Công ty Hồng Nga - Từng bước vươn đến thành công

Bên cạnh tổng kho tại Đồng Nai, công ty Hồng Nga có thêm 5 chi nhánh tại các tỉnh thành: Quy Nhơn (Bình Định), Quảng Trị (Nghệ An), cửa khẩu Hoa Lư (Bình Phước), cửa khẩu Xa Mát (Tây Ninh). Tổng diện tích khu vực kho hơn 50,000 mét vuông, trong đó kho tại chi nhánh Hoa Lư chiếm hơn 30,000 mét vuông.


Có được thành tựu lớn như vậy, công ty Hồng Nga đã trải qua con đường chông gai đầy nhiều khó khăn với nỗ lực không ngừng nghỉ. Khởi nghiệp năm 1987, công ty Hồng Nga chỉ là đại lý nhỏ lẻ tại quê nhà thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Nhờ vào khả năng kinh doanh trời phú, sau 10 năm, Chị Hồng Nga (Giám đốc công ty Hồng Nga) mở thêm cơ sở trên thành phố Hồ Chí Minh. Lúc đầu, cơ sở hoạt động chủ yếu về mặt hàng sắn lát, bên cạnh đó còn thu mua bắp, mì của người dân và phân phối cho các công ty nội địa, nhà máy thức ăn gia súc trong nước. Dần dần, công ty ngày càng mở rộng thị trường cũng như mặt hàng kinh doanh và được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Đến năm 2007, Công ty TNHH Thương mại Hồng Nga Sài Gòn chính thức ra đời không chỉ cung ứng nguyên liệu cho các nhà máy trong nước, mà còn phân phối cho các đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam: CP (Thái Lan), Cargill (Mỹ), Uni-President (Đài Loan), Công ty TNHH Dinh Dưỡng Á Châu (ANT)…
Năm 2011 là một chương mới đối với công ty Hồng Nga, công ty mở rộng thị trường xuất khẩu qua Trung Quốc và Đài Loan hơn 100,000 tấn sắn mỗi năm. Nhận thấy, nhu cầu về thức ăn gia súc trên thị trường ngày càng tăng, hằng năm công ty cung ứng 200,000 tấn sắn lát; 30,000 tấn sắn bột và 100,000 tấn ngô. Chính vì lý do này, năm 2014, công ty Hồng Nga chính thức nhập khẩu nguyên liệu thức ăn chăn nuôi từ nước ngoài. Với tiêu chí “Mua tận gốc, bán tận ngọn”, các mặt hàng đều được thu mua tận nguồn đảm bảo chất lượng cao cũng như giá cả hợp lý: bắp (Mỹ), lúa (Nga), cám (Dubai), sắn, mì (Campuchia, Lào)…
Để đạt được thành công như ngày hôm nay, một phần cũng nhờ vào sự ủng hộ nhiệt tình của các đồng nghiệp, đối tác. Đối với chị Hồng Nga uy tín chính là yếu tố quan trọng nhất của người làm kinh doanh. “Uy tín của con người sẽ làm nên sự nghiệp. Lúc mới bắt đầu sự nghiệp, vốn chưa có nhiều nhưng mọi người đầu tư cho mình, thì mình phải làm thật tốt để không mất niềm tin ở họ. Bên cạnh đó, cái tâm cũng đóng vai trò quan trọng, để các nhân viên làm việc cũng như các đối tác có thể đi cùng mình hơn chục năm qua.”- chị Hồng Nga chia sẻ.
Mong muốn gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp, đối tác, nhân viên đã sát cánh cùng công ty trong thời gian qua, công ty Hồng Nga tổ chức lễ kỉ niệm 10 năm thành lập công ty vào đêm ngày 22/12/2017. Cũng nhân dịp này chị Hồng Nga ra mắt Công t Cổ phần thương mại Ta Pi Corn do chính cô con gái đầu của chị -Selly Thảo làm giám đốc.
Bài và ảnh: Ánh Tuyết - Trung Hoàng
Tin liên quan
Tin mới hơn
Hạt điều Như Hoàng - Từ trăn trở mùa vụ đến thương hiệu OCOP
10:22 | 17/11/2025 Tin tức
Gia Lai: 7 ngôi trường mang khát vọng tương lai cho học sinh vùng biên giới
10:22 | 17/11/2025 Tin tức
Lan tỏa giá trị đặc sản biển qua chuỗi sản phẩm OCOP
10:11 | 16/11/2025 Tin tức
Chuyên Mỹ khai mạc Hội chợ sản phẩm làng nghề và nông sản thực phẩm an toàn năm 2025
23:00 | 15/11/2025 Làng nghề, nghệ nhân
Bảo tồn và Phát triển Làng nghề Việt Nam gắn với Du lịch và Giá trị Văn hóa
12:03 | 15/11/2025 Làng nghề, nghệ nhân
Khai mạc Festival Làng nghề Quốc tế 2025: Giao thoa di sản và sáng tạo
10:24 | 15/11/2025 Tin tức
Tin khác
Lai Châu rộn ràng ngày hội quảng bá sản phẩm đặc trưng miền núi phía Bắc
08:09 | 15/11/2025 Tin tức
Thanh Hóa có 42 sản phẩm của nghề, làng nghề đạt chuẩn OCOP
08:08 | 15/11/2025 Tin tức
Khai mạc Festival Bảo tồn và Phát triển Làng nghề Quốc tế 2025
22:00 | 14/11/2025 Làng nghề, nghệ nhân
Hiệp hội Làng nghề Thành phố Hải Phòng phát huy thành tích tiến tới đại hội nhiệm kỳ 2025 - 2030
23:18 | 13/11/2025 Tin tức
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chung sức để Gia Lai sớm hồi sinh sau bão số 13
23:17 | 13/11/2025 Tin tức
Nữ nghệ nhân gốm Chu Đậu Giữ lửa truyền thống, thắp sáng tương lai
23:17 | 13/11/2025 Tin tức
Làng nghề truyền thống giữa đô thị hóa
23:16 | 13/11/2025 Tin tức
Trường mầm non Nga Tiến: Ngôi nhà thứ 2 của trẻ - Nơi lan tỏa sự yêu thương
10:12 | 13/11/2025 Tin tức
Lần thứ ba Gạo ST25 của Việt Nam được vinh danh “Gạo ngon nhất thế giới”
10:11 | 13/11/2025 Tin tức
Hội chợ, triển lãm đặc sản vùng miền năm 2025
10:11 | 13/11/2025 Tin tức
Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Hà Nội - Cơ hội và thách thức (Kỳ 3)
10:11 | 13/11/2025 Tin tức
Tự hào về mái trường THPT Bất Bạt 60 năm xây dựng và trưởng thành
10:10 | 13/11/2025 Tin tức
Sắp diễn ra “Festival Nông sản, OCOP, làng nghề gắn kết du lịch - Thái Nguyên 2025”
18:58 | 12/11/2025 Tin tức
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai nhìn lại chặng đường 5 năm chung sức vì nhân đạo
18:57 | 12/11/2025 Tin tức
Hội chợ Xúc tiến thương mại - Kết nối cung cầu khu vực Đồng bằng Bắc Bộ 2025
18:56 | 12/11/2025 Tin tức
Hạt điều Như Hoàng - Từ trăn trở mùa vụ đến thương hiệu OCOP
10:22 Tin tức
Gia Lai: 7 ngôi trường mang khát vọng tương lai cho học sinh vùng biên giới
10:22 Tin tức
Gia Lai: Thầy cô giáo mang ánh sáng tri thức về làng xa Canh Tiến qua bài giảng điện tử
10:21 Văn hóa - Xã hội
Nâng tầm làng nghề trong chiến lược phát triển nông thôn bền vững
10:12 Làng nghề, nghệ nhân
Phát triển đa dạng sản phẩm OCOP từ sầu riêng
10:12 OCOP
