Hà Nội: 26°C Hà Nội
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế

Công an phường Lê Lợi, thị xã Sơn Tây dành trọn 3 ngày nghỉ để phục vụ nhân dân

LNV - Với ý thức vì nhân dân phục vụ, phục vụ nhân dân vô điều kiện, trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, cán bộ chiến sỹ công an phường Lê Lợi, thị xã Sơn Tây, đã tình nguyện ở lại đơn vị 100% quân số để triển khai hai nội dung quan trọng là tiến hành cấp căn cước mới bổ sung cho cán bộ nhân dân trong phường.

Xe ô tô của công an phường Lê Lợi, thị xã Sơn Tây, gắn băng rôn và loa tuyên truyền phòng chống đại dịch covid19


Với ý thức vì nhân dân phục vụ, phục vụ nhân dân vô điều kiện, trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, cán bộ chiến sỹ công an phường Lê Lợi, thị xã Sơn Tây, đã tình nguyện ở lại đơn vị 100% quân số để triển khai hai nội dung quan trọng là tiến hành cấp căn cước mới bổ sung cho cán bộ nhân dân trong phường, nhất là những trường hợp người dân ở xa, học sinh, sinh viên, vì điều kiện công việc, học tập, chưa làm được, nay nhân dịp về nhà nghỉ có thể tranh thủ tới làm, kế hoạch đã được công an phường thông báo công khai, nên trong 3 ngày 3 đêm của kỳ nghỉ lễ, cán bộ, chiến sỹ công an phường đã cấp được trên 1000 căn cước mới cho công dân. Nhìn hình ảnh các cụ già, yếu khi được người nhà đưa đến UBND phường làm căn cước công dân, được lực lượng công an, bảo vệ dân phố hỗ trợ dắt dìu, cõng đến vị trí làm căn cước, ai cũng cảm kích.

Lực lượng Bảo vệ dân phố dùng xe máy đi tuyên truyền lưu động phòng chống đại dịch covid19


Bên cạnh đó, trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch bệnh covid19, thực hiện chỉ đạo của chính phủ, thành phố và ngành công an, công an phường Lê Lợi đã nhanh chóng tham mưu cho UBND phường Lê Lợi, thành lập các tổ tuần tra, tiến hành kiểm tra, giám sát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp người dân không chấp hành đeo khẩu trang, kinh doanh, giãn cách theo quy định phòng chống dịch bệnh, tổ chức tuyên truyền mạnh mẽ về công tác phòng chống covid19 bằng xe ô tô chuyên dụng gắn loa của đơn vị và thành lập 5 tổ công tác tuyên truyền lưu động bằng xe máy của cán bộ chiến sĩ công an phường và lực lượng bảo vệ dân phố, nhằm nâng cao ý thức phòng ngừa dịch bệnh cho bản thân, gia đình mỗi người, cũng như ý thức trách nhiệm chung đối với cộng đồng.

Kiểm tra nhắc nhở, xử lý các trường hợp người dân không đeo khẩu trang phòng chống dịch covid19


Hỗ trợ người già tới làm CCCD.


Hỗ trợ người già yếu tới làm CCCD


Tổ công tác công an phường Lê Lợi làm CCCD cho người dân


Trung tá Nguyễn Trung Thắng, trưởng công an Phường Lê Lợi, thị xã Sơn Tây, cho biết mỗi lần có kế hoạch triển khai bất cứ nhiệm vụ gì của cấp trên, đơn vị luôn phấn đấu hoàn thành và hoàn thành tốt nhất, hiệu quả nhất, Công an phường Lê Lợi thị xã Sơn Tây là một trong những đơn vị dẫn đầu của Công an thị xã, cũng là nhờ có vai trò lãnh đạo của người chỉ huy tâm huyết với nghề và một Ban chỉ huy công an phường hoạt động linh hoạt, năng động như thế.

Bài và ảnh: Phạm Trường Sơn

Tin liên quan

Tin mới hơn

Lai Châu: Bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống gắn với phát triển du lịch

Lai Châu: Bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống gắn với phát triển du lịch

LNV - Những năm qua, công tác bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc gắn với phát triển du lịch luôn được cấp ủy chính quyền, nhân dân xã San Thàng (thành phố Lai Châu) quan tâm, phát triển. Từ đó, góp phần giữ gìn bản sắc, quảng bá các nét đẹp văn hóa, thu hút du khách đến tham quan, tìm hiểu.
Đắk Lắk – Công ty Thanh Hằng tổ chức đêm hội trăng rằm và quyên góp hơn 160 triệu đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc

Đắk Lắk – Công ty Thanh Hằng tổ chức đêm hội trăng rằm và quyên góp hơn 160 triệu đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc

LNV - Vào ngày 17 tháng 08 vừa qua, Công ty Thanh Hằng đã tổ chức một buổi lễ ý nghĩa tại thành phố Buôn Ma Thuột nhằm chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc đang chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão Yagi vừa qua hoành hành. Sự kiện có sự tham gia đông đảo của các mạnh thường quân, doanh nghiệp, cùng các đại diện chính quyền địa phương.
Phú Yên: Lẫm An Nghiệp - công trình kiến trúc cổ trên 100 năm

Phú Yên: Lẫm An Nghiệp - công trình kiến trúc cổ trên 100 năm

LNV - Lẫm An Nghiệp tại khu phố Định Thắng 1, thị trấn Phú Hòa, huyện Phú Hòa, là một công trình kiến trúc cổ có niên đại trên 100 năm, đến nay vẫn giữ được nét cổ kính của một di tích văn hóa lâu đời, trải qua bao thăng trầm của thời cuộc.
Hàng trăm ha Đào Nhật Tân bị lụi tàn sau Cơn bão số 3 (Yagi)

Hàng trăm ha Đào Nhật Tân bị lụi tàn sau Cơn bão số 3 (Yagi)

LNV - Những ngày qua, do ảnh hưởng của Cơn bão lịch sử (Bão Yagi), mưa lớn xảy ra trên diện rộng ở các tỉnh miền Bắc, nước lũ sông Hồng dâng cao khiến hàng chục ha trồng đào, quất tại làng Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội bị hư hỏng do úng nước
Ra mắt Làng Nghệ thuật Việt Nam

Ra mắt Làng Nghệ thuật Việt Nam

LNV - Ngày 30/8, Hội Mỹ thuật Việt Nam và CTCP khoáng nóng Thanh Thủy phối hợp tổ chức họp báo ra mắt Làng Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm trưng bày triển lãm quốc tế. Sự kiện diễn ra tại Khách sạn khoáng nóng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy (Phú Thọ).
Tôn vinh tiếng việt trong cộng đồng người Việt ở nước ngoài

Tôn vinh tiếng việt trong cộng đồng người Việt ở nước ngoài

Ngày 6/9, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (UBNNVNVONN) đã tổ chức họp báo về sự kiện Lễ Tổng kết Kế hoạch Ngày Tôn vinh tiếng Việt 2024 và Gala Tiếng Việt thân thương. Đây là chuỗi sự kiện nhằm tôn vinh Tiếng Việt với nhiều hình thức đa dạng, nội dung phong phú, nhằm gìn giữ tiếng mẹ đẻ trong cộng đồng kiều bào.

Tin khác

Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng

Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng

LNV - Nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có thư gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025. Tạp chí Làng nghề Việt Nam trân trọng gửi tới độc giả toàn văn bức thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước.
Cây Thị nghìn tuổi thôn Ngoại Độ

Cây Thị nghìn tuổi thôn Ngoại Độ

LNV - Thôn Ngoại Độ (xã Đội Bình, huyện Ứng Hòa, Thành phố Hà Nội) là một làng quê yên bình có bề dày lịch sử và truyền thống văn hóa, cây cối xanh tốt, những ngả đường nông thôn mới đẹp xinh. Thiên nhiên và con người gắn bó và hòa quyện, phát triển đi lên, qua bao thăng trầm của thời gian với những giá trị truyền thống quý báu, mang những nét đặc trưng của vùng quê Bắc Bộ.
Lễ hội thành Tuyên: Điểm hẹn của du khách gần xa

Lễ hội thành Tuyên: Điểm hẹn của du khách gần xa

LNV - Tuyên Quang là tỉnh miền núi phía Đông Bắc, được ví là hình ảnh thu nhỏ của vùng văn hoá Việt Bắc, có nguồn tài nguyên thiên nhiên đa dạng, phong phú. Trong cách mạng Tháng Tám, Tuyên Quang vinh dự là Thủ đô Khu giải phóng, được Trung ương Đảng và Bác Hồ chọn làm trung tâm của cách mạng cả nước. Tại đây cũng đã diễn ra nhiều sự kiện lịch sử gắn liền với vận mệnh dân tộc: Hội nghị toàn quốc của Đảng quyết định chủ trương lãnh đạo toàn dân Tổng khởi nghĩa giành chính quyền và cử ra Uỷ ban khởi nghĩa toàn quốc; Quốc dân Đại hội họp tại đình Tân Trào thành lập Uỷ ban dân tộc giải phóng tức Chính phủ lâm thời do Bác Hồ làm Chủ tịch.
Cùng " Cô gái bằng lăng" về với tuổi học trò của Đinh Văn Bình

Cùng " Cô gái bằng lăng" về với tuổi học trò của Đinh Văn Bình

LNV - Tôi gặp nhạc sĩ, nhà báo Đinh Văn Bình trong một sự kiện tại Hội trường Bảo tàng Văn học Việt Nam. Khi đó, ống kính phóng viên của anh chộp được một bức ảnh rất tự nhiên mà vô tình tôi cũng có mặt. Hai chị em quen nhau từ đó.
Ban Quản lý Khu Bảo tồn thiên nhiên Pù Luông: Thực hiện tốt công tác quản lý, bảo vệ rừng

Ban Quản lý Khu Bảo tồn thiên nhiên Pù Luông: Thực hiện tốt công tác quản lý, bảo vệ rừng

LNV - Những năm qua, Ban Quản lý Khu Bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, tỉnh Thanh Hóa luôn chủ động tốt công tác phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, các lực lượng, các ngành đảm bảo nâng cao hiệu quả thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch được giao.
Kỷ lục gia Bùi Văn Ngợi Người thích thể thao mạo hiểm

Kỷ lục gia Bùi Văn Ngợi Người thích thể thao mạo hiểm

LNV - Tròn 16 năm kể từ ngày Kỷ lục gia Bùi Văn Ngợi cắm lá cờ Tổ quốc linh thiêng trên đỉnh Everest – nóc nhà thế giới, đánh dấu bước ngoặt lịch sử trên đấu trường leo núi và thể thao mạo hiểm quốc tế. Lần đầu tiên người Việt Nam đã đứng hiên ngang trên đỉnh Hymalaya hùng vĩ và huyền thoại.
Ước mơ Đại học không bị giới hạn học phí tại Trường Đại học Trưng Vương

Ước mơ Đại học không bị giới hạn học phí tại Trường Đại học Trưng Vương

LNV - Trúng tuyển đại học là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ, nhưng nỗi lo học phí lại khiến không ít bạn trẻ chùn bước. Năm 2024, học phí tại các trường đại học công lập và tư thục ở Việt Nam đều có xu hướng tăng.
Bắc Kạn xây dựng làng nghề nông lâm nghiệp

Bắc Kạn xây dựng làng nghề nông lâm nghiệp

LNV - Từ khi thực hiện hiệu quả chủ trương, chính sách, cơ chế về phát triển nông nghiệp hàng hóa, Bắc Kạn đã hình thành nhiều vùng sản xuất, chế biến có quy mô. Đây là cơ sở để địa phương tiến thêm một bước, đưa các vùng sản xuất tập trung thành làng nghề nhằm “định vị” thương hiệu chế biến nông sản gắn với phát triển du lịch.
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội Trung Thu năm 2024 tại Ninh Bình

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội Trung Thu năm 2024 tại Ninh Bình

LNV - Theo Ban tổ chức, “Lễ hội Trung Thu năm 2024” là hoạt động thường niên, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung Thu cổ truyền của dân tộc.
Kiều bào tham gia nhiều trải nghiệm ấn tượng

Kiều bào tham gia nhiều trải nghiệm ấn tượng

Ngày 23/8, từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, đoàn đại biểu kiều bào về dự Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ 4 và Diễn đàn Trí thức và Chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài đã thăm quan Khu công nghệ cao Hòa Lạc và tham quan Tòa nhà Quốc hội. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện do Bộ Ngoại giao chủ trì và phối hợp tổ chức nhằm vun đắp tình yêu quê hương trong kiều bào, từ đó chung tay vào cho sự phát triển của quê hương đất nước.
Quảng bá Bình Định qua “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao - Tự hào bản sắc Việt”

Quảng bá Bình Định qua “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao - Tự hào bản sắc Việt”

LNV - Chiều 22/8, Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bình Định tổ chức họp báo Chương trình “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao - Tự hào bản sắc Việt”. Chủ trì họp báo có Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Tạ Quang Đông.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam dịp nghỉ lễ 2/9

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam dịp nghỉ lễ 2/9

LNV - Nhân kỷ niệm Ngày Quốc khánh 2/9, từ ngày 31/8 - 3/9, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn, giới thiệu tới công chúng trong và ngoài nước những nét văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc Việt Nam.
Miền trầm tích nghìn năm

Miền trầm tích nghìn năm

LNV - Bằng câu chuyện về một miền quê xứ Quảng chứa đựng trầm tích của cả nghìn năm. Đà Nẵng và Hội An nằm ở vĩ độ chính giữa của Việt Nam, gắn liền với nhau cả địa lý và lịch sử, là bảo tàng quá khứ và hiện tại. Hai đô thị chỉ cách nhau quãng đường chừng 30km. từ dấu vết những kinh đô vương quốc Chămpa đến hai Ô châu - Lý thời Trần, để rồi là dinh trấn và thương cảng quan trọng những thế kỷ tiếp nối.
Quảng Ngãi Hội thảo khoa học văn hóa, văn nghệ dân gian các dân tộc miền núi

Quảng Ngãi Hội thảo khoa học văn hóa, văn nghệ dân gian các dân tộc miền núi

LNV - UBND tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam vừa tổ chức Hội thảo khoa học Văn hóa, văn nghệ dân gian các dân tộc miền núi tỉnh Quảng Ngãi và Nam Trung bộ trong tình hình mới.
Rằm Tháng 7- Lễ Vu lan báo hiếu

Rằm Tháng 7- Lễ Vu lan báo hiếu

LNV - Rằm tháng 7 âm lịch hằng năm là dịp lễ quan trọng đối với người Việt, vừa là lễ Vu Lan báo hiếu cha mẹ, vừa là lễ mở cửa ngục theo quan niệm của Phật giáo, để cho những người đã khuất trở về sau những mất mát, chia ly.
Xem thêm
qc-vinamilk-100-thanh-trung
Mới nhất Đọc nhiều
Phú Yên tập trung thực hiện xây dựng nông thôn mới đến năm 2025

Phú Yên tập trung thực hiện xây dựng nông thôn mới đến năm 2025

LNV - Để đẩy mạnh triển khai thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới đến năm 2025, UBND tỉnh Phú Yên yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương tập trung chỉ đạo triển khai nhiệm vụ này đảm bảo kế hoạch, chỉ tiêu của Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh
Khoác áo mới có sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bình Định

Khoác áo mới có sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bình Định

LNV - Thời gian vừa qua tại Bình Định, nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất có sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu đồng loạt thay đổi mẫu mã, bao bì nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm và tiếp cận khách hàng thuận lợi hơn.
Xây dựng vùng chè hơn 500ha theo hướng VietGAP ở huyện Kỳ Anh

Xây dựng vùng chè hơn 500ha theo hướng VietGAP ở huyện Kỳ Anh

LNV - Không chỉ mở rộng diện tích vùng trồng, người dân ở vùng thượng của huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) còn định hướng sản xuất chè theo hướng VietGAP nhằm giúp cây chè sinh trưởng tốt, nâng cao năng suất, đảm bảo chất lượng, cho cây trồng chủ lực của huyện.
Triển vọng phát triển kinh tế từ nghề nuôi rắn ở Đồng Hỷ

Triển vọng phát triển kinh tế từ nghề nuôi rắn ở Đồng Hỷ

LNV – Nhắc đến loài rắn chắc hẳn ai cũng đều ái ngại vì độ nguy hiểm của loại động vật này, tuy vậy, anh Dương Văn Chung (xã Tân Lợi, huyện Đồng Hỷ, Thái Vẫn) vẫn thành công trong việc phát triển mô hình nuôi rắn.
Vệ sinh giếng nước, bể chứa, xử lý môi trường sau lũ lụt theo hướng dẫn của Bộ Y tế

Vệ sinh giếng nước, bể chứa, xử lý môi trường sau lũ lụt theo hướng dẫn của Bộ Y tế

LNV - Bể chứa nước, giếng nước bị ảnh hưởng bởi bão và lũ lụt có khả năng chứa các vi sinh vật có hại, cần phải xử lý mới bảo đảm vệ sinh để sử dụng.
qc-vinamilk-dinh-duong-vang
ct-tnhh-pt-xuan-thanh
ctcp-xd-tan-loc
nong-nghiep-xanh
minh-hieu
nhu-thanh
an-phat
thanh-chau
thuan-duc
ha-tinh
binh-dinh
Giao diện di động