TOCEPO điểm kết nối trưng bày, kinh doanh các sản phẩm OCOP Bình Định
Tại TOCEPO hiện đang trưng bày, kinh doanh gần 100 sản phẩm OCOP từ 3 sao đến 4 sao cùng nhiều sản phẩm đặc sản của các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Định.
![]() |
| TOCEPO điểm kết nối trưng bày, kinh doanh các sản phẩm OCOP Bình Định |
Đây là mô hình đầu tiên triển khai trong tỉnh Bình Định nhằm trưng bày, kết nối, kinh doanh các sản phẩm làng nghề, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu theo mô hình chuỗi liên kết giá trị.
![]() |
| Trưng bày gần 100 sản phẩm OCOP từ 3 sao đến 4 sao |
Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều mặt hàng mang đậm giá trị sức khoẻ cho mọi nhà như trà Dung, trà Đinh Lăng, trà gạo lứt, trà ngũ cốc, trà nụ Hoa Hòe, hay các loại rượu Bàu Đá, đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh, cho đến những sản phẩm truyền thống mang đậm hương vị xứ Nẫu là nước mắm Thái An, sản phẩm đặc trưng của vùng biển Đề Gi, Bình Định, nơi nổi tiếng với nguồn cá cơm phong phú và quy trình sản xuất nước mắm truyền thống. Cùng đó là các sản phẩm OCOP đặc trưng vùng miền như mật ong của An Lão; dầu dừa, bánh tráng các loại của Hoài Nhơn, bún khô của Hoài Ân cùng các món ăn đặc sản như cá bò nướng, chả ram tôm đất, cá khô, mực khô và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ...
![]() |
| Nhiều mặt hàng phong phú đa dạng vùng miền |
Thời gian qua, TOCEPO thường xuyên phối hợp với Sở Công Thương, các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trong tỉnh Bình Định tổ chức nhiều hoạt động hội chợ, chợ phiên, triển lãm, tọa đàm để quảng bá sản phẩm làng nghề, OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu đến người tiêu dùng, khách du lịch tham quan mua sắm.
![]() |
| Nhân viên phục vụ chăm sóc khách hàng |
Ngoài ra, TOCEPO còn hỗ trợ các chủ thể OCOP tiêu thụ, quảng bá trên các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội Facebook, Zalo, Tiktok…Bên cạnh đó, trung tâm xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp, hướng dẫn quảng bá, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm trên sàn thương mại điện tử, góp phần quảng bá và tiêu thụ sản phẩm đến du khách và người dân trong cả nước.
![]() |
| Sản phẩm trà hỗ trợ tốt cho sức khỏe |
TOCEPO đang góp phần thực hiện mục tiêu của Chương trình sản phẩm OCOP (Mỗi xã một sản phẩm) là xây dựng được những sản phẩm mang đặc trưng địa phương, gắn kết cộng đồng trong từng sản phẩm nhằm tạo dấu ấn riêng cho mỗi địa phương, gắn liền với Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.
![]() |
| Dòng sản phẩm chăm sóc tóc và da |
Tin liên quan
Tin mới hơn
Xây dựng sản phẩm OCOP để xuất khẩu và đạt chuẩn quốc tế
16:56 | 22/12/2025 OCOP
Khánh Hòa giới thiệu nhiều sản phẩm đặc trưng tại Festival OCOP Việt Nam 2025
16:55 | 22/12/2025 OCOP
“Rong sun Ninh Thuận”: Từ sinh kế ven biển đến Tài sản trí tuệ
12:35 | 22/12/2025 OCOP
Từ trái ổi giòn ngọt đến sản phẩm nông sản đạt chuẩn OCOP
12:34 | 22/12/2025 OCOP
Festival OCOP Việt Nam 2025: Việt Nam – Hội tụ và Lan tỏa
23:00 | 20/12/2025 OCOP
Trà sen Quảng An Hương Thủy: Sản phẩm OCOP mang đậm bản sắc văn hóa Hà Nội
14:00 | 20/12/2025 OCOP
Tin khác
Sơn La: Đòn bẩy chính sách – công nghệ đưa nông thôn mới và OCOP phát triển bền vững
17:00 | 19/12/2025 Nông thôn mới
Tăng sức cạnh tranh từ chuỗi giá trị: Câu chuyện liên kết của chè Thu Đan và lụa Vạn Phúc
15:00 | 18/12/2025 OCOP
Festival OCOP Việt Nam 2025: Hội tụ và Lan tỏa
08:00 | 17/12/2025 OCOP
Trung tâm thiết kế, sáng tạo, giới thiệu quảng bá và bán sản phẩm OCOP – “hạ tầng mềm” mở đường cho kinh tế nông thôn Thủ đô
18:00 | 12/12/2025 OCOP
Măng tây Tuấn Tú ở Ninh Thuận nâng cao thương hiệu và chất lượng
09:28 | 11/12/2025 OCOP
Táo Ninh Thuận tỏa sáng tại Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2025
09:27 | 11/12/2025 OCOP
Ba lớp tập huấn thúc đẩy thương hiệu táo Ninh Thuận bền vững
09:27 | 11/12/2025 OCOP
Hà Nội tổ chức chuỗi triển lãm quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP và làng nghề phục vụ du lịch năm 2025
09:00 | 08/12/2025 OCOP
Trung tâm thiết kế, sáng tạo, giới thiệu quảng bá và bán sản phẩm OCOP: Lời giải cho bài toán tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề
18:00 | 06/12/2025 OCOP
Hà Nội đẩy mạnh phát triển Trung tâm Thiết kế sáng tạo OCOP gắn với du lịch năm 2025
16:00 | 04/12/2025 OCOP
Khi du lịch làng nghề cần “điểm chạm sáng tạo” từ các Trung tâm thiết kế sáng tạo giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP
20:00 | 01/12/2025 Làng nghề, nghệ nhân
Đặng Xá khẳng định thương hiệu từ mô hình lúa an toàn
09:56 | 01/12/2025 OCOP
Kết nối giao thương đưa sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng vươn xa
21:32 | 29/11/2025 OCOP
Từ câu chuyện sản phẩm đến hành trình giữ gìn tinh hoa quê hương
15:56 | 29/11/2025 OCOP
Trung tâm thiết kế sáng tạo – Cầu nối quảng bá và tiêu thụ sản phẩm OCOP
05:00 | 29/11/2025 OCOP
Quảng Trị tạo việc làm cho trên 34.000 lao động hàng năm
06:45 Kinh tế
Công tác đào tạo nghề tại Khe Sanh
06:45 Đào tạo nghề
Gìn giữ nghề làm hương Tày ở Pác Nghè
06:44 Làng nghề, nghệ nhân
Bắc Ninh gìn giữ và phát huy giá trị trăm nghề trong thời hội nhập
06:44 Làng nghề, nghệ nhân
Hội chợ Xanh Nghệ An 2025: Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP và làng nghề
06:44 Tin tức






