VINAMILK ĐỒNG HÀNH CÙNG VTV THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT “VIỆT NAM VUI KHỎE”
Ngày nay, mọi người đều có thể dễ dàng tìm kiếm được rất nhiều thông tin trên đa phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, điều này cũng kéo theo những băn khoăn rằng đâu mới là nội dung chính xác, có cơ sở khoa học giữa “rừng” thông tin đó. Đặc biệt khi đó là những kiến thức, tư vấn liên quan đến sức khỏe của chính bản thân và gia đình.
Dinh dưỡng kết hợp vận động phù hợp luôn là điều được khuyến khích để có một cuộc sống vui khỏe
Chương trình sẽ được phát sóng tất cả các ngày trong tuần và được dẫn dắt bởi BTV Thái Trang, BTV Mạnh Cường, BTV Hạnh Phúc.
Lên sóng vào tất cả ngày trong tuần, chương trình được thiết kế thành các nhóm chủ đề riêng theo các ngày trong tuần dành cho: Bà mẹ - Trẻ em, Giới trẻ, Người trung niên và cao tuổi, cùng những thông tin về xu hướng dinh dưỡng mới và các hoạt động thể chất hữu ích cho cả gia đình. Số đặc biệt vào cuối tuần sẽ mang đến những điều bất ngờ cho khán giả, với các chủ đề thú vị và đón bắt những xu hướng được quan tâm nhất.
Người cao tuổi, trung niên ngày càng quan tâm và chủ động chăm sóc sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần.
Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk chia sẻ thêm về chương trình: “Vinamilk và VTV đã từng đồng hành cùng nhau trong chiến dịch mang tên Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh. Ra đời trong bối cảnh đại dịch, chiến dịch đã tạo được ảnh hưởng lớn đến cộng đồng khi khích lệ lối sống khỏe về thể chất và mạnh về tinh thần để vượt qua đại dịch. Lần này, với Việt Nam Vui Khỏe, Vinamilk tiếp tục cùng VTV làm tốt hơn nữa vì một mục tiêu chung, đó là góp phần xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày cho nhiều thế hệ người Việt. Đây cũng là sứ mệnh mà Vinamilk luôn bền bỉ thực hiện trong 47 năm qua và là thông điệp mà các nhãn hiệu của công ty mong muốn được truyền tải đến cộng đồng về một cuộc sống vui khỏe.”
“Trong quá trình thực hiện chương trình, bên cạnh đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của mình, Vinamilk cũng sẽ kết nối với các chuyên gia trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực hiện đang cộng tác cùng chúng tôi” – ông Quang Trí cho biết thêm.
Chuỗi hoạt động nâng cao nhận thức cho học sinh về bảo vệ môi trường tại các trường học cho hơn 65.000 học sinh được Vinamilk tổ chức năm 2022
Với phương châm truyền thông có trách nhiệm, mang đến giá trị cho cộng đồng, Vinamilk là thương hiệu thường xuyên thực hiện các chiến dịch về dinh dưỡng, sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh các chương trình truyền thông, các nhãn hiệu của Vinamilk cũng tổ chức rất nhiều chuỗi hoạt động được cộng đồng hưởng ứng như: Ngày hội đồng hành cùng người cao tuổi “Sống khỏe, Sống thanh xuân (Sure Prevent Gold); Hoạt động nâng cao nhận thức cho học sinh về bảo vệ môi trường tại các trường học (Hero, Susu); Khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho trẻ em và người cao tuổi (Vinamilk ADM),…
Theo dõi chương trình Việt Nam Vui Khỏe với sự đồng hành của Vinamilk phát sóng từ Thứ Hai đến Chủ Nhật hằng tuần, vào lúc 20h05 trên kênh VTV1 và VTV Go. Xem thêm số đầu tiên của chương trình phát sóng ngày 10/4 tại https://vtv.vn/video/viet-nam-vui-khoe-10-4-2023-613891.htm
Ngọ Duy Dũng
Tin liên quan
Tin mới hơn

Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh nghiệp niêm yết hàng đầu
08:00 | 22/09/2023 Kinh tế

Mô hình quân đội tham gia xây dựng kinh tế kết hợp với quốc phòng đem lại những giá trị thiết thực
08:56 | 21/09/2023 Kinh tế

Ninh Bình: Phát triển kinh tế từ mô hình Tổ hội nghề nghiệp
20:57 | 19/09/2023 Kinh tế

VINAMILK & QUỸ SỮA CÙNG HƠN 11.000 TRẺ EM KHÓ KHĂN ĐÓN NĂM HỌC MỚI
09:48 | 07/09/2023 Kinh tế

Vinamilk vào top 5 thương hiệu sữa bền vững nhất toàn cầu
10:30 | 06/09/2023 Kinh tế

Vinamilk tiếp sức nhà vô địch nhí bứt phá tại Robotacon WRO 2023
13:56 | 31/08/2023 Kinh tế
Tin khác

Làm giàu từ nuôi chim cu gáy sinh sản
09:42 | 31/08/2023 Kinh tế

Thiết kế mẫu mã sản phẩm thủ công mỹ nghệ cần có sự “Kết hợp truyền thống với hiện đại”
09:41 | 31/08/2023 Kinh tế

Chủ doanh nghiệp làm kinh tế xanh gắn với hoạt động du lịch
15:16 | 29/08/2023 Kinh tế

Long An: Thu nhập hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi chim le le
14:19 | 29/08/2023 Kinh tế

Vu Lan về nhớ Mẹ
00:00 | 29/08/2023 Kinh tế

Nhãn lồng Phố Hiến - Hưng Yên đặc sản nổi tiếng
00:00 | 29/08/2023 Kinh tế

Nâng cao thu nhập nhờ chuyển đổi cây trồng
11:04 | 28/08/2023 Kinh tế

Sức hấp dẫn của thương hiệu Vinamilk với người lao động chưa bao giờ “hạ nhiệt”
10:00 | 25/08/2023 Kinh tế

Yên Khánh xây dựng thương hiệu lúa hữu cơ chất lượng cao
09:59 | 24/08/2023 Kinh tế

Đẩy mạnh dự án “Cánh rừng Net Zero”, Vinamilk khoanh nuôi tái sinh 25 ha rừng ngập mặn Cà Mau
11:08 | 21/08/2023 Kinh tế

Vinamilk ươm mầm tài trí Việt cùng sân chơi Robotacon WRO 2023
22:06 | 19/08/2023 Kinh tế

Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm
11:21 | 17/08/2023 Kinh tế

Hà Giang: Nhiều mô hình kinh tế đem lại thu nhập cao cho người dân
10:58 | 17/08/2023 Kinh tế

Xu hướng phát triển bền vững trong ngành thực phẩm và đồ uống
10:12 | 13/08/2023 Kinh tế

Bộ đôi “sữa tươi và sữa hạt” từ Vinamilk chinh phục các chuyên gia thực phẩm, đồ uống hàng đầu thế giới
10:00 | 10/08/2023 Kinh tế



Chú trọng HTX làm OCOP để tạo sức bật xây dựng nông thôn mới
20:30 OCOP

Phục dựng các mẫu đèn Trung thu cổ đã bị thất truyền
20:29 Tin tức

Hà Nội tăng cường kiểm soát ô nhiễm môi trường tại các làng nghề
20:29 Môi trường

Quy định xét công nhận nghề truyền thống, làng nghề và làng nghề truyền thống
20:29 Làng nghề, nghệ nhân

Đắk Lắk: Kết nối giao thương, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm nông sản
20:28 Khuyến công










