Big C Thăng Long mở cửa hoạt động trở lại
Hàng hóa thiết yếu bày bán tại Big C Thăng Long.
Ông Lê Mạnh Phong, Giám đốc Big C khu vực miền Bắc, cho biết: “Sau khi thực hiện nhanh chóng, triệt để việc truy vết và cách ly toàn bộ các trường hợp tiếp xúc gần với F0, đưa đi cách li tập trung các F1 và cách li tại nhà các F2, nhằm loại bỏ hoàn toàn nguy cơ lây nhiễm; Cùng với thực hiện phun khử khuẩn toàn bộ siêu thị hằng ngày và sau khi có thông tin từ cơ quan y tế xác nhận toàn bộ các F1 đã có kết quả xét nghiệm âm tính, siêu thị Big C Thăng Long đã bảo đảm đầy đủ các điều kiện an toàn để mở cửa hoạt động trở lại từ 26/05, nhằm tạo sự yên tâm về hàng hóa cung ứng cho người dân Thủ đô Hà Nội trong đợt dịch này, hỗ trợ tiêu thụ hàng hóa, đặc biệt là nông sản Bắc Giang, Hải Dương. Chúng tôi tiếp tục duy trì chính sách giá luôn thấp với hàng ngàn mặt hàng thiết yếu (mì gói, gạo, đường, sữa; khẩu trang kháng khuẩn, nước rửa tay...), áp dụng khuyến mãi, giảm giá sâu nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong bối cảnh thu nhập bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh”.
Big C Thăng Long ngay khi mở cửa hoạt động trở lại đã bày bán, hỗ trợ tiêu thụ các nông sản Bắc Giang
Mở cửa hoạt động trở lại, bên cạnh việc tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc 5K trong phòng chống dịch của Bộ Y Tế, Trung tâm Thương mại và đại siêu thị Big C Thăng Long tiến hành khử khuẩn bề mặt tiếp xúc nhiều lần trong ngày, phun khử khuẩn hàng đêm, đảm bảo môi trường mua sắm an toàn cho khách hàng và nhân viên.
Chính sách giá luôn luôn thấp được áp dụng, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng thu nhập do tác động từ dịch bệnh
Bài, ảnh: Thành Nam
Hiện nay, trước diễn biến dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, Hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc đã lên phương án chuẩn bị nguồn hàng hóa, cũng như triển khai đồng bộ các hoạt động phòng chống dịch. Cụ thể, GO!, Big C đã chuẩn bị nhiều hàng hóa, hàng tiêu dùng thiết yếu (mì gói, dầu ăn, gạo, đường, nước mắm…) tăng gấp đôi so với tháng thường; đồng thời làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp để bảo đảm luôn luôn bổ sung kịp thời hàng hóa trong trường hợp sức mua tăng lên đột biến; Toàn bộ kho hàng đã được chuẩn bị đầy đủ hàng hóa cả hàng tươi và hàng đông lạnh. Đặc biệt, mặt hàng khẩu trang, có đủ lượng hàng dự phòng cho 4 tháng tới (tính từ tháng 5/2021); nước rửa tay, khẩu trang… luôn luôn có đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.
Hệ thống siêu thị Big C, GO! cũng duy trì thường xuyên các chương trình khuyến mãi, giảm giá và chương trình “Giá luôn luôn thấp” bình ổn giá áp dụng cho hàng ngàn mặt hàng, giúp cho khách hàng tiết kiệm được nhiều hơn trong bối cảnh thu nhập bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn đặt hàng trên nhiều nền tảng như zalo, gọi tổng đài, ứng dụng của GO… giao hàng tại nhà miễn phí cho khách hàng với hóa đơn trên 200.000 đồng, trong bán kính 10 km.
Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, GO!, Big C thực hiện đo thân nhiệt cho 100% khách hàng đến mua sắm tại siêu thị; 100% nhân viên đeo khẩu trang tuân thủ đúng an toàn lao động khi tiếp xúc với khách hàng. Siêu thị cũng thường xuyên đọc loa nhắc nhở, khuyến cáo khách thực hiện đúng việc đeo khẩu trang và khoảng cách khi mua sắm.
Tin liên quan
Tin mới hơn

Người lính năm xưa trở thành nông dân điển hình hôm nay
10:10 | 17/09/2025 Kinh tế

Trám đen Hoàng Vân – “vàng đen” trên đất Bắc Ninh
10:34 | 15/09/2025 Kinh tế

Tăng trưởng bứt phá vượt chỉ tiêu
09:50 | 11/09/2025 Kinh tế

Thắt chặt tình hữu nghị giữa Gia Lai và Izumisano trong chuyến công tác của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch tại Nhật Bản
09:21 | 11/09/2025 Kinh tế

Nuôi cá lồng gắn với phát triển du lịch trên lòng hồ sông Đà
14:10 | 09/09/2025 Khuyến nông

Nông dân trẻ tiên phong với mô hình nông nghiệp sinh thái gắn với du lịch trải nghiệm
10:00 | 09/09/2025 Kinh tế
Tin khác

Dấu ấn chuyến công tác của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch tại Nhật Bản
09:52 | 09/09/2025 Kinh tế

Gia Lai: Quyết liệt gỡ vướng cho các dự án phía Tây, đồng hành cùng doanh nghiệp vì phát triển bền vững
22:16 | 07/09/2025 Kinh tế

Năm mặt hàng xăng, dầu tăng giá bán lẻ
09:29 | 29/08/2025 Kinh tế

Cơ hội nào cho ngành cà phê Việt giữa thị trường biến động
14:20 | 28/08/2025 Kinh tế

Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh DV
14:19 | 28/08/2025 Kinh tế

Chàng trai say mê phát triển kinh tế từ cây hoa mai vàng
14:18 | 28/08/2025 Kinh tế

Bánh đậu xanh như ý: Sản phẩm OCOP vị xưa, sức sống mới
14:17 | 28/08/2025 Kinh tế

HN GOLD – Khẳng định vị thế tiên phong, vững vàng trước mọi cạnh tranh không lành mạnh
15:34 | 27/08/2025 Kinh tế

Tây Ninh: Gần 300 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm sản phẩm OCOP
09:57 | 27/08/2025 Kinh tế

Giá vàng tăng tiếp, bám sát mốc 127 triệu đồng/lượng
11:16 | 25/08/2025 Kinh tế

Định hướng xây dựng Cửa khẩu Lệ Thanh thành cửa khẩu thông minh, tầm nhìn chiến lược của Gia Lai
09:40 | 20/08/2025 Kinh tế

Gia Lai khơi thông động lực phát triển kinh tế tư nhân, thay đổi nhận thức và kiến tạo niềm tin
10:01 | 19/08/2025 Kinh tế

Cô gái Cần Thơ "ru ốc ngủ" thành đặc sản
09:59 | 18/08/2025 Kinh tế

Phù Mỹ Đông khát vọng vươn lên thành xã kinh tế trọng điểm của tỉnh Gia Lai
09:41 | 18/08/2025 Kinh tế

Ứng Hòa (Hà Nội): Đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
10:11 | 15/08/2025 Kinh tế

Vĩnh Long: Khởi nghiệp tuổi xế chiều, người đàn ông U80 thành công với sản phẩm OCOP
13:38 OCOP

Từ trái sim rừng đến đặc sản đạt chất lượng OCOP
13:38 OCOP

Thị trưởng Khu Trung tâm Tài chính London có chuyến thăm cấp cao tới Việt Nam
13:38 Tin tức

Công nhận làng Việt Hải là điểm du lịch cộng đồng
10:41 Du lịch làng nghề

Người lính năm xưa trở thành nông dân điển hình hôm nay
10:10 Kinh tế