Cam kết phát triển kinh doanh tại Việt Nam theo hướng bền vững
Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng đánh giá cao Heineken trong quá trình hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển chung của các địa phương nơi Heineken có nhà máy và giải quyết việc làm cho người lao động.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng và ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc điều hành của Heineken Việt Nam. Ảnh: Gia Huy
Theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP, dưới sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Việt Nam đang thực hiện mục tiêu "kép", cụ thể thực hiện tái khởi động kinh tế đồng thời tiếp tục phòng chống dịch COVID-19 không để tái phát trở lại. Việt Nam cũng đang đưa ra nhiều gói hỗ trợ cho các đối tượng bị ảnh hưởng sâu bởi COVID-19; đưa ra các chính sách giãn, hoãn, giảm thuế để hỗ trợ cho doanh nghiệp, lao động trong doanh nghiệp bị ảnh hưởng đến việc làm do ảnh hưởng bởi dịch. Thủ tướng Chính phủ cũng quyết liệt chỉ đạo các cơ quan tăng cường cải cách thủ tục hành chính, đưa ra các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp.
Việt Nam đang nghiên cứu để nới lỏng dần xuất nhập cảnh và đường bay quốc tế, trước mắt đang dần nới lỏng các hoạt động liên quan đến hoạt động công vụ và phục vụ sản xuất kinh doanh... Vì vậy, các vấn đề vướng mắc khó khăn của doanh nghiệp liên quan đến nhập cảnh của các chuyên gia, nhà quản lý... luôn được Thủ tướng Chính phủ quan tâm, chỉ đạo giải quyết.
Tại buổi tiếp, ông Alexander Koch cho biết ông tiếp nhận vị trí làm việc mới là Tổng Giám đốc điều hành của Heineken Việt Nam từ ngày 1/6/2020, tuy nhiên trước đó đã làm việc tại Việt Nam từ tháng 8/2019 với vai trò là Giám đốc Thương mại cấp cao.

Ảnh: Gia Huy
"Tôi đã có dịp làm việc tại nhiều quốc gia nhưng Việt Nam là thị trường đáng chú ý và có nhiều cơ hội phát triển", ông Alexander Koch cho biết và chúc mừng Việt Nam đã có biện pháp kiểm soát dịch bệnh COVID-19 hiệu quả.
Theo Tổng Giám đốc điều hành Heineken, năm 2019 là năm có kết quả kinh doanh tốt của Heineken. Trong thời gian qua Heineken đã đóng góp 212 nghìn việc làm cho người lao động. Năm 2020 dù có trở ngại do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, tuy nhiên Heineken tin tưởng vào kết quả kinh doanh sắp tới cũng như tin rằng Việt Nam đã bước qua dịch bệnh sẽ càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Cũng theo ông Alexander Koch, Heineken luôn đề cao việc uống bia có trách nhiệm và khẳng định hoàn toàn ủng hộ giải pháp của Việt Nam trong tuyên truyền người dân không lái xe khi uống rượu bia.
Ông Alexander Koch cho biết Heineken cam kết phát triển kinh doanh tại Việt Nam theo hướng phát triển bền vững và tin tưởng Việt Nam tiếp tục là thị trường phát triển với Heineken.
Theo VPCP
Tin liên quan
Tin mới hơn
Nâng tầng thương hiệu hàng hoá tại Hội chợ khu vực đồng bằng Bắc Bộ 2025
00:04 | 24/11/2025 Tin tức
Hội nghị hợp tác, liên kết phát triển ngành du lịch Hải Phòng với ngành hàng không
00:03 | 24/11/2025 Tin tức
Nghệ nhân thổi hồn vào những sản phẩm từ mây tre
00:03 | 24/11/2025 Tin tức
TP.HCM mở triển lãm điện ảnh thuộc khuôn khổ Liên hoan Phim Việt Nam
00:01 | 24/11/2025 Tin tức
Bảo hộ thương hiệu măng tây xanh Tuấn Tú sản phẩm OCOP 3 sao
00:00 | 24/11/2025 Tin tức
Hợp tác xã Giảm Nghèo Ea Súp vượt khó khẳng định thương hiệu gạo hữu cơ Tây Nguyên
23:59 | 23/11/2025 Tin tức
Tin khác
Xây dựng Nông thôn mới nâng cao, coi trọng chất lượng các sản phẩm OCOP
23:59 | 23/11/2025 Tin tức
Hỗ trợ ứng dụng máy móc, thiết bị tiên tiến vào chế biến cà phê
23:58 | 23/11/2025 Tin tức
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu hoàn thành việc xây dựng lại nhà dân bị sập trước 31/1/2026
23:57 | 23/11/2025 Tin tức
Thanh Oai – Điểm hẹn quảng bá thương hiệu OCOP và làng nghề Thủ đô
14:12 | 21/11/2025 Tin tức
TP.HCM công bố chương trình kết nối cung cầu lớn nhất từ trước đến nay
09:44 | 21/11/2025 Tin tức
Chuyên Mỹ: Vùng đất của những bàn tay giữ lửa nghề truyền thống
09:44 | 21/11/2025 Tin tức
Gia Lai không để người dân đói rét và tình người ánh lên như những tia nắng trong mưa lũ
09:18 | 21/11/2025 Tin tức
Nông thôn mới văn minh giữa vùng ven Thủ đô
09:17 | 21/11/2025 Tin tức
Phú Xuyên chuẩn bị tổ chức Lễ hội vinh danh làng nghề
09:17 | 21/11/2025 Tin tức
Nam Xuân khai thác lợi thế để phát triển kinh tế xanh và du lịch cộng đồng
09:17 | 21/11/2025 Tin tức
Hành trình chuyển mình của các làng nghề Việt Nam
09:17 | 21/11/2025 Tin tức
Đánh thức sức sống mới cho làng nghề và sản phẩm OCOP
09:16 | 21/11/2025 Tin tức
Ngày hội sản phẩm của đồng bào dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc tại Lai Châu
09:16 | 21/11/2025 Tin tức
Trường Tiểu học Nga Thái Giữ vững danh hiệu trường chuẩn Quốc gia mức độ 2
09:15 | 21/11/2025 Tin tức
Trường mầm non Nga Tiến - Nơi lan tỏa sự yêu thương
09:15 | 21/11/2025 Tin tức
Infographic: Sơn La - 'Thủ phủ Arabica' của Việt Nam
00:05 Infographic
Nâng tầng thương hiệu hàng hoá tại Hội chợ khu vực đồng bằng Bắc Bộ 2025
00:04 Tin tức
Hội nghị hợp tác, liên kết phát triển ngành du lịch Hải Phòng với ngành hàng không
00:03 Tin tức
Vigo Bát Tràng: Hơi thở mới cho làng gốm nghìn năm tuổi
00:03 Làng nghề, nghệ nhân
Nghệ nhân thổi hồn vào những sản phẩm từ mây tre
00:03 Tin tức
