Từ đam mê thành thương hiệu “MUỐI 92 CÀ PHÊ”

LNV - Một lần được vợ rủ đi uống cà phê muối ở quê, chàng trai trẻ 9X Nguyễn Tấn Thành đã khởi nghiệp thành công với thương hiệu “MUỐI 92 CÀ PHÊ”. Hiện “MUỐI 92 CÀ PHÊ” đã có mặt ở Hà Nội, Đà Nẵng, T.P Hồ Chí Minh và hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước với hơn 300 chi nhánh cùng với sự phục vụ của gần nghìn nhân viên.
Từ đam mê thành thương hiệu  “MUỐI 92 CÀ PHÊ”

Khởi nghiệp từ cơ duyên được vợ rủ đi uống cà phê muối

Cà phê muối (salt coffee) lâu nay đã trở thành một loại thức uống quen thuộc, được làm từ cà phê, sữa đặc, sữa tươi lên men và muối tinh. Vị mặn của muối tưởng chừng “không ăn nhập” gì trong ly cà phê nhưng thực chất lại càng làm nổi bật hương vị nồng nàn, tiết chế vị đắng gắt của cà phê và tôn lên vị ngọt thơm của sữa.

Nguyễn Tấn Thành (sinh năm 1993) sinh ra và lớn lên tại Quảng Nam. Trong một lần về Huế thăm quê ngoại, được vợ rủ đi uống cà phê muối. Lần đầu tiên trong đời đi uống cà phê muối, Thành không có quá nhiều ấn tượng mà chỉ đơn giản uống cho biết vì được vợ khoe là ngon lắm. Nhưng ngay từ ngụm nhấp đầu tiên, Thành đã phải thay đổi suy nghĩ của mình về thứ đồ uống mà ban đầu cậu cho là rẻ tiền theo trend này, bởi nó ngon thực sự và anh rất thích hương vị của loại cà phê này. Và từ đây anh nầy sinh ý tưởng sẽ mở của hàng kinh doanh cà phê muối.

“Gà vàng Quý Dậu” Nguyễn Tấn Thành với thương hiệu “MUỐI 92 CÀ PHÊ”
“Gà vàng Quý Dậu” Nguyễn Tấn Thành với thương hiệu “MUỐI 92 CÀ PHÊ”

Ngay sau trở về từ Huế, vợ chồng Thành đã gặp những người bạn làm ăn lâu năm để chia sẻ ý tưởng kinh doanh của mình với cà phê muối. Người bạn mới đầu không hào hứng vì chẳng ai trong nhóm có kinh nghiệm hay hiểu biết gì về cà phê. Bằng sự quả quyết, lòng say mê, Thành đã thuyết phục được bạn bè cùng chung sức đầu tư kinh doanh.

Vậy là 2 vợ chồng Thành đem hết số vốn tích luỹ được từ kinh doanh xe máy cũ bấy lâu nay quyết định khởi nghiệp với thương hiệu “MUỐI 92 CÀ PHÊ”

Đến bây giờ, khi đã có trong tay thương hiệu khá nổi tiếng, Thành vẫn luôn cám ơn “nóc nhà” vì đã “dụ dỗ” Thành uống cà phê muối.

Hành trình mang tên “MUỐI 92 CÀ PHÊ”

Ngày bắt đầu chọn địa điểm mở quán, nhiều người góp ý là phải thuê mặt bằng to rộng, làm quán đẹp khang trang để thu hút khách hàng cũng như làm chỗ “check-in” cho các bạn trẻ thì mới đông khách. Nhưng Thành lại có một suy nghĩ rất khác là “cà phê đem tới cho khách hàng cần có 4 thứ: Hương vị bản sắc cà phê Việt, dịch vụ tiện ích nhanh gọn, giá cả hợp lý đáp ứng được số đông, chất lượng tiêu chuẩn đảm bảo. Vậy nên cần tập trung vào cà phê và các sản phẩm đồ uống pha chế từ cà phê, phải làm thế nào để khách hàng một lần uống là một đời thương và tin tưởng thương hiệu “MUỐI 92 CÀ PHÊ”, chứ không phải kinh doanh đồ uống chung chung và cũng không qua tâm tới mặt bằng rộng lớn thêm tốn kém chi phí… Thế nên, hai vợ chồng Thành đã chọn mở quán kinh doanh trên chính con ngõ quê nhà.

Cửa hàng cà phê muối của anh Nguyễn Tấn Thành ở thành phố Huế
Cửa hàng cà phê muối của anh Nguyễn Tấn Thành ở thành phố Huế

Có được địa điểm, công đoạn khó khăn tiếp theo là học pha chế. Những ngày đầu, Thành dùng chiếc xe máy cũ làm phương tiện đi lại giữa Huế và Tam Kỳ để học công thức pha chế, xin được truyền nghề, tích luỹ kinh nghiệm để có thể ra được một ly cà phê đạt yêu cầu. Nắng nóng, mưa giông, đường xá xa xôi nhưng với bản tính kiên định, tự lập, Thành đã chinh chiến suốt mấy tháng ròng rã mới có được những thành quả đầu tiên là ly cà phê muối được nhận xét từ “sư phụ” của mình là “chuẩn cà phê muối”.

Khi tự tay pha chế được ly cà phê muối chuẩn vị, vợ chồng anh Thành mới bắt đầu trình làng và cho khai trương thương hiệu “MUỐI 92”. Hai vợ chồng cùng chiếc xe máy cũ đã trở thành hình ảnh quen thuộc với tín đồ cà phê ở quê của Thành.

Tiêu chuẩn hoá và bước nhảy vọt thành công.

Sau một thời gian thử nghiệm, để thương hiệu “MUỐI 92 CÀ PHÊ” phát triển, vợ chồng Thành và cộng sự bắt đầu vào cuộc. Người thì phụ trách làm marketing, người phụ trách về vận hành, người phụ trách về pháp lý cùng các thủ tục, người giám sát tiêu chuẩn… Dần dần, vợ chồng Thành cùng cộng sự đã đưa “MUỐI 92 CÀ PHÊ” đến gần hơn với khách hàng.

Từ đam mê thành thương hiệu  “MUỐI 92 CÀ PHÊ”

Để đảm bảo uy tín trong kinh doanh, Thành luôn đặt ra 3 nguyên tắc: Một là thượng tôn pháp luật, đảm bảo các tiêu chí về pháp lý; Hai là cam kết tuyệt đối chất lượng sản phẩm, trung thực và chân thành với khách hàng; Ba là tôn trọng nhân viên và không ngừng cống hiến chia sẻ thành quả với cộng đồng.

“MUỐI 92 CÀ PHÊ” có đầy đủ về giấy phép kinh doanh, các giấy tờ về chứng nhận chất lượng sản phẩm, đảm bảo nguồn gốc xuất sứ nguyên liệu, thiết bị rõ ràng. Ví dụ như: kem béo thực vật Richs, sữa Vinamilk, đặc biệt là chứng nhận ISO 22000:2018 của cà phê. Nhân sự luôn được đào tạo, thấm nhuần triết lý kinh doanh cũng như được truyền cảm hứng thành công từ những người quản lý của mình.

Doanh nghiệp rất chú trọng tới việc đầu tư vào hệ thống dây chuyền sản xuất và chuẩn hoá quy trình sản xuất từ việc nhập nguyên liệu tại vườn trồng cho tới khi ra thành phẩm là ly cà phê gửi tới tay khách hàng. Tất cả đều được giám sát và thường xuyên kiểm tra để đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Vợ chồng anh Thành cùng cộng sự đã đưa “MUỐI 92” đến gần hơn khách hàng
Vợ chồng anh Thành cùng cộng sự đã đưa “MUỐI 92” đến gần hơn khách hàng

Khi được hỏi “vì sao bạn đã chạm tới thành công rồi mà vẫn luôn giữ cuộc sống đơn giản vậy”? Thành chia sẻ “Mình sinh ra cũng thiếu thốn nên quen với cuộc sống đơn giản, chất phát. Có được thành công hôm nay là sự góp sức, đồng hành của anh em cộng sự và sự tin yêu ủng hộ của khách hàng. Mình muốn giúp tạo công ăn việc làm cho nhiều người hơn nữa để chia sẻ khó khăn với cộng đồng, vì ở ngoài kia còn có nhiều người khó khăn hơn mình”

Từ những nỗ lực tất cả vì chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng nên chỉ trong khoảng thời gian từ 2023 đến 2024, “MUỐI 92 CÀ PHÊ” đã đạt những thành công đáng nể trên thị trường đồ uống nhanh. Với giá thành phù hợp khả năng chi tiêu của khách hàng cùng với sự nhiệt tình, chu đáo và chất lượng đảm bảo nên trung bình mỗi ngày hệ thống có thể cung cấp tới thị trường khoảng 1 vạn ly cà phê.

Từ đam mê thành thương hiệu  “MUỐI 92 CÀ PHÊ”

Hiện nay, “MUỐI 92 CÀ PHÊ” đã có mặt ở Hà Nội, Đà Nẵng, T.P Hồ Chí Minh và hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước với hơn 300 chi nhánh cùng với sự phục vụ của hàng nghìn nhân viên bán hàng. Trong số đó là hàng trăm sinh viên được Thành quan tâm tạo điều kiện để có thể vừa học vừa làm kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình mà không bị ảnh hưởng tới việc học.

Từ đam mê thành thương hiệu  “MUỐI 92 CÀ PHÊ”
Từ đam mê thành thương hiệu  “MUỐI 92 CÀ PHÊ”
Từ đam mê thành thương hiệu  “MUỐI 92 CÀ PHÊ”

“MUỐI 92 CÀ PHÊ” cũng luôn dành một phần doanh thu để làm trách nhiệm cộng đồng, đồng hành cùng một số đơn vị, ban ngành tổ chức làm các công tác thiện nguyện. Đặc biệt là “MUỐI 92 CÀ PHÊ” đã góp phần vào việc quảng bá hình ảnh thân thiện của con người Việt Nam, của hương vị cà phê và văn hoá uống cà phê của người Việt tới rất nhiều du khách quốc tế khi đặt chân tới Việt Nam.

Anh Thành kỳ vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh ra khắp cả nước và tạo thêm nhiều công ăn việc làm hơn nữa cho các bạn sinh viên cũng như giúp tăng thêm phần nào đầu ra cho bà con sản xuất cà phê.

Trần Tuấn

Tin liên quan

Tiền Giang: Khởi nghiệp với mô hình nuôi ốc bươu đen

Tiền Giang: Khởi nghiệp với mô hình nuôi ốc bươu đen

LNV - Trước đây, ốc bươu đen hầu như có ở các ao vườn, người dân Nam bộ chỉ cần mất ít thời gian là có thể có ngay đĩa ốc hấp sả thơm lừng với vị ngọt, thơm và độ giòn, dai của thịt ốc. Đó cũng là một trong những món được chế biến từ ốc bươu đen. Ngày nay, ốc bươu đen trong tự nhiên không còn nhiều như trước, để đáp ứng nhu cầu của thị trường, một số người chọn mô hình nuôi ốc bươu đen để khởi nghiệp…
Phong tặng danh hiệu nghệ nhân làng nghề nhằm thúc đẩy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp

Phong tặng danh hiệu nghệ nhân làng nghề nhằm thúc đẩy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp

LNV - Đợt phong tặng các danh hiệu Nghệ nhân Làng nghề Việt Nam lần thứ 11 năm 2024 diễn ra trong dịp Hiệp hội Làng nghề Việt Nam tổ chức Đại hội lần thứ V (nhiệm kỳ 2024-2029), Phóng viên Tạp chí Làng nghề Việt Nam đã có cuộc trao đổi với NGUT Trịnh Quốc Đạt, Phó Chủ tịch Hiệp hội Làng nghề Việt Nam về vấn đề này.
Khởi nghiệp từ mô hình sản xuất, chế biến các sản phẩm từ chuối

Khởi nghiệp từ mô hình sản xuất, chế biến các sản phẩm từ chuối

LNV - Mạnh dạn dám nghĩ, dám làm, nỗ lực sáng tạo vượt lên mọi khó khăn, hành trình khởi nghiệp của vợ chồng chị Trang đang là câu chuyện “kiểu mẫu” về khởi nghiệp, truyền cảm hứng, tạo động lực cho giới trẻ trong việc cố gắng, khát khao vươn lên thành công bằng nghị lực của bản thân.

Tin mới hơn

100 gian hàng OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ được giới thiệu tại huyện Thanh Trì

100 gian hàng OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ được giới thiệu tại huyện Thanh Trì

OVN - Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), tối 4-10, Sở NN&PTNT Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thanh Trì tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ.
Liên kết phát triển sản phẩm OCOP vùng ĐBSCL

Liên kết phát triển sản phẩm OCOP vùng ĐBSCL

LNV - Sáng 29/9, Bộ NN&PTNT phối hợp với UBND tỉnh Kiên Giang khai mạc Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng ĐBSCL với chủ đề Liên kết cùng phát triển - Kiên Giang 2024.
Hội thi sản phẩm làng nghề Hà Nội năm 2024: Tạo động lực cho các thế hệ nghệ nhân

Hội thi sản phẩm làng nghề Hà Nội năm 2024: Tạo động lực cho các thế hệ nghệ nhân

LNV - Sáng 26/9, Hội đồng đánh giá, phân thứ hạng sản phẩm của Sở NN&PTNT đã tổ chức chấm các tác phẩm tham dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024.
Bình Phước: Thực hiện cao điểm bảo đảm an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh

Bình Phước: Thực hiện cao điểm bảo đảm an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh

LNV - Nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về giao thông đến các trường học, học sinh, phụ huynh; tăng cường kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm về trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) đối với lứa tuổi học sinh. Phòng Cảnh sát giao thông và Công an các huyện, thị, thành phố sẽ đồng loạt tổ chức ra quân cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh trên địa bàn tỉnh từ ngày 01/10 đến 31/10/2024.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cộng đồng người Việt tại Mông Cổ ở Đại sứ quán

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cộng đồng người Việt tại Mông Cổ ở Đại sứ quán

LNV - Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 1/10 (theo giờ địa phương), Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến thăm Đại sứ quán Việt Nam, gặp gỡ, nói chuyện thân mật với cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và đại diện cộng đồng người Việt tại Mông Cổ.
Chủ tịch Hiệp hội Làng nghề Việt Nam Trịnh Quốc Đạt làm việc với đơn vị trực thuộc tại thành phố Hải Phòng

Chủ tịch Hiệp hội Làng nghề Việt Nam Trịnh Quốc Đạt làm việc với đơn vị trực thuộc tại thành phố Hải Phòng

LNV - Sáng ngày 2/10, Tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đào tạo Phát triển Làng nghề (Hải Phòng). Nhà giáo Ưu tú Trịnh Quốc Đạt – Chủ tịch Hiệp hội Làng nghề Việt Nam đã có buổi làm việc với bà Cao Bích Thủy Giám đốc Trung tâm.

Tin khác

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm lên đường thăm cấp Nhà nước tới Mông Cổ, Ireland, dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ và thăm chính thức Pháp

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm lên đường thăm cấp Nhà nước tới Mông Cổ, Ireland, dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ và thăm chính thức Pháp

LNV - Sáng 30/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội, lên đường thăm cấp Nhà nước tới Mông Cổ, Ireland, tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Cộng hòa Pháp từ ngày 30/9 đến ngày 7/10/2024.
Triển lãm thư pháp "Nghiên bút còn thơm" - Một hoạt động ý nghĩa chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thủ đô

Triển lãm thư pháp "Nghiên bút còn thơm" - Một hoạt động ý nghĩa chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thủ đô

LNV - Triển lãm “ Nghiên bút còn thơm” với 70 tác phẩm chính của 15 tác giả đến từ ba miền Bắc - Trung - Nam là một hoạt động văn hóa ý nghĩa hướng đến dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Triển lãm khai mạc chiều 31/8 tại Trung tâm Hoạt động Văn hóa Khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám và kéo dài đến hết 25/09/2024.
Kỷ niệm 4 năm thành lập Trí tuệ tự nhiên và ra mắt sản phẩm “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO”

Kỷ niệm 4 năm thành lập Trí tuệ tự nhiên và ra mắt sản phẩm “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO”

LNV - Chiều ngày 28/09/2024, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Louis Palace (đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội), Công ty Cổ phần công nghệ Natural AI tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm thành lập Trí tuệ tự nhiên và ra mắt sản phẩm với tên gọi “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO”.
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn làm việc với các doanh nghiệp Hàn Quốc

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn làm việc với các doanh nghiệp Hàn Quốc

LNV - Ngày 25/9, tại Văn phòng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn đã có buổi làm việc với đoàn các doanh nghiệp Hàn Quốc (Daewon, Lotte) do ông Cheun Eung Sik – Chủ tịch Tập đoàn Daewon dẫn đầu; ông Choi Hyun – Giám đốc Phát triển Công ty cổ phần Lotte Mart đến khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Định.
Khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề

Khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề 'Hà Nội trong tôi'

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), sáng ngày 28/9, Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp với Chi hội Nhiếp ảnh - Báo chí (Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội) tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”, với mong muốn chia sẻ những hình đẹp của Hà Nội qua những năm tháng mang đậm dấu ấn của thời gian.
Khai mạc Triển lãm sản phẩm thủ công mỹ nghệ, OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu ngành thêu ren, lụa, áo dài và túi vải năm 2024

Khai mạc Triển lãm sản phẩm thủ công mỹ nghệ, OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu ngành thêu ren, lụa, áo dài và túi vải năm 2024

LNV - Chiều ngày 26/9, tại Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển công nghiệp (Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm sản phẩm thủ công mỹ nghệ, OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu ngành thêu ren, lụa, áo dài, túi vải năm 2024.
Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Định lần thứ IV

Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Định lần thứ IV

LNV - Ngày 26/9, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Bình Định long trọng khai mạc Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh Bình Định lần thứ IV - năm 2024. Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị sâu sắc, một biểu tượng đặc biệt về khối đại đoàn kết gắn bó “keo sơn” giữa các dân tộc Việt Nam. Về dự Đại hội có Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Y Thông.
Hiệp hội Yến Sào Việt Nam Tham Dự Hội Nghị Phát Triển Ngành Yến Sào Toàn Cầu Tại Trung Quốc

Hiệp hội Yến Sào Việt Nam Tham Dự Hội Nghị Phát Triển Ngành Yến Sào Toàn Cầu Tại Trung Quốc

LNV - Ngày 23/9/2024, tại Quảng Châu, Trung Quốc, “Hội nghị Phát triển Lành mạnh Ngành Yến sào Toàn cầu” và “Diễn đàn Cấp cao Ngành Yến sào” đã chính thức diễn ra với chủ đề "Tái sinh từ kén, tạo dựng tương lai thông minh". Đây là một trong những sự kiện trọng điểm của ngành yến sào, với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển bền vững và lành mạnh trong bối cảnh toàn cầu. Chủ tịch Hội nghị Yến sào Toàn cầu, lãnh đạo Hiệp hội Yến sào các nước, cùng các đại biểu và quan khách đến từ nhiều quốc gia và khu vực đã cùng nhau tham dự, thảo luận về những giải pháp thiết thực để vượt qua các thách thức hiện tại của ngành.
Cụm Kinh tế sơ kết công tác thi đua 8 tháng năm 2024

Cụm Kinh tế sơ kết công tác thi đua 8 tháng năm 2024

Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua 8 tháng và phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2024 của các đơn vị trong Cụm Kinh tế tại TP. Hà Nội.
Bình Định: Đưa hàng Việt về với phiên chợ miền núi

Bình Định: Đưa hàng Việt về với phiên chợ miền núi

OVN - Trong năm 2024, Sở Công Thương tỉnh Bình Định tổ chức kích cầu tiêu dùng nội địa gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cho khoảng 520 lượt doanh nghiệp, HTX cơ sở sản xuất - kinh doanh tham gia trực tiếp, hoặc gửi hàng hóa tham gia các phiên chợ ở miền núi.
Phát động Cuộc thi vẽ tranh về Bảo vệ môi trường trong học đường – chủ đề “Ngôi trường xanh"

Phát động Cuộc thi vẽ tranh về Bảo vệ môi trường trong học đường – chủ đề “Ngôi trường xanh"

LNV - Sáng ngày 25/9/2024, Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam; Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống phối hợp cùng trường Tiểu học Mỹ Đình 2 tổ chức Lễ phát động Cuộc thi vẽ tranh về Bảo vệ môi trường trong học đường – Chủ đề “Ngôi trường xanh”. Chương trình có sự đồng hành thiết thực đến từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển đô thị và thương mại.
Kết nối giữa công nghệ và sản phẩm địa phương, OCOP

Kết nối giữa công nghệ và sản phẩm địa phương, OCOP

LNV - Ngày 24/9, tại Quảng trường Chiến Thắng, TP.Quy Nhơn, Sở Công Thương tỉnh Bình Định và Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức Lễ khai mạc triển lãm các mô hình công nghệ trong thương mại điện tử (TMĐT) và các sản phẩm đăng ký tham gia.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Thủ tướng Ấn Độ

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Thủ tướng Ấn Độ

LNV - Nhân dịp tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai và phiên thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng LHQ tại thành phố New York, trưa 23/9 (theo giờ địa phương), Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gặp Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi.
Hơn 100 đơn vị, doanh nghiệp sẽ tham gia Hội chợ Làng nghề năm 2024

Hơn 100 đơn vị, doanh nghiệp sẽ tham gia Hội chợ Làng nghề năm 2024

LNV - Tiếp nối thành công của Hội chợ Làng nghề Việt Nam những năm trước, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp phối hợp với các đơn vị thuộc Bộ tổ chức Hội chợ Làng nghề lần thứ 20 năm 2024.
Festival Thu Hà Nội 2024 thu hút hơn 50.000 lượt du khách, quyên góp 288 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị lũ lụt

Festival Thu Hà Nội 2024 thu hút hơn 50.000 lượt du khách, quyên góp 288 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị lũ lụt

LNV - Sau 4 ngày diễn ra từ 19-22/9, Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024 đã khép lại với nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân Thủ đô và du khách. Sự kiện đã tái hiện những ký ức lịch sử hào hùng của dân tộc, mang đến cho du khách một Hà Nội đầy sức sống, đổi mới và sáng tạo qua các hoạt động nghệ thuật đặc sắc.
Xem thêm
qc-vinamilk-100-thanh-trung
Mới nhất Đọc nhiều
Rượu Lừng Hồng -  Tinh hoa giá trị truyền thống từ hạt lúa nếp thơm Thái Bình

Rượu Lừng Hồng - Tinh hoa giá trị truyền thống từ hạt lúa nếp thơm Thái Bình

OVN - Thời gian qua, Thái Bình đã thúc đẩy sản phẩm OCOP bằng cách đẩy mạnh liên kết, qua đó tạo động lực thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa bền vững.
100 gian hàng OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ được giới thiệu tại huyện Thanh Trì

100 gian hàng OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ được giới thiệu tại huyện Thanh Trì

OVN - Tối 4-10, Sở NN&PTNT Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thanh Trì tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ.
Bắc Ninh: 12 cơ sở ở làng nghề giấy Phong Khê dừng hoạt động

Bắc Ninh: 12 cơ sở ở làng nghề giấy Phong Khê dừng hoạt động

LNV - Trong 2 ngày 26 - 27/9, các đoàn kiểm tra của thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đã tổ chức kiểm tra việc chấp hành pháp luật về bảo vệ môi trường, an toàn điện đối với các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất giấy trên địa bàn phường Phong Khê- làng nghề ô nhiễm nhất tỉnh Bắc Ninh. Đã có 12 cơ sở sản xuất giấy ở Phong Khê viết đơn xin dừng hoạt động.
Hội An đón nhận “Nghề làm nhà tre, dừa ở Cẩm Thanh” danh hiệu Di sản Văn hóa phi vật thể Quốc gia

Hội An đón nhận “Nghề làm nhà tre, dừa ở Cẩm Thanh” danh hiệu Di sản Văn hóa phi vật thể Quốc gia

LNV - Chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024), ngày 20/9, Đảng ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Cẩm Thanh, TP. Hội An cho hay, vừa tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày đồng khởi giải phóng xã Cẩm Thanh (27/9/1964 - 27/9/2024). Đây là dịp để ôn lại trang sử hào hùng của quân và dân địa phương trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
Chương trình OCOP 2024: Đẩy mạnh phát triển sản phẩm nông thôn

Chương trình OCOP 2024: Đẩy mạnh phát triển sản phẩm nông thôn

LNV - Ngày 25/6, Văn phòng Điều phối nông thôn mới (NTM) trung ương đã tổ chức họp Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) cấp trung ương năm 2024. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển mới của Chương trình OCOP, chương trình đã bước sang năm thứ sáu và đang tiếp tục được triển khai rộng khắp trên cả nước.
qc-vinamilk-dinh-duong-vang
ct-tnhh-pt-xuan-thanh
ctcp-xd-tan-loc
nong-nghiep-xanh
minh-hieu
nhu-thanh
an-phat
thanh-chau
thuan-duc
ha-tinh
binh-dinh
Giao diện di động