Hà Nội: 30°C Hà Nội
Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 30°C Thừa Thiên Huế

Sau 16 năm nhìn lại hành trình xây dựng, phát triển và khẳng định thương hiệu, Eurowindow đang không ngừng lớn mạnh và vươn xa, xứng tầm vị thế nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam và từng bước vươn tầm quốc tế.

Sau 16 năm nhìn lại hành trình xây dựng, phát triển và khẳng định thương hiệu, Eurowindow đang không ngừng lớn mạnh và vươn xa, xứng tầm vị thế nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam và từng bước vươn tầm quốc tế.
Eurowindow – Hành trình 16 năm nâng tầm Kiến trúc Đô thị Việt
Sau 16 năm nhìn lại hành trình xây dựng, phát triển và khẳng định thương hiệu, Eurowindow đang không ngừng lớn mạnh và vươn xa, xứng tầm vị thế nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam và từng bước vươn tầm quốc tế.
Ngay từ khi thành lập, Eurowindow đã xác định tầm nhìn tiếp tục khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về của số 1 Việt Nam và từng bước vươn tầm Quốc tế. Eurowindow luôn tiên phong và đẩy mạnh phát triển đa dạng các dòng sản phẩm từ cửa uPVC, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa chống cháy, sàn gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính và đồ gỗ nội thất cao cấp.

Eurowindow – Hành trình 16 năm nâng tầm Kiến trúc Đô thị Việt

Ảnh 1: Toà nhà văn phòng Eurowindow Office Building đạt giải Tòa nhà văn phòng tốt nhất Việt Nam

Mục tiêu của Eurowindow là tiếp tục giữ vững vị thế tại thị trường trong nước và định hướng mở rộng thị phần, chuyển giao công nghệ sang các nước đang phát triển trong khu vực như Myanmar, Campuchia, Lào… và xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường Nhật Bản, Australia.
Chiến lược phát triển bền vững của Eurowindow là “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động của Công ty. Eurowindow liên tục đầu tư sáng tạo, đổi mới, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm và chú trọng tới dịch vụ khách hàng.
Eurowindow đã và đang thực hiện rất tốt sứ mệnh tiên phong trong việc hình thành và dẫn dắt xu hướng tiêu dùng các sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn tại Việt Nam. Năm 2002, Eurowindow khởi nghiệp với ý tưởng táo bạo đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và thị trường Việt Nam. Từ đó Eurowindow đã thay đổi thói quen sử dụng cửa truyền thống của người Việt Nam sang các sản phẩm cửa đa dạng như cửa uPVC, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa chống cháy, cửa nhôm gỗ, cửa cuốn và cửa tự động.
Nhận thức được chất lượng và sự đa dạng hóa sản phẩm chính là chìa khóa cho phát triển lâu bền, Eurowindow đã mạnh tay đầu tư máy móc hiện đại và ứng dụng công nghệ tiên tiến, hợp tác với nhiều nhà cung cấp, sản xuất uy tín hàng đầu thế giới cho ra đời những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, đáp ứng nhu cầu hiện tại và tạo ra nhu cầu mới của người tiêu dùng. Đặc biệt, Eurowindow đang rất chú trọng phát triển bền vững dòng vật liệu xanh phù hợp với xu hướng phát triển trên thế giới. Sản phẩm Eurowindow luôn đảm bảo những tiêu chí của vật liệu xanh như: giảm thiểu độc hại trong quá trình sử dụng, có thể tái chế sau khi sử dụng, vòng đời sử dụng lâu dài, tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên và điện năng, không ảnh hưởng đến môi trường. Kết hợp với hệ thống xử lý nước thải hoàn toàn tự động nhập khẩu từ Singapore, nguồn nước thải từ nhà máy của Eurowindow được xử lý đạt mức “A Grade” - tiêu chuẩn cao nhất của Việt Nam về bảo vệ môi trường.


Ảnh 2: Hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhập khẩu từ Châu Âu

Với tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo công ty, cùng nỗ lực đoàn kết không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ công nhân viên, Eurowindow đã liên tục giữ vững tốc độ phát triển ổn định và tăng trưởng bình quân 20-30%/năm. Eurowindow cũng đã “kết trái thành công” với việc khẳng định vị thế nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa chiếm gần 50% thị phần cửa tại Việt Nam.
Eurowindow hiện có 5 nhà máy sản xuất và 2 trung tâm kính lớn hiện đại tại Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương và hệ thống gần 40 showroom, hàng trăm đại lý, nhà phân phối đã đáp ứng nhu cầu hàng chục nghìn công trình xây dựng trên cả nước.

Với những thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và những giá trị to lớn đóng góp cho cộng đồng, Eurowindow đã được Chính Phủ và khách hàng ghi nhận.Bằng chứng cho thấy Eurowindow đã được nhận rất nhiều giải thưởng lớn. Tiêu biểu như: Huân chương lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng năm 2017,6 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, 2 lần được Thủ tướng chính phủ tặng cờ thi đua, 10 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt chất lượng cao, Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương, … cùng nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng.

Gắn liền với lợi ích doanh nghiệp chính là sứ mệnh của Eurowindow với khách hàng trong hành trình tiên phong mang đến những giải pháp về cửa tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và hiện đại hóa kiến trúc đô thị. Với xã hội, Eurowindow luôn chú trọng công tác bảo vệ môi trường xanh, phát triển bền vững cùng lợi ích chung của cộng đồng. Sứ mệnh với cổ đông và toàn thể thành viên Eurowindow là tiếp tục chiến lược vận hành hiệu quả, gia tăng giá trị dài hạn cho cổ đông và người lao động.

Ảnh 3: Công trình bệnh viện đa khoa Vinmec sử dụng sản phẩm của Eurowindowđược thiết kế sang trọng, hiện đại

“Hiệu quả - Chất lượng – Chuyên nghiệp” chính là các giá trị cốt lõi của Eurowindow. Công ty luôn chú trọng hiệu quả trong từng hoạt động để gia tăng lợi ích cho khách hàng và doanh nghiệp thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt quyết định uy tín sản phẩm. Vũ khí giúp Eurowindow tạo nên sự thành công của thương hiệu và tạo dựng lòng tin nơi người tiêu dùng chính là đội ngũ CBCNV có trình độ chuyên môn cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Từ nền tảng vững chắc đã được tạo dựng trong 16 năm qua, Eurowindow tiếp tục hoàn thành mục tiêu “vươn ra biển lớn” với bước tiến quan trọng vào năm 2017 là mở văn phòng đại diện và thành lập showroom tại Myanmar. Theo kế hoạch, Eurowindow sẽ tiến hành xây dựng nhà máy và chuyển giao công nghệ sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu tại Myanmar và các nước khác trong khu vực Đông Nam Á.

Với bí quyết thành công là luôn trong tinh thần khởi nghiệp, Ban Lãnh đạo và tập thể CBNV Eurowindow luôn nỗ lực với tinh thần “Tiên phong – Quyết liệt – Linh hoạt – Trách nhiệm”, kiên định với Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi của Eurowindow. Trải qua 16 năm phát triển, Eurowindow là một thương hiệu đã và đang góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và nâng tầm kiến trúc đô thị Việt Nam theo định hướng phát triển bền vững.

Duy Dũng(TH)

Tin liên quan

Tin mới hơn

Bắc Giang: Phụ nữ tổ hợp tác Tràng Bắn cùng nhau làm kinh tế giỏi

Bắc Giang: Phụ nữ tổ hợp tác Tràng Bắn cùng nhau làm kinh tế giỏi

LNV – Vốn là một xã đặc biệt khó khăn của huyện Yên Thế (Bắc Giang), thời gian gần đây, người dân ở xã Đồng Vương đã giúp nhau phát triển kinh tế bằng nhiều hình thức, trong đó nổi bật là việc thành lập mô hình Tổ hợp tác và tiêu thụ nông sản bản Tràng Bắn.
Nam Định: Mô hình chăn nuôi áp dụng công nghệ cao mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt

Nam Định: Mô hình chăn nuôi áp dụng công nghệ cao mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt

LNV - Thời gian qua, các doanh nghiệp, hộ chăn nuôi lớn ở nhiều địa phương trong tỉnh tiếp tục đầu tư ứng dụng công nghệ cao nhằm tăng năng suất, nâng cao chất lượng sản phẩm và phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm vệ sinh môi trường, góp phần phát triển chăn nuôi bền vững.
Hà Giang: Làm giàu từ mô hình nuôi hươu lấy nhung

Hà Giang: Làm giàu từ mô hình nuôi hươu lấy nhung

LNV - Đầu tư nuôi Hươu sao ban đầu có chi phí lớn song hiệu quả kinh tế mà loài vật nuôi này mang lại cho người nông dân khá cao. Đặc biệt đầu ra của sản phẩm khai thác đến đâu hết đến đó. Nhờ hiệu quả kinh tế mang lại nên trong những năm trở lại đây, phong trào nuôi hươu sao lấy nhung trên địa bàn tỉnh Hà Giang ngày càng phát triển.
Người phụ nữ mạnh dạn làm giàu từ nghề trồng hoa

Người phụ nữ mạnh dạn làm giàu từ nghề trồng hoa

LNV - Từ những lợi thế ở mảnh đất quê hương, chị Nguyễn Thị Năm (xã Thụy An, Sơn Tây, Hà Nội) đã trồng thành công nhiều loại hoa, mang lại nguồn thu nhập tốt cho gia đình.
Hành trình trở thành "Ông chủ" của chàng trai nghèo miền sơn cước

Hành trình trở thành "Ông chủ" của chàng trai nghèo miền sơn cước

LNV - Vừa qua, trong chuyến công tác về Hải Phòng, chúng tôi có dịp được gặp gỡ và giao lưu cùng “ông chủ” làm nghề kinh doanh vận tải. Dù mới chỉ học hết lớp 9 nhưng với nghị lực vượt khó, đam mê và kiên trì học hỏi, anh Vũ Xuân Trường ở Lang Thíp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đã trở thành Giám đốc của Công ty TNHH Vận tải Việt Phúc (trụ sở chính tại Hải Phòng). Nhiều người còn gọi anh với cái tên thân mật là “CEO miền núi”.
Tái canh cây đặc sản cam Cao Phong

Tái canh cây đặc sản cam Cao Phong

LNV - Nhằm phát triển bền vững vùng cây có múi, đặc biệt là cây cam Cao Phong, huyện Cao Phong (Hòa Bình) triển khai "Đề án Tái canh cây ăn quả có múi trên địa bàn huyện Cao Phong giai đoạn 2021 - 2025”.

Tin khác

Cô gái trẻ phát triển thương hiệu lạp sườn gia truyền

Cô gái trẻ phát triển thương hiệu lạp sườn gia truyền

LNV - Dù mới chỉ 23 tuổi Nguyễn Thị Thoa TP.Sông Công (tỉnh Thái Nguyên) đã tạo dựng cho mình thương hiệu lạp sườn gia truyền, phấn đấu trở thành sản phẩm tiêu biểu và sản phẩm OCOP của địa phương.
Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 - 2025

Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 - 2025

LNV - Ngày 6/4, Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam đã tổ chức Đại Hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 – 2025 với sự tham gia của các thành viên thuộc Ban chấp hành (BCH) Hội cùng hơn 40 đại biểu chính thức và hàng trăm doanh nhân là những người con quê Thái Bình.
Chàng trai Mường giàu nghị lực vươn lên thoát nghèo

Chàng trai Mường giàu nghị lực vươn lên thoát nghèo

LNV - Bà Nguyễn Thị Tiến, gần 70 tuổi, người dân tộc Mường, xóm Quýt, xã Yên Bài kể lại, cách đây vài chục năm, gia đình nhà bà thuộc diện hộ nghèo nhất xã. Vợ chồng bà sinh được 03 người con, 02 gái 01 trai, chồng già yếu đã mất, một mình bà bươn chải kiếm sống nuôi 03 con nhỏ. Đức là con trai út, khi hai chị đi lấy chồng, Đức còn đang học lớp 09. Vì nhà quá nghèo, thương mẹ nên Đức nghỉ học ở nhà để phụ giúp mẹ lo toan cuộc sống gia đình…
Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam tổ chức Đại Hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 – 2025

Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam tổ chức Đại Hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 – 2025

LNV - Ngày 6/4, Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam đã tổ chức Đại Hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 – 2025 với sự tham gia của các thành viên thuộc Ban chấp hành (BCH) Hội cùng hơn 40 đại biểu chính thức và hàng trăm doanh nhân là những người con quê Thái Bình.
Hải Phòng: Họp phiên thường kỳ trực tuyến tháng 3, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế – xã hội tháng 3 và Quý 1/2024

Hải Phòng: Họp phiên thường kỳ trực tuyến tháng 3, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế – xã hội tháng 3 và Quý 1/2024

LNV - Ưu tiên, tập trung nguồn lực để thực hiện nhiệm vụ đưa huyện Thủy Nguyên trở thành thành phố trực thuộc thành phố, huyện An Dương đạt tiêu chí thành lập quận - đó là kết luận nhấn mạnh của Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng trong Phiên họp thường kỳ trực tuyến tháng 3, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế – xã hội tháng 3 và Quý 1/2024.
Hội nghị phát triển bền vững nuôi biển - nhìn từ Quảng Ninh

Hội nghị phát triển bền vững nuôi biển - nhìn từ Quảng Ninh

LNV - Vừa qua, Sở NN&PTNT Quảng Ninh, Cục Thủy sản, Cục Kiểm ngư và Báo Nông nghiệp Việt Nam tổ chức họp báo về "Hội nghị phát triển bền vững nuôi biển - nhìn từ Quảng Ninh".
Chàng trai bỏ phố về quê nuôi gà thảo dược

Chàng trai bỏ phố về quê nuôi gà thảo dược

LNV - Hà Minh Nguyện, một kỹ sư điện trẻ tuổi ở Thanh Hóa, đã bỏ lại công việc với mức lương cao ở thành phố để về quê khởi nghiệp với mô hình nuôi gà bằng thảo dược. Sau nhiều nỗ lực và thất bại, mô hình của anh đã thành công và mang lại hiệu quả kinh tế cao, mở ra hướng đi mới cho ngành nông nghiệp địa phương.
Lạc sen Nghệ An đạt chuẩn 4 sao OCOP

Lạc sen Nghệ An đạt chuẩn 4 sao OCOP

OVN - Một thời, lạc là nông sản xuất khẩu chủ lực của Nghệ An. Nhưng đã có giai đoạn cây lạc bị mai một. Nhận thấy giá trị đặc hữu của lạc sen Nghệ An, huyện Diễn Châu và doanh nghiệp đã xây dựng thành công sản phẩm lạc sen đạt chuẩn 4 sao OCOP.
Lập nghiệp tại quê với đồ gỗ mỹ nghệ

Lập nghiệp tại quê với đồ gỗ mỹ nghệ

LNV - Sau gần 20 năm hoạt động, đến nay HTX đồ gỗ mỹ nghệ Luận Hiền đã có một cơ ngơi bề thế. Là nơi sản xuất, giới thiệu, mua bán sản phẩm đồ gỗ thủ công mỹ nghệ.
Vinacel: Xây dựng niềm tin sản phẩm Việt

Vinacel: Xây dựng niềm tin sản phẩm Việt

LNV - Ra đời cách đây 10 năm với nhiều gian nan thử thách Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam (Vinacel) nay đã trở thành địa chỉ uy tín của người tiêu dùng muốn mua sản phẩm chất lượng.
Trà Vinh: Mô hình tôm càng xanh xen lúa mang lại thu nhập cao

Trà Vinh: Mô hình tôm càng xanh xen lúa mang lại thu nhập cao

LNV - Xã cù lao Long Hòa, huyện Châu Thành là địa phương có mô hình sản xuất lúa hữu cơ kết hợp nuôi thủy sản (tôm càng xanh) khá phát triển và mang lại thu nhập cao. Với mô hình nuôi tôm càng xanh xen canh, nông dân cù lao Long Hòa thu nhập từ 200 - 250 triệu đồng/ha/năm và tỷ lệ rủi ro chỉ chiếm khoảng 10%.
Thanh Hoá: Nguồn vốn tín dụng chính sách Góp phần phát triển Làng nghề truyền thống và sản phẩm OCOP

Thanh Hoá: Nguồn vốn tín dụng chính sách Góp phần phát triển Làng nghề truyền thống và sản phẩm OCOP

OVN - Thời gian qua, nguồn vốn tín dụng chính sách không chỉ giúp hàng nghìn hộ dân trên địa bàn huyện Thọ Xuân đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh, thoát nghèo bền vững, vươn lên trong cuộc sống mà còn góp phần duy trì và phát triển đối với các sản phẩm OCOP, phát triển các nghề, làng nghề truyền thống.
Nam Định: Mô hình sản xuất nông nghiệp tuần hoàn mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội cao.

Nam Định: Mô hình sản xuất nông nghiệp tuần hoàn mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội cao.

LNV - Phát triển kinh tế tuần hoàn được cho là giải pháp hữu hiệu nhằm thúc đẩy nâng cao hiệu quả sản xuất nông nghiệp, bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển kinh tế xanh, bền vững. Xã Tân Thành (Vụ Bản) đã xây dựng thành công mô hình kinh tế tuần hoàn trên quy mô lớn với sự liên kết giữa các hộ trồng hoa, rau màu và chăn nuôi gà mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội cao.
Điểm sáng mặt hàng may mặc tại Tây Nguyên

Điểm sáng mặt hàng may mặc tại Tây Nguyên

LNV - Trải qua gần 28 năm xây dựng và trưởng thành (1996 - 2024), Xí nghiệp may Kon Tum đang dần khẳng định vị thế của một doanh nghiệp tiềm năng, phát triển bền vững, có nhiều đóng góp đối với sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Tạo việc làm ổn định cho hàng trăm lao động tại chỗ, nhất là lao động người đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nguyên.
Nông dân ở “thủ phủ” đào phai Hà Tĩnh tất bật chăm sóc đào kịp nở hoa đón Tết

Nông dân ở “thủ phủ” đào phai Hà Tĩnh tất bật chăm sóc đào kịp nở hoa đón Tết

LNV - Những ngày này, ở Làng nghề hoa cây cảnh Bắc Sơn xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà (tỉnh Hà Tĩnh), người nông dân đang bận rộn đi tuốt lá, chăm sóc, nuôi dưỡng nụ hoa cho cây đào phai, hứa hẹn một mùa hoa tươi thắm đón Tết Nguyên Đán 2024.
Xem thêm
qc-vinamilk-100-thanh-trung
Mới nhất Đọc nhiều
Hội chợ triển lãm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc- Hà Nội năm 2024

Hội chợ triển lãm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc- Hà Nội năm 2024

LNV - Tối 16/5, Sở Công thương Hà Nội phối hợp Cục Công thương địa phương (Bộ Công thương) đã khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía bắc - Hà Nội tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (số 1 Đỗ Đức
Khai mạc Lễ hội sen Đồng Tháp lần thứ 2 năm 2024

Khai mạc Lễ hội sen Đồng Tháp lần thứ 2 năm 2024

LNV - Tối 16-5, UBND tỉnh Đồng Tháp khai mạc Lễ hội sen lần thứ 2-2024 với chương trình văn nghệ đặc sắc, đông đảo du khách đến tham quan chụp ảnh và mua sắm hàng trăm sản phẩm OCOP.
Kỳ họp thứ 7 của Quốc hội sẽ xem xét 39 nội dung

Kỳ họp thứ 7 của Quốc hội sẽ xem xét 39 nội dung

LNV - Dự kiến tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội sẽ xem xét 39 nội dung, trong đó, có 24 nội dung thuộc công tác lập pháp; 15 nội dung về kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước, giám sát và các vấn đề quan trọng khác.
Thanh Hóa: Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khẳng định chất lượng, giá trị thương hiệu

Thanh Hóa: Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khẳng định chất lượng, giá trị thương hiệu

LNV - Mới đây, tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định công nhận 10 sản phẩm CNNT tiêu biểu năm 2023. Các sản phẩm CNNT tiêu biểu này đều là các sản phẩm có thế mạnh, mang nét đặc trưng của địa phương, đạt chất lượng tốt; Có giá trị sử dụng cao, có tiềm năng để phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Vĩnh Long: Kinh phí khuyến công địa phương năm 2024 gần 5 tỷ đồng

Vĩnh Long: Kinh phí khuyến công địa phương năm 2024 gần 5 tỷ đồng

LNV - UBND tỉnh Vĩnh Long vừa phê duyệt gần 5 tỷ đồng kinh phí khuyến công địa phương năm 2024,giao cho Sở Công Thương phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai, thực hiện.
qc-vinamilk-dinh-duong-vang
vf
ban-qlda-dau-tu-xay-dung-huyen-quan-son
the-92-coffee
cong-ty-tnhh-xay-dung-va-thuong-mai-duy-thang
cong-ty-tnhh-xay-dung-manh-truong-son
cong-ty-co-phan-tan-phong
dang-uy-ubnd-mttq-huyen-yen-thanh-nghe-an
cong-ty-tnhh-mtv-tan-anh
chao-mung-70-nam-chien-thang-dbp-49-nam-ngay-giai-phong-mien-nam-138-nam-ngay-qtld
Giao diện di động