Vinacel: Xây dựng niềm tin sản phẩm Việt
Cầu nối giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp
Với xu hướng phát triển ngày càng mạnh mẽ của thương mại điện tử, bên cạnh đó trào lưu mua hàng online qua kênh bán hàng trên không gian mạng xã hội. Nắm bắt được điều đó, Vinacel được thành lập với mục tiêu là khẳng định vị thế cho thương mại điện tử Việt Nam cũng như quảng bá, giao thương sản phẩm Việt chất lượng đến khách hàng trong nước và vươn tầm thế giới.
Đến nay, sau gần 10 năm hoạt động Vinacel đang dần khẳng định được vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp marketing online, bán hàng trực tuyến tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Vinacel còn đem đến cho người tiêu dùng những mặt hàng, sản phẩm chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng, trở thành cầu nối giữa nhà sản xuất/doanh nghiệp và người tiêu dùng 1 cách hiệu quả và nhanh chóng nhất qua website thuonghieuvietnoitieng.com và ứng dụng Vinacel tích hợp trên điện thoại.
![]() |
Ông Phạm Văn Biển ( bên phải) – Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam trao đổi thông tin với doanh nghiệp. |
Hơn thế, công ty luôn luôn tạo một vệ tinh kết nối giữa: Nhà sản xuất – Vinacel – Người tiêu dùng, giúp các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam cung cấp trực tiếp tới người tiêu dùng mà không qua bất cứ hình thức trung gian nào khác. Tạo dựng cho các doanh nghiệp Việt có một môi trường, sân chơi bán hàng lành mạnh.
Một khách hàng thân thuộc của Vinacel chia sẻ: thuận lợi của vinacel là đặt hàng thuận tiện trên cản website và cả app trên điện thoại, những nông sản tươi hay đồ hải sản tươi sống đều được giao đến đảm bảo chất lượng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, nền tảng Vinacel còn tích hợp được nhiều hàng hóa mà không cần phải tìm kiếm qua những nền tảng khác.
Phạm Văn Biển – Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam cho biết: Chúng tôi luôn hướng tiêu chí là đáp ứng được nhu cầu cho cả những nhà sản xuất/doanh nghiệp và cả người tiêu dùng, cố gắng để trở thành “cây cầu” vững chắc và an toàn nhất cho doanh nghiệp an tâm về đầu ra sản phẩm và khách hàng an tâm về chất lượng, nguồn gốc. Mặc dù, trên thị trường thương mại điện tử đang có sự cạnh tranh gay gắt nhưng đội ngũ chúng tôi luôn cố gắng trau dồi học hỏi, đổi mới để phát triển tốt hơn và hơn hết là mang đến niềm tin cho người tiêu dùng với hàng Việt Nam.
Tôn vinh thương hiệu Việt nổi tiếng
Sứ mệnh của sự ra đời Vinacel bên cạnh phát triển đưa sản phẩm Việt đến với người Việt thì còn hướng tới kết nối toàn cầu trong tương lai.
Những khách hàng tiêu biểu, thân thiết gắn kết với Vinacel nhiều năm qua phải kể đến: Công ty Cổ phần Sao Thái Dương, Công ty Thực phẩm Orion Vina, Tập đoàn CEO Việt Nam, Công ty Cổ phần Nam Dược, Nam Bảo Dược… và hiện nay Vinacel đang đưa các thương hiệu sản phẩm nằm trong chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) của 63 tỉnh thành đến với người tiêu dùng tiếp cận rộng rãi hơn.
Bên cạnh đó, tận dụng sức mạnh của chuyển đổi công nghệ số hiện nay, Vinacel giúp giao thương truyền thống tốt hơn hướng đến mục tiêu hòa nhập giao thương trên toàn quốc “Nhanh nhất - Trung thực nhất và Tốt nhất”.
![]() |
Cũng theo ông Phạm Văn Biển – Tổng Giám đốc của Vinacel: Vinacel luôn đi theo một tôn chỉ mục đích duy nhất là “Tôn vinh thương hiệu Việt nổi tiếng” và sẽ tiếp tục phát triển để phục vụ cho sứ mệnh đó. Hơn nữa, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao mọi chất lượng dịch vụ và sản phẩm để phục vụ khách hàng và đối tác một cách tốt nhất. Vinacel luôn đặt ra những tiêu chuẩn mới hơn, cao hơn để hoàn thiện mọi hoạt động kinh doanh và các sản phẩm, dịch vụ đưa ra thị trường nhằm phục vụ cho sự ổn định của ngành Thương mại điện tử.
Box: Với mục tiêu đẩy mạnh nhận diện thương hiệu cũng như mở rộng quy mô, khẳng định vị thế trên thị trường và xây dựng một hình ảnh mới phù hợp với định hướng phát triển của công ty. Do đó, từ ngày 29/02/2024, Công ty CP Truyền Thông Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam chính thức chuyển sang sử dụng logo mới. Theo BGĐ Sàn TMĐT Vinacel việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới sẽ mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ. Mục đích là nâng tầm Thương Hiệu Việt Nam lên tầm cao mới nhằm phục vụ và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của nhân dân mọi miền Tổ Quốc. |
Tin liên quan
Tin mới hơn

Giá lợn hơi có xu hướng giảm nhẹ khi nguồn cung tăng
10:54 | 08/05/2025 Kinh tế

6 yếu tố cần thiết khi sáp nhập tỉnh Gia Lai và tỉnh Bình Định
09:06 | 07/05/2025 Kinh tế

Từ Nhật Bản trở về, anh nông dân trẻ "thay áo mới" cho thanh long quê nhà
11:03 | 30/04/2025 Kinh tế

Kinh tế làng nghề và cuộc chuyển đổi số
15:44 | 26/04/2025 Kinh tế

Vận tải Việt Phúc phát triển theo hướng hiện đại
14:31 | 24/04/2025 Kinh tế

Mường Khương (Lào Cai): Nông dân bước vào thu hoạch chè vụ Xuân
11:20 | 10/04/2025 Kinh tế
Tin khác

Thanh Khê (Đà Nẵng): Phường Thanh Khê Đông ổn định kinh tế, đảm bảo xây dựng cơ bản, tưng bừng “Ngày Hội tháng Ba”
17:12 | 28/03/2025 Tin tức

Hà Giang: Hiệu quả kinh tế cao từ mô hình nuôi nhím
14:00 | 07/03/2025 Kinh tế

Sơn Trà (Đà Nẵng): An Hải Nam nhanh chóng ổn định, thống nhất cao sau sáp nhập
10:41 | 07/03/2025 Kinh tế

Yến sào tự sôi Kingly – Trao sức khỏe bằng sự tiện lợi
00:00 | 03/03/2025 Tin tức

Duy Tiên (Hà Nam): Sản xuất nông nghiệp theo hướng sinh thái
11:36 | 01/03/2025 Kinh tế

Doanh nghiệp Yên Bái tích cực đồng hành, đóng góp quan trọng
10:29 | 24/02/2025 Kinh tế

Đột phá xuất khẩu nông sản Hà Nội
10:39 | 17/02/2025 Kinh tế

Cựu thanh niên xung phong làm kinh tế giỏi
15:01 | 14/02/2025 Kinh tế

Tăng tần suất thanh, kiểm tra an toàn thực phẩm mùa lễ hội Xuân 2025
11:13 | 07/02/2025 Kinh tế

Bình Định điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư
10:36 | 20/01/2025 Kinh tế

Huyện Ứng Hòa (Hà Nội): Phát triển kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân
10:35 | 20/01/2025 Kinh tế

Phú Thọ: Bước đột phá về giao thông nông thôn ở huyện Thanh Sơn
09:22 | 16/01/2025 Kinh tế

Chuyển mình của doanh nghiệp vận tải Việt Phúc trong thời kỳ mới
21:43 | 15/01/2025 Kinh tế

An Khang Group ứng dụng công nghệ tiên tiến máy nâng cấp nước ion kiềm
21:42 | 15/01/2025 Kinh tế

Hà Giang: Hiệu quả kinh tế từ mô hình trồng nấm rơm trong nhà kín
11:21 | 30/12/2024 Kinh tế

Ba Vì (Hà Nội): Chi hội cựu Công an xã Phú Đông góp phần xây dựng nông thôn mới
09:59 Nông thôn mới

Diễu hành xe đạp làng nghề
09:41 Tin tức

Hà Nội: Thành lập 2 cụm công nghiệp làng nghề vốn gần 370 tỷ đồng
09:40 Nghiên cứu trao đổi

Thành phố biển Quy Nhơn rực rỡ sắc vàng hoa lim xẹt
09:39 Du lịch làng nghề

Những làng dệt thổ cẩm ở Tây Bắc
09:38 Làng nghề, nghệ nhân