Nhiều khách hàng đồng loạt gửi đơn khiếu kiện về công ty Deaura
Sau đó chị Hương được giới thiệu mua sản phẩm bằng cách vay ngân hàng VP Bank. Chị Hương cho biết sản phẩm từ 76 triệu đồng được giảm xuống còn 43 triệu đồng, thủ tục vay không cần thế chấp, không cần chứng minh thu nhập và nếu không hiệu quả thì được trả lại.
Chị Hoàng Thị Hương trực tiếp đến trụ sở Hội nhà báo Việt Nam để cầm đơn tố cáo và trình bày vụ việc
Qúa trình sử dụng sản phẩm ba tháng theo chị Hương phản ánh không hề có tác dụng như nhân viên hứa hẹn.
Trước sự việc như vậy, chị Hương đã gặp rất nhiều những người cùng cảnh ngộ thậm chí cả người thu gom rác cũng bị dụ mua sản phẩm và nhiều người bị dị ứng, khuôn mặt bị hủy hoại.
Cô Vũ Hoàng Diệp (Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội) cũng cho rằng công ty TNHH Deaura thực sự đã lừa đảo khách hàng. Đầu tiên nhân viên này dụ dỗ cô Điệp và bảo sản phẩm này chỉ xuất khẩu. Xong sau đó lại dụ dỗ cô Điệp ký tên vay và hàng tháng thì phải trả góp tiền. Nhưng đến nay thấy sản phẩm không mang lại hiệu quả và cảm thấy thất vọng.
Cô Vũ Hoàng Điệp bức xúc trao đổi với phóng viên và cho rằng công ty Deaura thực sự là lừa đảo.
Trước đó rất nhiều khách hàng đã liên hệ báo chí để phản ánh về sản phẩm của công ty Deaura và tố cáo là bị lừa đảo.
Chị Nguyễn Thị Hà (Gia Lâm - Hà Nội) phản ánh rằng chưa dùng sản phẩm vì chứng kiến nhiều người bị lên mụn nhọt quá nhưng cũng không thể trả lại được. Qúa trình đến yêu cầu trả lại hàng rất khó khăn không giống như nhân viên trước đó nói.
Chị Nguyễn Thị Hà bức xúc khi trao đổi với phóng viên về sản phẩm.
Tại Hà Nội những ngày này có rất nhiều khách hàng từ các nơi đổ về trụ sở công ty Deaura để đòi trả lại hàng và yêu cầu có sự giải thích thỏa đáng.
Không chỉ có nhiều khách hàng ở Hà Nội trả lại sản phẩm mà khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh cũng nhiều người đang trả lại sản phẩm.
Công văn của Cục cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng gửi đã yêu cầu công ty Deaura làm rõ vấn đề phản ánh của khách hàng
Chị Thiên Vũ - Quận Gò Vấp. Tp Hồ Chí Minh cũng cho biết thêm: hiện cũng đã có khoảng 20 người cùng mình đang đồng hành cùng lên tiếng trả lại sản phẩm. Bản thân chị Vũ cho biết khi dùng sản phẩm thì mặt bị lên mụn nhiều và da càng ngày càng xấu đi nhưng khi phản ánh với phía công ty thì nhận được câu trả lời là đang trong quá trình đẩy độc tố ra. Chị Vũ cũng lên tiếng về thủ tục vay với ngân hàng khi không có dấu đỏ là sai phạm. Mọi người đang cùng nhau lên tiếng để đòi lại công bằng cho bản thân.
Chị Phùng Hoàng Anh đi từ Hòa Bình xuống trụ sở công ty tại Hà Nội để trả lại sản phẩm.
Nhiều khách hàng bức xúc về sản phẩm của công ty.
Bức xúc về cách làm việc với công ty, nhiều khách hàng đã đồng loạt làm đơn gửi báo chí và Cục cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng của Bộ công thương phán ánh, tố giác, khiếu nại về sản phẩm mỹ phẩm của công ty Deaura. Và Cục cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng mới đây đã có công văn gửi công ty Deaura làm rõ những dấu hiệu vi phạm mà khách hàng phản ánh.
Để làm rõ vụ việc, trước sự bức xúc ngày càng nhiều của người dân. Phóng viên chúng tôi đã liên hệ với phía công ty Deaura để mong nhận được câu trả lời. Nhân viên phía công ty nói rằng sẽ trả lời luôn qua email nhưng đến nay vẫn chưa có email trả lời và chưa có cuộc trao đổi nào để làm rõ.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.
Bài và ảnh: Đỗ Huyền - Thiên Trọng
Tin liên quan
Tin mới hơn
Ba Đình: Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết tại phường Phúc Xá
10:11 | 06/03/2024 Bạn đọc và tòa soạn
Hoạt động trong tình trạng “3 không”, CCN làng nghề Mẫn Xá đang bị đề nghị thanh tra
10:30 | 04/10/2023 Bạn đọc và tòa soạn
Giấy chứng nhận OCOP giúp sản phẩm tiếp cận khách hàng
10:41 | 14/09/2023 Bạn đọc và tòa soạn
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2023 với chủ đề “Hải Phòng - Tỏa sáng miền cửa biển”
16:34 | 04/05/2023 Bạn đọc và tòa soạn
Làng Happy Homes – Hành trình đến những ngôi nhà hạnh phúc
11:31 | 29/04/2023 Bạn đọc và tòa soạn
Đa dạng hóa các hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường
13:46 | 09/03/2023 Bạn đọc và tòa soạn
Tin khác
Bộ Nội vụ đề xuất 9 nhóm đối tượng được áp dụng tăng lương cơ sở từ ngày 1/7/2023
09:38 | 21/02/2023 Bạn đọc và tòa soạn
Triển khai cấp hộ chiếu phổ thông gắn chíp điện tử từ 1/3/2023
10:35 | 16/02/2023 Bạn đọc và tòa soạn
Kiến nghị cấp kinh phí phổ biến, giáo dục pháp luật tối thiểu theo đầu người dân
15:43 | 07/02/2023 Bạn đọc và tòa soạn
Làm thế nào để đăng ký đóng BHXH tự nguyện ngay tại nhà?
15:30 | 31/01/2023 Bạn đọc và tòa soạn
Xuân biên cương
10:33 | 17/01/2023 Bạn đọc và tòa soạn
Người lao động đi làm vào Tết Âm lịch được trả lương ra sao?
14:56 | 10/01/2023 Bạn đọc và tòa soạn
Công tác phổ biến, giáo dục pháp luật tiếp tục đổi mới, bám sát đời sống thực tiễn
14:17 | 29/12/2022 Bạn đọc và tòa soạn
Chính sách “sát sườn” liên quan người lao động có hiệu lực từ tháng 1/2023
14:11 | 26/12/2022 Bạn đọc và tòa soạn
Trung tâm Tư vấn pháp luật địa chỉ tin cậy của các Làng nghề
15:43 | 19/12/2022 Bạn đọc và tòa soạn
Lao động nữ sẽ có thêm 1 triệu đồng khi sinh con từ ngày 1/7/2023
15:01 | 18/11/2022 Bạn đọc và tòa soạn
Đề xuất quy định mới về chế độ nhuận bút lĩnh vực báo chí, xuất bản
14:34 | 16/11/2022 Bạn đọc và tòa soạn
Thử nghiệm ứng dụng thẻ CCCD gắn chip khi đi tàu bay từ tháng 4/2023
14:54 | 26/10/2022 Bạn đọc và tòa soạn
Từ 10/11: 3 nhóm lao động được hưởng lương bằng 1,8 lần mức lương CBCCVC Nhà nước quy định
15:10 | 17/10/2022 Bạn đọc và tòa soạn
3 lầm tưởng về CCCD gắn chip khiến nhiều người mất thời gian khi đăng ký, đổi thẻ
14:28 | 06/10/2022 Bạn đọc và tòa soạn
Tìm việc làm trên mạng, một phụ nữ bị lừa 1 tỷ đồng
14:12 | 30/09/2022 Bạn đọc và tòa soạn
Bình Định: Tuy Phước tổ chức Phiên chợ giới thiệu sản phẩm OCOP
22:05 Tin tức
Mặt trận Tổ quốc xã Thọ Văn tích cực góp phần xây dựng nông thôn mới
17:31 Nông thôn mới
Bình Định: Nghề chằm nón ngựa Phú Gia di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia
17:25 Làng nghề, nghệ nhân
Rộn ràng Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ
17:24 Văn hóa - Xã hội
Bình Định hỗ trợ phát triển sản phẩm OCOP
17:22 OCOP