằng xu hướng công nghệ 4.0
21:19 | 08/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Thủ công mỹ nghệ Hà Nội: Giữ hồn truyền thống, chuyển mình hội nhập
14:53 | 06/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Làng nghề khảm trai, sơn mài Chuyên Mỹ hướng tới Mạng lưới các thành phố thủ công sáng tạo
10:05 | 06/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Ghi danh làng nghề Việt trên bản đồ quốc tế
09:59 | 06/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Tạo giá trị kinh tế cho làng nghề truyền thống
10:58 | 05/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Bánh tét Trà Cuôn nồng đượm khó quên
10:40 | 05/08/2025 Làng nghề, nghệ nhân

Thành quả nông thôn mới: Miền quê Khánh Hòa trù phú, hiện đại
10:34 Nông thôn mới

Cao Bằng: Làng nghề truyền thống vươn mình nhờ sức mạnh kinh tế tập thể
10:32 Làng nghề, nghệ nhân

Phát triển du lịch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới xứ dừa
09:13 Tin tức

Canh Vinh hướng tới đô thị xanh, hiện đại, phát triển công nghiệp của tỉnh Gia Lai
09:12 Nông thôn mới

Ngắm nhìn Rạp xiếc và Biểu diễn Đa năng Phú Thọ ngày khánh thành
09:11 Văn hóa - Xã hội