Khai mạc Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống - thiết bị công nghệ chế biến và bao bì
Triển lãm thu hút rất đông người dân Thủ đô tới mua sắm. (Ảnh: HNM)
Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack quy tụ 300 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, Liên bang Nga, Nhật Bản, Thụy Điển, Việt Nam... Triển lãm giới thiệu hơn 5.000 nhãn hiệu, sản phẩm thuộc các lĩnh vực đồ uống, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng; nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, máy móc thiết bị trong sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm; nhượng quyền thương hiệu…
Góp mặt tại Vietfood & Beverage - Propack là các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm như: Tân Nhất Hương, Richy, DH Food, Yến sào Khánh Hòa, Nosafood, Saita, Trà Chính Sơn, Bột Mỳ Uni-President… Bên cạnh đó là các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như: VMS, Technomaking, Ấn Hồng, Thuận Thành, Bao bì cao cấp VN…
Triển lãm nhận được sự quan tâm tham gia của các doanh nghiệp quốc tế mang tới những sản phẩm tiêu biểu như: Rượu mơ, rượu hoa quả của Công ty Choya (Nhật Bản); gói hút ẩm chuyên dùng trong đóng gói thực phẩm của công ty Obsortech (Thụy Điển); hồng sâm của công ty Hansamjang (Hàn Quốc); các sản phẩm thịt trâu đến từ các công ty Allanasons, India Frozen Foods, Rustam Foods, Al-sameer (Ấn Độ)…
Nhiều nhãn hàng quốc tế tham gia triển lãm.
Các gian hàng quốc tế được dàn dựng công phu, tạo sức hút phải kể tới khu gian hàng quốc gia Ba Lan; Hàn Quốc; Liên bang Nga; Nhật Bản… với rất nhiều thương hiệu tiêu chuẩn chất lượng cao. Các khu vực ngành hàng thực phẩm - đồ uống, máy móc - thiết bị được phân chia cụ thể, giúp khách ghé thăm dễ dàng tìm kiếm và kết nối làm việc hiệu quả.
Vietfood & Beverage - Propack là triển lãm đầu tiên trong ngành được chứng nhận theo tiêu chuẩn bởi Hiệp hội Công nghiệp triển lãm Toàn cầu (UFI) chứng thực. Triển lãm được Công ty VINEXAD xây dựng theo mô hình kết nối thương mại B2B (business to business) giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu, phân phối; kết nối các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam tới khách hàng mua nước ngoài; hỗ trợ quảng bá sản phẩm tới công chúng tham quan.
Theo Ban tổ chức Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của ngành công nghiệp thực phẩm đồ uống Việt Nam được tổ chức thường niên tại 2 thành phố lớn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế mở rộng kinh doanh phát triển thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu đối với các doanh nghiệp trong nước và tìm kiếm bạn hàng thương mại và đầu tư tại Việt nam đối với các đơn vị nước ngoài.
Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra các hội thảo: “Kiểm soát tính minh bạch của thị trường thực phẩm bằng công nghệ số”, “Thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản: Công cụ và giải pháp dành cho doanh nghiệp thực phẩm Việt Nam”, “Tiếp cận thị trường quốc tế cho doanh nghiệp ngành hàng thực phẩm, đồ uống: Những vấn đề quan trọng”.
Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack sẽ mở cửa từ 9h đến 17h trong 4 ngày, từ 9-11 đến 12-11 tại Trung tâm Triển lãm ICE (phố Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Tin liên quan
Tin mới hơn
Thanh Hóa tổ chức "Phiên chợ thực phẩm an toàn" năm 2024
14:59 | 06/05/2024 Xúc tiến thương mại
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
22:42 | 16/04/2024 Xúc tiến thương mại
Ấn tượng “Ngày hội văn hóa, du lịch Sa Pa tại Hà Nội”
09:53 | 08/04/2024 Xúc tiến thương mại
Hà Nội: Hợp tác xã Đức Anh có 60 gian hàng tham gia “Chương trình xúc tiến thương mại, tuần văn hoá thiết kế sáng tạo quận Hoàng Mai năm 2023”
13:51 | 17/11/2023 Xúc tiến thương mại
Sắp diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2023”
15:31 | 14/11/2023 Xúc tiến thương mại
Thái Bình: Đưa hội chợ sản phẩm OCOP vào lễ hội chùa Keo
08:50 | 17/10/2023 Xúc tiến thương mại
Tin khác
Hà Nội: Đưa sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn tới khách hàng thủ đô
20:17 | 28/09/2023 Xúc tiến thương mại
Tăng cường xúc tiến thương mại cho các sản phẩm làng nghề ở Thủ đô
10:48 | 14/09/2023 Xúc tiến thương mại
Hội chợ Quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ Việt Nam - ASEAN lần 1
11:04 | 28/08/2023 Xúc tiến thương mại
Chợ phiên OCOP Sơn La: Về miền nông sản
10:32 | 21/08/2023 Xúc tiến thương mại
Thương mại điện tử đưa sản phẩm làng nghề truyền thống Hà Nội vươn xa
10:00 | 31/07/2023 Xúc tiến thương mại
Chuyển đổi số nâng tầm sản phẩm OCOP Phú Thọ
17:44 | 22/07/2023 Xúc tiến thương mại
Khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP
08:54 | 23/05/2023 OCOP
Lễ hội Xoài Đồng Tháp
13:18 | 05/05/2023 Xúc tiến thương mại
Thủ công mỹ nghệ Việt Nam được Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn xúc tiến tại MIDA 2023 (Italia)
16:38 | 26/04/2023 Xúc tiến thương mại
Nâng cao hiệu quả xuất khẩu hàng hóa khi liên kết doanh nghiệp Việt Nam với hệ thống phân phối nước ngoài
10:22 | 21/04/2023 Xúc tiến thương mại
Thừa Thiên Huế: Thương mại điện tử đưa sản phẩm làng nghề truyền thống vươn xa
12:45 | 17/04/2023 Xúc tiến thương mại
Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP giữa Quảng Ninh và TP Cần Thơ
09:22 | 07/04/2023 Xúc tiến thương mại
Thúc đẩy doanh nghiệp và HTX tỉnh Sơn La phát triển thương mại điện tử
09:05 | 05/04/2023 Xúc tiến thương mại
Khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 tại Quảng Ninh
13:43 | 20/03/2023 Xúc tiến thương mại
Thái Bình: Chương trình OCOP nâng cao giá trị sản phẩm
11:46 | 13/03/2023 Xúc tiến thương mại
Lụa Vạn Phúc - Giữ lửa qua từng thế hệ
14:08 Làng nghề, nghệ nhân
Nam Định: Mô hình chăn nuôi áp dụng công nghệ cao mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt
11:20 Kinh tế
Phú Thọ: Khơi dậy, phát huy sức dân trong xây dựng nông thôn mới
11:20 Tin tức
Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ninh tán thành chủ trương thành lập thành phố thứ 5
11:19 Tin tức
Khuyến công Vĩnh Phúc: Đồng hành cũng doanh nghiệp
11:19 Khuyến công