Hà Nội: 35°C Hà Nội
Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 35°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 34°C Thừa Thiên Huế

Sức hấp dẫn của thương hiệu Vinamilk với người lao động chưa bao giờ “hạ nhiệt”

LNV - Sau nhiều năm liên tiếp được biết đến như Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp đã có bề dày 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z - lực lượng lao động chính của tương lai?

Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và châu Á

Với hơn 400.000 lượt người tại 16 thị trường toàn khu vực tham gia khảo sát mỗi năm, HR Asia Award là giải thưởng danh giá hàng đầu nhằm công nhận và vinh danh những doanh nghiệp có môi trường làm việc nổi bật tại châu Á. Trong năm 2023, tại Việt Nam, giải thưởng đã thu hút sự quan tâm của 642 doanh nghiệp với hơn 49.500 người lao động.

Với điểm số vượt trội so với mức trung bình toàn thị trường, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá để được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023.

Kết quả này không quá bất ngờ với thương hiệu giữ vị trí số 1 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam nhiều năm liên tục (2017-2020). Từ năm 2021 trở đi, doanh nghiệp này tiến thêm một bước khi trở thành đối tác đồng hành cùng Anphabe trong dự án Khảo sát 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam với mong muốn góp phần cùng các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng môi trường làm việc hấp dẫn và bền vững hơn cho người lao động, từng bước cải thiện và nâng tầm thị trường lao động tại Việt Nam.

Trên thị trường lao động, Vinamilk cũng là đơn vị dẫn đầu ở nhiều danh sách bình chọn về “thương hiệu tuyển dụng” hay “môi trường làm việc” như: Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam năm 2020 của Anphabe, Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất nhiều năm liền do CareerBuilder Việt NamAmco thực hiện…

Quyết tâm, táo bạo và luôn là chính mình

Đây là thông điệp được doanh nghiệp truyền tải khi ra mắt nhận diện thương hiệu mới vừa qua. Điều này cũng phản ánh được tinh thần mà thương hiệu hơn 47 năm tuổi, Vinamilk, đang muốn hướng đến cho chính những người lao động của mình.

Là doanh nghiệp trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, việc thích ứng nhanh với sự biến động của thị trường, ở đây, đối tượng không chỉ là người tiêu dùng mà còn là người lao động được xem là một mục tiêu chiến lược.

Sức hấp dẫn của thương hiệu Vinamilk với người lao động chưa bao giờ “hạ nhiệt” ảnh 1
Thương hiệu nhà tuyển dụng được xây dựng từ chính đội ngũ nhân sự hiện tại của Vinamilk.

Nói về điều này, ông Nguyễn Tường Huy - Giám đốc Nhân sự Vinamilk cho biết, sự thích ứng nhanh và đổi mới chính là bí quyết giúp thương hiệu 47 năm tuổi vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ với thế hệ lao động trẻ. Tại Vinamilk, việc nâng cao môi trường làm việc theo hướng “Đổi mới và Truyền cảm hứng” được đặt ra những mục tiêu và kế hoạch cụ thể. Trong đó, yếu tố con người có vai trò trung tâm và cũng là động lực chính để thúc đẩy việc thực thi thành công.

Thực tế cho thấy, đối với Gen Y, Gen Z (những người có năm sinh từ 1981 trở đi), ngoài lương thưởng, chế độ đãi ngộ, họ còn đòi hỏi một môi trường làm việc mà nơi đó có thể tạo điều kiện khám phá tiềm năng của mình một cách toàn diện, từ đó đạt được sự thành công cho chính cá nhân và tiến bộ trong sự nghiệp. Hiện nay, tại Vinamilk, thế hệ Gen Y-Z đang chiếm 63,7% lao động; trong đó có 18,4% nhân sự là quản lý cấp trung trở lên ở độ tuổi 25-35.

Sức hấp dẫn của thương hiệu Vinamilk với người lao động chưa bao giờ “hạ nhiệt” ảnh 2
Tinh thần “quyết tâm, táo bạo, luôn là chính mình” trong văn hóa doanh nghiệp là chất xúc tác giúp kết nối nhiều thế hệ người lao động tại Vinamilk.

“Chính người lao động của Vinamilk sẽ góp phần làm nên tính cách “quyết tâm, táo bạo, luôn là chính mình” của thương hiệu, và sẽ là yếu tố quan trọng trong việc thực hiện các mục tiêu chiến lược tương lai của Vinamilk”, ông Huy nhấn mạnh.

Làm việc để phát triển và tạo dựng giá trị

Bên cạnh việc phát triển bản thân, ý thức xã hội, trách nhiệm với môi trường, phát triển bền vững đang dần trở thành những “động lực gắn kết” của nhân sự thế hệ mới. Điều này phần nào lý giải lý do vì sao Vinamilk vẫn duy trì sức hút với nhóm lao động mới. Bởi Vinamilk được biết đến là đơn vị đã và đang có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững ở nhiều lĩnh vực như cộng đồng, môi trường… với tinh thần tiên phong và cam kết cao.

Đơn cử như vừa qua, doanh nghiệp này đã công bố lộ trình tiến tới Net Zero 2050 với chương trình hành động “Vinamilk Pathway to Dairy Net Zero 2050” và đón nhận chứng nhận trung hòa carbon theo tiêu chuẩn PAS2060:2014 cho nhà máy và trang trại đầu tiên tại Nghệ An.

Theo đại diện doanh nghiệp, mục tiêu là làm sao để cam kết phát triển bền vững của công ty được nhân viên đồng hành và cùng cam kết. Bởi việc đạt được các mục tiêu này, không đơn thuần là nỗ lực từ ban lãnh đạo hay ở tầm công ty, mà là tổng hòa một loạt giải pháp liên quan trực tiếp đến công việc hàng ngày của từng nhân viên.

Sức hấp dẫn của thương hiệu Vinamilk với người lao động chưa bao giờ “hạ nhiệt” ảnh 3
Nhân viên Vinamilk tham gia hoạt động khoanh nuôi rừng ngập mặn tại Cà Mau thuộc dự án Net Zero của Vinamilk.

“Trong hành trình tiến đến Net Zero, mỗi nhân viên Vinamilk là những người đầu tiên ủng hộ và hào hứng tham gia. Qua những sáng kiến, giải pháp giúp tiết kiệm tiêu thụ năng lượng, giảm phát thải hay tham gia các dự án trồng cây…, nhân viên sẽ gắn kết và tự hào hơn khi là một thành viên của Vinamilk”, bà Bùi Thị Hương - Giám đốc điều hành Khối Nhân sự, Hành chính và Đối ngoại Vinamilk đúc kết.

Duy Dũng

Tin liên quan

Tin mới hơn

Giá lợn hơi có xu hướng giảm nhẹ khi nguồn cung tăng

Giá lợn hơi có xu hướng giảm nhẹ khi nguồn cung tăng

LNV - Từ đầu tháng 4-2025 đến nay, giá lợn hơi trên địa bàn cả nước ổn định và có xu hướng giảm từ 5-8% so với mức đỉnh trong tuần đầu tháng 3-2025. Dự báo, giá tiếp tục theo xu hướng giảm nhẹ.
6 yếu tố cần thiết khi sáp nhập tỉnh Gia Lai và tỉnh Bình Định

6 yếu tố cần thiết khi sáp nhập tỉnh Gia Lai và tỉnh Bình Định

LNV - Theo Đề án sắp xếp đơn vị hành chính tỉnh Gia Lai và tỉnh Bình Định của UBND tỉnh Bình Định, có 6 yếu tố cần thiết khi nhập 2 tỉnh để tạo lợi thế to lớn, tạo không gian phát triển kinh tế - xã hội cho cả 2 tỉnh; thúc đẩy phát triển đồng đều, tạo thêm dư địa phát triển kinh tế - xã hội của 2 tỉnh.
Từ Nhật Bản trở về, anh nông dân trẻ "thay áo mới" cho thanh long quê nhà

Từ Nhật Bản trở về, anh nông dân trẻ "thay áo mới" cho thanh long quê nhà

LNV - Mang theo những kiến thức và kinh nghiệm sau thời gian làm việc tại Nhật Bản, anh Phan Phúc Thiện (xã Bình Quới, Châu Thành, Long An) đã mạnh dạn đầu tư mô hình trồng thanh long trong nhà lưới kết hợp công nghệ tưới tự động, góp phần nâng cao giá trị nông sản và thúc đẩy sản xuất nông nghiệp sạch tại địa phương.
Kinh tế làng nghề và cuộc chuyển đổi số

Kinh tế làng nghề và cuộc chuyển đổi số

LNV - Chuyển đổi số, thương mại điện tử và du lịch làng nghề có thể trở thành mô hình phát triển bền vững giúp duy trì đặc trưng cho sản xuất thủ công, văn hóa dân gian đồng thời giúp thúc đẩy phát triển cơ sơ hạ tầng địa phương, nâng cao thu nhập của người dân.
Vận tải Việt Phúc phát triển theo hướng hiện đại

Vận tải Việt Phúc phát triển theo hướng hiện đại

LNV - Thị trường cạnh tranh rất khốc liệt nhưng con số các công ty vận tải vẫn không ngừng tăng lên; Vì vậy Công ty TNHH dịch vụ vận tải Việt Phúc (vận tải Việt Phúc) đã chọn cho mình hướng phát triển vận tải theo hướng hiện đại, nâng cao chất lượng phục vụ để có chỗ đứng vững chắc trong ngành vận tải hiện nay.
Mường Khương (Lào Cai): Nông dân bước vào thu hoạch chè vụ Xuân

Mường Khương (Lào Cai): Nông dân bước vào thu hoạch chè vụ Xuân

LNV - Vụ thu hoạch chè xuân năm nay tại Mường Khương, tỉnh Lào Cai bắt đầu cách đây gần một tuần và dự kiến kéo dài đến trung tuần tháng 4. Đây là giai đoạn chè cho chất lượng tốt nhất trong năm, bởi những búp chè non được nuôi dưỡng trong tiết trời mát mẻ, độ ẩm cao của mùa xuân.

Tin khác

Thanh Khê (Đà Nẵng): Phường Thanh Khê Đông ổn định kinh tế, đảm bảo xây dựng cơ bản, tưng bừng “Ngày Hội tháng Ba”

Thanh Khê (Đà Nẵng): Phường Thanh Khê Đông ổn định kinh tế, đảm bảo xây dựng cơ bản, tưng bừng “Ngày Hội tháng Ba”

LNV - Chủ tịch UBND phường Thanh Khê Đông ông Phạm Thành Nam cho biết, phường đã ban hành các Kế hoạch về tiếp tục triển khai Đề án “Tăng cường công khai, minh bạch và chống thất thu thuế toàn diện trên địa bàn phường giai đoạn 2021 – 2025”; Triển khai thực hiện Đề án “Phát triển mạng lưới chợ trên địa bàn quận Thanh Khê giai đoạn 2021 – 2025 và tầm nhìn đến năm 2030” trên địa bàn phường năm 2025.
Hà Giang: Hiệu quả kinh tế cao từ mô hình nuôi nhím

Hà Giang: Hiệu quả kinh tế cao từ mô hình nuôi nhím

LNV - Trong những năm qua, phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” đã được lan tỏa rộng rãi trong cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện Vị Xuyên. Qua đó đã xuất hiện nhiều tấm gương hội viên phụ nữ điển hình làm kinh tế giỏi, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc trong đó bà Nguyễn Kim Liên (sinh năm 1961), hội viên phụ nữ thôn Minh Thành, xã Trung Thành là một điển hình.
Sơn Trà (Đà Nẵng): An Hải Nam nhanh chóng ổn định, thống nhất cao sau sáp nhập

Sơn Trà (Đà Nẵng): An Hải Nam nhanh chóng ổn định, thống nhất cao sau sáp nhập

LNV - Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn ký ban hành nghị quyết số 1251/NQ-UBTVQH15 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, xã của thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2023 – 2025. Nghị quyết có hiệu lực thi hành từ 1/1/2025. Theo đó, đối với quận Sơn trà, Nghị quyết nêu rõ: Thành lập phường An Hải Nam trên cơ sở lập toàn bộ diện tích tự nhiên là 1,53km2, quy mô dân số là 13.122 người của phường An Hải Tây. Và toàn bộ diện tích tự nhiên là 0,82km2, quy mô dân số là 21.372 người của phường An Hải Đông.
Yến sào tự sôi Kingly – Trao sức khỏe bằng sự tiện lợi

Yến sào tự sôi Kingly – Trao sức khỏe bằng sự tiện lợi

LNV - Nếu như chưng yến mất nhiều thời gian để chế biến thì yến sào tự sôi Kingly ra mắt thị trường như một thứ “mì ăn liền” mang giá trị sức khỏe cao. Chỉ với thao tác cho nước lọc vào hộp, kéo dây dưới đáy hộp, 3 phút sau có hộp cháo yến bổ dưỡng. Giá đến tay người tiêu dùng 299.000/hộp.
Duy Tiên (Hà Nam): Sản xuất nông nghiệp theo hướng sinh thái

Duy Tiên (Hà Nam): Sản xuất nông nghiệp theo hướng sinh thái

LNV - Với vùng đất trũng ở thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam những năm qua nhiều địa phương đã lựa chọn các giống cây trồng phù hợp, cây đặc trưng có tiềm năng để xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa như: sen, súng...
Doanh nghiệp Yên Bái tích cực đồng hành, đóng góp quan trọng

Doanh nghiệp Yên Bái tích cực đồng hành, đóng góp quan trọng

LNV - Thời gian qua, cùng với những giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn của tỉnh, cộng đồng các doanh nghiệp Yên Bái ngày càng phát triển lớn mạnh về số lượng, chất lượng. Những kết quả, bước tiến trong sản xuất, kinh doanh không chỉ tạo việc làm, đóng góp vào ngân sách, nâng cao thu nhập cho người lao động mà còn góp phần để Yên Bái hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.
Đột phá xuất khẩu nông sản Hà Nội

Đột phá xuất khẩu nông sản Hà Nội

LNV - Năm 2024, lần đầu tiên xuất khẩu nông, lâm, thủy sản của Hà Nội vượt ngưỡng 2 tỷ USD. Đây là bước tiến vượt bậc, đánh dấu thành tựu quan trọng trong phát triển nông nghiệp Thủ đô theo hướng chế biến sâu, đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại để gia tăng giá trị nông sản
Cựu thanh niên xung phong làm kinh tế giỏi

Cựu thanh niên xung phong làm kinh tế giỏi

LNV - Trong câu chuyện đầu Xuân mới Ất Tỵ năm 2025, ông Nguyễn Văn Chiến (SN 1961), Phó Chủ tịch Hội Cựu Thanh niên xung phong xã Sơn Đông, TX Sơn Tây, Hà Nội cho biết, ông sinh ra tại gia đình bố mẹ làm nghề nông nghiệp, có 11 anh chị em ở thôn Vạn An, xã Sơn Đông. Do kinh tế gia đình khó khăn, ngay từ năm 13 tuổi, mới học xong cấp 2, ông Chiến đã phải nghỉ học, theo làm nghề thợ mộc ở huyện Thạch Thất kiếm sống. Với tố chất thông minh, ham học hỏi, chỉ sau vài năm làm thuê, học nghề, Nguyễn Văn Chiến đã có tay nghề vững vàng, đã tự đứng làm thợ cả, dẫn đầu nhóm thợ 15- 20 người rong ruổi làm nghề mộc theo công trình tại các địa phương.
Tăng tần suất thanh, kiểm tra an toàn thực phẩm mùa lễ hội Xuân 2025

Tăng tần suất thanh, kiểm tra an toàn thực phẩm mùa lễ hội Xuân 2025

LNV - Cục An toàn thực phẩm (ATTP), Bộ Y tế đã có Công văn số 144/ATTP – PCTTR về việc tăng cường công tác thanh kiểm tra về ATTP trong mùa lễ hội Xuân năm 2025.
Bình Định điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư

Bình Định điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư

LNV - Với quan điểm không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để phấn đấu trở thành điểm đến lý tưởng đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước, tỉnh Bình Định luôn chú trọng cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh và xây dựng hạ tầng hiện đại.
Huyện Ứng Hòa (Hà Nội): Phát triển kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân

Huyện Ứng Hòa (Hà Nội): Phát triển kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân

LNV - Huyện Ứng Hòa đã có những bước phát triển mạnh mẽ về kinh tế - xã hội. Các mô hình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao tiếp tục được nhân rộng, góp phần nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm. Lĩnh vực thương mại - dịch vụ được mở rộng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân. Hệ thống hạ tầng giao thông, trường học, y tế được quan tâm. Phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu được nhân rộng. Thu hút đầu tư, phát triển các cụm công nghiệp và làng nghề truyền thống, kết hợp với bảo vệ môi trường và nâng cao đời sống nhân dân.
Phú Thọ: Bước đột phá về giao thông nông thôn ở huyện Thanh Sơn

Phú Thọ: Bước đột phá về giao thông nông thôn ở huyện Thanh Sơn

LNV - Trong năm 2024, huyện miền núi Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) gặp không ít khó khăn khi thời tiết diễn biến bất thường, nguồn vốn đầu tư còn chưa đáp ứng nhu cầu đầu tư phát triển, sản xuất nông nghiệp gặp nhiều khó khăn, giá cả các mặt hàng nông sản thiếu ổn định… Tuy nhiên, với sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị và những nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân, tình hình kinh tế - xã hội của địa phương tiếp tục duy trì phát triển ổn định và đạt được kết quả quan trọng trong nhiều lĩnh vực.
Chuyển mình của doanh nghiệp vận tải Việt Phúc trong thời kỳ mới

Chuyển mình của doanh nghiệp vận tải Việt Phúc trong thời kỳ mới

LNV - Trong suốt thời gian dịch bệnh Covid- 19 xảy ra, các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực ngành nghề kinh tế đều đứng trước bờ vực của sự suy thoái và đối mặt với đủ các khó khăn thách thức. Để vượt qua được những khó khăn thách thức đó là cả một quá trình nỗ lực, gồng mình lên của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vận tải.
An Khang Group ứng dụng công nghệ tiên tiến máy nâng cấp nước ion kiềm

An Khang Group ứng dụng công nghệ tiên tiến máy nâng cấp nước ion kiềm

LNV - Nước tốt cho sức khỏe đã từ lâu trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu hàng đầu của con người. Trong bối cảnh môi trường nước đang chịu tác động nặng nề từ biến đổi khí hậu và ô nhiễm, thì An Khang Group ứng dụng công nghệ tiên tiến máy nâng cấp nước ion kiềm, điện phân, từ trường là vô cùng quan trọng. Những sản phẩm này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, góp phần vào sự phát triển bền vững…
Hà Giang: Hiệu quả kinh tế từ mô hình trồng nấm rơm trong nhà kín

Hà Giang: Hiệu quả kinh tế từ mô hình trồng nấm rơm trong nhà kín

LNV - Tại thôn Tân Tiến 1, xã Tân Tiến, huyện Hoàng Su Phì, nghề trồng nấm rơm trong nhà đang dần khẳng định vai trò quan trọng trong việc cải thiện đời sống kinh tế của người dân địa phương. Điển hình là gia đình anh Vương Văn Đơi, người đã mạnh dạn đầu tư và phát triển mô hình trồng nấm rơm trong môi trường kiểm soát, mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
Ba Vì (Hà Nội): Chi hội cựu Công an xã Phú Đông góp phần xây dựng nông thôn mới

Ba Vì (Hà Nội): Chi hội cựu Công an xã Phú Đông góp phần xây dựng nông thôn mới

LNV - Thực hiện chỉ đạo của Hội Cựu CAND thành phố Hà Nội và Hội Cựu CAND huyện Ba Vì, tháng 03/2024 Chi hội cựu CAND xã Phú Đông chính thức được thành lập và đi vào hoạt động. Chi Hội gồm có 14 hội viên là các cán bộ, chiến sĩ CAND và CBCS lực lượng CA bán chuyên trách đã nghỉ hưu tại địa phương.
Diễu hành xe đạp làng nghề

Diễu hành xe đạp làng nghề

LNV - Nằm trong chuỗi chương trình "Di sản dành cho cuộc sống", sáng 3/5, tại Không gian làng nghề truyền thống, Bến xe Đồng Gừng, Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động, xã Ninh Hải (thành phố Hoa Lư), gần 100 đại biểu và lực lượng đoàn viên, thanh niên đã tham gia chương trình Diễu hành xe đạp làng nghề.
Hà Nội: Thành lập 2 cụm công nghiệp làng nghề vốn gần 370 tỷ đồng

Hà Nội: Thành lập 2 cụm công nghiệp làng nghề vốn gần 370 tỷ đồng

LNV - Thành phố Hà Nội quyết định thành lập 2 cụm công nghiệp làng nghề, vốn gần 370 tại huyện Thạch Thất và huyện Phú Xuyên...
Thành phố biển Quy Nhơn rực rỡ sắc vàng hoa lim xẹt

Thành phố biển Quy Nhơn rực rỡ sắc vàng hoa lim xẹt

LNV - Hoa lim xẹt hay còn gọi là hoa điệp vàng, hoa phượng vàng, muồng kim phượng, lim sét...Đây là loài hoa có màu vàng rực rỡ được nở rộ từ tháng 3 đến tháng 5, tạo nên bức tranh mùa hạ với cảnh sắc tuyệt đẹp cho thành phố biển Quy Nhơn hiền hòa, mến kh
Những làng dệt thổ cẩm ở Tây Bắc

Những làng dệt thổ cẩm ở Tây Bắc

LNV - Tây Bắc không chỉ cuốn hút du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ mà còn bởi những nét văn hóa đặc sắc, trong đó nổi bật là nghề dệt thổ cẩm truyền thống của đồng bào dân tộc Mông. Từ Lùng Tám (Hà Giang), Cát Cát (Sapa) đến Sin Suối Hồ (Lai Châu), mỗi bản làng đều lưu giữ và phát triển nghề dệt lanh, nhuộm chàm, thêu sáp ong – tạo nên những sản phẩm mang đậm bản sắc văn hóa, được yêu thích bởi cả du khách trong và ngoài nước.
Giao diện di động