Tinh thần "Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh" lan tỏa khắp mạng xã hội, truyền năng lượng tích cực
Những ngày tháng 7 vừa qua, trên tất cả các nền tảng như Facebook, Instagram, Tiktok, 2 hashtag
#VinamilkcungVietNamkhoemanh, #Vaccinecovid19chotreem đã xuất hiện thường xuyên với nhiều hình thức khác nhau. Kèm theo đó là cả “vũ trụ” những câu chuyện tích cực, những “bí kíp” tăng cường sức khỏe… được cộng đồng mạng nhiệt liệt lan tỏa trong những ngày giãn cách, kèm theo sự khích lệ “mỗi người khỏe mạnh, để Việt Nam khỏe mạnh”.
Chia sẻ về lối sống khỏe mạnh, về câu chuyện truyền cảm hứng hay “bí kíp” giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan… là những cách cộng đồng mạng đã tham gia vào chiến dịch suốt 1 tháng qua
Đó chính là cách mà cộng đồng mạng đã hưởng ứng thông điệp của chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” do Vinamilk và VTV Digital phối hợp triển khai với mục đích kêu gọi mỗi người tăng cường lối sống khỏe mạnh và tinh thần tích cực trong những ngày cả nước đang đối mặt với cuộc chiến chống lại đại dịch.
Kết quả của hoạt động “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam”
Nhờ thông điệp ý nghĩa, mục tiêu thiết thực, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng với 14.198 bài đăng tham gia từ cộng đồng mạng và hơn 700.000 lượt tương tác trên các nền tảng. Chương trình đã hoàn thành sứ mệnh tạo cầu nối để mọi người đều có thể góp phần lan tỏa lối sống khỏe mạnh và tinh thần tích cực đến cộng đồng. Dự kiến, trong tháng 9/2021, Vinamilk sẽ thực hiện cam kết trao tặng 10 tỷ đồng thông qua Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội để góp vaccine phòng chống Covid-19 cho trẻ em từ 12-18 tuổi và hỗ trợ chăm sóc các em đang là F1, F0.
Các nội dung truyền cảm hứng từ thực tế cuộc sống trên các trang của VTV Digital đã góp phần đưa thông điệp của chiến dịch đến với cộng động
Chia sẻ về chiến dịch, bà Nguyễn Lệ Quyên - Phụ trách Phòng Nội dung số, Trung tâm sản xuất và phát triển Nội dung số (VTV Digital) cho biết: “Với thông điệp ý nghĩa và các hoạt động lan tỏa năng lượng tích cực để chống dịch, các tuyến nội dung liên quan đến chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” đã tiếp cận đến hơn 8,6 triệu lượt người và hơn 60.000 lượt thảo luận. Điều này cho thấy khán giả của VTV Digital nói riêng và khán giả trên các nền tảng số nói chung đã đón nhận và tham gia chiến dịch một cách rất tích cực”
Tiếp nối hành trình vì tuyến đầu khỏe mạnh
Song song với hoạt động “online” giúp lan tỏa những năng lượng tích cực trên mạng xã hội, với mục tiêu hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh, các chương trình tiếp sức tuyến đầu thuộc chiến dịch cũng đã được Vinamilk đẩy mạnh trong giai đoạn 1.
Vượt qua nhiều trở ngại do giãn cách xã hội tại các địa phương, Vinamilk liên tiếp thực hiện chuỗi hoạt động trao tặng món quà sức khỏe đến với tuyến đầu theo kế hoạch đề ra ban đầu. Đến nay, hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đã được gửi đến hơn 10.000 y bác sĩ và cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch tại hơn 60 bệnh viện điều trị, bệnh viện thu dung và các khu cách ly trên cả nước cùng với lời chúc “Tuyến đầu khỏe mạnh, vì Việt Nam khỏe mạnh”.
Đại diện Vinamilk gửi tặng các sản phẩm dinh dưỡng cho đội ngũ y bác sĩ chống dịch tại nhiều địa phương trên cả nước
Theo Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Thế Thanh - Phó Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng lâm sàng - Bệnh viện Bạch Mai, đây là một chiến dịch rất có ý nghĩa. “Các bạn biết rằng mỗi cá nhân là một tế bào của xã hội, cá nhân có khỏe thì xã hội mới khỏe. Chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” rất có ý nghĩa, hướng đến làm sao toàn dân chúng ta là một lá chắn tốt để phòng chống dịch COVID-19", Bác sĩ Thế Thanh cho biết thêm.
Trước đó, nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam (28/6), 3.000 phần quà sức khỏe là các sản phẩm dinh dưỡng cũng được Vinamilk gửi tặng người thân, con em của các y bác sĩ đang chống dịch, thay cho lời cảm ơn đến “hậu phương vững chắc” của họ.
Các chuyến xe với lời chúc “Tuyến đầu khỏe mạnh, vì Việt Nam khỏe mạnh” của Vinamilk mang theo món quà sức khỏe đến với tuyến đầu
Chia sẻ cảm nhận sau chuỗi hoạt động đầu tiên của chiến dịch, ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng của Vinamilk cho biết: “Chúng tôi rất vui khi thông điệp “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” qua những hoạt động đầu tiên đã được cộng đồng đón nhận, hưởng ứng và không ngừng lan tỏa. Hy vọng chiến dịch đã góp phần tạo ra năng lượng tích cực và truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh đến với nhiều người hơn. Các dự án cộng đồng của chiến dịch sẽ được tiếp nối trong giai đoạn tiếp theo. Chúng tôi tin rằng, với sự đồng lòng và chung tay của mỗi người, chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch, cùng nhau hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh.”
Sau giai đoạn đầu của chiến dịch với những kết quả khích lệ, Vinamilk và VTV Digital sẽ phối hợp thực hiện giai đoạn 2 để tiếp tục lan tỏa hơn nữa thông điệp “mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”. Cụ thể, các hoạt động sẽ mang lại những thông tin hữu ích, thiết thực giúp phòng chống dịch và nâng cao sức khỏe của người dân, đồng thời, lan tỏa tinh thần tích cực, vun đắp niềm tin để cùng nhau vượt qua đại dịch, hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh.
Theo dõi hành trình của Chiến dịch Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh tại Fanpage Vinamilk Chung tay vì Cộng đồng
Duy Dũng (TH)
Tin liên quan
Tin mới hơn

Hải phòng: Tổng duyệt chương trình cho lễ kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Hải Phòng - thành phố Anh hùng và lễ hội Hoa Phượng đỏ 2025
16:02 | 12/05/2025 Văn hóa - Xã hội

Bình Định phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động
15:18 | 12/05/2025 Văn hóa - Xã hội

Dâng 180 mâm lễ hình bản đồ Việt Nam dâng lên Vua Hùng
10:43 | 08/05/2025 Văn hóa - Xã hội

Hà Nội: Nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
10:40 | 08/05/2025 Văn hóa - Xã hội

Nhiều hoạt động về "Bác Hồ với cộng đồng các dân tộc Việt Nam" tại Hà Nội
09:05 | 07/05/2025 Văn hóa - Xã hội

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Định kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập
09:05 | 07/05/2025 Văn hóa - Xã hội
Tin khác

Hà Nội đón 875.000 lượt khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5
12:03 | 05/05/2025 Văn hóa - Xã hội

Bình Định hội tụ tinh hoa văn hóa và ẩm thực
21:01 | 04/05/2025 Văn hóa - Xã hội

Bình Định chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái
11:03 | 30/04/2025 Văn hóa - Xã hội

Bình Định: Huyện Tuy Phước hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát
09:47 | 29/04/2025 Văn hóa - Xã hội

Sôi động đêm đại nhạc hội Dạ Khúc Tháng Tư 2025: Viễn Nguyên
15:44 | 26/04/2025 Văn hóa - Xã hội

Đoàn kiều bào dâng hương tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào
14:36 | 24/04/2025 Văn hóa - Xã hội

Phát pháo cuối cùng trong ngày lịch sử 30.4
14:34 | 24/04/2025 Văn hóa - Xã hội

Bản hùng ca Ngày đại thắng mùa xuân
14:34 | 24/04/2025 Thơ làng nghề, thơ nghệ nhân

Dũng sỹ trên đồi “thịt băm”
14:34 | 24/04/2025 Văn hóa - Xã hội

Người giữ hồn Tây Nguyên
14:33 | 24/04/2025 Văn hóa - Xã hội

Cơm nắm lá cọ ở làng cổ Phù Ninh
14:32 | 24/04/2025 Văn hóa - Xã hội

Thơ người Làng nghề
14:32 | 24/04/2025 Thơ làng nghề, thơ nghệ nhân

Bánh bột lọc - Biểu tượng ẩm thực của Cố đô
14:31 | 24/04/2025 Văn hóa - Xã hội

Bình Định: Huyện Vân Canh thực hiện đồng bộ, hiệu quả chính sách xóa nhà tạm, nhà dột nát
14:31 | 24/04/2025 Văn hóa - Xã hội

Hương vị đặc biệt - Hủ tiếu Mỹ Tho
14:31 | 24/04/2025 Văn hóa - Xã hội

Hải phòng: Tổng duyệt chương trình cho lễ kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Hải Phòng - thành phố Anh hùng và lễ hội Hoa Phượng đỏ 2025
16:02 Văn hóa - Xã hội

Bình Định: Xã Mỹ Trinh chuyển mình mạnh mẽ đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2024
15:42 Nông thôn mới

Khai trương đoàn tàu “Hoa Phượng Đỏ” và công bố ga Hải Phòng là điểm du lịch
15:39 Tin tức

Hà Nội: Hỗ trợ số hóa 300 sản phẩm làng nghề
15:19 Làng nghề, nghệ nhân

Bình Định phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động
15:18 Văn hóa - Xã hội