Hà Nội: 32°C Hà Nội
Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế

Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP tỉnh Quảng Ninh chính thức khai mạc

LNV - Sự kiện vừa được diễn ra vào đêm 04/12/2020 tại Trung tâm thương mại MeLinhPlaza (Đ. Tô Hiệu, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội). Tại đây, quy tụ 25 gian hàng giới thiệu và bán trên 55 sản phẩm OCOP Quảng Ninh, các sản phẩm thủy sản cùng trên 20 mặt hàng thủy, hải sản tươi sống của các địa phương Đông Triều, Quảng Yên, Cẩm Phả, Vân Đồn, Đầm Hà.

Nghi thức khai mạc Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh 2020 tại Hà Đông, Hà Nội.


Về tham dự tuần lễ khai mạc có ông Trần Quang Huy - Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương Việt Nam; ông Hà Văn Siêu - Phó Tổng Cục Trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam; đại diện Bộ Công Thương, Tổng Cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam.

Về phía Quảng Ninh có ông Bùi Văn Khắng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành, UBND các địa phương của tỉnh; đại diện các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm OCOP, sản phẩm thủy sản; các doanh nghiệp kinh doanh dịch du lịch trên địa bàn tỉnh.





Trao ghi nhớ hợp tác kích cầu du lịch của lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Ninh với công đoàn các đơn vị kinh tế và liên minh kích cầu du lịch Quảng Ninh.


Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh năm 2020 tại Hà Đông, Hà Nội là sự kiện quan trọng nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, mở ra cơ hội hợp tác phát triển du lịch - thương mại tỉnh Quảng Ninh và thu hút khách hàng tiềm năng, qua đó góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2020 của tỉnh Quảng Ninh.

Ông Bùi Văn Khắng Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh tại buổi lễ khai mạc


Tại Hội nghị, ông Bùi Văn Khắng Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh nhấn mạnh: Từ đầu năm 2020, đại dịch COVID-19 bùng phát gây ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động xuất nhập khẩu thủy hải sản và dịch vụ du lịch; việc phải đóng cửa dài ngày đã gây ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kết nối, tiêu thụ sản phẩm thủy sản và các sản phẩm OCOP Quảng Ninh.

Trước những khó khăn và thách thức đó, nhận định thị trường trong nước là điểm tựa vững chắc cho sự phát triển của sản phẩm cho các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Quảng Ninh, thời gian qua, tỉnh Quảng Ninh đã tập trung triển khai một loạt các giải pháp nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa nhằm “xuất khẩu tại chỗ” các sản phẩm, hàng hóa nông nghiệp và dịch vụ du lịch của tỉnh như: tổ chức 15 chương trình xúc tiến thương mại với 03 kỳ hội chợ, 06 tuần giới thiệu, kết nối sản phẩm thủy sản, OCOP, 06 Phiên chợ hàng Việt. Đặc biệt, phải nói đến thành công của Tuần giới thiệu sản phẩm OCOP và sản phẩm thủy sản Quảng Ninh và hội nghị xúc tiến thuơng mại, kết nối các sản phẩm của tỉnh Quảng Ninh vào chuỗi hệ thống bán lẻ hiện đại trong nước (như Central Retail, Mega Market, Sài Gòn Co.op...) tại Trung tâm thương mại BigC Thăng Long (Hà Nội) trong tháng 10 vừa qua. Hoạt động này nhận được đánh giá cao của đông đảo người dân Hà Nội, các đơn vị phối hợp tổ chức sự kiện và hệ thống truyền thông. Xúc tiến, kích cầu du lịch, tỉnh Quảng Ninh tổ chức 07 đoàn công tác đi kết nối trực tiếp tại các tỉnh/thành phố: Đà Nẵng, Đắk Lắk, Thái Nguyên, Hà Nam, … và phối hợp với TP Hồ Chí Minh tổ chức thành công hội nghị hợp tác, kết nối du lịch giữa TP Hồ Chí Minh và 08 tỉnh phía Bắc tại TP Hạ Long.

Với mục tiêu tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh, nhất là người nông dân vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19; tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch; tập trung triển khai các giải pháp pháp phát triển thị trường trong nước, kích cầu du lịch nội địa, tỉnh Quảng Ninh tổ chức Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh 2020 Hà Nội từ ngày 04 đến ngày 07 tháng 12 năm 2020.

Ông Trần Quang Huy - Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương Việt Nam tại buổi lễ


Theo ông Trần Quang Huy - Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương Việt Nam: Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, sản phẩm OCOP và Xúc tiến du lịch Quảng Ninh năm 2020 tại Hà Nội là hoạt động có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc đẩy mạnh các hoạt động kích cầu tiêu dùng du lịch, nội địa và đồng hành cùng doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh hàng hóa dịch vụ của Quảng Ninh vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối du lịch của tỉnh. Thông qua tuần lễ này, Bộ Công Thươn kỳ vọng tỉnh Quảng Ninh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong những năm qua về công tác quảng bá, xúc tiến sản phẩm OCOP, các sản phẩm nông lâm thủy sản chất lượng cao.

Tham gia Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh 2020 tại Hà Đông, Hà Nội, người tiêu dùng Thủ đô sẽ có cơ hội được thưởng thức các sản phẩm đặc sản, sản phẩm thủy, hải sản của tỉnh Quảng Ninh; đồng thời được giới thiệu các tour, tuyến, hành trình, điểm đến du lịch của tỉnh Quảng Ninh, được tư vấn, tiếp cận các chính sách, ưu đãi nhằm thu hút khách du lịch của tỉnh Quảng Ninh để nghiên cứu, lựa chọn Quảng Ninh là điểm đến lý tưởng cho dịp nghỉ Tết dương lịch 2021 sắp tới.





Các đại biểu thăm quan gian hàng

Tin ảnh: Nguyễn Nam - Thanh Hậu

Quảng Ninh được ví như Việt Nam thu nhỏ, có tiềm năng, thế mạnh về tài nguyên khoáng sản, du lịch biển; có vịnh Hạ Long, du lịch tâm linh và thương mại biên giới được kết nối với thị trường lớn Trung Quốc…. ngoài ra, Quảng Ninh còn được biết đến với thương hiệu OCOP - chương trình mỗi xã phường một sản phẩm. Đây là sản phẩm riêng của Quảng Ninh được Trung ương chọn làm mô hình điểm và chỉ đạo triển khai nhân rộng ra khắp cả nước (hiện tại toàn tỉnh có 172 đơn vị tham gia với 449 sản phẩm OCOP). Hội chợ OCOP Quảng Ninh thường xuyên được tổ chức ở trong nước và nước ngoài, đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm truyền thống của tỉnh Quảng Ninh đạt chất lượng tốt, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Mặt khác, Quảng Ninh còn có 250km bờ biển nơi có hơn 21.000 ha diện tích nuôi thủy sản chất lượng cao, sản lượng bình quân đạt trên 100.000 tấn/năm.

Tin liên quan

Tin mới hơn

OCOP Phú Thọ – Nâng tầm sản phẩm địa phương, vươn xa thương hiệu Việt

OCOP Phú Thọ – Nâng tầm sản phẩm địa phương, vươn xa thương hiệu Việt

OVN - Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) được xác định là một trong những giải pháp quan trọng giúp các địa phương phát huy lợi thế, khai thác tiềm năng sẵn có, đồng thời xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng. Tại Phú Thọ, sau sáp nhập, tỉnh hiện có 593 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, trong đó có 5 sản phẩm đạt chuẩn 5 sao quốc gia.
Nước mắm Huỳnh Khoa – Hương vị An Giang chạm chuẩn OCOP 5 sao

Nước mắm Huỳnh Khoa – Hương vị An Giang chạm chuẩn OCOP 5 sao

OVN - An Giang – vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc hùng vĩ của núi non, rừng tràm và những cánh đồng lúa bạt ngàn, mà còn lưu giữ trong mình kho tàng ẩm thực độc đáo. Giữa muôn vàn sản vật địa phương, nước mắm Huỳnh Khoa được xem là một “đặc sản tinh túy”, mang hương vị đậm đà của phù sa, của lao động cần mẫn và tình yêu quê hương.
Cao Bằng nhân rộng vùng nguyên liệu dược liệu cỏ ngọt gắn với Chương trình OCOP

Cao Bằng nhân rộng vùng nguyên liệu dược liệu cỏ ngọt gắn với Chương trình OCOP

LNV - Những năm gần đây, Hợp tác xã (HTX) Thảo Đường Vinh, xã Thạch An đi đầu trong lĩnh vực đưa cây cỏ ngọt (Stevia rebaudiana) vào trồng thử trên địa bàn tỉnh. Đến nay, cây cỏ ngọt đã dần khẳng định là một cây trồng phù hợp, mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt, góp phần tạo việc làm tại chỗ, nâng cao thu nhập cho người dân nông thôn, nhất là ở các xã vùng cao, biên giới.
Mong mỏi của người dân làng nghề chè Phú Yên

Mong mỏi của người dân làng nghề chè Phú Yên

LNV - Để làng nghề truyền thống chế biến chè Phú Yên, xã Yên Bài, Thành phố Hà Nội phát triển ổn định, người dân làng nghề mong muốn được chính quyền địa phương và Thành phố quan tâm.
Nước mắm Phú Sáng đậm đà hương vị của biển cả

Nước mắm Phú Sáng đậm đà hương vị của biển cả

OVN - Kế thừa nghề làm nước mắm truyền thống kết hợp đổi mới sản xuất, ứng dụng công nghệ và cải tiến mẫu mã, nước mắm Phú Sáng (xã Thiên Cầm, Hà Tĩnh) được công nhận đạt chuẩn OCOP 4 sao, sản phẩm nhanh chóng tạo chỗ đứng trên thị trường trong nước và từng bước chinh phục thị trường quốc tế.
Ra mắt Hiệp hội OCOP & doanh nhân DNS “Chapter Hải Dương”

Ra mắt Hiệp hội OCOP & doanh nhân DNS “Chapter Hải Dương”

OVN - Hiệp Hội OCOP và Doanh nhân là Tổ chức xã hội nghề nghiệp được thành lập ra để bảo vệ, quảng bá truyền thông sản phẩm OCOP, là cầu nối tới người tiêu dùng, Doanh nhân và Doanh nghiệp trong nước và quốc tế, với tinh thần "Tương trợ- Trao cơ hội".

Tin khác

Tam Đảo (Phú Thọ): Phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp công nghệ cao và du lịch trải nghiệm

Tam Đảo (Phú Thọ): Phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp công nghệ cao và du lịch trải nghiệm

OVN - Trong hành trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu, xã Tam Đảo (huyện Tam Đảo, tỉnh Phú Thọ) đang từng bước khẳng định vai trò tiên phong thông qua việc phát triển các sản phẩm OCOP chất lượng cao, gắn với tái cơ cấu nông nghiệp và phát triển du lịch sinh thái. Nhờ phát huy lợi thế tự nhiên, ứng dụng công nghệ hiện đại và tư duy sản xuất hàng hóa, Tam Đảo dần trở thành điểm sáng trong chương trình xây dựng nông thôn mới của tỉnh.
OCOP Hà Nội góp phần thúc đẩy sản xuất - tiêu dùng xanh, bền vững

OCOP Hà Nội góp phần thúc đẩy sản xuất - tiêu dùng xanh, bền vững

OVN - Từ ngày 12/9 đến 3/10/2025, Hà Nội sẽ tổ chức chuỗi kết nối sản xuất và tiêu dùng bền vững với hàng trăm gian hàng tham gia. Nổi bật trong đó là các sản phẩm OCOP Thủ đô, góp phần lan tỏa lối sống xanh, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và khẳng định vai trò tiên phong của Hà Nội trong phát triển tiêu dùng bền vững.
Quảng Trị: Chủ thể OCOP khát vọng đưa nông sản sạch về với bữa ăn gia đình Việt

Quảng Trị: Chủ thể OCOP khát vọng đưa nông sản sạch về với bữa ăn gia đình Việt

OVN - Ở mảnh đất Quảng Trị, hạt gạo, rau củ, quả không đơn thuần là nguyên liệu chế biến bữa ăn hằng ngày, mà đã trở thành khát vọng, nguồn cảm hứng khởi nghiệp của nhiều bạn trẻ đầy nhiệt huyết. Trong đó có chị Trần Thị Lan Chi với quyết tâm nâng tầm thành sản phẩm đạt chứng nhận OCOP.
Nghệ An bứt phá với gần 750 sản phẩm OCOP

Nghệ An bứt phá với gần 750 sản phẩm OCOP

OVN - Những năm gần đây, tỉnh Nghệ An đang khẳng định vị thế của mình trên bản đồ OCOP toàn quốc. Với gần 750 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 sao trở lên, Nghệ An không chỉ nằm trong top đầu cả nước về số lượng sản phẩm được công nhận, mà còn ghi dấu ấn nhờ sự đa dạng, chất lượng và đậm bản sắc vùng miền. Từ những đặc sản nức tiếng như giò bê Nam Đàn, trà sen Quê Bác đến các sản phẩm chế biến hiện đại như tảo xoắn Spirulina, dược liệu Pù Mát, OCOP Nghệ An đang góp phần nâng cao thu nhập cho người dân, thúc đẩy kinh tế nông thôn và mở rộng tiềm năng du lịch cộng đồng.
Nông thôn Tây Bắc: Ứng dụng công nghệ số, đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP Điện Biên vươn xa

Nông thôn Tây Bắc: Ứng dụng công nghệ số, đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP Điện Biên vươn xa

OVN - Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, chuyển đổi số đang mở ra cánh cửa mới cho phát triển kinh tế nông thôn, đặc biệt là với các sản phẩm OCOP. Ở Điện Biên, việc đưa sản phẩm OCOP lên các sàn thương mại điện tử (TMĐT), tận dụng các nền tảng mạng xã hội để quảng bá, tiêu thụ đang dần trở thành xu thế tất yếu.
OCOP Nghệ An ghi dấu ấn tại Triển lãm 80 năm

OCOP Nghệ An ghi dấu ấn tại Triển lãm 80 năm

OVN - Trong không gian triển lãm quốc gia “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia (Hà Nội), gian trưng bày của tỉnh Nghệ An – quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh – đã trở thành điểm nhấn, thu hút đông đảo du khách bởi sự độc đáo, giàu bản sắc văn hoá và nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn.
Gìn giữ nghề nước mắm trăm năm ở làng chài Phú Thủy

Gìn giữ nghề nước mắm trăm năm ở làng chài Phú Thủy

OVN - Tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt) trong những ngày hội OCOP vừa qua, gian hàng nước mắm Hồng Huy đã thu hút đông đảo du khách và quan khách không chỉ bởi hương vị đặc trưng mà còn bởi câu chuyện trăm năm của một gia đình làng chài. Mỗi giọt nước mắm mang thương hiệu Hồng Huy là kết tinh của biển, của công sức ngư dân và tâm huyết gìn giữ nghề truyền thống qua nhiều thế hệ.
Thiên Cầm phát triển sản phẩm OCOP từ lợi thế miền biển

Thiên Cầm phát triển sản phẩm OCOP từ lợi thế miền biển

OVN - Tận dụng lợi thế vùng biển giàu nguồn lợi thủy hải sản cùng truyền thống chế biến lâu đời, xã Thiên Cầm (thị xã Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã phát triển mạnh kinh tế biển gắn với Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Đến nay, địa phương có 16 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, trở thành một trong những xã dẫn đầu toàn tỉnh về số lượng sản phẩm OCOP.
Đồng Tháp livestream bán sản phẩm OCOP và kết nối thị trường tiêu thụ

Đồng Tháp livestream bán sản phẩm OCOP và kết nối thị trường tiêu thụ

OVN - Sở Công Thương Đồng Tháp tổ chức livestream giới thiệu sản phẩm OCOP, kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng. Tham gia ngay để khám phá các sản phẩm đặc trưng và cơ hội giao thương.
Hàng trăm sản phẩm OCOP tại Hội chợ Công Thương ở Quảng Ngãi

Hàng trăm sản phẩm OCOP tại Hội chợ Công Thương ở Quảng Ngãi

LNV - Tối 29/8, tại Quảng trường đường Phạm Văn Đồng, phường Cẩm Thành, Sở Công Thương tỉnh tổ chức khai mạc Hội chợ Công Thương và OCOP Quảng Ngãi năm 2025. Đây là chương trình xúc tiến thương mại cấp tỉnh đầu tiên (sau khi 2 tỉnh Kon Tum (cũ) và tỉnh Quảng Ngãi (cũ) nhập lại thành tỉnh Quảng Ngãi).
Một cựu chiến binh khởi nghiệp thành công nuôi nấm đông trùng hạ thảo

Một cựu chiến binh khởi nghiệp thành công nuôi nấm đông trùng hạ thảo

OVN - Trở về sau nhiều năm chiến đấu tại chiến trường biên giới Tây Nam, mặc dù mang trên mình nhiều vết thương, không đủ sức lao động gồng gánh gia đình, bệnh binh Bùi Quang Huấn chưa bao giờ đầu hàng số phận. Ở tuổi lục tuần, ông Huấn đã khởi nghiệp thành công bằng mô hình nuôi trồng đông trùng hạ thảo tại xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ (nay là xã Thới Hưng, TP. Cần Thơ).
Nước mắm Phú Khương khẳng định thương hiệu trên thị trường

Nước mắm Phú Khương khẳng định thương hiệu trên thị trường

OVN - Nước mắm Phú Khương, sản phẩm của Hợp tác xã (HTX) Thu mua, chế biến thủy hải sản Phú Khương, đã khẳng định được vị thế trên thị trường, đặc biệt là ở Hà Tĩnh.
Giữ gìn bản sắc, nâng tầm kinh tế nông thôn từ sản phẩm OCOP

Giữ gìn bản sắc, nâng tầm kinh tế nông thôn từ sản phẩm OCOP

LNV - Với 245 sản phẩm OCOP, trong đó có 4 sản phẩm 5 sao, các xã phía Bắc của tỉnh đang khẳng định hướng đi bền vững khi phát triển kinh tế gắn với bảo tồn văn hóa. Những mô hình HTX năng động không chỉ nâng cao giá trị nông sản mà còn quảng bá hình ảnh, gìn giữ di sản và tạo sinh kế ổn định cho người dân.
Hơn 500 sản phẩm OCOP có mặt tại Tuần hàng xúc tiến thương mại nông sản Thủ đô

Hơn 500 sản phẩm OCOP có mặt tại Tuần hàng xúc tiến thương mại nông sản Thủ đô

LNV - Ngày 14/8, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp với UBND phường Đông Ngạc tổ chức tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2025.
Khai mạc tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm năm 2025

Khai mạc tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm năm 2025

LNV - Sáng ngày 14-8, tại chung cư khu nhà ở xã hội cho cán bộ chiến sĩ Bộ Công an đã diễn ra lễ khai mạc tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm: OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2025.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
Chiêm Hóa bứt phá phát triển theo hướng hiện đại

Chiêm Hóa bứt phá phát triển theo hướng hiện đại

LNV - Thời gian qua, xã Chiêm Hóa (Tuyên Quang) đã có bước phát triển vượt bậc, chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Thương mại – dịch vụ, tài chính – tín dụng, ứng dụng công nghệ số phát triển mạnh, góp phần nâng cao đời s
OCOP Phú Thọ – Nâng tầm sản phẩm địa phương, vươn xa thương hiệu Việt

OCOP Phú Thọ – Nâng tầm sản phẩm địa phương, vươn xa thương hiệu Việt

OVN - Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) được xác định là một trong những giải pháp quan trọng giúp các địa phương phát huy lợi thế, khai thác tiềm năng sẵn có, đồng thời xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng. Tại Phú Thọ, sau sáp nhập, tỉnh
Nước mắm Huỳnh Khoa – Hương vị An Giang chạm chuẩn OCOP 5 sao

Nước mắm Huỳnh Khoa – Hương vị An Giang chạm chuẩn OCOP 5 sao

OVN - An Giang – vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc hùng vĩ của núi non, rừng tràm và những cánh đồng lúa bạt ngàn, mà còn lưu giữ trong mình kho tàng ẩm thực độc đáo. Giữa muôn vàn sản vật địa phương, nước mắm Huỳnh Khoa đư
Dấu ấn, thách thức và hướng đi mới trong xây dựng nông thôn mới ở Thanh Hóa

Dấu ấn, thách thức và hướng đi mới trong xây dựng nông thôn mới ở Thanh Hóa

LNV - Sau hơn một thập kỷ triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (XDNTM) và giảm nghèo bền vững, nông thôn Thanh Hóa đã đạt nhiều thành tựu nổi bật, trở thành điểm sáng trong cả nước. Tuy nhiên, để tiến tới giai đoạn phát triển m
Làng gốm Bát Tràng kết nối di sản và hội nhập quốc tế

Làng gốm Bát Tràng kết nối di sản và hội nhập quốc tế

LNV - Xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm, Hà Nội) – “thủ phủ” gốm sứ của cả nước đang bước vào giai đoạn phát triển mới khi mô hình chính quyền địa phương hai cấp.
Giao diện di động