VINAMILK ĐỒNG HÀNH CÙNG VTV THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT “VIỆT NAM VUI KHỎE”
Ngày nay, mọi người đều có thể dễ dàng tìm kiếm được rất nhiều thông tin trên đa phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, điều này cũng kéo theo những băn khoăn rằng đâu mới là nội dung chính xác, có cơ sở khoa học giữa “rừng” thông tin đó. Đặc biệt khi đó là những kiến thức, tư vấn liên quan đến sức khỏe của chính bản thân và gia đình.
Dinh dưỡng kết hợp vận động phù hợp luôn là điều được khuyến khích để có một cuộc sống vui khỏe
Ý tưởng về chương trình “Việt Nam Vui Khoẻ” được VTV và Vinamilk thực hiện xuất phát từ thực tế đó. Chương trình không chỉ cung cấp những kiến thức, thông tin uy tín, chất lượng đến khán giả mà các thông tin này còn được xây dựng rất sát với từng đối tượng, nhu cầu khác nhau trên tất cả khía cạnh về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Chương trình không chỉ giúp người tiêu dùng có thêm kiến thức cần thiết để lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng hàng ngày mà còn cung cấp nhiều thông tin mới về xu hướng tiên tiến trên thế giới để chăm sóc sức khỏe tốt hơn.Chương trình sẽ được phát sóng tất cả các ngày trong tuần và được dẫn dắt bởi BTV Thái Trang, BTV Mạnh Cường, BTV Hạnh Phúc.
Chia sẻ về chương trình đặc biệt này, ông Đinh Trần Việt, Giám đốc Trung tâm sản xuất và Phát triển Nội dung số của VTV cho biết: “Việt Nam Vui Khỏe là một chương trình phát sóng trong khung giờ “vàng” của VTV, được đầu tư cả về hình thức, ý tưởng thể hiện và chất lượng nội dung sáng tạo để chỉ trong 5 phút của mỗi tập, khán giả vẫn có được những thông tin cô đọng, hữu ích nhất. Chương trình còn được may đo về cách thể hiện, ngôn ngữ, hình ảnh cho từng đối tượng khán giả, sao cho từ các em nhỏ đến các bậc cao niên đều tìm thấy nội dung hay và hợp nhất cho mình.”Lên sóng vào tất cả ngày trong tuần, chương trình được thiết kế thành các nhóm chủ đề riêng theo các ngày trong tuần dành cho: Bà mẹ - Trẻ em, Giới trẻ, Người trung niên và cao tuổi, cùng những thông tin về xu hướng dinh dưỡng mới và các hoạt động thể chất hữu ích cho cả gia đình. Số đặc biệt vào cuối tuần sẽ mang đến những điều bất ngờ cho khán giả, với các chủ đề thú vị và đón bắt những xu hướng được quan tâm nhất.
Người cao tuổi, trung niên ngày càng quan tâm và chủ động chăm sóc sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần.
Được đầu tư bài bản, Việt Nam Vui Khỏe hứa hẹn là một cẩm nang sức khỏe toàn diện cho các thế hệ trong gia đình Việt, nơi ai cũng có thể được trang bị những kiến thức bổ ích để hướng đến một cuộc sống “vui khỏe” cho chính mình và từ đó, lan tỏa đến với cộng đồng.Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk chia sẻ thêm về chương trình: “Vinamilk và VTV đã từng đồng hành cùng nhau trong chiến dịch mang tên Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh. Ra đời trong bối cảnh đại dịch, chiến dịch đã tạo được ảnh hưởng lớn đến cộng đồng khi khích lệ lối sống khỏe về thể chất và mạnh về tinh thần để vượt qua đại dịch. Lần này, với Việt Nam Vui Khỏe, Vinamilk tiếp tục cùng VTV làm tốt hơn nữa vì một mục tiêu chung, đó là góp phần xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày cho nhiều thế hệ người Việt. Đây cũng là sứ mệnh mà Vinamilk luôn bền bỉ thực hiện trong 47 năm qua và là thông điệp mà các nhãn hiệu của công ty mong muốn được truyền tải đến cộng đồng về một cuộc sống vui khỏe.”
“Trong quá trình thực hiện chương trình, bên cạnh đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của mình, Vinamilk cũng sẽ kết nối với các chuyên gia trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực hiện đang cộng tác cùng chúng tôi” – ông Quang Trí cho biết thêm.
Chuỗi hoạt động nâng cao nhận thức cho học sinh về bảo vệ môi trường tại các trường học cho hơn 65.000 học sinh được Vinamilk tổ chức năm 2022
Với phương châm truyền thông có trách nhiệm, mang đến giá trị cho cộng đồng, Vinamilk là thương hiệu thường xuyên thực hiện các chiến dịch về dinh dưỡng, sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh các chương trình truyền thông, các nhãn hiệu của Vinamilk cũng tổ chức rất nhiều chuỗi hoạt động được cộng đồng hưởng ứng như: Ngày hội đồng hành cùng người cao tuổi “Sống khỏe, Sống thanh xuân (Sure Prevent Gold); Hoạt động nâng cao nhận thức cho học sinh về bảo vệ môi trường tại các trường học (Hero, Susu); Khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho trẻ em và người cao tuổi (Vinamilk ADM),…
Theo dõi chương trình Việt Nam Vui Khỏe với sự đồng hành của Vinamilk phát sóng từ Thứ Hai đến Chủ Nhật hằng tuần, vào lúc 20h05 trên kênh VTV1 và VTV Go. Xem thêm số đầu tiên của chương trình phát sóng ngày 10/4 tại https://vtv.vn/video/viet-nam-vui-khoe-10-4-2023-613891.htm
Tin liên quan
Tin mới hơn

Bình Định ngày đầu vận hành thử nghiệm mô hình chính quyền 2 cấp thuận lợi
16:15 | 21/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Trường THCS Nguyễn Trường Tộ liên tục đạt thành tích xuất sắc
10:07 | 18/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Lễ tổng kết và trao giải Cuộc vận động sáng tác văn học nghệ thuật về Nghề báo - Người làm báo Thủ đô và cả nước 2025
10:35 | 17/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Ấn tượng đêm chung kết Hoa hậu và Nam vương siêu mẫu thể hình thế giới 2025
23:09 | 15/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Hội Nhà văn Hà Nội: Bàn về sáng tác văn học viết cho trẻ em
15:45 | 13/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định cầu nối những tấm lòng nhân ái
15:45 | 13/06/2025 Văn hóa - Xã hội
Tin khác

Nhà báo, Nhà văn Hồ Quang Lợi ra mắt sách “Sự thật, Lẽ phải và Ngọn bút”
15:43 | 13/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Gia Lai: Huyện Ia Pa vận động gần 2 tỷ đồng ủng hộ xóa nhà tạm, nhà dột nát
15:43 | 13/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Bệnh viện Đa khoa Vân Đình hướng tới sự hài lòng của người bệnh
15:40 | 13/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Bình Định: Những ngôi nhà mang giá trị nhân văn
15:39 | 13/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Nghệ nhân Nguyễn Văn Lưu: Người khôi phục gốm sứ Chu Đậu từ đáy biển
15:39 | 13/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Thơ người làng nghề
15:39 | 13/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Hội luật gia huyện Ba Vì hoàn thành xuất xắc nhiệm vụ được giao
15:38 | 13/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Hải Phòng: Khai mạc Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm 2025
09:19 | 12/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Hải Phòng ra mắt vở múa rối “Bầy chim Thiên Nga”: Lan tỏa thông điệp yêu thương tới trẻ em dịp hè 2025
14:46 | 11/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Bình Định: Tiếng trống gọi hội, nét riêng văn hóa Chăm Hroi
15:20 | 10/06/2025 Văn hóa - Xã hội

"100 chuyện nghề” - Nơi lưu giữ ký ức nghề báo, tiếp lửa cho những cây bút hôm nay
15:20 | 10/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Bình Định: Phát triển bền vững vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
09:41 | 09/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Bánh khúc làng Diềm - món ngon đặc sản Bắc Ninh
09:39 | 09/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Bên Hồ Tây nói chuyện trà sen
09:39 | 09/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Bình Định triển khai mô hình “Đại lý dịch vụ công trực tuyến”
15:14 | 06/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Hà Nội: Huyện Thường Tín đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
16:15 Nông thôn mới

Bình Định ngày đầu vận hành thử nghiệm mô hình chính quyền 2 cấp thuận lợi
16:15 Văn hóa - Xã hội

Hà Nội quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ
16:15 Tin tức

Tạp chí Làng nghề Việt Nam kỷ niệm 100 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam
16:13 Tin tức

Bình Định thu hút đại dự án nước ngoài tạo động lực phát triển xanh bền vững
10:00 Kinh tế