Tỏi đen Vietkiga - Sản phẩm OCOP 4 sao
Với nguyên liệu đầu vào được kiểm duyệt gắt gao, tỉ mỉ từng chi tiết, ví dụ như tỏi già hay non, khô hay ướt kết hợp với công nghệ cấp nhiệt hơi nước, điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp chứ không chỉ đơn thuần ủ theo công thức cố định, Công ty Aggrico cho ra đời sản phẩm tỏi đen Vietkiga đạt chất lượng cao. Sản phẩm không sử dụng chất phụ gia, chất bảo quản, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Nguyên liệu đầu vào nếu không phù hợp về nhiệt độ trong quá trình ủ có thể tạo ra sản phẩm chỉ có màu đen, có vị ngọt mà không có công dụng, tác dụng đối với sức khỏe. Nhưng tỏi đen Vietkiga đã khắc phục được điều đó, để mang đến một sản phẩm hoàn hảo làm hài lòng khách hàng.
Những lợi ích mà tỏi đen Vietkiga mang lại cho sức khỏe như hỗ trợ điều trị một số bệnh như: Tiểu đường, cao huyết áp, gout, đau xương khớp, tăng cường hệ miễn dịch, giảm mỡ máu, bảo vệ tim mạch… Đây thực sự là giải pháp chăm sóc sức khỏe không cần dùng thuốc mà mọi người đang tìm kiếm. Tuy nhiên, mỗi người lại có những thể trạng khác nhau, độ tuổi khác nhau, bệnh lý nền khác nhau, Vietkiga đã đề xuất phương pháp sử dụng tỏi đen đúng cho từng người, không ai giống ai, về hàm lượng sử dụng, thời gian sử dụng. Đây là sự khác biệt mà không có bất cứ công ty tỏi đen nào có được. Đội ngũ cán bộ nhân viên tận tình tư vấn hướng dẫn sản phẩm chất lượng. Chính vì vậy, thị trường của Công ty ngày càng được các đối tác trong và ngoài nước tin dùng. Công ty đã chăm sóc sức khỏe cho hơn 10.000 khách hàng lớn tuổi bằng tỏi đen; Giúp cho hơn 20.000 trẻ em sử dụng siro không còn hiện tượng ốm vặt hoặc ốm theo chu kỳ hoặc biếng ăn…Hiện nay, Công ty đã triển khai xây dựng được 4 chi nhánh tại 4 khu vực trên cả nước, gây dựng hệ thống riêng của công ty được tại 12 tỉnh thành trên cả nước, là nhà cung cấp chính của rất nhiều thương hiệu tỏi đen khác tại Việt Nam và đã xuất khẩu thành công sang 2 nước Châu Âu.
Trồng tỏi bằng phương pháp thủy canh, trồng xen canh để tăng năng suất, trồng tỏi cô đơn ở quy mô lớn, trồng tỏi bằng máy, cắt tỏi bằng máy, bảo quản tỏi không dùng hóa chất….. Công ty đã có rất nhiều sản phẩm được nghiên cứu thành công từ tỏi: Tỏi đen, rượu vang, siro, miến, mì, nước tương, tương ớt, bánh kẹo, sô cô la tỏi đen và các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe khác. Hơn nữa, các sản phẩm đó đều là những sản phẩm đi theo hướng không có chất phụ gia, không chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp; Làm chủ hoàn toàn công nghệ trồng tỏi, thu tỏi, bảo quản, chế biến tỏi và sản xuất các sản phẩm tinh chế từ tỏi.
Công ty đã trồng thành công tỏi cô đơn, đã được các địa phương đồng ý cho quy hoạch vùng nguyên liệu; Sản xuất thành công và đưa một số sản phẩm ra thị trường, mỗi sản phẩm phẩm ra mắt đều tạo ra sự khác biệt, được người tiêu dùng đánh giá rất cao, sản phẩm sau ra mắt luôn chất lượng tuyệt vời hơn sản phẩm trước.
Ông Nguyễn Văn Ánh – TGĐ Công ty cổ phần sản xuất thương mại Agrico
Hiện công ty đã khởi công triển khai nâng cấp nhà xưởng đủ năng lực sản xuất đáp ứng 200 tấn tỏi đen/năm. Công ty CP SXTM Aggrico 1 trong 3 công ty lớn nhất Việt Nam cả về quy mô, tổ chức, và sự bài bản về hệ thống phân phối về tỏi đen.
Để đảm bảo nguồn nguyên liệu sản xuất, Công ty đã quy hoạch được vùng nguyên liệu ở tất cả những địa phương có thể trồng tỏi, trở thành đơn vị có vai trò điều tiết cây tỏi của Việt Nam; Quy hoạch và xây dựng xong tổ hợp nhà máy tối thiểu 20.000 m2 để sản xuất và đảm bảo đủ hệ thống kho lạnh ở tất cả các vùng nguyên liệu; Sản xuất thành công các sản phẩm tinh chế từ tỏi đen để kiểm soát hoàn toàn quy trình từ cánh đồng vào nhà máy đến tay người tiêu dùng.
Công ty cũng rất chú trọng đến việc xây dựng và phát triển hệ thống phân phối: Dự kiến đến năm 2025, công ty sẽ xây dựng xong kênh phân phối offline với 50.000 điểm bán hàng và kênh phân phối online với 20.000 cộng tác viên và phát triển thành sàn giao dịch đa quốc gia các sản phẩm của công ty; Xây dựng 25 chi nhánh trên toàn quốc và 5 chi nhánh đại diện ở nước ngoài. Với khoảng 450 người làm việc cho công ty theo biên chế tối thiểu.
Hiện AGRICO đã xây dựng kế hoạch phát triển qua 3 giai đoạn như sau: Giai đoạn thứ nhất: Là xây dựng Vietkiga trở thành thương hiệu quốc gia vươn tầm quốc tế (từ 2015 đến 2025); Giai Đoạn 2 là xây dựng Vietkiga trở thành tập đoàn dinh dưỡng và sức khỏe (từ 2025 đến 2030). Trong giai đoạn này, xây dựng thương hiệu Vietkiga trở thành thương hiệu quốc gia, một số sản phẩm trở thành sản phẩm tiêu biểu của quốc gia; Giai Đoạn 3: Xây dựng AGRICO trở thành tập đoàn chuyên sâu về thực phẩm dinh dưỡng và sức khỏe, thực hiện sứ mệnh “Sinh học hóa nông nghiệp”, “Thực phẩm hóa các loại thuốc” mà tầm nhìn dài hạn công ty đã xác định đồng thời thực hiện các mục tiêu kinh doanh đa quốc gia bằng các sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm (sau năm 2030).
Bài, ảnh: Mạnh Hà
Tin liên quan
Tin mới hơn
Phú Yên: Bảo tồn làng nghề gắn với xây dựng sản phẩm OCOP
09:29 | 07/10/2024 OCOP
Phát triển sản phẩm OCOP: Khơi dậy tiềm năng, lợi thế địa phương
09:16 | 07/10/2024 OCOP
Rượu Lừng Hồng - Tinh hoa giá trị truyền thống từ hạt lúa nếp thơm Thái Bình
12:16 | 05/10/2024 OCOP
Chương trình OCOP 2024: Đẩy mạnh phát triển sản phẩm nông thôn
09:11 | 04/10/2024 OCOP
Bình Định: Huyện Vĩnh Thạnh nâng tầm các sản phẩm OCOP
10:53 | 03/10/2024 OCOP
Thanh Hoá: Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch trải nghiệm
10:23 | 03/10/2024 OCOP
Tin khác
Phú Yên: Xây dựng nhãn hiệu hàng hóa cho sản phẩm Làng nghề đan lát Vinh Ba
13:28 | 02/10/2024 OCOP
Thanh khiết hương vị thiên nhiên trong rượu Cổ Đô truyền thống
10:08 | 30/09/2024 OCOP
Bắc Giang: Đưa sản phẩm OCOP vươn xa
10:07 | 30/09/2024 OCOP
Nghề nuôi ong lấy mật ở Thọ Văn có sản phẩm chất lượng OCOP 3 sao
15:01 | 27/09/2024 OCOP
Lợi thế phát triển sản phẩm OCOP Hà Nội từ vốn văn hóa, tri thức bản địa
09:36 | 27/09/2024 OCOP
Bún, phở gạo lứt khô - Đặc sản của làng nghề truyền thống Minh Khai
09:42 | 25/09/2024 OCOP
Tuy Phước nâng tầm sản phẩm OCOP
11:14 | 24/09/2024 OCOP
Thịt bò giàng Tương Dương đạt chuẩn OCOP nâng tầm giá trị đặc sản địa phương
10:57 | 24/09/2024 OCOP
Đậm đà hương vị nước mắm nhỉ cá linh Thanh Tuyền
08:56 | 24/09/2024 OCOP
Lâm Hà phấn đấu phát triển đạt gần 30 sản phẩm OCOP
10:44 | 23/09/2024 OCOP
Lạng Sơn: Rượu men lá được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao
14:03 | 20/09/2024 OCOP
Phú Yên phấn đấu công nhận mới từ 1 đến 2 làng nghề
11:06 | 18/09/2024 OCOP
Phú Yên và Khánh Hòa hợp tác đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP
14:51 | 17/09/2024 OCOP
Đưa An Giang thành điểm trung chuyển đặc sản Việt Nam
09:57 | 17/09/2024 Tin tức
Bình Dương: Thêm 5 sản phẩm được công nhận OCOP 3 sao
11:16 | 16/09/2024 OCOP
Âm nhạc huyền thoại của ABBA đến với nơi hội ngộ miền di sản
20:36 Tin tức
Phú Yên: Đưa thổ cẩm Xí Thoại trở thành sản phẩm du lịch
10:01 Văn hóa - Xã hội
Bình Định: Ổn định sản xuất kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp
09:54 Khuyến nông
Bộ NN và PTNT giới thiệu cuốn sách “Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn, những ký ức và kỷ niệm”
17:00 Nông thôn mới
Sống động chương trình “Ký ức Hà Nội - 70 năm”
14:32 Văn hiến Hà Thành