Central Retail trao tặng gần 5.000 phần quà Tết Nhân ái cho người có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Quý Mão 2023
GO! Bắc Giang phối hợp cùng Chính quyền địa phương, trao quà Tết Nhân ái Quý Mão 2023 cho các gia đình khó khăn ở tỉnh Bắc Giang
Theo đó, chuỗi hoạt động trao quà “Tết Nhân ái” sẽ diễn ra từ ngày 20/12/2022 – 15/1/2023 (trước Tết Âm lịch 2023), tại các siêu thị GO!, Big C, Tops Market, hoặc tại UBND các địa phương. Tại mỗi địa điểm phát quà, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao tặng tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 100 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm như dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, đường, bánh kẹo; túi Lohas - loại thân thiện môi trường, sử dụng được nhiều lần. Tổng cộng sẽ có gần 5.000 phần quà, tương đương gần 1 tỷ đồng, được Central Retail tiến hành trao tặng trong chương trình Tết Nhân ái đầy ý nghĩa này.
Niềm vui khi nhận được quà Tết Nhân ái của người dân ở Bắc Giang
Bà Nguyễn Thị Hồng, Giám đốc Trách nhiệm Xã hội tập đoàn Central Retail cho biết: “Với cam kết đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, cũng như tinh thần tương thân tương ái, chúng tôi hy vọng rằng, chương trình Tết Nhân ái năm nay sẽ góp phần đem lại một cái Tết trọn vẹn cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình này cũng thể hiện tinh thần tương thân tương ái vì cộng đồng của Central Retail tại Việt Nam”.
Central Retail phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam tiến hành trao quà Tết Nhân ái cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Đây là năm thứ 14 liên tiếp Central Retail phối hợp cùng với Trung ương Hội Chữ Thập đỏ, và các đơn vị đối tác thực hiện chương trình trao quà Tết đầy ý nghĩa này.
Tin, ảnh: Thanh Hậu
Đôi nét về Central Retail tại Việt Nam
Central Retail là Tập đoàn bán lẻ đa mô hình, đa lĩnh vực hàng đầu tại Thái Lan, Việt Nam và Ý, hoạt động trong ba phân khúc kinh doanh chủ đạo là Thời trang, Đồ gia dụng và Thực phẩm. Từng phân khúc kinh doanh chủ đạo của Tập đoàn được xây dựng trên nhiều mô hình bán lẻ đa dạng hàng hóa sản phẩm, đem lại những trải nghiệm khác biệt về mạng lưới cửa hàng, dịch vụ hàng hóa, chiến lược thương hiệu và định vị trên thị trường. Mạng lưới bán lẻ của Central Retail trải dài trên tất cả các tỉnh thành lớn, các khu vực trọng yếu của Thái Lan, Việt Nam và Ý.
Từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, tập đoàn Central Retail liên tục mở rộng hệ thống cửa hàng và đa dạng hóa các hạng mục kinh doanh với 3 mảng kinh doanh cốt lõi gồm Thực phẩm, Phi thực phẩm và Phát triển Bất động sản/ Trung tâm Thương mại (TTTM) mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng thông qua các nhãn hàng của Công ty như: Trung tâm Thương mại GO!, Đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, go!, Lan Chi Mart, Nguyễn Kim, Supersports, LookKool, Kubo, Hello Beauty, và Robins.
Tính đến nay, Central Retail đã từng bước trở thành một trong những nhà bán lẻ đa lĩnh vực có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với hơn 300 cửa hàng và 39 trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1.000.000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15.000 người lao động.
Tin liên quan
Tin mới hơn

Định vị thương hiệu du lịch sen Hà Nội
10:44 | 10/07/2025 Văn hóa - Xã hội

Gia Lai quyết liệt vận hành hiệu quả chính quyền hai cấp "gần dân, sát dân, vì dân"
09:44 | 10/07/2025 Văn hóa - Xã hội

Kinh tế Việt Nam - Thăng trầm và đột phá: Góc nhìn xuyên suốt một hành trình đổi mới
09:44 | 10/07/2025 Văn hóa - Xã hội

Ninh Bình: Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa lễ hội truyền thống
13:57 | 09/07/2025 Văn hóa - Xã hội

Giáo dục văn hóa truyền thống cho học sinh người dân tộc thiểu số
13:57 | 09/07/2025 Văn hóa - Xã hội

Chủ tịch Hà Thị Tính được vinh danh “Doanh nghiệp Văn hóa UNESCO năm 2025”
09:11 | 09/07/2025 Văn hóa - Xã hội
Tin khác

Hướng dẫn thí sinh xác nhận nhập học vào lớp 10 năm học 2025 - 2026
08:44 | 08/07/2025 Văn hóa - Xã hội

Vào hạ
09:17 | 07/07/2025 Văn hóa - Xã hội

Khi Đạo giáo trở thành điểm tựa tinh thần trong biến động lịch sử Việt Nam
11:14 | 05/07/2025 Văn hóa - Xã hội

Dấu ấn văn hóa đặc sắc trong dòng chảy tín ngưỡng Việt Nam
11:14 | 05/07/2025 Văn hóa - Xã hội

Quán Đạo giáo - Di sản tôn giáo độc đáo cần được bảo tồn đúng giá trị
11:13 | 05/07/2025 Văn hóa - Xã hội

Khi vũ điệu Chăm làm 'sống' lại không gian tháp cổ
14:07 | 02/07/2025 Văn hóa - Xã hội

Kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh Gia Lai mới, dấu mốc khởi đầu hành trình mới với một niềm tin lớn
11:01 | 02/07/2025 Văn hóa - Xã hội

“Chúa Nguyễn và các giai thoại mở đất phương Nam” - Lịch sử gần gũi từ những câu chuyện dân gian
09:18 | 01/07/2025 Văn hóa - Xã hội

Nhà báo, nhạc sĩ, nhà thơ Đinh Văn Bình: “Không có giới hạn nào giữa báo chí, thơ ca và âm nhạc”
09:54 | 28/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Hơn 8.000 tình nguyện viên Thủ đô tiếp sức kỳ thi tốt nghiệp THPT
10:19 | 26/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Nhiệm kỳ 2021–2026, HĐND tỉnh Bình Định hoàn thành xuất sắc sứ mệnh vì dân
09:14 | 26/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Kỳ họp cuối của HĐND tỉnh Bình Định, khép lại một giai đoạn, mở ra thời cơ mới
09:15 | 25/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2025: Chủ động thích ứng với những điểm mới
10:03 | 23/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Bình Định ngày đầu vận hành thử nghiệm mô hình chính quyền 2 cấp thuận lợi
16:15 | 21/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Trường THCS Nguyễn Trường Tộ liên tục đạt thành tích xuất sắc
10:07 | 18/06/2025 Văn hóa - Xã hội

Định vị thương hiệu du lịch sen Hà Nội
10:44 Văn hóa - Xã hội

Sản xuất, tiêu thụ sản phẩm động vật theo chuỗi liên kết: Nâng hiệu quả kiểm soát chất lượng thực phẩm
10:42 Kinh tế

Hà Nội chính thức cho phép khai thác đất bãi sông phục vụ nông nghiệp, du lịch
10:39 Du lịch làng nghề

Hà Nội lắp đặt, huy động 284 màn hình LED phục vụ lễ kỷ niệm Quốc khánh 2-9
10:36 Tin tức

Du lịch Gia Lai có lợi thế rừng vàng biển bạc, hệ sinh thái du lịch đa dạng
09:45 Du lịch làng nghề