Trà Hùng Thái: Đổi mới công nghệ tạo niềm tin cho người tiêu dùng

Anh Đỗ Mạnh Hùng, Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên thương mại Hùng Thái, ở thị trấn Hùng Sơn (Đại Từ), sinh ra lớn lên trong gia đình trồng chè, vì thế mà từ bé đã biết trồng, chăm sóc, thu hái và chế biến chè. Gia đình khó khăn nên sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh quyết tâm đi tìm cơ hội lập nghiệp. Từ việc giới thiệu sản phẩm quê hương đến các tỉnh bạn, anh đã tạo ra một sản phẩm tiện lợi “trà túi lọc’’ và lấy tên là trà Hùng Thái.
Anh Hùng chia sẻ: Sau nhiều năm tôi cùng gia đình làm chè chứng kiến cảnh được mùa mất giá, vùng nguyên liệu không ổn định, từ đó tôi thành lập công ty áp dụng giống mới kỹ thuật chế biến chè tập huấn nâng cao, tôi đầu tư sản phẩm chè túi lọc với mẫu mã bắt mắt phù hợp với người tiêu dùng.

Công ty TNHH MTV TM Hùng Thái chuyên sản xuất, cung cấp các dòng sản phẩm trà chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng một loại thức uống có lợi cho sức khỏe và giá trị tinh thần cao, hướng đến mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng và môi trường phát triển bền vững”.
Hiện nay, Công ty chuyên sản xuất, phân phối các đặc sản trà với đa dạng, phong phú các loại nhằm đáp ứng nhu cầu với từng đối tượng người sử dụng, trong đó có thể kể đến: Trà xanh, trà đen, trà túi lọc, trà dược liệu, trà giảm cân, trà lắc… Đặc biệt sản phẩm trà lắc được kết hợp bởi 4 loại trà đặc sản, diệp lục tố trà xanh Thái Nguyên: Cao trà, cỏ ngọt, củ cát sâm, và mật ong. Các loại trà kết hợp với nhau tạo ra hương vị độc đáo. Sản phẩm rút gọn quy trình 30 phút đối với trà truyền thống, nay chỉ cần 15s pha bằng nước lạnh đã có một ly trà tuyệt ngon.

Với phương châm “Uy tín - Chất lượng tạo nên Thương hiệu”, Hùng Thái không ngừng nỗ lực để cho ra đời những dòng sản phẩm trà chất lượng nhất, thực hiện tốt sứ mệnh góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng Việt. Theo đó, cùng với việc mạnh dạn đổi mới về phương pháp quản lý, đầu tư dây truyền trang thiết bị hiện đại, nâng cao quy trình công nghệ, xây dựng phong cách văn hóa doanh nghiệp, tạo nên giá trị cốt lõi quyết định sự phát triển bền vững.
Các sản phẩm trà mang thương hiệu Hùng Thái đều được chiết xuất từ những lá trà nguyên chất chọn lọc từ vùng đất Đại Từ, Thái Nguyên - nơi được mệnh danh là mảnh đất “đệ nhất danh trà”; lá trà được chăm sóc bằng công nghệ vi sinh nguồn gốc Việt, không có thuốc trừ sâu, không thuốc bảo vệ thực vật và sản xuất dựa trên quy trình hiện đại, khép kín.
Trên hành trình xây dựng và phát triển, Hùng Thái luôn mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi miền đất nước để lan tỏa hương trà ngày một bay xa hơn, rộng hơn, góp phần nâng tầm giá trị cây chè Thái Nguyên; đồng thời thúc đẩy nền văn hóa trà Việt ngày một đa dạng và sâu sắc hơn.
Bài, ảnh: Thanh Hậu
(Bài viết thực hiện theo phối hợp từ VPĐP NTM TƯ)
Tin liên quan
Tin mới hơn
Thanh Hóa có 42 sản phẩm của nghề, làng nghề đạt chuẩn OCOP
08:08 | 15/11/2025 Tin tức
OCOP là động lực thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển bền vững
18:56 | 12/11/2025 OCOP
Rau má Thọ Long mở lối đi mới cho nông sản xứ Thanh
10:19 | 12/11/2025 Tin tức
Kết nối giao thương Lâm Đồng – TP Huế: Mở rộng thị trường, lan tỏa giá trị OCOP
09:28 | 10/11/2025 Tin tức
Xúc tiến thương mại DNS Chapter Hải Dương: Kết nối doanh nghiệp và phát triển sản phẩm
10:10 | 08/11/2025 Tin tức
Măng tây xanh Tuấn Tú - sản phẩm OCOP 3 sao được bảo hộ thương hiệu
19:50 | 07/11/2025 Tin tức
Tin khác
Quảng Trị đưa sản phẩm OCOP vươn xa
10:01 | 03/11/2025 OCOP
Quảng Bị: Nâng tầm giá trị sản phẩm địa phương qua chương trình OCOP
10:00 | 03/11/2025 OCOP
Nghệ An phát huy sức mạnh nội lực từ chương trình OCOP
09:59 | 03/11/2025 OCOP
Gia Lai ban hành Quy chế hoạt động của Hội đồng và Tổ tư vấn đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP
09:58 | 03/11/2025 OCOP
Chuyển đổi bao bì xanh để nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP
22:00 | 31/10/2025 OCOP
Gìn giữ hương vị truyền thống lan tỏa đặc sản Xứ Lạng
08:07 | 31/10/2025 OCOP
Đưa hương vị núi rừng xứ Thanh ra thị trường
08:06 | 31/10/2025 OCOP
Khi bản sắc Tây Nguyên trở thành thương hiệu OCOP
07:33 | 30/10/2025 OCOP
Chả cá thát lát Huệ Dương: sản phẩm tiềm năng OCOP 4 sao của Hà Nội
06:57 | 29/10/2025 OCOP
Hà Tĩnh hướng tới sản phẩm chất lượng, truy xuất được nguồn gốc
06:54 | 29/10/2025 OCOP
TP. HCM: Tâm huyết nâng tầm gỗ Việt thành sản phẩm OCOP xuất khẩu
22:20 | 28/10/2025 OCOP
Đồng Nai vinh danh 3 chủ thể đạt OCOP 5 sao năm 2025
22:20 | 28/10/2025 OCOP
Phát huy sức lan tỏa, nâng cao giá trị nông sản, vững bước hội nhập quốc tế
12:40 | 28/10/2025 OCOP
“Tái sinh” giá trị của trái bưởi Năm Roi
09:23 | 27/10/2025 OCOP
OCOP Việt Nam góp phần nâng cao giá trị nông sản và khẳng định thương hiệu trên thị trường
12:48 | 26/10/2025 OCOP
Bảo tồn và Phát triển Làng nghề Việt Nam gắn với Du lịch và Giá trị Văn hóa
12:03 Làng nghề, nghệ nhân
Khai mạc Festival Làng nghề Quốc tế 2025: Giao thoa di sản và sáng tạo
10:24 Tin tức
Làng miến dong Bình Lư vươn mình từ đặc sản quê hương
08:09 Làng nghề, nghệ nhân
Lai Châu rộn ràng ngày hội quảng bá sản phẩm đặc trưng miền núi phía Bắc
08:09 Tin tức
Thanh Hóa có 42 sản phẩm của nghề, làng nghề đạt chuẩn OCOP
08:08 Tin tức
