Hà Nội: 26°C Hà Nội
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế

Đi về miền Tây để khám phá vùng đất đẹp bình dị nhưng vẫn cuốn hút khó tả

TBV - Miền Tây sông nước với vựa lúa chín vàng lớn nhất cả nước, với những mùa ngọt thơm cây trái, những mùa nước nổi lênh đênh, đây ắt hẳn sẽ là một điểm khám phá lý thú cho bạn.

Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu

Đường dẫn vào cánh đồng quạt gió là rừng đước ngập mặn rì rào trong gió biển khiến nơi đây thêm phần quyến rũ, vượt qua một chặng đường dài giờ đây hiện lên trước mắt chúng tôi là không gian tuyệt vời với bầu không khí trong lành.


Tại đây có 62 cột tháp và các trụ turbine lắp cánh quạt quay đều như những cây chong chóng khổng lồ trên nền trời xanh. Đặt chân đến đây bạn sẽ có được cảm nhận ngỡ mình đang ở đất nước Hà Lan bởi cánh đồng quạt gió ở Bạc Liêu cũng đẹp và lãng mạn không kém như ở xứ sở cối xay gió.

Làng nổi Tân Lập

Qua những vùng đầm lầy ấy, trước mắt bạn là không gian rộng lớn của rừng tràm xanh mướt mắt. Những tia nắng sớm len lỏi qua kẽ lá tạo nên một khung cảnh tươi sáng, trong lành và bình yên đến lạ.


Tại các ngã rẽ của con đường xuyên rừng sẽ có thuyền đón bạn đến tham quan các điểm tiếp theo, đó là khu vực đầm sen. Bạn nên đến Tân Lập vào tháng 10 và 11 để có thể ngắm được hoa sen khoe sắc, hít thở hương thơm ngào ngạt của loài hoa tinh khiết này.

Đến với làng nổi Tân Lập, bạn nhất định phải thưởng thức các món ẩm thực hấp dẫn đặc trưng của miền Tây như lẩu gà lá giang, lẩu chua cá lóc, cá linh chiên giòn, cá rô kho tộ, lươn xào nghệ…Món nào cũng ngon và vô cùng hấp dẫn khiến bạn vừa ăn vừa xuýt xoa mãi không thôi.

Tràm Chim

Vườn quốc gia Tràm Chim thuộc huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp, nơi đây được ví như một “Đồng Tháp Mười nho nhỏ” với hệ sinh thái vô cùng phong phú, đa dạng của vùng đất ngập nước. Từ vị trí đài Vọng Cạnh, bạn có thể thoả thích ngắm nhìn oàn cảnh một màu xanh bát ngát của vườn quốc gia Tràm Chim.


Sau khi thưởng ngoạn phong cảnh, dừng chân ở gian nhà lá giữa rừng là bạn có thể ném thử nhưng món ngon dân dã của vùng quê Đồng Tháp như cá lóc nướng trui, ốc hâp tiêu, lươn um xả, khô cá lóc…

Vườn quốc gia Tràm Chim với vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên cây cỏ, chim muông sẽ là điểm đến hấp dẫn cho bạn trong mùa nước nỏi này.

Chợ nổi Cái Răng

Cái Răng là một quận của TP Cần Thơ, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 5km. Chợ nổi là nét sinh họat độc đáo của người dân vùng đồng bằng sông Cửu Long. Riêng Cần Thơ có chợ nổi Cái Răng nổi tiếng, chuyên mua bán sỉ các loại trái cây, nông sản của vùng.


Chợ nổi Cái Răng họp cả ngày nhưng đông nhất là vào buổi sáng, khi trời còn mát và nắng còn dìu dịu, chỉ khoảng 8-9h, chợ đã vãn dần. Nếu thuyền bán gì, bạn có thể biết ngay, thậm chí là nhìn từ xa. Các chủng loại hàng hoá được người bán treo trên một cây sào tre được gọi là “cây bẹo” cắm trên mỗi ghe, người mua, chỉ việc nhìn trời rồi… bẻ bánh lái là tới.

Điều sẽ cuốn hút bạn hơn cả chính là việc vừa thăm chợ nổi vừa được thưởng thức các sản vật vùng sông nước ngay trên chính các ghe hàng của người dân nơi đây bằng tình cảm nồng ấm, trìu mến của người miền Tây.

Xẻo Quýt

Khu căn cứ Xẻo Quýt với diện tích khoảng 50 ha, trong đó có 20 ha rừng tràm nguyên sinh, thuộc 2 xã Mỹ Hiệp và Mỹ Long, huyện Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp.Nơi đây khi xưa cỏ dại hoang vu , kênh rạch chằng chịt, lau sậy mịt mùng nhưng ngày nay Xẻo Quýt đã trở thành một khu du lịch nổi tiếng của tỉnh Đồng Tháp.


Đến Xẻo Quýt, bạn sẽ cảm nhận ngay một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.Tham quan Xẻo Quýt vào mùa khô, bạn sẽ len lỏi theo những con đường mòn ngoằn ngoèo dưới tán tràm mát rượi. Mùa nước lên, trên chiếc xuồng ba lá, những cô du kích áo bà ba, khăn rằn, nón tai bèo sẽ đưa bạn luồn lách qua những con rạch nhỏ hoang sơ để vào những di tích nằm khuất trong rừng tràm mênh mông.

Chợ nổi Ngã Năm

Là tên gọi của khu chợ nổi tiếng ở thị trấn Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng, nằm ở vị trí giao nhau của năm con sông: Cà Mau, Vĩnh Quới, Long Mỹ, Thạnh Trị và Phụng Hiệp. Đây là chợ nổi khá lâu đời và cũng nhộn nhịp nhất đồng bằng sông Cửu Long.


Khác với những khu chợ nổi khác, chợ Ngã Năm bắt đầu họp từ lúc 3h sáng, đến 5h thì chợ đông đúc hơn nhưng 8h phiên chợ bắt đầu tan. Từ xa xa bạn sẽ thấy những cây bẹo treo lủng lẳng hàng hóa như cải bắp, khoai tây, cà chua, hành, tỏi, ớt…

Có thể nói chợ nổi Ngã Năm có hầu hết sản vật của đồng bằng sông Cửu Long từ các loại gạo nổi tiếng của vựa lúa miền Tây đến các loại rau củ quả của miệt vườn Nam Bộ đến tôm, cua, cá sản vật đặc trưng của vùng sông nước. Chợ đông vui với những lời mời gọi của các bạn ghe, những hàng quán bồng bềnh di động như cháo, hủ tiếu, bún cá, cà phê…phục vụ nhu cầu cho du khách tham quan thưởng thức.

Đảo Hải Tặc

Nằm cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh khoảng 350km, tuy không nổi tiếng như Phú Quốc, Nam Du hay Bà Lụa nhưng quần đảo Hải Tặc lại mang một sức cuốn hút khó cưỡng, không chỉ toát ra từ tên gọi mà còn bởi vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí.


Ngay từ tên gọi, bạn đã có thể hình dung về quá khứ một thời trên đảo. Do nằm trong khu vực vịnh Hà Tiên – Rạch Giá ra đến vịnh Thái Lan, một tuyến đường thông thương quan trọng từ Trung Quốc sang các nước phương Tây, nên từ nhiều thế kỷ trước, quần đảo này là nơi lý tưởng để cướp biển đồn trú, ẩn nấp, mai phục và tấn công các tàu buôn qua lại.

Không chỉ là nỗi ám ảnh của nhiều tàu thuyền, đảo Hải Tặc còn được cho là nơi cất giấu kho báu. Có người tin đó chỉ là lời đồn, cũng có người coi đó là sự thật.

Ngày nay, ngoài sự hiếu kỳ từ tên gọi, người ta còn đến đảo Hải Tặc để khám phá một vẻ đẹp hoang sơ hiếm có.

Rừng Trà Sư

Rừng tràm Trà Sư nằm trên địa bàn xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Đây là khu rừng ngập nước tiêu biểu cho vùng Tây sông Hậu, là nơi sinh sống của nhiều loài động vật và thực vật thuộc hệ thống rừng đặc dụng Việt Nam


Với phong cảnh nguyên sơ tuyệt đẹp hòa cùng tiếng chim hót véo von, nơi đây rở thành điểm đến lý tưởng đối với các nhà nghiên cứu và những người ham mê khám phá thiên nhiên hoang dã.

Bạn nên chọn thời điểm mùa nước nổi, vào khoảng tháng 9- tháng 11 hàng năm để tới thăm rừng tràm Trà Sư, thì mới có thể cảm nhận được hết nét đẹp nơi đây,.

Cù Lao Thơi Sơn

Cù lao Thới Sơn là một vùng trồng cây ăn trái nổi tiếng của tỉnh Tiền Giang. Đến cù lao Thới Sơn, bạn như lạc vào một miệt vườn đậm nét Nam Bộ với những vườn cây ăn trái xum xuê chạy ngút ngàn, khí hậu mát mẻ dễ chịu, nhiều dãy nhà thẳng tắp bày bán đủ các mặt hàng thủ công mỹ nghệ sản xuất từ cây dừa; hàng thêu may, đan, rượu, bánh và được trải nghiệm nhiều cảm giác mới lạ như chèo xuồng, bắt cá đồng…


Đứng giữa cù lao Thới Sơn, bạn sẽ được đắm mình trong không gian thoáng đãng mênh mông của một vùng sông nước. Ai đã từng một lần đến nơi đây chắc chắn sẽ không thể nào quên được cảnh sắc và những món ăn đậm hương vị dân dã của một miền đồng quê, sông nước.

Mũi Cà Mau


Mũi đất Cà Mau, nơi “ngón chân cái chưa khô bùn vạn dặm” vẫn là rừng, là biển, là đất, là những khuôn mặt nụ cười chất phác, hồn hậu như mọi miền quê trên dải đất hình chữ S, nhưng khi đứng trên mảnh đất Cà Mau, trong mỗi người con xa xứ trở về hay từng có thời gian gắn bó hoặc chỉ một lần đầu mới đến thăm, đều dạt dào cảm xúc.

Nguyễn Hiền
Theo Khám phá

Tin liên quan

Tin mới hơn

Phú Yên: Làng nghề dệt chiếu cói Phú Tân làm du lịch

Phú Yên: Làng nghề dệt chiếu cói Phú Tân làm du lịch

LNV - Làng nghề chiếu cói Phú Tân, xã An Cư, huyện Tuy An tồn tại trên một trăm năm. Để hòa nhập với xu thế phát triển, HTX sản xuất - dịch vụ - du lịch chiếu cối An Cư ra đời để kết nối làng nghề với du lịch, đem lại hướng phát triển du lịch làng nghề mới cho địa phương.
Làng bánh tráng Tân An - Tiềm năng phát triển du lịch trải nghiệm

Làng bánh tráng Tân An - Tiềm năng phát triển du lịch trải nghiệm

LNV - Làng Tân An thuộc xã Quảng Thanh, huyện Quảng Trạch, (Quảng Bình) nằm nép mình bên dòng sông Gianh thơ mộng, phong cảnh rất thanh bình, đây chính là tiềm năng và thế mạnh rất lớn để phát triển du lịch làng nghề Quảng Bình.
Khảo sát du lịch đường sông và làng nghề gạch gốm đỏ Mang Thít

Khảo sát du lịch đường sông và làng nghề gạch gốm đỏ Mang Thít

LNV - Sáng 28/9, đoàn khảo sát du lịch đường sông tỉnh Vĩnh Long đã có hành trình tham quan làng nghề gạch gốm đỏ Mang Thít.
Bình Định: Đến cảng cá Đề Gi, người dân vẫn đảm bảo nguồn sinh kế

Bình Định: Đến cảng cá Đề Gi, người dân vẫn đảm bảo nguồn sinh kế

LNV - Đây là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Lâm Hải Giang khi nói về việc di dời toàn bộ tàu cá neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn về khu vực đầm Đề Gi tại cuộc họp báo tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng năm 2024, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội quý IV năm 2024 vào chiều 8/10/2024.
Bình Định: Định hướng phát triển du lịch làng nghề

Bình Định: Định hướng phát triển du lịch làng nghề

LNV - Sở Du lịch Bình Định vừa có báo cáo về tình hình triển khai và kết quả thực hiện Đề án “Thí điểm phát triển du lịch tại các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh Bình Định đến năm 2025”. Việc triển khai Đề án tại 4 làng nghề truyền thống tiêu biểu của tỉnh Bình Định đã tạo ra những kết quả nổi bật đáng ghi nhận.
Du lịch trải nghiệm nghề truyền thống

Du lịch trải nghiệm nghề truyền thống

LNV - Phát triển làng nghề gắn với du lịch là hướng đi nhiều triển vọng, mang lại lợi ích kinh tế, tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân; đồng thời, gìn giữ, bảo tồn những giá trị văn hóa truyền thống. Vì vậy, các địa phương trong tỉnh đã hình thành nhiều tour du lịch trải nghiệm tại các làng nghề.

Tin khác

Hàng trăm ha Đào Nhật Tân bị lụi tàn sau Cơn bão số 3 (Yagi)

Hàng trăm ha Đào Nhật Tân bị lụi tàn sau Cơn bão số 3 (Yagi)

LNV - Những ngày qua, do ảnh hưởng của Cơn bão lịch sử (Bão Yagi), mưa lớn xảy ra trên diện rộng ở các tỉnh miền Bắc, nước lũ sông Hồng dâng cao khiến hàng chục ha trồng đào, quất tại làng Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội bị hư hỏng do úng nước
Hiệp hội du lịch tỉnh Hải Dương: Tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ II mở rộng

Hiệp hội du lịch tỉnh Hải Dương: Tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ II mở rộng

LNV - Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Âu Cơ thành phố Hải Dương, (tỉnh Hải Dương), Hiệp hội Du lịch tỉnh Hải Dương đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ II mở rộng để triển khai công tác chuẩn bị Đại hội Hiệp hội lần thứ III sẽ diễn ra tháng 11/2024. Đồng thời trao quyết định kết nạp hội viên mới.
Khách du lịch đến Bình Định ước đạt hơn 200 nghìn lượt khách

Khách du lịch đến Bình Định ước đạt hơn 200 nghìn lượt khách

LNV - Theo thống kê lượng khách du lịch đến Bình Định ước đạt 204.044 lượt khách, tăng 13% so với cùng kỳ năm 2023 (dịp lễ 2/9/2023 đạt 180.570 lượt); doanh thu từ khách du lịch ước đạt 555 tỷ đồng, tăng 0,8% so với cùng kỳ năm 2023.
Đến Mù Cang Chải trải nghiệm mùa vàng Tây Bắc

Đến Mù Cang Chải trải nghiệm mùa vàng Tây Bắc

LNV – Tháng 9 tới Mù Cang Chải (Yên Bái) du khách đều “choáng ngợp” trước vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang chuẩn bị bước vào mùa thu hoạch, một vẻ đẹp được tạo nên từ thiên nhiên và bàn tay chăm bón của người dân nơi đây.
Bình Định: “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao – Tự hào bản sắc Việt”

Bình Định: “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao – Tự hào bản sắc Việt”

LNV - Từ ngày 2 đến ngày 4/9, tại thành phố Quy Nhơn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bình Định tổ chức Chương trình “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao - Tự hào bản sắc Việt”. Mở đầu chuỗi sự kiện là chương trình Du lịch Việt Nam qua không gian ảnh.
Du lịch làng nghề - Hướng đi tiềm năng ở Quảng Trị

Du lịch làng nghề - Hướng đi tiềm năng ở Quảng Trị

LNV - Du lịch làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh Quảng Trị giúp du khách hiểu hơn về ý nghĩa và tinh hoa văn hóa địa phương kết tinh trong từng sản phẩm làng nghề cũng như nâng cao thu nhập cho người dân khi bán các sản phẩm cho du khách. Tuy nhiên, du lịch làng nghề truyền thống hiện vẫn chưa được khai thác tương xứng với tiềm năng.
Phát triển du lịch từ lợi thế làng nghề, nông nghiệp và sản phẩm OCOP

Phát triển du lịch từ lợi thế làng nghề, nông nghiệp và sản phẩm OCOP

LNV - Thạch Thất là huyện nằm ở phía Tây Thủ đô Hà Nội, là một trong những địa phương có tiềm năng du lịch với nhiều danh thắng đẹp và làng nghề truyền thống. Địa phương này cũng có các sản phẩm du lịch nông nghiệp, sản phẩm OCOP có thể gắn với phát triển du lịch.
Hà Giang: Công nhận Làng văn hóa du lịch thôn Tha là điểm du lịch

Hà Giang: Công nhận Làng văn hóa du lịch thôn Tha là điểm du lịch

LNV - Ngày 12.8, UBND tỉnh Hà Giang ban hành Quyết định số 992 công nhận điểm du lịch Làng văn hóa du lịch thôn Tha, xã Phương Độ, thành phố Hà Giang.
Phát triển du lịch gắn với làng nghề - Hướng đi tiềm năng ở Thái Nguyên

Phát triển du lịch gắn với làng nghề - Hướng đi tiềm năng ở Thái Nguyên

LNV - Toàn tỉnh Thái Nguyên có 277 làng nghề được công nhận, gồm 184 làng nghề truyền thống và 93 làng nghề. Đây là lợi thế, tiềm năng để phát triển du lịch gắn với làng nghề. Chính vì thế, ngành chức năng của tỉnh đã và đang tích cực hỗ trợ các làng nghề và người dân khơi dậy những tiềm năng này.
Quảng Ngãi: điểm du lịch Rừng dừa nước Tịnh Khê

Quảng Ngãi: điểm du lịch Rừng dừa nước Tịnh Khê

LNV - Rừng dừa nước Tịnh Khê nằm ở hạ lưu sông Trà Khúc thuộc xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi vừa được UBND tỉnh Quảng Ngãi công nhận là điểm du lịch, tổ chức quản lý, khai thác và đầu tư xây dựng điểm du lịch Rừng dừa nước Tịnh Khê theo đúng quy định pháp luật, đảm bảo hiệu quả, phát triển bền vững.
Sản phẩm OCOP sẽ góp mặt Ngày hội Du lịch thị xã Hoài Nhơn “La Vuông – Cao nguyên xanh vẫy gọi”

Sản phẩm OCOP sẽ góp mặt Ngày hội Du lịch thị xã Hoài Nhơn “La Vuông – Cao nguyên xanh vẫy gọi”

OVN - Ngày hội Du lịch thị xã Hoài Nhơn “La Vuông – Cao nguyên xanh vẫy gọi” sẽ tổ chức vào ngày 1/9/2024 tại Bãi cỏ Đồng Vuông, cao nguyên La Vuông, xã Hoài Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Một gian hàng sản phẩm OCOP của thị xã Hoài Nhơn và 5 gian hàng của các địa phương (Kbang, Đức Phổ, Hoài Ân, An Lão, Phù Mỹ) sẽ tham gia Ngày hội.
Thịt lợn cắp nách - Lưu luyến hương vị đặc sản Lào Cai

Thịt lợn cắp nách - Lưu luyến hương vị đặc sản Lào Cai

LNV - Lào Cai nổi tiếng với nhiều món ngon và khác biệt, một trong những món ăn đó, là được chế biến từ thịt lợn cắp nách, đặc sản khó quên của Lào Cai.
Quy Nhơn hướng đến thành phố du lịch, văn minh, hiện đại

Quy Nhơn hướng đến thành phố du lịch, văn minh, hiện đại

LNV - Bình Định đặt mục tiêu xây dựng Quy Nhơn trở thành thành phố du lịch, văn minh, hiện đại, năng động, phát triển nhanh, bền vững và thu hút du khách bằng những sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn.
Thừa Thiên Huế: Phát huy giá trị văn hoá gắn với du lịch làng nghề

Thừa Thiên Huế: Phát huy giá trị văn hoá gắn với du lịch làng nghề

LNV - Cùng với các danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử trên địa bàn, du lịch làng nghề truyền thống đã và đang được du khách ưa chuộng khi nhiều cơ sở kinh doanh, làng nghề triển khai nhiều cách làm hay vừa giúp tăng thêm thu nhập, ổn định kinh tế gia đình, vừa bảo tồn và phát triển nghề truyền thống.
Du lịch làng nghề hấp dẫn du khách mở ra hướng đi mới

Du lịch làng nghề hấp dẫn du khách mở ra hướng đi mới

LNV - Du lịch làng nghề ở nước ta đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế. Tuy tiềm năng là to lớn nhưng du lịch làng nghề hiện vẫn chưa xứng tầm với những lợi thế sẵn có, bởi các hoạt động còn mang tính tự phát cùng nhiều bất cập trong vấn đề môi trường và cơ sở hạ tầng.
Xem thêm
qc-vinamilk-100-thanh-trung
Mới nhất Đọc nhiều
Bình Dương: Chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024

Bình Dương: Chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024

LNV - Năm 2024, đánh dấu lần thứ 7 chương trình bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (CNNTTB) tỉnh Bình Dương được tổ chức, số lượng và chất lượng các sản phẩm tham gia ngày càng được nâng lên cho thấy hiệu quả tích cực từ chương trình.
Hà Nội triển khai hiệu quả chương trình khuyến công

Hà Nội triển khai hiệu quả chương trình khuyến công

LNV - Trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Hà Nội (IDC Hanoi) đã tổ chức thành công Hội chợ Hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024 (Hanoi Great Souvenirs 2024) .
Mỹ Đức hướng về ngày Giải phóng Thủ đô

Mỹ Đức hướng về ngày Giải phóng Thủ đô

LNV - Huyện Mỹ Đức (thành phố Hà Nội) là một vùng quê giàu truyền thống lịch sử văn hóa, nơi có Lễ hội Chùa Hương được tổ chức hàng năm, thu hút đông đảo lượt khách thập phương hành hương lễ phật. Huyện Mỹ Đức cũng là địa phương có nhiều đóng góp trong công cuộc kháng chiến và xây dựng đất nước.
Huyện Thanh Trì (TP Hà Nội): Đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Huyện Thanh Trì (TP Hà Nội): Đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

LNV - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 1057/QĐ-TTg ngày 30-9-2024 công nhận huyện Thanh Trì, TP Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2023.
Xuân Lộc huyện đầu tiên của Đồng Nai đạt chuẩn về xây dựng nông thôn mới nâng cao

Xuân Lộc huyện đầu tiên của Đồng Nai đạt chuẩn về xây dựng nông thôn mới nâng cao

LNV - Vừa qua, 100% thành viên Hội đồng Thẩm định Chương trình mục tiêu quốc gia Xây dựng nông thôn mới (NTM) trung ương nhất trí đề nghị Thủ tướng Chính phủ xem xét, công nhận Xuân Lộc (Đồng Nai) đạt chuẩn Huyện NTM nâng cao năm 2023. Đây là huyện NTM nâng cao đầu tiên của tỉnh, là huyện thứ 3 của cả nước được đề xuất công nhận.
qc-vinamilk-dinh-duong-vang
ct-tnhh-pt-xuan-thanh
ctcp-xd-tan-loc
nong-nghiep-xanh
minh-hieu
nhu-thanh
an-phat
thanh-chau
thuan-duc
ha-tinh
binh-dinh
Giao diện di động