Hà Nội: 21°C Hà Nội
Đà Nẵng: 24°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 28°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 24°C Thừa Thiên Huế

Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ sữa vị Sô cô la & Dâu

LNV - Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ sữa vị Sô cô la và Dâu

Tuy vậy, để tiếp tục phát triển qua gần 5 thập kỷ, Ông Thọ vẫn không ngừng sáng tạo, cải tiến từ mẫu mã, tung sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và liên tục thay đổi của người Việt qua các thế hệ từ trẻ đến lớn.

Đột phá sáng tạo, tiên phong tung dòng có vị

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu Ông Thọ ra mắt dòng sản phẩm Topping từ sữa với hai hương vị hoàn toàn mới: Sô cô la & Dâu. Với công thức hòa quyện từ dòng sữa thơm sánh mịn cùng vị sô cô la đậm đà và dâu ngọt ngào, sản phẩm phù hợp để sử dụng trong pha chế các loại đồ uống như đá xay, sinh tố hay ăn kèm với món thân thuộc như bánh flan, trái cây dằm, hay ăn trực tiếp cùng bánh mì, bánh kếp… mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, mới mẻ nhưng vẫn ngon miệng, hấp dẫn cho người dùng. Với bao bì tuýp tiện lợi giúp việc rưới nước xốt lên các món ăn dễ dàng, Ông Thọ có vị trở thành “trợ thủ” đắc lực cho người tiêu dùng yêu thích việc pha chế thức uống hoặc chế biến món ăn.

Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ sữa vị Sô cô la
Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ sữa vị Sô cô la và Dâu.

Tiên phong ra mắt hương vị hoàn toàn mới, Ông Thọ một lần nữa cho thấy những nỗ lực không ngừng trong việc chinh phục thị trường, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, qua đó khẳng định vị thế dẫn đầu của một sản phẩm sữa “quốc dân”.

Truyền thông mới mẻ, khơi gợi ký ức tuổi thơ theo cách hiện đại hợp thời

Đột phá trong sản phẩm, phá cách trong truyền thông, Ông Thọ với tinh thần sáng tạo không ngại làm mới để “trẻ hóa” hình ảnh thương hiệu. Với mong muốn dễ dàng tiếp cận và truyền tải thông điệp đến thế hệ Gen Z, Ông Thọ, thương hiệu với gần 50 năm tuổi nhưng đang từng bước kết nối với giới trẻ qua lăng kính hiện đại, trẻ trung, đã cho ra mắt MV lan truyền "Bảo tàng tuổi ther". Thành công của chiến dịch nhờ vào việc sử dụng chiến lược truyền thông hoài niệm (Nostalgia Marketing) theo hướng trẻ trung hiện đại kết hợp nội dung chân thực làm sống lại ký ức tuổi thơ và chạm vào hàng triệu trái tim của bao thế hệ 7x, 8x, 9x.

Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ sữa vị Sô cô la
"Bảo tàng tuổi ther" - MV chứa đựng bầu trời ký ức của thế hệ 7x, 8x và 9x.

Chiến dịch truyền thông của nhãn hàng sữa đặc quốc dân Ông Thọ được vinh danh trong “Top 3 chiến dịch truyền thông xuất sắc nhất Việt Nam” tại YouTube Works Awards – giải thưởng nhằm tôn vinh những chiến dịch truyền thông sáng tạo đạt thành tích ấn tượng nhất trong năm trên kênh Youtube - nền tảng chia sẻ video trực tuyến lớn nhất trên thế giới, do Google tổ chức. Đồng thời, “Bảo tàng tuổi ther” còn tạo được dấu ấn trên bảng xếp hạng mạng xã hội, trở thành một trong những chiến dịch nổi bật và xuất sắc nhất, được ghi nhận với 2 giải thưởng “Chiến dịch truyền thông sử dụng nội dung sáng tạo nhất năm 2022” và “Nhân tố mới nổi bật trên mạng xã hội năm 2022” tại BSI Awards 2023, được tổ chức bởi Buzzmetrics – thành viên của Younet Group – công ty dẫn đầu về đo lường và nghiên cứu mạng xã hội.

Đây được xem như một cách để thể hiện tầm nhìn của thương hiệu quốc dân trong việc tiếp cận các đối tượng từ 6x, 7x đến Gen Z, khách hàng tiềm năng của thương hiệu trong hiện tại và thời gian sắp tới.

Đạt giải thưởng quốc tế cao nhất về “Vị ngon thượng hạng”

Không chỉ phổ biến và được biết đến như sản phẩm sữa đặc “quốc dân” trong nước, sữa đặc Ông Thọ với vị ngon cùng năm tháng còn “thắng lớn” trên thị trường quốc tế khi đem về giải thưởng cao nhất - “3 sao” với giải thưởng Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) được chứng nhận bởi International Taste Institute – tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực thẩm định hương vị ngành thực phẩm.

Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ sữa vị Sô cô la

Sữa đặc Ông Thọ - sản phẩm sữa “quốc dân” với vị ngon cùng năm tháng - đã chinh phục hơn 200 giám khảo của giải thưởng để đạt đánh giá cao nhất “3 sao”.

Để được vinh danh với giải thưởng Superior Taste Award, các sản phẩm của Vinamilk phải chinh phục được một Hội đồng ban giám khảo gồm hơn 200 chuyên gia hương vị chuyên nghiệp và độc lập. Các thành viên này đến từ các hiệp hội đầu bếp và chuyên gia nếm thử uy tín như Le Guide Michelin, Gault & Millau và đều được lựa chọn cẩn thận dựa trên kinh nghiệm nếm thử của họ.

Bên cạnh đó, theo nghiên cứu Kantar Brand Foot Print 2023 tại 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam, Ông Thọ tiếp tục là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước.. Chính tinh thần đổi mới sáng tạo, quyết tâm cùng sự đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm, lấy người tiêu dùng làm trọng tâm cũng như cách làm truyền thông đổi mới là những lý do làm nên bề dày lịch sử và sự phát triển bền vững của thương hiệu sữa đặc "quốc dân".

Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ sữa vị Sô cô la

Duy Dũng

Tin liên quan

Tin mới hơn

Nông dân Long Hưng ứng dụng công nghệ số vào sản xuất

Nông dân Long Hưng ứng dụng công nghệ số vào sản xuất

LNV - Mô hình “Nông dân số” ở xã Long Hưng, thành phố Cần Thơ đang mở ra hướng đi mới cho nông dân địa phương khi công nghệ trở thành “người bạn đồng hành” trong sản xuất. Không chỉ giúp bà con tiếp cận tri thức số, mô hình còn tạo không gian kết nối, trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ cách làm hay, góp phần thay đổi tư duy sản xuất nông nghiệp truyền thống.
Bí xanh vươn trên đất đồi Vũ Quang

Bí xanh vươn trên đất đồi Vũ Quang

LNV - Từ chuyến tham quan mô hình trồng bí xanh ở Nghệ An, ông Đoàn Quốc Hoài ở xã Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã mạnh dạn đưa cây bí xanh lên vùng đất đồi vốn chỉ trồng keo, sắn và cam. Với cách làm sáng tạo, hướng hữu cơ, mô hình không chỉ cho hiệu quả kinh tế cao mà còn mở ra hướng đi mới trong khai thác tiềm năng đất đồi, phát triển nông nghiệp bền vững ở miền núi Hà Tĩnh.
10 tháng năm 2025, Gia Lai thu hút 161 dự án với hơn 113 nghìn tỷ đồng

10 tháng năm 2025, Gia Lai thu hút 161 dự án với hơn 113 nghìn tỷ đồng

LNV - Trong bối cảnh kinh tế phục hồi mạnh mẽ, Gia Lai tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến đầu tư hấp dẫn của khu vực Tây Nguyên. Báo cáo của Sở Tài chính cho thấy, tháng 10 và 10 tháng năm 2025, tỉnh đạt nhiều kết quả nổi bật, với tốc độ thu hút dự án, vốn đầu tư và thành lập doanh nghiệp mới đều tăng trưởng ấn tượng.
Gia Lai quyết tâm hoàn thành mục tiêu phát triển năm 2025

Gia Lai quyết tâm hoàn thành mục tiêu phát triển năm 2025

LNV - Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai Rah Lan Chung đề nghị UBND tỉnh tập trung chỉ đạo thực hiện quyết liệt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2025, phấn đấu tăng trưởng GRDP không thấp hơn chỉ tiêu Trung ương giao, tạo nền tảng vững chắc để giai đoạn 2026-2030 đạt tốc độ tăng trưởng 10-10,5%/năm.
Thương mại điện tử đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ

Thương mại điện tử đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ

LNV - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và chuyển đổi số mạnh mẽ, thương mại điện tử (TMĐT) đang trở thành công cụ chiến lược giúp hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam mở rộng thị trường, đặc biệt là trong hoạt động xuất khẩu. Với sự hỗ trợ của các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới như EVFTA, CPTPP và RCEP, các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất làng nghề Việt Nam đang có thêm “đòn bẩy” để đưa sản phẩm mang bản sắc văn hóa dân tộc đến với người tiêu dùng toàn cầu.
Cây chè vượt lũ giúp nông dân hồi phục kinh tế

Cây chè vượt lũ giúp nông dân hồi phục kinh tế

LNV - Sau hoàn lưu bão số 11, hàng trăm héc-ta chè ở Thái Nguyên bị ngập úng nặng. Ngành nông nghiệp cùng hệ thống khuyến nông đang gấp rút hỗ trợ nông dân phục hồi sản xuất, bảo vệ thương hiệu “đất chè” trứ danh.

Tin khác

Gia Lai di dời cảng cá, phát triển kinh tế biển tạo động lực mới cho tăng trưởng

Gia Lai di dời cảng cá, phát triển kinh tế biển tạo động lực mới cho tăng trưởng

LNV - Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai Thái Đại Ngọc khẳng định việc triển khai Đề án di dời tàu thuyền tại cảng cá Quy Nhơn và cảng cá Đề Gi là bước đi thể hiện tầm nhìn “nghĩ sâu, làm lớn”, gắn quy hoạch không gian biển với quy hoạch phát triển tổng thể kinh tế - xã hội và bảo đảm an sinh cho ngư dân vùng biển.
Giá vàng hầu như đứng yên sau một tuần biến động mạnh

Giá vàng hầu như đứng yên sau một tuần biến động mạnh

LNV - Sáng đầu tuần 20-10, giá vàng trong nước hầu như đứng yên ở mức cao sau một tuần biến động mạnh.
Hội Doanh nhân trẻ Bình Định hướng về Gia Lai trên hành trình hợp nhất và khát vọng vươn xa

Hội Doanh nhân trẻ Bình Định hướng về Gia Lai trên hành trình hợp nhất và khát vọng vươn xa

LNV - Sau khi hợp nhất, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai (mới) sẽ là ngôi nhà chung, nơi các doanh nhân trẻ cùng gắn bó, phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, cùng nhau hướng đến khát vọng xây dựng tổ chức vững mạnh, chuyên nghiệp và giàu sức lan tỏa.
Hành trình kiến tạo giá trị từ tinh hoa thiên nhiên của Long Hưng Holdings

Hành trình kiến tạo giá trị từ tinh hoa thiên nhiên của Long Hưng Holdings

LNV - Từ khát vọng lan tỏa giá trị thiên nhiên qua từng giọt hương vị, Long Hưng Holdings đang từng bước khẳng định vị thế doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nước giải khát và dinh dưỡng tự nhiên. Hơn một thập kỷ phát triển là minh chứng cho tầm nhìn chiến lược và tinh thần sáng tạo bền bỉ của thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Khi dữ liệu số trở thành động lực phát triển

Khi dữ liệu số trở thành động lực phát triển

LNV - Ngay sau khi hợp nhất hai tỉnh Tuyên Quang và Hà Giang, bộ máy hành chính của tỉnh mới nhanh chóng được kiện toàn, ổn định và bắt tay triển khai các nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, Đề án 06 về phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia được triển khai đồng bộ, hiệu quả, trở thành điểm sáng trong công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số trên địa bàn.
Cộng đồng doanh nghiệp Gia Lai đổi mới tư duy, kiến tạo tương lai bền vững

Cộng đồng doanh nghiệp Gia Lai đổi mới tư duy, kiến tạo tương lai bền vững

LNV - Ngày 13/10, tại khách sạn Mường Thanh Grand Gia Lai, phường Pleiku, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Sự kiện là dịp tri ân, tôn vinh những đóng góp to lớn của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp trong sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; đồng thời khẳng định tầm nhìn chiến lược, tinh thần đổi mới và khát vọng vươn lên của cộng đồng doanh nghiệp Gia Lai trong giai đoạn mới.
Đưa làng nghề thành trụ cột văn hóa - kinh tế của nông thôn Việt Nam

Đưa làng nghề thành trụ cột văn hóa - kinh tế của nông thôn Việt Nam

LNV - Sáng 25-9, tại TP Đà Nẵng, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) tổ chức Hội nghị sơ kết 6 năm triển khai Nghị định số 52/2018/NĐ-CP của Chính phủ về phát triển ngành nghề nông thôn và 3 năm thực hiện Chương trình bảo tồn, phát triển làng nghề giai đoạn 2021-2030 theo Quyết định số 801/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
Đặc sắc không gian làng nghề tại Tuần Văn hóa - Xúc tiến thương mại Côn Sơn - Kiếp Bạc

Đặc sắc không gian làng nghề tại Tuần Văn hóa - Xúc tiến thương mại Côn Sơn - Kiếp Bạc

LNV - Ngày 4/10, trong khuôn khổ Tuần Văn hóa – Xúc tiến thương mại Côn Sơn – Kiếp Bạc 2025, không gian các làng nghề Hải Phòng do Sở Công Thương Hải Phòng chủ trì đã trở thành điểm nhấn thu hút đông đảo du khách và đại biểu tham quan.
Gia Lai tháo gỡ điểm nghẽn, tạo đột phá trong thu hút đầu tư khu, cụm công nghiệp

Gia Lai tháo gỡ điểm nghẽn, tạo đột phá trong thu hút đầu tư khu, cụm công nghiệp

LNV - Gia Lai xác định công nghiệp là một trong ba trụ cột tăng trưởng cùng với nông nghiệp công nghệ cao và du lịch sinh thái - văn hóa. Việc hình thành các khu, cụm công nghiệp hiện đại không chỉ nhằm thu hút vốn đầu tư, mà còn là giải pháp chuyển dịch cơ cấu lao động, thúc đẩy đô thị hóa và mở ra chuỗi giá trị liên kết vùng Tây Nguyên, duyên hải miền Trung.
Phụ nữ Nam Tiên Hưng phát huy sáng tạo làm giàu từ nghề phụ

Phụ nữ Nam Tiên Hưng phát huy sáng tạo làm giàu từ nghề phụ

LNV - Với sự năng động, khéo léo và tinh thần dám nghĩ dám làm, nhiều hội viên phụ nữ xã Nam Tiên Hưng (huyện Tiên Hưng) đã biến những nghề phụ giản dị trở thành hướng phát triển kinh tế bền vững, góp phần xây dựng nông thôn mới nâng cao.
Gia Lai xây dựng lộ trình đổi mới công nghệ các ngành kinh tế mũi nhọn đến năm 2035

Gia Lai xây dựng lộ trình đổi mới công nghệ các ngành kinh tế mũi nhọn đến năm 2035

LNV - Thực hiện tinh thần Nghị quyết số 57-NQ/TW của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia, UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành Kế hoạch xây dựng lộ trình đổi mới công nghệ các ngành kinh tế mũi nhọn đến năm 2035.
Đặc sản tiến vua vươn xa thị trường quốc tế

Đặc sản tiến vua vươn xa thị trường quốc tế

LNV - Mỗi độ thu về, vùng đất Hương Khê (Hà Tĩnh) lại rộn ràng vào vụ thu hoạch Bưởi Phúc Trạch – thứ quả từng được mệnh danh là “đệ nhất danh bưởi Đông Dương”, là sản vật tiến vua triều Nguyễn. Trải qua hàng trăm năm, Bưởi Phúc Trạch vẫn giữ trọn hương vị đặc trưng, trở thành niềm tự hào của người dân Hà Tĩnh và là thương hiệu nông sản vươn ra thế giới.
Phụ nữ Hòa Phú đổi mới, sáng tạo, vững bước trong nhiệm kỳ mới

Phụ nữ Hòa Phú đổi mới, sáng tạo, vững bước trong nhiệm kỳ mới

LNV - Nhiệm kỳ qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Hòa Phú đã khẳng định vai trò nòng cốt trong tập hợp, đoàn kết, đồng hành cùng hội viên, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Với quyết tâm đổi mới và vững bước trong giai đoạn mới, Hội tiếp tục đề ra nhiều chỉ tiêu, phong trào và khâu đột phá nhằm nâng cao vị thế của phụ nữ trong mọi lĩnh vực đời sống.
9 tháng năm 2025, Gia Lai thu hút 144 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký hơn 78.000 tỷ đồng

9 tháng năm 2025, Gia Lai thu hút 144 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký hơn 78.000 tỷ đồng

LNV - Theo báo cáo của Sở Tài chính tỉnh Gia Lai, trong 9 tháng đầu năm 2025, toàn tỉnh đã thu hút 144 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký lên đến 78.003 tỷ đồng, đạt hơn 87% chỉ tiêu 165 dự án mà UBND tỉnh giao cho cả năm.
Động lực mới cho cây chè Thái Nguyên phát triển bền vững

Động lực mới cho cây chè Thái Nguyên phát triển bền vững

LNV - Được mệnh danh là “thủ phủ chè” của cả nước, Thái Nguyên hiện có gần 24.000ha chè, giá trị sản phẩm hằng năm đạt trên 13.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, để khai thác hết tiềm năng và nâng tầm thương hiệu, tỉnh đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp và chính sách hỗ trợ phát triển bền vững cho ngành chè.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
Tò he Xuân La và hành trình trong kỷ nguyên số

Tò he Xuân La và hành trình trong kỷ nguyên số

LNV - Trong nhịp sống sôi động của thời đại công nghệ, khi trò chơi điện tử và giải trí trực tuyến chiếm lĩnh phần lớn đời sống tinh thần thì tò he vẫn giữ được chỗ đứng riêng. Tò he giờ đây không đây không chỉ xuất hiện bên cổng trường hay khu vui c
Hiệp hội Làng nghề Thành phố Hải Phòng phát huy thành tích tiến tới đại hội nhiệm kỳ 2025 - 2030

Hiệp hội Làng nghề Thành phố Hải Phòng phát huy thành tích tiến tới đại hội nhiệm kỳ 2025 - 2030

LNV - Bước vào thực hiện Nghị quyết Đại hội II Hiệp hội Làng nghề thành phố Hải Phòng trong bối cảnh chính trị, kinh tế - xã hội của thế giới có những biến đổi sâu sắc, khó lường; thiên tai, bão lũ, dịch bệnh, đặc biện là đại dịch Covid – 19 đã tác động t
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chung sức để Gia Lai sớm hồi sinh sau bão số 13

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chung sức để Gia Lai sớm hồi sinh sau bão số 13

LNV - Ngày 13/11, trong hành trình công tác tại tỉnh Gia Lai, địa phương vừa hứng chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 13, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Thắng Kiên (xã Đề Gi), thăm hỏi bà con vùng bị
Gần 89 tỷ đồng ủng hộ Nhân dân tỉnh Gia Lai khắc phục hậu quả cơn bão số 13

Gần 89 tỷ đồng ủng hộ Nhân dân tỉnh Gia Lai khắc phục hậu quả cơn bão số 13

LNV - Trong Chương trình tiếp nhận ủng hộ Nhân dân tỉnh Gia Lai khắc phục hậu quả cơn bão số 13, vào chiều ngày 13/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đã tiếp nhận tổng số tiền gần 89 tỷ đồng. Chương trình do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai tổ chức tạ
Hải Phòng thúc đẩy phát triển làng nghề gắn với phát triển du lịch

Hải Phòng thúc đẩy phát triển làng nghề gắn với phát triển du lịch

LNV - Hải Phòng có hàng chục làng nghề truyền thống tuổi đời hàng trăm năm, những làng nghề này có tài nguyên phát triển du lịch.
Giao diện di động