Hà Nội: 22°C Hà Nội
Đà Nẵng: 24°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 27°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 21°C Thừa Thiên Huế

Hậu Giang: Tập trung quảng bá, tiếp thị sản phẩm OCOP bằng nhiều hình thức

LNV - Bằng những giải pháp cụ thể, sự quyết tâm của ngành chức năng và người dân, thị xã Long Mỹ (Hậu Giang) đã hoàn thành mục tiêu Chương trình OCOP đề ra.


Sản phấm cá thát lát của cơ sở chế biến Ngọc Như Ý được trung bày tại Đại hội đại biểu MTTQ Hậu Giang. Ảnh: Ngọc Diễm.


Không để những hạn chế, khó khăn cản bước

Xác định Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm (OCOP)” là chương trình phát triển kinh tế trọng tâm, gắn với xây dựng nông thôn mới bền vững, 2 năm qua, các cấp, các ngành của thị xã Long Mỹ đã vào cuộc mạnh mẽ, người dân đồng lòng ủng hộ, nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã tích cực tham gia.

Tuy nhiên, quá trình thực hiện cũng bộc lộ những hạn chế, vướng mắc. Điều đáng mừng là những hạn chế, vướng mắc này đã được các cấp, các ngành và doanh nghiệp tập trung tháo gỡ. Nhờ đó, chương trình xây dựng sản phẩm OCOP của thị xã đã đạt kết quả quan trọng bước đầu.

Ở thị xã Long Mỹ trong quá trình triển khai chương trình cũng đã cho thấy những bất cập, hạn chế, cũng như các khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ. Đó là, sản phẩm đặc trưng của các địa phương nhiều, nhưng sản xuất chủ yếu vẫn mang tính tự phát, theo phương thức thủ công. Chất lượng, quy cách mẫu mã sản phẩm hạn chế, thiếu sức cạnh tranh. Nhận thức của người sản xuất về việc tham gia chương trình OCOP, dù đã có những chuyển biến tích cực, nhưng vẫn còn nhiều chủ thể chưa hiểu được ý nghĩa và lợi ích của việc xây dựng và phát triển sản phẩm theo tiêu chuẩn OCOP.

Không để những hạn chế, khó khăn nói trên cản bước, phường Bình Thạnh đã tổ chức khảo sát, đánh giá để chọn ra những sản phẩm có tiềm năng. Sau đó chủ động liên hệ để tuyên truyền cho các chủ thể hiểu được vai trò, ý nghĩa, mục đích, tầm quan trọng của chương trình này, từ đó khơi dậy ý chí tự tin, sáng tạo của người dân và cộng đồng khi tham gia OCOP. Nhờ vậy mà Bình Thạnh là địa phương có nhiều sản phẩm OCOP nhất của thị xã Long Mỹ.

Ông Võ Hoàng Kiếm - Chủ tịch UBND phường Bình Thạnh chia sẻ: Với lợi thế về điều kiện phát triển sản xuất nông nghiệp, năm 2021 phường Bình Thạnh đã có 5 sản phẩm được công nhận OCOP cấp tỉnh. Để làm được việc này, chúng tôi đã đồng hành cùng các chủ thể hoàn tất các thủ tục cần thiết trước khi đưa ra hội đồng đánh giá”.

10 sản phẩm OCOP cấp tỉnh


Chị Hà và công nhân đang chuẩn bị nguồn hàng phục vụ tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Ảnh Ngọc Diễm.


Đến nay, toàn thị xã đã có 10 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP cấp tỉnh. Trong đó, có 2 sản phẩm đạt 4 sao là gạo sạch Liên Hưng (giống lúa OM 5451) và gạo sạch Liên Hưng (giống lúa Đài thơm 8), có 8 sản phẩm đạt 3 sao là kẹo đậu phộng Tân Mỹ, bánh hạnh nhân Tân Mỹ, mứt mãng cầu, chả cá thát lát nguyên chất; cá thát lát tẩm gia vị; cá thát lát rút xương và chả cá thát lát cuộn.

Cơ sở thu mua và chế biến cá thát lát ở khu vực Bình Hoà, phường Vĩnh Tường là đơn vị đầu tiên có sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP cấp tỉnh với sản phẩm cá thát lát tẩm gia vị. Là thương hiệu đã quen thuộc với người dân thị xã Long Mỹ hơn 10 năm qua, trong những năm gần đây cơ sở đã trở mình mạnh mẽ bằng việc đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại để nâng cao chất lượng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Nhờ vậy mà món cá thát lát tẩm gia vị của cơ sở anh được công nhân sản phẩm OCOP 3 sao.


Chị Hà và công nhân đang chuẩn bị nguồn hàng phục vụ tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Ảnh Ngọc Diễm.
Anh Võ Đình Chiến - chủ Cơ sở thu mua và chế biến cá thát lát phấn khởi nói: “Nếu như trước khi chưa được công nhận sản phẩm OCOP thì bình quân mỗi tháng cơ sở chỉ tiêu thụ khoảng 200-300kg cá thát lát, còn bây giờ thì số lượng tăng lên gấp 2 lần và dự kiến vào dịp tết này sản lượng tăng gấp 3 lần so với thời điểm bình thường”

Nhận thấy việc tham gia vào chương trình OCOP sẽ là cơ sở để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhằm từng bước đổi mới và hoàn thiện sản phẩm, nhất là về bao bì, mẫu mã, chị Nguyễn Thị Phương Hà, chủ cơ sở nuôi và chế biến cá thát lát Ngọc Như Ý, cũng đã tích cực tham gia. Thời gian qua, chị từng bước hoàn thiện nâng cao chất lượng một số sản phẩm như: cá thát lát tẩm gia vị, cá thát lát rút xương, chả cá thát lát nguyên chất và chả cá thát lát cuộn...

Điều đáng phấn khởi là vào đầu tháng 12 vừa qua cơ sở có 4 sản phẩm được xếp hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh đạt 3 sao là chả cá thát lát nguyên chất; cá thát lát tẩm gia vị; cá thát lát rút xương và chả cá thát lát cuộn. Khi được công nhận đạt chuẩn OCOP cấp tỉnh, sản phẩm chế biến từ cá thát lát của cơ sở chị ngày càng có sức hút trên thị trường, được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa.

Chị Hà phấn khởi nói: “Thời gian qua sản phẩm của cơ sở tôi đã có mặt ở một số tỉnh thành miền Bắc và miền Trung. Sau khi được cán bộ chuyên môn huyện hướng dẫn, định hướng tham gia chương trình OCOP, tôi nhận thấy đây là cơ hội để quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường như mong muốn của mình. Tôi đã tham gia và được hỗ trợ nhiều mặt thủ tục, giấy tờ, kiểm nghiệm,… Đến nay, sản phẩm của tôi đã được công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP và hy vọng sau khi được công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP sản phẩm của cơ sở sẽ có mặt ở khắp mọi miền đất nước”

Nếu như năm 2020, thị xã Long Mỹ chỉ mới có duy nhất 1 sản phẩm đạt chuẩn OCOP thì năm 2021 này, thị xã Long Mỹ có thêm 9 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh. Như vậy, sau thời gian chăm bồi và thực hiện nhiều công việc liên quan cho những sản phẩm tiềm năng thì thị xã đã có 10 sản phẩm được công nhận OCOP cấp tỉnh. Tới đây địa phương tiếp tục vận động người dân đẩy mạnh sản xuất nông sản sạch nhằm tạo ra sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng và theo định hướng của Nghị quyết Tỉnh ủy đề ra.

Ông Trịnh Minh Tình – Trưởng Phòng Kinh tế thị xã Long Mỹ cho biết: “Thời gian tới, phòng sẽ cùng các đơn vị liên quan đẩy mạnh xúc tiến thương mại, quảng bá các sản phẩm đã được công nhận. Xây dựng điểm giới thiệu, bán hàng, tham gia các hội chợ xúc tiến thương mại trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh đó, thị xã tiếp tục lựa chọn những sản phẩm tiềm năng vượt trội để tiến lên trở thành thương hiệu OCOP tiếp theo. Với những giải pháp đồng bộ, mong muốn rằng sản phẩm của người dân làm ra được nâng tầm chất lượng, vừa tăng thu nhập cho người sản xuất và thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển”

Bằng những giải pháp cụ thể, sự quyết tâm của ngành chức năng và người dân, thị xã Long Mỹ đã hoàn thành mục tiêu Chương trình OCOP đề ra. Việc triển khai chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” sẽ góp phần thúc đẩy đầu tư phát triển sản xuất gắn với chế biến, kết nối thị trường tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi giá trị, góp phần phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập cho người dân trên địa bàn.

Theo Ngọc Diễm

Tỉnh Hậu Giang đang tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện chương trình OCOP theo hướng phát huy nội lực và gia tăng giá trị sản phẩm, để chương trình trở thành động lực kinh tế trọng tâm ở nông thôn. Phát triển vùng sản xuất chuyên canh. Đẩy mạnh thâm canh ứng dụng công nghệ kỹ thuật mới vào sản xuất, đặc biệt là công nghệ sinh học, ứng dụng công nghệ cao, đổi mới giống cây trồng, tiếp tục phát triển các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh. Tập trung quảng bá, tiếp thị sản phẩm OCOP bằng nhiều hình thức chú trọng thực hiện xúc tiến thương mại đối với các sản phẩm đạt từ 3-5 sao.

Tin liên quan

Tin mới hơn

Hương Vân Trà - Nâng tầm Trà Việt từ những giá trị trà truyền thống

Hương Vân Trà - Nâng tầm Trà Việt từ những giá trị trà truyền thống

LNV - Thái Nguyên là vùng đất gắn với cây chè truyền thống, sản phẩm chè được đem đi khắp các vùng miền và cả thị trường nước ngoài, được những người sành chè và nhiều thị trường khó tính chấp nhận. Tại Thái Nguyên vùng đất Tân Cương từ lâu được biết đến như “đệ nhất danh trà”, nơi hội tụ khí hậu, thổ nhưỡng và bàn tay cần mẫn của người trồng chè để tạo nên những búp trà xanh ngát, mang hương vị đặc trưng khó lẫn. Giữa không gian ấy, Hương Vân Trà nổi lên như một doanh nghiệp đi đầu trong hành trình gìn giữ và phát triển những giá trị trà truyền thống, đồng thời luôn mạnh dạn đổi mới để góp phần tạo nên một sản phẩm nông sản sạch, chất lượng, uy tín, đưa sản phẩm trà Tân Cương (Thái Nguyên) vươn tầm ra thế giới.
Bảo hộ thương hiệu măng tây xanh Tuấn Tú sản phẩm OCOP 3 sao

Bảo hộ thương hiệu măng tây xanh Tuấn Tú sản phẩm OCOP 3 sao

OVN - Măng tây là rau có hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp ổn định huyết áp, chữa béo phì nên được giới ẩm thực gọi là rau vua. Xã Phước Dinh của tỉnh Khánh Hoà - thủ phủ của măng tây xanh hiện có khoảng 200 ha trồng măng tây xanh, cho thu nhập lên tới 500 triệu đồng/ha/năm, cao gấp 3 đến 4 lần so với cây rau màu khác.
Điểm du lịch cộng đồng nổi bật của người Mường đạt OCOP 4 sao

Điểm du lịch cộng đồng nổi bật của người Mường đạt OCOP 4 sao

OVN - Xóm Mỗ (xã Thung Nai, Phú Thọ) là điểm sáng du lịch cộng đồng với cảnh quan yên bình, nhà sàn truyền thống và đời sống văn hóa đậm bản sắc Mường. Nơi đây được công nhận đạt chuẩn OCOP 4 sao cấp tỉnh mở ra cơ hội mới cho hành trình phát triển du lịch bền vững nơi đây.
Nghệ An mở rộng thương mại cho nông sản theo hướng hiện đại

Nghệ An mở rộng thương mại cho nông sản theo hướng hiện đại

OVN - Thời gian qua, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triển nông nghiệp – nông thôn ở Nghệ An. Với cách làm bài bản, đồng bộ và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, tỉnh đang khẳng định vị thế là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về số lượng và chất lượng sản phẩm OCOP.
Phát triển đa dạng sản phẩm OCOP từ sầu riêng

Phát triển đa dạng sản phẩm OCOP từ sầu riêng

OVN - Với lợi thế khí hậu và thổ nhưỡng đặc trưng, các xã Khánh Sơn, Đông Khánh Sơn và Tây Khánh Sơn (tỉnh Khánh Hòa) đang khai thác hiệu quả cây sầu riêng, không chỉ nâng cao thu nhập mà còn hình thành hệ sinh thái sản phẩm OCOP ngày càng phong phú, góp
Lan tỏa giá trị đặc sản biển qua chuỗi sản phẩm OCOP

Lan tỏa giá trị đặc sản biển qua chuỗi sản phẩm OCOP

OVN - Việc hình thành chuỗi liên kết khai thác – chế biến – tiêu thụ gắn với tiêu chuẩn hóa sản phẩm không chỉ giúp ngư dân tăng thu nhập mà còn gìn giữ văn hóa làng nghề, quảng bá hình ảnh vùng biển Việt Nam năng động, phát triển bền vững.

Tin khác

Thanh Hóa có 42 sản phẩm của nghề, làng nghề đạt chuẩn OCOP

Thanh Hóa có 42 sản phẩm của nghề, làng nghề đạt chuẩn OCOP

OVN - Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tiếp tục ghi dấu tại Thanh Hóa khi toàn tỉnh hiện có 42 sản phẩm của các nghề và làng nghề được công nhận đạt hạng từ 3 sao trở lên.
OCOP là động lực thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển bền vững

OCOP là động lực thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển bền vững

OVN - Sau hơn 7 năm triển khai, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành điểm sáng trong phát triển kinh tế nông thôn, với gần 17.400 sản phẩm được công nhận trên toàn quốc tính đến tháng 9 năm nay, góp phần nâng cao thu nhập và thay đổi tư duy sản xuất của người dân.
Rau má Thọ Long mở lối đi mới cho nông sản xứ Thanh

Rau má Thọ Long mở lối đi mới cho nông sản xứ Thanh

OVN - Giữa đồng đất xã Thọ Long (Thanh Hóa), câu chuyện về ông Lê Viết Ngọc và hành trình “đánh thức” rau má bản địa đã mở ra một lối đi mới cho nông sản quê hương, đưa loài cây mọc hoang trở thành sản phẩm OCOP được thị trường đón nhận.
Kết nối giao thương Lâm Đồng – TP Huế: Mở rộng thị trường, lan tỏa giá trị OCOP

Kết nối giao thương Lâm Đồng – TP Huế: Mở rộng thị trường, lan tỏa giá trị OCOP

OVN - Sự kết nối giao thương giữa tỉnh Lâm Đồng và TP Huế không chỉ quảng bá giá trị sản phẩm OCOP đặc trưng mà còn mở ra cơ hội liên kết, tiêu thụ nông sản giữa hai vùng kinh tế quan trọng của miền Trung và Tây Nguyên.
Xúc tiến thương mại DNS Chapter Hải Dương: Kết nối doanh nghiệp và phát triển sản phẩm

Xúc tiến thương mại DNS Chapter Hải Dương: Kết nối doanh nghiệp và phát triển sản phẩm

LNV - Ngày 25/10/2025 tại Hải Phòng, DNS Chapter Hải Dương thuộc Hiệp hội OCOP & doanh nhân DNS đã long trọng tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại cho các hội viên. Sự kiện nhằm kết nối doanh nghiệp, thúc đẩy hợp tác, quảng bá sản phẩm Việt chất lượng cao và tạo môi trường giao thương bền vững giữa các hội viên trong và ngoài tỉnh.
Măng tây xanh Tuấn Tú - sản phẩm OCOP 3 sao được bảo hộ thương hiệu

Măng tây xanh Tuấn Tú - sản phẩm OCOP 3 sao được bảo hộ thương hiệu

LNV - Măng tây là rau có hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp ổn định huyết áp, chữa béo phì nên được giới ẩm thực gọi là rau vua. Xã Phước Dinh của tỉnh Khánh Hoà - thủ phủ của măng tâyu xanh hiện có khoảng 200 ha trồng măng tây xanh, cho thu nhập lên tới 500 triệu đồng/ha/năm, cao gấp 3 đến 4 lần so với cây rau màu khác.
Quảng Trị đưa sản phẩm OCOP vươn xa

Quảng Trị đưa sản phẩm OCOP vươn xa

OVN - Với hơn 370 sản phẩm OCOP được công nhận, trong đó có 3 sản phẩm 5 sao, Quảng Trị đang trở thành điểm sáng của khu vực Bắc Trung Bộ trong việc phát triển sản phẩm đặc trưng gắn với xây dựng nông thôn mới.
Quảng Bị: Nâng tầm giá trị sản phẩm địa phương qua chương trình OCOP

Quảng Bị: Nâng tầm giá trị sản phẩm địa phương qua chương trình OCOP

OVN - Theo UBND xã Quảng Bị (Hà Nội), đến nay toàn xã đã có 14 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, được xếp hạng từ 3 đến 4 sao, phản ánh rõ nỗ lực của địa phương trong việc phát huy tiềm năng nông nghiệp, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn bền vững.
Nghệ An phát huy sức mạnh nội lực từ chương trình OCOP

Nghệ An phát huy sức mạnh nội lực từ chương trình OCOP

OVN - Nghệ An là vùng đất giàu tiềm năng nông nghiệp, nơi mỗi vùng quê đều có những sản vật đặc trưng. Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) được triển khai những năm qua đã góp phần đánh thức tiềm năng ấy, nâng cao thu nhập cho người dân, đồng thời thúc đẩy xây dựng nông thôn mới gắn với phát triển bền vững.
Gia Lai ban hành Quy chế hoạt động của Hội đồng và Tổ tư vấn đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

Gia Lai ban hành Quy chế hoạt động của Hội đồng và Tổ tư vấn đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

LNV - UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành Quyết định số 2405 về Quy chế hoạt động của Hội đồng và Tổ tư vấn Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Gia Lai.
Chuyển đổi bao bì xanh để nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP

Chuyển đổi bao bì xanh để nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP

OVN - Điện Biên đang triển khai chương trình chuyển đổi bao bì thân thiện môi trường cho các sản phẩm OCOP, thay thế chai nhựa bằng chai sành, thủy tinh hoặc vật liệu dễ tái chế. Đây là bước đi thiết thực nhằm giảm rác thải nhựa, nâng cao giá trị sản phẩm
Gìn giữ hương vị truyền thống lan tỏa đặc sản Xứ Lạng

Gìn giữ hương vị truyền thống lan tỏa đặc sản Xứ Lạng

LNV - Với mong muốn đưa ẩm thực quê hương đến với khách hàng ở mọi miền đất nước, HTX Mai Sao Lạng Sơn, thôn Mạn Đường, xã Nhân Lý (Lạng Sơn) đã mạnh dạn đầu tư máy móc, xây dựng thương hiệu, chế biến các sản phẩm đặc sản như khau nhục, lạp sườn, măng ớt và tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
Đưa hương vị núi rừng xứ Thanh ra thị trường

Đưa hương vị núi rừng xứ Thanh ra thị trường

LNV - Từ những món quà quê giản dị, người dân vùng cao Thanh Hóa đã biến đặc sản bản địa thành sản phẩm hàng hóa có thương hiệu, góp phần nâng cao thu nhập, giữ gìn bản sắc và khẳng định vị thế sản phẩm OCOP trên thị trường.
Khi bản sắc Tây Nguyên trở thành thương hiệu OCOP

Khi bản sắc Tây Nguyên trở thành thương hiệu OCOP

OVN - Đồng bào Bahnar, Jrai ở Tây Gia Lai đã biến những sản vật của núi rừng thành hàng hóa đặc trưng. Mỗi sản phẩm không chỉ mang giá trị kinh tế, mà còn kể câu chuyện văn hóa của đại ngàn nơi bản sắc truyền thống được gìn giữ và lan tỏa qua từng hũ muối, ché rượu hay tấm khăn dệt tay.
Chả cá thát lát Huệ Dương: sản phẩm tiềm năng OCOP 4 sao của Hà Nội

Chả cá thát lát Huệ Dương: sản phẩm tiềm năng OCOP 4 sao của Hà Nội

OVN - Từ một món đặc sản miền sông nước Hậu Giang, chả cá thát lát Huệ Dương đã định vị mình giữa thị trường Thủ đô bằng chất lượng nghiêm ngặt, hương vị riêng và câu chuyện khởi nghiệp bền bỉ. Đạt OCOP 3 sao và được đánh giá tiềm năng lên 4 sao, sản phẩm đang cho thấy cách một thương hiệu địa phương có thể chinh phục người tiêu dùng thông qua tiêu chuẩn, minh bạch và sự khác biệt.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
Hương Vân Trà - Nâng tầm Trà Việt từ những giá trị trà truyền thống

Hương Vân Trà - Nâng tầm Trà Việt từ những giá trị trà truyền thống

LNV - Thái Nguyên là vùng đất gắn với cây chè truyền thống, sản phẩm chè được đem đi khắp các vùng miền và cả thị trường nước ngoài, được những người sành chè và nhiều thị trường khó tính chấp nhận. Tại Thái Nguyên vùng đất Tân Cương từ lâu được biết đến
Hương Vân Trà - Nâng tầm Trà Việt từ những giá trị trà truyền thống

Hương Vân Trà - Nâng tầm Trà Việt từ những giá trị trà truyền thống

Thái Nguyên là vùng đất gắn với cây chè truyền thống, sản phẩm chè được đem đi khắp các vùng miền và cả thị trường nước ngoài, được những người sành chè và nhiều thị trường khó tính chấp nhận. Tại Thái Nguyên vùng đất Tân Cương từ lâu được biết đến như “đệ nhất danh trà”, nơi hội tụ khí hậu, thổ nhưỡng và bàn tay cần mẫn của người trồng chè để tạo nên những búp trà xanh ngát, mang hương vị đặc trưng khó lẫn. Giữa không gian ấy, Hương Vân Trà nổi lên như một doanh nghiệp đi đầu trong hành trình gìn giữ và phát triển những giá trị trà truyền thống, đồng thời luôn mạnh dạn đổi mới để góp phần tạo nên một sản phẩm nông sản sạch, chất lượng, uy tín, đưa sản phẩm trà Tân Cương (Thái Nguyên) vươn tầm ra thế giới.
Infographic: Sơn La -

Infographic: Sơn La - 'Thủ phủ Arabica' của Việt Nam

Sơn La tiếp tục khẳng định vị thế là "thủ phủ cà phê Arabica" của Việt Nam với 26.000 hecta diện tích trồng, sản lượng hơn 37.700 tấn/năm – đứng đầu cả nước.
Nâng tầng thương hiệu hàng hoá tại Hội chợ khu vực đồng bằng Bắc Bộ 2025

Nâng tầng thương hiệu hàng hoá tại Hội chợ khu vực đồng bằng Bắc Bộ 2025

LNV - Hội chợ Xúc tiến thương mại - Kết nối cung cầu khu vực Đồng bằng Bắc Bộ 2025 với chủ đề: “Liên kết vùng - Phát triển bền vững - Nâng tầm thương hiệu hàng hóa đồng bằng Bắc Bộ” diễn ra từ ngày 10/11 đến ngày 16/11/2025 tại đường Quảng Trường, phường
Hội nghị hợp tác, liên kết phát triển ngành du lịch Hải Phòng với ngành hàng không

Hội nghị hợp tác, liên kết phát triển ngành du lịch Hải Phòng với ngành hàng không

LNV - Sở văn hóa, thể thao và du lịch Hải Phòng vừa tổ chức Hội nghị hợp tác xúc tiến, liên kết, phát triển giữa ngành dịch vụ du lịch Hải Phòng với ngành hàng không.
Giao diện di động