Bến Tre: Xã Lộc Thuận đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu

LNV - Xã Lộc Thuận, huyện Bình Đại là một trong các địa phương có xuất phát điểm thấp, nhưng thời gian qua, xã đã có nhiều cố gắng, nỗ lực vươn lên và đạt được những thành tích đáng tự hào, và được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2022. Không dừng lại ở kết quả trên, đến năm 2023, xã tiếp tục được công nhận xã NTM nâng cao. Kết quả đó là động lực lớn và là tiền đề quan trọng để xã tiếp tục vượt mọi khó khăn, hạn chế, tiến về phía trước xứng đáng với công sức thế hệ cha anh để lại, để có quê hương Lộc Thuận văn minh, phát triển như hôm nay.
Đường nông thôn mới xã Lộc Thuận (Bình Đại). Ảnh: Sơn Tùng
Đường nông thôn mới xã Lộc Thuận (Bình Đại). Ảnh: Sơn Tùng

Chủ tịch UBND xã Lộc Thuận Lê Thị Thu Dung cho biết: Xây dựng NTM kiểu mẫu việc đầu tiên là phải nâng chất Bộ tiêu chí xã NTM nâng cao. Trong đó, Ban chỉ đạo xã tập trung hoàn thiện kết cấu hạ tầng nông thôn như: cầu, đường giao thông, điện, nước sạch, trường học, trạm y tế và các cơ sở văn hóa theo tiêu chí nâng cao mới góp phần thực hiện đạt chỉ tiêu đầu tiên trong Bộ tiêu chí xây dựng NTM kiểu mẫu. Mặt khác, xã đã tập trung thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành phát triển sản xuất và thực hiện các biện pháp sản xuất mang lại hiệu quả cao, triển khai tốt việc chuyển giao, hướng dẫn hỗ trợ nông dân ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, thu nhập bình quân hiện tại của xã là 75,039 triệu đồng/người/năm, đã góp phần đạt chỉ tiêu thứ 2 về thu nhập.

Theo Trưởng ấp Lộc Hòa Trần Nguyễn Anh Ngân, cán bộ ấp luôn phấn đấu làm việc với phương châm “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng hộ” để không một người dân nào bị mất quyền lợi hay mất quyền làm chủ trong xây dựng xã NTM kiểu mẫu; đồng thời, biết lắng nghe ý kiến đóng góp của người dân, kịp thời hỗ trợ nhân dân tháo gỡ những khó khăn trong quá trình thực hiện các tiêu chí NTM kiểu mẫu, nhất là các tiêu chí thuộc về quyền lợi và trách nhiệm trực tiếp của người dân. Chính vì vậy mà ngày hôm nay, toàn thể nhân dân và cả hệ thống chính trị hết sức vui mừng đón nhận bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu với tất cả niềm tin, sự hân hoan, vui sướng về những thành quả mà xã nhà đạt được, đó là kết quả quá trình phấn đấu của cả hệ thống chính trị và nhân dân xã nhà.

Xác định giáo dục là một trong những tiêu chí nền tảng, then chốt trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, những năm qua, chính quyền các cấp và ngành giáo dục địa phương cũng đã tập trung đồng bộ nhiều giải pháp để có bước phát triển mạnh mẽ. Chất lượng giáo dục không ngừng được cải thiện và luôn được đánh giá cao.

Ông Trần Khắc Dũng, ở ấp Lộc Hòa chia sẻ, Lộc Thuận bây giờ đã thay da đổi thịt, điện, nước sạch, thông tin liên lạc đến từng xóm, từng nhà, công tác chăm sóc sức khỏe người dân ở nông thôn tốt hơn, an ninh trật tự ổn định, tình làng nghĩa xóm ngày thêm thắt chặt, sẵn sàng chia sẻ hỗ trợ nhau khi gặp khó khăn. Sắp tới, tôi sẽ tích cực tham gia và động viên các hộ dân trong xóm, ấp cùng đồng lòng ra sức và quyết tâm giữ vững danh hiệu mà xã nhà đạt được ngày hôm nay. Đồng thời, tiếp tục tích cực tham gia mọi phong trào thi đua phát triển sản xuất, bảo vệ môi trường, ổn định trật tự và thực hiện các nhiệm vụ, công việc để nâng cao chất lượng từng tiêu chí, giữ vững danh hiệu xã NTM kiểu mẫu.

Chủ tịch UBND xã Lê Thị Thu Dung cho rằng, xã Lộc Thuận được công nhận xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu là niềm vui, tự hào, là thành quả lao động lớn lao của Đảng bộ và nhân dân xã nhà. Được thành quả nêu trên là nhờ sự quan tâm toàn diện lãnh đạo cấp trên, sự tập trung hỗ trợ nguồn lực đầu tư xây dựng hạ tầng thiết yếu của các ngành huyện, tỉnh và sự tham gia nhiệt tình của Mặt trận, đoàn thể các cấp. Thành công rất đáng trân trọng và tự hào nhưng chặng đường phía trước của xã vẫn còn nhiều thách thức, do vậy Đảng bộ và nhân dân xã Lộc Thuận phải phấn đấu nhiều hơn nữa trong việc củng cố, nâng chất các tiêu chí xã NTM kiểu mẫu, hoàn thiện từng tiêu chí lên mức cao hơn, vững chắc hơn để đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân Lộc Thuận ngày càng tốt hơn, nông thôn Lộc Thuận ngày càng giàu đẹp văn minh hơn.

Hữu Hiệp

Tin liên quan

Giải pháp đẩy nhanh xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu tỉnh Vĩnh Phúc

Giải pháp đẩy nhanh xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu tỉnh Vĩnh Phúc

LNV - Nghị quyết số 19/2022 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Nghị quyết số 26 của Chính phủ ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 19 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Nghị quyết số 25/2021 của Quốc hội về phê duyệt chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025; Quyết định số 263/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021- 2025 đều là những chủ chương, chính sách quan trọng tạo nền tảng, cơ sở pháp lý để thực hiện xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu; đồng thời cũng là thước đo đánh giá kết quả hoạt động thực hiện nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu.
Bến Tre: Chấm điểm Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Bến Tre: Chấm điểm Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

LNV - Vừa qua, ông Trần Văn Đấu – Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bến Tre, Trưởng Ban Giám khảo bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2024 chủ trì cuộc họp chấm điểm các sản phẩm tham gia bình chọn.
Bến Tre: Hiệu quả kinh tế cao từ mô hình nuôi chim bồ câu

Bến Tre: Hiệu quả kinh tế cao từ mô hình nuôi chim bồ câu

LNV - Trong những năm gần đây, mô hình nuôi chim bồ câu dần được mở rộng tuy nhiên chủ yếu vẫn nhỏ lẻ, manh mún chưa đáp ứng được nhu cầu thị trường. Nắm bắt điều đó, ông Nguyễn Văn Tiếng ở ấp An Thiện, xã Thành Thới B, huyện Mỏ Cày Nam đã mạnh dạn đầu tư mô hình nuôi chim bồ câu mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Tin mới hơn

Phú Yên: Xã Hòa Quang Bắc được công nhận đạt chuẩn NTM kiểu mẫu

Phú Yên: Xã Hòa Quang Bắc được công nhận đạt chuẩn NTM kiểu mẫu

LNV - UBND huyện Phú Hòa vừa tổ chức Lễ công bố Quyết định của UBND tỉnh Phú Yên công nhận xã Hòa Quang Bắc đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu về sản xuất và giáo dục năm 2024. Đây là một trong hai xã của tỉnh Phú Yên và là xã đầu tiên của huyện Phú Hòa được công nhận đạt chuẩn NTM kiểu mẫu.
Quảng Ngãi: Nâng cao hiệu quả hoạt động của hợp tác xã

Quảng Ngãi: Nâng cao hiệu quả hoạt động của hợp tác xã

LNV - Ban Chỉ đạo phát triển kinh tế tập thể tỉnh Quảng Ngãi vừa tổ chức cuộc họp đánh giá tình hình phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã (HTX) của tỉnh trong thời gian qua và triển khai nhiệm vụ, giải pháp thời gian tới.
Nam Định: Phát huy vai trò của Hội Nông dân các cấp trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

Nam Định: Phát huy vai trò của Hội Nông dân các cấp trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

LNV - Nhận thức rõ vị trí, ý nghĩa và tầm quan trọng của chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM), giai đoạn 2019-2024 Hội Nông dân (HND) tỉnh Nam Định tiếp tục phát huy vai trò chủ thể của nông dân, tích cực tham gia thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh” do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động.
Thanh Hoá: Làng nghề Mật Sơn hối hả mùa tết trung thu

Thanh Hoá: Làng nghề Mật Sơn hối hả mùa tết trung thu

LNV - Từ đầu tháng 8 âm lịch, làng nghề Mật Sơn (phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) lại hối hả, nhộn nhịp sản xuất đèn lồng, dèn ông sao để hoàn thiện các đơn hàng phục vụ nhu cầu của người dân.
Huyện Bá thước (Thanh Hoá): Tập trung đẩy nhanh thực hiện giải ngân vốn đầu tư công

Huyện Bá thước (Thanh Hoá): Tập trung đẩy nhanh thực hiện giải ngân vốn đầu tư công

LNV - Tổng kế hoạch vốn đầu tư công năm 2024 của huyện Bá Thước được phân bổ là 276.977 triệu đồng, trong đó vốn kế hoạch năm 2022, năm 2023 được kéo dài thời gian thực hiện và giải ngân sang năm 2024 là 40.076 triệu đồng, kế hoạch vốn được giao năm 2024 là 236.901 triệu đồng. Số vốn đã giải ngân đến ngày 10/6/2024 là 166.378 triệu đồng, đạt 60,2% kế hoạch vốn giao.
Bắc Kạn: Chung sức đồng lòng xây dựng nông thôn mới

Bắc Kạn: Chung sức đồng lòng xây dựng nông thôn mới

LNV - Với sự nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ và Nhân dân các cấp, đến tháng 6 năm 2024 tỉnh Bắc Kạn có 28 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (tăng 13 xã so với năm 2020); 04 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao (tăng 02 xã so với năm 2020); lũy kế đến nay 74 thôn được công nhận thôn đạt chuẩn nông thôn mới, trong đó có 22 thôn thuộc các xã đặc biệt khó khăn (xã khu vực III). Bình quân cả tỉnh đạt 12,68 tiêu chí/xã (tăng 0,43 tiêu chí/xã so với năm 2020).

Tin khác

Bắc Kạn: Xây dựng nông thôn mới đi vào chiều sâu gắn với bản sắc địa phương

Bắc Kạn: Xây dựng nông thôn mới đi vào chiều sâu gắn với bản sắc địa phương

LNV - Xây dựng nông thôn mới không chỉ là thay đổi diện mạo nông thôn mà phải đi vào chiều sâu, gắn với bản sắc, giá trị nông thôn. Chính vì vậy, tỉnh Bắc Kạn đã từng bước khắc phục khó khăn để xây dựng nông thôn mới đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững. Hướng đến xây dựng “Nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân chuyên nghiệp”.
Hệ thống nhà máy hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP tại Công ty Cổ phần Curcumin Bắc Hà

Hệ thống nhà máy hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP tại Công ty Cổ phần Curcumin Bắc Hà

LNV - Để phủ sóng thương hiệu của các sản phẩm OCOP ở thị trường trong và ngoài nước, theo định hướng của nhu cầu tiêu dùng hiện đại, công tác xúc tiến thương mại của tỉnh Bắc Kạn đang nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp xúc tiến trong đó lựa chọn xúc tiến nhiều nền tảng, đa dạng hóa kênh xúc tiến đang được triển khai một cách quyết liệt
Phú Yên: Xã Hòa Đồng đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu

Phú Yên: Xã Hòa Đồng đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu

LNV - UBND huyện Tây Hòa vừa tổ chức Lễ công bố Quyết định của UBND tỉnh Phú Yên công nhận xã Hòa Đồng đạt chuẩn Nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu về sản xuất năm 2024.
Huyện Thanh Thủy (Phú Thọ): Mặt trận tổ quốc xã Bảo Yên với phong trào nông thôn mới nâng cao

Huyện Thanh Thủy (Phú Thọ): Mặt trận tổ quốc xã Bảo Yên với phong trào nông thôn mới nâng cao

LNV - Bảo Yên là xã đồng bằng của huyện miền núi Thanh Thủy (tỉnh Phú Thọ) đã về đích nông thôn mới (NTM) năm 2017, tháng 8/2024 xã vừa vinh dự được UBND tỉnh Phú Thọ công nhận đạt chuẩn NTM nâng cao.
Bắc Kạn: Rực rỡ nhiều đường hoa của phụ nữ góp phần dựng xây nông thôn mới

Bắc Kạn: Rực rỡ nhiều đường hoa của phụ nữ góp phần dựng xây nông thôn mới

LNV - Những ngày tiết trời dịu nhẹ, đến một số địa phương trong tỉnh Bắc Kạn dễ dàng bắt gặp nhiều con đường nông thôn mới sạch đẹp, khang trang với những tuyến đường hoa rực rỡ, đẹp như tranh vẽ. Đó là thành quả từ đôi bàn tay chăm sóc khéo léo, tỉ mỉ của hội viên Hội Phụ nữ địa phương.
Đồng Nai đầu tư hơn 179.000 tỉ đồng xây dựng nông thôn mới

Đồng Nai đầu tư hơn 179.000 tỉ đồng xây dựng nông thôn mới

LNV - Nhằm đạt được mục tiêu xây dựng nông thôn mới, tỉnh Đồng Nai dự kiến sử dụng nguồn vốn lên đến 179.104 tỉ đồng cho chương trình này trong năm 2024.
Bình Định: Đường vui chào mừng ngày Quốc khánh

Bình Định: Đường vui chào mừng ngày Quốc khánh

LNV - Sau 2 năm thi công, Tuyến đường ĐT.637 đoạn từ xã Vĩnh Quang - thị trấn Vĩnh Thạnh (huyện Vĩnh Thạnh) đến nay đã hoàn thành, mở ra tương lai tươi sáng cho huyện miền núi Vĩnh Thạnh trên hành trình xây dựng nông thôn mới và quy hoạch xây dựng vùng huyện Vĩnh Thạnh đến năm 2035.
Bến Tre: Xã Lộc Thuận đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu

Bến Tre: Xã Lộc Thuận đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu

LNV - Xã Lộc Thuận, huyện Bình Đại là một trong các địa phương có xuất phát điểm thấp, nhưng thời gian qua, xã đã có nhiều cố gắng, nỗ lực vươn lên và đạt được những thành tích đáng tự hào, và được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2022. Không dừng lại ở kết quả trên, đến năm 2023, xã tiếp tục được công nhận xã NTM nâng cao. Kết quả đó là động lực lớn và là tiền đề quan trọng để xã tiếp tục vượt mọi khó khăn, hạn chế, tiến về phía trước xứng đáng với công sức thế hệ cha anh để lại, để có quê hương Lộc Thuận văn minh, phát triển như hôm nay.
Bình Định: Công bố xã Phước Mỹ đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Bình Định: Công bố xã Phước Mỹ đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

LNV - UBND xã Phước Mỹ thuộc TP. Quy Nhơn vừa tổ chức Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định công nhận xã Phước Mỹ đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2023 và Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập xã.
Huyện Ba Vì (Hà Nội): Xã Ba Trại xây dựng xã nông thôn mới nâng cao

Huyện Ba Vì (Hà Nội): Xã Ba Trại xây dựng xã nông thôn mới nâng cao

LNV - Là một trong 07 xã vùng núi của huyện Ba Vì, xã Ba Trại có diện tích tự nhiên là 2017,4 ha, dân số 15.444 người, trong đó có 41% là đồng bào Mường, Dao, còn lại là đồng bào Kinh.
Huyện Lục Yên (Yên Bái): Ngành nông nghiệp với xây dựng nông thôn mới

Huyện Lục Yên (Yên Bái): Ngành nông nghiệp với xây dựng nông thôn mới

LNV - Huyện Lục Yên phấn đấu đến hết năm 2025 cơ bản trở thành huyện nông thôn mới, trong đó tiêu chí số 13 về tổ chức sản xuất và phát triển kinh tế nông thôn là một tiêu chí khó đang được các cấp, các ngành huyện Lục Yên tập trung chỉ đạo thực hiện.
Xã Đông Cuông (Văn Yên) phát động chiến dịch "Ươm mầm dâu – đẹp, giàu quê hương"

Xã Đông Cuông (Văn Yên) phát động chiến dịch "Ươm mầm dâu – đẹp, giàu quê hương"

LNV - Ủy ban nhân dân xã Đông Cuông, huyện Văn Yên vừa tổ chức Lễ phát động thực hiện chiến dịch 'Ươm mầm dâu- đẹp, giàu quê hương' gắn với phong trào '2 chung, 5 cùng, 1 đích đến' tại thôn Cầu Khai.
Thanh Hoá: Bảo tồn nghề dệt thổ cẩm truyền thống gắn với phát triển du lịch

Thanh Hoá: Bảo tồn nghề dệt thổ cẩm truyền thống gắn với phát triển du lịch

LNV - Khu vực miền núi Thanh Hóa là nơi sinh sống lâu đời của đồng bào các dân tộc thiểu số như: Mường, Thái, Mông, Dao, Thổ, Khơ Mú... Nhằm bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống gắn với phát triển du lịch, những năm qua các huyện miền núi trong tỉnh đã có nhiều giải pháp khôi phục và bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống, đặc biệt là nghề dệt thổ cẩm, gắn với phát triển du lịch, qua đó tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân.
Quảng Ngãi: Nâng cao năng lực cho cán bộ cơ sở trong xây dựng nông thôn mới

Quảng Ngãi: Nâng cao năng lực cho cán bộ cơ sở trong xây dựng nông thôn mới

LNV - Thực hiện nội dung tiêu chí thành phần số 11 về tăng cường công tác giám sát, đánh giá, gắn với truyền thông về xây dựng nông thôn mới (NTM), các địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đã chú trọng nâng cao năng lực cho cán bộ cơ sở, gắn với kiểm tra, thẩm định kết quả các tiêu chí NTM nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả, thực chất.
Điện Biên: Xã Quài Tở đạt chuẩn nông thôn mới

Điện Biên: Xã Quài Tở đạt chuẩn nông thôn mới

LNV - Vừa qua, UBND huyện Tuần Giáo (Điện Biên) tổ chức công bố xã Quài Tở đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2023. Đây là xã đầu tiên của huyện Tuần Giáo được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn NTM.
Xem thêm
qc-vinamilk-100-thanh-trung
Mới nhất Đọc nhiều
Lời kêu gọi của Hiệp hội Làng nghề Việt Nam về vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

Lời kêu gọi của Hiệp hội Làng nghề Việt Nam về vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

LNV - Những ngày vừa qua, cơn bão số 3 và lũ lụt đã tàn phá, gây thiệt hại nặng nề cho nhiều tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc nước ta. Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Tô Lâm cùng với công văn số 8908/MTTW-BTT ngày 09/9/2024 cùa Đoàn
Phụ nữ Bình Định khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh

Phụ nữ Bình Định khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh

LNV - Trong 2 ngày 11 và 12/9 tại TP Quy Nhơn, Hội LHPN tỉnh Bình Định tổ chức Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp năm 2024 với chủ đề “Phụ nữ Bình Định khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh”.
Khuyến công Đắk Lắk: Nghiệm thu đề án sản xuất hạt Mắc ca

Khuyến công Đắk Lắk: Nghiệm thu đề án sản xuất hạt Mắc ca

LNV - Vừa qua, Sở Công Thương Đắk Lắk, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển công nghiệp phối hợp với phòng Kinh tế và Hạ tầng, UBND xã Chứ Kbô, huyện Krông Búk tổ chức nghiệm thu đề án: Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong sản xuất hạt mắc ca tại hộ kinh doanh Hoàng Nguyên.
Khuyến công Bình Dương: Hỗ trợ phát triển mô hình công nghiệp nông thôn bền vững

Khuyến công Bình Dương: Hỗ trợ phát triển mô hình công nghiệp nông thôn bền vững

LNV - Vừa qua, Sở Công Thương tỉnh Bình Dương đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nghiệm thu đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong gia công cơ khí” cho hộ kinh doanh Vũ Thị Ánh Lệ, chuyên sản xuất tôn, đai sắt, sắt uốn tại ấp Hòa Cường, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng.
Khuyến công Ninh Thuận: Hỗ trợ máy móc thiết bị tiên tiến chế biến táo sấy

Khuyến công Ninh Thuận: Hỗ trợ máy móc thiết bị tiên tiến chế biến táo sấy

LNV - Vừa qua, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Ninh Thuận (Sở Công Thương tỉnh Ninh Thuận) đã tổ chức Đoàn nghiệm thu Đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong chế biến táo sấy” tại Hộ kinh doanh Trung Tuấn.
qc-vinamilk-dinh-duong-vang
ct-tnhh-pt-xuan-thanh
ctcp-xd-tan-loc
nong-nghiep-xanh
minh-hieu
nhu-thanh
an-phat
thanh-chau
thuan-duc
ha-tinh
binh-dinh
Giao diện di động