Vinacel: Xây dựng niềm tin sản phẩm Việt
Cầu nối giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp
Với xu hướng phát triển ngày càng mạnh mẽ của thương mại điện tử, bên cạnh đó trào lưu mua hàng online qua kênh bán hàng trên không gian mạng xã hội. Nắm bắt được điều đó, Vinacel được thành lập với mục tiêu là khẳng định vị thế cho thương mại điện tử Việt Nam cũng như quảng bá, giao thương sản phẩm Việt chất lượng đến khách hàng trong nước và vươn tầm thế giới.
Đến nay, sau gần 10 năm hoạt động Vinacel đang dần khẳng định được vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp marketing online, bán hàng trực tuyến tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Vinacel còn đem đến cho người tiêu dùng những mặt hàng, sản phẩm chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng, trở thành cầu nối giữa nhà sản xuất/doanh nghiệp và người tiêu dùng 1 cách hiệu quả và nhanh chóng nhất qua website thuonghieuvietnoitieng.com và ứng dụng Vinacel tích hợp trên điện thoại.
![]() |
Ông Phạm Văn Biển ( bên phải) – Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam trao đổi thông tin với doanh nghiệp. |
Hơn thế, công ty luôn luôn tạo một vệ tinh kết nối giữa: Nhà sản xuất – Vinacel – Người tiêu dùng, giúp các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam cung cấp trực tiếp tới người tiêu dùng mà không qua bất cứ hình thức trung gian nào khác. Tạo dựng cho các doanh nghiệp Việt có một môi trường, sân chơi bán hàng lành mạnh.
Một khách hàng thân thuộc của Vinacel chia sẻ: thuận lợi của vinacel là đặt hàng thuận tiện trên cản website và cả app trên điện thoại, những nông sản tươi hay đồ hải sản tươi sống đều được giao đến đảm bảo chất lượng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, nền tảng Vinacel còn tích hợp được nhiều hàng hóa mà không cần phải tìm kiếm qua những nền tảng khác.
Phạm Văn Biển – Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam cho biết: Chúng tôi luôn hướng tiêu chí là đáp ứng được nhu cầu cho cả những nhà sản xuất/doanh nghiệp và cả người tiêu dùng, cố gắng để trở thành “cây cầu” vững chắc và an toàn nhất cho doanh nghiệp an tâm về đầu ra sản phẩm và khách hàng an tâm về chất lượng, nguồn gốc. Mặc dù, trên thị trường thương mại điện tử đang có sự cạnh tranh gay gắt nhưng đội ngũ chúng tôi luôn cố gắng trau dồi học hỏi, đổi mới để phát triển tốt hơn và hơn hết là mang đến niềm tin cho người tiêu dùng với hàng Việt Nam.
Tôn vinh thương hiệu Việt nổi tiếng
Sứ mệnh của sự ra đời Vinacel bên cạnh phát triển đưa sản phẩm Việt đến với người Việt thì còn hướng tới kết nối toàn cầu trong tương lai.
Những khách hàng tiêu biểu, thân thiết gắn kết với Vinacel nhiều năm qua phải kể đến: Công ty Cổ phần Sao Thái Dương, Công ty Thực phẩm Orion Vina, Tập đoàn CEO Việt Nam, Công ty Cổ phần Nam Dược, Nam Bảo Dược… và hiện nay Vinacel đang đưa các thương hiệu sản phẩm nằm trong chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) của 63 tỉnh thành đến với người tiêu dùng tiếp cận rộng rãi hơn.
Bên cạnh đó, tận dụng sức mạnh của chuyển đổi công nghệ số hiện nay, Vinacel giúp giao thương truyền thống tốt hơn hướng đến mục tiêu hòa nhập giao thương trên toàn quốc “Nhanh nhất - Trung thực nhất và Tốt nhất”.
![]() |
Cũng theo ông Phạm Văn Biển – Tổng Giám đốc của Vinacel: Vinacel luôn đi theo một tôn chỉ mục đích duy nhất là “Tôn vinh thương hiệu Việt nổi tiếng” và sẽ tiếp tục phát triển để phục vụ cho sứ mệnh đó. Hơn nữa, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao mọi chất lượng dịch vụ và sản phẩm để phục vụ khách hàng và đối tác một cách tốt nhất. Vinacel luôn đặt ra những tiêu chuẩn mới hơn, cao hơn để hoàn thiện mọi hoạt động kinh doanh và các sản phẩm, dịch vụ đưa ra thị trường nhằm phục vụ cho sự ổn định của ngành Thương mại điện tử.
Box: Với mục tiêu đẩy mạnh nhận diện thương hiệu cũng như mở rộng quy mô, khẳng định vị thế trên thị trường và xây dựng một hình ảnh mới phù hợp với định hướng phát triển của công ty. Do đó, từ ngày 29/02/2024, Công ty CP Truyền Thông Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam chính thức chuyển sang sử dụng logo mới. Theo BGĐ Sàn TMĐT Vinacel việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới sẽ mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ. Mục đích là nâng tầm Thương Hiệu Việt Nam lên tầm cao mới nhằm phục vụ và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của nhân dân mọi miền Tổ Quốc. |
Tin liên quan
Tin mới hơn

Hành trình kiến tạo giá trị từ tinh hoa thiên nhiên của Long Hưng Holdings
14:06 | 15/10/2025 Kinh tế

Khi dữ liệu số trở thành động lực phát triển
09:16 | 15/10/2025 Kinh tế

Cộng đồng doanh nghiệp Gia Lai đổi mới tư duy, kiến tạo tương lai bền vững
19:43 | 13/10/2025 Kinh tế

Đưa làng nghề thành trụ cột văn hóa - kinh tế của nông thôn Việt Nam
23:35 | 11/10/2025 Tin tức

Đặc sắc không gian làng nghề tại Tuần Văn hóa - Xúc tiến thương mại Côn Sơn - Kiếp Bạc
23:33 | 11/10/2025 Tin tức

Gia Lai tháo gỡ điểm nghẽn, tạo đột phá trong thu hút đầu tư khu, cụm công nghiệp
14:02 | 10/10/2025 Kinh tế
Tin khác

Phụ nữ Nam Tiên Hưng phát huy sáng tạo làm giàu từ nghề phụ
06:44 | 08/10/2025 Kinh tế

Gia Lai xây dựng lộ trình đổi mới công nghệ các ngành kinh tế mũi nhọn đến năm 2035
19:37 | 06/10/2025 Kinh tế

Đặc sản tiến vua vươn xa thị trường quốc tế
09:07 | 06/10/2025 Kinh tế

Phụ nữ Hòa Phú đổi mới, sáng tạo, vững bước trong nhiệm kỳ mới
06:11 | 04/10/2025 Kinh tế

9 tháng năm 2025, Gia Lai thu hút 144 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký hơn 78.000 tỷ đồng
10:00 | 01/10/2025 Kinh tế

Động lực mới cho cây chè Thái Nguyên phát triển bền vững
11:31 | 29/09/2025 Kinh tế

Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh động lực mới trong thu hút đầu tư và phát triển biên mậu của Gia Lai
11:31 | 29/09/2025 Kinh tế

Nơi nghề khai thác hến trở thành kế sinh nhai bền vững
11:30 | 29/09/2025 Kinh tế

Tái sản xuất, bảo đảm nguồn cung rau xanh cho thị trường
09:50 | 25/09/2025 Kinh tế

Hướng đi mới của "kỹ sư lươn"
09:56 | 24/09/2025 Kinh tế

Mẫu Sơn (Lạng Sơn): Bảo tồn và phát triển giống gà 6 cựa
09:24 | 22/09/2025 Kinh tế

Ứng dụng khoa học kỹ thuật nông dân Bắc Ninh thu lãi lớn từ dưa leo
09:14 | 22/09/2025 Kinh tế

Thị trường tiêu dùng Hà Nội khởi sắc
09:24 | 19/09/2025 Kinh tế

Xã Hưng Đạo (TP Hà Nội): Tự lực tự cường khắc phục khó khăn trong chuyển đổi chính quyền hai cấp
12:03 | 18/09/2025 Kinh tế

Người lính năm xưa trở thành nông dân điển hình hôm nay
10:10 | 17/09/2025 Kinh tế

Phát huy lợi thế vùng cao với Chè Shan tuyết Hồng Thái
10:25 Khuyến nông

Từ hội chợ đến thị trường: Hiệu quả thiết thực của chương trình khuyến công
08:55 Khuyến công

Ông Nguyễn Doãn Anh tái cử chức Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa
08:54 Tin tức

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự khai mạc Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa
14:06 Tin tức

Hành trình kiến tạo giá trị từ tinh hoa thiên nhiên của Long Hưng Holdings
14:06 Kinh tế