Trà Hùng Thái: Đổi mới công nghệ tạo niềm tin cho người tiêu dùng

LNV - Với khát khao nâng cao giá trị sản phẩm chè, anh Đỗ Mạnh Hùng, sinh năm 1982, ở thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ (Thái Nguyên) đã bươn chải, gây dựng lên Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Hùng Thái. Sau gần 10 năm hoạt động, Công ty đã trở thành một trong những công ty có uy tín hàng đầu trong nước về sản xuất, cung cấp các sản phẩm trà, đặc biệt là trà túi lọc.

Anh Đỗ Mạnh Hùng, Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên thương mại Hùng Thái, ở thị trấn Hùng Sơn (Đại Từ), sinh ra lớn lên trong gia đình trồng chè, vì thế mà từ bé đã biết trồng, chăm sóc, thu hái và chế biến chè. Gia đình khó khăn nên sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh quyết tâm đi tìm cơ hội lập nghiệp. Từ việc giới thiệu sản phẩm quê hương đến các tỉnh bạn, anh đã tạo ra một sản phẩm tiện lợi “trà túi lọc’’ và lấy tên là trà Hùng Thái.

Anh Hùng chia sẻ: Sau nhiều năm tôi cùng gia đình làm chè chứng kiến cảnh được mùa mất giá, vùng nguyên liệu không ổn định, từ đó tôi thành lập công ty áp dụng giống mới kỹ thuật chế biến chè tập huấn nâng cao, tôi đầu tư sản phẩm chè túi lọc với mẫu mã bắt mắt phù hợp với người tiêu dùng.


Công ty TNHH MTV TM Hùng Thái chuyên sản xuất, cung cấp các dòng sản phẩm trà chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng một loại thức uống có lợi cho sức khỏe và giá trị tinh thần cao, hướng đến mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng và môi trường phát triển bền vững”.

Hiện nay, Công ty chuyên sản xuất, phân phối các đặc sản trà với đa dạng, phong phú các loại nhằm đáp ứng nhu cầu với từng đối tượng người sử dụng, trong đó có thể kể đến: Trà xanh, trà đen, trà túi lọc, trà dược liệu, trà giảm cân, trà lắc… Đặc biệt sản phẩm trà lắc được kết hợp bởi 4 loại trà đặc sản, diệp lục tố trà xanh Thái Nguyên: Cao trà, cỏ ngọt, củ cát sâm, và mật ong. Các loại trà kết hợp với nhau tạo ra hương vị độc đáo. Sản phẩm rút gọn quy trình 30 phút đối với trà truyền thống, nay chỉ cần 15s pha bằng nước lạnh đã có một ly trà tuyệt ngon.


Với phương châm “Uy tín - Chất lượng tạo nên Thương hiệu”, Hùng Thái không ngừng nỗ lực để cho ra đời những dòng sản phẩm trà chất lượng nhất, thực hiện tốt sứ mệnh góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng Việt. Theo đó, cùng với việc mạnh dạn đổi mới về phương pháp quản lý, đầu tư dây truyền trang thiết bị hiện đại, nâng cao quy trình công nghệ, xây dựng phong cách văn hóa doanh nghiệp, tạo nên giá trị cốt lõi quyết định sự phát triển bền vững.

Các sản phẩm trà mang thương hiệu Hùng Thái đều được chiết xuất từ những lá trà nguyên chất chọn lọc từ vùng đất Đại Từ, Thái Nguyên - nơi được mệnh danh là mảnh đất “đệ nhất danh trà”; lá trà được chăm sóc bằng công nghệ vi sinh nguồn gốc Việt, không có thuốc trừ sâu, không thuốc bảo vệ thực vật và sản xuất dựa trên quy trình hiện đại, khép kín.

Trên hành trình xây dựng và phát triển, Hùng Thái luôn mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi miền đất nước để lan tỏa hương trà ngày một bay xa hơn, rộng hơn, góp phần nâng tầm giá trị cây chè Thái Nguyên; đồng thời thúc đẩy nền văn hóa trà Việt ngày một đa dạng và sâu sắc hơn.

Bài, ảnh: Thanh Hậu
(Bài viết thực hiện theo phối hợp từ VPĐP NTM TƯ)


Tin liên quan

Tin mới hơn

Tự hào bản sắc quê hương và lan tỏa giá trị nông sản Vĩnh Long

Tự hào bản sắc quê hương và lan tỏa giá trị nông sản Vĩnh Long

OVN - Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Vĩnh Long lần thứ I, nhiệm kỳ 2025–2030, khu trưng bày sản phẩm OCOP đã trở thành điểm nhấn ấn tượng, giới thiệu những nông sản đặc trưng, khẳng định bước tiến trong phát triển kinh tế nông thôn của tỉnh.
Sắp diễn ra hội chợ OCOP tỉnh Quảng Ninh

Sắp diễn ra hội chợ OCOP tỉnh Quảng Ninh

OVN - Hội chợ OCOP tại Quảng Ninh có quy mô 160 gian hàng. Trong đó 70 gian hàng về các sản phẩm OCOP đặc trưng tiêu biểu của các xã, phường, đặc khu trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh; 90 gian hàng các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm tiêu biểu của các tỉnh, thành phố trong nước.
Từ búp trà non Tân Cương đến chuẩn OCOP 5 sao cấp quốc gia

Từ búp trà non Tân Cương đến chuẩn OCOP 5 sao cấp quốc gia

OVN - Giữa những đồi chè xanh mướt vùng Tân Cương (Thái Nguyên), những búp trà non được hái trong sương sớm nay đã trở thành niềm tự hào quốc gia. Chè Đinh là sản phẩm tinh túy của HTX Chè Hảo Đạt vừa được vinh danh OCOP 5 sao, khẳng định vị thế của trà Việt trên bản đồ thế giới.
Làng nghề đúc đồng Ngũ Xã – Tinh hoa đúc đồng Thủ đô và hành trình sản phẩm OCOP 4 sao

Làng nghề đúc đồng Ngũ Xã – Tinh hoa đúc đồng Thủ đô và hành trình sản phẩm OCOP 4 sao

OVN - Trên mảnh đất nghìn năm văn hiến của Thủ đô Thăng Long – Hà Nội, làng nghề đúc đồng Ngũ Xã đã ghi tên mình trong lịch sử với vị trí là một trong “tứ nghệ” tinh hoa: dệt Yên Thái – gốm Bát Tràng – vàng Định Công – đồng Ngũ Xã.
Thạch Thất tổ chức Triển lãm quảng bá, giao thương sản phẩm OCOP và làng nghề phục vụ du lịch năm 2025

Thạch Thất tổ chức Triển lãm quảng bá, giao thương sản phẩm OCOP và làng nghề phục vụ du lịch năm 2025

LNV - Tối ngày 17/10/2025, UBND xã Thạch Thất (Hà Nội) phối hợp với Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Triển lãm quảng bá, giao thương kết nối các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề phục vụ du lịch, gắn với Phiên chợ Việt năm 2025 tại Khu Quảng trường Vườn hoa Phùng Khắc Khoan. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động xúc tiến thương mại – du lịch Thủ đô, hướng tới mục tiêu kết nối tiêu thụ sản phẩm, mở rộng thị trường, lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống và xây dựng mô hình kinh tế làng nghề bền vững.
Chủ thể OCOP trầm hương sạch có những bước đi chiến lược mới

Chủ thể OCOP trầm hương sạch có những bước đi chiến lược mới

OVN - Sau hơn 02 năm trăn trở trước thực trạng cạnh tranh thiếu lành mạnh, Công ty TNHH MTV Trương Thanh Khoan (Đồng Nai) đã có những bước đi chiến lược mới. Không chỉ tiếp tục khẳng định giá trị sản phẩm trầm hương sạch đạt chuẩn OCOP, giữa bối cảnh khó khăn về nguồn nguyên liệu, lẫn giá cả, doanh nghiệp còn dồn lực mở rộng quy mô sản xuất hiện đại, đẩy mạnh xuất khẩu sang nhiều thị trường tiềm năng.

Tin khác

Liên kết vùng nguyên liệu để nâng tầm giá trị nông sản địa phương

Liên kết vùng nguyên liệu để nâng tầm giá trị nông sản địa phương

OVN - Từ những trái lòn bon chín mọng trong vườn đồi, người dân Tiên Phước (Đà Nẵng) không chỉ có thêm nguồn thu nhập ổn định mà còn góp phần tạo nên sản phẩm OCOP 4 sao “Rượu vang lòn bon” – kết tinh của sự liên kết chặt chẽ giữa nông dân và hợp tác xã
Hà Nội giữ vững vị thế dẫn đầu cả nước về sản phẩm OCOP

Hà Nội giữ vững vị thế dẫn đầu cả nước về sản phẩm OCOP

OVN - Hà Nội hiện có hơn 1.350 làng nghề, 1.336 hợp tác xã nông nghiệp, cùng hàng nghìn mô hình sản xuất ứng dụng công nghệ cao. Với 3.317 sản phẩm OCOP đã được đánh giá, phân hạng, Thủ đô tiếp tục khẳng định vị thế là địa phương dẫn đầu cả nước trong chương trình mỗi xã một sản phẩm.
Hà Nội kiến tạo thương hiệu OCOP gắn với phát triển nông thôn mới

Hà Nội kiến tạo thương hiệu OCOP gắn với phát triển nông thôn mới

LNV - Với hơn 3.400 sản phẩm được công nhận, chiếm hơn 20% tổng số sản phẩm OCOP của cả nước, Hà Nội tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hiện Chương trình OCOP (Mỗi xã một sản phẩm).
Quảng Ngãi đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đợt I năm 2025

Quảng Ngãi đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đợt I năm 2025

OVN - UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa tổ chức họp Hội đồng đánh giá, phân hạng các sản phẩm có tiềm năng đạt OCOP 4 - 5 sao đợt 1 năm 2025 trên địa bàn tỉnh. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền, Chủ tịch Hội đồng OCOP tỉnh Quảng Ngãi.
Nhà máy Nha Quảng Ngãi Vinh danh sản phẩm OCOP 5 sao cấp Quốc gia

Nhà máy Nha Quảng Ngãi Vinh danh sản phẩm OCOP 5 sao cấp Quốc gia

OVN - Sáng 4/10, Nhà máy Nha Quảng Ngãi đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập và vinh danh sản phẩm mạch nha tiêu dùng đạt chứng nhận OCOP 5 sao cấp Quốc gia năm 2025 – Mạch nha Quảng Ngãi Đường Mantoza.
Hà Nội – Lá cờ đầu trong phát triển sản phẩm OCOP

Hà Nội – Lá cờ đầu trong phát triển sản phẩm OCOP

OVN - Những năm gần đây, Hà Nội đã khẳng định vai trò tiên phong trong phong trào “Mỗi xã một sản phẩm – OCOP”, trở thành địa phương dẫn đầu cả nước về số lượng, chất lượng và giá trị thương hiệu sản phẩm. Chương trình không chỉ nâng tầm nông sản Thủ đô mà còn tạo động lực mới cho quá trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu.
Nghề làm miến gạo đến sản phẩm OCOP 3 sao

Nghề làm miến gạo đến sản phẩm OCOP 3 sao

OVN - Miến gạo Thăng Long (xã Thăng Bình, Thanh Hóa) nổi tiếng với sợi miến trắng trong, dai giòn và hương thơm của gạo quê. Nhờ gìn giữ bí quyết truyền thống kết hợp cải tiến công nghệ, sản phẩm không chỉ đạt chuẩn OCOP 3 sao mà còn trở thành niềm tự hào của người dân xứ Thanh.
Hạt dẻ Ngân Sơn và hành trình đặc sản vùng cao vươn tầm OCOP

Hạt dẻ Ngân Sơn và hành trình đặc sản vùng cao vươn tầm OCOP

OVN - Từ loại quả rừng quen thuộc với đồng bào miền núi, hạt dẻ Ngân Sơn ngày nay đã trở thành sản phẩm OCOP có thương hiệu, mở ra hướng đi mới cho kinh tế vùng cao. Đóng vai trò cầu nối quan trọng, HTX Hạt Dẻ Hợp Phát (xã Ngân Sơn, Thái Nguyên) không chỉ giúp nông dân yên tâm đầu ra mà còn tiên phong xây dựng chuỗi sản xuất an toàn, hữu cơ và nâng tầm đặc sản quê hương.
Hoa hồng cổ Huế – hướng đi mới trên vùng đất Sông Vàng

Hoa hồng cổ Huế – hướng đi mới trên vùng đất Sông Vàng

LNV - Từ những thửa đất hoang hóa, nhiều nông hộ ở xã Sông Vàng (Đà Nẵng) đã tiên phong đưa giống hoa hồng cổ Huế về trồng, chế biến trà và phát triển du lịch sinh thái. Nhờ cách làm sáng tạo, hoa hồng không chỉ trở thành cây trồng mang lại thu nhập ổn định mà còn góp phần xây dựng sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương.
Gốm Chu Đậu tự hào với 5 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 5 sao

Gốm Chu Đậu tự hào với 5 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 5 sao

OVN - Gốm Chu Đậu – thương hiệu Quốc gia của Việt Nam vừa vinh dự có 5 sản phẩm tiêu biểu đạt chứng nhận OCOP 5 sao cấp Quốc gia. Đây là cột mốc quan trọng, khẳng định vị thế của dòng gốm truyền thống trên bản đồ văn hóa và kinh tế.
OCOP nâng tầm sản phẩm nông nghiệp ở Lãnh Ngọc

OCOP nâng tầm sản phẩm nông nghiệp ở Lãnh Ngọc

OVN - Nhờ tham gia chương trình OCOP, xã Lãnh Ngọc (Đà Nẵng) đang tạo dấu ấn phát triển bền vững hơn khi giá trị nông sản được nâng cao, người dân đổi mới tư duy sản xuất, từ đó tạo thu nhập ổn định và xây dựng thương hiệu đặc trưng cho địa phương.
Triển lãm sản phẩm OCOP tạo điểm nhấn chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ I

Triển lãm sản phẩm OCOP tạo điểm nhấn chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ I

OVN - Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, Sở Công Thương phối hợp với Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tổ chức Triển lãm giới thiệu sản phẩm OCOP và sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai.
Đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số và nâng chuẩn 4−5 sao cho sản phẩm OCOP

Đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số và nâng chuẩn 4−5 sao cho sản phẩm OCOP

OVN - Chương trình OCOP sẽ tập trung tăng cường ứng dụng kinh tế số và kết nối sàn thương mại điện tử, hướng tới tăng tỷ lệ sản phẩm OCOP đạt chuẩn 4-5 sao.
OCOP tạo động lực phát triển kinh tế nông thôn Phú Thọ

OCOP tạo động lực phát triển kinh tế nông thôn Phú Thọ

OVN - Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã và đang trở thành phong trào lan tỏa mạnh mẽ tại Phú Thọ, góp phần nâng tầm các sản phẩm đặc trưng, thúc đẩy kinh tế nông thôn, nâng cao thu nhập cho người dân, đồng thời gắn kết chặt chẽ với mục tiêu xây dựng nông thôn mới bền vững.
OCOP thúc đẩy phát triển làng nghề truyền thống ở Tây Ninh

OCOP thúc đẩy phát triển làng nghề truyền thống ở Tây Ninh

OVN - Chương trình OCOP đã tạo cú hích quan trọng giúp các nghề và làng nghề truyền thống Tây Ninh mở rộng sản xuất, nâng cao giá trị sản phẩm, gắn kết chặt chẽ với du lịch và xây dựng nông thôn mới bền vững.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
Hiệp định EVFTA – Cầu nối đưa sản phẩm làng nghề Hà Nội ra thế giới

Hiệp định EVFTA – Cầu nối đưa sản phẩm làng nghề Hà Nội ra thế giới

LNV - Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Liên minh châu Âu (EVFTA) được ví như “cầu nối vàng” giúp các sản phẩm làng nghề truyền thống của Hà Nội mở rộng thị trường xuất khẩu, khẳng định vị thế mới trên bản đồ thủ công mỹ nghệ quốc tế. Với những ưu đãi
Thương mại điện tử đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ

Thương mại điện tử đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ

LNV - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và chuyển đổi số mạnh mẽ, thương mại điện tử (TMĐT) đang trở thành công cụ chiến lược giúp hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam mở rộng thị trường, đặc biệt là trong hoạt động xuất khẩu. Với sự hỗ trợ của các Hiệp định thương m
Hội chợ Triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam – Tây Ninh năm 2025

Hội chợ Triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam – Tây Ninh năm 2025

LNV - Tối ngày 20/10, Bộ Công Thương phối hợp Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh tổ chức khai mạc “Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía nam năm 2025” do Tây Ninh đăng cai. Hội chợ diễn ra từ ngày 20/10 đến ngày 26/10/2025, tại Cô
Hội nghị khuyến công các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc lần thứ XIX năm 2025

Hội nghị khuyến công các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc lần thứ XIX năm 2025

LNV - Ngày 16/10, tại Khách sạn Mường Thanh Tuyên Quang, Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Cục ĐCKBộ Công thương) phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội nghị khuyến công các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc lần thứ XI
Phú Thọ chung sức xây dựng nông thôn mới hiện đại, đậm đà bản sắc

Phú Thọ chung sức xây dựng nông thôn mới hiện đại, đậm đà bản sắc

LNV - Sau sáp nhập, chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) tại tỉnh Phú Thọ được triển khai với quy mô rộng và yêu cầu cao hơn. Những kết quả đạt được trong giai đoạn 2021 – 2025 đang khẳng định nỗ lực của chính quyền và người dân trong hành trình xây
Giao diện di động