Hà Nội: 28°C Hà Nội
Đà Nẵng: 26°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế

Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP tỉnh Quảng Ninh chính thức khai mạc

LNV - Sự kiện vừa được diễn ra vào đêm 04/12/2020 tại Trung tâm thương mại MeLinhPlaza (Đ. Tô Hiệu, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội). Tại đây, quy tụ 25 gian hàng giới thiệu và bán trên 55 sản phẩm OCOP Quảng Ninh, các sản phẩm thủy sản cùng trên 20 mặt hàng thủy, hải sản tươi sống của các địa phương Đông Triều, Quảng Yên, Cẩm Phả, Vân Đồn, Đầm Hà.

Nghi thức khai mạc Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh 2020 tại Hà Đông, Hà Nội.


Về tham dự tuần lễ khai mạc có ông Trần Quang Huy - Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương Việt Nam; ông Hà Văn Siêu - Phó Tổng Cục Trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam; đại diện Bộ Công Thương, Tổng Cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam.

Về phía Quảng Ninh có ông Bùi Văn Khắng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành, UBND các địa phương của tỉnh; đại diện các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm OCOP, sản phẩm thủy sản; các doanh nghiệp kinh doanh dịch du lịch trên địa bàn tỉnh.





Trao ghi nhớ hợp tác kích cầu du lịch của lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Ninh với công đoàn các đơn vị kinh tế và liên minh kích cầu du lịch Quảng Ninh.


Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh năm 2020 tại Hà Đông, Hà Nội là sự kiện quan trọng nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, mở ra cơ hội hợp tác phát triển du lịch - thương mại tỉnh Quảng Ninh và thu hút khách hàng tiềm năng, qua đó góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2020 của tỉnh Quảng Ninh.

Ông Bùi Văn Khắng Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh tại buổi lễ khai mạc


Tại Hội nghị, ông Bùi Văn Khắng Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh nhấn mạnh: Từ đầu năm 2020, đại dịch COVID-19 bùng phát gây ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động xuất nhập khẩu thủy hải sản và dịch vụ du lịch; việc phải đóng cửa dài ngày đã gây ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kết nối, tiêu thụ sản phẩm thủy sản và các sản phẩm OCOP Quảng Ninh.

Trước những khó khăn và thách thức đó, nhận định thị trường trong nước là điểm tựa vững chắc cho sự phát triển của sản phẩm cho các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Quảng Ninh, thời gian qua, tỉnh Quảng Ninh đã tập trung triển khai một loạt các giải pháp nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa nhằm “xuất khẩu tại chỗ” các sản phẩm, hàng hóa nông nghiệp và dịch vụ du lịch của tỉnh như: tổ chức 15 chương trình xúc tiến thương mại với 03 kỳ hội chợ, 06 tuần giới thiệu, kết nối sản phẩm thủy sản, OCOP, 06 Phiên chợ hàng Việt. Đặc biệt, phải nói đến thành công của Tuần giới thiệu sản phẩm OCOP và sản phẩm thủy sản Quảng Ninh và hội nghị xúc tiến thuơng mại, kết nối các sản phẩm của tỉnh Quảng Ninh vào chuỗi hệ thống bán lẻ hiện đại trong nước (như Central Retail, Mega Market, Sài Gòn Co.op...) tại Trung tâm thương mại BigC Thăng Long (Hà Nội) trong tháng 10 vừa qua. Hoạt động này nhận được đánh giá cao của đông đảo người dân Hà Nội, các đơn vị phối hợp tổ chức sự kiện và hệ thống truyền thông. Xúc tiến, kích cầu du lịch, tỉnh Quảng Ninh tổ chức 07 đoàn công tác đi kết nối trực tiếp tại các tỉnh/thành phố: Đà Nẵng, Đắk Lắk, Thái Nguyên, Hà Nam, … và phối hợp với TP Hồ Chí Minh tổ chức thành công hội nghị hợp tác, kết nối du lịch giữa TP Hồ Chí Minh và 08 tỉnh phía Bắc tại TP Hạ Long.

Với mục tiêu tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh, nhất là người nông dân vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19; tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch; tập trung triển khai các giải pháp pháp phát triển thị trường trong nước, kích cầu du lịch nội địa, tỉnh Quảng Ninh tổ chức Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh 2020 Hà Nội từ ngày 04 đến ngày 07 tháng 12 năm 2020.

Ông Trần Quang Huy - Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương Việt Nam tại buổi lễ


Theo ông Trần Quang Huy - Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương Việt Nam: Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, sản phẩm OCOP và Xúc tiến du lịch Quảng Ninh năm 2020 tại Hà Nội là hoạt động có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc đẩy mạnh các hoạt động kích cầu tiêu dùng du lịch, nội địa và đồng hành cùng doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh hàng hóa dịch vụ của Quảng Ninh vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối du lịch của tỉnh. Thông qua tuần lễ này, Bộ Công Thươn kỳ vọng tỉnh Quảng Ninh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong những năm qua về công tác quảng bá, xúc tiến sản phẩm OCOP, các sản phẩm nông lâm thủy sản chất lượng cao.

Tham gia Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh 2020 tại Hà Đông, Hà Nội, người tiêu dùng Thủ đô sẽ có cơ hội được thưởng thức các sản phẩm đặc sản, sản phẩm thủy, hải sản của tỉnh Quảng Ninh; đồng thời được giới thiệu các tour, tuyến, hành trình, điểm đến du lịch của tỉnh Quảng Ninh, được tư vấn, tiếp cận các chính sách, ưu đãi nhằm thu hút khách du lịch của tỉnh Quảng Ninh để nghiên cứu, lựa chọn Quảng Ninh là điểm đến lý tưởng cho dịp nghỉ Tết dương lịch 2021 sắp tới.





Các đại biểu thăm quan gian hàng

Tin ảnh: Nguyễn Nam - Thanh Hậu

Quảng Ninh được ví như Việt Nam thu nhỏ, có tiềm năng, thế mạnh về tài nguyên khoáng sản, du lịch biển; có vịnh Hạ Long, du lịch tâm linh và thương mại biên giới được kết nối với thị trường lớn Trung Quốc…. ngoài ra, Quảng Ninh còn được biết đến với thương hiệu OCOP - chương trình mỗi xã phường một sản phẩm. Đây là sản phẩm riêng của Quảng Ninh được Trung ương chọn làm mô hình điểm và chỉ đạo triển khai nhân rộng ra khắp cả nước (hiện tại toàn tỉnh có 172 đơn vị tham gia với 449 sản phẩm OCOP). Hội chợ OCOP Quảng Ninh thường xuyên được tổ chức ở trong nước và nước ngoài, đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm truyền thống của tỉnh Quảng Ninh đạt chất lượng tốt, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Mặt khác, Quảng Ninh còn có 250km bờ biển nơi có hơn 21.000 ha diện tích nuôi thủy sản chất lượng cao, sản lượng bình quân đạt trên 100.000 tấn/năm.

Tin liên quan

Tin mới hơn

Cả nước đã có 16.543 sản phẩm OCOP

Cả nước đã có 16.543 sản phẩm OCOP

OVN - Theo Bộ Nông nghiệp và Môi trường, tính đến tháng 6-2025, cả nước đã có 16.543 sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đạt 3 sao trở lên, tăng 12.056 sản phẩm so với năm 2020. Trong đó, có 73,2% sản phẩm 3 sao, 26,4% sản phẩm 4 sao, 79 sản phẩm 5 sao, còn lại là tiềm năng 5 sao.
Chè kho Đại Đồng - Từ thức quà dân dã đến đặc sản làng nghề đạt OCOP 4 sao

Chè kho Đại Đồng - Từ thức quà dân dã đến đặc sản làng nghề đạt OCOP 4 sao

OVN – Vốn là món ăn dân dã được làm chủ yếu từ đậu xanh và đường kính, chè kho Đại Đồng đang được xây dựng thương hiệu, đầu tư bao gói, mở rộng thị trường và trở thành sản phẩm làng nghề đạt chất lượng OCOP.
Gà Lạc Thủy - Từ giống gà bản địa đến thương hiệu OCOP tiêu biểu của Hòa Bình

Gà Lạc Thủy - Từ giống gà bản địa đến thương hiệu OCOP tiêu biểu của Hòa Bình

LNV - Gắn bó với người dân huyện Lạc Thủy (Hòa Bình) từ bao đời nay, giống gà Lạc Thủy không chỉ nổi tiếng với chất lượng thịt thơm ngon, săn chắc mà còn đang trở thành sản phẩm nông nghiệp chủ lực nhờ phát triển theo chuỗi liên kết và đạt chuẩn OCOP 4 sao. Hành trình từ chăn nuôi truyền thống đến sản phẩm hàng hóa đã đưa gà Lạc Thủy khẳng định được vị thế riêng trong thị trường và góp phần phát triển kinh tế nông thôn bền vững.
Cả nước có 47 sản phẩm OCOP 5 sao đợt 1 năm 2025

Cả nước có 47 sản phẩm OCOP 5 sao đợt 1 năm 2025

OVN - Ngày 26-6, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã ban hành Quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) cấp quốc gia đợt 1 năm 2025.
Phát triển sản phẩm OCOP từ tài nguyên bản địa

Phát triển sản phẩm OCOP từ tài nguyên bản địa

LNV - Thời gian qua, nhiều chủ thể tham gia vào Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của Hà Nội đã làm tốt việc khai thác tiềm năng, lợi thế đặc trưng của địa phương kết hợp với đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại để tạo ra sản phẩm chất lượng cao.
Xúc tiến thương mại OCOP Góp phần cùng chủ thể phát triển, nông thôn mới bền vững

Xúc tiến thương mại OCOP Góp phần cùng chủ thể phát triển, nông thôn mới bền vững

LNV - Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại Bắc Kạn đã bước lên một tầm cao mới khi tích cực xúc tiến thương mại, giúp chủ thể – bao gồm hợp tác xã, tổ hợp tác và hộ sản xuất – từng bước phát triển chuyên nghiệp hơn, tiếp cận thị trường rộng lớn và hướng đến mục tiêu nông thôn mới bền vững.

Tin khác

Bắc Kạn: Xây dựng thương hiệu OCOP gắn với bản sắc và phát triển bền vững

Bắc Kạn: Xây dựng thương hiệu OCOP gắn với bản sắc và phát triển bền vững

LNV - Bắc Kạn là tỉnh miền núi, phần lớn dân cư là đồng bào dân tộc thiểu số như Tày, Nùng, Dao... Điều kiện tự nhiên cùng sự đa dạng sinh học đã tạo nên nhiều sản vật đặc trưng như miến dong Na Rì, nấm hương rừng, tinh bột nghệ, mật ong rừng, gạo nếp Khẩu nua lếc. Trước đây, những sản vật này chủ yếu tiêu thụ tự phát, nhưng nay đã được gắn sao OCOP, tạo chỗ đứng và niềm tin với người tiêu dùng.
Sa Pa có thêm 13 sản phẩm OCOP

Sa Pa có thêm 13 sản phẩm OCOP

LNV - Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) rất được chú trọng tại thị xã Sa Pa (Lào Cai). Trong tháng 5/2025, thị xã đã hoàn thành đánh giá, phân hạng sản phẩm và có thêm 13 sản phẩm đạt 3 sao, nâng tổng số sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP trên địa bàn lên 53 sản phẩm. Trong đó, có 2 sản phẩm đạt OCOP 5 sao cấp Trung ương.
Hà Nội quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ

Hà Nội quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ

LNV - Tối ngày 19-6, tại Công viên Thống Nhất, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội, Văn phòng điều phối Nông thôn mới Hà Nội phối hợp với UBND quận Hai Bà Trưng tổ chức khai mạc sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ.
Đồng Yên nâng tầm nông sản địa phương qua sản phẩm OCOP

Đồng Yên nâng tầm nông sản địa phương qua sản phẩm OCOP

LNV - Nhờ phát huy lợi thế về điều kiện tự nhiên và nỗ lực chuyển đổi sản xuất, xã Đồng Yên đang từng bước ghi dấu trên bản đồ sản phẩm OCOP với những cái tên tiêu biểu như dầu lạc, lạc đỏ và thanh long ruột đỏ. Sự vào cuộc tích cực của người dân, đặc biệt là các mô hình hợp tác xã, đã giúp nông sản địa phương không chỉ đạt chuẩn chất lượng mà còn từng bước khẳng định vị thế trên thị trường.
“OCOP Bắc Kạn - Từ bản làng đến thị trường toàn cầu”

“OCOP Bắc Kạn - Từ bản làng đến thị trường toàn cầu”

LNV - Từ những sản vật bản địa như miến dong, tinh bột nghệ, trà thảo dược và những món ăn đặc sắc– chương trình OCOP đang từng bước đưa thương hiệu Bắc Kạn vượt ra khỏi lũy tre làng, góp mặt trên bản đồ hàng hóa quốc gia, thậm chí chạm ngõ thị trường quốc tế.
Chủ thể OCOP Cần Thơ khát vọng đưa trà mãng cầu xiêm vươn ra quốc tế

Chủ thể OCOP Cần Thơ khát vọng đưa trà mãng cầu xiêm vươn ra quốc tế

LNV - Từ những vườn mãng cầu xiêm bạt ngàn ở Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), Công ty TNHH SumoFood Việt Nam (SumoFood) đã thành công xây dựng thương hiệu trà mãng cầu Long Giang đạt chuẩn OCOP 4 sao. Không dừng lại ở thị trường nội địa, doanh nghiệp này đang từng bước mở rộng sang các thị trường quốc tế, mục tiêu nâng tầm đặc sản địa phương thành sản phẩm xuất khẩu có giá trị cao.
OCOP Bắc Kạn - Một chặng đường không chỉ có vinh quang

OCOP Bắc Kạn - Một chặng đường không chỉ có vinh quang

LNV - “Tấm giấy chứng nhận OCOP 5 sao với HTX của tôi không chỉ là phần thưởng. Nó giống như lời hứa với chính mình, với người tiêu dùng – rằng mỗi sợi miến mình làm ra phải xứng đáng với niềm tin ấy.” –Giám đốc Nguyễn Thị Hoan - Giám đốc Hợp tác xã Tài Hoan (Na Rì, Bắc Kạn) mở đầu cuộc trò chuyện với ánh mắt trầm ngâm nhưng kiên định.
Hà Nội quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa miền Trung, Tây Nguyên

Hà Nội quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa miền Trung, Tây Nguyên

LNV - Tối 5-6, tại khu vực đường Nguyễn Bặc, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thanh Trì tổ chức khai mạc “Sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên”, nhằm quảng bá sản phẩm đặc trưng của các vùng miền đến với công chúng Thủ đô.
Chuyên gia và người trong nghề nói gì về nghệ Việt Nam

Chuyên gia và người trong nghề nói gì về nghệ Việt Nam

LNV - Mặc dù đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia, các sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu tự nhiên, đặc biệt là củ nghệ vẫn gặp không ít rào cản về tiêu chuẩn kỹ thuật, kiểm định chất lượng và chính sách nhập khẩu ở nhiều thị trường lớn. Để phù hợp với nhu cầu hội nhập, chủ thể OCOP có sản phẩm nghệ đạt chứng nhận 5 sao khuyến nghị, người làm nghề nên sản xuất, chế biến thay vì chỉ trồng và bán nguyên liệu thô.
Vĩnh Phúc: Phát triển vùng trồng cây ăn quả đạt chứng nhận sản phẩm OCOP

Vĩnh Phúc: Phát triển vùng trồng cây ăn quả đạt chứng nhận sản phẩm OCOP

LNV - Hành trình “bén rễ” của cây ổi trên đồng đất ở xã Đôn Nhân (Sông Lô) đã kết “trái ngọt” khi được công nhận sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 3 sao cấp tỉnh. Đến nay, nhiều hộ dân địa phương đã tập trung mở rộng, phát triển vùng trồng cây ăn quả có giá trị kinh tế cao, góp phần xóa đói giảm nghèo, nâng cao thu nhập.
Bình Thuận có 7 sản phẩm OCOP 4 sao năm 2024

Bình Thuận có 7 sản phẩm OCOP 4 sao năm 2024

LNV - Ngày 30/5, Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ công bố và trao Giấy chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao cấp tỉnh năm 2024.
Hà Nội khai mạc sự kiện quảng bá sản phẩm OCOP và bản sắc văn hóa miền Trung, Tây Nguyên

Hà Nội khai mạc sự kiện quảng bá sản phẩm OCOP và bản sắc văn hóa miền Trung, Tây Nguyên

LNV - Tối 5-6, tại khu vực đường Nguyễn Bặc, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thanh Trì tổ chức khai mạc “Sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên”, nhằm quảng bá sản phẩm đặc trưng của các vùng miền đến với công chúng Thủ đô.
Đại Từ: Chú trọng phát triển sản phẩm OCOP gắn với xây dựng nông thôn mới

Đại Từ: Chú trọng phát triển sản phẩm OCOP gắn với xây dựng nông thôn mới

LNV - Hiện nay, huyện Đại Từ có 44 sản phẩm được công nhận OCOP đạt 3 sao trở lên (trong đó có 9 sản phẩm đạt 4 sao).Với sự hỗ trợ của chương trình OCOP,sản phẩm Nấm hương của Công ty TNHH Công nghệ sinh học Phú Gia (Đại Từ) có tiềm năng phát triển mạnh mẽ, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp địa phương và là sản phẩm tiềm năng đạt tiêu chuẩn OCOP 5 sao của huyện.
Nghệ Bắc Kạn Giấc mơ đổi đời của nhiều hộ nông dân

Nghệ Bắc Kạn Giấc mơ đổi đời của nhiều hộ nông dân

LNV - Đối với mỗi người dân ở vùng núi Bắc Kạn các sản phẩm nông sản địa phương không chỉ là sản phẩm hàng hoá đơn thuần mà còn gắn với những ký ức của mỗi người với bao khát vọng. Chính vì vậy, thương hiệu cho mỗi sản phẩm OCOP không chỉ được hình thành bởi chất lượng sản phẩm mà còn bằng câu chuyện, bằng những khát khao chinh phục. Câu chuyện hành trình đến với sản phẩm OCOP 5 sao của Bà Nguyễn Thị Lê, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần dược liệu Bắc Hà, tỉnh Bắc Kạn là một trong những minh chứng về sự phấn đấu, không ngừng học hỏi.
“Nem chua Liên 36” - Đậm đà hương vị xứ Thanh, say lòng thực khách

“Nem chua Liên 36” - Đậm đà hương vị xứ Thanh, say lòng thực khách

LNV - Trên mảnh đất xứ Thanh - nơi sản sinh ra hàng trăm cơ sở sản xuất nem chua lớn nhỏ, có một cái tên đã trở nên quen thuộc với người yêu ẩm thực truyền thống, đó là “Nem chua Liên 36” - Sản phẩm OCOP chứng nhận đạt chất lượng 3 sao. Từ một món ăn dân dã, “Nem chua Liên 36” đã vượt ra khỏi ranh giới địa phương, trở thành “đại sứ” văn hóa ẩm thực, mang hương vị quê hương lan tỏa khắp mọi miền. Đây là một món ăn mộc mạc nhưng đầy quyến rũ của vùng đất Thanh Hóa, người tiêu dùng ưa thích.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
Khi Đạo giáo trở thành điểm tựa tinh thần trong biến động lịch sử Việt Nam

Khi Đạo giáo trở thành điểm tựa tinh thần trong biến động lịch sử Việt Nam

LNV - Trong tiến trình lịch sử dân tộc, các tôn giáo không chỉ đóng vai trò tín ngưỡng mà còn là những trụ cột tinh thần, tham gia vào việc ổn định xã hội, điều tiết đời sống văn hóa và phản ánh tâm thế con người trước các biến động lịch sử. Cuốn sách “Qu
Dấu ấn văn hóa đặc sắc trong dòng chảy tín ngưỡng Việt Nam

Dấu ấn văn hóa đặc sắc trong dòng chảy tín ngưỡng Việt Nam

LNV - Trong hệ thống thiết chế tôn giáo, tín ngưỡng của người Việt, những công trình như đình, chùa, đền, miếu đã được nghiên cứu sâu rộng và trở thành biểu tượng quen thuộc trong tâm thức cộng đồng. Tuy nhiên, các quán Đạo giáo, nơi thờ phụng các vị thần
Quán Đạo giáo - Di sản tôn giáo độc đáo cần được bảo tồn đúng giá trị

Quán Đạo giáo - Di sản tôn giáo độc đáo cần được bảo tồn đúng giá trị

LNV - Khi các thiết chế tôn giáo quen thuộc như đình, chùa, đền, miếu đã khẳng định vị thế vững chắc trong nhận thức cộng đồng và chính sách bảo tồn di sản, thì quán Đạo giáo là một loại hình di tích gắn liền với sự du nhập và bản địa hóa của Đạo giáo ở V
Hiến pháp sửa đổi năm 2025: Nền tảng pháp lý vững chắc cho sự phát triển bền vững của đất nước

Hiến pháp sửa đổi năm 2025: Nền tảng pháp lý vững chắc cho sự phát triển bền vững của đất nước

LNV - Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là văn kiện pháp lý có giá trị cao nhất, phản ánh ý chí, nguyện vọng của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, đồng thời là nền tảng chính trị, pháp lý cho sự ổn định và phát triển bền vững của đất nước.
Cả nước đã có 16.543 sản phẩm OCOP

Cả nước đã có 16.543 sản phẩm OCOP

OVN - Theo Bộ Nông nghiệp và Môi trường, tính đến tháng 6-2025, cả nước đã có 16.543 sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đạt 3 sao trở lên, tăng 12.056 sản phẩm so với năm 2020. Trong đó, có 73,2% sản phẩm 3 sao, 26,4% sản phẩm 4 sao, 79 sản
Giao diện di động