Trải nghiệm văn hóa vang tại Thăng Long Winery

Khác với những đồ uống có cồn nồng độ cao, rượu vang thường có độ khá nhẹ do lên men từ nho và các loại hoa quả. Các nhà khoa học đã chứng minh, rượu vang có giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe khi sử dụng điều độ. Giữa bối cảnh ngổn ngang xuất xứ, chất lượng của thị trường rượu vang, một xu hướng lựa chọn mới đang hình thành rõ nét trong lòng người tiêu dùng là tìm đến những thương hiệu vang Việt có uy tín và chất lượng.
Điều này là minh chứng cho thấy các sản phẩm vang Việt Nam được thị trường đón nhận và một trong những thương hiệu vang lâu năm nhất tại Việt Nam chính là Vang Thăng Long với chất lượng ổn định và mang hương vị đặc trưng của địa phương.
Công ty CP Vang Thăng Long, tiền thân là Xí nghiệp rượu nước giải khát Thăng Long được thành lập năm 1989, tự hào là NHÀ SẢN XUẤT vang đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam. Với bề dày truyền thống cùng đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm với tay nghề cao, công nghệ sản xuất riêng biệt và dây chuyền thiết bị hiện đại, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến trên thế giới ISO và chứng nhận HACCP. Hơn 30 năm qua, Vang Thăng Long đã mang đến cho người tiêu dùng hàng trăm triệu chai vang chất lượng cao được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.
Trung thành với triết lý kinh doanh “Tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng”, Công ty luôn chú trọng, khắt khe trong từng quy trình sản xuất. Đối với các loại vang hoa quả và vang đỏ, Vang Thăng Long chủ động sản xuất từ công đoạn làm cốt dịch quả để sản phẩm lên men tự nhiên. Những năm trở lại đây, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, Vang Thăng Long còn nhập khẩu trực tiếp nước vang đỏ từ Chile để đóng chai theo ủy quyền nhãn hiệu tại Việt Nam… Trải qua các thời kỳ, đến nay, uy tín thương hiệu Vang Thăng Long vẫn tiếp tục được khẳng định.
Tại tiệc thử rượu “THĂNG LONG VÀO HẠ” tháng 4/2022 lần này, khách mời sẽ được giới thiệu và trải nghiệm về 3 nhãn hàng Vang trắng Opera, Vang chát APEC, Vang Chile Omnia - thuộc các dòng vang đỏ & vang trắng tiêu biểu của Công ty, do Công ty trực tiếp sản xuất và đóng chai. Các sản phẩm vang được lên men từ nho Cabernet Sauvignon, ngoài ra còn được pha trộn thích hợp với nho Carmenere – các giống nho rượu nhập khẩu từ Italia cùng với quy trình và bí quyết sản xuất riêng tạo nên những hương vị rượu vang đặc biệt.
Qua chương trình tiệc thử rượu “THĂNG LONG VÀO HẠ”, Công ty CP Vang Thăng Long đã giúp các khách mời hiểu và cảm nhận được hương vị đặc trưng của các sản phẩm Vang Thăng Long đồng thời giới thiệu quảng bá tới đông đảo người dùng Việt Nam về các sản phẩm Vang do người Việt Nam sản xuất và phát triển. Các sản phẩm Vang Thăng Long kỳ vọng sẽ mang lại cho các khách mời những trải nghiệm thú vị và đặc sắc. Đồng thời, giới thiệu tới các đối tác, bạn hàng, doanh nghiệp các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu làm quà tặng của cá nhân, tập thể tại các chương trình sự kiện lớn.
Trong thời gian tới, công ty CP Vang Thăng Long sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển để sản phẩm Vang Thăng Long ngày càng tạo được vị thế cạnh tranh tại thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu để góp phần vào việc ghi tên thương hiệu vang Việt Nam lên bản đồ vang Thế Giới.
Một số hình ảnh Trải nghiệm văn hóa vang tại Thăng Long Winery:






Duy Dũng (TH)
Showroom trưng bày, bán sản phẩm Vang Thăng Long tại Hà Nội
Showroom số 1 tại số 3/89 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom số 2 tại 35 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin liên hệ phát triển cộng tác viên: 0386 981189 – 0888 684879.
Tin liên quan
Tin mới hơn
Trường THCS Thụy Sơn Vượt khó vươn lên trong giáo dục và đào tạo
10:10 | 13/11/2025 Văn hóa - Xã hội
Tự hào về mái trường THPT Bất Bạt 60 năm xây dựng và trưởng thành
10:10 | 13/11/2025 Tin tức
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai nhìn lại chặng đường 5 năm chung sức vì nhân đạo
18:57 | 12/11/2025 Tin tức
Ngư dân Hà Tĩnh trúng đậm ghẹ biển sau mưa lũ
10:18 | 12/11/2025 Tin tức
Gia Lai nặng lòng tri ân đưa 18 hài cốt anh hùng liệt sĩ về đất mẹ Tây Nguyên
10:18 | 12/11/2025 Tin tức
Trường THCS Thụy Sơn (Hưng Yên): Vượt khó để vươn lên trong giáo dục và đào tạo
13:29 | 11/11/2025 Tin tức
Tin khác
Nơi những phận người trắng tay sau bão số 13 và mệnh lệnh vì dân từ Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng
09:30 | 10/11/2025 Văn hóa - Xã hội
Trường THCS Nguyễn Trường Tộ tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2025 – 2026 thành công
10:08 | 09/11/2025 Văn hóa - Xã hội
Người truyền cảm hứng gắn kết cội nguồn, lan toả sức mạnh cộng đồng doanh nhân
10:07 | 09/11/2025 Tin tức
Trường THCS Thụy Liên - 60 năm xây dựng và trưởng thành
09:46 | 09/11/2025 Tin tức
Trường mầm non Nga An Điểm sáng trong phong trào chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ
10:06 | 08/11/2025 Tin tức
Trung tâm Lưu trữ Quốc gia III: Tiếp nhận tài liệu quý của hai nhạc sĩ An Thuyên và Võ Vang
20:01 | 07/11/2025 Văn hóa - Xã hội
Về Hợp Thành trải nghiệm hương cốm mới
16:03 | 05/11/2025 Văn hóa - Xã hội
Phụ Nữ khu 10 - Liên Hoa góp phần nâng cao đời sống văn hóa khu dân cư
16:03 | 05/11/2025 Tin tức
Gia Lai: Lễ mừng lúa mới là khúc ca hòa điệu giữa con người và thiên nhiên
13:04 | 04/11/2025 Tin tức
Chủ tịch Phạm Anh Tuấn: “Không để tư duy nhiệm kỳ kìm hãm sự phát triển của Quy Nhơn”
09:57 | 03/11/2025 Văn hóa - Xã hội
“Tây Sơn thất hổ tướng” khởi nguồn hào khí đất Võ trên màn ảnh Việt
08:04 | 31/10/2025 Văn hóa - Xã hội
Tranh dân gian Đông Hồ xuất hiện trong chung kết "Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025"
08:41 | 28/10/2025 Văn hóa - Xã hội
Đầu tháng 11, Gia Lai khởi công xây dựng 7 trường bán trú cho học sinh vùng biên giới
12:40 | 26/10/2025 Văn hóa - Xã hội
Tháng 10 nhớ cố “Hoạ sỹ của dân làng” Nguyễn Đức Hạnh
09:21 | 24/10/2025 Văn hóa - Xã hội
Gia Lai hợp tác với tỉnh Ratanakiri (Campuchia) tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ
14:06 | 23/10/2025 Văn hóa - Xã hội
Nghệ nhân Nguyễn Văn Tý: Nặng lòng với các món đồ chơi cho trẻ nhỏ
10:16 Làng nghề, nghệ nhân
Trường mầm non Nga Tiến: Ngôi nhà thứ 2 của trẻ - Nơi lan tỏa sự yêu thương
10:12 Tin tức
Lần thứ ba Gạo ST25 của Việt Nam được vinh danh “Gạo ngon nhất thế giới”
10:11 Tin tức
Hội chợ, triển lãm đặc sản vùng miền năm 2025
10:11 Tin tức
Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Hà Nội - Cơ hội và thách thức (Kỳ 3)
10:11 Tin tức
