Hà Nội: 31°C Hà Nội
Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế

Vinacel: Xây dựng niềm tin sản phẩm Việt

LNV - Ra đời cách đây 10 năm với nhiều gian nan thử thách Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam (Vinacel) nay đã trở thành địa chỉ uy tín của người tiêu dùng muốn mua sản phẩm chất lượng.

Cầu nối giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp

Với xu hướng phát triển ngày càng mạnh mẽ của thương mại điện tử, bên cạnh đó trào lưu mua hàng online qua kênh bán hàng trên không gian mạng xã hội. Nắm bắt được điều đó, Vinacel được thành lập với mục tiêu là khẳng định vị thế cho thương mại điện tử Việt Nam cũng như quảng bá, giao thương sản phẩm Việt chất lượng đến khách hàng trong nước và vươn tầm thế giới.

Đến nay, sau gần 10 năm hoạt động Vinacel đang dần khẳng định được vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp marketing online, bán hàng trực tuyến tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Vinacel còn đem đến cho người tiêu dùng những mặt hàng, sản phẩm chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng, trở thành cầu nối giữa nhà sản xuất/doanh nghiệp và người tiêu dùng 1 cách hiệu quả và nhanh chóng nhất qua website thuonghieuvietnoitieng.com và ứng dụng Vinacel tích hợp trên điện thoại.

Vinacel: Xây dựng niềm tin sản phẩm Việt
Ông Phạm Văn Biển ( bên phải) – Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam trao đổi thông tin với doanh nghiệp.

Hơn thế, công ty luôn luôn tạo một vệ tinh kết nối giữa: Nhà sản xuất – Vinacel – Người tiêu dùng, giúp các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam cung cấp trực tiếp tới người tiêu dùng mà không qua bất cứ hình thức trung gian nào khác. Tạo dựng cho các doanh nghiệp Việt có một môi trường, sân chơi bán hàng lành mạnh.

Một khách hàng thân thuộc của Vinacel chia sẻ: thuận lợi của vinacel là đặt hàng thuận tiện trên cản website và cả app trên điện thoại, những nông sản tươi hay đồ hải sản tươi sống đều được giao đến đảm bảo chất lượng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, nền tảng Vinacel còn tích hợp được nhiều hàng hóa mà không cần phải tìm kiếm qua những nền tảng khác.

Phạm Văn Biển – Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam cho biết: Chúng tôi luôn hướng tiêu chí là đáp ứng được nhu cầu cho cả những nhà sản xuất/doanh nghiệp và cả người tiêu dùng, cố gắng để trở thành “cây cầu” vững chắc và an toàn nhất cho doanh nghiệp an tâm về đầu ra sản phẩm và khách hàng an tâm về chất lượng, nguồn gốc. Mặc dù, trên thị trường thương mại điện tử đang có sự cạnh tranh gay gắt nhưng đội ngũ chúng tôi luôn cố gắng trau dồi học hỏi, đổi mới để phát triển tốt hơn và hơn hết là mang đến niềm tin cho người tiêu dùng với hàng Việt Nam.

Tôn vinh thương hiệu Việt nổi tiếng

Sứ mệnh của sự ra đời Vinacel bên cạnh phát triển đưa sản phẩm Việt đến với người Việt thì còn hướng tới kết nối toàn cầu trong tương lai.

Những khách hàng tiêu biểu, thân thiết gắn kết với Vinacel nhiều năm qua phải kể đến: Công ty Cổ phần Sao Thái Dương, Công ty Thực phẩm Orion Vina, Tập đoàn CEO Việt Nam, Công ty Cổ phần Nam Dược, Nam Bảo Dược… và hiện nay Vinacel đang đưa các thương hiệu sản phẩm nằm trong chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) của 63 tỉnh thành đến với người tiêu dùng tiếp cận rộng rãi hơn.

Bên cạnh đó, tận dụng sức mạnh của chuyển đổi công nghệ số hiện nay, Vinacel giúp giao thương truyền thống tốt hơn hướng đến mục tiêu hòa nhập giao thương trên toàn quốc “Nhanh nhất - Trung thực nhất và Tốt nhất”.

Vinacel: Xây dựng niềm tin sản phẩm Việt

Cũng theo ông Phạm Văn Biển – Tổng Giám đốc của Vinacel: Vinacel luôn đi theo một tôn chỉ mục đích duy nhất là “Tôn vinh thương hiệu Việt nổi tiếng” và sẽ tiếp tục phát triển để phục vụ cho sứ mệnh đó. Hơn nữa, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao mọi chất lượng dịch vụ và sản phẩm để phục vụ khách hàng và đối tác một cách tốt nhất. Vinacel luôn đặt ra những tiêu chuẩn mới hơn, cao hơn để hoàn thiện mọi hoạt động kinh doanh và các sản phẩm, dịch vụ đưa ra thị trường nhằm phục vụ cho sự ổn định của ngành Thương mại điện tử.

Box: Với mục tiêu đẩy mạnh nhận diện thương hiệu cũng như mở rộng quy mô, khẳng định vị thế trên thị trường và xây dựng một hình ảnh mới phù hợp với định hướng phát triển của công ty. Do đó, từ ngày 29/02/2024, Công ty CP Truyền Thông Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam chính thức chuyển sang sử dụng logo mới.

Theo BGĐ Sàn TMĐT Vinacel việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới sẽ mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ. Mục đích là nâng tầm Thương Hiệu Việt Nam lên tầm cao mới nhằm phục vụ và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của nhân dân mọi miền Tổ Quốc.

PV

Tin liên quan

Tin mới hơn

Trám đen Hoàng Vân – “vàng đen” trên đất Bắc Ninh

Trám đen Hoàng Vân – “vàng đen” trên đất Bắc Ninh

LNV - Nằm ở vùng trung du giàu truyền thống cách mạng, xã Hoàng Vân (huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Ninh) không chỉ được biết đến bởi những dấu ấn lịch sử, mà còn nổi bật với một loại cây đặc sản mang lại giá trị kinh tế cao: trám đen. Cứ vào độ cuối tháng 6 đến đầu tháng 8 âm lịch, khi tiết trời sang thu, cả làng lại rộn ràng bước vào mùa thu hoạch trám.
Tăng trưởng bứt phá vượt chỉ tiêu

Tăng trưởng bứt phá vượt chỉ tiêu

LNV - Với quyết tâm chính trị cao cùng sự đồng lòng của cả hệ thống chính trị, An Giang nỗ lực tăng tốc, tạo đột phá tăng trưởng kinh tế vào những tháng cuối năm. Với bức tranh kinh tế nhiều gam màu sáng, tín hiệu tích cực từ các lĩnh vực then chốt, mức tăng trưởng 2 con số trong năm 2025 có thể đạt như kỳ vọng.
Thắt chặt tình hữu nghị giữa Gia Lai và Izumisano trong chuyến công tác của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch tại Nhật Bản

Thắt chặt tình hữu nghị giữa Gia Lai và Izumisano trong chuyến công tác của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch tại Nhật Bản

LNV - Trong khuôn khổ chuyến công tác tham dự Ngày Quốc gia Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2025 diễn ra tại Osaka - Kansai, ngày 10/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch gặp gỡ và làm việc với ngài Chiyomatsu Hiroyasu - Thị trưởng thành phố Izumisano, tỉnh Osaka, Nhật Bản, cùng các lãnh đạo cấp cao của chính quyền địa phương này.
Nuôi cá lồng gắn với phát triển du lịch trên lòng hồ sông Đà

Nuôi cá lồng gắn với phát triển du lịch trên lòng hồ sông Đà

LNV - Hồ Hòa Bình, tỉnh Phú Thọ có diện tích hơn 8.892 ha mặt nước dành cho phát triển thủy sản, tổng diện tích mặt nước tiềm năng cho thủy sản trên 14.560 ha. Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và nguồn thủy sản phong phú, đa dạng trên vùng hồ thủy điện Hòa Bình hiện có gần 5.000 lồng nuôi cá, sản lượng trung bình hàng năm đạt gần 10.000 tấn. Nuôi cá lồng gắn với phát triển du lịch hiện là hướng đi nhiều hộ dân hướng tới để phát triển kinh tế bền vững.
Nông dân trẻ tiên phong với mô hình nông nghiệp sinh thái gắn với du lịch trải nghiệm

Nông dân trẻ tiên phong với mô hình nông nghiệp sinh thái gắn với du lịch trải nghiệm

LNV - Trong khi nhiều người trẻ lựa chọn con đường khởi nghiệp tại đô thị với thương mại, dịch vụ, thì anh Vương Đắc Lộc (Hà Nội) lại quyết định trở về quê hương để xây dựng mô hình nông nghiệp sinh thái ứng dụng công nghệ cao, kết hợp phát triển du lịch trải nghiệm.
Dấu ấn chuyến công tác của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch tại Nhật Bản

Dấu ấn chuyến công tác của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch tại Nhật Bản

LNV - Trong khuôn khổ chuyến công tác tham dự Ngày Quốc gia Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2025, Osaka, Kansai, Nhật Bản (từ ngày 7 đến ngày 11/9), ngày 8/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với ông Kato Hirosuke - Chủ tịch Hội hữu nghị Nhật – Việt tại thành phố Sakai, phủ Osaka, Nhật Bản.

Tin khác

Gia Lai: Quyết liệt gỡ vướng cho các dự án phía Tây, đồng hành cùng doanh nghiệp vì phát triển bền vững

Gia Lai: Quyết liệt gỡ vướng cho các dự án phía Tây, đồng hành cùng doanh nghiệp vì phát triển bền vững

Với tinh thần “nghĩ lớn, làm lớn; bàn làm chứ không bàn lùi”, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn khẳng định quyết tâm của địa phương trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp. Chính quyền cam kết đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi, bên cạnh đó doanh nghiệp phải thay đổi tư duy cùng hướng tới lợi ích cộng đồng.
Năm mặt hàng xăng, dầu tăng giá bán lẻ

Năm mặt hàng xăng, dầu tăng giá bán lẻ

LNV - Trong 5 mặt hàng xăng, dầu phổ biến trên thị trường, dầu diesel, dầu hoả tăng giá bán nhiều nhất, đều trên 400 đồng/lít. Xăng E5RON92 và xăng RON95-III tăng nhẹ, 271-307 đồng/lít.
Cơ hội nào cho ngành cà phê Việt giữa thị trường biến động

Cơ hội nào cho ngành cà phê Việt giữa thị trường biến động

OVN - Biến động thị trường cà phê trở thành nỗi trăn trở của người làm nghề. Liên quan vấn đề này, chúng tôi có dịp phỏng vấn ông Lê Văn Vương, Giám đốc Công ty TNHH SX & TM Vương Thành Công, một doanh nhân, chuyên gia, nhà khoa học doanh nghiệp, thầy “truyền lửa” cho người đam mê canh tác, chế biến cà phê hữu cơ.
Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh DV

Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh DV

LNV - Theo kết quả nghiên cứu của Bộ Y tế, trong số 20 loại sâm đã được phát hiện trên thế giới, thì Sâm Ngọc Linh hiện đang đứng đầu với có tới 52 hợp chất saponin có lợi cho sức khỏe được tìm thấy ở loại sâm này, thu xuất toàn phần lên tới 10,8%.
Chàng trai say mê phát triển kinh tế từ cây hoa mai vàng

Chàng trai say mê phát triển kinh tế từ cây hoa mai vàng

LNV - Công viên hoa mai "Trúc Giang Viên" do gia đình anh Hoàng Phương Huy (SN 1981) ở Kiến Thụy, TP Hải Phòng đầu tư xây dựng hiện đang rất phát triển, hứa hẹn cho một mùa xuân hoa mai vàng thắng lợi, ngoài thu nhập kinh tế xanh bền vững, còn tạo ra công việc làm và thu nhập ổn định cho nhiều người lao động.
Bánh đậu xanh như ý: Sản phẩm OCOP vị xưa, sức sống mới

Bánh đậu xanh như ý: Sản phẩm OCOP vị xưa, sức sống mới

LNV - “Đậu Như Ý – Bánh đậu xanh truyền thống, hạt dinh dưỡng hiện đại, cùng tạo nên hương vị Việt trọn vẹn, món quà sức khỏe cho mọi gia đình, đậm chất người con xứ Đông.”
HN GOLD – Khẳng định vị thế tiên phong, vững vàng trước mọi cạnh tranh không lành mạnh

HN GOLD – Khẳng định vị thế tiên phong, vững vàng trước mọi cạnh tranh không lành mạnh

LNV - Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành spa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, và từng là cố vấn chiến lược cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, bà Hồng Nhung đã giúp đỡ rất nhiều đại lý thay đổi tư duy, nâng cao tầm nhìn và cải thiện đời sống kinh tế.
Tây Ninh: Gần 300 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm sản phẩm OCOP

Tây Ninh: Gần 300 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm sản phẩm OCOP

Ngày 26-8, UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, thương mại, ẩm thực, sản phẩm OCOP của tỉnh Tây Ninh năm 2025.
Giá vàng tăng tiếp, bám sát mốc 127 triệu đồng/lượng

Giá vàng tăng tiếp, bám sát mốc 127 triệu đồng/lượng

LNV - Sáng đầu tuần 25-8, giá vàng trong nước tiếp tục đi lên, tiến sát mốc 127 triệu đồng/lượng, lên mức đỉnh mới.
Định hướng xây dựng Cửa khẩu Lệ Thanh thành cửa khẩu thông minh, tầm nhìn chiến lược của Gia Lai

Định hướng xây dựng Cửa khẩu Lệ Thanh thành cửa khẩu thông minh, tầm nhìn chiến lược của Gia Lai

LNV - Trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn quyết tâm thực hiện chiến lược chuyển đổi Cửa khẩu Lệ Thanh sang mô hình cửa khẩu thông minh, hiện đại, hiệu quả, an toàn và bền vững.
Gia Lai khơi thông động lực phát triển kinh tế tư nhân, thay đổi nhận thức và kiến tạo niềm tin

Gia Lai khơi thông động lực phát triển kinh tế tư nhân, thay đổi nhận thức và kiến tạo niềm tin

LNV - Tại Diễn đàn kinh tế tư nhân cụm Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn truyền đi thông điệp mạnh mẽ để lại dấu ấn sâu sắc trong cộng đồng doanh nghiệp “chính quyền không chỉ là “người cầm cân nảy mực” mà còn là “người đồng hành”, là bệ đỡ để doanh nghiệp tự tin bước vào sân chơi hội nhập, phát triển và cống hiến cho đất nước”.
Cô gái Cần Thơ "ru ốc ngủ" thành đặc sản

Cô gái Cần Thơ "ru ốc ngủ" thành đặc sản

LNV - Tận dụng sân thượng xây thành căn phòng chỉ vỏn vẹn 10 m2 để “ru” ốc ngủ, chị Đặng Thế Quỳnh Anh (34 tuổi, TP Cần Thơ) đã biến món ăn dân dã thành đặc sản có giá, thu về hơn chục triệu đồng mỗi tháng.
Phù Mỹ Đông khát vọng vươn lên thành xã kinh tế trọng điểm của tỉnh Gia Lai

Phù Mỹ Đông khát vọng vươn lên thành xã kinh tế trọng điểm của tỉnh Gia Lai

LNV - Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Phù Mỹ Đông lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 – 2030 là dấu mốc chính trị quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của vùng đất mới hợp nhất từ ba xã Mỹ An, Mỹ Thọ, Mỹ Thắng đang gánh vác sứ mệnh trở thành xã kinh tế trọng điểm ở tiểu vùng phía Đông Bắc của tỉnh Gia Lai.
Ứng Hòa (Hà Nội): Đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ

Ứng Hòa (Hà Nội): Đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ

LNV - Trong hai ngày 14 và 15/8/2025, tại trụ sở Đảng ủy - HĐND - UBND xã, Đảng bộ xã Ứng Hòa (Hà Nội) long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của xã Ứng Hòa trong tiến trình sắp xếp đơn vị hành chính, xây dựng mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.
Mỹ Đức vươn mình mạnh mẽ cùng Thủ đô góp phần vào hưng thịnh của đất nước

Mỹ Đức vươn mình mạnh mẽ cùng Thủ đô góp phần vào hưng thịnh của đất nước

LNV - Trong hai ngày (12 và 13/8/2025), Đảng bộ xã Mỹ Đức long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Dự Đại hội có Trung tướng Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội; đại diện lãnh đạo các sở, ngành của Thành phố; cùng 239 đại biểu ưu tú, đại diện cho hơn 2.500 đảng viên thuộc 70 tổ chức cơ sở Đảng trong toàn xã.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
Những đôi tay giữ lửa ở làng gốm đỏ bên bờ sông Cửu Long

Những đôi tay giữ lửa ở làng gốm đỏ bên bờ sông Cửu Long

LNV - Bờ Nam sông Cổ Chiên, một nhánh chính của sông Cửu Long thuộc tỉnh Vĩnh Long, từ lâu đã nổi tiếng với những lò gốm đỏ rực lửa. Trên mảnh đất sét nhiễm phèn nặng, những người phụ nữ cần mẫn ngày đêm nhào nặn từng thớ đất vô tri thành những sản phẩm g
Trám đen Hoàng Vân – “vàng đen” trên đất Bắc Ninh

Trám đen Hoàng Vân – “vàng đen” trên đất Bắc Ninh

LNV - Nằm ở vùng trung du giàu truyền thống cách mạng, xã Hoàng Vân (huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Ninh) không chỉ được biết đến bởi những dấu ấn lịch sử, mà còn nổi bật với một loại cây đặc sản mang lại giá trị kinh tế cao: trám đen. Cứ vào độ cuối tháng 6 đế
Phong trào thi đua yêu nước tạo động lực cho Gia Lai phát triển toàn diện bền vững

Phong trào thi đua yêu nước tạo động lực cho Gia Lai phát triển toàn diện bền vững

LNV - Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất”. Lời dạy ấy đã trở thành kim chỉ nam cho mọi phong trào hành động cách mạng của toàn dân tộc.
Hơn 5.000 tác phẩm sinh vật cảnh tham gia Liên hoan triển lãm sinh vật cảnh tỉnh Gia Lai mở rộng - lần thứ I năm 2025

Hơn 5.000 tác phẩm sinh vật cảnh tham gia Liên hoan triển lãm sinh vật cảnh tỉnh Gia Lai mở rộng - lần thứ I năm 2025

LNV - Liên hoan triển lãm sinh vật cảnh tỉnh Gia Lai mở rộng - lần thứ I năm 2025 diễn ra từ ngày 14 đến ngày 21/9, quy tụ 187 nghệ nhân, nhà vườn trong tỉnh và các tỉnh, thành Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Đắk Lắk, TP Hồ Chí Minh tham gia, với hơn 5.000 tác phẩm
Cách tiếp cận mới cho nông thôn hiện đại và giảm nghèo bền vững

Cách tiếp cận mới cho nông thôn hiện đại và giảm nghèo bền vững

LNV - Việc hợp nhất các chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững và phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc, miền núi được kỳ vọng sẽ giúp đồng bộ hóa mục tiêu, giải pháp, đồng thời nâng cao hiệu quả sử dụng
Giao diện di động