Hà Nội: 29°C Hà Nội
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 30°C Thừa Thiên Huế

Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ sữa vị Sô cô la & Dâu

LNV - Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ sữa vị Sô cô la và Dâu

Tuy vậy, để tiếp tục phát triển qua gần 5 thập kỷ, Ông Thọ vẫn không ngừng sáng tạo, cải tiến từ mẫu mã, tung sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và liên tục thay đổi của người Việt qua các thế hệ từ trẻ đến lớn.

Đột phá sáng tạo, tiên phong tung dòng có vị

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu Ông Thọ ra mắt dòng sản phẩm Topping từ sữa với hai hương vị hoàn toàn mới: Sô cô la & Dâu. Với công thức hòa quyện từ dòng sữa thơm sánh mịn cùng vị sô cô la đậm đà và dâu ngọt ngào, sản phẩm phù hợp để sử dụng trong pha chế các loại đồ uống như đá xay, sinh tố hay ăn kèm với món thân thuộc như bánh flan, trái cây dằm, hay ăn trực tiếp cùng bánh mì, bánh kếp… mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, mới mẻ nhưng vẫn ngon miệng, hấp dẫn cho người dùng. Với bao bì tuýp tiện lợi giúp việc rưới nước xốt lên các món ăn dễ dàng, Ông Thọ có vị trở thành “trợ thủ” đắc lực cho người tiêu dùng yêu thích việc pha chế thức uống hoặc chế biến món ăn.

Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ sữa vị Sô cô la
Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ sữa vị Sô cô la và Dâu.

Tiên phong ra mắt hương vị hoàn toàn mới, Ông Thọ một lần nữa cho thấy những nỗ lực không ngừng trong việc chinh phục thị trường, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, qua đó khẳng định vị thế dẫn đầu của một sản phẩm sữa “quốc dân”.

Truyền thông mới mẻ, khơi gợi ký ức tuổi thơ theo cách hiện đại hợp thời

Đột phá trong sản phẩm, phá cách trong truyền thông, Ông Thọ với tinh thần sáng tạo không ngại làm mới để “trẻ hóa” hình ảnh thương hiệu. Với mong muốn dễ dàng tiếp cận và truyền tải thông điệp đến thế hệ Gen Z, Ông Thọ, thương hiệu với gần 50 năm tuổi nhưng đang từng bước kết nối với giới trẻ qua lăng kính hiện đại, trẻ trung, đã cho ra mắt MV lan truyền "Bảo tàng tuổi ther". Thành công của chiến dịch nhờ vào việc sử dụng chiến lược truyền thông hoài niệm (Nostalgia Marketing) theo hướng trẻ trung hiện đại kết hợp nội dung chân thực làm sống lại ký ức tuổi thơ và chạm vào hàng triệu trái tim của bao thế hệ 7x, 8x, 9x.

Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ sữa vị Sô cô la
"Bảo tàng tuổi ther" - MV chứa đựng bầu trời ký ức của thế hệ 7x, 8x và 9x.

Chiến dịch truyền thông của nhãn hàng sữa đặc quốc dân Ông Thọ được vinh danh trong “Top 3 chiến dịch truyền thông xuất sắc nhất Việt Nam” tại YouTube Works Awards – giải thưởng nhằm tôn vinh những chiến dịch truyền thông sáng tạo đạt thành tích ấn tượng nhất trong năm trên kênh Youtube - nền tảng chia sẻ video trực tuyến lớn nhất trên thế giới, do Google tổ chức. Đồng thời, “Bảo tàng tuổi ther” còn tạo được dấu ấn trên bảng xếp hạng mạng xã hội, trở thành một trong những chiến dịch nổi bật và xuất sắc nhất, được ghi nhận với 2 giải thưởng “Chiến dịch truyền thông sử dụng nội dung sáng tạo nhất năm 2022” và “Nhân tố mới nổi bật trên mạng xã hội năm 2022” tại BSI Awards 2023, được tổ chức bởi Buzzmetrics – thành viên của Younet Group – công ty dẫn đầu về đo lường và nghiên cứu mạng xã hội.

Đây được xem như một cách để thể hiện tầm nhìn của thương hiệu quốc dân trong việc tiếp cận các đối tượng từ 6x, 7x đến Gen Z, khách hàng tiềm năng của thương hiệu trong hiện tại và thời gian sắp tới.

Đạt giải thưởng quốc tế cao nhất về “Vị ngon thượng hạng”

Không chỉ phổ biến và được biết đến như sản phẩm sữa đặc “quốc dân” trong nước, sữa đặc Ông Thọ với vị ngon cùng năm tháng còn “thắng lớn” trên thị trường quốc tế khi đem về giải thưởng cao nhất - “3 sao” với giải thưởng Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) được chứng nhận bởi International Taste Institute – tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực thẩm định hương vị ngành thực phẩm.

Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ sữa vị Sô cô la

Sữa đặc Ông Thọ - sản phẩm sữa “quốc dân” với vị ngon cùng năm tháng - đã chinh phục hơn 200 giám khảo của giải thưởng để đạt đánh giá cao nhất “3 sao”.

Để được vinh danh với giải thưởng Superior Taste Award, các sản phẩm của Vinamilk phải chinh phục được một Hội đồng ban giám khảo gồm hơn 200 chuyên gia hương vị chuyên nghiệp và độc lập. Các thành viên này đến từ các hiệp hội đầu bếp và chuyên gia nếm thử uy tín như Le Guide Michelin, Gault & Millau và đều được lựa chọn cẩn thận dựa trên kinh nghiệm nếm thử của họ.

Bên cạnh đó, theo nghiên cứu Kantar Brand Foot Print 2023 tại 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam, Ông Thọ tiếp tục là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước.. Chính tinh thần đổi mới sáng tạo, quyết tâm cùng sự đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm, lấy người tiêu dùng làm trọng tâm cũng như cách làm truyền thông đổi mới là những lý do làm nên bề dày lịch sử và sự phát triển bền vững của thương hiệu sữa đặc "quốc dân".

Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ sữa vị Sô cô la

Duy Dũng

Tin liên quan

Tin mới hơn

Tăng trưởng bứt phá vượt chỉ tiêu

Tăng trưởng bứt phá vượt chỉ tiêu

LNV - Với quyết tâm chính trị cao cùng sự đồng lòng của cả hệ thống chính trị, An Giang nỗ lực tăng tốc, tạo đột phá tăng trưởng kinh tế vào những tháng cuối năm. Với bức tranh kinh tế nhiều gam màu sáng, tín hiệu tích cực từ các lĩnh vực then chốt, mức tăng trưởng 2 con số trong năm 2025 có thể đạt như kỳ vọng.
Thắt chặt tình hữu nghị giữa Gia Lai và Izumisano trong chuyến công tác của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch tại Nhật Bản

Thắt chặt tình hữu nghị giữa Gia Lai và Izumisano trong chuyến công tác của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch tại Nhật Bản

LNV - Trong khuôn khổ chuyến công tác tham dự Ngày Quốc gia Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2025 diễn ra tại Osaka - Kansai, ngày 10/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch gặp gỡ và làm việc với ngài Chiyomatsu Hiroyasu - Thị trưởng thành phố Izumisano, tỉnh Osaka, Nhật Bản, cùng các lãnh đạo cấp cao của chính quyền địa phương này.
Nuôi cá lồng gắn với phát triển du lịch trên lòng hồ sông Đà

Nuôi cá lồng gắn với phát triển du lịch trên lòng hồ sông Đà

LNV - Hồ Hòa Bình, tỉnh Phú Thọ có diện tích hơn 8.892 ha mặt nước dành cho phát triển thủy sản, tổng diện tích mặt nước tiềm năng cho thủy sản trên 14.560 ha. Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và nguồn thủy sản phong phú, đa dạng trên vùng hồ thủy điện Hòa Bình hiện có gần 5.000 lồng nuôi cá, sản lượng trung bình hàng năm đạt gần 10.000 tấn. Nuôi cá lồng gắn với phát triển du lịch hiện là hướng đi nhiều hộ dân hướng tới để phát triển kinh tế bền vững.
Nông dân trẻ tiên phong với mô hình nông nghiệp sinh thái gắn với du lịch trải nghiệm

Nông dân trẻ tiên phong với mô hình nông nghiệp sinh thái gắn với du lịch trải nghiệm

LNV - Trong khi nhiều người trẻ lựa chọn con đường khởi nghiệp tại đô thị với thương mại, dịch vụ, thì anh Vương Đắc Lộc (Hà Nội) lại quyết định trở về quê hương để xây dựng mô hình nông nghiệp sinh thái ứng dụng công nghệ cao, kết hợp phát triển du lịch trải nghiệm.
Dấu ấn chuyến công tác của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch tại Nhật Bản

Dấu ấn chuyến công tác của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch tại Nhật Bản

LNV - Trong khuôn khổ chuyến công tác tham dự Ngày Quốc gia Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2025, Osaka, Kansai, Nhật Bản (từ ngày 7 đến ngày 11/9), ngày 8/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với ông Kato Hirosuke - Chủ tịch Hội hữu nghị Nhật – Việt tại thành phố Sakai, phủ Osaka, Nhật Bản.
Gia Lai: Quyết liệt gỡ vướng cho các dự án phía Tây, đồng hành cùng doanh nghiệp vì phát triển bền vững

Gia Lai: Quyết liệt gỡ vướng cho các dự án phía Tây, đồng hành cùng doanh nghiệp vì phát triển bền vững

Với tinh thần “nghĩ lớn, làm lớn; bàn làm chứ không bàn lùi”, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn khẳng định quyết tâm của địa phương trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp. Chính quyền cam kết đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi, bên cạnh đó doanh nghiệp phải thay đổi tư duy cùng hướng tới lợi ích cộng đồng.

Tin khác

Năm mặt hàng xăng, dầu tăng giá bán lẻ

Năm mặt hàng xăng, dầu tăng giá bán lẻ

LNV - Trong 5 mặt hàng xăng, dầu phổ biến trên thị trường, dầu diesel, dầu hoả tăng giá bán nhiều nhất, đều trên 400 đồng/lít. Xăng E5RON92 và xăng RON95-III tăng nhẹ, 271-307 đồng/lít.
Cơ hội nào cho ngành cà phê Việt giữa thị trường biến động

Cơ hội nào cho ngành cà phê Việt giữa thị trường biến động

OVN - Biến động thị trường cà phê trở thành nỗi trăn trở của người làm nghề. Liên quan vấn đề này, chúng tôi có dịp phỏng vấn ông Lê Văn Vương, Giám đốc Công ty TNHH SX & TM Vương Thành Công, một doanh nhân, chuyên gia, nhà khoa học doanh nghiệp, thầy “truyền lửa” cho người đam mê canh tác, chế biến cà phê hữu cơ.
Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh DV

Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh DV

LNV - Theo kết quả nghiên cứu của Bộ Y tế, trong số 20 loại sâm đã được phát hiện trên thế giới, thì Sâm Ngọc Linh hiện đang đứng đầu với có tới 52 hợp chất saponin có lợi cho sức khỏe được tìm thấy ở loại sâm này, thu xuất toàn phần lên tới 10,8%.
Chàng trai say mê phát triển kinh tế từ cây hoa mai vàng

Chàng trai say mê phát triển kinh tế từ cây hoa mai vàng

LNV - Công viên hoa mai "Trúc Giang Viên" do gia đình anh Hoàng Phương Huy (SN 1981) ở Kiến Thụy, TP Hải Phòng đầu tư xây dựng hiện đang rất phát triển, hứa hẹn cho một mùa xuân hoa mai vàng thắng lợi, ngoài thu nhập kinh tế xanh bền vững, còn tạo ra công việc làm và thu nhập ổn định cho nhiều người lao động.
Bánh đậu xanh như ý: Sản phẩm OCOP vị xưa, sức sống mới

Bánh đậu xanh như ý: Sản phẩm OCOP vị xưa, sức sống mới

LNV - “Đậu Như Ý – Bánh đậu xanh truyền thống, hạt dinh dưỡng hiện đại, cùng tạo nên hương vị Việt trọn vẹn, món quà sức khỏe cho mọi gia đình, đậm chất người con xứ Đông.”
HN GOLD – Khẳng định vị thế tiên phong, vững vàng trước mọi cạnh tranh không lành mạnh

HN GOLD – Khẳng định vị thế tiên phong, vững vàng trước mọi cạnh tranh không lành mạnh

LNV - Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành spa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, và từng là cố vấn chiến lược cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, bà Hồng Nhung đã giúp đỡ rất nhiều đại lý thay đổi tư duy, nâng cao tầm nhìn và cải thiện đời sống kinh tế.
Tây Ninh: Gần 300 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm sản phẩm OCOP

Tây Ninh: Gần 300 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm sản phẩm OCOP

Ngày 26-8, UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, thương mại, ẩm thực, sản phẩm OCOP của tỉnh Tây Ninh năm 2025.
Giá vàng tăng tiếp, bám sát mốc 127 triệu đồng/lượng

Giá vàng tăng tiếp, bám sát mốc 127 triệu đồng/lượng

LNV - Sáng đầu tuần 25-8, giá vàng trong nước tiếp tục đi lên, tiến sát mốc 127 triệu đồng/lượng, lên mức đỉnh mới.
Định hướng xây dựng Cửa khẩu Lệ Thanh thành cửa khẩu thông minh, tầm nhìn chiến lược của Gia Lai

Định hướng xây dựng Cửa khẩu Lệ Thanh thành cửa khẩu thông minh, tầm nhìn chiến lược của Gia Lai

LNV - Trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn quyết tâm thực hiện chiến lược chuyển đổi Cửa khẩu Lệ Thanh sang mô hình cửa khẩu thông minh, hiện đại, hiệu quả, an toàn và bền vững.
Gia Lai khơi thông động lực phát triển kinh tế tư nhân, thay đổi nhận thức và kiến tạo niềm tin

Gia Lai khơi thông động lực phát triển kinh tế tư nhân, thay đổi nhận thức và kiến tạo niềm tin

LNV - Tại Diễn đàn kinh tế tư nhân cụm Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn truyền đi thông điệp mạnh mẽ để lại dấu ấn sâu sắc trong cộng đồng doanh nghiệp “chính quyền không chỉ là “người cầm cân nảy mực” mà còn là “người đồng hành”, là bệ đỡ để doanh nghiệp tự tin bước vào sân chơi hội nhập, phát triển và cống hiến cho đất nước”.
Cô gái Cần Thơ "ru ốc ngủ" thành đặc sản

Cô gái Cần Thơ "ru ốc ngủ" thành đặc sản

LNV - Tận dụng sân thượng xây thành căn phòng chỉ vỏn vẹn 10 m2 để “ru” ốc ngủ, chị Đặng Thế Quỳnh Anh (34 tuổi, TP Cần Thơ) đã biến món ăn dân dã thành đặc sản có giá, thu về hơn chục triệu đồng mỗi tháng.
Phù Mỹ Đông khát vọng vươn lên thành xã kinh tế trọng điểm của tỉnh Gia Lai

Phù Mỹ Đông khát vọng vươn lên thành xã kinh tế trọng điểm của tỉnh Gia Lai

LNV - Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Phù Mỹ Đông lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 – 2030 là dấu mốc chính trị quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của vùng đất mới hợp nhất từ ba xã Mỹ An, Mỹ Thọ, Mỹ Thắng đang gánh vác sứ mệnh trở thành xã kinh tế trọng điểm ở tiểu vùng phía Đông Bắc của tỉnh Gia Lai.
Ứng Hòa (Hà Nội): Đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ

Ứng Hòa (Hà Nội): Đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ

LNV - Trong hai ngày 14 và 15/8/2025, tại trụ sở Đảng ủy - HĐND - UBND xã, Đảng bộ xã Ứng Hòa (Hà Nội) long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của xã Ứng Hòa trong tiến trình sắp xếp đơn vị hành chính, xây dựng mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.
Mỹ Đức vươn mình mạnh mẽ cùng Thủ đô góp phần vào hưng thịnh của đất nước

Mỹ Đức vươn mình mạnh mẽ cùng Thủ đô góp phần vào hưng thịnh của đất nước

LNV - Trong hai ngày (12 và 13/8/2025), Đảng bộ xã Mỹ Đức long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Dự Đại hội có Trung tướng Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội; đại diện lãnh đạo các sở, ngành của Thành phố; cùng 239 đại biểu ưu tú, đại diện cho hơn 2.500 đảng viên thuộc 70 tổ chức cơ sở Đảng trong toàn xã.
Nhiều dự án trọng điểm, cam kết đồng hành từ đối tác Hàn Quốc

Nhiều dự án trọng điểm, cam kết đồng hành từ đối tác Hàn Quốc

LNV - Trong khuôn khổ Chương trình xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc từ ngày 10/8 đến ngày 14/8/2025, đoàn công tác tỉnh Gia Lai do Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai Hồ Quốc Dũng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Tự Công Hoàng dẫn đầu đã triển khai nhiều hoạt động gặp gỡ, làm việc với các tổ chức kinh tế lớn, mở ra cơ hội hợp tác chiến lược trong lĩnh vực cảng biển, logistics, năng lượng tái tạo và chế biến nông sản công nghệ cao.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
Khuyến công Cao Bằng tiếp tục là đòn bẩy chiến lược trong tiến trình công nghiệp hóa nông thôn

Khuyến công Cao Bằng tiếp tục là đòn bẩy chiến lược trong tiến trình công nghiệp hóa nông thôn

LNV - Trong giai đoạn 2021–2025, Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng đã chủ động triển khai hiệu quả chương trình khuyến công, thể hiện vai trò trung tâm điều phối, kết nối các nguồn lực nhằm thúc đẩy phát triển công nghiệp nông thôn.
Cao Bằng nhân rộng vùng nguyên liệu dược liệu cỏ ngọt gắn với Chương trình OCOP

Cao Bằng nhân rộng vùng nguyên liệu dược liệu cỏ ngọt gắn với Chương trình OCOP

LNV - Những năm gần đây, Hợp tác xã (HTX) Thảo Đường Vinh, xã Thạch An đi đầu trong lĩnh vực đưa cây cỏ ngọt (Stevia rebaudiana) vào trồng thử trên địa bàn tỉnh. Đến nay, cây cỏ ngọt đã dần khẳng định là một cây trồng phù hợp, mang lại hiệu quả kinh tế rõ
Đắk Lắk xây dựng Kế hoạch khuyến công năm 2026

Đắk Lắk xây dựng Kế hoạch khuyến công năm 2026

LNV - Sở Công Thương Đắk Lắk vừa có văn bản đề nghị UBND các xã, phường chỉ đạo công tác rà soát và đăng ký kế hoạch khuyến công năm 2026 nhằm giúp cho việc xây dựng, triển khai Kế hoạch khuyến công năm 2026 sát với thực tế và đạt hiệu quả cao.
Đồng Nai tập trung giải pháp đột phá cho công tác khuyến công 6 tháng cuối năm

Đồng Nai tập trung giải pháp đột phá cho công tác khuyến công 6 tháng cuối năm

LNV - Vừa qua, ông Văn Hữu Đồng – Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai đã chủ trì buổi làm việc với Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển Công nghiệp nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm 2025, đồng thời định hướng nhiệ
Bước đột phá từ hỗ trợ khuyến công

Bước đột phá từ hỗ trợ khuyến công

LNV - Ngành cơ khí tỉnh Phú Thọ đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, khẳng định vị thế trên thị trường. Trong đó, nhiều doanh nghiệp ngày càng phát triển, tạo được uý tín, nâng cao năng lực cạnh tranh nhờ sự hỗ trợ kịp thời từ chương trình khuyến công
Giao diện di động