Tổ chức khu trưng bày sản phẩm OCOP tại 2 cửa hàng ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
Nằm trong kế hoạch thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR), thương hiệu bánh ngọt Paris Baguette phối hợp cùng KOTRA Hà Nội tổ chức khu trưng bày sản phẩm OCOP tại 2 cửa hàng ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong thời gian từ ngày 15/4 đến ngày 14/5/2024. Với việc trưng bày này, Paris Baguette Việt Nam mong muốn hỗ trợ quảng bá sản phẩm OCOP Việt Nam đến với khách hàng trải nghiệm tại cửa hàng.
Cửa hàng Paris Baguette Mỹ Đình tại phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trưng bày 23 sản phẩm OCOP của 10 công ty đến từ 6 tỉnh, thành phố |
Theo đó, Cửa hàng Paris Baguette Mỹ Đình tại phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trưng bày 23 sản phẩm OCOP của 10 công ty đến từ 6 tỉnh, thành phố. Các sản phẩm bao gồm: Cà phê MeetMore, Snack nấm bào ngư xám của HTX Một Thoáng Việt Nam, các loại hoa quả sấy Huynh Đệ Tề Hùng (TP. Hồ Chí Minh), hạt điều Vinh Danh, Cà phê Nón Lá (Bà Rịa - Vũng Tàu), Mứt cam, nước cam lên men, Rượu cam HTX Hà Phong, Bột nghệ và tinh bôt nghệ Nhưng Vần (Hòa Bình), Bún chùm ngây Morice (Hà Nam), các loại rượu hoa quả Sapa (Lào Cai), Bột cacao, socola và rượu cacao HTX Suối Cát (Đồng Nai).
Cửa hàng Paris Baguette Cao Thắng thuộc phường 2, quận 3, TP. Hồ Chí Minh trưng bày 22 sản phẩm OCOP |
Bên cạnh đó, Cửa hàng Paris Baguette Cao Thắng thuộc phường 2, quận 3, TP. Hồ Chí Minh trưng bày 22 sản phẩm khác bao gồm: Trà hoa vàng Đạp Thanh, Rượu ổi và Trà gạo lứt Việt Hưng (Quảng Ninh), Miến vừng và bánh đa vừng Nguyên Lâm (Hà Tĩnh), Yến sào Lê Huỳnh (Quảng Nam), Mật ong và Phấn hoa ngâm mật ong Minh Phát (Gia Lai), Xoài sấy dẻo và Mận sấy dẻo Ngọc Phụng (Đồng Tháp), các loại kẹo và hoa quả chế biến Mai Chi (Hà Nam), các loại trà Econashine, Khô gà và khô heo Sakofoods (Hưng Yên).
Ông Lee Hee Sang- Tổng Giám đốc KOTRA khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương cho biết, đây là năm thứ 2 KOTRA Hà Nội đồng hành cùng doanh nghiệp Hàn Quốc hỗ trợ sản phẩm OCOP Việt Nam. “Tôi nhận thấy đây là hoạt động thiết thực, đem lại hiệu quả quảng bá sản phẩm địa phương đến khách hàng trong và ngoài nước. Trong tương lai, chúng tôi hy vọng tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp Hàn Quốc thực hiện các dự án hỗ trợ Chương trình OCOP”, ông Lee Hee Sang nhấn mạnh.
KOTRA là cơ quan trực thuộc Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc, có chức năng hỗ trợ các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc tại Việt Nam.
Paris Baguette là thương hiệu bánh ngọt được thành lập năm 1988 tại Hàn Quốc bởi Tập đoàn Thực phẩm SPC, một trong những tập đoàn thực phẩm lớn nhất Hàn Quốc với 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Paris Baguette hiện sở hữu hơn 4.000 cửa hàng trên thế giới, trong đó có 10 cửa hàng tại Việt Nam. Ngoài Paris Baguette, tập đoàn SPC sở hữu 20 thương hiệu trực thuộc, trong số đó một số thương hiệu như Baskin Robbins và Dunkin Donut cũng đã có mặt ở Việt Nam.
Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) là nhiệm vụ quan trọng thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới của Chính phủ Việt Nam, nhằm khuyến khích sản xuất khu vực nông thôn, khuyến khích nông dân và doanh nghiệp địa phương phát huy tối đa lợi thế, tiềm năng của địa phương để nâng cao giá trị sản phẩm, từ đó nâng cao thu nhập và mức sống của người dân, góp phần phát triển kinh tế đất nước./.
Tin liên quan
Tin mới hơn
TP.Hồ Chí Minh: Người dân hưởng ứng lễ hội tôn vinh nông sản Việt
14:23 | 13/01/2025 OCOP
TP.Hồ Chí Minh: Thương mại điện tử tăng trưởng mạnh mẽ hỗ trợ sản phẩm OCOP
14:22 | 13/01/2025 OCOP
Ninh Thuận: Công nhận thêm 84 sản phẩm OCOP
09:57 | 10/01/2025 OCOP
Phú Yên: Chương trình OCOP làm đòn bẩy phát triển kinh tế nông thôn
09:56 | 10/01/2025 OCOP
Điện Biên: OCOP - Cầu nối đưa nông sản lên tầm cao mới
10:28 | 08/01/2025 OCOP
Hà Nội: Đánh giá, phân hạng 606 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên trong năm 2024
08:57 | 07/01/2025 OCOP
Tin khác
Lễ hội nông sản tại thành phố Hồ Chí Minh
08:53 | 07/01/2025 OCOP
Cả nước có hơn 14.000 sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên
08:52 | 07/01/2025 OCOP
Hà Nội: Đánh thức lợi thế, nhân giá trị sản phẩm OCOP
16:37 | 03/01/2025 OCOP
Nuôi hươu lấy nhung: Điểm sáng kinh tế của Hương Sơn
14:16 | 02/01/2025 OCOP
“Rượu Sâm Báo An Tâm” - Thương hiệu OCOP xứ Thanh
09:55 | 02/01/2025 OCOP
Thừa Thiên Huế: Tập trung xây dựng bún Vân Cù thành sản phẩm OCOP chủ lực của địa phương
14:10 | 31/12/2024 OCOP
Bình Định có 497 sản phẩm đạt hạng OCOP
09:18 | 31/12/2024 OCOP
Hà Nội đánh giá, phân hạng 118 sản phẩm OCOP tiềm năng 4 sao và 5 sao
15:00 | 30/12/2024 OCOP
Quảng Ngãi: Đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đạt 4, 5 sao
20:34 | 26/12/2024 OCOP
Lạng Sơn: Phát triển du lịch gắn với quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP
20:30 | 26/12/2024 OCOP
TP.HCM: Đông đảo người dân hưởng ứng lễ hội tôn vinh nông sản Việt
09:35 | 25/12/2024 OCOP
OCOP và sứ mệnh bảo tồn, phát huy lan tỏa bản sắc văn hóa xứ Thanh
09:09 | 25/12/2024 OCOP
Thanh Hóa: Giữ gìn, phát triển nghề truyền thống tạo việc làm cho lao động nông thôn
10:57 | 23/12/2024 OCOP
Người đưa nếp Cay Nọi phát triển thành sản phẩm OCOP bền vững
09:13 | 23/12/2024 OCOP
Sản phẩm OCOP gạo nếp Khoái Đen Hùng Xuyên ngày một vươn xa
10:21 | 18/12/2024 OCOP
Chàng trai “đất nhãn” tạo dựng thương hiệu cho đặc sản quê hương
21:04 Làng nghề, nghệ nhân
Xã Thái Hòa (huyện Ứng Hòa, Thành phố Hà Nội): Ra mắt bộ máy chính quyền mới sau hợp nhất ba xã
21:03 Tin tức
Nghệ nhân làng nghề Việt Nam Đào Thanh Hảo: Góp phần tạo dựng thương hiệu chè Thái Nguyên
21:03 Làng nghề, nghệ nhân
Chủ thể OCOP 5 sao nói về câu chuyện xuất khẩu
21:02 Nghiên cứu trao đổi
TP.Hồ Chí Minh: Người dân hưởng ứng lễ hội tôn vinh nông sản Việt
14:23 OCOP