Tinh thần "Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh" lan tỏa khắp mạng xã hội, truyền năng lượng tích cực
Những ngày tháng 7 vừa qua, trên tất cả các nền tảng như Facebook, Instagram, Tiktok, 2 hashtag
#VinamilkcungVietNamkhoemanh, #Vaccinecovid19chotreem đã xuất hiện thường xuyên với nhiều hình thức khác nhau. Kèm theo đó là cả “vũ trụ” những câu chuyện tích cực, những “bí kíp” tăng cường sức khỏe… được cộng đồng mạng nhiệt liệt lan tỏa trong những ngày giãn cách, kèm theo sự khích lệ “mỗi người khỏe mạnh, để Việt Nam khỏe mạnh”.
Chia sẻ về lối sống khỏe mạnh, về câu chuyện truyền cảm hứng hay “bí kíp” giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan… là những cách cộng đồng mạng đã tham gia vào chiến dịch suốt 1 tháng qua
Đó chính là cách mà cộng đồng mạng đã hưởng ứng thông điệp của chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” do Vinamilk và VTV Digital phối hợp triển khai với mục đích kêu gọi mỗi người tăng cường lối sống khỏe mạnh và tinh thần tích cực trong những ngày cả nước đang đối mặt với cuộc chiến chống lại đại dịch.
Kết quả của hoạt động “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam”
Nhờ thông điệp ý nghĩa, mục tiêu thiết thực, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng với 14.198 bài đăng tham gia từ cộng đồng mạng và hơn 700.000 lượt tương tác trên các nền tảng. Chương trình đã hoàn thành sứ mệnh tạo cầu nối để mọi người đều có thể góp phần lan tỏa lối sống khỏe mạnh và tinh thần tích cực đến cộng đồng. Dự kiến, trong tháng 9/2021, Vinamilk sẽ thực hiện cam kết trao tặng 10 tỷ đồng thông qua Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội để góp vaccine phòng chống Covid-19 cho trẻ em từ 12-18 tuổi và hỗ trợ chăm sóc các em đang là F1, F0.
Các nội dung truyền cảm hứng từ thực tế cuộc sống trên các trang của VTV Digital đã góp phần đưa thông điệp của chiến dịch đến với cộng động
Chia sẻ về chiến dịch, bà Nguyễn Lệ Quyên - Phụ trách Phòng Nội dung số, Trung tâm sản xuất và phát triển Nội dung số (VTV Digital) cho biết: “Với thông điệp ý nghĩa và các hoạt động lan tỏa năng lượng tích cực để chống dịch, các tuyến nội dung liên quan đến chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” đã tiếp cận đến hơn 8,6 triệu lượt người và hơn 60.000 lượt thảo luận. Điều này cho thấy khán giả của VTV Digital nói riêng và khán giả trên các nền tảng số nói chung đã đón nhận và tham gia chiến dịch một cách rất tích cực”
Tiếp nối hành trình vì tuyến đầu khỏe mạnh
Song song với hoạt động “online” giúp lan tỏa những năng lượng tích cực trên mạng xã hội, với mục tiêu hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh, các chương trình tiếp sức tuyến đầu thuộc chiến dịch cũng đã được Vinamilk đẩy mạnh trong giai đoạn 1.
Vượt qua nhiều trở ngại do giãn cách xã hội tại các địa phương, Vinamilk liên tiếp thực hiện chuỗi hoạt động trao tặng món quà sức khỏe đến với tuyến đầu theo kế hoạch đề ra ban đầu. Đến nay, hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đã được gửi đến hơn 10.000 y bác sĩ và cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch tại hơn 60 bệnh viện điều trị, bệnh viện thu dung và các khu cách ly trên cả nước cùng với lời chúc “Tuyến đầu khỏe mạnh, vì Việt Nam khỏe mạnh”.
Đại diện Vinamilk gửi tặng các sản phẩm dinh dưỡng cho đội ngũ y bác sĩ chống dịch tại nhiều địa phương trên cả nước
Theo Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Thế Thanh - Phó Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng lâm sàng - Bệnh viện Bạch Mai, đây là một chiến dịch rất có ý nghĩa. “Các bạn biết rằng mỗi cá nhân là một tế bào của xã hội, cá nhân có khỏe thì xã hội mới khỏe. Chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” rất có ý nghĩa, hướng đến làm sao toàn dân chúng ta là một lá chắn tốt để phòng chống dịch COVID-19", Bác sĩ Thế Thanh cho biết thêm.
Trước đó, nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam (28/6), 3.000 phần quà sức khỏe là các sản phẩm dinh dưỡng cũng được Vinamilk gửi tặng người thân, con em của các y bác sĩ đang chống dịch, thay cho lời cảm ơn đến “hậu phương vững chắc” của họ.
Các chuyến xe với lời chúc “Tuyến đầu khỏe mạnh, vì Việt Nam khỏe mạnh” của Vinamilk mang theo món quà sức khỏe đến với tuyến đầu
Chia sẻ cảm nhận sau chuỗi hoạt động đầu tiên của chiến dịch, ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng của Vinamilk cho biết: “Chúng tôi rất vui khi thông điệp “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” qua những hoạt động đầu tiên đã được cộng đồng đón nhận, hưởng ứng và không ngừng lan tỏa. Hy vọng chiến dịch đã góp phần tạo ra năng lượng tích cực và truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh đến với nhiều người hơn. Các dự án cộng đồng của chiến dịch sẽ được tiếp nối trong giai đoạn tiếp theo. Chúng tôi tin rằng, với sự đồng lòng và chung tay của mỗi người, chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch, cùng nhau hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh.”
Sau giai đoạn đầu của chiến dịch với những kết quả khích lệ, Vinamilk và VTV Digital sẽ phối hợp thực hiện giai đoạn 2 để tiếp tục lan tỏa hơn nữa thông điệp “mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”. Cụ thể, các hoạt động sẽ mang lại những thông tin hữu ích, thiết thực giúp phòng chống dịch và nâng cao sức khỏe của người dân, đồng thời, lan tỏa tinh thần tích cực, vun đắp niềm tin để cùng nhau vượt qua đại dịch, hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh.
Theo dõi hành trình của Chiến dịch Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh tại Fanpage Vinamilk Chung tay vì Cộng đồng
Duy Dũng (TH)
Tin liên quan
Tin mới hơn

Nhạc sĩ trẻ đầy triển vọng Chu Văn Minh trên quê hương Ba Vì
09:37 | 21/03/2025 Văn hóa - Xã hội

Linh thiêng nghi lễ rước nước Bạch Hạc
18:10 | 20/03/2025 Văn hóa - Xã hội

734 tác phẩm dự thi Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 42
10:23 | 20/03/2025 Văn hóa - Xã hội

Phát triển du lịch từ lễ hội truyền thống
10:44 | 19/03/2025 Văn hóa - Xã hội

Lễ hội truyền thống thôn Đinh Xuyên (Hà Nội): Hành trình trở về cội nguồn văn hóa
10:27 | 18/03/2025 Văn hóa - Xã hội

Thanh niên Bình Định chung sức xóa nhà tạm, nhà dột nát
08:28 | 18/03/2025 Văn hóa - Xã hội
Tin khác

Bình Định sẽ bắn pháo hoa chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng
10:08 | 17/03/2025 Văn hóa - Xã hội

Chuỗi hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội Hoa Ban 2025
09:01 | 14/03/2025 Văn hóa - Xã hội

Lễ hội đền Hai Bà Trưng: Bảo tồn, gìn giữ nét đẹp văn hóa dân tộc
08:59 | 14/03/2025 Văn hóa - Xã hội

Hoa tháng 3
08:59 | 14/03/2025 Văn hóa - Xã hội

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 với 15 hoạt động chính thức
08:59 | 14/03/2025 Văn hóa - Xã hội

Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 42 tổ chức tại Bình Định
08:58 | 14/03/2025 Văn hóa - Xã hội

Lễ hội làng Bát Tràng được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
11:42 | 13/03/2025 Văn hóa - Xã hội

Bình Định: Lễ hội Cầu ngư vạn chài ở Nhơn Hải mang đậm bản sắc văn hóa đặc trưng của ngư dân miền biển
08:50 | 12/03/2025 Văn hóa - Xã hội

Quảng Ngãi: Khởi nghĩa Ba Tơ - Giá trị lịch sử và bài học kinh nghiệm
08:49 | 12/03/2025 Văn hóa - Xã hội

Quận Tây Hồ (Hà Nội): Phát động sáng tác ca khúc chào mừng 30 năm thành lập quận Tây Hồ
15:20 | 11/03/2025 Văn hóa - Xã hội

Lễ hội Áo dài TP. HCM 2025 – Tôn vinh vẻ đẹp truyền thống và hiện đại
14:32 | 10/03/2025 Văn hóa - Xã hội

Đắk Lắk - “Thủ phủ cà phê”
14:00 | 07/03/2025 Văn hóa - Xã hội

Cá cơm và mắm nêm: Từ món ăn quen thuộc đến những kỷ niệm ngọt ngào
09:51 | 07/03/2025 Văn hóa - Xã hội

Thư pháp “Chân quê” của một Chi hội trưởng Cựu chiến binh
15:45 | 06/03/2025 Văn hóa - Xã hội

Hòa Bình: Ngoại giao văn hóa - cầu nối tạo động lực phát triển du lịch
14:48 | 05/03/2025 Văn hóa - Xã hội

Phát triển kinh tế tư nhân – Đòn bẩy cho một việt nam thịnh vượng
10:03 Nghiên cứu trao đổi

Hà Nội thành lập 3 cụm công nghiệp làng nghề tại huyện Thạch Thất và Thường Tín
10:03 Tin tức

Quảng trị: Hải Lăng nhận Bằng công nhận huyện đạt chuẩn Nông thôn mới
10:03 Tin tức

Bến Tre: Giữ lửa làng nghề đan đát Ba Tri
10:02 Làng nghề, nghệ nhân

Làng gốm Thanh Hà
10:02 Làng nghề, nghệ nhân









