Hà Nội: 16°C Hà Nội
Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế

Giữa lúc nhiều đại gia BĐS "ngủ đông", Sunshine Group thành công lớn với chiến dịch bán nhà trên Sunshine App

LNV - Trong khi hàng loạt ông lớn bất động sản khác kích hoạt chiến dịch ngủ đông để giảm thiệt hại thì Sunshine Group lại xem đây là cơ hội, tìm hướng đi riêng và đạt được những thành công bước đầu khi doanh số bán hàng online qua Sunshine App tăng đột biến trong tháng 3 vừa qua.

Tháng 1/2020, Sunshine Group ra mắt siêu ứng dụng Sunshine App tích hợp hai nhu cầu lớn của khách hàng là mua nhà và đầu tư bất động sản. Ở thời điểm đó, khi thị trường còn ngờ vực về sự thành công của mô hình mua nhà trực tuyến, đầu tư BĐS online thì Sunshine Group vẫn tự tin phát triển và không ngừng nâng cấp các tính năng của siêu ứng dụng này và đạt được thành công lớn khi chốt được hơn 100 giao dịch online chỉ trong 3 ngày đầu tiên sau sự kiện ra mắt.


Siêu ứng dụng Sunshine App được coi là một bước đột phá của thị trường bất động sản.


Bước sang tháng 2, khi dịch Covid-19 bắt đầu lan mạnh, các doanh nghiệp bất động sản buộc phải hủy sự kiện đông người như quảng bá tiếp thị, thậm chí, tất cả các buổi bán hàng - khâu rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của dự án đều bị hủy bỏ. Tình hình thị trường BĐS tiếp tục gặp phải khó khăn khi vào tháng 3, cả nước hạn chế đi lại và cuối cùng là cách ly toàn quốc vào đầu tháng 4 khiến khách hàng dù có nhu cầu cũng không đến các sàn giao dịch để tìm hiểu thông tin về dự án. Tình trạng, doanh số bán hàng bằng 0 xảy ra tại vô số dự án của các chủ đầu tư lớn nhỏ tại Hà Nội và TP. HCM.


Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu tất cả các thông tin đầy đủ và minh bạch về dự án trên ứng dụng Sunshine App.


Trong bối cảnh các doanh nghiệp BĐS khác khó khăn về phương cách bán hàng tiếp cận khách hàng thì Sunshine Group vẫn sống khỏe nhờ vào tầm nhìn chiến lược và có bước chuẩn bị kênh bán hàng online từ trước. Theo đại diện Sunshine Group, "trong khó khăn luôn có cơ hội", dịch Covid-19 xảy ra đã tác động đến hành vi mua nhà của khách hàng, số lượng truy cập trên Sunshine App tăng theo cấp số nhân trong vòng 3 tháng vừa qua. Hiện tại, số lượng người truy cập có ngày cao điểm đạt tới con số hàng trăm nghìn lượt, giao dịch cũng có xu hướng tăng lên mạnh mẽ.

"Cuối tháng 3 và đầu tháng 4, dù lệnh cách ly cả nước áp dụng khiến các doanh nghiệp BĐS đều lao đao thì chúng tôi đã ghi nhận gần 500 giao dịch thành công tại một số dự án đang mở bán tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đây có thể là con số khiêm tốn trong điều kiện thị trường thuận lợi trước đây, nhưng trong giai đoạn khó khăn hiện tại, thì lại là một tín hiệu đáng mừng khi hầu hết các hoạt động kinh doanh đều phải dừng giao dịch "face to face" để ngăn chặn dịch bệnh”, vị đại diện Sunshine Group cho biết.


Trong thời điểm cách ly toàn xã hội, việc sử dụng công nghệ vào mua bán - đầu tư bất động sản online trở thành lợi thế cho doanh nghiệp.


Theo đánh giá của một số chuyên gia kinh tế, thành công trên đến từ kênh bán hàng trực tuyến mà Sunshine Group đang đẩy mạnh, đặc biệt là kênh Đầu tư Tài chính - Bất động sản online (Sunshine Fintech) cho khách hàng và nhà đầu tư trên ứng dụng Sunshine App. Theo đó, khác hoàn toàn với việc đầu tư căn hộ thông thường, nhà đầu tư chỉ cần bỏ mức đầu tư thấp nhất từ 100 triệu đồng để có thể sở hữu một phần căn hộ hoặc biệt thự với mức giá từ vài tỷ lên đến vài chục tỷ đồng.

Điều đáng nói, giá căn hộ đầu tư trên Sunshine Fintech được ưu tiên thấp hơn so với mức giá bán ra ngoài thị trường của chủ đầu tư. Hết mỗi kỳ đầu tư, nhà đầu tư có thể lựa chọn bán căn hộ ra ngoài hoặc bán lại khoản đầu tư cho Sunshine App và hưởng mức lợi nhuận hấp dẫn ở mỗi dự án. Quan sát thực tế cho thấy, từ đầu tháng 3 trở lại đây, kênh đầu tư BĐS online của Sunshine Group cũng đang thu hút mạnh sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản trong bối cảnh dân tình bị hạn chế đi lại.

Theo tìm hiểu, quỹ căn hộ được giới thiệu cho khách hàng có nhu cầu mua và đầu tư là những căn hot nhất bảng hàng, tại loạt dự án hấp dẫn bậc nhất trên thị trường Hà Nội, TP. HCM của Sunshine Homes. Đơn cử như Sunshine Heritage Resort, Sunshine Golden River, Sunshine Mystery Villas, Sunshine Empire, Sunshine Crystal River (Hà Nội), Sunshine Venicia, Sunshine Diamond River, Sunshine City Sài Gòn (TP.HCM). Đây đều là những dự án sở hữu vị trí giao thông chiến lược, kiến trúc hiện đại hợp xu hướng thế giới, cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao, tạo tiềm năng tăng giá cao trong thời gian tới do giá trị thực sự về chất lượng sản phẩm mang lại.

Đánh giá về sự thành công của kênh bán hàng online thời gian vừa qua của Sunshine Group, theo anh Nguyễn Trọng Hòa, ông chủ của một đơn vị môi giới bất động sản tại Hà Nội, lý do đến từ những giá trị thực mà doanh nghiệp này đang tạo ra. Ăn - Ở - Mặc luôn là 3 nhu cầu thiết yếu của bất kỳ ai, vì vậy, những dịch vụ xoay quanh 3 nhu cầu này luôn luôn “nóng” ở bất cứ thời điểm nào. Thêm vào đó, giá bất động sản đang có chiều hướng liên tục tăng trong tương lai, do lượng cầu rất lớn và lượng cung ngày càng khan hiếm. Những sản phẩm bất biến theo thời gian với thiết kế hiện đại, kiến trúc xanh bền vững, tốt cho sức khỏe cùng ứng dụng công nghệ thông minh bắt kịp xu hướng, sẽ là những tài sản đắt đỏ, trở thành một mặt hàng có giá, tính thanh khoản cao, “bán ra chỉ lãi, mà không bao giờ lo lỗ”.


Những ưu điểm vượt trội của các sản phẩm Sunshine Homes cùng hình thức bán hàng trực tuyến khác biệt đã tạo nên sức hút khó cưỡng với nhà đầu tư và khách hàng.


Còn dưới góc nhìn của các chuyên gia tâm lý và kinh tế, sự thành công của Sunshine Group đến từ việc thay đổi thói quen của người tiêu dùng thời nay. Nếu như trước đây người mua nhà có thói quen mua trực tiếp thì nay, buộc phải thay đổi dần do tình hình dịch bệnh. Nói chính xác là dịch bệnh đã khiến khẩu vị người mua nhà có sự thay đổi mạnh mẽ. Những dự án cao cấp, có không gian sống tốt, đầy đủ tiện ích khép kín, được vận hành bởi chủ đầu tư uy tín, có phương thức tiếp cận và giao dịch theo hướng trực tuyến, công nghệ được người mua nhà quan tâm nhiều hơn. Dự báo về triển vọng phân khúc căn hộ chung cư từ nay đến cuối năm, bà Dương Thùy Dung - Giám đốc cấp cao của CBRE cũng khẳng định: "Chính vì sức mua hiện nay đang bị dồn nén trong khi nguồn cung khan hiếm nên khi dịch bệnh được kiểm soát vào quý 2, thậm chí dài hơn là quý 3, ngay sau đó, thị trường sẽ bật dậy phục hồi mạnh mẽ, đặc biệt là phân khúc căn hộ chung cư với nhu cầu ở dẫn dắt thị trường".
Cùng với lượng cầu lớn được ví như “chiếc lò xo sẽ bật mạnh sau khi hết dịch”, Sunshine Group tự tin trong thời gian tới sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công do công nghệ mang lại, đặc biệt Sunshine App sau một thời gian ra mắt thị trường đang được đánh giá là khá ưu việt so nhiều sàn giao dịch bất động sản online khác cùng đang có mặt trên thị trường.

Với Sunshine App, khách hàng có thể chủ động tìm hiểu mọi lúc, mọi nơi về các dự án bất động sản hấp dẫn ngay trên Sunshine App với những thông tin và dữ liệu minh bạch từ CĐT từ hồ sơ bán hàng, tiện ích, mặt bằng, vật liệu, nội thất, công nghệ, thông tin thị trường, chính sách.... một cách đầy đủ và trực quan. Ngoài việc chỉ cần “work from home”, dễ dàng thực hiện các thủ tục mua - bán nhà, các khách hàng và nhà đầu tư còn có cơ hội lựa chọn nhiều hình thức kinh doanh, đầu tư online “hái ra tiền” trong mùa dịch với số vốn đầu tư linh hoạt.

Thêm vào đó, nhờ tích hợp đồng bộ nhiều tính năng “all in one” (tất cả trong một) trên nền tảng công nghệ hiện đại, Sunshine App đã đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, nhà đầu tư - đồng thời cũng chính là cư dân tương lai của Sunshine Homes. Khách hàng có thể xin cấp tạm ứng để đầu tư trên Sunshine Fintech gọn nhẹ chỉ với vài nút chạm trên điện thoại smartphone hay gọi xe, thuê giúp việc, sử dụng dịch vụ giáo dục, y tế, mua sắm online, quản lý nhà cửa, thậm chí là đặt trước một kỳ nghỉ bằng hình thức online...

Ngoài ra, là "user" - người dùng của Sunshine App, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách đặc biệt từ CĐT từ chương trình "Đồng hành cùng Sunshine App" mà chủ đầu tư đang triển khai như: Tích điểm quy ra nhiều ưu đãi giá trị, quay số trúng thưởng,.. Đơn cử như trong dịp này, không ảnh hưởng bởi các khó khăn trong mùa dịch bệnh, chủ đầu tư Sunshine Group hiện vẫn đang “mạnh tay” chi rất nhiều quà tặng khủng cho khách hàng khi thực hiện mua nhà thông qua Sunshine App, thông qua các chương trình ưu đãi “khủng” như tặng vàng, tặng điện thoại, tặng các gói thiết bị điện tử Smart Things của Samsung… không chỉ có ý nghĩa về mặt tinh thần mà còn là giá trị lớn về mặt kinh tế thiết thực.

Duy Dũng (TH)

Tin liên quan

Tin mới hơn

Cựu thanh niên xung phong làm kinh tế giỏi

Cựu thanh niên xung phong làm kinh tế giỏi

LNV - Trong câu chuyện đầu Xuân mới Ất Tỵ năm 2025, ông Nguyễn Văn Chiến (SN 1961), Phó Chủ tịch Hội Cựu Thanh niên xung phong xã Sơn Đông, TX Sơn Tây, Hà Nội cho biết, ông sinh ra tại gia đình bố mẹ làm nghề nông nghiệp, có 11 anh chị em ở thôn Vạn An, xã Sơn Đông. Do kinh tế gia đình khó khăn, ngay từ năm 13 tuổi, mới học xong cấp 2, ông Chiến đã phải nghỉ học, theo làm nghề thợ mộc ở huyện Thạch Thất kiếm sống. Với tố chất thông minh, ham học hỏi, chỉ sau vài năm làm thuê, học nghề, Nguyễn Văn Chiến đã có tay nghề vững vàng, đã tự đứng làm thợ cả, dẫn đầu nhóm thợ 15- 20 người rong ruổi làm nghề mộc theo công trình tại các địa phương.
Tăng tần suất thanh, kiểm tra an toàn thực phẩm mùa lễ hội Xuân 2025

Tăng tần suất thanh, kiểm tra an toàn thực phẩm mùa lễ hội Xuân 2025

LNV - Cục An toàn thực phẩm (ATTP), Bộ Y tế đã có Công văn số 144/ATTP – PCTTR về việc tăng cường công tác thanh kiểm tra về ATTP trong mùa lễ hội Xuân năm 2025.
Bình Định điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư

Bình Định điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư

LNV - Với quan điểm không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để phấn đấu trở thành điểm đến lý tưởng đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước, tỉnh Bình Định luôn chú trọng cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh và xây dựng hạ tầng hiện đại.
Huyện Ứng Hòa (Hà Nội): Phát triển kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân

Huyện Ứng Hòa (Hà Nội): Phát triển kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân

LNV - Huyện Ứng Hòa đã có những bước phát triển mạnh mẽ về kinh tế - xã hội. Các mô hình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao tiếp tục được nhân rộng, góp phần nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm. Lĩnh vực thương mại - dịch vụ được mở rộng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân. Hệ thống hạ tầng giao thông, trường học, y tế được quan tâm. Phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu được nhân rộng. Thu hút đầu tư, phát triển các cụm công nghiệp và làng nghề truyền thống, kết hợp với bảo vệ môi trường và nâng cao đời sống nhân dân.
Phú Thọ: Bước đột phá về giao thông nông thôn ở huyện Thanh Sơn

Phú Thọ: Bước đột phá về giao thông nông thôn ở huyện Thanh Sơn

LNV - Trong năm 2024, huyện miền núi Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) gặp không ít khó khăn khi thời tiết diễn biến bất thường, nguồn vốn đầu tư còn chưa đáp ứng nhu cầu đầu tư phát triển, sản xuất nông nghiệp gặp nhiều khó khăn, giá cả các mặt hàng nông sản thiếu ổn định… Tuy nhiên, với sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị và những nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân, tình hình kinh tế - xã hội của địa phương tiếp tục duy trì phát triển ổn định và đạt được kết quả quan trọng trong nhiều lĩnh vực.
Chuyển mình của doanh nghiệp vận tải Việt Phúc trong thời kỳ mới

Chuyển mình của doanh nghiệp vận tải Việt Phúc trong thời kỳ mới

LNV - Trong suốt thời gian dịch bệnh Covid- 19 xảy ra, các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực ngành nghề kinh tế đều đứng trước bờ vực của sự suy thoái và đối mặt với đủ các khó khăn thách thức. Để vượt qua được những khó khăn thách thức đó là cả một quá trình nỗ lực, gồng mình lên của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vận tải.

Tin khác

An Khang Group ứng dụng công nghệ tiên tiến máy nâng cấp nước ion kiềm

An Khang Group ứng dụng công nghệ tiên tiến máy nâng cấp nước ion kiềm

LNV - Nước tốt cho sức khỏe đã từ lâu trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu hàng đầu của con người. Trong bối cảnh môi trường nước đang chịu tác động nặng nề từ biến đổi khí hậu và ô nhiễm, thì An Khang Group ứng dụng công nghệ tiên tiến máy nâng cấp nước ion kiềm, điện phân, từ trường là vô cùng quan trọng. Những sản phẩm này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, góp phần vào sự phát triển bền vững…
Hà Giang: Hiệu quả kinh tế từ mô hình trồng nấm rơm trong nhà kín

Hà Giang: Hiệu quả kinh tế từ mô hình trồng nấm rơm trong nhà kín

LNV - Tại thôn Tân Tiến 1, xã Tân Tiến, huyện Hoàng Su Phì, nghề trồng nấm rơm trong nhà đang dần khẳng định vai trò quan trọng trong việc cải thiện đời sống kinh tế của người dân địa phương. Điển hình là gia đình anh Vương Văn Đơi, người đã mạnh dạn đầu tư và phát triển mô hình trồng nấm rơm trong môi trường kiểm soát, mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Mô hình sản xuất hoa lily ứng dụng công nghệ cao ở Lệ Chi cho thu nhập hàng trăm triệu đồng/ha/vụ

Mô hình sản xuất hoa lily ứng dụng công nghệ cao ở Lệ Chi cho thu nhập hàng trăm triệu đồng/ha/vụ

LNV - Chiều 25-12, Trung tâm Phát triển nông nghiệp Hà Nội (Sở NN&PTNT) phối hợp với Phòng Kinh tế huyện Gia Lâm và UBND xã, Hội Nông dân xã Lệ Chi (huyện Gia Lâm) tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện mô hình sản xuất hoa Lily theo hướng ứng dụng công nghệ cao.
Hạt điều hữu cơ Đồng Thuận: Bước đột phá vươn ra thị trường trong và ngoài nước

Hạt điều hữu cơ Đồng Thuận: Bước đột phá vươn ra thị trường trong và ngoài nước

LNV - Sản phẩm hạt điều rang muối của Hợp tác xã (HTX) Dịch vụ Nông nghiệp Đồng Thuận huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận đã được xếp hạng OCOP 3 sao cấp tỉnh năm 2022, tạo bước đột phá để vươn ra thị trường trong và ngoài nước.
Táo tươi Trường Thọ của Ninh Thuận - Sản phẩm OCOP 3 sao

Táo tươi Trường Thọ của Ninh Thuận - Sản phẩm OCOP 3 sao

OVN - Ninh Thuận là vùng đất nổi tiếng với khí hậu khô hạn và nắng gió, chính từ khí hậu khắc nghiệt ấy đã tạo nên hương vị thơm ngon cho giống táo xanh được trồng ở đây, với những quả táo căng mọng, có màu xanh bóng loáng cực kỳ bắt mắt. Sản phẩm được kết tinh từ nắng, gió nên từ lâu những trái táo ở vùng đất này đã trở thành một món quà đầy ý nghĩa cho du khách khi đến với Ninh Thuận.
Cây đỗ tương thuần Việt thành sản phẩm sạch chống biến đổi gen

Cây đỗ tương thuần Việt thành sản phẩm sạch chống biến đổi gen

OVN - Từ nguồn nông sản đỗ tương được trồng ở trong nước, đảm bảo an toàn, không biến đổi gen, bà Đỗ Thị Ngọc Trâm (huyện Hoài Đức, Hà Nội) đã phát triển thành công sản phẩm đậu phụ, sữa đậu nành, tào phớ đạt chất lượng OCOP 4 sao.
Làm giàu nhờ ứng dụng công nghệ cao trong nuôi tôm

Làm giàu nhờ ứng dụng công nghệ cao trong nuôi tôm

LNV - Trước đây, nông dân xã Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An chủ yếu trồng lúa nhưng năng suất bấp bênh. Sau đó, một số người thấy nuôi tôm có lời nên đã chuyển từ trồng lúa sang đào ao nuôi tôm và thành công, trong đó có ông Nguyễn Văn Sành.
Hoài Đức (Hà Nội): La Phù nâng cấp hạ tầng đáp ứng kịp thời phát triển kinh tế

Hoài Đức (Hà Nội): La Phù nâng cấp hạ tầng đáp ứng kịp thời phát triển kinh tế

LNV - La Phù ngày nay, làng nghề dệt kim đã mai một. Thay vào đó, dịch vụ thương mại đang phát triển và đóng góp đáng kể vào xây dựng địa phương. La Phù có thu nhập bình quân đầu người cao nhất huyện Hoài Đức với 105 triệu đồng/người/năm. Do vậy, La Phù cần nâng cấp hạ tầng đồng bộ đáp ứng phát triển kinh tế. Chủ tịch UBND xã La Phù ông Nguyễn Duy Giang cho biết.
Gạo sạch Phước Chính: Điểm sáng từ mô hình HTX trồng lúa sạch

Gạo sạch Phước Chính: Điểm sáng từ mô hình HTX trồng lúa sạch

LNV - Hợp tác xã Nông nghiệp dịch vụ Phước Chính, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận đã ghi dấu ấn với mô hình trồng lúa sạch theo tiêu chuẩn VietGAP, góp phần đưa sản phẩm gạo địa phương vươn xa cũng như nâng cao giá trị sản phẩm gạo và các sản phẩm nông nghiệp khác.
Nhộn nhịp mùa thu hoạch cà phê ở Đắk Lắk

Nhộn nhịp mùa thu hoạch cà phê ở Đắk Lắk

lnv - Đắk Lắk "thủ phủ cà phê" của Việt Nam đang bước vào mùa thu hoạch sôi động nhất trong năm. Không chỉ là nguồn kinh tế chính, cây cà phê còn mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử, gắn bó mật thiết với đời sống của người dân Tây Nguyên.
Tay ngang lập chuỗi nhà hàng

Tay ngang lập chuỗi nhà hàng

LNV - Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại TP Thuận An, tỉnh Bình Dương nhà hàng Sao Biển là cái tên luôn được thực khách nhớ đến bởi sự hấp dẫn đặc biệt của món ăn cùng câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng của ông chủ trẻ tuổi Nguyễn Văn Nam - sinh năm 1983.
Dưa lưới Bái An Sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao

Dưa lưới Bái An Sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao

LNV - Hợp tác xã nông nghiệp công nghệ cao Nam Miền Trung được thành lập từ năm 2020 tại huyện miền núi huyện Bắc Ái, tỉnh Ninh Thuận – nơi có hơn 300 ngày nắng/năm thích hợp cho phát triển cây dưa lưới.
HTX nho Ninh Thuận EVERGREEN: Hành trình nâng tầng giá trị nông sản Việt

HTX nho Ninh Thuận EVERGREEN: Hành trình nâng tầng giá trị nông sản Việt

LNV - Hợp tác xã Nho Ninh Thuận Evergreen được thành lập từ năm 2014 với khởi đầu gồm 34 thành viên là các nông hộ trồng nho trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận đến nay hợp tác xã đã phát triển hơn 80 thành viên.
Công ty CP TM& DV An Khang Group Khai trương văn phòng đại diện tại Quảng Bình

Công ty CP TM& DV An Khang Group Khai trương văn phòng đại diện tại Quảng Bình

LNV - Công ty Cổ phần TM&DV An Khang Group khai trương văn phòng đại diện tại Quảng Bình, tiếp tục mở rộng thị trường kinh doanh máy lọc nước thương hiệu AKG.
Thương binh Trần Văn Lung phát huy bản chất tốt đẹp “Bộ đội cụ Hồ” trong cuộc sống thời bình

Thương binh Trần Văn Lung phát huy bản chất tốt đẹp “Bộ đội cụ Hồ” trong cuộc sống thời bình

LNV - Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của đồng bào, chiến sĩ cả nước hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, tôi có dịp gặp lại CCB, nhà thơ Trần Văn Lung (77 tuổi), ở xã Đào Xá, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
Vietnam Has the First Two Craft Villages in the World Network of Creative Craft Cities

Vietnam Has the First Two Craft Villages in the World Network of Creative Craft Cities

OVN - On the evening of February 14, at the Imperial Citadel of Thang Long (Hanoi), the ceremony to welcome Bat Trang ceramics and Van Phuc silk weaving villages as members of the World Network of Creative Craft Cities was held. The event also included ac
Việt Nam có  2 làng nghề đầu tiên thuộc Mạng lưới các thành phố thủ công sáng tạo thế giới

Việt Nam có 2 làng nghề đầu tiên thuộc Mạng lưới các thành phố thủ công sáng tạo thế giới

LNV - Tối ngày 14/2, tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), Lễ đón nhận làng nghề gốm sứ Bát Tràng và dệt lụa Vạn Phúc trở thành thành viên của Mạng lưới các Thành phố thủ công sáng tạo thế giới đã được tổ chức.
Chủ tịch Hiệp hội Làng nghề Việt Nam gửi thư chúc mừng đến hai làng nghề tại Hà Nội

Chủ tịch Hiệp hội Làng nghề Việt Nam gửi thư chúc mừng đến hai làng nghề tại Hà Nội

LNV - Vừa qua, Làng nghề Gốm Sứ Bát Tràng và Làng nghề Dệt Lụa Hà Đông được Hội đồng Thủ công Thế giới công nhận là thành viên mạng lưới các Thành phố Thủ công Sáng tạo thế giới. Tạp chí Làng nghề Việt Nam xin trân trọng gửi tới độc giả thư chúc mừng của
Phú Thọ: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch

Phú Thọ: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch

LNV - Trong những năm gần đây, ngoài việc phát huy các giá trị văn hóa đặc sắc vùng Đất Tổ, tỉnh Phú Thọ đã đẩy mạnh khai thác, quảng bá gắn với phát triển du lịch phát triển các sản phẩm, đặc sản địa phương nhằm tăng sức hấp dẫn, thu hút du khách thập phương đến tham quan vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi trên địa bàn tỉnh.
Sản phẩm OCOP làng nghề Góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

Sản phẩm OCOP làng nghề Góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

LNV - Làng nghề OCOP (Chương trình Mỗi Xã Một Sản Phẩm) từ lâu đã trở thành biểu tượng sống động của sự sáng tạo, khéo léo và tâm huyết. Đây không chỉ là nơi gìn giữ những giá trị truyền thống quý báu mà còn là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, mang lại sự gắn kết giữa các vùng miền.
so-456-tap-chi-lang-nghe-viet-nam-2025-61
so-456-tap-chi-lang-nghe-viet-nam-2025-66
so-456-tap-chi-lang-nghe-viet-nam-2025-67
so-456-tap-chi-lang-nghe-viet-nam-2025-91
so-456-tap-chi-lang-nghe-viet-nam-2025-32
so-456-tap-chi-lang-nghe-viet-nam-2025-50
so-456-tap-chi-lang-nghe-viet-nam-2025-33
so-456-tap-chi-lang-nghe-viet-nam-2025-51
so-456-tap-chi-lang-nghe-viet-nam-2025-54
so-456-tap-chi-lang-nghe-viet-nam-2025-75
Giao diện di động