Quảng Bình: Kết nối tiêu thụ nông sản trực tuyến hiệu quả

LNV - Từ ngày 26/10 đến nay, thông qua hình thức trực tuyến, ngành Công Thương Quảng Bình đã kết nối được 52 cặp kí kết hợp tác tiêu thụ nông sản giữa các đơn vị, cơ sở sản xuất nông sản tỉnh Quảng Bình với các nhà phân phối, siêu thị, trung tâm thương mại lớn trong cả nước.
Ngày 28/10, Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội nghị kết nối giao thương trực tuyến Quảng Bình 2021 với sự tham gia của các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất chế biến nông sản tại tỉnh Quảng Bình và các nhà phân phối, siêu thị, trung tâm bán lẻ, sàn thương mại điện tử (Lazada, Voso) tại các đầu cầu TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Hà Tĩnh, tỉnh Phú Yên.


Hội nghị kết nối giao thương trực tuyến Quảng Bình 2021 nhằm tìm đầu ra ổn định cho nông sản tỉnh trong bối cảnh dịch Covid - 19 vẫn còn kéo dài (Ảnh tại đầu cầu chính Quảng Bình)


Ông Phan Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình - cho biết: Mặc dù cả nước nói chung, Quảng Bình nói riêng đã áp dụng các biện pháp chống dịch kịp thời cũng như triển khai nhiều phương án, giải pháp cấp bách để tháo gỡ khó khăn hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, tuy nhiên, dịch Covid-19 vẫn gây nhiều tác động tiêu cực làm gián đoạn nguồn cung lao động, giảm sản lượng sản xuất công nghiệp và đứt gãy chuỗi giá trị sản xuất hàng nông sản, số lượng đơn hàng sụt giảm, thị trường tiêu thụ bị thu hẹp. Hiện nay, các hoạt động xúc tiến thương mại như: Hội chợ triển lãm, hội nghị kết nối cung cầu,… để hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, tiêu thụ sản phẩm tổ chức theo phương thức truyền thống (gặp gỡ trực tiếp) rất khó để thực hiện. Vì vậy, việc tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại kết nối trực tuyến sẽ là giải pháp hoàn toàn phù hợp với tình hình dịch bệnh hiện nay.


Ông Phan Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình - phát biểu tại hội nghị


Việc tổ chức Hội nghị kết nối giao thương trực tuyến Quảng Bình 2021 sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất có cơ hội kết nối với các nhà phân phối, siêu thị, sàn thương mại điện tử có uy tín, tiết kiệm được chi phí quảng cáo bán hàng, tìm kiếm và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, ổn định cung cầu cho hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng doanh thu cho doanh nghiệp các tỉnh/thành phố nói chung, doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình nói riêng; đồng thời, đảm bảo an toàn thực hiện hiệu quả mục tiêu kép “vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vừa phát triển sản xuất kinh doanh” ổn định kinh tế xã hội.


Các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thương mại tỉnh Quảng Bình mong muốn sẽ có nhiều hơn các chương trình giao thương trực tuyến để hỗ trợ doanh nghiệp kết nối cung cầu, tìm kiếm và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm nông sản


Tham dự hội nghị thông qua hình thức trực tuyến từ đầu cầu tại huyện Minh Hóa, Công ty TNHH Diến Hồng (TT Quy Đạt, Minh Hóa, Quảng Bình) mong muốn tìm đầu ra cho sản phẩm nông sản chế biến của công ty. Đại diện công ty cho biết, là một đơn vị vừa chế biến nông sản vừa phân phối, đơn vị đã chủ động thích ứng với dịch Covid-19, việc kết nối giao thương trực tuyến, thương mại điện tử là rất cần thiết giúp doanh nghiệp tìm kiếm thông tin, mở rộng thị trường, tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm, dần khôi phục, ổn định lại sản xuất.

“Các doanh nghiệp, hộ sản xuất - kinh doanh thương mại mong muốn Sở Công Thương tỉnh tiếp tục có chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho các doanh nghiệp tiếp cận, học hỏi, kết nối giao thương qua các kênh trực tuyến để giới thiệu quảng bá các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của tỉnh đến với các nhà phân phối, người tiêu dùng”, đại diện công ty đề xuất.

Bà Trương Thị Phượng - đại diện Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm - chia sẻ, các sản phẩm từ hạng trung đến cao cấp về Sâm Bố Chính Tuệ Lâm đang ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của sản phẩm Sâm Bố Chính Tuệ Lâm, đồng thời chúng tôi đang triển khai nhiều hơn các sản phẩm mới chiết xuất từ Sâm Bố Chính ngoài các sản phẩm truyền thống như trước đây.

“Thông qua kết nối giao thương trực tuyến và các nền tảng mạng xã hội, chúng tôi mong muốn sẽ kết nối để đưa sản phẩm đến nhiều thị trường trong nước và trên thế giới hơn nữa. Công ty Tuệ Lâm mong muốn kết nối được với nhiều kênh phân phối, nhiều thị trường nhằm chung tay cùng Tuệ Lâm và bà con Quảng Bình nâng tầm sâm Việt”, bà Phượng chia sẻ.


Các nhà phân phối, siêu thị tại TP. Đà Nẵng tham gia kết nối giao thương trực tuyến (Ảnh tại đầu cầu TP. Đà Nẵng)


Tham dự kết nối tại điểm cầu Đà Nẵng chủ yếu là các nhà phân phối, siêu thị bán lẻ, chuỗi cửa hàng thực phẩm trên địa bàn. Đại diện các đơn vị cho biết đã có nhiều nông sản Quảng Bình vào cửa hàng, siêu thị. Thông qua Hội nghị, các đơn vị cũng tìm được một số sản phẩm có tiềm năng như miến khô, sản phẩm nấm các loại, dầu tràm, tinh bột nghệ... và sẽ tìm hiểu để tìm kiếm cơ hội kết nối với các đơn vị có sản phẩm trưng bày tiềm năng.

“Hội nghị mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất mở rộng kênh phân phối, tìm kiếm đầu ra tiêu thụ sản phẩm ổn định, trước mắt tại thị trường nội địa và tiến tới xuất khẩu”, ông Nam bày tỏ và cho biết thêm, hội nghị cũng là cơ hội để các Sở, ngành tỉnh Quảng Bình lắng nghe những khó khăn và đề xuất các giải pháp tháo gỡ vướng mắc cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ nông sản để thích ứng với điều kiện bối cảnh mới do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.


Các nhà phân phối tại TP. Đà Nẵng tìm hiểu các sản phẩm nông sản đặc trưng của tỉnh Quảng Bình (Ảnh tại đầu cầu TP. Đà Nẵng)


Theo Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình, thông qua hình thức kết nối trực tuyến từ ngày 26/10 đến hết hội nghị ngày 28/10, ngành Công Thương tỉnh đã kết nối được 52 cặp doanh nghiệp sản xuất - nhà phân phối, bán lẻ ký kết hợp tác sản xuất, phân phối, kinh doanh hàng hóa nông sản. Trong đó, các nhà sản xuất, chế biến nông sản là đơn vị của tỉnh Quảng Bình, đối tác là các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà phân phối lớn trong cả nước như Vincom Plaza Hà Tĩnh (Hà Tĩnh); Fresh Ecofarm, Kim Ngưu, Hòa Phú Farm (Đà Nẵng), Vincom Quảng Bình, Co.opmart Quảng Bình…..

“Sau hội nghị, chúng tôi sẽ tiếp tục làm cầu nối để kết nối các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất với nhà phân phối, bán lẻ gặp nhau; đồng thời hỗ trợ thủ tục cho các đơn vị có kí kết hợp tác thuận lợi thúc đẩy, triển khai các bước tiếp theo, nhanh chóng đưa hàng vào hệ thống phân phối, bán lẻ tiêu thụ, đưa sản phẩm đến người tiêu dùng”, Phó Giám đốc Sở Công Thương Quảng Bình nói.

Tại hội nghị, đại diện sàn thương mại điện tử Lazada, Voso - kênh thương mại điện tử của Viettel Post đã thông tin, chia sẻ cùng các đơn vị sản xuất, chế biến nông sản Quảng Bình về kênh bán hàng qua sàn thương mại điện tử, các chính sách bán hàng hỗ trợ cho các đơn vị mới lên sàn, các lưu ý để doanh nghiệp bán hàng tốt hơn thông qua hình thức trực tuyến.


Theo Công thương

Tin liên quan

Tin mới hơn

Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

LNV - Sáng ngày 16/4, Cục XTTM tổ chức thành công Lễ khai mạc Tuần lễ THQG 2024 và Diễn đàn quốc tế THQG Việt Nam 2024 theo hình thức hybrid (kết hợp trực tiếp và trực tuyến) tại Hà Nội, cùng với hoạt động bên lề là Triển lãm ảnh thành tựu THQG Việt Nam.
Ấn tượng  “Ngày hội văn hóa, du lịch Sa Pa tại Hà Nội”

Ấn tượng “Ngày hội văn hóa, du lịch Sa Pa tại Hà Nội”

LNV - Diễn ra trong 3 ngày cuối tuần (từ 5-7/4/2024), "Ngày hội văn hóa - du lịch Sa Pa tại Hà Nội" năm 2024 do UBND thị xã Sa Pa tổ chức đã chính thức khai mạc chiều 5/4 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội), giới thiệu với du khách vẻ đẹp văn hóa đặc trưng của Sa Pa thông qua chuỗi các hoạt động, sự kiện đặc sắc.
Hà Nội: Hợp tác xã Đức Anh có 60 gian hàng tham gia “Chương trình xúc tiến thương mại, tuần văn hoá thiết kế sáng tạo quận Hoàng Mai năm 2023”

Hà Nội: Hợp tác xã Đức Anh có 60 gian hàng tham gia “Chương trình xúc tiến thương mại, tuần văn hoá thiết kế sáng tạo quận Hoàng Mai năm 2023”

LNV - Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập quận Hoàng Mai (25/11/2003-25/11/2023), UBND quận Hoàng Mai tổ chức “Chương trình xúc tiến thương mại, tuần văn hoá thiết kế sáng tạo quận Hoàng Mai năm 2023”. Được sự đồng ý cho phép của UBND quận, nhân dịp này, Hợp tác xã Đức Anh (Hà Nội) đã tổ chức trưng bày 60 gian hàng sinh vật cảnh, hàng thủ công mỹ nghệ tại Chương trình.
Sắp diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2023”

Sắp diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2023”

LNV - Từ 21-24/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2023”, tại Trung tâm Thương mại AEON MALL quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
Thái Bình: Đưa hội chợ sản phẩm OCOP vào lễ hội chùa Keo

Thái Bình: Đưa hội chợ sản phẩm OCOP vào lễ hội chùa Keo

OVN - Hằng năm, tại Di tích Quốc gia đặc biệt chùa Keo (xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) diễn ra 2 lễ hội. Đó là lễ hội mùa Xuân (ngày mồng 4 tháng Giêng Âm lịch) và lễ hội mùa Thu (tháng Chín Âm lịch). Tại Lễ hội chùa Keo mùa Thu 2023 tới đây, UBND huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) sẽ kết hợp tổ chức hội chợ quảng bá sản phẩm OCOP.
Hà Nội: Đưa sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn tới khách hàng thủ đô

Hà Nội: Đưa sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn tới khách hàng thủ đô

LNV - Ngày 28/9, tại quận Hà Đông, Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội tổ chức khai mạc “Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2023”.

Tin khác

Tăng cường xúc tiến thương mại cho các sản phẩm làng nghề ở Thủ đô

Tăng cường xúc tiến thương mại cho các sản phẩm làng nghề ở Thủ đô

LNV - Trong những tháng cuối năm 2023, Thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục triển khai các chương trình xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng nông sản Việt Nam, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế xã hội.
Hội chợ Quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ  Việt Nam - ASEAN lần 1

Hội chợ Quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ Việt Nam - ASEAN lần 1

LNV - Theo Tổng Giám đốc Công ty CP TCMN Gỗ Liên Minh, mặc dù được tổ chức lần đầu, nhưng Hội chợ Quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ Việt Nam - ASEAN lần 1 (VIFA ASEAN 2023) thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia với 600 gian hàng trưng bày và hơn 2.000 khách quốc tế đăng ký tham quan. Hội chợ diễn ra từ ngày 29-8 đến 1-9-2023, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Chợ phiên OCOP Sơn La: Về miền nông sản

Chợ phiên OCOP Sơn La: Về miền nông sản

OVN - Nhằm xúc tiến thương mại và nâng cao năng lực số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương, Sơn La tổ chức Chợ phiên OCOP - Sơn La: Về miền nông sản.
Thương mại điện tử đưa sản phẩm làng nghề truyền thống Hà Nội vươn xa

Thương mại điện tử đưa sản phẩm làng nghề truyền thống Hà Nội vươn xa

LNV - Trong xu thế hội nhập quốc tế, thương mại điện tử (TMĐT) là kênh quảng bá hiệu quả, đưa các sản phẩm làng nghề truyền thống Hà Nội vươn ra thị trường.
Chuyển đổi số nâng tầm sản phẩm OCOP Phú Thọ

Chuyển đổi số nâng tầm sản phẩm OCOP Phú Thọ

LNV - Ngày 22/7/2023, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Bộ NN-PTNT) cùng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Phú Thọ, MCN Kolin tổ chức chương trình tập huấn livestream bán hàng cho các chủ thể OCOP Phú Thọ với mục tiêu xúc tiến thương mại và nâng cao năng lực số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương.
Khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP

Khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP

LNV - Chiều 20/5, tại Nhà văn hoá tỉnh Bắc Kạn, T.Ư Đoàn và Tỉnh Đoàn Bắc Kạn tổ chức Diễn đàn Chuyển đổi số trong truyền thông quảng bá sản phẩm OCOP của thanh niên với chủ đề “Khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP”.
Lễ hội Xoài Đồng Tháp

Lễ hội Xoài Đồng Tháp

LNV - Chiều 12-4, tỉnh Đồng Tháp họp báo công bố Lễ hội xoài năm 2023 với chủ đề: “Xoài Đồng Tháp - nâng tầm vị thế”, điểm nhấn của lễ hội là ứng dụng chuyển đổi số, tháo gỡ khó khăn cho nông dân. Lễ hội xoài Đồng Tháp 2023 được tổ chức với quy mô cấp tỉnh, chủ đề “Xoài Đồng Tháp - Nâng tầm vị thế”, diễn ra từ ngày 28-4 đến 1-5, tại quảng trường công viên Văn Miếu, phường 1, TP Cao Lãnh.
Thủ công mỹ nghệ Việt Nam được Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn xúc tiến tại MIDA 2023 (Italia)

Thủ công mỹ nghệ Việt Nam được Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn xúc tiến tại MIDA 2023 (Italia)

LNV - Khu gian hàng của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn với các mặt hàng thủ công mỹ nghệ tiêu biểu độc đáo của Việt Nam, là điểm nhấn thu hút đối với khách tham quan và đối tác ngay trong ngày đầu khai mạc Hội chợ thủ công mỹ nghệ quốc tế MIDA 2023 (25/4).
Nâng cao hiệu quả xuất khẩu hàng hóa khi liên kết doanh nghiệp Việt Nam với hệ thống phân phối nước ngoài

Nâng cao hiệu quả xuất khẩu hàng hóa khi liên kết doanh nghiệp Việt Nam với hệ thống phân phối nước ngoài

LNV - Nâng cao hiệu quả xuất khẩu hàng hóa khi liên kết doanh nghiệp Việt Nam với hệ thống phân phối nước ngoài Việc thúc đẩy doanh nghiệp Việt tham gia trực tiếp mạng phân phối nước ngoài góp phần đưa các sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam tới tay hàng triệu người tiêu dùng thông qua hệ thống phân phối trải khắp trên toàn thế giới.
Thừa Thiên Huế: Thương mại điện tử đưa sản phẩm làng nghề truyền thống vươn xa

Thừa Thiên Huế: Thương mại điện tử đưa sản phẩm làng nghề truyền thống vươn xa

LNV - Với sự phát triển của công nghệ số, các làng nghề truyền thống của Thừa Thiên Huế có nhiều cơ hội để tiêu thụ sản phẩm thông qua thị trường thương mại điện tử.
Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP giữa Quảng Ninh và TP Cần Thơ

Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP giữa Quảng Ninh và TP Cần Thơ

LNV - Ngày 6/4, Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh và Sở Công Thương TP Cần Thơ tổ chức hội nghị trực tuyến kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, nông sản giữa tỉnh Quảng Ninh và TP Cần Thơ.
Thúc đẩy doanh nghiệp và HTX tỉnh Sơn La phát triển thương mại điện tử

Thúc đẩy doanh nghiệp và HTX tỉnh Sơn La phát triển thương mại điện tử

LNV - Ngày 4/4, tại tỉnh Sơn La, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp với UBND thành phố Sơn La, Sở Công Thương tỉnh Sơn La, tổ chức chuỗi Hội nghị tập huấn về thương mại điện tử cho các doanh nghiệp sản xuất, hợp tác xã nhằm nâng cao nhận thức về chuyển đổi số trong nông nghiệp, nông thôn, hiểu hơn về kỹ năng số và các sàn thương mại điện tử (TMĐT).
Khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 tại Quảng Ninh

Khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 tại Quảng Ninh

LNV - Ngày 16/3, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh, Cục xúc tiến thương mại quốc tế Thái Lan đã tổ chức lễ khai mạc
Thái Bình: Chương trình OCOP nâng cao giá trị sản phẩm

Thái Bình: Chương trình OCOP nâng cao giá trị sản phẩm

LNV - Nhờ xác định đúng thế mạnh, đặc sản bánh cáy Thái Bình có sự phát triển mạnh mẽ. Không chỉ được chứng nhận là sản phẩm OCOP mà còn ngày càng tăng cao giá trị.
FTA: “Chìa khóa” cho xuất khẩu hàng hóa năm 2023

FTA: “Chìa khóa” cho xuất khẩu hàng hóa năm 2023

LNV - Trong vô vàn những khó khăn ở hầu khắp các thị trường, các hiệp định thương mại tự do (FTA) được kỳ vọng sẽ là chìa khóa để hoạt động xuất khẩu duy trì tăng trưởng trong năm 2023.
Xem thêm
qc-vinamilk-100-thanh-trung
Mới nhất Đọc nhiều
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự phiên khai mạc Diễn đàn Tương lai ASEAN

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự phiên khai mạc Diễn đàn Tương lai ASEAN

LNV - Sáng 23/4, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và phát biểu tại phiên khai mạc Diễn đàn Tương lai ASEAN với chủ đề "Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm".
Bế mạc Phiên họp thứ 32 của của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Bế mạc Phiên họp thứ 32 của của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

LNV - Chiều 23-4, tại Nhà Quốc hội, Phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã bế mạc sau 4,5 ngày làm việc.
Hơn 300 hình ảnh, tài liệu, hiện vật tiêu biểu được giới thiệu tại Triển lãm Điện Biên Phủ

Hơn 300 hình ảnh, tài liệu, hiện vật tiêu biểu được giới thiệu tại Triển lãm Điện Biên Phủ

LNV - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), chiều 23/4, Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Cục Văn Thư và Lưu trữ Nhà nước, tổ chức Triển lãm "Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử".
Bộ Công Thương phổ biến một số điểm mới tại Nghị định số 43 quy định về xét tặng danh hiệu “Nghệ nhân nhân dân”, “Nghệ nhân ưu tú” trong lĩnh vực nghề thủ công mỹ nghệ

Bộ Công Thương phổ biến một số điểm mới tại Nghị định số 43 quy định về xét tặng danh hiệu “Nghệ nhân nhân dân”, “Nghệ nhân ưu tú” trong lĩnh vực nghề thủ công mỹ nghệ

LNV - Sáng ngày 23/4, trong khuôn khổ Hội nghị trực tuyến phổ biến Nghị định số 32/2024/NĐ-CP về quản lý phát triển cụm công nghiệp (CCN) ông Ngô Quang Trung - Cục trưởng Cục Công Thương địa phương đã thông tin sơ lược về Nghị định số 43/2024/NĐ-CP ngày 1
Linh thiêng cổ tự Chùa Hưng Phúc

Linh thiêng cổ tự Chùa Hưng Phúc

LNV - Chùa Hưng Phúc Tự hay còn gọi là chùa Tự Khoát. Chùa Hưng Phúc Tự tọa lạc trên đỉnh núi Trúc trông tựa như bông “Hoa sen”, có diện tích rộng hơn 7000m2. Xung quanh ngôi chùa được bao bọc bởi hàng rào tre trúc cao vút tạo nên khung cảnh mang đậm màu
qc-vinamilk-dinh-duong-vang
vf
ban-qlda-dau-tu-xay-dung-huyen-quan-son
the-92-coffee
cong-ty-tnhh-xay-dung-va-thuong-mai-duy-thang
cong-ty-tnhh-xay-dung-manh-truong-son
cong-ty-co-phan-tan-phong
dang-uy-ubnd-mttq-huyen-yen-thanh-nghe-an
cong-ty-tnhh-mtv-tan-anh
chao-mung-70-nam-chien-thang-dbp-49-nam-ngay-giai-phong-mien-nam-138-nam-ngay-qtld
Giao diện di động