Nâng tầng thương hiệu hàng hoá tại Hội chợ khu vực đồng bằng Bắc Bộ 2025
![]() |
| Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ. |
Sự kiện do Bộ Công thương và Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên chỉ đạo; Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) và Sở Công thương tỉnh Hưng Yên phối hợp tổ chức. Hội chợ có 11 tỉnh thành khu vực đồng bằng Bắc Bộ tham gia.
Hội chợ năm nay có gần 300 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Các gian hàng được bố trí theo từng khu vực chuyên đề: khu trưng bày sản phẩm OCOP, khu sản phẩm công nghiệp - vật liệu xây dựng, khu thương mại tổng hợp, khu làng nghề và thủ công mỹ nghệ, khu sinh vật cảnh và khu ẩm thực vùng miền.
Các sản phẩm trưng bày tại Hội chợ phong phú, đa dạng: hàng nông sản, thực phẩm chế biến, đồ uống, sản phẩm làng nghề truyền thống, máy móc nông nghiệp, sản phẩm công nghệ thông tin, hàng dệt may, thời trang, đồ gia dụng, nội thất, quà tặng, cây cảnh...
Song song hoạt động trưng bày, Ban tổ chức bố trí khu vực kết nối giao thương trực tiếp, tạo cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, ký kết hợp đồng hợp tác và mở rộng thị trường tiêu thụ.
![]() |
| Gian hàng giới thiệu sản phẩm chủ lực, đặc trưng riêng của địa phương đến với du khách. |
Trong khuôn khổ Hội chợ còn diễn ra nhiều hoạt động kết nối và giao lưu sôi nổi như: hội nghị khách hàng, diễn đàn doanh nghiệp, hội thảo chuyên đề về phát triển thương mại vùng, cùng các chương trình biểu diễn nghệ thuật, thời trang, giao lưu văn hóa dân gian, quảng bá sản phẩm địa phương.
Hội chợ Xúc tiến thương mại - Kết nối cung cầu khu vực Đồng bằng Bắc Bộ 2025 được kỳ vọng sẽ tạo bước đột phá trong công tác xúc tiến thương mại, phát triển thị trường nội địa và quảng bá thương hiệu Việt. Đồng thời, sự kiện góp phần thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm địa phương, nâng cao giá trị gia tăng và hướng tới phát triển kinh tế bền vững cho các tỉnh trong khu vực.
Tin liên quan
Tin khác
Hội nghị hợp tác, liên kết phát triển ngành du lịch Hải Phòng với ngành hàng không
00:03 | 24/11/2025 Tin tức
Nghệ nhân thổi hồn vào những sản phẩm từ mây tre
00:03 | 24/11/2025 Tin tức
TP.HCM mở triển lãm điện ảnh thuộc khuôn khổ Liên hoan Phim Việt Nam
00:01 | 24/11/2025 Tin tức
Bảo hộ thương hiệu măng tây xanh Tuấn Tú sản phẩm OCOP 3 sao
00:00 | 24/11/2025 Tin tức
Hợp tác xã Giảm Nghèo Ea Súp vượt khó khẳng định thương hiệu gạo hữu cơ Tây Nguyên
23:59 | 23/11/2025 Tin tức
Xây dựng Nông thôn mới nâng cao, coi trọng chất lượng các sản phẩm OCOP
23:59 | 23/11/2025 Tin tức
Hỗ trợ ứng dụng máy móc, thiết bị tiên tiến vào chế biến cà phê
23:58 | 23/11/2025 Tin tức
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu hoàn thành việc xây dựng lại nhà dân bị sập trước 31/1/2026
23:57 | 23/11/2025 Tin tức
Thanh Oai – Điểm hẹn quảng bá thương hiệu OCOP và làng nghề Thủ đô
14:12 | 21/11/2025 Tin tức
TP.HCM công bố chương trình kết nối cung cầu lớn nhất từ trước đến nay
09:44 | 21/11/2025 Tin tức
Chuyên Mỹ: Vùng đất của những bàn tay giữ lửa nghề truyền thống
09:44 | 21/11/2025 Tin tức
Gia Lai không để người dân đói rét và tình người ánh lên như những tia nắng trong mưa lũ
09:18 | 21/11/2025 Tin tức
Nông thôn mới văn minh giữa vùng ven Thủ đô
09:17 | 21/11/2025 Tin tức
Phú Xuyên chuẩn bị tổ chức Lễ hội vinh danh làng nghề
09:17 | 21/11/2025 Tin tức
Nam Xuân khai thác lợi thế để phát triển kinh tế xanh và du lịch cộng đồng
09:17 | 21/11/2025 Tin tức
Infographic: Sơn La - 'Thủ phủ Arabica' của Việt Nam
00:05 Infographic
Nâng tầng thương hiệu hàng hoá tại Hội chợ khu vực đồng bằng Bắc Bộ 2025
00:04 Tin tức
Hội nghị hợp tác, liên kết phát triển ngành du lịch Hải Phòng với ngành hàng không
00:03 Tin tức
Vigo Bát Tràng: Hơi thở mới cho làng gốm nghìn năm tuổi
00:03 Làng nghề, nghệ nhân
Nghệ nhân thổi hồn vào những sản phẩm từ mây tre
00:03 Tin tức


