Cam kết phát triển kinh doanh tại Việt Nam theo hướng bền vững
Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng đánh giá cao Heineken trong quá trình hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển chung của các địa phương nơi Heineken có nhà máy và giải quyết việc làm cho người lao động.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng và ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc điều hành của Heineken Việt Nam. Ảnh: Gia Huy
Theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP, dưới sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Việt Nam đang thực hiện mục tiêu "kép", cụ thể thực hiện tái khởi động kinh tế đồng thời tiếp tục phòng chống dịch COVID-19 không để tái phát trở lại. Việt Nam cũng đang đưa ra nhiều gói hỗ trợ cho các đối tượng bị ảnh hưởng sâu bởi COVID-19; đưa ra các chính sách giãn, hoãn, giảm thuế để hỗ trợ cho doanh nghiệp, lao động trong doanh nghiệp bị ảnh hưởng đến việc làm do ảnh hưởng bởi dịch. Thủ tướng Chính phủ cũng quyết liệt chỉ đạo các cơ quan tăng cường cải cách thủ tục hành chính, đưa ra các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp.
Việt Nam đang nghiên cứu để nới lỏng dần xuất nhập cảnh và đường bay quốc tế, trước mắt đang dần nới lỏng các hoạt động liên quan đến hoạt động công vụ và phục vụ sản xuất kinh doanh... Vì vậy, các vấn đề vướng mắc khó khăn của doanh nghiệp liên quan đến nhập cảnh của các chuyên gia, nhà quản lý... luôn được Thủ tướng Chính phủ quan tâm, chỉ đạo giải quyết.
Tại buổi tiếp, ông Alexander Koch cho biết ông tiếp nhận vị trí làm việc mới là Tổng Giám đốc điều hành của Heineken Việt Nam từ ngày 1/6/2020, tuy nhiên trước đó đã làm việc tại Việt Nam từ tháng 8/2019 với vai trò là Giám đốc Thương mại cấp cao.

Ảnh: Gia Huy
"Tôi đã có dịp làm việc tại nhiều quốc gia nhưng Việt Nam là thị trường đáng chú ý và có nhiều cơ hội phát triển", ông Alexander Koch cho biết và chúc mừng Việt Nam đã có biện pháp kiểm soát dịch bệnh COVID-19 hiệu quả.
Theo Tổng Giám đốc điều hành Heineken, năm 2019 là năm có kết quả kinh doanh tốt của Heineken. Trong thời gian qua Heineken đã đóng góp 212 nghìn việc làm cho người lao động. Năm 2020 dù có trở ngại do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, tuy nhiên Heineken tin tưởng vào kết quả kinh doanh sắp tới cũng như tin rằng Việt Nam đã bước qua dịch bệnh sẽ càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Cũng theo ông Alexander Koch, Heineken luôn đề cao việc uống bia có trách nhiệm và khẳng định hoàn toàn ủng hộ giải pháp của Việt Nam trong tuyên truyền người dân không lái xe khi uống rượu bia.
Ông Alexander Koch cho biết Heineken cam kết phát triển kinh doanh tại Việt Nam theo hướng phát triển bền vững và tin tưởng Việt Nam tiếp tục là thị trường phát triển với Heineken.
Theo VPCP
Tin liên quan
Tin mới hơn
Lan tỏa giá trị đặc sản biển qua chuỗi sản phẩm OCOP
10:11 | 16/11/2025 Tin tức
Chuyên Mỹ khai mạc Hội chợ sản phẩm làng nghề và nông sản thực phẩm an toàn năm 2025
23:00 | 15/11/2025 Làng nghề, nghệ nhân
Bảo tồn và Phát triển Làng nghề Việt Nam gắn với Du lịch và Giá trị Văn hóa
12:03 | 15/11/2025 Làng nghề, nghệ nhân
Khai mạc Festival Làng nghề Quốc tế 2025: Giao thoa di sản và sáng tạo
10:24 | 15/11/2025 Tin tức
Lai Châu rộn ràng ngày hội quảng bá sản phẩm đặc trưng miền núi phía Bắc
08:09 | 15/11/2025 Tin tức
Thanh Hóa có 42 sản phẩm của nghề, làng nghề đạt chuẩn OCOP
08:08 | 15/11/2025 Tin tức
Tin khác
Khai mạc Festival Bảo tồn và Phát triển Làng nghề Quốc tế 2025
22:00 | 14/11/2025 Làng nghề, nghệ nhân
Hiệp hội Làng nghề Thành phố Hải Phòng phát huy thành tích tiến tới đại hội nhiệm kỳ 2025 - 2030
23:18 | 13/11/2025 Tin tức
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chung sức để Gia Lai sớm hồi sinh sau bão số 13
23:17 | 13/11/2025 Tin tức
Nữ nghệ nhân gốm Chu Đậu Giữ lửa truyền thống, thắp sáng tương lai
23:17 | 13/11/2025 Tin tức
Làng nghề truyền thống giữa đô thị hóa
23:16 | 13/11/2025 Tin tức
Trường mầm non Nga Tiến: Ngôi nhà thứ 2 của trẻ - Nơi lan tỏa sự yêu thương
10:12 | 13/11/2025 Tin tức
Lần thứ ba Gạo ST25 của Việt Nam được vinh danh “Gạo ngon nhất thế giới”
10:11 | 13/11/2025 Tin tức
Hội chợ, triển lãm đặc sản vùng miền năm 2025
10:11 | 13/11/2025 Tin tức
Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Hà Nội - Cơ hội và thách thức (Kỳ 3)
10:11 | 13/11/2025 Tin tức
Tự hào về mái trường THPT Bất Bạt 60 năm xây dựng và trưởng thành
10:10 | 13/11/2025 Tin tức
Sắp diễn ra “Festival Nông sản, OCOP, làng nghề gắn kết du lịch - Thái Nguyên 2025”
18:58 | 12/11/2025 Tin tức
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai nhìn lại chặng đường 5 năm chung sức vì nhân đạo
18:57 | 12/11/2025 Tin tức
Hội chợ Xúc tiến thương mại - Kết nối cung cầu khu vực Đồng bằng Bắc Bộ 2025
18:56 | 12/11/2025 Tin tức
Tìm kiếm "Nữ Đại sứ du lịch làng nghề Hà Nội”
18:56 | 12/11/2025 Tin tức
Mở rộng tầm nhìn hợp tác thương mại nông nghiệp Việt - Trung
17:00 | 12/11/2025 Tin tức
Nâng tầm làng nghề trong chiến lược phát triển nông thôn bền vững
10:12 Làng nghề, nghệ nhân
Phát triển đa dạng sản phẩm OCOP từ sầu riêng
10:12 OCOP
Lan tỏa giá trị đặc sản biển qua chuỗi sản phẩm OCOP
10:11 Tin tức
Chuyên Mỹ khai mạc Hội chợ sản phẩm làng nghề và nông sản thực phẩm an toàn năm 2025
23:00 Làng nghề, nghệ nhân
Bảo tồn và Phát triển Làng nghề Việt Nam gắn với Du lịch và Giá trị Văn hóa
12:03 Làng nghề, nghệ nhân
