Hà Nội: 22°C Hà Nội
Đà Nẵng: 21°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 28°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 19°C Thừa Thiên Huế

Chủ thể OCOP 5 sao nói về câu chuyện xuất khẩu

LNV - Nhân dịp Tết Ất Tỵ 2025, ông Đặng Khánh Duy, Tổng giám đốc điều hành (CEO) Công ty TNHH Tân Nhiên - Chủ thể đầu tiên của tỉnh Tây Ninh có sản phẩm đạt OCOP 5 sao đã có những chia sẻ với Tạp chí Làng nghề Việt Nam.
Phóng viên: Mỗi sản phẩm đều là một câu chuyện về văn hóa vùng miền, mang ý nghĩa và tâm huyết của người làm ra nó. Đối với thương hiệu bánh tráng “Tân Nhiên” thông điệp mà anh muốn gửi đến khách hàng là gì? Phiên bản được xuất khẩu sang quốc tế liệu có gì khác biệt để có thể đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng từ một số thị trường khó tính?

CEO Đặng Khánh Duy: Tân Nhiên không chỉ là nơi sản xuất bánh tráng mà còn là cầu nối mang đậm bản sắc văn hóa và hồn quê Việt Nam. Thông điệp mà chúng tôi muốn gửi gắm đến khách hàng là “sạch từ suy nghĩ đến sản phẩm”. Mỗi sản phẩm bánh tráng của Tân Nhiên là kết tinh của sự sáng tạo và tình yêu đặc sản quê hương Tây Ninh, với sứ mệnh nâng tầm giá trị truyền thống và đưa đặc sản Việt vươn ra thế giới.

Ông Đặng Khánh Duy, Tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Tân Nhiên
Ông Đặng Khánh Duy, Tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Tân Nhiên

Phiên bản bánh tráng mới của doanh nghiệp được phát triển bằng công nghệ hiện đại, không cần nhúng nước nhưng vẫn giữ được độ mềm, mỏng và dẻo, đáp ứng nhu cầu của thị trường quốc tế, đặc biệt là tại Châu Âu. Sản phẩm không chỉ tiện dụng, an toàn với các chứng nhận quốc tế như FSSC 22000, FDA, HALAL mà còn giữ nguyên hương vị tự nhiên, mang đến trải nghiệm đậm đà nét truyền thống, phù hợp xu hướng toàn cầu.

Phóng viên: Không chỉ thường xuyên xuất hiện trên các kệ hàng, siêu thị, điểm bán trong nước, hiện nay, thương hiệu bánh tráng Tân Nhiên ghi nhận cũng có mặt tại thị trường quốc tế. Vậy chìa khoá nào để “Tân Nhiên” luôn nằm trong danh sách những thương hiệu được khách hàng ưa chuộng và tin dùng?

CEO Đặng Khánh Duy: Tôi rất tự hào khi thấy “đứa con tinh thần” của mình ngày càng được nhiều khách hàng trong và ngoài nước yêu mến. Điều này không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm mà còn là động lực giúp chúng tôi tiếp tục đổi mới và phát triển. Chìa khóa thành công của Tân Nhiên chính là “Tử tế, sáng tạo và khác biệt”.

Chúng tôi luôn cam kết mang đến sản phẩm sạch từ suy nghĩ đến chất lượng, đồng thời không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển (R&D), cải tiến công nghệ, máy móc tiên tiến, để nâng cao chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng, xây dựng mối quan hệ bền chặt cùng các đối tác cũng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững.

Phóng viên: Được biết, thương hiệu bánh tráng “Tân Nhiên” có định hướng phát triển sang thị trường Châu Âu, anh có thể bật mí một vài điều về chiến lược phát triển cho định hướng này, đặc biệt trong năm 2025? Việc thương hiệu bánh tráng “Tân Nhiên” mở rộng kim ngạch xuất khẩu sang thị trường Châu Á như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản tác động thế nào đến kim ngạch xuất khẩu của doanh nghiệp? Liệu có thị trường nào mang lại đột phá bất ngờ trong năm qua?

CEO Đặng Khánh Duy: Thị trường Châu Âu và nhiều khu vực khác trên thế giới đều có sự hiện diện của cộng đồng người Việt sinh sống và làm việc. Tân Nhiên xem đây là nền tảng vững chắc để tập trung khai thác nhóm khách hàng yêu mến, am hiểu đặc sản truyền thống.

Với sản phẩm bánh tráng siêu mỏng không cần nhúng nước, chúng tôi nhấn mạnh tính tiện lợi và giá trị độc đáo, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại những thị trường khó tính như Châu Âu. Chiến lược truyền thông của Tân Nhiên chú trọng vào việc quảng bá bánh tráng như một phần của ẩm thực Việt Nam, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Đồng thời, chúng tôi hợp tác cùng các nhà phân phối uy tín tại Châu Âu để xây dựng lòng tin nơi người tiêu dùng, tối ưu chuỗi cung ứng và giảm thiểu chi phí logistics.

Mặc dù đối mặt thách thức từ tình hình kinh tế toàn cầu, Tân Nhiên vẫn duy trì sự ổn định nhờ sự đồng hành từ khách hàng, linh hoạt điều chỉnh giá cả và tiếp tục đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như FSSC 22000, FDA, HALAL. Tại các thị trường Châu Á như Hàn Quốc, Đài Loan và Nhật Bản, doanh nghiệp duy trì mức tăng trưởng ổn định từ 10 - 15% mỗi năm. Hàn Quốc là thị trường đột phá, nơi nhu cầu sản phẩm chất lượng và tiện dụng cao.

Thành công tại Hàn Quốc và các thị trường khác không chỉ củng cố vị thế của Tân Nhiên mà còn mở ra cơ hội hợp tác lớn hơn, khẳng định chất lượng vượt trội của bánh tráng siêu mỏng không cần nhúng nước và giá trị văn hóa Việt Nam trong mắt khách hàng quốc tế.

Sản phẩm bánh tráng siêu mỏng không cần nhúng nước sở hữu tính tiện lợi và giá trị độc đáo, giúp Tân Nhiên đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại những thị trường khó tính như Châu Âu
Sản phẩm bánh tráng siêu mỏng không cần nhúng nước sở hữu tính tiện lợi và giá trị độc đáo, giúp Tân Nhiên đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại những thị trường khó tính như Châu Âu

Phóng viên: Nhiều bạn trẻ hiện nay đã mạnh dạn hơn trong việc khởi nghiệp, tự xây dựng thương hiệu riêng cho mình. Từ kinh nghiệm là người đi trước, từng giành nhiều giải thưởng về khởi nghiệp, đạt thành tích đặc biệt xuất sắc trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, anh có lời khuyên hay thông điệp gì để gửi đến các bạn trẻ đang muốn “thử lửa”?

CEO Đặng Khánh Duy: Hãy bắt đầu từ sự tử tế, vì đó là gốc rễ của mọi thành công bền vững. Khác biệt hóa sản phẩm và kiên trì mục tiêu là những yếu tố quan trọng, nhưng cũng cần không ngừng học hỏi và thích nghi những thay đổi của thị trường, đồng thời vẫn giữ gìn và phát huy giá trị truyền thống. Sự tử tế và kiên định không chỉ giúp bạn vượt qua thách thức mà còn tạo nên niềm tin khách hàng và đối tác.

Phóng viên: Động lực nào giúp anh giữ được “lửa nghề” trong việc kinh doanh bánh tráng nhiều năm? Trong hành trình khởi nghiệp cho đến khi trở thành một doanh nhân như hiện tại, chắc hẳn sẽ có những kỉ niệm vui buồn. Anh có thể chia sẻ về một kỉ niệm làm anh nhớ nhất?

CEO Đặng Khánh Duy: Động lực lớn nhất của tôi là niềm tự hào khi được mang đặc sản quê hương Tây Ninh đến gần hơn với thế giới. Mỗi sản phẩm không chỉ là kết quả của sự sáng tạo mà còn là một lời tri ân dành cho mảnh đất mình gắn bó. Theo đó, tôi có thể tự hào nói rằng, sản phẩm của Tây Ninh, do người Tây Ninh, làm tại Tây Ninh.

Một kỷ niệm không thể quên là ngày đầu tiên Tân Nhiên xuất khẩu lô bánh tráng đầu tiên. Mặc dù sản phẩm gặp vấn đề về màu sắc và khách hàng khó chấp nhận, chúng tôi quyết tâm giữ vững triết lý “03 không”: không hương liệu, không hóa chất, không chất phẩm màu. Sau nhiều nỗ lực chứng minh chất lượng, khách hàng dần hiểu và chấp nhận, đồng thời tôi tiếp tục nghiên cứu cách cải thiện màu sắc sản phẩm mà vẫn tuân thủ nguyên tắc “3 không”. Khoảnh khắc khách hàng chính thức đón nhận sản phẩm, tôi nhận ra rằng niềm tin vào giá trị quê hương chính là nền tảng vững chắc của mọi thành công.

Phóng viên: Xin cảm ơn anh!

Quỳnh Như

Tin liên quan

TP. HCM: Tâm huyết nâng tầm gỗ Việt thành sản phẩm OCOP xuất khẩu

TP. HCM: Tâm huyết nâng tầm gỗ Việt thành sản phẩm OCOP xuất khẩu

OVN - Bắt đầu từ xưởng mộc có tiếng những năm 1980 tại Thuận An, tỉnh Bình Dương (nay là TP. HCM), ông Nguyễn Nhật Chương đã kế thừa, phát triển nghề truyền thống gia đình, gây dựng nên thương hiệu gỗ gia dụng và dụng cụ nhà bếp “KingWood”. Thay vì giữ lối sản xuất nhỏ lẻ với năng suất hạn chế, ông Chương đã mạnh dạn thực hiện bước đi chiến lược: Hợp lực liên kết cùng các cơ sở sản xuất địa phương.
Doanh nghiệp xuất khẩu thịt lợn Vương quốc Anh đến thăm Việt Nam

Doanh nghiệp xuất khẩu thịt lợn Vương quốc Anh đến thăm Việt Nam

(LNV) - Từ ngày 23-25/9 tới, Hiệp hội Chăn nuôi & Trồng trọt Vương quốc Anh (AHDB) phối hợp Tổng lãnh sự quán Anh và Hiệp hội Doanh nghiệp Anh tại Việt Nam, dẫn đầu đoàn doanh nghiệp sản xuất thịt lợn từ Vương quốc Anh đến thăm, làm việc tại Việt Nam. Mục tiêu chuyến công tác nhằm tăng cường quan hệ đối tác lâu dài giữa những doanh nghiệp xuất khẩu thịt của Anh với đối tác nhập khẩu Việt Nam.
Mở rộng thị trường và gia tăng sức cạnh tranh cho xuất khẩu nông sản

Mở rộng thị trường và gia tăng sức cạnh tranh cho xuất khẩu nông sản

LNV - Từ nay đến cuối năm, dự báo xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn do tác động từ chính sách thuế đối ứng của Mỹ. Trong khi đó, thị trường truyền thống Trung Quốc cũng ghi nhận mức tăng trưởng thấp. Ngành nông nghiệp cần nhanh chóng chuyển hướng sang các thị trường mới để tăng tốc xuất khẩu thời gian tới.

Tin mới hơn

Chuyên Mỹ: Vùng đất của những bàn tay giữ lửa nghề truyền thống

Chuyên Mỹ: Vùng đất của những bàn tay giữ lửa nghề truyền thống

LNV - Sau sáp nhập, xã Chuyên Mỹ mới nổi lên như trung tâm nghề thủ công phía Nam Hà Nội, nơi hội tụ nhiều làng nghề lâu đời như khảm trai – sơn mài, da giày, mộc mỹ nghệ, may mặc. Với nền tảng văn hóa đặc sắc và tinh thần sáng tạo bền bỉ, Chuyên Mỹ đang từng bước chuyển mình, hướng tới phát triển công nghiệp văn hóa và du lịch làng nghề.
Hành trình chuyển mình của các làng nghề Việt Nam

Hành trình chuyển mình của các làng nghề Việt Nam

LNV - Làng nghề không chỉ đơn thuần làm ra sản phẩm, mà phải trở thành chủ thể sáng tạo văn hóa: chuyển hóa bản sắc địa phương, lịch sử và mỹ thuật cổ truyền thành những sản phẩm sống động, phù hợp với thị hiếu người dùng. Chất lượng, thiết kế, bao bì, câu chuyện văn hóa… trở thành các yếu tố quan trọng tạo nên giá trị gia tăng cho sản phẩm thủ công.
Khơi mở sức sống mới cho di sản làng nghề Huế

Khơi mở sức sống mới cho di sản làng nghề Huế

LNV - Giữa không gian trầm mặc của Ngự Hà Viên, buổi sáng mùa thu xứ Huế như hiện lên bằng những gam màu cổ kính: mái ngói rêu phong, mặt nước lặng, những đường cong của kiến trúc xưa vẫn đằm mình giữa nhịp sống hiện đại. Trong không gian ấy, hội thảo “Khơi nguồn cảm hứng di sản kiến tạo tương lai làng nghề” diễn ra như một cuộc chuyện trò sâu lắng về cách gìn giữ và đánh thức đời sống mới cho di sản làng nghề cố đô.
‘Xanh hóa’ làng nghề: Hà Nội chuyển mình vì môi trường và tương lai

‘Xanh hóa’ làng nghề: Hà Nội chuyển mình vì môi trường và tương lai

Hà Nội đang đẩy mạnh “xanh hóa” các làng nghề truyền thống thông qua quy hoạch đồng bộ, ứng dụng công nghệ sạch, hoàn thiện chính sách và nâng cao ý thức cộng đồng.
Bảo tồn và phát triển làng nghề gắn với du lịch trong bối cảnh mới

Bảo tồn và phát triển làng nghề gắn với du lịch trong bối cảnh mới

LNV - Hội thảo “Các giải pháp bảo tồn, phát triển làng nghề gắn với du lịch, giữ gìn các giá trị văn hóa tạo ra đa giá trị cho làng nghề” vừa diễn ra với sự tham dự của đại diện các bộ, ngành, chuyên gia trong nước, quốc tế và các tổ chức nghề thủ công. Sự kiện nhằm chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu mô hình hiệu quả và đề xuất các giải pháp thiết thực để phát huy tiềm năng, lợi thế của làng nghề Việt Nam trong giai đoạn mới.
Người giữ hồn nón lá làng Chuông giữa nhịp sống hiện đại

Người giữ hồn nón lá làng Chuông giữa nhịp sống hiện đại

LNV - Hơn nửa thế kỷ gắn bó với nghề, nghệ nhân Lê Văn Tuy không chỉ làm nên những chiếc nón tinh xảo mà còn bền bỉ lan tỏa giá trị văn hóa làng Chuông ra thế giới.

Tin khác

Đưa khảm trai – sơn mài Chuyên Mỹ lên bản đồ thế giới

Đưa khảm trai – sơn mài Chuyên Mỹ lên bản đồ thế giới

Ngày 17/11, xã Chuyên Mỹ tiếp đón gần 200 đại biểu quốc tế trong khuôn khổ chương trình thẩm định để công nhận làng nghề khảm trai - sơn mài Chuyên Mỹ trở thành thành viên Mạng lưới các thành phố thủ công sáng tạo thế giới năm 2025.
Nâng tầm làng nghề trong chiến lược phát triển nông thôn bền vững

Nâng tầm làng nghề trong chiến lược phát triển nông thôn bền vững

LNV - Sau 6 năm triển khai Nghị định 52/2018/NĐ-CP và 3 năm thực hiện Chương trình bảo tồn, phát triển làng nghề theo Quyết định 801/QĐ-TTg, khu vực làng nghề nông thôn đạt nhiều kết quả nổi bật nhưng cũng đối mặt không ít thách thức về nguyên liệu, công nghệ, thị trường và nhân lực.
Chuyên Mỹ khai mạc Hội chợ sản phẩm làng nghề và nông sản thực phẩm an toàn năm 2025

Chuyên Mỹ khai mạc Hội chợ sản phẩm làng nghề và nông sản thực phẩm an toàn năm 2025

Tối 15/11, UBND xã Chuyên Mỹ cùng Sở Nông nghiệp & Môi trường Hà Nội tổ chức khai mạc Hội chợ sản phẩm làng nghề và nông sản thực phẩm an toàn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tham dự khai mạc có đại diện các sở, ban, ngành Thành phố và địa phương lân cận.
Bảo tồn và Phát triển Làng nghề Việt Nam gắn với Du lịch và Giá trị Văn hóa

Bảo tồn và Phát triển Làng nghề Việt Nam gắn với Du lịch và Giá trị Văn hóa

Trong bối cảnh nhiều làng nghề truyền thống đang đối mặt với nguy cơ mai một, Hội thảo “Các giải pháp bảo tồn, phát triển làng nghề gắn với du lịch, giữ gìn các giá trị văn hóa, tạo ra đa giá trị cho làng nghề” diễn ra nhằm tìm lời giải cho bài toán vừa gìn giữ bản sắc vừa nâng cao giá trị kinh tế.
Làng miến dong Bình Lư vươn mình từ đặc sản quê hương

Làng miến dong Bình Lư vươn mình từ đặc sản quê hương

LNV - Những ngày này, tại xã Bình Lư (tỉnh Lai Châu), không khí sản xuất miến dong trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết. Từ sáng sớm, dọc các con ngõ nhỏ, từng mẻ miến mới được đưa ra phơi, phủ trắng những khoảng sân, báo hiệu một mùa dong riềng bội thu và một năm sản xuất đầy kỳ vọng.
Khai mạc Festival Bảo tồn và Phát triển Làng nghề Quốc tế 2025

Khai mạc Festival Bảo tồn và Phát triển Làng nghề Quốc tế 2025

Khai mạc Festival Bảo tồn và Phát triển Làng nghề Quốc tế 2025, sự kiện quy mô lớn quy tụ những sản phẩm tinh hoa cùng hàng trăm nghệ nhân trong và ngoài nước. Bên cạnh trưng bày và trình diễn nghề, Festival còn tạo ra không gian kết nối thương mại, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm nhằm thúc đẩy phát triển bền vững cho các làng nghề truyền thống.
Chào đón Đại biểu Quốc tế dự Festival Bảo tồn và Phát triển Làng nghề 2025

Chào đón Đại biểu Quốc tế dự Festival Bảo tồn và Phát triển Làng nghề 2025

Chiều ngày 14/11, UBND TP. Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (Bộ NN &MT) đã tổ chức buổi làm việc với Hội đồng Thủ công thế giới và đoàn khách quốc tế tham dự Festival Bảo tồn và phát triển làng nghề quốc tế năm 2025
Tò he Xuân La và hành trình trong kỷ nguyên số

Tò he Xuân La và hành trình trong kỷ nguyên số

LNV - Trong nhịp sống sôi động của thời đại công nghệ, khi trò chơi điện tử và giải trí trực tuyến chiếm lĩnh phần lớn đời sống tinh thần thì tò he vẫn giữ được chỗ đứng riêng. Tò he giờ đây không đây không chỉ xuất hiện bên cổng trường hay khu vui chơi, ngày nay bên cổng trường hay khu vui chơi, ngày nay thứ đồ chơi truyền thống ấy đã bước tới không gian mạng, đến gần hơn với công chúng trẻ. Người góp phần quan trọng trong hành trình ấy là nghệ nhân Đặng Văn Hậu, người con của làng Xuân La (xã Phượng Dực, Thành phố Hà Nội) - cái nôi của nghề nặn tò he trứ danh đất Thăng Long.
Hiệp hội Làng nghề Thành phố Hải Phòng phát huy thành tích tiến tới đại hội nhiệm kỳ 2025 - 2030

Hiệp hội Làng nghề Thành phố Hải Phòng phát huy thành tích tiến tới đại hội nhiệm kỳ 2025 - 2030

LNV - Bước vào thực hiện Nghị quyết Đại hội II Hiệp hội Làng nghề thành phố Hải Phòng trong bối cảnh chính trị, kinh tế - xã hội của thế giới có những biến đổi sâu sắc, khó lường; thiên tai, bão lũ, dịch bệnh, đặc biện là đại dịch Covid – 19 đã tác động tiêu cực, lâu dài đến phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam và thành phố Hải Phòng.
Hải Phòng thúc đẩy phát triển làng nghề gắn với phát triển du lịch

Hải Phòng thúc đẩy phát triển làng nghề gắn với phát triển du lịch

LNV - Hải Phòng có hàng chục làng nghề truyền thống tuổi đời hàng trăm năm, những làng nghề này có tài nguyên phát triển du lịch.
Nữ nghệ nhân gốm Chu Đậu Giữ lửa truyền thống, thắp sáng tương lai

Nữ nghệ nhân gốm Chu Đậu Giữ lửa truyền thống, thắp sáng tương lai

LNV - Gốm Chu Đậu - tinh hoa văn hóa Việt Nam - đã có lịch sử hàng trăm năm rực rỡ, với dấu ấn đặc biệt của bà tổ nghề Bùi Thị Hý, người phụ nữ tài hoa thế kỷ XV. Từ nền tảng truyền thống ấy, hôm nay, những nữ nghệ nhân đất Cảng tiếp tục viết tiếp câu chuyện di sản, góp phần đưa gốm Chu Đậu tỏa sáng trong đời sống hiện đại và vươn ra thế giới.
Làng nghề Hải Phòng ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số để phát triển

Làng nghề Hải Phòng ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số để phát triển

LNV - Trong bối cảnh hội nhập và kinh tế số ngày càng phát triển, nhiều làng nghề ở Hải Phòng đang nỗ lực ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số để phát huy giá trị, nâng cao năng suất và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
Nghệ nhân Nguyễn Văn Tý: Nặng lòng với các món đồ chơi cho trẻ nhỏ

Nghệ nhân Nguyễn Văn Tý: Nặng lòng với các món đồ chơi cho trẻ nhỏ

LNV - Cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 30km, làng Bá Dương Nội (xã Ô Diên, thành phố Hà Nội) vẫn giữ được nét yên bình, cổ kính với mái đình rêu phong, tiếng sáo diều chiều muộn và những con ngõ nhỏ quanh co. Nơi đây từng nổi tiếng với nghề làm đồ chơi dân gian cho trẻ em mỗi dịp Trung thu. Nhưng giờ đây, chỉ còn một người duy nhất vẫn say sưa, miệt mài giữ nghề, giữ lại mùa trăng tuổi thơ cho bao thế hệ. Đó là nghệ nhân Nguyễn Văn Tý, ông đã 67 tuổi với đôi bàn tay chai sần, ánh mắt hiền từ, lặng lẽ như mang lại cả kí ức một thời.
Quảng bá tinh hoa làng nghề Hà Nội qua những hội chợ lớn

Quảng bá tinh hoa làng nghề Hà Nội qua những hội chợ lớn

LNV - Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21 tại Hà Nội và Hội chợ Lifestyle Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh vừa qua đã mang lại những kết quả đáng ghi nhận cho Thủ đô, không chỉ về quảng bá thương hiệu mà còn đạt doanh thu hàng chục tỷ đồng và mở ra cơ hội hợp tác phân phối quy mô lớn.
Khám phá hàng ngàn đặc sản 3 miền tại Hội chợ AgroViet 2025

Khám phá hàng ngàn đặc sản 3 miền tại Hội chợ AgroViet 2025

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 80 năm ngành Nông nghiệp và Môi trường, ngày 12/11, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Môi trường) đã tổ chức khai mạc Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 25 – AgroViet 2025. Sự kiện là hoạt động xúc tiến thương mại thường niên quan trọng của ngành nông nghiệp Việt Nam, nhằm quảng bá sản phẩm, kết nối doanh nghiệp và thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
TP.HCM công bố chương trình kết nối cung cầu lớn nhất từ trước đến nay

TP.HCM công bố chương trình kết nối cung cầu lớn nhất từ trước đến nay

OVN - Ngày 18/11, Sở Công Thương TP. HCM đã công bố chi tiết về Chương trình Kết nối cung cầu giữa TP và các tỉnh, thành năm 2025. Đây là sự kiện trọng điểm,
Chuyên Mỹ: Vùng đất của những bàn tay giữ lửa nghề truyền thống

Chuyên Mỹ: Vùng đất của những bàn tay giữ lửa nghề truyền thống

LNV - Sau sáp nhập, xã Chuyên Mỹ mới nổi lên như trung tâm nghề thủ công phía Nam Hà Nội, nơi hội tụ nhiều làng nghề lâu đời như khảm trai – sơn mài, da giày, mộc mỹ nghệ, may mặc. Với nền tảng văn hóa đặc sắc và tinh thần sáng tạo bền bỉ, Chuyên Mỹ đang
Gia Lai không để người dân đói rét và tình người ánh lên như những tia nắng trong mưa lũ

Gia Lai không để người dân đói rét và tình người ánh lên như những tia nắng trong mưa lũ

LNV - 3 người chết, hơn 19.200 căn nhà bị ngập sâu trong mưa lũ, tổng thiệt hại ước tính ban đầu hơn 1.000 tỷ đồng. UBND tỉnh Gia Lai đã có Tờ trình đề nghị Bộ Tài chính và Bộ Nông nghiệp và Môi trường xem xét, báo cáo Thủ tướng Chính phủ xuất cấp 2.000 t
Nông thôn mới văn minh giữa vùng ven Thủ đô

Nông thôn mới văn minh giữa vùng ven Thủ đô

LNV - Từ khi xã Phù Đổng(Hà Nội) vận hành theo mô hình chính quyền hai cấp, mở ra giai đoạn phát triển mới cho địa phương được hình thành từ việc sáp nhập 6 xã, thị trấn của huyện Gia Lâm cũ.
Phú Xuyên chuẩn bị tổ chức Lễ hội vinh danh làng nghề

Phú Xuyên chuẩn bị tổ chức Lễ hội vinh danh làng nghề

LNV - Từ ngày 27 đến 30/11/2025, tại sân vận động Vạn Điểm (xã Phú Xuyên), Trung tâm Khuyến nông – Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp cùng địa phương sẽ tổ chức “Lễ hội vinh danh làng nghề và Tuần văn hóa, du lịch, thương mại làng nghề năm 2025”
Giao diện di động