Hà Nội: 31°C Hà Nội
Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế

Gia Lai: Khuyến công và xúc tiến thương mại đạt hiệu quả thiết thực

LNV - Những năm qua hoạt động Khuyến công và Xúc tiến thương mại trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã đem lại nhiều hiệu quả thiết thực.Với chức năng, nhiệm vụ được UBND tỉnh và Sở Công thương giao, trong suốt chặng đường 14 năm hoạt động Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Gia Lai (Trung tâm) luôn giữ một vị trí quan trọng trong hoạt động phát triển công nghiệp nông thôn.
Trung tâm đã cung cấp thông tin thương mại, hoạt động kết nối giao thương tìm kiếm thị trường và mở rộng thị trường xuất khẩu góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay một khi cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng trở nên gay gắt thì công tác khuyến công và xúc tiến thương mại trở thành đòn bẩy hữu hiệu nhất giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, quảng bá thương hiệu và mở rộng thị trường kinh doanh.

Những năm gần đây, hoạt động khuyến công và xúc tiến thương mại trên địa bàn tỉnh đã dần có những bước phát triển mạnh mẽ, có thể thấy việc triển khai thực hiện hiệu quả các đề án khuyến công đã tạo động lực quan trọng phát triển công nghiệp và góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, thông qua đó đã thu hút được nhiều nguồn lực khác đầu tư vào công nghiệp nông thôn. Bên cạnh đó công tác xúc tiến thương mại trong thời gian quan cũng tạo nên một dấu ấn không chỉ về vấn đề phát triển kinh tế, mà còn đóng góp vào việc thay đổi diện mạo nông thôn trong chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.


Trong các hoạt động khuyến công, đặc biệt là hoạt động xây dựng mô hình trình diễn kỹ thuật và ứng dụng công nghệ, máy móc thiết bị tiên tiến vào sản xuất đã giúp công nghiệp nông thôn tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, giải quyết việc làm cho người lao động vùng nông thôn và tăng giá trị hàng hóa. Có thể nói, những kết quả đạt được trong hoạt động khuyến công và xúc tiến thương mại thời gian qua là một nỗ lực rất lớn, bằng việc triển khai các hoạt động một cách nghiêm túc, đồng bộ, các chương trình khuyến công và chương trình xúc tiến thương mại đã mang lại sự đổi mới cho phát triển công nghiệp trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Trong 5 năm qua (2016-2020) công tác khuyến công đã huy động được các nguồn vốn hỗ trợ tổng cộng là 36.123,928 triệu đồng, trong đó: Nguồn kinh phí khuyến công quốc gia: 9.310 tỷ đồng; Nguồn kinh phí khuyến công địa phương: 744 triệu đồng; Nguồn kinh phí của các cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn: 26.069,928 tỷ đồng.

Nguồn kinh phí trên thời qian qua đã hỗ trợ nhiều đề án khuyến công cho các cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn nhằm nâng cao năng lực quản lý, đào tạo nghề và nâng cao tay nghề cho người lao động. Trong đó có 01 đề án hỗ trợ đầu tư kết cấu hạ tầng cụm công nghiệp, 03 đề án hỗ trợ mô hình trình diễn kỹ thuật; 14 đề án hỗ trợ máy móc thiết bị tiên tiến. Tận dụng các nguồn vốn hỗ trợ của Nhà nước đã giúp cho các doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư cơ sở hạ tầng, cải tiến mẫu mã sản xuất bằng dây chuyền sản xuất hiện đại, tăng cường cạnh tranh với các tỉnh trong khu vực.

Bên cạnh công tác khuyến công, trong 5 năm qua công tác xúc tiến thương mại luôn được Lãnh đạo Bộ Công Thương, Lãnh đạo các cấp các ngành trong tỉnh quan tâm. Tổng kinh phí được phê duyệt hoạt động xúc tiến thương mại trong 5 năm (2016 – 2020) là 7,410 tỷ đồng trong đó: Nguồn kinh phí XTTM quốc gia: 4,035 tỷ đồng. Nguồn kinh phí XTTM địa phương: 3,375 tỷ đồng.

Với nguồn kinh phí cấp cho hoạt động xúc tiến thương mại trong những năm qua, công tác xúc tiến thương mại luôn hỗ trợ cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm thông qua các hội chợ triển lãm, các Hội nghị kết nối giao thương tại các tỉnh thành trong cả nước, chương trình do Cục xúc tiến thương mại Bộ Công thương và Sở Công thương tỉnh chỉ đạo.

Các phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn được đánh giá cao về khâu tổ chức và công tác phối hợp thực hiện. Việc khai thác & cung cấp thông tin trên trang thông tin điện tử http://tipcgialai.vn đã được nhiều đối tượng doanh nghiệp quan tâm, số lần truy cập của trang thông tin điện tử có ngày trên 4.000 lượt truy cập để tìm hiểu thông tin về giá cả thị trường, tin tức hội chợ triển lãm và các hoạt động của ngành Công thương.

Ngoài việc cung cấp thông tin trên trang thông tin điện tử của Trung tâm, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Sở Công thương, Trung tâm khuyến công và Xúc tiến thương mại đã phối hợp với đài Phát thanh và truyền hình tỉnh Gia Lai thực hiện và phát sóng chuyên mục truyền hình công thương, chuyên mục bảo vệ người tiêu dùng và chuyên mục mỗi xã một sản phẩm phát sóng trên đài phát thanh và truyền hình Gia Lai mỗi tháng nhằm phản ảnh những hoạt động chính của ngành. Bản tin Công nghiệp và Thương mại được xuất bản định kỳ hàng tháng cung cấp cho các cấp lãnh đạo trong tỉnh cũng được đánh giá rất cao, tin tức phản ánh trong Bản tin Công nghiệp và Thương mại luôn kịp thời và nội dung đầy đủ các hoạt động của những phòng ban chuyên môn thuộc Sở Công thương cung cấp. Nhận thức rõ tầm quan trọng trong việc cung cấp thông tin trong công tác tuyên truyền, thời gian qua Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại đã không ngừng cố gắng, nỗ lực và chú trọng đến việc nghiên cứu để nâng cao chất lượng, giá trị của thông tin, trên website, trên các chuyên mục truyền hình và trên Bản tin Công nghiệp và thương mại nhằm phản ánh thông tin một cách kịp thời, chính xác như thông tin về thị trường xuất nhập khẩu, cơ chế chính sách, thông tin về các hiệp định thương mại, công tác kiểm tra kiểm soát thị trường ngày một chất lượng và phong phú hơn.

Trong chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới: Thực hiện theo Quyết định số 34/QĐ-UBND ngày 23/1/2019 của UBND tỉnh Gia Lai về việc phê duyệt Đề án chương trình mỗi xã một sản phẩm trên địa bàn tỉnh Gia Lai giai đoạn 2018-2020, định hướng đến 2030. Trong hai thực thực hiện triển khai chương trình Sở công thương đã chỉ đạo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thực hiện một số nhiệm vụ sau : Xây dựng, xuất bản 600 tập san “OCOP Gia Lai –Mỗi xã một sản phẩm”; Xây dựng sàn thương mại điện tử có tên miền http://OCOPgialai.vn; Xây dựng 13 chuyên mục “OCOP Gia Lai –Mỗi xã một sản phẩm” phát sóng trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Gia Lai; Tổ chức hội chợ triển lãm các sản phẩm OCOP của tỉnh Gia Lai lần thứ I-2019, nhân ngày kỷ niệm 90 năm thành lập đô thị Pleiku; Tham gia các Hội chợ triển lãn và giới thiệu sản phẩm OCOP tại một số tỉnh thành trên cả nước.

Công tác tăng thu sự nghiệp trong nhiều năm qua đã được lãnh đạo trung tâm cố gắng tăng cường mọi ngồn lực, vừa làm vừa học hỏi kinh nghiệm của các tỉnh bạn, trau dồi thêm kiến thức xây dựng phương án thu sự nghiệp theo lộ trình từng bước ổn định thu nhập trong những năm tới.

Nhìn lại trong nhiều năm hoạt động của lĩnh vực xúc tiến thương mại Gia Lai, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Sở Công thương cùng với sự chủ động xây dựng chương trình kế hoạch công tác và sự cố gắng phấn đấu không ngừng của toàn bộ cán bộ trong Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại cho thấy công tác Khuyến công và Xúc tiến thương mại trong năm qua đã đem lại một sự khới sắc mới, góp phần thúc đẩy phát triển mạnh mẽ hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, đã kết nối được nhiều tổ chức kinh doanh thuộc nhiều lĩnh vực xúc tiến thương mại trong cả nước.

Bài, ảnh: Huy Hoàng

Tin liên quan

Tin mới hơn

Hà Nội đẩy mạnh làng nghề xuất khẩu tại Hội chợ Quốc tế Lifestyle Vietnam 2025

Hà Nội đẩy mạnh làng nghề xuất khẩu tại Hội chợ Quốc tế Lifestyle Vietnam 2025

LNV - Thủ đô Hà Nội đã ban hành Kế hoạch tham gia Hội chợ quốc tế Hàng trang trí gia đình, đồ gia dụng và quà tặng Việt Nam năm 2025 (Lifestyle Vietnam 2025). Sự kiện lần này được tổ chức là lần thứ 16, đây là một trong những hội chợ uy tín hàng đầu ở Châu Á với quy mô hội chợ lên tới 1.600 gian hàng từ gần 600 nhà triển lãm Việt Nam và quốc tế. Hội chợ trưng bày các nhóm sản phẩm: thủ công mỹ nghệ và trang trí gia đình, hàng bàn ghế trong nhà và ngoài trời, hàng dệt và thêu, hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp, hàng đồ chơi và trẻ em,...
Thái Nguyên: Hỗ trợ 16 đề án khuyến công địa phương

Thái Nguyên: Hỗ trợ 16 đề án khuyến công địa phương

LNV - Năm 2025, tỉnh Thái Nguyên triển khai 16 đề án khuyến công địa phương (đợt 1) với tổng kinh phí trên 7,1 tỷ đồng. Trong đó, nguồn kinh phí khuyến công hỗ trợ hơn 2,6 tỷ đồng, còn lại trên 4,5 tỷ đồng do các đơn vị thụ hưởng đóng góp.
Tăng tốc hoàn thành kế hoạch khuyến công năm 2025

Tăng tốc hoàn thành kế hoạch khuyến công năm 2025

LNV - Các đề án khuyến công của tỉnh Bắc Ninh trong năm 2025 tập trung vào ứng dụng máy móc, tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất, chuyển giao công nghệ; Hỗ trợ thiết kế, in ấn thử nghiệm mẫu mã, bao bì, tem truy xuất nguồn gốc cho cơ sở chế biến nông sản, thực phẩm; Tuyên truyền, nâng cao năng lực tổ chức, kiểm tra giám sát; Hỗ trợ sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và áp dụng sản xuất sạch hơn …
Vĩnh Long nghiệm thu 11 đề án khuyến công

Vĩnh Long nghiệm thu 11 đề án khuyến công

LNV - Chính sách hỗ trợ từ việc thực hiện các đề án khuyến công, tỉnh Vĩnh Long đã thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp CNNT.
Khuyến công Kiên Giang hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất gạch không nung

Khuyến công Kiên Giang hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất gạch không nung

LNV - Để tăng năng suất sản xuất gạch không nung, Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên đầu tư xây dựng môi trường Quang Quỳnh, (Hòn Đất) đã đầu tư đầu tư máy móc tiên tiến vào sản xuất gạch là 1 dây chuyền máy ép gạch không nung model BLV6.
Cà Mau ban hành Chương trình khuyến công giai đoạn 2026 – 2030

Cà Mau ban hành Chương trình khuyến công giai đoạn 2026 – 2030

LNV - UBND tỉnh Cà Mau vừa ban hành Chương trình khuyến công giai đoạn 2026 - 2030, tập trung huy động nguồn lực phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp theo hướng hiện đại, bền vững, gắn với xây dựng nông thôn mới và hội nhập quốc tế.

Tin khác

Đà Nẵng nghiệm thu, bàn giao máy móc, thiết bị cho doanh nghiệp

Đà Nẵng nghiệm thu, bàn giao máy móc, thiết bị cho doanh nghiệp

LNV - Ngày 6/10, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương TP Đà Nẵng) tổ chức nghiệm thu, bàn giao máy móc, thiết bị theo khuyến công địa phương và phát triển sản xuất sản phẩm phục vụ du lịch năm 2025 cho 5 doanh nghiệp.
Từ hội chợ đến thị trường: Hiệu quả thiết thực của chương trình khuyến công

Từ hội chợ đến thị trường: Hiệu quả thiết thực của chương trình khuyến công

LNV - Không chỉ là nơi trưng bày, các hội chợ công nghiệp nông thôn do Bộ Công Thương tổ chức đang trở thành “cầu nối vàng” giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường và khẳng định vị thế sản phẩm Việt.
Hà Nội tổ chức triển lãm sản phẩm OCOP, làng nghề tại xã Mê Linh

Hà Nội tổ chức triển lãm sản phẩm OCOP, làng nghề tại xã Mê Linh

LNV - Tối 3/10, tại đền Hai Bà Trưng xã Mê Linh, Hà Nội - Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công Thương Hà Nội) đã khai mạc Triển lãm các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề tại Trung tâm thiết kế sáng tại giới thiệu quảng bá và bán sản phẩm OCOP.
Khuyến công tổ chức tuần hàng quảng bá sản phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh

Khuyến công tổ chức tuần hàng quảng bá sản phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh

LNV - Mới đây, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Trị phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư TP.HCM tổ chức “Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông sản, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (CNNT), sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Quảng Trị” tại TP. Hồ Chí Minh.
Khuyến công Cao Bằng đồng hành cùng cơ sở công nghiệp nông thôn

Khuyến công Cao Bằng đồng hành cùng cơ sở công nghiệp nông thôn

LNV - Chương trình khuyến công của Sở Công thương tỉnh Cao Bằng đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, trong đó trọng tâm là hỗ trợ trực tiếp cho các cơ sở công nghiệp nông thôn.
Khuyến công Tuyên Quang hỗ trợ, khuyến khích hợp tác xã đầu tư vào chế biến tinh

Khuyến công Tuyên Quang hỗ trợ, khuyến khích hợp tác xã đầu tư vào chế biến tinh

LNV - Chương trình khuyến công của tỉnh Tuyên Quang sẽ tiếp tục ưu tiên nguồn lực, không chỉ hỗ trợ chiều rộng mà còn tập trung vào chiều sâu, khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư vào chế biến tinh, đa dạng hóa sản phẩm…
Hà Nội đẩy mạnh phát triển công nghiệp hỗ trợ vươn tới chuỗi cung ứng toàn cầu

Hà Nội đẩy mạnh phát triển công nghiệp hỗ trợ vươn tới chuỗi cung ứng toàn cầu

LNV - Hà Nội hiện có hơn 900 doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, trong đó hơn 320 doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế, đủ năng lực tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu. Thành phố đang đẩy mạnh các giải pháp phát triển ngành này theo hướng hiện đại, bền vững và hội nhập sâu rộng.
Triển lãm Chuyên đề sản phẩm thủ công mỹ nghệ mây tre giang đan, guột cỏ tế, sừng mỹ nghệ năm 2025

Triển lãm Chuyên đề sản phẩm thủ công mỹ nghệ mây tre giang đan, guột cỏ tế, sừng mỹ nghệ năm 2025

LNV - Với quy mô gần 500m² và hơn 400 sản phẩm đặc sắc, Triển lãm Chuyên đề sản phẩm thủ công mỹ nghệ mây tre giang đan, guột cỏ tế, sừng mỹ nghệ năm 2025 mang đến một không gian sáng tạo ấn tượng. Thông qua sự kiện, ngành công thương Hà Nội hỗ trợ các làng nghề quảng bá sản phẩm, tiếp cận khách hàng, từ đó xác định thị trường cần khai thác và đề đưa ra những sản phẩm phù hợp thị hiếu người tiêu dùng.
Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia năm 2025 sẽ bắt đầu từ 1/12

Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia năm 2025 sẽ bắt đầu từ 1/12

LNV - Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia lần thứ hai trong năm 2025 được tổ chức đồng thời trên phạm vi toàn quốc từ ngày 1-12-2025 đến ngày 18-1-2026.
Bắc Ninh triển khai chính sách ưu đãi chương trình khuyến công

Bắc Ninh triển khai chính sách ưu đãi chương trình khuyến công

LNV - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty CP Xuất nhập khẩu VIFOCO Nguyễn Xuân Việt cho biết, ngay từ khi thành lập (năm 2008), Công ty đã chú trọng áp dụng các tiến bộ khoa học, kỹ thuật vào sản xuất chế biến nông sản cấp đông, đông lạnh theo tiêu chuẩn VietGAP. Đặc biệt, năm 2023, với sự hỗ trợ từ chương trình khuyến công của tỉnh, sản phẩm vải thiều nước đường của Công ty đã được chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia.
Kết nối cung cầu giữa thành phố Huế và các tỉnh, thành phố

Kết nối cung cầu giữa thành phố Huế và các tỉnh, thành phố

LNV - Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Quảng Trị tổ chức Đoàn doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn tham gia “Hội nghị kết nối cung cầu giữa thành phố Huế và các tỉnh, thành năm 2025”, Sự kiện diễn ra từ ngày 26 - 28/9/2025 tại Công viên Thương Bạc, thành phố Huế.
Khuyến công Quảng Trị đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm đặc trưng

Khuyến công Quảng Trị đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm đặc trưng

LNV - Ngày 25/9, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Trị phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư TP.HCM tổ chức “Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông sản, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Quảng Trị”.
Tôn vinh 108 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2025

Tôn vinh 108 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2025

LNV - Tối 3/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ tôn vinh, trao giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia lần thứ VI-năm 2025 với chủ đề “Vững bền bản sắc, vươn tầm phát triển”.
Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn năm 2025 thu hút hơn 150 tổ chức, doanh nghiệp tham gia

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn năm 2025 thu hút hơn 150 tổ chức, doanh nghiệp tham gia

LNV - Ngày 3/10, tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Royal City (Hà Nội), Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn năm 2025. Hội chợ diễn ra từ ngày 3 - 7/10.
Cà Mau thúc đẩy chế biến sâu và công nghiệp xanh

Cà Mau thúc đẩy chế biến sâu và công nghiệp xanh

LNV - Cà Mau triển khai Chương trình khuyến công giai đoạn 2026 – 2030 với định hướng phát triển công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp theo hướng xanh, bền vững, gắn với chuyển đổi số và chế biến sâu các sản phẩm chủ lực.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
Số hóa nông nghiệp bằng công nghệ hiện đại

Số hóa nông nghiệp bằng công nghệ hiện đại

LNV - Bằng việc ứng dụng công nghệ blockchain và mã QR trong quản lý cây trồng, người nông dân tại Tây Nguyên đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ trong hành trình số hóa nông nghiệp, minh bạch hóa nguồn gốc sản phẩm và nâng cao giá trị nông sản Việt.
Đổi mới khuyến nông để bắt kịp nông nghiệp công nghệ cao

Đổi mới khuyến nông để bắt kịp nông nghiệp công nghệ cao

LNV - Trước yêu cầu phát triển nông nghiệp xanh, nông thôn hiện đại và nông dân văn minh, Lâm Đồng đang chủ động đổi mới công tác khuyến nông theo tinh thần Kết luận số 371-TB/VPTW của Tổng Bí thư Tô Lâm. Đây được xem là bước đi chiến lược nhằm củng cố hệ
Lâm Đồng giữ vững tiêu chí nông thôn mới hướng đến phát triển bền vững

Lâm Đồng giữ vững tiêu chí nông thôn mới hướng đến phát triển bền vững

LNV - Sau hơn 10 năm thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM), diện mạo nông thôn Lâm Đồng đã thay đổi rõ rệt với hạ tầng khang trang, đời sống người dân cải thiện. Dù còn nhiều khó khăn trong việc duy trì và nâng chất các tiêu chí, địa phương
Hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội vươn ra thế giới

Hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội vươn ra thế giới

LNV - Trong những năm qua, hàng thủ công mỹ nghệ luôn nằm trong nhóm hàng xuất khẩu có kim ngạch lớn, đóng vai trò quan trọng trong chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông thôn của Hà Nội. Thành phố đã triển khai nhiều giải pháp để tăng cường xúc tiến thương mại,
Báo chí đồng hành phát triển văn hóa, xây dựng người Hà Nội thanh lịch

Báo chí đồng hành phát triển văn hóa, xây dựng người Hà Nội thanh lịch

LNV - Tối 19/10, Thành ủy Hà Nội đã tổ chức Lễ trao Giải báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VIII - năm 2025.
Giao diện di động