Vinacel: Xây dựng niềm tin sản phẩm Việt
Cầu nối giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp
Với xu hướng phát triển ngày càng mạnh mẽ của thương mại điện tử, bên cạnh đó trào lưu mua hàng online qua kênh bán hàng trên không gian mạng xã hội. Nắm bắt được điều đó, Vinacel được thành lập với mục tiêu là khẳng định vị thế cho thương mại điện tử Việt Nam cũng như quảng bá, giao thương sản phẩm Việt chất lượng đến khách hàng trong nước và vươn tầm thế giới.
Đến nay, sau gần 10 năm hoạt động Vinacel đang dần khẳng định được vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp marketing online, bán hàng trực tuyến tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Vinacel còn đem đến cho người tiêu dùng những mặt hàng, sản phẩm chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng, trở thành cầu nối giữa nhà sản xuất/doanh nghiệp và người tiêu dùng 1 cách hiệu quả và nhanh chóng nhất qua website thuonghieuvietnoitieng.com và ứng dụng Vinacel tích hợp trên điện thoại.
Ông Phạm Văn Biển ( bên phải) – Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam trao đổi thông tin với doanh nghiệp. |
Hơn thế, công ty luôn luôn tạo một vệ tinh kết nối giữa: Nhà sản xuất – Vinacel – Người tiêu dùng, giúp các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam cung cấp trực tiếp tới người tiêu dùng mà không qua bất cứ hình thức trung gian nào khác. Tạo dựng cho các doanh nghiệp Việt có một môi trường, sân chơi bán hàng lành mạnh.
Một khách hàng thân thuộc của Vinacel chia sẻ: thuận lợi của vinacel là đặt hàng thuận tiện trên cản website và cả app trên điện thoại, những nông sản tươi hay đồ hải sản tươi sống đều được giao đến đảm bảo chất lượng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, nền tảng Vinacel còn tích hợp được nhiều hàng hóa mà không cần phải tìm kiếm qua những nền tảng khác.
Phạm Văn Biển – Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam cho biết: Chúng tôi luôn hướng tiêu chí là đáp ứng được nhu cầu cho cả những nhà sản xuất/doanh nghiệp và cả người tiêu dùng, cố gắng để trở thành “cây cầu” vững chắc và an toàn nhất cho doanh nghiệp an tâm về đầu ra sản phẩm và khách hàng an tâm về chất lượng, nguồn gốc. Mặc dù, trên thị trường thương mại điện tử đang có sự cạnh tranh gay gắt nhưng đội ngũ chúng tôi luôn cố gắng trau dồi học hỏi, đổi mới để phát triển tốt hơn và hơn hết là mang đến niềm tin cho người tiêu dùng với hàng Việt Nam.
Tôn vinh thương hiệu Việt nổi tiếng
Sứ mệnh của sự ra đời Vinacel bên cạnh phát triển đưa sản phẩm Việt đến với người Việt thì còn hướng tới kết nối toàn cầu trong tương lai.
Những khách hàng tiêu biểu, thân thiết gắn kết với Vinacel nhiều năm qua phải kể đến: Công ty Cổ phần Sao Thái Dương, Công ty Thực phẩm Orion Vina, Tập đoàn CEO Việt Nam, Công ty Cổ phần Nam Dược, Nam Bảo Dược… và hiện nay Vinacel đang đưa các thương hiệu sản phẩm nằm trong chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) của 63 tỉnh thành đến với người tiêu dùng tiếp cận rộng rãi hơn.
Bên cạnh đó, tận dụng sức mạnh của chuyển đổi công nghệ số hiện nay, Vinacel giúp giao thương truyền thống tốt hơn hướng đến mục tiêu hòa nhập giao thương trên toàn quốc “Nhanh nhất - Trung thực nhất và Tốt nhất”.
Cũng theo ông Phạm Văn Biển – Tổng Giám đốc của Vinacel: Vinacel luôn đi theo một tôn chỉ mục đích duy nhất là “Tôn vinh thương hiệu Việt nổi tiếng” và sẽ tiếp tục phát triển để phục vụ cho sứ mệnh đó. Hơn nữa, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao mọi chất lượng dịch vụ và sản phẩm để phục vụ khách hàng và đối tác một cách tốt nhất. Vinacel luôn đặt ra những tiêu chuẩn mới hơn, cao hơn để hoàn thiện mọi hoạt động kinh doanh và các sản phẩm, dịch vụ đưa ra thị trường nhằm phục vụ cho sự ổn định của ngành Thương mại điện tử.
Box: Với mục tiêu đẩy mạnh nhận diện thương hiệu cũng như mở rộng quy mô, khẳng định vị thế trên thị trường và xây dựng một hình ảnh mới phù hợp với định hướng phát triển của công ty. Do đó, từ ngày 29/02/2024, Công ty CP Truyền Thông Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam chính thức chuyển sang sử dụng logo mới. Theo BGĐ Sàn TMĐT Vinacel việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới sẽ mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ. Mục đích là nâng tầm Thương Hiệu Việt Nam lên tầm cao mới nhằm phục vụ và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của nhân dân mọi miền Tổ Quốc. |
Tin liên quan
Tin mới hơn
Hà Giang: Hiệu quả kinh tế từ mô hình trồng nấm rơm trong nhà kín
11:21 | 30/12/2024 Kinh tế
Mô hình sản xuất hoa lily ứng dụng công nghệ cao ở Lệ Chi cho thu nhập hàng trăm triệu đồng/ha/vụ
20:30 | 26/12/2024 Kinh tế
Hạt điều hữu cơ Đồng Thuận: Bước đột phá vươn ra thị trường trong và ngoài nước
09:12 | 23/12/2024 Kinh tế
Táo tươi Trường Thọ của Ninh Thuận - Sản phẩm OCOP 3 sao
09:12 | 23/12/2024 Kinh tế
Cây đỗ tương thuần Việt thành sản phẩm sạch chống biến đổi gen
09:11 | 23/12/2024 Kinh tế
Làm giàu nhờ ứng dụng công nghệ cao trong nuôi tôm
00:00 | 22/12/2024 Kinh tế
Tin khác
Hoài Đức (Hà Nội): La Phù nâng cấp hạ tầng đáp ứng kịp thời phát triển kinh tế
22:25 | 19/12/2024 Kinh tế
Gạo sạch Phước Chính: Điểm sáng từ mô hình HTX trồng lúa sạch
09:53 | 19/12/2024 Kinh tế
Nhộn nhịp mùa thu hoạch cà phê ở Đắk Lắk
09:53 | 19/12/2024 Kinh tế
Tay ngang lập chuỗi nhà hàng
10:26 | 18/12/2024 Kinh tế
Dưa lưới Bái An Sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao
09:21 | 17/12/2024 Kinh tế
HTX nho Ninh Thuận EVERGREEN: Hành trình nâng tầng giá trị nông sản Việt
09:18 | 17/12/2024 Kinh tế
Công ty CP TM& DV An Khang Group Khai trương văn phòng đại diện tại Quảng Bình
09:17 | 17/12/2024 Kinh tế
Thương binh Trần Văn Lung phát huy bản chất tốt đẹp “Bộ đội cụ Hồ” trong cuộc sống thời bình
09:17 | 17/12/2024 Kinh tế
Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Hưng 15 năm xây dựng và phát triển - Kiến tạo giá trị phồn vinh
15:43 | 16/12/2024 Kinh tế
Bình Định thu ngân sách 15.615 tỷ đồng
09:10 | 12/12/2024 Kinh tế
Thạch Thất (Hà Nội): Thạch Hòa khai thác tốt tiềm năng vị trí trung tâm với các dự án lớn
09:29 | 11/12/2024 Kinh tế
Xã Yên Phong huyện Chợ Đồn: Mô hình nuôi dúi - Hướng đi mới trong phát triển kinh tế
09:23 | 09/12/2024 Kinh tế
Hợp tác xã Rau quả sạch Chúc Sơn (huyện Chương Mỹ): Điển hình liên kết theo chuỗi ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất
15:00 | 30/11/2024 Kinh tế
HTX Nông sản an toàn Quốc Oai: Hướng đi mới cho sản xuất và tiêu thụ nông sản bền vững
13:00 | 30/11/2024 Kinh tế
Công ty CP thương mại Kangen HHT triển khai chương trình “Hành trình nước sạch- Cho cuộc sống xanh”
09:08 | 28/11/2024 Kinh tế
Ngành văn hóa Bình Định bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa
23:33 Văn hóa - Xã hội
Phát huy giá trị văn hóa Việt Nam qua lăng kính nghệ thuật thực cảnh "Việt Nam - Huyền sử diễn ca: Thăng Long - Tứ trấn"
15:52 Văn hóa - Xã hội
Nguyễn Phương Trà đoạt vương miện Queen Kid international 2024
15:37 Văn hóa - Xã hội
Hà Nội đánh giá, phân hạng 118 sản phẩm OCOP tiềm năng 4 sao và 5 sao
15:00 OCOP
Thừa Thiên Huế: Phát huy tiềm năng du lịch nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới
11:21 Tin tức