Hà Nội: 26°C Hà Nội
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế

Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Hải Phòng

LNV - Chiều tối ngày 8/9/2024 Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng Đoàn công tác đã về thành phố Hải Phòng kiểm tra đánh giá tình hình phòng, chống và công tác khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.

Thủ tướng Phạm Minh chính cùng Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; Bộ trưởng các Bộ: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công Thương, Giáo dục và Đào tạo, Giao Thông; Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam; lãnh đạo một số bộ, ngành liên quan và lãnh đạo thành phố Hải Phòng đã đến kiểm tra Khu tập thể A7 Vạn Mỹ thuộc phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Khu tập thể này được xây dựng từ những năm 1960 hiện đã xuống cấp nghiêm trọng. Do ảnh hưởng của Bão số 3, các tòa nhà ở Khu tập thể này đã bị nghiêng nứt và có nguy cơ đổ sập.

Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Hải Phòng

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo TP Hải Phòng

Tại đây, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã biểu dương thành phố Hải Phòng cũng như người dân trong khu tập thể đã kịp thời di dời toàn bộ người dân sinh sống trong khu tập thể tới nơi an toàn trước khi bão số 3 đổ bộ vào. Thủ tướng Chính phủ yêu cầu thành phố Hải Phòng tiếp tục bố trí nơi ở cho người dân, kiên quyết bảo vệ người dân, không về sinh sống ở các tòa nhà này; nghiên cứu bố trí nơi an cư cho người dân, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của người dân, không để ai không có nơi ở.

Cùng với đó, Thủ tướng cũng yêu cầu thành phố Hải Phòng tiếp tục rà soát các chung cư cũ trên địa bàn toàn thành phố, cương quyết di dời người dân từ các nhà chung cư cũ đã xuống cấp nghiêm trọng, không an toàn, mất vệ sinh tới nơi ở mới an toàn, với chính sách mua hoặc thuê mua, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng và tuân thủ pháp luật về nhà ở, trên tinh thần lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo thành phố Hải Phòng, trước tiên Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chuyển lời thăm hỏi, chia sẻ của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tới các gia đình, cơ quan, đơn vị thành phố Hải Phòng có thiệt hại, mất mát về người và tài sản do Bão số 3 gây ra.

Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Hải Phòng

Đồng chí Lê Tiến Châu, Bí thư Thành ủy Hải Phòng phát biểu tại buổi làm việc

Báo cáo tại buổi làm việc với Thủ tướng chính phủ và đoàn công tác, lãnh đạo thành phố Hải Phòng cho biết, thực hiện các Công điện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Thành ủy, UBND thành phố chỉ đạo, phân công lãnh đạo trực tiếp xuống địa bàn; tổ chức, đôn đốc công tác phòng, chống bão tại các địa phương. Tuy nhiên với cường độ mạnh và diễn biến phức tạp, Bão số 3 đã gây thiệt hại rất lớn cho thành phố. Tính đến 12 giờ 00 ngày 8/9, tại Hải Phòng, Bão số 3 làm 2 người tử vong; 18 người bị thương; nhiều tuyến đường, tuyến phố bị gãy đổ cây xanh; đường dây thông tin mất liên lạc; giao thông ách tắc nghiêm trọng; hầu hết các khu vực bị cắt điện để đảm bảo an toàn hoặc do sự cố đường dân. Bão số 3 đã làm hư hỏng 528 nhà dân; 128 trường học, 13 cơ sở y tế, 104 trụ sở làm việc; 3 trạm biến áp, 367 cột điện, cột chiếu sáng; 210 cơ sở trang trại, 6.059 cây xanh, 1.200 ha cây ăn quả, 48 ha nuôi trồng thủy sản, hơn 16.735 ha lúa và hoa màu…

Riêng sự cố Tàu Minh Anh 01, với 12 thuyền viên bị mất khả năng điều động, trôi dạt tại khu neo vịnh Lan Hạ đã được Cảng vụ Hàng hải Hải Phòng phối hợp với các lực lượng chức năng hỗ trợ neo đậu, đảm bảo an toàn về người và tài sản.

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, thành phố Hải Phòng đã và đang khẩn trương kiểm tra, đánh giá, thống kê chi tiết thiệt hại; phân loại mức độ hư hại của công trình, kết cấu hạ tầng để có phương án khắc phục phù hợp; thu dọn cây đổ, vật cản khôi phục giao thông, sửa chữa khắc phục kết cấu hạ tầng thiết yếu; khẩn trương cấp điện, cấp nước, khôi phục các hệ thống hạ tầng thông tin liên lạc; tiêu thoát nước ngập úng, vệ sinh môi trường.

Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Hải Phòng
Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Hải Phòng

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác đến kiểm tra tại khu tập thể A7- Vạn Mỹ

Sau khi nghe lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương báo cáo tình hình và việc chung tay, góp sức cùng Hải Phòng trong phòng, chống và khắc phục hậu quả Bão số 3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đánh giá cao cấp ủy, chính quyền, cả hệ thống chính trị và người dân thành phố Hải Phòng đã thực hiện nghiêm các chỉ đạo và hướng dẫn của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các bộ, ngành về những biện pháp phòng, chống Bão số 3, giảm thiệt hại nhất có thể và kịp thời triển khai khắc phục thiệt hại do bão gây ra.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu thành phố Hải Phòng khẩn trương rà soát, triển khai hỗ trợ các gia đình có người thiệt mạng, bị thương do Bão số 3; rà soát, thống kê lại toàn bộ thiệt hại để có giải pháp hỗ trợ, tổ chức khắc phục hiệu quả; kiểm tra, đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm; cắt dọn, dựng trồng lại cây xanh, đảm bảo giao thông thông suốt; khắc phục ngay tình trạng mất điện, mất sóng internet; khắc phục thiệt hại tại các cơ sở giáo dục, y tế, đảm bảo không có học sinh nào không có lớp học, không người dân nào không có nơi khám, chữa bệnh. Cùng với đó, cần rà soát, có chính sách về vốn, thuế, phí, lệ phí hỗ trợ khôi phục sản xuất, kinh doanh; kiểm soát tốt tình hình ANTT trên địa bàn, đảm bảo an ninh, an toàn, an dân; kiểm soát việc tăng giá các mặt hàng, dịch vụ thiết yếu; đảm bảo giao thông thông suốt...tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người dân khắc phục hậu quả thiên tai và phát huy tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ lẫn nhau vượt qua khó khăn này...

Thủ tướng cũng đề nghị các lực lượng công an, quân đội cần tích cực hỗ trợ các địa phương trong công tác khắc phục hậu quả bão và cũng qua cơn bão này các bộ, ngành liên quan, các địa phương ven biển cần tiếp tục nghiên cứu các giải pháp mang tính lâu dài để thích ứng biến đổi khí hậu...

Thủ tướng cũng nhất trí giải quyết các đề xuất, kiến nghị của Hải Phòng trong khắc phục hậu quả do Bão số 3 gây nên và đồng ý Trung ương sẽ hỗ trợ thành phố Hải Phòng 100 tỷ đồng để khắc phục hậu quả Bão số 3, giúp thành phố sớm trở lại trạng thái bình thường, thực hiện tốt các nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2024 và nhiệm kỳ 2021 - 2025; tổ chức tốt Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIV của Đảng.

Hải Thịnh - Quý Thương

Tin liên quan

Tin mới hơn

Nhiều sản phẩm vùng miền đặc trưng tại Hội chợ thương mại Festival Huế năm 2024

Nhiều sản phẩm vùng miền đặc trưng tại Hội chợ thương mại Festival Huế năm 2024

OVN - Hội chợ thương mại Festival Huế 2024 hứa hẹn sẽ là một môi trường giao dịch lý tưởng với nhiều hàng hóa đa dạng, phong phú đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của người dân địa phương và du khách.
Đưa An Giang thành điểm trung chuyển đặc sản Việt Nam

Đưa An Giang thành điểm trung chuyển đặc sản Việt Nam

OVN - Trung tâm Đặc sản Việt Nam tại TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) vừa được khánh thành, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và hơn 9 triệu du khách khi đến với lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam. Đây là Trung tâm Đặc sản Việt Nam lớn nhất ĐBSCL, kênh xúc tiến, quảng bá, tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm OCOP lớn nhất miền Tây Nam Bộ, tiến tới đưa sản phẩm OCOP, đặc sản các tỉnh tiếp cận thị trường Campuchia và khu vực.
Hàng trăm ha Đào Nhật Tân bị lụi tàn sau Cơn bão số 3 (Yagi)

Hàng trăm ha Đào Nhật Tân bị lụi tàn sau Cơn bão số 3 (Yagi)

LNV - Những ngày qua, do ảnh hưởng của Cơn bão lịch sử (Bão Yagi), mưa lớn xảy ra trên diện rộng ở các tỉnh miền Bắc, nước lũ sông Hồng dâng cao khiến hàng chục ha trồng đào, quất tại làng Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội bị hư hỏng do úng nước
Nhóm thiện nguyện Thanh Thuỷ (Phú Thọ) - Nơi kết nối những tấm lòng nhân ái

Nhóm thiện nguyện Thanh Thuỷ (Phú Thọ) - Nơi kết nối những tấm lòng nhân ái

LNV - Tháng 08/2017 Nhóm Thiện nguyện huyện Thanh Thủy được thành lập, do cô giáo Lý Thị Chất, Phó Hiệu Trưởng Trường THPT Thanh Thủy làm Trưởng nhóm, thầy giáo Bùi Văn Duy là Phó Trưởng nhóm. Sau 07 năm hoạt động, nhóm Thiện nguyện hiện đã có tới 170 thành viên, gồm đủ các thành phần từ giáo viên, công chức, người buôn bán đến các cựu chiến binh, nông dân, học sinh... Người cao tuổi nhất trong nhóm Thiện nguyện đã trên 70 tuổi, và nhiều thành viên ít tuổi là các em, các cháu học sinh.
Hơn 600 triệu đồng của kiều bào hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi

Hơn 600 triệu đồng của kiều bào hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi

Chiều 13/9, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về NVNONN Lê Thị Thu Hằng thay mặt cộng đồng người Việt tại Lào, Nhật Bản, Liên bang Nga đã trao số tiền hơn 600 triệu đồng cho Chủ tịch Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến để hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi.
HTX sản xuất ống hút rau củ thiệt hại sau hoàn lưu bão Yagi

HTX sản xuất ống hút rau củ thiệt hại sau hoàn lưu bão Yagi

LNV - Ảnh hưởng của hoàn lưu bão Yagi đã khiến nhiều chủ thể OCOP bị thiệt hại, trong đó HTX Nông nghiệp Sông Hồng (xã Đại Mạch, huyện Đông Anh, Hà Nội) của ông Lê Văn Tám đã bị tổn thất nhiều hàng hóa và tài sản do nước sông Hồng dâng cao bất ngờ.

Tin khác

Suntory PepsiCo Việt Nam hỗ trợ nước sạch cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Suntory PepsiCo Việt Nam hỗ trợ nước sạch cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

LNV - Cơn bão Yagi gây thiệt hại nặng nề tại các tỉnh miền Bắc, theo Cục Quản lý đê điều và phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), tính đến 12 giờ ngày 13/9/2024, đã có 233 người chết và 103 người mất tích. Tình trạng sạt lở và lũ quét nghiêm trọng ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân, gián đoạn các nhu cầu thiết yếu như điện, nước và thực phẩm. Hơn 30 tỉnh miền Bắc như Lào Cai, Bắc Kạn, Phú Thọ, Yên Bái, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên… đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nước sạch trầm trọng, khiến hàng ngàn hộ gia đình gặp khó khăn trong việc đảm bảo các nhu cầu thiết yếu.
Diễn đàn: "Giảm phát thải khí nhà kính trong chăn nuôi: Thách thức và Cơ hội"

Diễn đàn: "Giảm phát thải khí nhà kính trong chăn nuôi: Thách thức và Cơ hội"

LNV - Sáng ngày 13/9/2024, Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam và Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống cùng sự đồng hành của Công Ty Cổ Phần Chuỗi Thực phẩm TH tổ chức Diễn đàn: "Giảm phát thải khí nhà kính trong chăn nuôi: Thách thức và Cơ hội".
Trưng bày hơn 300 sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Trưng bày hơn 300 sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu

LNV - Hơn 300 sản phẩm OCOP đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Kiên Giang trưng bày tại hệ thống siêu thị Co.opmart trên địa bàn tỉnh Kiên Giang từ ngày 6 đến 15-9.
TP. Hội An: “Lễ hội Cổ Cò 2024” gần 60 gian hàng sản phẩm đặc sắc tham dự

TP. Hội An: “Lễ hội Cổ Cò 2024” gần 60 gian hàng sản phẩm đặc sắc tham dự

LNV - Sáng 31/8/2024, “Lễ hội Cổ Cò 2024” lần đầu tiên được tổ chức tại Công viên Lăng Bà Cồn Động, trên đường Trường Sa, phường Cẩm An, TP. Hội An, (Quảng Nam) thu hút sự tham dự của đông đảo lãnh đạo, chính quyền, các đoàn thể, người dân và du khách.
Bình Phước: Người dân thị xã Chơn Thành hướng về miền Bắc

Bình Phước: Người dân thị xã Chơn Thành hướng về miền Bắc

Những ngày qua, người dân các tỉnh phía Bắc đang oằn mình gánh chịu hậu quả của bão lụt, bao gia đình mất hết cả người thân, nhà cửa, tài sản..., bao cảnh đau thương mất mát xảy ra, rất nhiều người đang cần lắm sự chung tay từ tất cả mọi người trong đó có anh em miền Nam ruột thịt!
Làng nghề trồng hoa ở Hưng Yên ngập trong nước lũ

Làng nghề trồng hoa ở Hưng Yên ngập trong nước lũ

LNV – Mặc dù các hộ dân ở làng nghề trồng hoa ở 3 xã Xuân Quan, Phụng Công, Văn Đức (huyện Văn Giang, Hưng Yên) đã khẩn trương di dời cây trồng ra khỏi vùng ngập nhưng hiện nay nước tràn qua đê đã nhấn chìm nhiều diện tích trồng hoa, cây cảnh.
Lời kêu gọi của Hiệp hội Làng nghề Việt Nam về vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

Lời kêu gọi của Hiệp hội Làng nghề Việt Nam về vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

LNV - Những ngày vừa qua, cơn bão số 3 và lũ lụt đã tàn phá, gây thiệt hại nặng nề cho nhiều tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc nước ta. Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Tô Lâm cùng với công văn số 8908/MTTW-BTT ngày 09/9/2024 cùa Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung Ương Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam.
Quảng Ngãi hướng về đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

Quảng Ngãi hướng về đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

LNV - Ngày 11/9, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã quyết định trích từ nguồn dự phòng ngân sách tỉnh 10 tỷ đồng để hỗ trợ các tỉnh, thành phía Bắc bị thiệt hại nặng do bão số 3 gây ra.
Huyện Thọ Xuân: Tỷ lệ trường đạt chuẩn Quốc gia nằm trong tốp dẫn đầu của tỉnh Thanh Hóa

Huyện Thọ Xuân: Tỷ lệ trường đạt chuẩn Quốc gia nằm trong tốp dẫn đầu của tỉnh Thanh Hóa

LNV - Năm học 2023 - 2024 là năm học thứ hai thực hiện Nghị quyết số 06 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện về “Phát triển giáo dục và đào tạo huyện Thọ Xuân giai đoạn 2022 - 2025, định hướng đến năm 2030”. Toàn huyện còn 103 trường (trong đó có 05 trường THPT). Công tác huy động học sinh đến trường đảm bảo đạt tỷ lệ cao đối với tất cả các cấp học.
Bình Định đồng hành cùng đồng bào miền Bắc vượt qua cơn bão số 3

Bình Định đồng hành cùng đồng bào miền Bắc vượt qua cơn bão số 3

LNV - Đến 16 giờ chiều ngày 11/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định đã nhận được 12 tỷ đồng từ sự ủng hộ của các đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.
423 sản phẩm tham dự Cuộc thi Thiết kế mẫu sản phẩm TCMN năm 2024

423 sản phẩm tham dự Cuộc thi Thiết kế mẫu sản phẩm TCMN năm 2024

LNV - Cuộc thi Thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN) Hà Nội là sự kiện thường niên, được UBND Thành phố Hà Nội giao Sở Công thương chủ trì tổ chức, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp triển khai thực hiện.
Huyện Mỹ Đức (Hà Nội): Chủ động ứng phó với ngập úng sau bão số 3

Huyện Mỹ Đức (Hà Nội): Chủ động ứng phó với ngập úng sau bão số 3

LNV - Chiều ngày 10/9/2024, đồng chí Nguyễn Anh Dũng - TUV, Bí thư Huyện uỷ Mỹ Đức đã trực tiếp đi kiểm tra, nắm bắt tình hình và chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 tại các xã Hợp Tiến, Hợp Thanh, An Phú là những địa phương có nguy cơ ngập úng sau bão.
Đồ chơi Trung thu ở Hà Nội hơn 100 năm trước

Đồ chơi Trung thu ở Hà Nội hơn 100 năm trước

LNV - Những bức ảnh của Nhiếp ảnh gia người Pháp Leon Busy chụp lại trên phố Hàng Gai - Hà Nội năm 1915 gợi nhớ bao kỷ niệm về một mùa Trung thu xưa với nhiều loại đồ chơi truyền thống thủ công độc đáo và ấn tượng.
Đà Nẵng: Phiên chợ Nông sản và Sản phẩm OCOP

Đà Nẵng: Phiên chợ Nông sản và Sản phẩm OCOP

LNV - Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2/9, thành phố Đà Nẵng tổ chức phiên chợ nông sản và sản phẩm OCOP năm 2024. Phiên chợ diễn ra từ ngày 24- 25/8 tại Quảng trường Trung tâm quận Liên Chiểu, với quy mô gần 40 gian hàng đa dạng sản phẩm từ các quận, huyện của Đà Nẵng và các tỉnh lân cận như Quảng Nam và Thừa Thiên Huế.
Lễ hội quà tặng du lịch thu hút 100 đơn vị làng nghề, lữ hành ... tham gia

Lễ hội quà tặng du lịch thu hút 100 đơn vị làng nghề, lữ hành ... tham gia

LNV - Lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội 2024 có chủ đề "Thức quà Hà Nội", thu hút khoảng 100 đơn vị tham gia, trong đó có các đơn vị du lịch lữ hành, làng nghề, ẩm thực... và nhiều không gian trải nghiệm.
Xem thêm
qc-vinamilk-100-thanh-trung
Mới nhất Đọc nhiều
Đưa An Giang thành điểm trung chuyển đặc sản Việt Nam

Đưa An Giang thành điểm trung chuyển đặc sản Việt Nam

OVN - Trung tâm Đặc sản Việt Nam tại TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) vừa được khánh thành, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và hơn 9 triệu du khách khi đến với lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam. Đây là Trung tâm Đặc sản Việt Nam lớn nhất ĐBSCL, kênh xúc tiế
Du lịch trải nghiệm nghề truyền thống

Du lịch trải nghiệm nghề truyền thống

LNV - Phát triển làng nghề gắn với du lịch là hướng đi nhiều triển vọng, mang lại lợi ích kinh tế, tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân; đồng thời, gìn giữ, bảo tồn những giá trị văn hóa truyền thống. Vì vậy, các địa phương trong tỉnh đã hình thà
Nông dân Phú Thọ "kiếm bộn tiền" nhờ một thứ quả đặc biệt không thể thiếu trên mâm ngũ quả Tết Trung thu

Nông dân Phú Thọ "kiếm bộn tiền" nhờ một thứ quả đặc biệt không thể thiếu trên mâm ngũ quả Tết Trung thu

LNV - Những giải pháp thiết thực trong phát triển sản xuất, chuyển đổi cơ cấu nông nghiệp đã và đang giúp nhiều nông dân tỉnh Phú Thọ phát triển thành công nhiều sản phẩm thế mạnh, cho giá trị vượt trội, một trong số đó là hồng không hạt.
Hàng trăm ha Đào Nhật Tân bị lụi tàn sau Cơn bão số 3 (Yagi)

Hàng trăm ha Đào Nhật Tân bị lụi tàn sau Cơn bão số 3 (Yagi)

LNV - Những ngày qua, do ảnh hưởng của Cơn bão lịch sử (Bão Yagi), mưa lớn xảy ra trên diện rộng ở các tỉnh miền Bắc, nước lũ sông Hồng dâng cao khiến hàng chục ha trồng đào, quất tại làng Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội bị hư hỏng do úng nước
Nhóm thiện nguyện Thanh Thuỷ (Phú Thọ) - Nơi kết nối những tấm lòng nhân ái

Nhóm thiện nguyện Thanh Thuỷ (Phú Thọ) - Nơi kết nối những tấm lòng nhân ái

LNV - Tháng 08/2017 Nhóm Thiện nguyện huyện Thanh Thủy được thành lập, do cô giáo Lý Thị Chất, Phó Hiệu Trưởng Trường THPT Thanh Thủy làm Trưởng nhóm, thầy giáo Bùi Văn Duy là Phó Trưởng nhóm. Sau 07 năm hoạt động, nhóm Thiện nguyện hiện đã có tới 170 thà
qc-vinamilk-dinh-duong-vang
ct-tnhh-pt-xuan-thanh
ctcp-xd-tan-loc
nong-nghiep-xanh
minh-hieu
nhu-thanh
an-phat
thanh-chau
thuan-duc
ha-tinh
binh-dinh
Giao diện di động