Việt Nam - Đài Loan: Kết nối cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng
Đến với hội thảo, các thương hiệu hàng đầu Đài Loan đạt giải Taiwan Excellence trong ngành đã lần lượt mang đến cho khách hàng Việt Nam các thiết kế hoàn mỹ và những giải pháp đột phá nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và sự an toàn cho người sử dụng.
Với tư duy đổi mới, kinh nghiệm sản xuất chính xác và chuỗi cung ứng rộng khắp, Đài Loan đang đi đầu trong ngành vật liệu xây dựng. Buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm có sự góp mặt của 8 doanh nghiệp với các giải pháp sáng tạo và đột phá hàng đầu Đài Loan, thuộc 2 danh mục vật liệu xây dựng cho nhà máy và cho nhà bếp - phòng tắm.
Thông qua các giải pháp này, buổi hội thảo hướng tới mục đích nâng cao chất lượng sống của người dùng, đồng thời cung cấp cho các nhà máy sản xuất tại Việt Nam những giải pháp để nâng cấp môi trường lao động.
Ông Patrick Wang, Giám đốc Dự án của TAITRA chia sẻ, với những sản phẩm và thương hiệu ưu tú đạt giải Taiwan Excellence được giới thiệu trong buổi hội thảo, chúng tôi hy vọng có thể giúp kết nối các doanh nghiệp Việt Nam và Đài Loan, từ đó cùng nhau mang tới những giải pháp giúp nâng cao chất lượng đời sống của con người.
Hội thảo trực tuyến về vật liệu xây dựng Taiwan Excellence
Nhận thấy Việt Nam đóng một vai trò lớn trong chuỗi cung ứng toàn cầu với nhiều nhà máy sản xuất chế tạo, buổi hội thảo mang tới cho các chủ nhà máy những sản phẩm để cải tiến môi trường lao động. Bên cạnh đó, hai quốc gia cũng chia sẻ nhiều điểm tương đồng trong văn hóa đời sống, vì vậy, các sản phẩm đến từ Đài Loan hứa hẹn khẳng định được chất lượng, tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.
Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện, phần kết nối 1-1 giữa các doanh nghiệp tạo một nền tảng tương tác hiệu quả giúp kết nối và tạo dựng cơ hội kinh doanh giữa các doanh nghiệp Việt - Đài trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Ông Võ Tân Thành - Phó Chủ tịch VCCI khẳng định: Trong hơn 20 năm qua quan hệ hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Đài Loan không ngừng phát triển, thương mại song phương tăng trưởng 27 lần. Đài Loan hiện đang là đối tác thương mại lớn thứ 5 của Việt Nam.
Bất chấp những tác động của đại dịch Covid-19, nền kinh tế Việt Nam vẫn đạt được mức tăng trưởng đáng kể, trong đó có ngành xây dựng và bất động sản, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh của các doanh nghiệp trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. "Buổi hội thảo trực tuyến của Taiwan Excellence hôm nay là một cơ hội tuyệt vời để tăng cường mối quan hệ kinh doanh giữa các doanh nghiệp Việt Nam - Đài Loan trong tình hình mới sau đại dịch” - ông Võ Tân Thành cho hay.
Theo Quỳnh Nga
Tin liên quan
Tin mới hơn
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
22:42 | 16/04/2024 Xúc tiến thương mại
Ấn tượng “Ngày hội văn hóa, du lịch Sa Pa tại Hà Nội”
09:53 | 08/04/2024 Xúc tiến thương mại
Hà Nội: Hợp tác xã Đức Anh có 60 gian hàng tham gia “Chương trình xúc tiến thương mại, tuần văn hoá thiết kế sáng tạo quận Hoàng Mai năm 2023”
13:51 | 17/11/2023 Xúc tiến thương mại
Sắp diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2023”
15:31 | 14/11/2023 Xúc tiến thương mại
Thái Bình: Đưa hội chợ sản phẩm OCOP vào lễ hội chùa Keo
08:50 | 17/10/2023 Xúc tiến thương mại
Hà Nội: Đưa sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn tới khách hàng thủ đô
20:17 | 28/09/2023 Xúc tiến thương mại
Tin khác
Tăng cường xúc tiến thương mại cho các sản phẩm làng nghề ở Thủ đô
10:48 | 14/09/2023 Xúc tiến thương mại
Hội chợ Quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ Việt Nam - ASEAN lần 1
11:04 | 28/08/2023 Xúc tiến thương mại
Chợ phiên OCOP Sơn La: Về miền nông sản
10:32 | 21/08/2023 Xúc tiến thương mại
Thương mại điện tử đưa sản phẩm làng nghề truyền thống Hà Nội vươn xa
10:00 | 31/07/2023 Xúc tiến thương mại
Chuyển đổi số nâng tầm sản phẩm OCOP Phú Thọ
17:44 | 22/07/2023 Xúc tiến thương mại
Khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP
08:54 | 23/05/2023 OCOP
Lễ hội Xoài Đồng Tháp
13:18 | 05/05/2023 Xúc tiến thương mại
Thủ công mỹ nghệ Việt Nam được Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn xúc tiến tại MIDA 2023 (Italia)
16:38 | 26/04/2023 Xúc tiến thương mại
Nâng cao hiệu quả xuất khẩu hàng hóa khi liên kết doanh nghiệp Việt Nam với hệ thống phân phối nước ngoài
10:22 | 21/04/2023 Xúc tiến thương mại
Thừa Thiên Huế: Thương mại điện tử đưa sản phẩm làng nghề truyền thống vươn xa
12:45 | 17/04/2023 Xúc tiến thương mại
Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP giữa Quảng Ninh và TP Cần Thơ
09:22 | 07/04/2023 Xúc tiến thương mại
Thúc đẩy doanh nghiệp và HTX tỉnh Sơn La phát triển thương mại điện tử
09:05 | 05/04/2023 Xúc tiến thương mại
Khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 tại Quảng Ninh
13:43 | 20/03/2023 Xúc tiến thương mại
Thái Bình: Chương trình OCOP nâng cao giá trị sản phẩm
11:46 | 13/03/2023 Xúc tiến thương mại
FTA: “Chìa khóa” cho xuất khẩu hàng hóa năm 2023
08:59 | 09/03/2023 Xúc tiến thương mại
Thanh Hóa: Di dời các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường ra khỏi đô thị, khu dân cư
11:02 Tin tức
Tây Ninh: Xây dựng nông thôn mới theo hướng thông minh
11:01 Nông thôn mới
Chi hội khoa học lịch sử quân sự thành phố Hải Phòng - Đóng góp tích cực cho sự phát triển của thành phố Cảng
11:00 Tin tức
Quảng Ninh: Hội Nông dân các cấp đồng hành cùng nông dân phát triển sản phẩm OCOP
11:00 OCOP
Từ đam mê thành thương hiệu “MUỐI 92 CÀ PHÊ”
10:59 Tin tức