Hà Nội: 21°C Hà Nội
Đà Nẵng: 24°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 27°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 22°C Thừa Thiên Huế

Nhiều hoạt động hỗ trợ tiêu thụ nông sản trong thời gian giãn cách

LNV - Đẩy mạnh các biện pháp gỡ khó cho tiêu thụ nông sản, Thành lập tổ công tác chỉ đạo sản xuất, kết nối cung ứng, tiêu thụ nông sản tại các tỉnh phía Bắc, Mở rộng hệ thống cửa hàng tiêu thụ nông sản an toàn tại Hà Nội: Gỡ ''rào cản'' để phát triển.

Nhằm giúp các nhà sản xuất, đơn vị kinh doanh và tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn, sản phẩm OCOP kết nối tiêu thụ sản phẩm với người tiêu dùng bằng hình thức thành lập tổ công tác, chỉ đạo sản xuất, kết nối cung ứng tiêu thụ nông sản cho các tỉnh khu vực phía Bắc, UBND Hà Nội đang linh hoạt bằng các hình thức, hoạt động tiêu thụ nông sản cho người dân trong thời điểm giãn cách như bán hàng Online, Livestream. Gỡ “rào cản” tập trung phát triển kinh tế.

Các huyện, quận thành phố đã có nhiều hoạt động hữu hiệu tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản trong thời gian Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 17/CT-UBND của UBND thành phố Hà Nội.


Đoàn thanh niên UBND huyện Thanh Trì hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho người dân

Trưởng phòng Kinh tế huyện Thanh Trì cho biết: Huyện đã xây dựng phối hợp cùng bà con nông dân tiêu thụ nông sản bằng nhiều hình thức: ủng hộ các khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn huyện, và phối hợp với các công ty thu mua, kết nối tiêu thụ nông sản cho bà con. Trong ngày số liệu tiêu thụ tầm 3,5 – 4 tấn rau. Để tạo thúc đẩy tiêu thụ cho nông sản, mỗi vùng rau huyện thiết lập một “luồng xanh” bằng cách bố trí cho một lượng người nhất định vận chuyển rau đi tiêu thụ theo ngày. Những người này đều được kiểm tra dịch tễ, bảo đảm thực hiện các biện pháp phòng dịch.

“Từ việc điều tiết, luân chuyển tại chỗ này, chia luồng và có người đến tận bà con thu mua, sau đó phân loại chuyển đến điểm bán nhiều loại rau đã kịp thời đưa đến người dân trong thời điểm giản cách”, bà Tuyết Anh nhận định.

Hội nông dân, đoàn thanh niên huyện Thanh Trì cũng đã phối hợp tiêu thụ hàng tram tấn hoa quả, nông sản cho bà con như: ổi, rau, củ…Bí thư Huyện đoàn Thanh Trì cho biết: Chúng tôi đã liên hết với đoàn thanh niên các xã tại huyện đăng ký, sắp xếp và cho các bạn tiêu thụ các loại rau, củ, quả vào các điểm bán hàng đã đăng ký sẵn để tiêu thụ cho bà con. Một phần hoạt động này ủng hộ các khu vực, cách ly phong tỏa.

Tại xã Yên Mỹ (huyện Thanh Trì), Hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp tổng hợp An Phát đã phối hợp với chính quyền địa phương thu mua nông sản cho nông dân. Một người dân trên địa bàn xã cho biết: UBND xã đã triển khai chương trình thu mua nông sản cho nông dân với giá ổn định.


Điểm bán hàng lưu động tại phố Hàng Gai

Tại quận Hoàn Kiếm, để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 quận đã tập trung triển khai nhiều biện pháp thiết thực. Quận ủy - HĐND-UBND và Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 quận đã khẩn trương chỉ đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể quận và UBND, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 các phường quán triệt tinh thần “Chống dịch như chống giặc”; thực hiện tốt phương châm 4 tại chỗ: “Dự phòng, cách ly, điều trị tại chỗ; Cơ sở vật chất, trang thiết bị, thuốc, dụng cụ phòng hộ theo yêu cầu tại chỗ; Kinh phí tại chỗ; Lực lượng tại chỗ”.

Để đảm lương thực cũng như các mặt hàng thiết yếu cho nhân dân trên địa bàn quận trong thời gian giãn cách. UBND quận Hoàn Kiếm đã chủ động lên phương án và phối hợp với các hệ thống siệu thị như BRGMart hay các nhà cung ứng như công ty cổ phần Hương Việt Sinh tổ chức điểm bán hàng lưu động, bán hàng online qua kênh Zalo. Đồng thời UBND quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo tăng cường lực lượng, tổ chức khoanh làm 3 vùng (đỏ, vàng, xanh) căn cứ theo nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Qua đó, siết chặt quản lý vùng đỏ (vùng phát sinh ca F0) để từng bước thu nhỏ vùng cách ly.

Đồng thời UBND quận đã triển khai các điểm bán hàng lưu động trên địa bàn phường Hàng Gai.

Theo ghi nhận của phóng viên tại điểm bán hàng lưu động, đơn vị tổ chức là UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với UBND phường Hàng Gai. Tại điểm bán hàng lưu động có đầy đủ các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, rau, của quả và thực phẩm khô với giá bằng giá bán tại siêu thị. Đặc biệt, điểm bán hàng lưu động, các mặt hàng hóa bán ở điểm lưu động, giá được niêm yết cụ thể để dễ dàng tham khảo, an tâm mua sắm.

Ông Nguyễn Mạnh Linh - Chủ tịch UBND phường Hàng Gai cho biết: “Để đảm bảo nhu cầu mua sắm thực phẩm cũng như mặt hàng thiết yếu của người dân trên địa bàn phường trong thời gian giãn cách cũng như đảm bảo an toàn cho người dân trong quá trình mua sắm. UBND phường đã kết nối người dân trên địa bàn với các nhà cung ứng qua kênh Zalo của phường, người dân đăng ký qua nhóm Zalo qua hệ thống loa của phường, sau đó phường sẽ tổng hợp đưa thông tin cho nhà cung cấp như BRGMart, công ty cổ phần Hương Việt Sinh. Do vậy người dân trên địa bàn phường không lo bị thiếu thực phẩm hay các mặt hàng thiết yếu khác. Các sản phẩm của các công ty cung ứng như công ty cổ phần Hương Việt Sinh đều có giấy chứng nhận OCOP do UBND Thành phố Hà Nội cấp, đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm”.

Đây là những hoạt động phần nào giúp bà con tiêu thụ được nông sản đến tay người tiêu dung một cách an toàn hiệu quả nhất.

Tương tự, huyện Hoài Đức thành lập tổ chỉ đạo, tổ điều phối (cung-cầu) các mặt hàng nông sản, thực phẩm. Hằng ngày, các xã sẽ báo cáo loại, số lượng sản phẩm nông sản cần tiêu thụ, cần mua, để tổ điều phối huyện sắp xếp, hỗ trợ. Điển hình, từ ngày 8 đến 9-8, các xã: Vân Côn, Tiền Yên, Đông La, Song Phương, Cát Quế, Minh Khai đã cung ứng cho thị trường trong và ngoài huyện hơn 9,8 tấn rau các loại, hơn 6 tấn củ, quả; 17.200 quả trứng gà; 47.600 quả trứng cút...

Trong khi đó, huyện Quốc Oai đã kết nối với 15 điểm bán hàng lưu động trên địa bàn thành phố, hằng ngày bố trí 2-3 xe chở nông sản đi tiêu thụ. Mặt khác, Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Phạm Quang Tuấn cho biết, huyện đã có văn bản đề nghị Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội hỗ trợ kết nối với doanh nghiệp xuất nhập khẩu, doanh nghiệp chế biến và các tổ chức, cá nhân để tiêu thụ nông sản và cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân trên địa bàn.


Lớp học trực tuyến, thúc đẩy hỗ trợ tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP trong mùa dịch được Văn phòng Điều phối NTM Hà Nội tổ chức thu hút nhiều học viên, doanh nghiệp tham gia.

Về việc hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân, trong bối cảnh dịch covid 19, Văn phòng điều phối NTM Hà Nội cũng tổ chức các lớp học online miễn phí hướng dẫn cho bà con xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu cá nhân, nhãn hiệu tập thể để tạo nên uy tín, thương hiệu của mình. Trong đó những kênh online có hiệu quả nhất là facebook, zalo, web, Livestream trực tuyến. Trong thời gian qua, dựa trên nền tảng kỹ thuật số, nhiều doanh nghiệp đã có đơn hàng tăng mạnh. Đặc biệt hình thức mua hàng online trong thời điểm dịch bệnh diễn ra phức tạp càng được khách hàng lựa chọn. Thông qua, buổi tập huấn, các doanh nghiệp sẽ có những kỹ năng bán hàng; kỹ năng live trực tuyến. Đồng thời, sẽ tạo nên chuỗi liên kết với các đơn vị sản xuất, kinh doanh nông sản thực phẩm an toàn, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa.

Bài/ảnh: Thanh Hậu

Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ

Tin liên quan

Tin mới hơn

Xây dựng sản phẩm OCOP để xuất khẩu và đạt chuẩn quốc tế

Xây dựng sản phẩm OCOP để xuất khẩu và đạt chuẩn quốc tế

LNV - Trong giai đoạn 2025 – 2030, TP.HCM đặt mục tiêu nâng tổng số sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 sao trở lên vượt mốc 2.000, đồng thời hướng tới hình thành nhóm sản phẩm đủ sức cạnh tranh ở thị trường quốc tế.
Khánh Hòa giới thiệu nhiều sản phẩm đặc trưng tại Festival OCOP Việt Nam 2025

Khánh Hòa giới thiệu nhiều sản phẩm đặc trưng tại Festival OCOP Việt Nam 2025

OVN - Tại Festival OCOP Việt Nam 2025 diễn ra từ ngày 20 đến 23/12 tại Hà Nội, Khánh Hòa mang đến 4 gian hàng với nhiều sản phẩm OCOP tiêu biểu, đại diện cho thế mạnh nông nghiệp, đặc sản và làng nghề của địa phương. Các gian hàng thu hút đông đảo khách tham quan, đặc biệt là nhóm sản phẩm trầm hương mặt hàng mang đậm dấu ấn văn hóa và giá trị kinh tế của vùng đất Khánh Hòa.
“Rong sun Ninh Thuận”: Từ sinh kế ven biển đến Tài sản trí tuệ

“Rong sun Ninh Thuận”: Từ sinh kế ven biển đến Tài sản trí tuệ

LNV - Rong sụn Ninh Thuận hình thành và phát triển như một sinh kế đặc thù của cư dân ven biển Khánh Hòa trong điều kiện tự nhiên khắc nghiệt và nhiều biến động. Từ hoạt động nuôi trồng mang tính thích ứng, rong sụn dần trở thành sản phẩm hàng hóa gắn với các làng nghề ven biển nơi đây. Đặc biệt, khi nhãn hiệu chứng nhận “Rong sụn Ninh Thuận” được bảo hộ, giá trị của sản phẩm không còn dừng ở sinh kế mà được nâng lên thành tài sản sở hữu trí tuệ của cộng đồng.
Từ trái ổi giòn ngọt đến sản phẩm nông sản đạt chuẩn OCOP

Từ trái ổi giòn ngọt đến sản phẩm nông sản đạt chuẩn OCOP

OVN - Sản phẩm ổi sạch Thu Quế được vinh danh là sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2025 của tỉnh Bắc Ninh, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình khẳng định thương hiệu nông sản sạch của địa phương. Thành quả này không chỉ thể hiện nỗ lực bền bỉ của người sản xuất trong việc giữ gìn chất lượng và an toàn thực phẩm, mà còn góp phần nâng cao vị thế nông sản Bắc Ninh trên thị trường.
Festival OCOP Việt Nam 2025:  Việt Nam – Hội tụ và Lan tỏa

Festival OCOP Việt Nam 2025: Việt Nam – Hội tụ và Lan tỏa

Festival OCOP Việt Nam 2025 diễn ra từ ngày 20–23/12 tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), quy mô hơn 10.000m² với 220 gian hàng, quy tụ sản phẩm OCOP tiêu biểu trong nước và quốc tế, do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND TP Hà Nội tổ chức.
Trà sen Quảng An Hương Thủy: Sản phẩm OCOP mang đậm bản sắc văn hóa Hà Nội

Trà sen Quảng An Hương Thủy: Sản phẩm OCOP mang đậm bản sắc văn hóa Hà Nội

HTX Trà Sen Hương Thủy ra đời từ tình yêu của bà Trần Thị Thủy - GIám đốc HTX sinh ra và lớn lên giữa làng sen Quảng Bá, Tây Hồ, nơi tuổi thơ gắn liền với hương sen, với làng nghề bao đời gìn giữ nét tinh hoa của đất Hà Thành. Từ tình yêu sen và khát vọng phát triển nghề quê, bà Trần Thị Thủy bắt đầu bằng việc thành lập hộ kinh doanh nhỏ, chuyên ướp trà sen theo phương pháp cha ông truyền lại.

Tin khác

Sơn La: Đòn bẩy chính sách – công nghệ đưa nông thôn mới và OCOP phát triển bền vững

Sơn La: Đòn bẩy chính sách – công nghệ đưa nông thôn mới và OCOP phát triển bền vững

Gần 40 năm thực hiện công cuộc đổi mới, tỉnh Sơn La đã đạt nhiều kết quả nổi bật trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, phát triển sản phẩm OCOP và giảm nghèo bền vững. Những thành tựu này là kết quả của sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, trong đó chính sách, khoa học – công nghệ và liên kết chuỗi giá trị được xác định là những “đòn bẩy” then chốt.
Tăng sức cạnh tranh từ chuỗi giá trị: Câu chuyện liên kết của chè Thu Đan và lụa Vạn Phúc

Tăng sức cạnh tranh từ chuỗi giá trị: Câu chuyện liên kết của chè Thu Đan và lụa Vạn Phúc

Trong bối cảnh thị trường ngày càng đòi hỏi chất lượng ổn định, câu chuyện nâng cao sức cạnh tranh không còn dừng ở từng sản phẩm đơn lẻ mà nằm ở khả năng liên kết chặt chẽ trong toàn bộ chuỗi giá trị. Từ nguyên liệu, quy trình sản xuất, tiêu chuẩn hóa đến xây dựng thương hiệu và tiêu thụ, mỗi mắt xích đều ảnh hưởng trực tiếp đến vị thế của sản phẩm trên thị trường.
Festival OCOP Việt Nam 2025: Hội tụ và Lan tỏa

Festival OCOP Việt Nam 2025: Hội tụ và Lan tỏa

Festival OCOP Việt Nam 2025 sẽ tổ chức tại hoàng thành Thăng Long từ ngày 20-23/12. Sự kiện do Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Trung ương, Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Hà Nội - Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp thực hiện.
Măng tây Tuấn Tú ở Ninh Thuận nâng cao thương hiệu và chất lượng

Măng tây Tuấn Tú ở Ninh Thuận nâng cao thương hiệu và chất lượng

OVN - Trung tâm Sở hữu trí tuệ và Nghiên cứu Phát triển đã phối hợp với Hợp tác xã Dịch vụ tổng hợp Tuấn Tú tổ chức tập huấn cho hộ sản xuất về sở hữu trí tuệ và quản lý nguồn gốc, giúp nâng cao nhận thức và phát triển thị trường cho măng tây.
Táo Ninh Thuận tỏa sáng tại Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2025

Táo Ninh Thuận tỏa sáng tại Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2025

OVN - Gian hàng táo Ninh Thuận gây ấn tượng mạnh với du khách, kết hợp truyền thông đa kênh, giúp nâng cao hình ảnh và mở rộng thị trường cho sản phẩm.
Ba lớp tập huấn thúc đẩy thương hiệu táo Ninh Thuận bền vững

Ba lớp tập huấn thúc đẩy thương hiệu táo Ninh Thuận bền vững

OVN - Ba lớp tập huấn giúp người trồng táo nâng cao kiến thức sở hữu trí tuệ, quản lý chất lượng và xây dựng thị trường cho sản phẩm địa phương.
Đặng Xá khẳng định thương hiệu từ mô hình lúa an toàn

Đặng Xá khẳng định thương hiệu từ mô hình lúa an toàn

OVN - Trên vùng đất giàu truyền thống cách mạng Vĩnh Thủy, nơi những nhọc nhằn từng là phép thử bản lĩnh, nông thôn hôm nay đang chuyển mình mạnh mẽ. Từ những ruộng lúa mặn mòi phù sa đến những sản phẩm đặc trưng mang dấu ấn OCOP, Hợp tác xã (HTX) Dịch vụ nông nghiệp Đặng Xá (tỉnh Quảng Trị) đang tạo nên câu chuyện đổi mới đầy tự hào.
Kết nối giao thương đưa sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng vươn xa

Kết nối giao thương đưa sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng vươn xa

OVN - Chương trình kết nối giao thương và xúc tiến thương mại sản phẩm miền núi tại xã Tiên Phước (Đà Nẵng) quy tụ hơn 50 gian hàng đặc sản, sản phẩm OCOP và hàng thủ công đặc trưng, mở ra cơ hội quảng bá, tìm kiếm đối tác và thúc đẩy giá trị “hương rừng” vươn xa trên thị trường.
Từ câu chuyện sản phẩm đến hành trình giữ gìn tinh hoa quê hương

Từ câu chuyện sản phẩm đến hành trình giữ gìn tinh hoa quê hương

OVN - Những năm gần đây, chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại Hà Tĩnh đã trở thành động lực quan trọng thúc đẩy kinh tế nông thôn. Không rầm rộ nhưng bền bỉ, OCOP Hà Tĩnh đang hình thành một hướng đi riêng: chú trọng chất lượng, gìn giữ bản sắc và nuôi dưỡng tinh thần khởi nghiệp của người dân trên chính mảnh đất quê mình.
Công nghệ giúp gia tăng giá trị sản phẩm OCOP

Công nghệ giúp gia tăng giá trị sản phẩm OCOP

OVN - Sau hơn 7 năm triển khai Chương trình OCOP, Bắc Ninh đang chuyển mạnh từ phát triển sản phẩm đơn lẻ sang xây dựng hệ sinh thái nông sản dược liệu ứng dụng công nghệ cao. Những mô hình tiên phong như Công ty TNHH Dược liệu FUJIKO hay các HTX chế biến thực phẩm đã chứng minh công nghệ là chìa khóa tạo giá trị gia tăng, mở rộng thị trường và thúc đẩy sinh kế bền vững cho người dân.
Từ nông sản đặc trưng đến sản phẩm OCOP ở Hà Long

Từ nông sản đặc trưng đến sản phẩm OCOP ở Hà Long

OVN - Với lợi thế về điều kiện tự nhiên, cùng sự đồng hành từ chính quyền và việc mạnh dạn đưa khoa học công nghệ vào sản xuất, xã Hà Long (Thanh Hóa) đang trở thành điểm sáng trong phát triển sản phẩm OCOP. Các mô hình sản xuất hàng hóa quy mô lớn được hình thành, liên kết nông dân bền chặt hơn, qua đó từng bước nâng cao giá trị kinh tế nông thôn theo hướng hiện đại và bền vững.
Lai Châu nâng tầm sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp sạch và phát triển bền vững

Lai Châu nâng tầm sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp sạch và phát triển bền vững

OVN - Thời gian gần đây, Lai Châu đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP song hành với nông nghiệp sạch, tạo bước chuyển quan trọng trong khai thác tiềm năng nông thôn, nâng cao thu nhập cho người dân và xây dựng nền kinh tế nông nghiệp bền vững.
Bảo hộ thương hiệu măng tây xanh Tuấn Tú sản phẩm OCOP 3 sao

Bảo hộ thương hiệu măng tây xanh Tuấn Tú sản phẩm OCOP 3 sao

OVN - Măng tây là rau có hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp ổn định huyết áp, chữa béo phì nên được giới ẩm thực gọi là rau vua. Xã Phước Dinh của tỉnh Khánh Hoà - thủ phủ của măng tây xanh hiện có khoảng 200 ha trồng măng tây xanh, cho thu nhập lên tới 500 triệu đồng/ha/năm, cao gấp 3 đến 4 lần so với cây rau màu khác.
Điểm du lịch cộng đồng nổi bật của người Mường đạt OCOP 4 sao

Điểm du lịch cộng đồng nổi bật của người Mường đạt OCOP 4 sao

OVN - Xóm Mỗ (xã Thung Nai, Phú Thọ) là điểm sáng du lịch cộng đồng với cảnh quan yên bình, nhà sàn truyền thống và đời sống văn hóa đậm bản sắc Mường. Nơi đây được công nhận đạt chuẩn OCOP 4 sao cấp tỉnh mở ra cơ hội mới cho hành trình phát triển du lịch bền vững nơi đây.
Nghệ An mở rộng thương mại cho nông sản theo hướng hiện đại

Nghệ An mở rộng thương mại cho nông sản theo hướng hiện đại

OVN - Thời gian qua, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triển nông nghiệp – nông thôn ở Nghệ An. Với cách làm bài bản, đồng bộ và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, tỉnh đang khẳng định vị thế là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về số lượng và chất lượng sản phẩm OCOP.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
Gia Lai xây dựng các chương trình, sự kiện phục vụ Năm Du lịch quốc gia 2026

Gia Lai xây dựng các chương trình, sự kiện phục vụ Năm Du lịch quốc gia 2026

LNV - Nhằm chuẩn bị nội dung và chương trình các sự kiện có điểm nhấn, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong thu hút du lịch, xúc tiến đầu tư và quảng bá hình ảnh địa phương, UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành Công văn số 7867, giao nhiệm vụ cho các sở, ngành xây dựn
Tăng tốc đổi mới công nghệ nhờ nguồn vốn khuyến công

Tăng tốc đổi mới công nghệ nhờ nguồn vốn khuyến công

LNV - Trong bối cảnh doanh nghiệp ngày càng chú trọng sản xuất sạch hơn, nguồn vốn khuyến công đang trở thành “đòn bẩy” giúp nhiều cơ sở công nghiệp ở Đà Nẵng đầu tư máy móc hiện đại, đổi mới công nghệ và nâng cao sức cạnh tranh. Nhờ sự hỗ trợ kịp thời, n
Xây dựng sản phẩm OCOP để xuất khẩu và đạt chuẩn quốc tế

Xây dựng sản phẩm OCOP để xuất khẩu và đạt chuẩn quốc tế

LNV - Trong giai đoạn 2025 – 2030, TP.HCM đặt mục tiêu nâng tổng số sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 sao trở lên vượt mốc 2.000, đồng thời hướng tới hình thành nhóm sản phẩm đủ sức cạnh tranh ở thị trường quốc tế.
Khánh Hòa giới thiệu nhiều sản phẩm đặc trưng tại Festival OCOP Việt Nam 2025

Khánh Hòa giới thiệu nhiều sản phẩm đặc trưng tại Festival OCOP Việt Nam 2025

OVN - Tại Festival OCOP Việt Nam 2025 diễn ra từ ngày 20 đến 23/12 tại Hà Nội, Khánh Hòa mang đến 4 gian hàng với nhiều sản phẩm OCOP tiêu biểu, đại diện cho thế mạnh nông nghiệp, đặc sản và làng nghề của địa phương. Các gian hàng thu hút đông đảo khách t
Công nghệ nâng mũi FITme 3D - Xu hướng mới trong phẫu thuật thẩm mỹ

Công nghệ nâng mũi FITme 3D - Xu hướng mới trong phẫu thuật thẩm mỹ

(LNV) - Công nghệ in 3D FITme (Fitted Implant To ME) – giải pháp cấy ghép silicon tùy chỉnh đã được kiểm chứng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới
Giao diện di động