Hà Nội: 26°C Hà Nội
Đà Nẵng: 26°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 26°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế

Dẫn đầu thị trường ở nhiều phân khúc lớn, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

LNV - Tháng cuối của Quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới. Cụ thể, theo Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp (1) trong báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint). Bên cạnh đó, công ty nghiên cứu thị trường Nielsen cũng công bố nhiều sản phẩm của Vinamilk như Sữa tươi 100%, Sữa bột trẻ em… đều tiếp tục dẫn đầu các phân khúc quan trọng của ngành sữa về cả doanh thu và sản lượng bán ra tại Việt Nam (2). Các kết quả này đều cho thấy thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam vẫn đang duy trì vị thế dẫn đầu của mình trong việc chinh phục người tiêu dùng Việt.
Không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) luôn là bảng xếp hạng uy tín được chờ đón hàng năm vì tính chân thật của báo cáo này trong việc phản ánh hành vi tiêu dùng khi được xây dựng dựa trên thước đo Điểm Tiếp Cận Người Tiêu Dùng (CRP*). Đây là một thước đo nhằm đo lường số lượng hộ gia đình trong phạm vi nghiên cứu có chọn mua một thương hiệu và mức độ thường xuyên mua. Theo báo cáo năm 2020, điểm CRP của Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng và giúp Vinamilk trở thành thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liền.

Đánh giá về kết quả của Vinamilk, trong báo cáo Brand Footprint về thị trường Việt Nam, Kantar Worldpanel nhận xét “Vinamilk một lần nữa được ghi nhận là nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất tại Thành thị (4 TP chính) trong 8 năm liên tiếp. Nhà sản xuất nội địa này đã tiếp cận được hơn 80% hộ gia đình Việt nhờ vào các hoạt động quảng cáo, truyền thông nhấn mạnh giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm của họ mang lại cũng như không ngừng đổi mới hình ảnh với nhiều sản phẩm mới được tung ra nhằm đáp ứng nhu cầu mới của người tiêu dùng.”


Trong năm 2019, Vinamilk liên tiếp ra mắt các dòng sản phẩm siêu cao cấp như Sữa bột trẻ em Yoko, Organic để mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.


Thực tế ghi nhận năm 2019 là một năm bứt phá của Vinamilk trên khía cạnh đổi mới khi cho ra mắt gần 20 sản phẩm mới và nắm bắt các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến và cao cấp như dòng sản phẩm Organic Gold, sữa gạo Zori, thức uống năng lượng Power, trà sữa Happy Milk Tea, sữa bột trẻ em Yoko… Đồng thời, Vinamilk cũng thay đổi hình ảnh của chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm Giấc Mơ Sữa Việt để tạo ra những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, hiện đại hơn cho người tiêu dùng.

Không chỉ dẫn đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả khu vực Thành thị và Nông thôn. Với mạng lưới tiêu dùng rộng khắp, đặc biệt là ở khu vực thành thị, có gần 92% người tiêu dùng chọn mua sản phẩm Vinamilk, cao hơn nhiều so với các thương hiệu khác trong top 10. Ngoài ra, thương hiệu này còn thu hút thêm các hộ gia đình mới ở khu vực nông thôn bằng cách liên tục nhấn mạnh hình ảnh và giá trị thương hiệu với sự đầu tư vào nhiều mặt hàng cao cấp, tốt cho sức khỏe như các sản phẩm hữu cơ, sữa hạt…




Ứng dụng truy xuất nguồn gốc, minh bạch thông tin giúp người tiêu dùng thêm tin tưởng khi sử dụng, nhất là với dòng sản phẩm organic của Vinamilk.


Ông Phan Minh Tiên – Giám đốc Điều hành Marketing & Kinh doanh Nội địa Vinamilk cho biết: “Thị hiếu của người tiêu dùng luôn thay đổi. Doanh nghiệp ngoài việc nỗ lực đáp ứng các nhu cầu đó còn cần mang đến cho người tiêu dùng những giá trị tăng thêm như giới thiệu đến họ các giải pháp dinh dưỡng tiên tiến của thế giới. Năm 2019, Vinamilk đưa ra thị trường những dòng sản phẩm cao cấp như sữa bột trẻ em Organic, ứng dụng dưỡng chất HMO vào công thức sản phẩm... Đây cũng là chiến lược để thực hiện mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng cao cấp ngay tại Việt Nam”.

Vững vàng dẫn đầu thị trường sữa trong nước

Các khảo sát được thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường uy tín thế giới Nielsen cũng cung cấp kết quả tương tự. Với sự năng động và đổi mới ở tất cả các phân khúc chính gồm sữa nước, sữa bột trẻ em, sữa chua uống, sữa đặc…, các sản phẩm của Vinamilk đều đứng đầu thị trường trong nước về cả sản lượng lẫn doanh số bán ra trong nhiều năm liên tiếp. Kết quả này của Vinamilk đặc biệt có ý nghĩa đối với sản phẩm sữa tươi thuộc ngành hàng sữa nước và sữa bột trẻ em khi đây là hai phân khúc lớn và cạnh tranh nhất hiện nay.




Nhiều sản phẩm của Vinamilk như sữa tươi 100% Organic, Sữa đậu nành hạt không chỉ được tin dùng trong nước mà xuất khẩu đi nhiều nước như Singapore, Hàn Quốc…


Nếu sữa bột trẻ em được đầu tư về chất lượng thông qua các hợp tác quốc tế, ứng dụng các công nghệ tiên tiến thì yếu tố giúp Vinamilk bền bỉ dẫn đầu phân khúc sữa tươi chính là vùng nguyên liệu sữa tươi rộng lớn và chuẩn quốc tế. Vinamilk là đơn vị đang sở hữu hệ thống trang trại đạt tiêu chuẩn quốc tế lớn nhất Châu Á với 12 trang trại trên cả nước (3). Đầu năm 2020, Vinamilk và Mộc Châu Milk “về chung một nhà”, góp phần nâng tổng đàn bò do Vinamilk quản lý lên đến hơn 150.000 con, sản lượng sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày thu được trên 1 triệu lít và đủ đáp ứng nhu cầu phát triển mọi sản phẩm để phục vụ nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng.


Dây chuyền sản xuất hiện đại tại nhà máy của Vinamilk, đảm bảo chất lượng sản phẩm theo các tiêu chuẩn quốc tế.


Vùng nguyên liệu sữa tươi lớn với 12 trang trại đạt chuẩn quốc tế góp phần giúp sản phẩm sữa tươi của Vinamilk dẫn đầu phân khúc trong nhiều năm liền.


Không ngừng đổi mới hình ảnh và ra mắt nhiều sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng là một trong những lý do Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng này 8 năm liên tiếp​.

Trong những năm trở lại đây, có thể thấy rõ chiến lược của Vinamilk về xây dựng nền tảng vững vàng tại thị trường trong nước, tạo bước đà để vươn ra thế giới. Sự vững chắc ở nội địa đã giúp Vinamilk không chỉ vượt qua giai đoạn khó khăn do Covid-19 đầu năm 2020, mà còn ghi nhận ghi nhận kết quả kinh doanh quý I/2020 doanh thu tăng trưởng 7,3% so với cùng kỳ 2019, đạt 14.153 tỉ đồng. Trong đó, tăng trưởng doanh thu đến từ cả hai mảng: kinh doanh nội địa tăng trưởng 7,9%, ghi nhận doanh thu thuần 12.092 tỉ đồng và xuất khẩu trực tiếp đạt 1.081 tỉ đồng, tăng trưởng 7,5% so với 2019.

Duy Dũng (TH)


(1) Trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa. Theo nghiên cứu của Kantar. Brand Footprint 2013 đến 2020, 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam
(2) Theo thư xác nhận của Công ty Nielsen Việt Nam
(3) Theo giấy chứng nhận của Công ty nghiên cứu thị trường Intage

Tin liên quan

Tin mới hơn

Trám đen Hoàng Vân – “vàng đen” trên đất Bắc Ninh

Trám đen Hoàng Vân – “vàng đen” trên đất Bắc Ninh

LNV - Nằm ở vùng trung du giàu truyền thống cách mạng, xã Hoàng Vân (huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Ninh) không chỉ được biết đến bởi những dấu ấn lịch sử, mà còn nổi bật với một loại cây đặc sản mang lại giá trị kinh tế cao: trám đen. Cứ vào độ cuối tháng 6 đến đầu tháng 8 âm lịch, khi tiết trời sang thu, cả làng lại rộn ràng bước vào mùa thu hoạch trám.
Tăng trưởng bứt phá vượt chỉ tiêu

Tăng trưởng bứt phá vượt chỉ tiêu

LNV - Với quyết tâm chính trị cao cùng sự đồng lòng của cả hệ thống chính trị, An Giang nỗ lực tăng tốc, tạo đột phá tăng trưởng kinh tế vào những tháng cuối năm. Với bức tranh kinh tế nhiều gam màu sáng, tín hiệu tích cực từ các lĩnh vực then chốt, mức tăng trưởng 2 con số trong năm 2025 có thể đạt như kỳ vọng.
Thắt chặt tình hữu nghị giữa Gia Lai và Izumisano trong chuyến công tác của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch tại Nhật Bản

Thắt chặt tình hữu nghị giữa Gia Lai và Izumisano trong chuyến công tác của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch tại Nhật Bản

LNV - Trong khuôn khổ chuyến công tác tham dự Ngày Quốc gia Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2025 diễn ra tại Osaka - Kansai, ngày 10/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch gặp gỡ và làm việc với ngài Chiyomatsu Hiroyasu - Thị trưởng thành phố Izumisano, tỉnh Osaka, Nhật Bản, cùng các lãnh đạo cấp cao của chính quyền địa phương này.
Nuôi cá lồng gắn với phát triển du lịch trên lòng hồ sông Đà

Nuôi cá lồng gắn với phát triển du lịch trên lòng hồ sông Đà

LNV - Hồ Hòa Bình, tỉnh Phú Thọ có diện tích hơn 8.892 ha mặt nước dành cho phát triển thủy sản, tổng diện tích mặt nước tiềm năng cho thủy sản trên 14.560 ha. Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và nguồn thủy sản phong phú, đa dạng trên vùng hồ thủy điện Hòa Bình hiện có gần 5.000 lồng nuôi cá, sản lượng trung bình hàng năm đạt gần 10.000 tấn. Nuôi cá lồng gắn với phát triển du lịch hiện là hướng đi nhiều hộ dân hướng tới để phát triển kinh tế bền vững.
Nông dân trẻ tiên phong với mô hình nông nghiệp sinh thái gắn với du lịch trải nghiệm

Nông dân trẻ tiên phong với mô hình nông nghiệp sinh thái gắn với du lịch trải nghiệm

LNV - Trong khi nhiều người trẻ lựa chọn con đường khởi nghiệp tại đô thị với thương mại, dịch vụ, thì anh Vương Đắc Lộc (Hà Nội) lại quyết định trở về quê hương để xây dựng mô hình nông nghiệp sinh thái ứng dụng công nghệ cao, kết hợp phát triển du lịch trải nghiệm.
Dấu ấn chuyến công tác của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch tại Nhật Bản

Dấu ấn chuyến công tác của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch tại Nhật Bản

LNV - Trong khuôn khổ chuyến công tác tham dự Ngày Quốc gia Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2025, Osaka, Kansai, Nhật Bản (từ ngày 7 đến ngày 11/9), ngày 8/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với ông Kato Hirosuke - Chủ tịch Hội hữu nghị Nhật – Việt tại thành phố Sakai, phủ Osaka, Nhật Bản.

Tin khác

Gia Lai: Quyết liệt gỡ vướng cho các dự án phía Tây, đồng hành cùng doanh nghiệp vì phát triển bền vững

Gia Lai: Quyết liệt gỡ vướng cho các dự án phía Tây, đồng hành cùng doanh nghiệp vì phát triển bền vững

Với tinh thần “nghĩ lớn, làm lớn; bàn làm chứ không bàn lùi”, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn khẳng định quyết tâm của địa phương trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp. Chính quyền cam kết đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi, bên cạnh đó doanh nghiệp phải thay đổi tư duy cùng hướng tới lợi ích cộng đồng.
Năm mặt hàng xăng, dầu tăng giá bán lẻ

Năm mặt hàng xăng, dầu tăng giá bán lẻ

LNV - Trong 5 mặt hàng xăng, dầu phổ biến trên thị trường, dầu diesel, dầu hoả tăng giá bán nhiều nhất, đều trên 400 đồng/lít. Xăng E5RON92 và xăng RON95-III tăng nhẹ, 271-307 đồng/lít.
Cơ hội nào cho ngành cà phê Việt giữa thị trường biến động

Cơ hội nào cho ngành cà phê Việt giữa thị trường biến động

OVN - Biến động thị trường cà phê trở thành nỗi trăn trở của người làm nghề. Liên quan vấn đề này, chúng tôi có dịp phỏng vấn ông Lê Văn Vương, Giám đốc Công ty TNHH SX & TM Vương Thành Công, một doanh nhân, chuyên gia, nhà khoa học doanh nghiệp, thầy “truyền lửa” cho người đam mê canh tác, chế biến cà phê hữu cơ.
Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh DV

Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh DV

LNV - Theo kết quả nghiên cứu của Bộ Y tế, trong số 20 loại sâm đã được phát hiện trên thế giới, thì Sâm Ngọc Linh hiện đang đứng đầu với có tới 52 hợp chất saponin có lợi cho sức khỏe được tìm thấy ở loại sâm này, thu xuất toàn phần lên tới 10,8%.
Chàng trai say mê phát triển kinh tế từ cây hoa mai vàng

Chàng trai say mê phát triển kinh tế từ cây hoa mai vàng

LNV - Công viên hoa mai "Trúc Giang Viên" do gia đình anh Hoàng Phương Huy (SN 1981) ở Kiến Thụy, TP Hải Phòng đầu tư xây dựng hiện đang rất phát triển, hứa hẹn cho một mùa xuân hoa mai vàng thắng lợi, ngoài thu nhập kinh tế xanh bền vững, còn tạo ra công việc làm và thu nhập ổn định cho nhiều người lao động.
Bánh đậu xanh như ý: Sản phẩm OCOP vị xưa, sức sống mới

Bánh đậu xanh như ý: Sản phẩm OCOP vị xưa, sức sống mới

LNV - “Đậu Như Ý – Bánh đậu xanh truyền thống, hạt dinh dưỡng hiện đại, cùng tạo nên hương vị Việt trọn vẹn, món quà sức khỏe cho mọi gia đình, đậm chất người con xứ Đông.”
HN GOLD – Khẳng định vị thế tiên phong, vững vàng trước mọi cạnh tranh không lành mạnh

HN GOLD – Khẳng định vị thế tiên phong, vững vàng trước mọi cạnh tranh không lành mạnh

LNV - Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành spa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, và từng là cố vấn chiến lược cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, bà Hồng Nhung đã giúp đỡ rất nhiều đại lý thay đổi tư duy, nâng cao tầm nhìn và cải thiện đời sống kinh tế.
Tây Ninh: Gần 300 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm sản phẩm OCOP

Tây Ninh: Gần 300 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm sản phẩm OCOP

Ngày 26-8, UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, thương mại, ẩm thực, sản phẩm OCOP của tỉnh Tây Ninh năm 2025.
Giá vàng tăng tiếp, bám sát mốc 127 triệu đồng/lượng

Giá vàng tăng tiếp, bám sát mốc 127 triệu đồng/lượng

LNV - Sáng đầu tuần 25-8, giá vàng trong nước tiếp tục đi lên, tiến sát mốc 127 triệu đồng/lượng, lên mức đỉnh mới.
Định hướng xây dựng Cửa khẩu Lệ Thanh thành cửa khẩu thông minh, tầm nhìn chiến lược của Gia Lai

Định hướng xây dựng Cửa khẩu Lệ Thanh thành cửa khẩu thông minh, tầm nhìn chiến lược của Gia Lai

LNV - Trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn quyết tâm thực hiện chiến lược chuyển đổi Cửa khẩu Lệ Thanh sang mô hình cửa khẩu thông minh, hiện đại, hiệu quả, an toàn và bền vững.
Gia Lai khơi thông động lực phát triển kinh tế tư nhân, thay đổi nhận thức và kiến tạo niềm tin

Gia Lai khơi thông động lực phát triển kinh tế tư nhân, thay đổi nhận thức và kiến tạo niềm tin

LNV - Tại Diễn đàn kinh tế tư nhân cụm Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn truyền đi thông điệp mạnh mẽ để lại dấu ấn sâu sắc trong cộng đồng doanh nghiệp “chính quyền không chỉ là “người cầm cân nảy mực” mà còn là “người đồng hành”, là bệ đỡ để doanh nghiệp tự tin bước vào sân chơi hội nhập, phát triển và cống hiến cho đất nước”.
Cô gái Cần Thơ "ru ốc ngủ" thành đặc sản

Cô gái Cần Thơ "ru ốc ngủ" thành đặc sản

LNV - Tận dụng sân thượng xây thành căn phòng chỉ vỏn vẹn 10 m2 để “ru” ốc ngủ, chị Đặng Thế Quỳnh Anh (34 tuổi, TP Cần Thơ) đã biến món ăn dân dã thành đặc sản có giá, thu về hơn chục triệu đồng mỗi tháng.
Phù Mỹ Đông khát vọng vươn lên thành xã kinh tế trọng điểm của tỉnh Gia Lai

Phù Mỹ Đông khát vọng vươn lên thành xã kinh tế trọng điểm của tỉnh Gia Lai

LNV - Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Phù Mỹ Đông lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 – 2030 là dấu mốc chính trị quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của vùng đất mới hợp nhất từ ba xã Mỹ An, Mỹ Thọ, Mỹ Thắng đang gánh vác sứ mệnh trở thành xã kinh tế trọng điểm ở tiểu vùng phía Đông Bắc của tỉnh Gia Lai.
Ứng Hòa (Hà Nội): Đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ

Ứng Hòa (Hà Nội): Đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ

LNV - Trong hai ngày 14 và 15/8/2025, tại trụ sở Đảng ủy - HĐND - UBND xã, Đảng bộ xã Ứng Hòa (Hà Nội) long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của xã Ứng Hòa trong tiến trình sắp xếp đơn vị hành chính, xây dựng mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.
Mỹ Đức vươn mình mạnh mẽ cùng Thủ đô góp phần vào hưng thịnh của đất nước

Mỹ Đức vươn mình mạnh mẽ cùng Thủ đô góp phần vào hưng thịnh của đất nước

LNV - Trong hai ngày (12 và 13/8/2025), Đảng bộ xã Mỹ Đức long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Dự Đại hội có Trung tướng Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội; đại diện lãnh đạo các sở, ngành của Thành phố; cùng 239 đại biểu ưu tú, đại diện cho hơn 2.500 đảng viên thuộc 70 tổ chức cơ sở Đảng trong toàn xã.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
Kỳ họp thứ 26 HĐND TP Hà Nội sẽ xem xét 26 nội dung, với nhiều dự án hạ tầng quy mô lớn

Kỳ họp thứ 26 HĐND TP Hà Nội sẽ xem xét 26 nội dung, với nhiều dự án hạ tầng quy mô lớn

LNV - Ngày 16-9, HĐND thành phố Hà Nội đã có Thông báo số 38/TB- HĐND về nội dung, thời gian và công tác chuẩn bị tổ chức kỳ họp thứ 26 (kỳ họp chuyên đề) của HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026.
Thủ tướng: Từ năm học 2026-2027 triển khai bộ sách giáo khoa thống nhất toàn quốc

Thủ tướng: Từ năm học 2026-2027 triển khai bộ sách giáo khoa thống nhất toàn quốc

LNV - Với những chỉ tiêu cụ thể: bảo đảm chi tối thiểu 5% tổng chi ngân sách nhà nước cho giáo dục, trong đó 3% cho giáo dục đại học; xây dựng thêm 100 trường phổ thông dân tộc nội trú tại khu vực biên giới, miền núi; từ năm học 2026–2027 triển khai sách
Chiêm Hóa bứt phá phát triển theo hướng hiện đại

Chiêm Hóa bứt phá phát triển theo hướng hiện đại

LNV - Thời gian qua, xã Chiêm Hóa (Tuyên Quang) đã có bước phát triển vượt bậc, chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Thương mại – dịch vụ, tài chính – tín dụng, ứng dụng công nghệ số phát triển mạnh, góp phần nâng cao đời s
OCOP Phú Thọ – Nâng tầm sản phẩm địa phương, vươn xa thương hiệu Việt

OCOP Phú Thọ – Nâng tầm sản phẩm địa phương, vươn xa thương hiệu Việt

OVN - Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) được xác định là một trong những giải pháp quan trọng giúp các địa phương phát huy lợi thế, khai thác tiềm năng sẵn có, đồng thời xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng. Tại Phú Thọ, sau sáp nhập, tỉnh
Nước mắm Huỳnh Khoa – Hương vị An Giang chạm chuẩn OCOP 5 sao

Nước mắm Huỳnh Khoa – Hương vị An Giang chạm chuẩn OCOP 5 sao

OVN - An Giang – vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc hùng vĩ của núi non, rừng tràm và những cánh đồng lúa bạt ngàn, mà còn lưu giữ trong mình kho tàng ẩm thực độc đáo. Giữa muôn vàn sản vật địa phương, nước mắm Huỳnh Khoa đư
Giao diện di động