Vinamilk và bí quyết thu hút thế hệ trẻ - Lực lượng lao động của tương lai

LNV - Theo kết quả khảo sát mới đây do Công ty Tư vấn các giải pháp Nguồn Nhân Lực và Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Anphabe công bố, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã được bình chọn là 1 trong 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam năm 2020. Đồng thời, Vinamilk cũng thuộc Top 5 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2019 do mạng việc làm và tuyển dụng Career Builder khảo sát. Trong nhiều năm liền, Vinamilk đều giữ vững “phong độ” dẫn đầu trong các đánh giá xếp hạng về nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Năm 2020 là thời điểm mà những bạn trẻ đầu tiên thuộc thế hệ Z (năm sinh từ 1996 đến 2010), bắt đầu tốt nghiệp và đi làm. Đây là thế hệ hiện chiếm 1/7 dân số và sẽ nhanh chóng chiếm 1/4 lực lượng lao động trong tương lai gần. Thế hệ Z sống trong kỷ nguyên cuộc cách mạng 4.0 và sự bùng nổ công nghệ, thông tin và đặc biệt tự tin, ý thức rõ về sở trường cũng như khả năng của bản thân. Họ cũng có nhiều điểm khác biệt so với thế hệ đàn anh Gen X (1970-1985), Gen Y (1986-2000) trong quan điểm về việc làm và lựa chọn nơi làm việc. Tuy nhiên, liên tiếp trong các năm qua, theo kết quả khảo sát của các công ty nghiên cứu thị trường, tổ chức tuyển dụng uy tín thì Vinamilk luôn là nhà tuyển dụng được người lao động các thế hệ X,Y và nay là Gen Z nhắm đến. Vậy đâu là yếu tố giúp Vinamilk là nơi làm việc hấp dẫn đối với cả người lao động có kinh nghiệm, cho đến các bạn trẻ đang đặt những bước đầu tiên trên con đường sự nghiệp?




Vinamilk được bình chọn là một trong 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam 2020.


Đặt niềm tin vào người trẻ & đầu tư phát triển nhân tài

Để đạt được các kết quả kinh doanh ấn tượng trong các năm qua thì yếu tố con người luôn là điểm mấu chốt trong chiến lược phát triển của Vinamilk. Ngoài chính sách nhân sự hướng đến người lao động, chế độ đãi ngộ không hề thua kém các công ty nước ngoài, thì việc phát triển và nuôi dưỡng nhân tài chính là “át chủ bài” để Vinamilk vừa đảm bảo được nguồn lực nhân sự chất lượng, vừa phát triển đội ngũ kế thừa trong giai đoạn phát triển mới hướng để đến mục tiêu Top 30 công ty sữa lớn nhất toàn cầu.


Đội ngũ nhân sự trẻ được tạo điều kiện để phát triển và thử thách bản thân với những vị trí quản lý trong Vinamilk.


Bên cạnh các chương trình đào tạo cho nhân viên về chuyên môn lẫn kỹ năng trong và ngoài nước thì Vinamilk còn có các chiến lược “may đo” để phát triển đội ngũ quản lý, đơn cử như chương trình “Học bổng du học tại Nga toàn phần dành cho sinh viên xuất sắc”. Đầu tư vào chương trình này, Vinamilk đã và đang xây dựng cho mình lực lượng các chuyên gia trẻ trong nhiều lĩnh vực quan trọng như: công nghệ chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa, kiểm định thú y - dịch tễ, tự động hóa dây chuyền công nghệ và sản xuất... Ngoài ra, với chương trình Quản trị viên tập sự (Management Trainee - MT), các ứng viên sẽ được đào tạo về kỹ năng quản lý, năng lực tổ chức, đặc biệt là phát triển tư duy, tầm nhìn lãnh đạo để có đầy đủ năng lực, bản lĩnh trở thành các nhà quản lý cấp trung và cấp cao của Vinamilk. Được biết, Vinamilk đang tiếp tục triển khai chương trình Quản trị viên tập sự (MT) năm 2020.


Anh Nguyễn Quang Thái (đứng giữa) đại diện công ty trao tặng sữa cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ trong dịch Covid-19 vừa qua.


Một điểm nổi bật khác tại Vinamilk chính là cơ hội phát triển sự nghiệp với bệ phóng cho những tài năng trẻ. Anh Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phòng Phát triển hoạt động cộng đồng, một trong những nhân sự trẻ tuổi đang đảm nhiệm vị trí quản lý cấp cao tại Vinamilk cho biết: “Tại Vinamilk, tôi thật sự được “trao quyền”, quyền đề xuất ý tưởng, quyền thực hiện và cả quyền chịu trách nhiệm trong công việc. Vinamilk là một môi trường làm việc chất lượng, các lãnh đạo “dám” đặt niềm tin vào những người trẻ, trao rất nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thử thách, nếu tôi không liên tục vận động và tiến lên phía trước, tôi sẽ không thể thực hiện được những cam kết đối với công ty và sẽ là người bị tụt lại phía sau.”


Anh Nguyễn Quang Thái – Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng Vinamilk chia sẻ tại buổi tập huấn của chương trình sữa học đường.


Văn hóa sáng tạo & sẵn sàng thay đổi - chìa khóa thu hút nhân tài

“Sáng tạo là yếu tố sống còn” là câu nói nổi tiếng của Tổng giám đốc Vinamilk và đây cũng là một trụ cột văn hóa mà Vinamilk xây dựng. Có thể nói, sự phát triển của Vinamilk ngày hôm nay đến từ một quá trình sáng tạo, đổi mới không ngừng nghỉ. Việc chọn chủ để “Thay đổi để tăng trưởng” cho năm 2019-2020 đã cho thấy sức trẻ của một doanh nghiệp gần 45 năm tuổi này. Đầu năm nay, trong thông điệp gửi đến đội ngũ Vinamilk, bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk đặc biệt đã nhấn mạnh sự sáng tạo, thay đổi cần dựa trên các nền tảng công nghệ kỹ thuật: “Công nghệ sẽ là chìa khóa để Vinamilk thay đổi mạnh mẽ hơn”.


Nhân viên tại các nhà máy, trang trại của Vinamilk đều có điều kiện tiếp cận với các thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại.


Tại Vinamilk, sáng tạo không chỉ là ý tưởng, mà là giải pháp. Người trẻ thường không thiếu ý tưởng, nhưng làm sao để các ý tưởng đó giải quyết được một bài toán cụ thể, đó là điều họ mong muốn học được từ môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp. Đây cũng là điều làm nên sự hấp dẫn của thương hiệu Vinamilk đối với thế hệ những người lao động trẻ tuổi trong các cuộc khảo sát gần đây.
Sáng tạo, chấp nhận thử thách và dấn thân là những giá trị của thế hệ lao động trẻ cần được phát huy. Khi các doanh nghiệp khai thác được thế mạnh đó, lực lượng lao động của tương lai này sẽ sẵn sàng để kế thừa và đưa doanh nghiệp đi tiếp trên hành trình mới.


Không chỉ nhiệt huyết trong công việc, những nhân viên trẻ của Vianmilk là hạt nhân tích cực trong những hoạt động vì cộng động, đặc biệt trong dịch bệnh Covid-19 vừa qua.


Uy tín và sự phát triển của một thương hiệu quốc gia

Sau 44 năm phát triển, Vinamilk đã xây dựng được chỗ đứng thương hiệu trong nước và là sự bảo chứng cho chất lượng của các sản phẩm trên thị trường quốc tế. Từ việc sở hữu các danh hiệu lớn của quốc gia như Thương hiệu quốc gia, Top 50 doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất Việt Nam, Công ty có giá trị thương hiệu cao nhất Việt Nam, đến việc “công phá” các bảng xếp hạng uy tín quốc tế như Top 2000 công ty niêm yết xuất sắc toàn cầu (Global 2000 do tạp chí Forbes bình chọn), thuộc Top 50 Doanh nghiệp niêm yết quyền lực nhất Châu Á (Asia300 do Nikkei Asia Review bình chọn), Vinamilk có một “hấp lực” mạnh mẽ đối với những bạn trẻ mong muốn được “nghĩ lớn, làm lớn”. Có thể nói, đưa Công ty vào top 30 công ty sữa lớn nhất thế giới, phát triển một thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới chính là những mục tiêu đầy thách thức nhưng vô cùng hấp dẫn của Vinamilk đối với các bạn trẻ có hoài bão, muốn dấn thân và khẳng định mình trên hành trình này.


Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hàng 100 nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2018.


Ngày nay, với sự phát triển của internet, công nghệ và giáo dục, khoảng cách về trình độ, kiến thức của người lao động Việt Nam, nhất là thế hệ trẻ, đang dần thu hẹp với các nước phát triển. Việt Nam hoàn toàn có khả năng xây dựng một nguồn nhân lực chất lượng và có khả năng cạnh tranh cao. Chính vì vậy, với cán cân dần nghiêng về những nhà tuyển dụng Việt như Vinamilk trong cuộc chiến thu hút nhân tài, chiến lược xây dựng môi trường làm việc tiên tiến, phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp Việt có được nguồn lực nhân sự trẻ, chất lượng cao và đáp ứng yêu cầu của đội ngũ kế thừa. Không chỉ vậy, điều này đang góp phần tạo ra cơ hội cho người trẻ, lực lượng lao động của tương lai, phát triển ngay tại Việt Nam và góp sức đưa những thương hiệu Việt vươn ra thế giới.

Duy Dũng (TH)

Đây là lần đầu tiên Anphabe thực hiện khảo sát và công bố Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam trên quy mô lớn với 23.212 đáp viên thuộc 10 khối ngành từ 93 trường đại học lớn toàn quốc. Vinamilk đã dẫn đầu Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong hai năm liền 2017 và 2018. Việc tiếp tục duy trì ngôi vị số 1 trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam nhiều năm liền và tiếp tục là Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam năm 2020 cho thấy Vinamilk tiếp tục đáp ứng tốt các kỳ vọng về triển vọng nghề nghiệp, môi trường làm việc, thu hút nhân tài và sự bền vững trong chiến lược nhân sự nói chung.

Tin liên quan

Tin mới hơn

Gia Lai triển khai Chiến lược quốc gia về người cao tuổi hướng tới xã hội thân thiện, toàn diện và nhân văn

Gia Lai triển khai Chiến lược quốc gia về người cao tuổi hướng tới xã hội thân thiện, toàn diện và nhân văn

LNV - Thực hiện Quyết định số 383/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Chiến lược quốc gia về người cao tuổi đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2045, UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh. Đây là bước cụ thể hóa chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, thể hiện tầm nhìn nhân văn, hiện đại và thích ứng với giai đoạn “dân số già” đang đến gần.
Dấu ấn 65 năm tri ân người nữ anh hùng Mai Thị Nương

Dấu ấn 65 năm tri ân người nữ anh hùng Mai Thị Nương

LNV - Lễ hội Mai Thị Nương 2025 không chỉ là dịp để người dân Giồng Riềng ôn lại truyền thống hào hùng của quê hương mà còn là cơ hội gắn kết cộng đồng, khơi dậy niềm tự hào dân tộc và khát vọng xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
UNESCO tôn vinh văn hóa trà Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Thế giới Hà Nội 2025

UNESCO tôn vinh văn hóa trà Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Thế giới Hà Nội 2025

LNV - Giữa không gian linh thiêng của Hoàng thành Thăng Long, văn hóa trà Việt Nam đã được UNESCO giới thiệu như một “di sản sống” trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội 2025 diễn ra từ ngày 10 - 12/10.
Kỳ 4: Ngọn đèn của Đảng soi sáng thợ mỏ giữa không gian số

Kỳ 4: Ngọn đèn của Đảng soi sáng thợ mỏ giữa không gian số

LNV - Giữa “mỏ” thông tin khổng lồ của thời đại số, nơi thật - giả đan xen, công nhân ngành Than Quảng Ninh không chỉ cần bản lĩnh nghề nghiệp mà còn cần bản lĩnh chính trị vững vàng. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, với sự vào cuộc của tổ chức Công đoàn và các đoàn thể, công nhân mỏ đang được bồi dưỡng, “tăng sức đề kháng” trước mặt trái mạng xã hội để mỗi thợ mỏ không chỉ là người làm chủ hầm lò mà còn là “công dân số” bản lĩnh, trung thành, sáng tạo và trách nhiệm.
Kỳ 3: Xây dựng “sức đề kháng văn hóa” cho công nhân Than Quảng Ninh trong thời đại số

Kỳ 3: Xây dựng “sức đề kháng văn hóa” cho công nhân Than Quảng Ninh trong thời đại số

Trong kỷ nguyên mạng xã hội trở thành “môi trường sống thứ hai”, người công nhân ngành Than Quảng Ninh vừa có thêm cơ hội tiếp cận tri thức, vừa phải đối mặt với nhiều nguy cơ bị tác động bởi thông tin sai lệch, độc hại. Làm thế nào để họ đủ bản lĩnh, niềm tin và kỹ năng số để tự bảo vệ mình trước mặt trái của không gian mạng? Phóng viên đã có cuộc trao đổi với PGS.TS Bùi Hoài Sơn, Ủy viên chuyên trách Ủy ban Văn hóa và Xã hội của Quốc hội về vấn đề bồi dưỡng “sức đề kháng văn hóa” cho công nhân trong thời đại số, đặc biệt là đối với lực lượng thợ mỏ Quảng Ninh những người đang ngày đêm làm việc trong lòng đất vì nguồn năng lượng quốc gia.
Kỳ 2: Kiến tạo “miễn dịch số” từ giảng đường đến hầm lò

Kỳ 2: Kiến tạo “miễn dịch số” từ giảng đường đến hầm lò

Thực tế cho thấy, không thể cấm đoán hay né tránh mạng xã hội mà điều cần thiết là phải chủ động đồng hành, tổ chức các lớp tập huấn, tọa đàm giúp công nhân có “sức đề kháng” trước thông tin xấu độc, biết khai thác mặt tích cực và lan tỏa hình ảnh người thợ mỏ kỷ luật, đồng tâm trong thời đại số. Trong hành trình xây dựng “sức đề kháng” ấy, giáo dục chính trị - tư tưởng và văn hóa số giữ vai trò then chốt. Không chỉ ở hầm lò, quá trình này còn bắt đầu ngay từ giảng đường - nơi Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam đang bồi dưỡng thế hệ thợ mỏ trẻ, từng bước kiến tạo “miễn dịch số” cho lực lượng lao động tương lai của ngành.

Tin khác

Tăng sức đề kháng cho công nhân ngành Than Quảng Ninh trước mặt trái của mạng xã hội

Tăng sức đề kháng cho công nhân ngành Than Quảng Ninh trước mặt trái của mạng xã hội

LTS: Những năm gần đây, mạng xã hội đã trở thành “người bạn đồng hành” quen thuộc của hàng triệu người lao động, trong đó có hàng vạn công nhân ngành Than Quảng Ninh. Chỉ sau vài phút lướt điện thoại sau ca làm, họ có thể tiếp cận hàng loạt tin tức từ chính trị, kinh tế đến đời sống xã hội. Với đặc thù ca kíp, quỹ thời gian nghỉ ngơi hạn hẹp, mạng xã hội gần như là kênh cập nhật nhanh nhất, tiện lợi nhất. Nhưng cùng với lợi ích, đây cũng là môi trường tiềm ẩn nhiều rủi ro. Thực tế cho thấy, không ít công nhân của ngành Than Quảng Ninh từng bị tác động bởi tin giả, tin đồn thất thiệt, trở thành “miếng bánh” ngon để các thế lực thù địch lợi dụng, thực hiện âm mưu chống “diễn biến hòa bình”, gieo rắc quan điểm sai lệch, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân, đe dọa ổn định chính trị - xã hội. Xuất phát từ yêu cầu đó, nhóm tác giả xây dựng loạt bài 4 kỳ với chủ đề: “Tăng sức đề kháng cho công nhân ngành Than Quảng Ninh trước mặt trái của mạng xã hội” nhằm mang đến góc nhìn đa chiều, toàn diện về thực trạng, hệ lụy và giải pháp bảo vệ “nguồn lao động chính” của mỗi hộ gia đình, là công nhân ưu tú của ngành Than Quảng Ninh trước những nguy cơ ẩn hiện trên môi trường số hiện nay.
Gia Lai hỗ trợ 10 tỷ đồng và cử đoàn bác sĩ lên đường cứu trợ vùng lũ các tỉnh miền Bắc

Gia Lai hỗ trợ 10 tỷ đồng và cử đoàn bác sĩ lên đường cứu trợ vùng lũ các tỉnh miền Bắc

LNV - Ngày 10/10, tại Sở Y tế tỉnh Gia Lai, không khí buổi lễ xuất quân Đoàn công tác hỗ trợ y tế các tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão số 11 diễn ra trang trọng và xúc động. Những chuyến xe nghĩa tình mang theo dược phẩm, vật tư y tế cùng tấm lòng hướng về đồng bào vùng lũ đã chính thức lăn bánh, mở đầu cho hành trình sẻ chia và trách nhiệm của người Gia Lai với cả nước.
Lễ hội Cầu ngư Vạn đầm Xương Lý nét văn hóa làng biển hòa nhịp cùng du lịch và nông thôn mới

Lễ hội Cầu ngư Vạn đầm Xương Lý nét văn hóa làng biển hòa nhịp cùng du lịch và nông thôn mới

LNV - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định phê duyệt Dự án bảo tồn và phát huy giá trị Lễ hội Cầu ngư Vạn đầm Xương Lý (phường Quy Nhơn Đông, tỉnh Gia Lai) gắn với phát triển du lịch và xây dựng nông thôn mới. Đây là dấu mốc quan trọng trong hành trình gìn giữ di sản văn hóa biển của vùng đất từng gắn bó với nghề chài lưới qua bao thế hệ.
Phế tích tháp Phú Ân quần thể kiến trúc Champa quy mô lớn tại Gia Lai

Phế tích tháp Phú Ân quần thể kiến trúc Champa quy mô lớn tại Gia Lai

LNV - Cuộc khai quật phế tích tháp Phú Ân năm 2025 không chỉ mang lại khối lượng tư liệu đồ sộ về hiện vật, mà còn mở ra hướng nghiên cứu mới về lịch sử Champa trên vùng đất Gia Lai. Đây là bằng chứng khoa học khẳng định sự tồn tại của một quần thể kiến trúc tôn giáo Champa quy mô lớn, đồng thời đặt ra yêu cầu cấp thiết phải bảo vệ, phục dựng và phát huy giá trị di tích trong đời sống đương đại.
Hải Phòng Khai mạc tuần du lịch và xúc tiến thương mại tại đền Kiếp Bạc

Hải Phòng Khai mạc tuần du lịch và xúc tiến thương mại tại đền Kiếp Bạc

LNV - Sáng 4/10/2025 tại di tích quốc gia đặc biệt di sản văn hóa thế giới đền Kiếp Bạc, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Hải Phòng. Tuần Văn hóa Du lịch và Xúc tiến thương mại lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc 2025 được chính thức khai mạc. Đây là một trong những hoạt động chính của Lễ hội năm nay. Tuần văn hóa sẽ diễn ra trong 9 ngày, từ ngày 4/10 đến 12/10 với chuỗi các hoạt động phong phú và đặc sắc.
Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh Phú Thọ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh Phú Thọ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

LNV - Sáng 29/9/2025, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Phú Thọ thay mặt các đại biểu dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã thành kính dâng hương tưởng niệm, tri ân công đức các Vua Hùng, các bậc tiền nhân đã có công dựng nước và giữ nước.
Khi hoa văn đình làng trở thành nguồn cảm hứng cho quà Tết Nguyên đán

Khi hoa văn đình làng trở thành nguồn cảm hứng cho quà Tết Nguyên đán

LNV - Những hoa văn chạm khắc cổ kính trong đình làng xưa đang bước ra đời sống hiện đại qua một dự án thiết kế quà Tết độc đáo. Lấy cảm hứng từ đình làng Hạ Hiệp (Hát Môn, Hà Nội), bộ bao bì Tết 2026 mang đến sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và sáng tạo đương đại.
Câu lạc bộ Hưu trí Quy Nhơn chúc thọ hội viên nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi

Câu lạc bộ Hưu trí Quy Nhơn chúc thọ hội viên nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi

LNV - Ngày 1/10, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí Quy Nhơn (phường Quy Nhơn), Ban Chủ nhiệm CLB tổ chức chương trình ca múa nhạc kịch chào mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10).
“Ông” trâu của Nghệ nhân dân gian Đinh Đình Phú giành ngôi vô địch tại Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn năm 2025

“Ông” trâu của Nghệ nhân dân gian Đinh Đình Phú giành ngôi vô địch tại Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn năm 2025

LNV - Sáng ngày 30/9 (9/8 âm lịch), vòng chung kết Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn - VTV năm 2025 đã diễn ra thành công, an toàn. Nghệ nhân dân gian Đinh Đình Phú - Đình Ngọc Xuyên, phường Đồ Sơn đã giành ngôi vô địch lần thứ 3 trong lịch sử lễ hội.
Tết Trung thu phố cổ Hà Nội 2025: Gìn giữ hồn cốt, lan tỏa sáng tạo

Tết Trung thu phố cổ Hà Nội 2025: Gìn giữ hồn cốt, lan tỏa sáng tạo

LNV - Với chủ đề “Mùa Trăng cổ tích”, Tết Trung thu truyền thống 2025 tại khu phố cổ Hà Nội không chỉ tái hiện nét đẹp Trung thu xưa, mà còn mở ra không gian sáng tạo mới, kết nối di sản với đời sống đương đại.
Phiên trù bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Phiên trù bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030

LNV - Sáng ngày 29/9/2025, tại Nhà Văn hóa nghệ thuật tỉnh, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã tiến hành phiên trù bị với sự tham dự của 500 đại biểu, đại diện cho trên 257.000 đảng viên trong toàn Đảng bộ.
Đoàn đại biểu dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030: Dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Đoàn đại biểu dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030: Dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

LNV - Sáng 29/9/2025, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Phú Thọ thay mặt các đại biểu dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã thành kính dâng hương tưởng niệm, tri ân công đức các Vua Hùng, các bậc tiền nhân đã có công dựng nước và giữ nước.
Bánh trung thu handmade ngày càng được nhiều người chọn mua

Bánh trung thu handmade ngày càng được nhiều người chọn mua

LNV - Tết Trung thu đang đến gần, thị trường bánh Trung thu ngày càng sôi động với đa dạng chủng loại từ bình dân đến cao cấp. Bên cạnh những sản phẩm bánh Trung thu nổi tiếng thì hiện nay bánh Trung thu handmade cũng đang rất phổ biến.
Những thức quả đặc trưng của mùa thu Cao Bằng

Những thức quả đặc trưng của mùa thu Cao Bằng

LNV - Mùa thu Cao Bằng nổi bật với thức quả hồng chín đỏ rực, có vị ngọt thanh, tan chảy trong miệng. Và trám đen Đại Tiến, một loại quả có vị chát, hậu ngọt thường được bán ở chợ phiên.
Khánh thành Khu lưu niệm Trưởng Ban Thường trực Quốc hội Bùi Bằng Đoàn

Khánh thành Khu lưu niệm Trưởng Ban Thường trực Quốc hội Bùi Bằng Đoàn

LNV - Sáng 28/9/2025, tại Nhà văn hóa thôn Bặt Chùa, xã Ứng Thiên (Thành phố Hà Nội), Văn phòng Quốc hội chủ trì phối hợp với Thành phố Hà Nội long trọng tổ chức Lễ Khánh thành Khu lưu niệm Trưởng ban Thường trực Quốc hội Bùi Bằng Đoàn.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
CLB Võ thuật Cổ truyền Nhất Nam hữu nghị Việt Xô kỷ niệm 40 tuổi

CLB Võ thuật Cổ truyền Nhất Nam hữu nghị Việt Xô kỷ niệm 40 tuổi

Ngày 12/10, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội), câu lạc bộ Võ thuật cổ truyền Nhất Nam đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập và phát triển (1985-2025).
Tre trúc vẫn xanh mong làng nghề Ba Tri không tàn phai

Tre trúc vẫn xanh mong làng nghề Ba Tri không tàn phai

LNV - Trải qua hơn trăm năm tồn tại, những làng nghề đan lát ở Ba Tri (Bến Tre) từng một thời rộn ràng tiếng chẻ tre, đan nong, nay chỉ còn vang vọng trong ký ức của người thợ già. Dẫu nghề xưa đang dần mai một, nhưng chính quyền và người dân địa phương v
63 năm Tạp chí Thanh niên đồng hành cùng bạn đọc cả nước vững bước tiến vào kỷ nguyên giàu mạnh hùng cường của dân tộc

63 năm Tạp chí Thanh niên đồng hành cùng bạn đọc cả nước vững bước tiến vào kỷ nguyên giàu mạnh hùng cường của dân tộc

LNV - Ngay từ ngày ra số báo đầu tiên (15/10/1962) với tên gọi Nội san công tác Đoàn, trong hành trình 63 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành, Tạp chí Thanh niên đã ngày càng khẳng định rõ nét vai trò, vị trí là cơ quan lý luận và nghiệp vụ của tổ chứ
Phượng Dực sôi nổi chuẩn bị Triển lãm sản phẩm làng nghề sáng tạo OCOP 2025

Phượng Dực sôi nổi chuẩn bị Triển lãm sản phẩm làng nghề sáng tạo OCOP 2025

LNV - Hướng tới mục tiêu quảng bá và tôn vinh sản phẩm đặc trưng của địa phương, UBND xã Phượng Dực (TP Hà Nội) đang tích cực chuẩn bị cho Triển lãm sản phẩm, mẫu thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ sáng tạo – làng nghề năm 2025.
Liên kết vùng nguyên liệu để nâng tầm giá trị nông sản địa phương

Liên kết vùng nguyên liệu để nâng tầm giá trị nông sản địa phương

OVN - Từ những trái lòn bon chín mọng trong vườn đồi, người dân Tiên Phước (Đà Nẵng) không chỉ có thêm nguồn thu nhập ổn định mà còn góp phần tạo nên sản phẩm OCOP 4 sao “Rượu vang lòn bon” – kết tinh của sự liên kết chặt chẽ giữa nông dân và hợp tác xã
Giao diện di động