Vinacel: Xây dựng niềm tin sản phẩm Việt

LNV - Ra đời cách đây 10 năm với nhiều gian nan thử thách Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam (Vinacel) nay đã trở thành địa chỉ uy tín của người tiêu dùng muốn mua sản phẩm chất lượng.

Cầu nối giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp

Với xu hướng phát triển ngày càng mạnh mẽ của thương mại điện tử, bên cạnh đó trào lưu mua hàng online qua kênh bán hàng trên không gian mạng xã hội. Nắm bắt được điều đó, Vinacel được thành lập với mục tiêu là khẳng định vị thế cho thương mại điện tử Việt Nam cũng như quảng bá, giao thương sản phẩm Việt chất lượng đến khách hàng trong nước và vươn tầm thế giới.

Đến nay, sau gần 10 năm hoạt động Vinacel đang dần khẳng định được vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp marketing online, bán hàng trực tuyến tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Vinacel còn đem đến cho người tiêu dùng những mặt hàng, sản phẩm chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng, trở thành cầu nối giữa nhà sản xuất/doanh nghiệp và người tiêu dùng 1 cách hiệu quả và nhanh chóng nhất qua website thuonghieuvietnoitieng.com và ứng dụng Vinacel tích hợp trên điện thoại.

Vinacel: Xây dựng niềm tin sản phẩm Việt
Ông Phạm Văn Biển ( bên phải) – Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam trao đổi thông tin với doanh nghiệp.

Hơn thế, công ty luôn luôn tạo một vệ tinh kết nối giữa: Nhà sản xuất – Vinacel – Người tiêu dùng, giúp các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam cung cấp trực tiếp tới người tiêu dùng mà không qua bất cứ hình thức trung gian nào khác. Tạo dựng cho các doanh nghiệp Việt có một môi trường, sân chơi bán hàng lành mạnh.

Một khách hàng thân thuộc của Vinacel chia sẻ: thuận lợi của vinacel là đặt hàng thuận tiện trên cản website và cả app trên điện thoại, những nông sản tươi hay đồ hải sản tươi sống đều được giao đến đảm bảo chất lượng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, nền tảng Vinacel còn tích hợp được nhiều hàng hóa mà không cần phải tìm kiếm qua những nền tảng khác.

Phạm Văn Biển – Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam cho biết: Chúng tôi luôn hướng tiêu chí là đáp ứng được nhu cầu cho cả những nhà sản xuất/doanh nghiệp và cả người tiêu dùng, cố gắng để trở thành “cây cầu” vững chắc và an toàn nhất cho doanh nghiệp an tâm về đầu ra sản phẩm và khách hàng an tâm về chất lượng, nguồn gốc. Mặc dù, trên thị trường thương mại điện tử đang có sự cạnh tranh gay gắt nhưng đội ngũ chúng tôi luôn cố gắng trau dồi học hỏi, đổi mới để phát triển tốt hơn và hơn hết là mang đến niềm tin cho người tiêu dùng với hàng Việt Nam.

Tôn vinh thương hiệu Việt nổi tiếng

Sứ mệnh của sự ra đời Vinacel bên cạnh phát triển đưa sản phẩm Việt đến với người Việt thì còn hướng tới kết nối toàn cầu trong tương lai.

Những khách hàng tiêu biểu, thân thiết gắn kết với Vinacel nhiều năm qua phải kể đến: Công ty Cổ phần Sao Thái Dương, Công ty Thực phẩm Orion Vina, Tập đoàn CEO Việt Nam, Công ty Cổ phần Nam Dược, Nam Bảo Dược… và hiện nay Vinacel đang đưa các thương hiệu sản phẩm nằm trong chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) của 63 tỉnh thành đến với người tiêu dùng tiếp cận rộng rãi hơn.

Bên cạnh đó, tận dụng sức mạnh của chuyển đổi công nghệ số hiện nay, Vinacel giúp giao thương truyền thống tốt hơn hướng đến mục tiêu hòa nhập giao thương trên toàn quốc “Nhanh nhất - Trung thực nhất và Tốt nhất”.

Vinacel: Xây dựng niềm tin sản phẩm Việt

Cũng theo ông Phạm Văn Biển – Tổng Giám đốc của Vinacel: Vinacel luôn đi theo một tôn chỉ mục đích duy nhất là “Tôn vinh thương hiệu Việt nổi tiếng” và sẽ tiếp tục phát triển để phục vụ cho sứ mệnh đó. Hơn nữa, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao mọi chất lượng dịch vụ và sản phẩm để phục vụ khách hàng và đối tác một cách tốt nhất. Vinacel luôn đặt ra những tiêu chuẩn mới hơn, cao hơn để hoàn thiện mọi hoạt động kinh doanh và các sản phẩm, dịch vụ đưa ra thị trường nhằm phục vụ cho sự ổn định của ngành Thương mại điện tử.

Box: Với mục tiêu đẩy mạnh nhận diện thương hiệu cũng như mở rộng quy mô, khẳng định vị thế trên thị trường và xây dựng một hình ảnh mới phù hợp với định hướng phát triển của công ty. Do đó, từ ngày 29/02/2024, Công ty CP Truyền Thông Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam chính thức chuyển sang sử dụng logo mới.

Theo BGĐ Sàn TMĐT Vinacel việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới sẽ mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ. Mục đích là nâng tầm Thương Hiệu Việt Nam lên tầm cao mới nhằm phục vụ và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của nhân dân mọi miền Tổ Quốc.

PV

Tin liên quan

Tin mới hơn

Hà Giang: Hiệu quả kinh tế từ mô hình trồng nấm rơm trong nhà kín

Hà Giang: Hiệu quả kinh tế từ mô hình trồng nấm rơm trong nhà kín

LNV - Tại thôn Tân Tiến 1, xã Tân Tiến, huyện Hoàng Su Phì, nghề trồng nấm rơm trong nhà đang dần khẳng định vai trò quan trọng trong việc cải thiện đời sống kinh tế của người dân địa phương. Điển hình là gia đình anh Vương Văn Đơi, người đã mạnh dạn đầu tư và phát triển mô hình trồng nấm rơm trong môi trường kiểm soát, mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Mô hình sản xuất hoa lily ứng dụng công nghệ cao ở Lệ Chi cho thu nhập hàng trăm triệu đồng/ha/vụ

Mô hình sản xuất hoa lily ứng dụng công nghệ cao ở Lệ Chi cho thu nhập hàng trăm triệu đồng/ha/vụ

LNV - Chiều 25-12, Trung tâm Phát triển nông nghiệp Hà Nội (Sở NN&PTNT) phối hợp với Phòng Kinh tế huyện Gia Lâm và UBND xã, Hội Nông dân xã Lệ Chi (huyện Gia Lâm) tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện mô hình sản xuất hoa Lily theo hướng ứng dụng công nghệ cao.
Hạt điều hữu cơ Đồng Thuận: Bước đột phá vươn ra thị trường trong và ngoài nước

Hạt điều hữu cơ Đồng Thuận: Bước đột phá vươn ra thị trường trong và ngoài nước

LNV - Sản phẩm hạt điều rang muối của Hợp tác xã (HTX) Dịch vụ Nông nghiệp Đồng Thuận huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận đã được xếp hạng OCOP 3 sao cấp tỉnh năm 2022, tạo bước đột phá để vươn ra thị trường trong và ngoài nước.
Táo tươi Trường Thọ của Ninh Thuận - Sản phẩm OCOP 3 sao

Táo tươi Trường Thọ của Ninh Thuận - Sản phẩm OCOP 3 sao

OVN - Ninh Thuận là vùng đất nổi tiếng với khí hậu khô hạn và nắng gió, chính từ khí hậu khắc nghiệt ấy đã tạo nên hương vị thơm ngon cho giống táo xanh được trồng ở đây, với những quả táo căng mọng, có màu xanh bóng loáng cực kỳ bắt mắt. Sản phẩm được kết tinh từ nắng, gió nên từ lâu những trái táo ở vùng đất này đã trở thành một món quà đầy ý nghĩa cho du khách khi đến với Ninh Thuận.
Cây đỗ tương thuần Việt thành sản phẩm sạch chống biến đổi gen

Cây đỗ tương thuần Việt thành sản phẩm sạch chống biến đổi gen

OVN - Từ nguồn nông sản đỗ tương được trồng ở trong nước, đảm bảo an toàn, không biến đổi gen, bà Đỗ Thị Ngọc Trâm (huyện Hoài Đức, Hà Nội) đã phát triển thành công sản phẩm đậu phụ, sữa đậu nành, tào phớ đạt chất lượng OCOP 4 sao.
Làm giàu nhờ ứng dụng công nghệ cao trong nuôi tôm

Làm giàu nhờ ứng dụng công nghệ cao trong nuôi tôm

LNV - Trước đây, nông dân xã Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An chủ yếu trồng lúa nhưng năng suất bấp bênh. Sau đó, một số người thấy nuôi tôm có lời nên đã chuyển từ trồng lúa sang đào ao nuôi tôm và thành công, trong đó có ông Nguyễn Văn Sành.

Tin khác

Hoài Đức (Hà Nội): La Phù nâng cấp hạ tầng đáp ứng kịp thời phát triển kinh tế

Hoài Đức (Hà Nội): La Phù nâng cấp hạ tầng đáp ứng kịp thời phát triển kinh tế

LNV - La Phù ngày nay, làng nghề dệt kim đã mai một. Thay vào đó, dịch vụ thương mại đang phát triển và đóng góp đáng kể vào xây dựng địa phương. La Phù có thu nhập bình quân đầu người cao nhất huyện Hoài Đức với 105 triệu đồng/người/năm. Do vậy, La Phù cần nâng cấp hạ tầng đồng bộ đáp ứng phát triển kinh tế. Chủ tịch UBND xã La Phù ông Nguyễn Duy Giang cho biết.
Gạo sạch Phước Chính: Điểm sáng từ mô hình HTX trồng lúa sạch

Gạo sạch Phước Chính: Điểm sáng từ mô hình HTX trồng lúa sạch

LNV - Hợp tác xã Nông nghiệp dịch vụ Phước Chính, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận đã ghi dấu ấn với mô hình trồng lúa sạch theo tiêu chuẩn VietGAP, góp phần đưa sản phẩm gạo địa phương vươn xa cũng như nâng cao giá trị sản phẩm gạo và các sản phẩm nông nghiệp khác.
Nhộn nhịp mùa thu hoạch cà phê ở Đắk Lắk

Nhộn nhịp mùa thu hoạch cà phê ở Đắk Lắk

lnv - Đắk Lắk "thủ phủ cà phê" của Việt Nam đang bước vào mùa thu hoạch sôi động nhất trong năm. Không chỉ là nguồn kinh tế chính, cây cà phê còn mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử, gắn bó mật thiết với đời sống của người dân Tây Nguyên.
Tay ngang lập chuỗi nhà hàng

Tay ngang lập chuỗi nhà hàng

LNV - Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại TP Thuận An, tỉnh Bình Dương nhà hàng Sao Biển là cái tên luôn được thực khách nhớ đến bởi sự hấp dẫn đặc biệt của món ăn cùng câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng của ông chủ trẻ tuổi Nguyễn Văn Nam - sinh năm 1983.
Dưa lưới Bái An Sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao

Dưa lưới Bái An Sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao

LNV - Hợp tác xã nông nghiệp công nghệ cao Nam Miền Trung được thành lập từ năm 2020 tại huyện miền núi huyện Bắc Ái, tỉnh Ninh Thuận – nơi có hơn 300 ngày nắng/năm thích hợp cho phát triển cây dưa lưới.
HTX nho Ninh Thuận EVERGREEN: Hành trình nâng tầng giá trị nông sản Việt

HTX nho Ninh Thuận EVERGREEN: Hành trình nâng tầng giá trị nông sản Việt

LNV - Hợp tác xã Nho Ninh Thuận Evergreen được thành lập từ năm 2014 với khởi đầu gồm 34 thành viên là các nông hộ trồng nho trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận đến nay hợp tác xã đã phát triển hơn 80 thành viên.
Công ty CP TM& DV An Khang Group Khai trương văn phòng đại diện tại Quảng Bình

Công ty CP TM& DV An Khang Group Khai trương văn phòng đại diện tại Quảng Bình

LNV - Công ty Cổ phần TM&DV An Khang Group khai trương văn phòng đại diện tại Quảng Bình, tiếp tục mở rộng thị trường kinh doanh máy lọc nước thương hiệu AKG.
Thương binh Trần Văn Lung phát huy bản chất tốt đẹp “Bộ đội cụ Hồ” trong cuộc sống thời bình

Thương binh Trần Văn Lung phát huy bản chất tốt đẹp “Bộ đội cụ Hồ” trong cuộc sống thời bình

LNV - Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của đồng bào, chiến sĩ cả nước hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, tôi có dịp gặp lại CCB, nhà thơ Trần Văn Lung (77 tuổi), ở xã Đào Xá, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Hưng 15 năm xây dựng và phát triển - Kiến tạo giá trị phồn vinh

Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Hưng 15 năm xây dựng và phát triển - Kiến tạo giá trị phồn vinh

LNV - Thành lập vào tháng 3/2009, đến nay trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Hưng, tỉnh Thanh Hóa đã có những bước phát triển vượt bậc, trở thành công ty đa ngành nghề. Ngoài lĩnh vực xây dựng là chủ đạo, hiện nay công ty phát triển thêm nhiều lĩnh vực, như đầu tư phát triển các cụm công nghiệp, tư vấn và xúc tiến cho các dự án FDI, lĩnh lực đầu tư bất động sản, đầu tư nhà hàng, khách sạn, dịch vụ du lịch, trường mầm non song ngữ...
Bình Định thu ngân sách 15.615 tỷ đồng

Bình Định thu ngân sách 15.615 tỷ đồng

LNV - Năm 2024, Bình Định đạt tổng sản phẩm địa phương (GRDP) tăng 7,78% (kế hoạch năm 2024 tăng 7,5-8%); tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn tỉnh là 15.615 tỷ đồng, vượt 7,8% dự toán HĐND tỉnh giao và tăng 23,2% so với năm 2023.
Thạch Thất (Hà Nội): Thạch Hòa khai thác tốt tiềm năng vị trí trung tâm với các dự án lớn

Thạch Thất (Hà Nội): Thạch Hòa khai thác tốt tiềm năng vị trí trung tâm với các dự án lớn

LNV - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã Thạch Hòa ông Nguyễn Văn Thá nhấn mạnh, Thạch Hòa nằm trong trung tâm các dự án lớn của Trung ương và Thành phố. Địa phương bao gồm: dự án khu Công nghệ cao (CNC) Hòa Lạc, dự án ĐHQG Hà Nội, dự án tuyến đường cao tốc Đại lộ Thăng Long đoạn nối từ Quốc lộ 21A đến cao tốc Hà Nội – Hòa Bình, … Thạch Hòa có các trục đường chính: Quốc lộ 21A, Đại lộ Thăng Long chạy qua. Nắm bắt rõ nét ưu thế, cán bộ và nhân dân Thạch Hòa luôn đoàn kết thống nhất và nỗ lực phấn đấu xây dựng, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, hoàn thành các mục tiêu đề ra.
Xã Yên Phong huyện Chợ Đồn: Mô hình nuôi dúi - Hướng đi mới trong phát triển kinh tế

Xã Yên Phong huyện Chợ Đồn: Mô hình nuôi dúi - Hướng đi mới trong phát triển kinh tế

LNV - Mô hình nuôi dúi tại xã Yên Phong (huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn) đã và đang mở ra hướng đi mới cho bà con địa phương. Với tiềm năng kinh tế cao và những lợi thế đặc biệt, nuôi dúi đang dần được nhân rộng góp phần cải thiện thu nhập cho nhiều hộ gia đình.
Hợp tác xã Rau quả sạch Chúc Sơn (huyện Chương Mỹ): Điển hình liên kết theo chuỗi ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất

Hợp tác xã Rau quả sạch Chúc Sơn (huyện Chương Mỹ): Điển hình liên kết theo chuỗi ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất

Hiện nay, hợp tác xã (HTX) rau quả sạch Chúc Sơn thuộc huyện Chương Mỹ đang được đánh giá là hình mẫu hệ thống sản phẩm OCOP tiêu biểu của thành phố Hà Nội. Đây cũng là HTX đầu tiên của huyện ứng dụng khoa học tiên tiến vào sản xuất tiêu thụ và cho hiệu quả kinh tế cao. Là mô hình điển hình của thành phố Hà Nội trong thực hiện các chuỗi liên kết sản phẩm rau, quả sạch.
HTX Nông sản an toàn Quốc Oai: Hướng đi mới cho sản xuất và tiêu thụ nông sản bền vững

HTX Nông sản an toàn Quốc Oai: Hướng đi mới cho sản xuất và tiêu thụ nông sản bền vững

LNV - Nằm ở vùng ngoại thành Hà Nội, huyện Quốc Oai không chỉ nổi bật với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà còn là một trong những địa phương đi đầu trong phát triển sản xuất nông sản an toàn thông qua mô hình hợp tác xã (HTX). Trong những năm gần đây, các HTX nông sản an toàn tại Quốc Oai đã xây dựng được các chuỗi liên kết vững chắc, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm và cải thiện đời sống của người dân nơi đây
Công ty CP thương mại Kangen HHT triển khai chương trình “Hành trình nước sạch- Cho cuộc sống xanh”

Công ty CP thương mại Kangen HHT triển khai chương trình “Hành trình nước sạch- Cho cuộc sống xanh”

LNV - “Hành trình nước sạch – Cho cuộc sống xanh” sẽ được Công ty CP thương mại Kangen HHT cùng các cộng sự trao tặng máy lọc nước thương hiệu số 1 thế giới của Nhật Bản đến với người dân Việt Nam.
Xem thêm
qc-vinamilk-100-thanh-trung
Mới nhất Đọc nhiều
Ngành văn hóa Bình Định bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa

Ngành văn hóa Bình Định bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa

LNV - Trong năm 2024, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bình Định tổ chức nhiều hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa, nghệ thuật truyền thống Bình Định, góp phần giữ gìn, lan tỏa các giá trị văn hóa truyền thống và thúc đẩy phát triển du lị
Phát huy giá trị văn hóa Việt Nam qua lăng kính nghệ thuật thực cảnh "Việt Nam - Huyền sử diễn ca: Thăng Long - Tứ trấn"

Phát huy giá trị văn hóa Việt Nam qua lăng kính nghệ thuật thực cảnh "Việt Nam - Huyền sử diễn ca: Thăng Long - Tứ trấn"

LNV - Tối ngày 29/12, tại Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long, Ba Đình, Hà Nội, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTTDL) chủ trì, phối hợp với Liên đoàn Xiếc Việt Nam, Nhà hát Múa rối Việt Nam, Nhà hát Chèo Việt Nam, Nhà hát Kịch Việt Nam, Nhà hát Cải lương Vi
Nguyễn Phương Trà đoạt vương miện Queen Kid international 2024

Nguyễn Phương Trà đoạt vương miện Queen Kid international 2024

LNV - Nguyễn Phương Trà, mẫu nhí 11 tuổi đến từ Thái Nguyên, vừa đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Queen Kid international 2024.
Hà Nội đánh giá, phân hạng 118 sản phẩm OCOP tiềm năng 4 sao và 5 sao

Hà Nội đánh giá, phân hạng 118 sản phẩm OCOP tiềm năng 4 sao và 5 sao

LNV - Ngày 30-12, Hội đồng OCOP thành phố Hà Nội đã tổ chức khai mạc Hội nghị đánh giá, phân hạng 118 sản phẩm OCOP tiềm năng 4 sao và 5 sao năm 2024.
Thừa Thiên Huế: Phát huy tiềm năng du lịch nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới

Thừa Thiên Huế: Phát huy tiềm năng du lịch nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới

LNV - Phát triển du lịch nông thôn trên cơ sở thay đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp, sang phát triển kinh tế nông thôn với mô hình du lịch sinh thái, cộng đồng, khai thác tiềm năng và lợi thế về nông nghiệp, làng nghề đã góp phần giúp các địa phương thực hiện hiệu quả, bền vững các tiêu chí nông thôn mới.
qc-vinamilk-dinh-duong-vang
Giao diện di động