Triển lãm Thực phẩm, đồ uống quy tụ 650 doanh nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh
Trải qua 26 kỳ tổ chức và không ngừng phát triển, Triển lãm Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm, đồ uống và Thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống (Vietfood & Beverage - Propack ) đã khẳng định được vị thế của mình là nền tảng kết nối kinh doanh hàng đầu, nơi quy tụ các doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế.
Năm nay, triển lãm quy tụ 750 gian hàng của 650 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: Thực phẩm, đồ uống, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm thuốc, thực phẩm chức năng; thủy sản, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; máy móc, thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm.
![]() |
| Triển lãm quy tụ nhiều doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước |
Với các lĩnh vực trưng bày đa dạng, rất nhiều thương hiệu tiêu biểu trong ngành đã lựa chọn Vietfood & Beverage - Propack 2023 làm nền tảng quảng bá giúp nâng tầm vị thế doanh nghiệp. Điều này cho thấy sức hút của triển lãm được tổ chức gần 3 thập kỷ cũng như tiềm năng rất lớn của thị trường F&B với gần 100 triệu dân ở Việt Nam.
Đây cũng là thời điểm tốt để các doanh nghiệp tận dụng Hiệp định EVFTA đang rất rộng mở, nhờ vào lộ trình cắt giảm hoặc xóa bỏ thuế quan để thúc đẩy sản lượng xuất khẩu các sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Việt Nam sang châu Âu.
Theo nhà tổ chức triển lãm - Công ty Vinexad, Bộ Công Thương, Vietfood & Beverage – Propack Vietnam lần thứ 27 hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng bởi sự đầu tư và dàn dựng công phu của 11 khu trưng bày quốc tế (International Pavilions) đến từ Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Indonesia, Hy Lạp, Nga, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.
![]() |
Điểm đặc biệt, Vietfood & Beverage – Propack Vietnam lần thứ 27 sẽ được tổ chức đồng thời gian và địa điểm với Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2023 và triển lãm Thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam (CBEE). Theo ban tổ chức, mối giao thoa giữa các triển lãm sẽ tạo thành chuỗi liên kết gia tăng hiệu quả thương mại, đa dạng hóa nguồn cung ứng, thúc đẩy cạnh tranh và tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp nội và ngoại khối.
Theo thống kê kết quả triển lãm năm 2022, triển lãm đã thu hút được 10.206 lượt khách thương mại, trong đó hầu hết là các chủ doanh nghiệp các công ty sản xuất trong ngành thực phẩm – đồ uống trong nước; các nhà nhập khẩu; phân phối, bán lẻ (hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi); chủ nhà hàng/ khách sạn… Có khoảng 6.903 lượt khách công chúng tới tham quan và mua sắm.
Tin liên quan
Hội chợ, triển lãm đặc sản vùng miền năm 2025
10:11 | 13/11/2025 Tin tức
Triển lãm sản phẩm OCOP tạo điểm nhấn chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ I
09:01 | 02/10/2025 OCOP
Triển lãm sản phẩm thủ công mỹ nghệ OCOP công nghiệp nông thôn tiêu biểu Thủ đô
19:00 | 19/09/2025 Tin tức
Tin mới hơn
Đắk Lắk thiệt hại gần 5.500 tỷ đồng sau mưa lũ lịch sử
15:09 | 27/11/2025 Tin tức
Hà Tĩnh triển khai kế hoạch sản xuất nông nghiệp và giảm phát thải năm 2026
15:05 | 27/11/2025 Tin tức
Công nghệ giúp gia tăng giá trị sản phẩm OCOP
15:05 | 27/11/2025 OCOP
Đa dạng sản phẩm OCOP tại sự kiện cuối năm ở TP Hồ Chí Minh
15:04 | 27/11/2025 Tin tức
Từ nông sản đặc trưng đến sản phẩm OCOP ở Hà Long
15:04 | 27/11/2025 Tin tức
Khuyến nông chung tay giúp nông dân Quảng Ngãi khôi phục sản xuất sau mưa lũ
12:58 | 26/11/2025 Tin tức
Tin khác
Nâng cao sức khỏe đất phục vụ nông nghiệp bền vững ở Đồng bằng sông Cửu Long
12:57 | 26/11/2025 Tin tức
Ứng dụng công nghệ số mở lối mới cho kinh doanh sản phẩm công nghiệp nông thôn
12:49 | 26/11/2025 Tin tức
Báo động ô nhiễm không khí: 7 địa phương triển khai giải pháp khẩn
10:31 | 26/11/2025 Tin tức
Kiểm soát chặt khí thải xe cơ giới: Giải pháp cải thiện chất lượng không khí
18:00 | 25/11/2025 Môi trường
Lai Châu nâng tầm sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp sạch và phát triển bền vững
11:05 | 25/11/2025 Tin tức
Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt - Trung 2025 sẽ diễn ra tại Móng Cái
11:04 | 25/11/2025 Tin tức
Gia Lai: Nhịp sống chưa trở lại sau mưa lũ, người dân tiếp tục đối mặt với trận bão lũ mới
11:03 | 25/11/2025 Tin tức
Phường An Bình: Chính quyền cùng nhân dân góp sức hướng về hạ du
20:00 | 24/11/2025 Tin tức
Hương Vân Trà - Nâng tầm Trà Việt từ những giá trị trà truyền thống
11:50 | 24/11/2025 Tin tức
Nâng tầng thương hiệu hàng hoá tại Hội chợ khu vực đồng bằng Bắc Bộ 2025
00:04 | 24/11/2025 Tin tức
Hội nghị hợp tác, liên kết phát triển ngành du lịch Hải Phòng với ngành hàng không
00:03 | 24/11/2025 Tin tức
Nghệ nhân thổi hồn vào những sản phẩm từ mây tre
00:03 | 24/11/2025 Tin tức
TP.HCM mở triển lãm điện ảnh thuộc khuôn khổ Liên hoan Phim Việt Nam
00:01 | 24/11/2025 Tin tức
Bảo hộ thương hiệu măng tây xanh Tuấn Tú sản phẩm OCOP 3 sao
00:00 | 24/11/2025 Tin tức
Hợp tác xã Giảm Nghèo Ea Súp vượt khó khẳng định thương hiệu gạo hữu cơ Tây Nguyên
23:59 | 23/11/2025 Tin tức
Đắk Lắk thiệt hại gần 5.500 tỷ đồng sau mưa lũ lịch sử
15:09 Tin tức
Hỗ trợ nông dân Huế khôi phục sản xuất sau mưa lũ
15:09 Khuyến nông
Hà Nội định hướng nông nghiệp sinh thái và hiện đại vào năm 2026
15:06 Nông thôn mới
Hà Tĩnh triển khai kế hoạch sản xuất nông nghiệp và giảm phát thải năm 2026
15:05 Tin tức
Đa dạng sản phẩm OCOP tại sự kiện cuối năm ở TP Hồ Chí Minh
15:04 Tin tức


