“Chuyển mình" thích ứng với đại dịch, Hapro tự hào được vinh danh Top 10 công ty bán lẻ uy tín 2021

Thương hiệu Hapro lần thứ 4 liên tiếp tự hào được vinh danhTOP 10 Công ty bán lẻ uy tín nhóm hàng tiêu dùng nhanh, siêu thị
Tìm cơ hội trong thách thức
Có thể nói bán lẻ được coi là một trong những lĩnh vực chịu tác động mạnh mẽ của đại dịch COVID-19. Kể từ đợt bùng phát dịch từ cuối tháng 4 đến nay, thị trường bán lẻ Việt Nam đã chứng kiến nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa, trả mặt bằng hoặc thu hẹp mô hình kinh doanh. Tuy nhiên, đây cũng là ngành nghề được đánh giá có sự hồi phục tích cực với con số tăng trưởng đáng ghi nhận, đặc biệt sau thời điểm kết thúc Chỉ thị về giãn cách xã hội.
Để vượt lên thách thức và đón đầu các cơ hội phục hồi hậu COVID-19, Ban Lãnh đạo Hapro đã chung sức, đồng lòng và thống nhất cao chủ trương “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 nhằm phục hồi phát triển hoạt động SXKD sau dịch”. Trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nội địa, đặc biệt là hoạt động bán lẻ, Hapro luôn thực hiện tốt chỉ đạo của Thành phố Hà Nội đó là: đảm bảo dự trữ nguồn thực phẩm, nhu yếu phẩm cung ứng cho người dân Hà Nội trong mọi tình huống của dịch bệnh với mức giá bình ổn, qua đó tạo tâm lý yên tâm cho người tiêu dùng đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh tăng cao; triển khai các chương trình kích cầu mua sắm nội bộ; tham gia các chương trình liên kết giao thương và kết nối vùng miền do Bộ Công thương, TP. Hà Nội tổ chức...
Hệ thống siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart triển khai nhiều chương trình kích cầu mua sắm dịp cuối năm
Trong gian khó, thương hiệu Hapro đã cho thấy khả năng thích ứng tốt, trụ vững, có sự tăng trưởng và thể hiện rõ trách nhiệm với cộng đồng khi xảy ra đại dịch. Đơn cử, hệ thống siêu thị BRGMart và Haprofood/BRGMart là chuỗi bán lẻ tiên phong triển khai tích cực các chiến dịch chung tay hỗ trợ tiêu thụ hàng nông sản các địa phương bị ùn ứ, khó tìm đầu ra do bị tác động bởi dịch bệnh; tham gia cung cấp hơn 50 nghìn suất quà bao gồm các mặt hàng thiết yếu để trao cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, với mức giá gần như phi lợi nhuận tại chương trình “Siêu thị 0 đồng” của Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội và nhiều hoạt động ý nghĩa khác.
Thích ứng xu hướng mới của ngành bán lẻ trong mùa dịch: Phát triển chuỗi bán lẻ đa kênh và Thanh toán không tiền mặt
Để ứng phó với tình hình dịch bệnh hiện nay, Hapro đã không ngừng nỗ lực giữ vững vị thế và mở rộng phương thức bán hàng đa kênh đa phương tiện, kết hợp kinh doanh online và offline cũng đang là một trong những xu hướng mua sắm mới của ngành bán lẻ giữa bối cảnh dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp. Không chỉ phục vụ khách hàng mua sắm trực tiếp tại các điểm bán, hệ thống BRGMart và Haprofood/BRGMart còn triển khai phương thức bán hàng đa kênh để thích ứng với đại dịch COVID-19 như nhận đặt hàng qua App mua sắm trực tuyến BRG shopping, hotline, fanpage, zalo, dịch vụ giao hàng tại nhà, tổng đài chăm sóc khách hàng của các siêu thị/minimat đều vận hành hết công suất trong thời gian qua. Điều này đã giúp người tiêu dùng hạn chế đến mức thấp nhất việc tiếp xúc trực tiếp, giảm nguyên cơ lây nhiễm dịch bệnh.
Bên cạnh đó, thói quen thanh toán của người tiêu dùng cũng thay đổi từ khi đại dịch COVID-19 xuất hiện. Tại BRGMart và Haprofood/BRGMart, thay vì phần lớn khách hàng chi trả bằng tiền mặt như trước đây, xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt qua ví điện tử hoặc thẻ tín dụng/ATM của các ngân hàng cũng dần trở nên phổ biến hơn.

Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng từ khi đại dịch COVID – 19 xuất hiện
Bằng những nỗ lực không ngừng, thương hiệu bán lẻ Hapro, hệ thống siêu thị BRGMart, minimart Haprofood/BRGMart và Hapromart đã có những bước phát triển, ghi dấu trong lòng người tiêu dùng và là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt, đặc biệt trong thời kỳ dịch Covid-19 kéo dài. Tự hào được vinh danh Top 10 Công ty bán lẻ uy tín nhiều năm liền là sự ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của Hapro trong việc mang đến các sản phẩm dịch vụ nhằm phục vụ người tiêu dùng, tạo vị thế cạnh tranh trên thị trường.
Duy Dũng (TH)
Tập đoàn BRG hiện sở hữu hệ thống 76 siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart trên địa bàn Hà Nội và một số tỉnh thành khác trên cả nước. Với định hướng chung trong việc phát triển hệ thống bán lẻ, phấn đấu đến cuối năm 2022, Tập đoàn đặt mục tiêu phát triển tới 200 điểm bán và trở thành thương hiệu mua sắm hàng đầu cho người tiêu dùng trên cả nước.
Tin liên quan
Tin mới hơn
Chuối Bàu Hàm tăng giá trở lại: Nông dân phấn khởi, kỳ vọng vụ mùa cuối năm ổn định
07:44 | 26/12/2025 Kinh tế
Quảng Trị tạo việc làm cho trên 34.000 lao động hàng năm
06:45 | 24/12/2025 Kinh tế
Hơn 400 container chè Việt mắc kẹt tại Pakistan: Ngành chè đứng trước nguy cơ đứt gãy chuỗi sản xuất
12:16 | 23/12/2025 Kinh tế
Từ bảo hộ đến thị trường: Khai thác nhãn hiệu chứng nhận Nước mắm Cà Nà
12:21 | 22/12/2025 Kinh tế
Cơ sở sơn và chống thấm Quý Trọng - niềm tin của mọi công trình
08:41 | 19/12/2025 Kinh tế
Đông Kinh tạo động lực tăng trưởng từ tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ
09:27 | 11/12/2025 Kinh tế
Tin khác
Tập đoàn Hùng Nhơn và Tập đoàn De Heus đầu tư chuỗi dự án nông nghiệp công nghệ cao tại Gia Lai
09:35 | 09/12/2025 Kinh tế
Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa tăng cường tuyên truyền phổ biến pháp luật
10:56 | 08/12/2025 Kinh tế
Thái Nguyên phát triển mạnh mô hình kinh tế tập thể
09:55 | 02/12/2025 Kinh tế
Mở rộng liên kết chuỗi giá trị trong sản xuất nông nghiệp
09:57 | 01/12/2025 Kinh tế
Nhiều giải pháp được TP.HCM thúc đẩy để kiểm soát ô nhiễm không khí
20:00 | 29/11/2025 Kinh tế
4 đại dự án đẳng cấp bật nhất tại Đề Gi - Cát Tiến, Gia Lai sẽ có siêu du thuyền, đô thị biển châu Á
13:37 | 29/11/2025 Tin tức
Tạo động lực mới cho kinh tế xã Nông Cống
14:10 | 28/11/2025 Kinh tế
Đồng Tháp chủ động bảo vệ vườn cây đảm bảo trái vụ Tết Bính Ngọ 2026
14:09 | 28/11/2025 Kinh tế
Ba Chẽ khởi sắc nhờ chuyển dịch cơ cấu và thu hút doanh nghiệp
11:04 | 25/11/2025 Kinh tế
Hợp tác xã Giảm Nghèo Ea Súp vượt khó khẳng định thương hiệu gạo hữu cơ Tây Nguyên
23:59 | 23/11/2025 Tin tức
THACO AGRI và chiến lược đầu tư nông nghiệp quy mô lớn
16:29 | 18/11/2025 Tin tức
Nông dân Long Hưng ứng dụng công nghệ số vào sản xuất
09:59 | 03/11/2025 Kinh tế
Bí xanh vươn trên đất đồi Vũ Quang
09:58 | 03/11/2025 Kinh tế
10 tháng năm 2025, Gia Lai thu hút 161 dự án với hơn 113 nghìn tỷ đồng
09:58 | 03/11/2025 Kinh tế
Gia Lai quyết tâm hoàn thành mục tiêu phát triển năm 2025
08:40 | 28/10/2025 Kinh tế
Ấn tượng Lễ trao giải Cuộc thi vẽ tranh Bảo vệ môi trường trong học đường lần thứ II, chủ đề “Sân trường mơ ước của em"
20:43 Tin tức
Vĩnh Tuy nâng cao chất lượng lao động nông thôn
20:01 Đào tạo nghề
Sức sống của di sản Chiêng Mường và Ngũ âm Khmer
20:01 Văn hóa - Xã hội
Nhộn nhịp sản xuất ở các làng nghề truyền thống dịp cuối năm
20:00 Làng nghề, nghệ nhân
"Đánh thức” làng nghề truyền thống mở ra không gian du lịch văn hóa cộng đồng
20:00 Du lịch làng nghề
