Hà Nội: 36°C Hà Nội
Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 34°C Thừa Thiên Huế

Vinamilk ký thành công nhiều hợp đồng xuất khẩu, tổng giá trị hơn 100 triệu đô la Mỹ

LNV - Cuối tháng 2, tại hội chợ Gulfood Dubai 2023 - hội chợ thương mại hàng nông sản, thực phẩm lớn nhất thế giới được tổ chức hàng năm từ năm 1995, Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa góp mặt. Tại đây, chia sẻ về hoạt động xuất khẩu đầu năm 2023, đại diện doanh nghiệp cho biết đã ký thành công nhiều hợp đồng với tổng giá trị đạt 100 triệu đô la Mỹ.
Tin vui cho xuất khẩu của ngành sữa

Trong chuyến đi “xuất hành” đầu năm 2023, Vinamilk đã đem đến hội chợ Gulfood Dubai nhiều sản phẩm mới. Trong đó, đáng chú ý và thu hút được sự quan tâm của khách hàng là các sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt như Dielac Premature (sữa bột dành cho trẻ thiếu tháng và sinh non). Bên cạnh đó, các sản phẩm xuất khẩu truyền thống như sữa bột Dielac, bột dinh dưỡng Ridielac, sữa đặc, sữa chua uống Probi, nước dừa… tiếp tục được giới thiệu, đẩy mạnh.


Trong ngày khai mạc khu gian hàng nông sản Việt Nam tại Hội chợ, Ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Đại sứ Việt Nam tại Tiểu Vương quốc Ả Rập (UAE) đã ghé thăm gian hàng của Vinamilk để trao đổi, động viên các doanh nghiệp tham gia sự kiện lần này.


Gulfood Dubai năm nay thu hút sự tham gia của hơn 125 quốc gia và vùng lãnh thổ, với trên 5.000 gian hàng. Đây cũng là một trong những hội chợ ngành thực phẩm lớn nhất thế giới mà Vinamilk đã tham gia đều đặn trong hơn 10 năm qua với nhiều hợp đồng hàng chục triệu đô được ký kết.

Chia sẻ về những sản phẩm mang thương hiệu Vinamilk, ông Zia Ahmad Mohd Asmail – đối tác lớn trong hơn 10 năm qua của Vinamilk tại khu vực Trung Đông cho biết: “Chúng tôi đã kinh doanh với Vinamilk từ 10 năm qua. Bắt đầu với thị trường Afghanistan. Nhưng nay chúng tôi muốn mở rộng, phân phối các sản phẩm của họ tại cả các quốc gia khác trong khu vực này. Tôi khá tự tin, khi thời gian qua họ luôn mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và duy trì mối quan hệ với khách hàng một cách tốt đẹp”


Ông Zia Ahmad Mohd Asmail – đối tác lớn của Vinamilk tại khu vực Trung Đông đã tiếp tục ký kết các hợp đồng nhập khẩu sản phẩm của Vinamilk trong năm 2023, đóng góp vào doanh thu xuất khẩu 100 triệu USD trong những tháng đầu năm của công ty


Trung Đông là khu vực khá rộng lớn với nhiều quốc gia với gần nửa tỷ dân. Môi trường kinh doanh của Trung Đông ngày càng được cải thiện nhờ xu thế tăng cường liên kết khu vực nên dư địa mở rộng hợp tác thương mại giữa các doanh nghiệp Việt Nam với khu vực này là rất lớn.

Bắt đầu khai phá từ những năm 2000, đến nay Trung Đông đã trở thành thị trường chủ lực, đóng góp hơn 85% vào tổng doanh thu đến từ hoạt động kinh doanh xuất khẩu của Vinamilk. Ngoài Trung Đông, Vinamilk cũng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại các thị trường khác như Châu Á với các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc và có mặt tại hầu hết các nước Đông Nam Á... Tổng giá trị các hợp đồng xuất khẩu đi các thị trường được kí kết thành công của doanh nghiệp này đã đạt 100 triệu đô la Mỹ, các hợp đồng này dự kiến được thực hiện trong 6 tháng đầu năm 2023.




Gian hàng của Vinamilk được rất đông khách tham quan ghé thăm và tìm hiểu


“Tuy các thách thức do biến động lớn trong năm 2022 vẫn còn, nhưng Vinamilk đã có được những kết quả tích cực đầu năm 2023 là hàng chục hợp đồng với giá trị lên đến 100 triệu USD đã được kí kết. Điều này đặc biệt ý nghĩa kinh tế trong bối cảnh xuất khẩu chung đều gặp khó khăn, chưa kể sản phẩm sữa của Việt Nam không phải là mặt hàng có quá nhiều lợi thế tự nhiên”, ông Võ Trung Hiếu, Giám đốc Kinh doanh quốc tế tại Vinamilk cho biết.

Có thể nói, những hợp đồng xuất khẩu này không chỉ có giá trị về mặt kinh tế mà cho thấy được sự linh động và chiến lược đúng đắn của doanh nghiệp trong xác định thị trường tiềm năng, đầu tư có trọng điểm, đặc biệt trong ngành sữa – ngành ít lợi thế hơn so với các sản phẩm nông nghiệp khác của Việt Nam. Tính đến nay các sản phẩm của Vinamilk đã đặt chân đến 57 quốc gia và vùng lãnh thổ, với tổng kim ngạch xuất khẩu lũy kế đến nay đã vượt 3 tỷ USD.


Các khách hàng đến từ Trung Đông và Châu Phi biết đến Vinamilk qua các bảng xếp hạng quốc tế đã chủ động tới tìm kiếm các cơ hội giao thương với doanh nghiệp


Tìm cơ hội cho ngành sữa trong thời kỳ khó khăn

Tình hình lạm phát trên thế giới khiến sức tiêu thụ hàng tiêu dùng và sản phẩm sữa nói riêng giảm sút trong khi đó giá cước vận chuyển vẫn neo ở mức cao đã ảnh hưởng đến đơn hàng của doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2022.

Theo ông Võ Trung Hiếu, Giám đốc Kinh doanh quốc tế Vinamilk: “Lạm phát toàn cầu thực sự đã ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu trong năm 2022. Trong bối cảnh khó khăn như vậy, chúng tôi vẫn liên tục tìm kiếm các cơ hội mới, phát triển thị trường, tham gia vào các hoạt động xúc tiến thương mại song song duy trì, nâng cao mối quan hệ với các khách hàng, nắm bắt được các xu hướng tiêu dùng mới để phát triển thị trường theo chiều rộng và cả chiều sâu.”


Đại diện Vinamilk cho biết thêm, bên cạnh Gulfood Dubai 2023, Vinamilk cũng tích cực tham gia các sự kiện thúc đẩy thương mại khác như Hội chợ Foodex Nhật Bản, Hội chợ FHA Singapore… Ngoài việc tìm kiếm những cơ hội mở rộng và khai phá thị trường xuất khẩu, đây cũng là các hoạt động để góp phần nâng cao thương hiệu của quốc gia trong ngành sữa. “Năm nay, nhiều đối tác khác đã chủ động tìm đến gian hàng của Vinamilk vì trước đó họ được biết Vinamilk, một thương hiệu sữa Việt Nam nhưng có giá trị thương hiệu lớn thứ 6 thế giới” – Ông Hiếu chia sẻ.


Hội chợ Gulfood Dubai là một trong những hội chợ ngành thực phẩm lớn nhất thế giới. Năm nay hội chợ thu hút hơn 5000 doanh nghiệp từ hơn 125 quốc gia và hàng trăm ngàn lượt khách tham quan


Năm 2022, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam vẫn ghi nhận tăng trưởng so với năm trước, với sự nỗ lực rất lớn của các doanh nghiệp Việt Nam, và là tiền đề quan trọng để bước vào năm 2023. Tuy nhiên, đối với từng lĩnh vực, tình hình xuất khẩu nói chung và với ngành sữa nói riêng vẫn còn đối mặt với nhiều thách thức đặc thù. Trong bối cảnh chung đó, chất lượng – giá cả - dịch vụ vẫn được cho là những mũi nhọn để sản phẩm sữa Việt Nam cạnh tranh và tiếp tục xây dựng chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Duy Dũng TH

Tin liên quan

Tin mới hơn

VINAMILK CÔNG BỐ LỘ TRÌNH TỚI NET ZERO 2050 VÀ NHÀ MÁY, TRANG TRẠI ĐẠT TRUNG HÒA CARBON ĐẦU TIÊN

VINAMILK CÔNG BỐ LỘ TRÌNH TỚI NET ZERO 2050 VÀ NHÀ MÁY, TRANG TRẠI ĐẠT TRUNG HÒA CARBON ĐẦU TIÊN

LNV - Ngày 26/5/2023, tại Nghệ An, Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk đã công bố chính thức lộ trình tiến đến Net Zero 2050 với chương trình hành động "Vinamilk Pathway to Dairy Net Zero 2050"(Vinamilk hướng đến Net Zero 2050). Đặc biệt tại sự kiện, Vinamilk cũng được xác nhận là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam có nhà máy và trang trại đạt trung hòa Carbon theo tiêu chuẩn PAS 2060. Sự kiện này đã đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình tiên phong của Vinamilk về phát triển bền vững
Tạo chuyển biến tích cực cho nông nghiệp, nông thôn, nông dân

Tạo chuyển biến tích cực cho nông nghiệp, nông thôn, nông dân

LNV - Trong 5 năm qua, đời sống nông dân của huyện Thạch Thất (Hà Nội) không ngừng được nâng cao. Đây là điều kiện thuận lợi để huyện tiếp tục đẩy mạnh phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn theo hướng “nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân văn minh”.
Sadev Decolletage Việt Nam - Chìa khóa thành công trong lĩnh vực kết nối và thiết bị điện

Sadev Decolletage Việt Nam - Chìa khóa thành công trong lĩnh vực kết nối và thiết bị điện

LNV - Thành lập và hoạt động từ năm 2002, Công Ty TNHH Sadev Decolletage Việt Nam đang là một trong những đơn vị đáng tin cậy trong lĩnh vực kết nối và thiết bị điện.
Hưng Yên: Vải lai Phù Cừ vào mùa thu hoạch

Hưng Yên: Vải lai Phù Cừ vào mùa thu hoạch

LNV - Tại vùng vải lai chín sớm ở huyện Phù Cừ (Hưng Yên), các nhà vườn nơi đây đang nhộn nhịp thực hiện những công đoạn cuối cùng để cung ứng vải đầu mùa ra thị trường trong hơn 2 tuần nữa.
Cần ngăn chặn nạn săn bắt chim yến để phát triển nghề nuôi yến lấy tổ

Cần ngăn chặn nạn săn bắt chim yến để phát triển nghề nuôi yến lấy tổ

LNV - Trước thực trạng bùng nổ việc săn bắt trái phép chim yến khiến loài chim này có nguy cơ tận diệt, nhiều chuyên gia trong ngành yến mong muốn cơ quan chức năng sớm đưa ra biện pháp xử lý, giúp người làm nghề yên tâm phát triển kinh tế.
Yên Bái: Phát triển kinh tế từ cây măng tre Bát Độ

Yên Bái: Phát triển kinh tế từ cây măng tre Bát Độ

LNV - Với ưu điểm vốn đầu tư ít, sớm cho thu hoạch, thời gian thu hoạch dài, ít sâu bệnh, dễ trồng, năng suất cao, cây măng tre Bát Độ đang được nhiều hộ dân ở huyện Lục Yên (Yên Bái) đưa vào trồng. Đây được xem là cây trồng triển vọng, hứa hẹn giúp người dân nâng cao đời sống, phát triển kinh tế.

Tin khác

Mô hình nuôi gà Ai Cập đẻ trứng

Mô hình nuôi gà Ai Cập đẻ trứng

LNV - Từ hộ chăn nuôi gia cầm nhỏ, đến nay, mô hình trang trại xa khu dân cư của ông Nguyễn Văn Chiến, Giám đốc Hợp tác xã Chăn nuôi và Thủy sản Chiến Thắng, xã Thanh Vân (Tam Dương, Vĩnh Phúc) đã phát triển quy mô lớn với hơn 10 nghìn gà Ai cập đẻ trứng, đem lại nguồn thu nhập cao và cuộc sống ổn định cho các thành viên.
Mô hình dưa lưới nhà màng ở thị xã Cửa Lò

Mô hình dưa lưới nhà màng ở thị xã Cửa Lò

LNV - Sáng 22/5, UBND phường Nghi Hương tổ chức hội thảo đầu bờ đánh giá kết quả xây dựng mô hình nhà màng trồng dưa lưới Huỳnh Long công nghệ cao.
Phát triển du lịch nông thôn ở Phú Thọ

Phát triển du lịch nông thôn ở Phú Thọ

LNV - Trải qua tiến trình phát triển của lịch sử, Phú Thọ là quê hương của các lễ hội truyền thống cội nguồn, điển hình là Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng, biểu tượng văn hoá tâm linh, điểm hội tụ tinh thần đại đoàn kết của cộng đồng dân tộc Việt Nam.
Thanh Hoá: Phát triển tiềm năng du lịch xanh

Thanh Hoá: Phát triển tiềm năng du lịch xanh

LNV - Thanh Hóa là một tỉnh lớn nằm ở Bắc Trung Bộ, đứng thứ 5 về diện tích và đứng thứ 3 về dân số của Việt Nam. Vùng đất “địa linh nhân kiệt” với bề dày lịch sử cùng vô vàn danh lam thắng cảnh thấm đẫm giá trị lịch sử - văn hóa, nơi đây có nhiều điều kiện thuận lợi phát triển du lịch xanh.
Nhộn nhịp mùa lúa chín ở Can Lộc

Nhộn nhịp mùa lúa chín ở Can Lộc

LNV - Những ngày này bà con nông dân ở huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đang tập trung thu hoạch lúa vụ xuân. Năm nay, năng suất lúa cao hơn so với các mùa vụ trước, nhất là ở những cánh đồng sau hoàn thành chuyển đổi, tập trung ruộng đất.
Phụ nữ thị xã Chơn Thành đẩy mạnh phong trào xây tặng "Mái ấm tình thương"

Phụ nữ thị xã Chơn Thành đẩy mạnh phong trào xây tặng "Mái ấm tình thương"

LNV - Trong những năm gần đây, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đã đẩy mạnh phong trào xây dựng “Mái ấm tình thương”. Ban Thường vụ Thị hội cùng với các xã, phường tiến hành khảo sát về tình trạng nhà ở của hội viên phụ nữ và người dân có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó, có biện pháp giúp đỡ thiết thực, hiệu quả, đem lại niềm vui, hạnh phúc đến với các gia đình.
Hơn 12.000 tấn Vải lai chín sớm Phù Cừ chờ thu hoạch

Hơn 12.000 tấn Vải lai chín sớm Phù Cừ chờ thu hoạch

LNV - Tại vùng vải lai chín sớm ở huyện Phù Cừ (Hưng Yên), các nhà vườn nơi đây đang nhộn nhịp thực hiện những công đoạn cuối cùng để cung ứng vải đầu mùa ra thị trường trong hơn 2 tuần nữa.
Bình Phước: Mô hình kinh doanh kết hợp với nông nghiệp xanh

Bình Phước: Mô hình kinh doanh kết hợp với nông nghiệp xanh

LNV - Mô hình kinh doanh kết hợp trải nghiệm nông nghiệp hữu cơ đang là xu hướng chung được nhiều sở, ban, ngành địa phương hướng đến. Hưởng ứng lời kêu gọi từ chính quyền các cấp, anh Nguyễn Thành Trung - một người con của quê hương Bình Phước đã mạnh dạn nghiên cứu, đầu tư kinh doanh mô hình cà phê sân vườn kết hợp cùng trải nghiệm nông nghiệp xanh, mang tên “Hồ Lô quán”.
Phát triển bền vững cùng người lao động, Vinamilk được bình chọn là “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022”

Phát triển bền vững cùng người lao động, Vinamilk được bình chọn là “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022”

LNV - Liên tục triển khai những chính sách tiên tiến hướng đến hoàn thiện môi trường làm việc, đem lại cơ hội phát triển cho người lao động ngay cả trong những giai đoạn thách thức của nền kinh tế, công ty Vinamilk được tổ chức Career Builder bình chọn là doanh nghiệp dẫn đầu trong Top 100 Nhà tuyển dng được yêu thích nhất năm 2022.
Khai thác hiệu quả sản phẩm du lịch, đẩy mạnh liên kết phát triển

Khai thác hiệu quả sản phẩm du lịch, đẩy mạnh liên kết phát triển

LNV - Nhằm nghiên cứu, đánh giá đúng thế mạnh của du lịch Vĩnh Phúc, từ đó đưa ra phương hướng, giải pháp khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh phát triển sản phẩm du lịch, đẩy mạnh liên kết phát triển du lịch... hàng loạt các chương trình được Sở VH-TT&DL tổ chức triển khai bước đầu mang lại hiệu quả thiết thực.
Hướng đi hiệu quả cho sản phẩm lưu niệm, quà tặng du lịch

Hướng đi hiệu quả cho sản phẩm lưu niệm, quà tặng du lịch

LNV - Khai thác lợi thế trên địa bàn có hơn 100 sản phẩm đã được phân hạng, cấp Giấy chứng nhận OCOP, thời gian gần đây, nhiều đơn vị, doanh nghiệp (DN) đã chủ động đầu tư máy móc, cải tiến bao bì mẫu mã, mở rộng sản xuất, kinh doanh (SXKD) các sản phẩm lưu niệm, quà tặng du lịch đặc trưng, bước đầu đem lại hiệu quả tích cực, thúc đẩy ngành "công nghiệp không khói" của tỉnh phát triển.
Phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch nghỉ dưỡng ở Tam Đảo

Phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch nghỉ dưỡng ở Tam Đảo

LNV - Với nhiều di tích lịch sử - văn hóa lâu đời, cùng lợi thế về khí hậu, cảnh quan thiên nhiên, Tam Đảo được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch nghỉ dưỡng. Những năm gần đây, nhờ được tạo điều kiện thuận lợi trong công tác tuyên truyền, quảng bá, đầu tư cơ sở hạ tầng, các loại hình du lịch này của huyện đang ngày càng khởi sắc.
Huyện Nga Sơn (Thanh Hóa): Các mô hình sản xuất cây trồng mang lại giá trị kinh tế cao

Huyện Nga Sơn (Thanh Hóa): Các mô hình sản xuất cây trồng mang lại giá trị kinh tế cao

(LNV) - Những năm qua, huyện Nga Sơn đã trở thành điểm sáng trong việc xây dựng các mô hình về nhà màng, nhà lưới. Bên cạnh những chính sách hỗ trợ xây dựng nhà màng, nhà lưới của tỉnh Thanh Hóa, huyện Nga Sơn cũng căn cứ thực tế tại địa phương để ban hành cơ chế khuyến khích riêng nhằm mục đích kích cầu, thúc đẩy sự phát triển các mô hình trồng trọt cũng như nuôi trồng thủy sản.
Quảng Nam: Xây dựng mô hình điểm trồng cây dược liệu ở Bắc Trà My

Quảng Nam: Xây dựng mô hình điểm trồng cây dược liệu ở Bắc Trà My

LNV - Ngày 8/5, UBND tỉnh có Quyết định số 930 phê duyệt phương án “Xây dựng mô hình trồng một số loài cây dược liệu có giá trị kinh tế trên địa bàn huyện Bắc Trà My”.
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG NẮM BẮT THỜI CƠ,  ĐẨY MẠNH PHỤC HỒI VÀ PHÁT TRIỂN  KINH TẾ - XÃ HỘI  NĂM 2022 VÀ QUÝ I NĂM 2023

THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG NẮM BẮT THỜI CƠ, ĐẨY MẠNH PHỤC HỒI VÀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2022 VÀ QUÝ I NĂM 2023

Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, thành phố Hải Phòng luôn có vị trí chiến lược bên bờ Biển Đông của Tổ quốc. Hải Phòng gắn với Nữ tướng Lê Chân tài ba – Người có công mở mang bờ cõi Hải tần phòng thủ xưa và thành phố Hải Phòng ngày nay. Hải Phòng hội tụ đầy đủ các yếu tố địa lý: đồng bằng ven biển, đô thị, vùng biển, đảo; có đường bộ, đường sông, đường sắt, cảng biển, hàng không thông thương với cả nước và các nước trên thế giới. Trải qua tiến trình phát triển của lịch sử, các thế hệ người dân Hải Phòng đã xây đắp nên truyền thống “Trung dũng Quyết thắng” – động lực tinh thần to lớn để Hải Phòng đi trước về sau, “sẽ trở thành Thành phố gương mẫu của nước ta” như Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn khi Người về thăm Đảng bộ, quân và dân Hải Phòng.
Xem thêm
qc-vinamilk-100-thanh-trung
qc-trang-trai-sinh-thai-vinamilk-green-farm
Mới nhất Đọc nhiều
Nồng ấm rượu men lá bản Xiềng

Nồng ấm rượu men lá bản Xiềng

LNV - Làng nghề rượu men lá ở bản Xiềng, xã Đôn Phục đã có từ lâu, tuy có những thăng trầm, nhưng được nhân dân nơi đây truyền từ bao thế hệ. Những năm gần đây nghề làm rượu men lá đang có chiều hướng phát triển mạnh. Rượu men lá bản Xiềng cho mọi người cảm nhận được cái thơm nồng, đậm hương vị núi rừng miền Tây, xứ Nghệ.
Nghệ nhân lưu giữ, lan tỏa hương vị ẩm thực Hà thành

Nghệ nhân lưu giữ, lan tỏa hương vị ẩm thực Hà thành

LNV - Hà Nội vốn có ẩm thực đa dạng và độc đáo với nhiều món ăn nổi tiếng hút hồn du khách. Mới đây, vào đầu tháng 4/2022, có một nhà hàng đặc sản của Hà Nội vừa được Hội Di sản Việt Nam vinh danh là “Không gian Di sản văn hóa ẩm thực”, đó là nhà hàng “Bún Ốc Bà Ngoại” nằm trên đường Tô Ngọc Vân, ven Hồ Tây, với gần 50 món đặc sản chế biến từ ốc.
Hà Nội tổ chức nhiều chương trình khuyến mại tập trung

Hà Nội tổ chức nhiều chương trình khuyến mại tập trung

LNV - Chương trình phát động sự kiện khuyến mại tập trung năm 2023 có quy mô lớn, trọng tâm vào các tháng 5,7,11 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100%. Năm nay, chương trình Khuyến mại tập trung thu hút khoảng 20.000 công bố khuyến mại của hơn 3.000 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực: sản xuất công nghiệp, thương mại, nông nghiệp, du lịch, dịch vụ, xây dựng...
Khuyến công Hải Phòng hỗ trợ tích cực cho Nghệ nhân Làng nghề

Khuyến công Hải Phòng hỗ trợ tích cực cho Nghệ nhân Làng nghề

LNV - Thời gian qua ghi dấu những thành công đáng kể của hoạt động khuyến công Hải Phòng công tác khuyến công đã trở thành một phần không thể thiếu, trở thành động lực khuyến khích ngành công nghiệp công thương của thành phố phát triển, góp phần cải thiện đáng kể công việc của nghệ nhân Làng nghề Hải Phòng, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn thành phố.
Chương trình điều phối xây dựng nông thôn mới ở Hải Phòng

Chương trình điều phối xây dựng nông thôn mới ở Hải Phòng

LNV - Theo ông Phạm Đức Duyễn, Phó Chánh Văn phòng chuyên trách Văn phòng điều phối xây dựng nông thôn mới Hải Phòng: Trong định hướng phát triển kinh tế, xã hội của thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, xây dựng Nông thôn mới (NTM) được Đảng bộ thành phố xác định là mục tiêu quan trọng hàng đầu, phải tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và ưu tiên nguồn lực; mục tiêu đến năm 2025 có 100% số xã cơ bản đạt tiêu chí xã NTM kiểu mẫu.
qc-fruit-love
qc-viglacera
qc-ao-dai
qc-brg-hapro
qc-vinfast
qc-vietmake
qc-vfresh
qc-bidv
qc-vinamilk-dinh-duong-vang
qc-cse
qc-vinfast-thue-pin
Giao diện di động