Hành trình kiến tạo giá trị từ tinh hoa thiên nhiên của Long Hưng Holdings
Hành trình gắn kết con người và thiên nhiên
![]() |
Năm 2012, Tập đoàn Hương Sen – một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đồ uống – chính thức mở rộng chiến lược sang mảng Rượu – Bia – Nước giải khát. Từ tầm nhìn đó, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng ra đời tại Hà Nội (tiền thân của Công ty Cổ phần Long Hưng Holdings ngày nay). Doanh nghiệp được giao trọng trách xây dựng thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối sản phẩm của Tập đoàn Hương Sen trên thị trường trong và ngoài nước.
Những ngày đầu khởi nghiệp, Long Hưng Holdings đối mặt không ít khó khăn từ biến động thị trường đến sức ép cạnh tranh khốc liệt. Nhưng bằng tầm nhìn sáng suốt của Ban lãnh đạo, cùng ý chí bền chí và tinh thần đổi mới của đội ngũ nhân viên, công ty đã từng bước khẳng định vị thế, tạo dựng niềm tin nơi người tiêu dùng.
Các sản phẩm mang thương hiệu Đại Việt, Push Max cùng nhiều dòng sản phẩm khác nhanh chóng trở thành lựa chọn quen thuộc của hàng triệu gia đình Việt. Không dừng lại ở đó, Long Hưng Holdings còn mở rộng thị trường ra quốc tế, đưa hương vị Việt vươn xa, góp phần khẳng định năng lực và trí tuệ Việt Nam trên bản đồ ngành đồ uống toàn cầu.
Ngay từ ngày đầu thành lập, Long Hưng Holdings đã xác định thiên nhiên là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận. Mỗi sản phẩm ra đời là sự kết tinh giữa nguồn nguyên liệu tinh khiết, công nghệ hiện đại và tâm huyết của những con người yêu nghề.
![]() |
Công ty CP Long Hưng Holdings tham gia một sự kiện tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh. |
Với tầm nhìn dài hạn, doanh nghiệp hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nước giải khát và sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên hàng đầu Việt Nam, phát triển theo hướng bền vững – thân thiện với môi trường.
Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Long Hưng Holdings còn tiên phong áp dụng quy trình sản xuất xanh, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tác động môi trường.
Sứ mệnh mà doanh nghiệp xác định rõ ràng là: “Thúc đẩy sản phẩm nước giải khát và dinh dưỡng chất lượng cao từ thiên nhiên, được áp dụng bởi khoa học công nghệ tiên tiến, vì cuộc sống hạnh phúc của cộng đồng.” Đây không chỉ là kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh, mà còn là cam kết nhân văn – đặt con người và sức khỏe cộng đồng ở trung tâm của mọi giá trị phát triển.
Từ nghiên cứu, sản xuất đến phân phối, mọi quy trình đều được kiểm soát nghiêm ngặt nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
Giữ vững bản sắc – Lan tỏa giá trị Việt
![]() |
Từ nguồn nước tinh khiết, hương vị tự nhiên đến công nghệ sản xuất hiện đại, tất cả đều được kết hợp hài hòa để tạo nên những dòng sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu giải khát, vừa góp phần nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng. Ảnh minh họa. |
Đằng sau sự lớn mạnh của Long Hưng Holdings là nền tảng vững chắc được xây dựng từ năm giá trị cốt lõi: Tâm Sáng, Bền Chí, Sáng Tạo, Chuyên Nghiệp và Biến Hóa. Chính nhờ việc duy trì và lan tỏa những giá trị này, Long Hưng Holdings đã xây dựng được bản sắc riêng, tạo dựng niềm tin vững chắc với đối tác, khách hàng và cộng đồng.
Sau hơn một thập kỷ phát triển, doanh nghiệp không chỉ là đơn vị phân phối chiến lược của Tập đoàn Hương Sen mà còn là cầu nối đưa tinh hoa Việt đến với thế giới. Các sản phẩm mang thương hiệu Việt đã hiện diện ở nhiều quốc gia, góp phần khẳng định vị thế và uy tín của hàng Việt trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Hiện nay, Long Hưng Holdings tiếp tục đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển (R&D), mở rộng danh mục nước giải khát và sản phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên, hướng tới định hình xu hướng tiêu dùng xanh – sạch – lành mạnh cho thế hệ tương lai.
Từ một doanh nghiệp trẻ đầy khát vọng, Long Hưng Holdings đã trở thành biểu tượng của tinh thần sáng tạo, bền chí và nhân văn Việt, tiếp tục viết nên hành trình tự hào của thương hiệu Việt Nam trong kỷ nguyên hội nhập./.
Tin liên quan
Tin khác

Khi dữ liệu số trở thành động lực phát triển
09:16 | 15/10/2025 Kinh tế

Cộng đồng doanh nghiệp Gia Lai đổi mới tư duy, kiến tạo tương lai bền vững
19:43 | 13/10/2025 Kinh tế

Đưa làng nghề thành trụ cột văn hóa - kinh tế của nông thôn Việt Nam
23:35 | 11/10/2025 Tin tức

Đặc sắc không gian làng nghề tại Tuần Văn hóa - Xúc tiến thương mại Côn Sơn - Kiếp Bạc
23:33 | 11/10/2025 Tin tức

Gia Lai tháo gỡ điểm nghẽn, tạo đột phá trong thu hút đầu tư khu, cụm công nghiệp
14:02 | 10/10/2025 Kinh tế

Phụ nữ Nam Tiên Hưng phát huy sáng tạo làm giàu từ nghề phụ
06:44 | 08/10/2025 Kinh tế

Gia Lai xây dựng lộ trình đổi mới công nghệ các ngành kinh tế mũi nhọn đến năm 2035
19:37 | 06/10/2025 Kinh tế

Đặc sản tiến vua vươn xa thị trường quốc tế
09:07 | 06/10/2025 Kinh tế

Phụ nữ Hòa Phú đổi mới, sáng tạo, vững bước trong nhiệm kỳ mới
06:11 | 04/10/2025 Kinh tế

9 tháng năm 2025, Gia Lai thu hút 144 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký hơn 78.000 tỷ đồng
10:00 | 01/10/2025 Kinh tế

Động lực mới cho cây chè Thái Nguyên phát triển bền vững
11:31 | 29/09/2025 Kinh tế

Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh động lực mới trong thu hút đầu tư và phát triển biên mậu của Gia Lai
11:31 | 29/09/2025 Kinh tế

Nơi nghề khai thác hến trở thành kế sinh nhai bền vững
11:30 | 29/09/2025 Kinh tế

Tái sản xuất, bảo đảm nguồn cung rau xanh cho thị trường
09:50 | 25/09/2025 Kinh tế

Hướng đi mới của "kỹ sư lươn"
09:56 | 24/09/2025 Kinh tế

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự khai mạc Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa
14:06 Tin tức

Hành trình kiến tạo giá trị từ tinh hoa thiên nhiên của Long Hưng Holdings
14:06 Kinh tế

Giữ hồn nghề Xạ Phang giữa non cao Sín Chải
10:15 Làng nghề, nghệ nhân

Thanh Hóa: Bà Lê Ngọc Ánh được bầu giữ chức Bí thư Tỉnh đoàn
09:17 Tin tức

Giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Pà Thẻn ở Tuyên Quang
09:17 Văn hóa - Xã hội