B’estival 2019 sẽ biến Beer Plaza thành “Xứ sở Hội hè” với một minishow đặc biệt chưa từng có

TBV - Đi đâu để “trốn” cái nóng gay gắt của mùa hè năm 2019? Đi đâu để được vừa chuếnh choáng men say trong những dòng bia Đức sóng sánh, mát lạnh vừa đắm chìm trong không gian lễ hội rộn ràng? Câu trả lời không phải là nước Đức xa xôi mà chính là Lễ hội bia B’estival 2019 tại Sun World Ba Na Hills.

Lấy cảm hứng lễ hội bia đình đám thế giới Oktoberfest của xứ Bavaria, Đức, Lễ hội bia B’estival Sun World Ba Na Hills đã trở thành một thương hiệu của khu du lịch hàng đầu Việt Nam mỗi mùa hè. Lần thứ 4 được tổ chức (từ 5/5 – 5/9) lễ hội bia tưng bừng tại đỉnh núi Chúa hứa hẹn tiếp tục tạo nên những “cuộc vui không khoảng cách” cho du khách trong suốt cả mùa hè khi chọn Bà Nà Hills là điểm đến.


Ba Na Hills không chỉ có làng Pháp với nét kiến trúc đạt giải vàng quy hoạch đô thị quốc gia mà còn có xứ sở Bavaria của Đức, nổi bật ở giữa là Beer plaza với thùng bia vàng khổng lồ xung quanh là các gian hàng mang nét chấm phá của ngôi làng Đức cổ. Beer Plaza cũng chính là nơi sôi động nhất, hoành tràng nhất của lễ hội bia năm nay.


Ông Nguyễn Lâm An, Giám đốc Sun World Ba Na Hills khẳng định: “Lễ hội Bia B’estival 2019 chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ hơn nữa với du khách. Chúng tôi đã có nhiều sự thay đổi mới lạ, đầu tư công phu hơn từ bia Đức, ẩm thực, trang trí đến biểu diễn nghệ thuật. Chỉ cần đến Beer Plaza- “sân khấu” chính của B’estival năm nay, du khách sẽ được trải nghiệm một lễ hội sôi động nhất, vui vẻ nhất và ấn tượng nhất”.


Không khí B’estival tuôn tràn khắp đỉnh núi Chúa – Bà Nà, ngay từ khi du khách đặt chân tới Khu du lịch. Những ly bia khổng lồ trào bọt đặt tại khu vực Cổng thành, cờ phướn rộn ràng, những chiếc xe độc đáo được kết tạo từ những thùng bia, rơm và lúa mạch thôi thúc du khách check-in. Một cảm giác muốn “dzô” được khởi đầu đầy hứng khởi như thế.

Chủ thể quan trọng nhất và tạo cho du khách cảm giác đã đời nhất khi tham dự B’estival Bà Nà Hills năm nay sẽ là những ly bia tươi mát lạnh đến từ 25 thương hiệu bia Đức thượng hạng như Budweiser, Paulaner, Kulmbacher, Monchshof, Benedictine… Đây là sự khác biệt lớn nhất của B’estival 2019, bởi ở các lễ hội bia trước, du khách chỉ có thể thưởng thức 2 dòng bia Đức đen và bia vàng.


Các loại bia phục vụ trong dịp lễ hội sẽ có giá từ 50.000 VNĐ – 190.000 VNĐ/ly. Sun World Ba Na Hills còn có chương trình hấp dẫn “Buy 2 get 1 free”, du khách mua 2 ly bia Đức sẽ được tặng thêm 1 ly bia tươi.

Bia chuẩn thì chẳng thể thiếu “mồi” ngon. Để gia tăng hương vị đậm đà cho những ly bia Đức mát lạnh, thơm ngon, du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn tại các quầy ẩm thực của B’estival. Chỉ cần đặt chân đến Beer Plaza là đã không thể cưỡng được mùi thơm lan tỏa từ các quầy đồ nướng. Các món nướng đa dạng từ thịt, hải sản tẩm gia vị hấp dẫn được nướng trực tiếp tại quầy hứa hẹn sẽ khơi dậy mọi giác quan của người thưởng thức. Bên cạnh đó, du khách còn có nhiều lựa chọn khác với các món ăn nhanh như xúc xích, gà rán, khoai tây chiên, pizza, kebab Hala… Và tất nhiên là không thể thiếunhững món ăn đặc trưng Oktoberfest như xúc xích Đức, bánh mì muối… được bày biện hấp dẫn tại các quầy ẩm thực.


Đến B’estival Sun World Ba Na Hills là để say men bia, cuồng nhiệt với lễ hội. Sẽ có nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn thết đãi phần nghe nhìn của du khách trong khi họ tận hưởng bia Đức sóng sánh và các món ăn đậm vị Oktoberfest.

Trong khung giờ từ 10h00 – 15h00 hàng ngày, những giai điệu sống động từ bốn ban nhạc Âu, Mỹ trẻ trung và “máu lửa” sẽ được trình diễn để phục vụ riêng cho du khách tham dự B’estival. Bryant Band, Gramophony Band, Latin Band, Twit Bandsẽ là những cái tên khiến cho lễ hội bia năm nay trở nên phóng khoáng và sôi nổi hơn bao giờ hết.


Đặc biệt, năm nay, Beer Plaza được chọn là một trong những “vùng đất” của show nghệ thuật Vũ hộiÁnh dương - carnival mùa hè lớn nhất tại Bà Nà từ trước đến nay với sự tham gia của hơn 200 nghệ sĩ quốc tế cùng ekip sáng tạo là các tên tuổi lớn trong và ngoài nước.

Trong tổng thể show nghệ thuật hoành tráng mang tầm quốc tế này, Beer Plaza sẽ trở thành Xứ sở Hội hè, nơi mở ra một thế giới ngập tràn niềm vui mang phong cách Oktoberfest với những điệu nhảy Stomp tưng bừng, những tiếng gõ chai lọ, thùng phuy và trống rộn rã... Chất men say mê cuồng nhiệt của B’estival 2019 bởi thế mà sẽ càng thêm phần hấp dẫn du khách.

Cũng như những năm trước, một trong những điều khiến du khách vô cùng thích thú và thấy mình “là một phần của lễ hội B’estvial” chính là hoạt động thuê trang phục chuẩn chất Oktoberfest để hóa thân thành những chàng trai cô gái xứ Baravia. Sun World Ba Na Hills luôn có sẵn những quầy trang phục tại Beer Plaza để du khách có thểtrải nghiệm lễ hội bia đúng điệu. Các cô gái trông đầy sức sống trong những bộ váy kẻ sọc trẻ trung , còn cánh mày râu thì khỏe khoắn trong những chiếc quần sọc da có dây đeo.

Uống bia giữa không gian đậm chất lễ hội tưng bừng và khoác trên mình những bộ trang phục đặc trưng…đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ của hết thảy du khách yêu hội hè, thích sự vui nhộn và cuồng bia Đức.

Một B’estival 2019 với vô số điều mới mẻ, một Bà Nà Hills được “thay áo mới” trong show nghệ thuật đình đám, chừng đó đã đủ lý do thôi thúc bạn xách ba lô lên và tới Bà Nà chưa?

Duy Dũng (TH)


Tin liên quan

Tin mới hơn

Phú Yên: “Biển rừng hòa một” và thông điệp “Đi Phú Yên đi”

Phú Yên: “Biển rừng hòa một” và thông điệp “Đi Phú Yên đi”

LNV - Năm 2025, tỉnh Phú Yên phát triển sản phẩm du lịch mới khám phá các đảo ven bờ, sản phẩm “biển rừng hòa một”, sản phẩm ẩm thực gắn với cá ngừ đại dương và kích cầu, thu hút khách du lịch với thông điệp “Đi Phú Yên đi”.
Bình Định: Du khách nô nức lên suối Tà Má thưởng ngoạn hương sắc hoa Trang

Bình Định: Du khách nô nức lên suối Tà Má thưởng ngoạn hương sắc hoa Trang

LNV - Mặc dù 10 ngày nữa mới đến Ngày hội thưởng ngoạn hoa Trang suối Tà Má, nhưng đã có hàng trăm du khách khắp mọi miền nô nức lên suối Tà Má ở thôn Hà Ri, xã Vĩnh Hiệp, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định để thưởng ngoạn hương sắc hoa Trang.
Sơn Trà (Đà Nẵng): An Hải Nam nhanh chóng ổn định, thống nhất cao sau sáp nhập

Sơn Trà (Đà Nẵng): An Hải Nam nhanh chóng ổn định, thống nhất cao sau sáp nhập

LNV - Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn ký ban hành nghị quyết số 1251/NQ-UBTVQH15 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, xã của thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2023 – 2025. Nghị quyết có hiệu lực thi hành từ 1/1/2025. Theo đó, đối với quận Sơn trà, Nghị quyết nêu rõ: Thành lập phường An Hải Nam trên cơ sở lập toàn bộ diện tích tự nhiên là 1,53km2, quy mô dân số là 13.122 người của phường An Hải Tây. Và toàn bộ diện tích tự nhiên là 0,82km2, quy mô dân số là 21.372 người của phường An Hải Đông.
Làng chài Nhơn Hải vào mùa rêu xanh

Làng chài Nhơn Hải vào mùa rêu xanh

LNV - Bãi đá ven biển xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn, (Bình Định) khoác lên mình lớp rêu xanh mướt, tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như tranh vẽ.
Bình Định: Vượt đèo Truông Gia Vấn thưởng ngoạn vẻ đẹp hồ Hội Khánh

Bình Định: Vượt đèo Truông Gia Vấn thưởng ngoạn vẻ đẹp hồ Hội Khánh

LNV - Huyện Phù Mỹ quy hoạch phát triển các loại hình du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, khám phá ngắn ngày ở các khu vực quanh hồ Hội Khánh và kết hợp du lịch di tích: Di tích lịch sử nơi yên nghỉ nhà yêu nước Bùi Điền, chùa Thiên Sanh, núi Hòn Chè - Bệnh xá Nữ ở xã Mỹ Hòa trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn.
Phú Thọ: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch

Phú Thọ: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch

LNV - Trong những năm gần đây, ngoài việc phát huy các giá trị văn hóa đặc sắc vùng Đất Tổ, tỉnh Phú Thọ đã đẩy mạnh khai thác, quảng bá gắn với phát triển du lịch phát triển các sản phẩm, đặc sản địa phương nhằm tăng sức hấp dẫn, thu hút du khách thập phương đến tham quan vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi trên địa bàn tỉnh.

Tin khác

Chùa Bối Khê xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt

Chùa Bối Khê xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt

LNV - Sáng ngày 7/02/2025 (tức ngày 10 tháng Giêng năm Ất Tỵ), Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện Thanh Oai (Hà Nội) long trọng tổ chức Lễ đón nhận Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt đối với chùa Bối Khê.
Bình Định: Sắc hồng khoe thắm nơi cổng trời Vĩnh Sơn

Bình Định: Sắc hồng khoe thắm nơi cổng trời Vĩnh Sơn

LNV - Để đánh thức tiềm năng, khai thác du lịch bản địa của đồng bào Ba Na Kriêm, huyện miền núi Vĩnh Thạnh lần đầu tổ chức ngày hội hoa đào với chủ đề “Sắc xuân hoa đào kết nối văn hóa” diễn ra trong 2 ngày 8 – 9/2/2025 (tức ngày 11 - 12 tháng Giêng năm Ất Tỵ) tại làng K3, xã Vĩnh Sơn.
Vĩnh Thạnh thu hút du khách dịp đầu xuân với sự kiện Ngày hội hoa anh đào

Vĩnh Thạnh thu hút du khách dịp đầu xuân với sự kiện Ngày hội hoa anh đào

LNV - Trong 2 ngày 8 và 9/2/2024 (nhằm ngày 11 - 12 tháng Giêng năm Ất Tỵ 2025), lần đầu tiên tại xã Vĩnh Sơn, huyện miền núi Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định sẽ diễn ra ngày hội hoa đào với chủ đề “Sắc xuân Hoa Đào - Kết nối văn hóa”.
Quảng bá di sản làng nghề Hà Nội

Quảng bá di sản làng nghề Hà Nội

LNV - Du lịch làng nghề đang trở thành xu hướng mới. Nắm bắt cơ hội, ngành du lịch Thủ đô triển khai tuyến du lịch “Khám phá di sản Nam Thăng Long – Hà Nội”. Đến nay đã thúc đẩy quảng bá hoạt động du lịch gắn với di sản làng nghề.
Lượng tìm kiếm đặt phòng từ khách quốc tế tăng 139%

Lượng tìm kiếm đặt phòng từ khách quốc tế tăng 139%

LNV - Du lịch Tết Nguyên đán 2025 ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc của ngành du lịch trong nước, du lịch nước ngoài và du khách quốc tế đến Việt Nam.
Phú Thọ: Phát triển du lịch nông nghiệp - cơ hội từ làng quê

Phú Thọ: Phát triển du lịch nông nghiệp - cơ hội từ làng quê

LNV - Thời gian qua, du lịch nông nghiệp, nông thôn đã trở thành hướng phát triển đầy triển vọng, giúp khai thác hiệu quả tiềm năng vùng nông thôn và tạo cơ hội chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng bền vững, gia tăng giá trị tại các địa phương trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.
TP. Hồ Chí Minh: Du lịch gắn với quảng bá sản phẩm OCOP

TP. Hồ Chí Minh: Du lịch gắn với quảng bá sản phẩm OCOP

OVN - Sở Du lịch TP. HCM đã đề xuất giải pháp phát triển du lịch cũng như nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ gắn với ngành du lịch. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý là kế hoạch kết nối chương trình kích cầu du lịch với ngành nông nghiệp, đặc biệt là các sản phẩm OCOP.
Thời điểm vàng để kích cầu du lịch cuối năm

Thời điểm vàng để kích cầu du lịch cuối năm

LNV - Dịp cuối năm là thời điểm ‘vàng’ cho các hoạt động kích cầu tiêu dùng; đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng kinh tế cả năm thông qua các chương trình khuyến mãi để thu hút người tiêu dùng.
Phát triển du lịch gắn với văn hóa truyền thống ở miền núi Nghệ An

Phát triển du lịch gắn với văn hóa truyền thống ở miền núi Nghệ An

LNV – Là huyện miền núi, vùng cao, biên giới thuộc miền Tây của tỉnh Nghệ An, Con Cuông có nhiều lợi thế về cảnh sắc, văn hoá của các dân tộc thiểu số phù hợp với định hướng phát triển du lịch, mang lại lợi ích kinh tế, tạo việc làm và nâng cao thu nhập cho người dân.
Bình Định phấn đấu đón 10 triệu lượt khách trong năm 2025

Bình Định phấn đấu đón 10 triệu lượt khách trong năm 2025

LNV - Chiều 16/12, tại TP Quy Nhơn, Sở Du lịch Bình Định tổ chức Hội nghị tổng kết công tác của ngành năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025.
Tham quan “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”

Tham quan “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”

LNV - Chúng tôi đặt chân đến Hải Vân Quan (nằm ở ranh giới Đà Nẵng và Huế) vào một buổi sáng tháng Tám, giữa cái nắng dìu dịu của miền Trung và những làn gió mát từ biển khơi thổi vào. Trên đỉnh đèo Hải Vân, khung cảnh rộng lớn trải dài, nơi những ngọn núi xanh ngắt như hòa vào bầu trời và biển cả. Trong không gian đó, Hải Vân Quan sừng sững, mang trong mình bề dày lịch sử và vẻ đẹp bất tận, như một bức tranh được tô điểm bởi thời gian và thiên nhiên.
Bình Định: Phát triển du lịch Làng nghề tiện gỗ mỹ nghệ Nhơn Hậu

Bình Định: Phát triển du lịch Làng nghề tiện gỗ mỹ nghệ Nhơn Hậu

LNV - Các sản phẩm của Làng nghề tiện gỗ mỹ nghệ Nhơn Hậu nổi tiếng không chỉ bởi sự đa dạng, chất lượng, sự tinh xảo về nghệ thuật chế tác mà còn thể hiện tính đặc trưng của văn hóa làng nghề tiểu thủ công truyền thống của thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.
Phú Yên: Xây dựng mô hình du lịch nông thôn và phát triển sản phẩm OCOP

Phú Yên: Xây dựng mô hình du lịch nông thôn và phát triển sản phẩm OCOP

LNV - UBND tỉnh Phú Yên vừa có Quyết định phê duyệt Đề án thí điểm xây dựng mô hình du lịch nông thôn và phát triển sản phẩm OCOP trong xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Phú Yên giai đoạn 2024 -2025.
Phú Thọ: Giữ gìn nghề dệt thổ cẩm truyền thống của người Mường

Phú Thọ: Giữ gìn nghề dệt thổ cẩm truyền thống của người Mường

LNV - Nghề dệt thổ cẩm truyền thống của người Mường không chỉ là một hoạt động sản xuất thủ công mà còn mang đậm giá trị văn hóa, phản ánh đời sống, phong tục tập quán và bản sắc riêng biệt của cộng đồng người Mường. Tại xã Kim Thượng và xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn, nghề dệt thổ cẩm đã trở thành một di sản quý giá, được truyền từ đời này sang đời khác, góp phần làm giàu thêm kho tàng văn hóa truyền thống của dân tộc.
Quảng Ninh: Hơn 300 doanh nghiệp chung tay kích cầu du lịch mùa đông

Quảng Ninh: Hơn 300 doanh nghiệp chung tay kích cầu du lịch mùa đông

LNV - Ngày 20/11 tỉnh Quảnh Ninh đã công bố hợp tác kích cầu du lịch “Quảng Ninh-Điểm đến bốn mùa”. Đây là sự phối hợp của Sở Du lịch Quảng Ninh, Hiệp hội Du lịch và 340 doanh nghiệp nhằm gia tăng sức cạnh tranh, tăng cường thu hút du khách đến với miền di sản vào dịp cuối năm 2024.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Bình Định triển khai các công việc với tinh thần “3 có và 2 không”

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Bình Định triển khai các công việc với tinh thần “3 có và 2 không”

Thủ tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính mong muốn tỉnh Bình Định phát huy truyền thống văn hóa, lịch sử hào hùng, tinh thần thượng võ, "hào khí Tây Sơn" để phát triển, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân, xây dựng tỉnh Bình Định phát triển nh
TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN 2 NGA SƠN TÍCH CỰC ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC - LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM

TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN 2 NGA SƠN TÍCH CỰC ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC - LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM

LNV – Trong những năm qua, Trường mầm non thị trấn 2 huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa luôn chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bậc giáo dục mầm non. Đổi mới phương pháp dạy học tích cực, xây dựng “Trường mầm non hạnh phúc - lấy trẻ làm trung tâm” phát huy tính tích cực của trẻ trong các hoạt động, với mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ cũng như tạo dựng niềm tin đối với phụ huynh. Trẻ đạt được kết quả mong đợi cuối độ tuổi, chuẩn bị tâm thế và kiến thức vững vàng bước vào bậc tiểu học.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Truyền hình là nhịp đập của trái tim, tiếng nói của thời đại

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Truyền hình là nhịp đập của trái tim, tiếng nói của thời đại

LNV - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cho rằng truyền hình không chỉ đơn thuần là truyền thông, mà là nhịp đập của trái tim con người, hơi thở của cuộc sống xã hội, là tiếng nói của thời đại.
TP. Buôn Ma Thuột xây dựng mô hình mẫu về nông nghiệp đô thị

TP. Buôn Ma Thuột xây dựng mô hình mẫu về nông nghiệp đô thị

LNV - Được xem là trung tâm công nghiệp, thương mại – dịch vụ của tỉnh, để phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương trong lĩnh vực nông, lâm nghiệp và thủy sản, TP. Buôn Ma Thuột đã tập trung phát triển nông nghiệp đô thị, sinh thái, nông nghiệp chất lượng cao.
Sản phẩm OCOP 5 sao vươn ra thế giới

Sản phẩm OCOP 5 sao vươn ra thế giới

OVN - Theo Văn phòng điều phối nông thôn mới Trung ương, hiện chưa có thống kê cụ thể về hiện trạng tất cả các sản phẩm OCOP xuất khẩu. Tuy nhiên, đối với các sản phẩm OCOP 5 sao, đã có 48/79 sản phẩm OCOP 5 sao (chiếm 60,7%) xuất khẩu sang các thị trường
so-456-tap-chi-lang-nghe-viet-nam-2025-61
so-456-tap-chi-lang-nghe-viet-nam-2025-66
so-456-tap-chi-lang-nghe-viet-nam-2025-67
so-456-tap-chi-lang-nghe-viet-nam-2025-91
so-456-tap-chi-lang-nghe-viet-nam-2025-32
so-456-tap-chi-lang-nghe-viet-nam-2025-50
so-456-tap-chi-lang-nghe-viet-nam-2025-33
so-456-tap-chi-lang-nghe-viet-nam-2025-51
so-456-tap-chi-lang-nghe-viet-nam-2025-54
so-456-tap-chi-lang-nghe-viet-nam-2025-75
Giao diện di động